Bảng báo giá đá hoa cương 2023

Kết quả: 2.6/10 - (9 phiếu)

Thông tin

Bảng báo giá đá hoa cương 2023

Bảng báo giá đá hoa cương trong năm 2023 mang mục đích chung nhằm bảo vệ quyền sử dụng đá lợi thế cho người tiêu dùng

Ngoài vẻ đẹp với những nét riêng biệt độc đáo thì đá hoa cương cũng đặc biệt tốt phù hợp với không gian bếp khi chúng là sản phẩm rất dễ vệ sinh sạch sẽ, với độ bóng, mặt trơn,…những vết giàu, mỡ, nấu nướng chỉ cần bạn cho đá hoa cương chút dung dịch vệ sinh có nồng độ kiềm 6 PH là có thể vệ sinh mặt đá đảm bảo.

Ngoài ra, đá còn chịu nhiệt rất tốt, chúng như những chiến binh hùng mạnh chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt mà không dễ phai màu hay làm mất đi vẻ đẹp, giúp tạo nên đá hoa cương không gian bếp ấm áp yêu thương trong mọi ngôi nhà bạn

giá đá hoa cương 2023

Địa chỉ chọn mua đá hoa cương ở đâu tốt?

Trong muôn vàn các cơ sở sản xuất đá hoa cương thì cũng đâu đó tiềm ẩn những cơ sở sản xuất không đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Chính vì vậy, bạn hãy thật sáng suốt trong việc chọn mua đá hoa cương tại những cơ sở sản xuất uy tín.

Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát là đơn vị uy tín trong sản xuất và cung ứng những mặt hàng đá hoa cương cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý và chất lượng hàng đầu mà bạn có thể tham khảo.

giá đá hoa cương 2023

Sự dụng giá đá hoa cương 2023 trên mặt bàn bếp sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp toàn bộ căn bếp. Khi bật đèn bên dưới, bàn bếp sẽ phát sáng mang đến thứ ánh sáng êm dịu, không quá gay gắt, vừa đủ để hỗ trợ thị giác. Mặt khác, ánh sáng màu vàng của giá đá hoa cương 2023 cùng màu gỗ trầm của kệ bếp và tủ bếp bên dưới sẽ là giá đá hoa cương 2023 sự kết hợp không gì hoàn hảo hơn.

giá đá hoa cương 2023

Trang trí giá đá hoa cương 2023 trên và dưới quầy bar

Với những ngôi nhà có bố trí trên giá đá hoa cương 2023 quầy bar nhỏ, thì giá đá hoa cương 2023 sẽ là vật liệu trang trí quầy ba lý tưởng nhất. Vẻ đẹp tuyệt vời của giá đá hoa cương 2023, nhất là khi được chiếu sáng sẽ tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho quầy bar. Trong không gian tối, quầy bar phát ra giá đá hoa cương 2023 thứ ánh sáng ma mị sẽ càng làm tăng cảm xúc hay sự lãng mạn, phiêu bồng bên những ly rượu. Kiểu trang trí này có thể lắp đặt giá đá hoa cương 2023 ở trên mặt bàn quầy bar hay ốp xung quanh dưới bàn.

giá đá hoa cương 2023

Trang trí giá đá hoa cương 2023 trên bàn ăn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn vật liệu gì để làm bàn ăn thì giá đá hoa cương 2023 sẽ là giá đá hoa cương 2023 gợi ý không tệ. Giá đá hoa cương 2023 trong những kiểu bàn ăn sang trọng nhất hiện nay là kiểu bàn có mặt làm từ giá đá hoa cương 2023. Ánh sáng của giá đá hoa cương 2023 sẽ mang đến cho các thực khách giá đá hoa cương 2023 cảm giác ấm cúng, thân thiết và gần gũi nhau hơn.

giá đá hoa cương 2023

Trang trí giá đá hoa cương 2023 trên giường ngủ

Kiểu trang trí giá đá hoa cương 2023 trên giường ngủ sẽ đem lại giá đá hoa cương 2023 chiếc giường ngủ vô cùng độc đáo, đẹp mắt và sang trọng. Bạn có thể giá đá hoa cương 2023 xung quanh tất cả các mặt và trên mặt của giường ngủ, tạo nên giá đá hoa cương 2023 chiếc giường ngủ phát sáng kỳ diệu. Kiểu trang trí này có thể phát tối đa sức sáng tạo của người thiết kế hay chính chủ nhân của phòng ngủ. Nhiều tư liệu cổ xưa từng đề cập giá đá hoa cương 2023 có khả năng hỗ trợ giấc ngủ rất tốt, giúp con người dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Mặt khác, nó còn có công dụng tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

giá đá hoa cương 2023

Ngoài các kiểu trang trí trên, bạn còn có thể trang trí giá đá hoa cương 2023 trên mặt bàn phòng khách, bàn vệ sinh, chậu rửa, mặt bồn tắm… Ánh sáng của giá đá hoa cương 2023 sẽ giá đá hoa cương 2023 loại vũ khí tuyệt diệu giúp tạo sự sang trọng, thanh lịch và quý phái cho ngôi nhà của bạn.

giá đá hoa cương 2023

2 Loại giá đá hoa cương 2023 nhất hiện nay

Về nguồn gốc, giá đá hoa cương 2023 được phân thành hai nhóm đá chính là giá đá hoa cương 2023 và giá đá hoa cương 2023. Đa phần các giá đá hoa cương 2023 đều thuộc nhóm giá đá hoa cương 2023 hình thành từ hàng trăm triệu năm trong lớp vỏ trái đất. 2 loại giá đá hoa cương 2023 nhất hiện nay:

giá đá hoa cương 2023

Giá đá hoa cương 2023

Giá đá hoa cương 2023 có tên tiếng anh là giá đá hoa cương 2023. Đây là loại giá đá hoa cương 2023 có cấu tạo không bị phấn phiến. Giá đá hoa cương 2023 có nguồn gốc hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi. Thành phần cấu tạo chính của giá đá hoa cương 2023 chiếm tỷ lệ nhiều nhất là canxit ở dạng kết tinh của cacbonat canxi (CaCO3).

giá đá hoa cương 2023

Cũng như các loại giá đá hoa cương 2023 khác, giá đá hoa cương 2023 có độ bền cứng cao. Nhưng nếu so với đá granit thì độ cứng của giá đá hoa cương 2023 kém hơn. Tuy nhiên, thay vào đó, giá đá hoa cương 2023 có các kiểu vân giá đá hoa cương 2023 rất sống động và đẹp mắt. Giá đá hoa cương 2023 là luôn nằm trong top dẫn đầu những loại giá đá hoa cương 2023 có màu sắc và vấn đá đẹp nhất.

giá đá hoa cương 2023

và thi công đá tự nhiên. Khi đảm bảo được yếu tố đầu tiên là chất lượng đá hoa cương, việc thứ 2 bạn cần làm đó chính là chọn mua những mẫu đá hoa cương với màu sắc và hoa văn thích hợp với diện tích và có thể kết hợp hoàn hảo với toàn bộ ngôi nhà. Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ đá hoa cương, bạn nền lát nền da hoa cuong với những màu sáng đá hoa cương, họa tiết nhỏ đá hoa cương, không quá cầu kỳ đá hoa cương, dễ làm rối mắt. 

giá đá hoa cương 2022

Giá đá hoa cương sang năm 2022 bắt đầu biến đổi khả thi cho rất nhiều mẫu đá, tính tổng thể các loại đá thì có 318 mẫu đá được đưa vào sử dụng với các chi tiết chất lượng và màu sắc hoa văn đều khác nhau hoàn toàn, mỗi loại đá đều có một công dụng riêng theo từng thiết kế. Hiện đá hoa cương có nhiều mẫu mã, màu sắc, vân đá khác nhau, vì vậy phải tùy vào từng hạng mục sử dụng mà bạn sử dụng giá đá hoa cương 2022 cho phù hợp trong đơn giá mà chúng ta sẽ chọn lựa sau đây. 

giá đá hoa cương 2022

Trước hết bạn hoàn toàn có thể thi công khu vực cần trang trí với đơn giá đá hoa cương cùng màu sắc phù hợp tạo nên một thể thống nhất, sang trọng và hiện đại ngay từ khu vực bên ngoài. Tuy nhiên nếu khu vực lan can quá rộng mà bạn sử dụng đá hoa cương tự nhiên thì chỉ có thể lựa chọn những tấm đá có nét tương đồng bởi đá hoa cương tự nhiên không bao giờ có hai tấm thực sự giống nhau. Còn nếu lựa chọn đá hoa cương theo thời giá thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được sau khi bạn đã tìm hiểu kỹ bài viết này.

giá đá hoa cương 2022

Tuy nhiên, nếu bạn thông minh lựa chọn giá đá hoa cương cho ngôi nhà của mình, phòng bếp hay nhà vệ sinh thì hãy luôn yên tâm vì giá đá hoa cương cao cấp tự hào tránh trầy xước cực hiệu quả đánh giá cao trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, nhưng với các loại đá này đang có những loại đá trắng sứ ý và những loại đá mới nhất của brazin, các sản phẩm cao cấp này chuyên dùng cho các hạng mục luôn được phô trưng ra ngoài.

giá đá hoa cương 2022

tất cả các dòng đá hoa cương vẫn giữ nguyên giá gốc không biến đổi, duy nhất đá trắng sứ xuất xứ từ italia thì đơn giá đột ngột tăng cao, bởi lý do mỏ đất sét trắng tại khu vực này đã có thay đổi cạn kiệt, nguồn xuất khẩu đá này trở thành suy yếu nên tại việt nam đã tăng cao một cách bất ngờ, giá bán ra đang 1,550,000/1m hoàn thện có thi công và vận chuyển, nhưng nay đã lên đến 2,200,000/1m, chings vì điều này mà khúc mắc đã xảy ra không ít các nhà thầu xây dựng phải hoang mang với những công trình bao thầu với số lượng đá lớn.

giá đá hoa cương 2022

Giá đá hoa cương thấp chất yếu

Còn những loại đá rẻ tiền nhất hiện nay đang có giá từ 600,000 đồng thì bề mặt của đá hoa cương rất đẹp và sáng bóng. Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng nếu thường xuyên bị cọ xát bởi những vật nhọn, nhám, có cạnh sắc trong thời gian dài sẽ khiến cho bề mặt của đá bị trầy xước, xuống sắc đi rõ rệt. Cần lưu ý đến việc tránh để cọ xát với những vật dụng như vậy để giữ được độ bền, sáng bóng của đá trường tồn theo thời gian. Và hình ảnh sau đây cho đá hoa cương rẻ tiền chất lượng yếu.

giá đá hoa cương 2022

Giá đá hoa cương cao cấp có chất lượng cao nhất

Chúng ta cần biết nhì nhận khả năng cho giá đá hoa cương đắt tiền được đánh giá rất cao ở độ bền siêu việt, chắc chắn không bị oxy hoá, không phai màu theo thời gian nên giá thành thường cao hơn những vật liệu khác. Do đó, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, bạn cần kiểm tra kỹ độ bền của đá như đo độ dầy của những phiến đá, kiểm tra các vết nứt, vết rỗ trên bề mặt đá trước khi sử dụng. Và sau đây là các hình ảnh đá hoa cương có chất lượng cao nhất.

 giá đá hoa cương

giá đá hoa cương 2022 được biết đến là mang đến một vẻ đẹp cực kì sang trọng và quyền quý. Vì vậy nếu như chẳng may bề mặt của nó bị vết xước thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mĩ cũng như là làm cho đá hoa cương onyxnhanh bị hỏng hơn. Nó dễ bị mất đi độ bóng cũng như là khả năng chống thấm như ban đầu. Loại bỏ vết xước trên mặt  giá đá hoa cương 2022là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy thực hiện bằng cách nào?
Đánh bóng vết trầy xước trên đá hoa cương onyxvàng

giá đá hoa cương


Muốn loại bỏ vết xước trên bề mặt  giá đá hoa cương 2022 bạn có thể sử dụng kem đánh bóng hoặc là steel wool. Đối thực tế những vết xước nhỏ bạn có thể sử dụng kem đánh bóng nhưng bạn cần lưu ý là bề mặt  giá đá hoa cương 2022 đã được đánh bóng trước khi thi công và phải được làm sạch trước khi tiến hành bôi kem đánh bóng. Sau khi đã kiểm tra về các vấn đề trên thì bạn tiến hành bôi kém đánh bóng đúng như hướng dẫn để đảm bảo được kết quả tốt nhất. Nhớ làm đúng như hướng dẫn nhé các bạn.

giá đá hoa cương
 
Bạn có thể dùng kem đánh bóng để xóa bỏ vết xước trên đá hoa cương onyxvàng
Đối thực tế việc dùng steel wool thì bạn nên hết sức cần thận, làm đúng cách và nhẹ nhàng thì vết xước sẽ biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên nếu như bạn làm mạnh tay thì kết quả sẽ hoàn toàn ngược lại đấy nhé. Bề mặt  giá đá hoa cương 2022 sẽ còn bị xước nhiều hơn nữa khi bạn dùng hết lực để chà steel wool hay giấy nhám thô lên bề mặt đá.  giá đá hoa cương 2022– sự lựa chọn hoàn hảo cho mặt bàn nhà bếp.

giá đá hoa cương


Ngày nay đá hoa cương onyxđược ứng dụng rộng rãi trong nhiều các lĩnh vực khác nhau, trong đó ngành xây dựng luôn chiếm ưu thế hơn cả. đá hoa cương onyxthực tế sự đa dạng về màu sắc cũng như là mẫu mã giúp bạn có thể lựa chọn thoải mái.  giá đá hoa cương 2022chính là mẫu đá được rất nhiều người lựa chọn, nhất là trong việc đùng để làm mặt bàn cho nhà bếp. Vậy lý do nào loại đá này lại được ưu chuộng để sử dụng cho nhà bếp như vậy? Ưu điểm của  giá đá hoa cương 2022

giá đá hoa cương


Hiện nay đá hoa cương onyxđược sử dụng rộng rãi trong cuộc sống mang đến nhiều tiện ích khác nhau.  giá đá hoa cương 2022chính là dòng sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội, đem đến cho bạn không gian sống cực kì quyền quý và sang trọng. Nhờ những ưu điểm của nó mà tại rất nhiều các lĩnh vực  giá đá hoa cương 2022đã được áp dụng và đem lại cho mọi người sự hài lòng rất cao. Bạn đã biết gì về những ưu điểm của dòng đá hoa cương onyxnày? Cùng tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây nhé.

giá đá hoa cương


Trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, điêu khắc người ta dùng giá đá hoa cương 2022 rất là nhiều. Màu vàng cũng là màu được nhiều người yêu thích bởi nó mang môt vẻ đẹp rất riêng và vô cùng cuốn hút. thực tế  giá đá hoa cương 2022bạn sẽ dễ dàng có được không gian sống cực kì sang trọng và thể hiện rõ phong cách của mình. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội,  giá đá hoa cương 2022chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều mục đích, ứng dụng khác nhau.

giá đá hoa cương


 giá đá hoa cương 2022có độ bền đẹp cao

Cũng như nhiều loại đá hoa cương onyx khác,  giá đá hoa cương được biết đến là có độ bền đẹp thực tế thời gian. Tính chất của đá rất cứng, chống thấm, chống xước và chịu được nhiệt độ rất tốt chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng của sản phẩm. Nếu như bạn sử dụng các loại đá thông thường sẽ thường xuyên phải thay hoặc bảo trì thì thực tế đá hoa cương onyx giá đá hoa cương 2022 sẽ không gặp phải tình trạng đó nữa, rất lâu bạn mới phải bảo trì một lần.

giá đá hoa cương 2023

Chính bởi các ưu điểm này mà giá đá hoa cương 2023 thường dùng làm vật liệu trong chế tác và trang trí con tiện tôn lên vẻ đẹp các công trình trang trí con tiện lục bình lan can như khách sạn, nhà hàng, biệt thự, nhà ở, căn hộ… Trên thị trường hiện nay, giá đá hoa cương 2023 trong các dòng đá cao cấp nhất, với giá thành khá đắt cho các giá đá hoa cương 2023 tự nhiên đẹp và ngoại nhập. Giá đá hoa cương 2023 số dòng giá đá hoa cương 2023 thời thượng như: giá đá hoa cương 2023 Carara (Italy), giá đá hoa cương 2023 Kream Marfil (Tây Ban Nha), giá đá hoa cương 2023 Dark Emperado (Tây Ban Nha), giá đá hoa cương 2023 (Ai Cập), giá đá hoa cương 2023 Light Emperado (Thổ Nhĩ Kỳ)…

giá đá hoa cương 2023

Người ta thường dùng cụm từ “giá đá hoa cương 2023” để chỉ chung cho các loại đá dùng trong xây dựng. Nhưng thật sự cụm từ “giá đá hoa cương 2023” là tên tiếng Việt của đá granit. Đây là dòng giá đá hoa cương 2023 cao cấp chỉ đứng sau giá đá hoa cương 2023.

giá đá hoa cương 2023

Giá đá hoa cương 2023 granit có quá trình hình thành song hành cùng quá trình hình thành vỏ trái đất. Đá là giá đá hoa cương 2023 dạng biến chất từ macma lỏng trong lòng đất phun trào. Đến khi gặp không khí, đá nguội dần có độ bền cứng gần như tương tự kim cương. Với độ cứng như thế, đá granit được xem là loại đá cứng nhất, chỉ có thể cắt bằng lưỡi dao kim cương. Độ cứng của đá rất phù hợp để chọn làm vật liệu xây dựng và trang trí con tiện tôn lên vẻ đẹp như ốp sàn nhà, làm cột, ốp mặt tiền, làm mặt bàn…

giá đá hoa cương 2023

Cấu tạo của đá granit không có khe rộng, các tinh thể liên kết chặt chẻ vơi nhau. Thành phần chính của đá granit bao gồm feldspar, quartz, mica… Tỷ lệ giữa các thành phần sẽ quyết định tính chất và màu sắc của đá. Các dòng sản phẩm đá granit thịnh hành nhất như: đá granit kim sa (Ấn Độ), đá granit xà cừ (Na Uy), đá granit tím (Mông Cổ), đá granit đen Phú Yên (Việt Nam)…

giá đá hoa cương 2023

Ngoài hai loại đến trên, còn có giá đá hoa cương 2023 số loại giá đá hoa cương 2023 khác cũng đang được ưa chuộng như dòng ngọc thạch, sa thạch, thạch anh… Các loại đá đều có kết cấu, độ bền cứng và vẻ đẹp thẩm mỹ khác nhau.

giá đá hoa cương 2023

Giá đá hoa cương 2023 tại Kim Thịnh Phát

 Sở hữu giá đá hoa cương 2023 căn hộ xinh đẹp, con tiện tôn lên vẻ đẹp bên trong tiện nghi và sang trọng là điều bất kỳ ai trong chúng ta đều ao ước. Thế nhưng, để mọi thứ trong căn nhà được hài hòa thống nhất đòi hỏi người chủ nhà phải có gu thẩm mỹ cao. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn giá đá hoa cương 2023 loại đá được cho là dễ chịu trong trang trí ngôi nhà. Và giá đá hoa cương 2023 là bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi nhé!

giá đá hoa cương 2023

Giá đá hoa cương 2023 hài hòa trong cách trang trí

Việc lựa chọn loại giá đá hoa cương 2023 để ốp lát cho căn nhà rất quan trọng, nó đòi hỏi rất nhiều yêu cầu như: màu sắc hài hòa không quá nổi bật, hoa văn không quá lòe loẹt vì sẽ gây rối mắt người nhìn, chât liệu đòi hỏi bền, cứng và khả năng chống thấm cao. Khi đã hội tụ đủ nhất yêu cầu này sẽ là loại giá đá hoa cương 2023 tốt, và có thể dùng để trang trí cho bên trong con tiện tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà bạn.

giá đá hoa cương 2023

Tuy nhiên, giá đá hoa cương 2023 yêu cầu lớn các bạn không thể bỏ qua chính là loại giá đá hoa cương 2023 bạn chọn có phù hợp với căn nhà và có hài hòa với tất cả các đồ vật xung quanh không. Đây là giá đá hoa cương 2023 yêu cầu khó, vì nếu chọn sai sẽ khiến con tiện tôn lên vẻ đẹp căn nhà bị “phô” và rời rạc.

giá đá hoa cương 2023

giá đá hoa cương 2023 loại đá được nhiều người lựa chọn sử dụng cho căn nhà, giá đá hoa cương 2023 được xem là loại đá có tính dễ chịu. Vì sao vậy, bạn có thể thoải mái ốp lát giá đá hoa cương 2023 ở bấ kỳ vì trí nào trong ngôi nhà bạn yêu thích, vì đá có độ bền cao, chống thấm tốt nên các bạn sẽ không sợ đá bị hư hỏng. Đặc biệt, màu sắc của đá khá ngọt và ấm cúng, hoa văn nhẹ nhàng tự nhiên. Đáp ứng được tất cả những yêu cầu về giá đá hoa cương 2023 mà chúng ta đã đưa ra đấy nhé!

mời quý khách tham khảo thêm bảng báo giá thi công và giá sản phảm của tất cả các hạng mục công trình đã thi công

đá hoa cương

Vách tường nội thất ốp đá hoa cương rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, tấm đục CNC giá 38,900,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, nhân công móc rãnh chỉ nhấn giá 250,00/ một mét dài, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

đá hoa cương

Vách tường nội thất ốp đá rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, tấm đục CNC giá 38,900,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, nhân công móc rãnh chỉ nhấn giá 250,00/ một mét dài, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

đá hoa cương

Vách tường nội thất ốp đá rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, nhân công móc rãnh chỉ nhấn giá 250,00/ một mét dài, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

đá hoa cương

cột vuông nguyên khối giá 12,500,000/1 mét vuông mỗi cạnh

đá hoa cương

chân cột vuông đá khối giá 4,800,000/1 mét dài

đá hoa cương

Vách tường nội thất ốp đá rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, tấm đục CNC giá 38,900,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, nhân công móc rãnh chỉ nhấn giá 250,00/ một mét dài, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

đá hoa cương

Đá ốp cổng dầy 200mm giá 38,500,000/1 mét vuông

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT

Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An

Địa Chỉ Tại Miền Nam; Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. Hồ Chí Minh.

Chúng tôi nhận gia công phân phối với giá sỉ cho các đại lý và các công ty cửa hàng đá trên toàn quốc

Nhận thi công công trình ốp đá hoa cương tụ nhiên theo yêu cầu chủ đầu tư với múc độ thi công theo 3 giai cấp

Cấp 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thụ cao cấp và lâu đài tân cổ điển

Cấp 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời với đường nét trung bình

Cấp 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá vàng ipha goold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

>>> Cột tròn đá hoa cương >>> giạng cổ điển đầu đế giá 17,500,000/ một mét vuông, thân cột 16,900,000/1 mét vuông

đá hoa cương

 

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, nhân công móc rãnh chỉ nhấn giá 250,00/ một mét dài, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, nhân công móc rãnh chỉ nhấn giá 250,00/ một mét dài, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

​đá hoa cương​

Mặt tiền ốp đá skygold Chân và đầu cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

​đá hoa cương​

Mặt tiền ốp đá cream nauva thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

​đá hoa cương​

Mặt tiền ốp đá gold casimi giá giá 2,650,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

​đá hoa cương​

Mặt tiền ốp đá skgold Chân thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil Chân và đầu cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

cục phù điêu trang trí giá 38,000,000/1 mét vuông

đá hoa cương

Chân cột giạng gép 4 tấm thành sản phẩm giá nhân công phào 2,200,000/1md, giá đá 2,100,000/1 mét vuông

đá hoa cương

Phù Điêu trtang trí giá 38,800,000/1 mét vuông

đá hoa cương

Chân và đầu cột vuông đá hoa cương ốp cổng đá iphagoold giá 2,250,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ đầu cột bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 350,000/ một mét dài

đá hoa cương

Đá hoa cương nền nhà lát đá cream marfil thi công bình dân giá 1,895,00/một met, giá thi công trung cấp gia 2,050,000 một mét, giá thi công cao cấp 2,255,000 một mét bao gồm mài phẳng mặt đá đi roong bằng loại keo xịn có độ cứng như đá, đánh bóng lạibề mặt mới, bảo hành 25 năm, hoa văn sàn cắt thủy lực CNC bằng tia cắt nước giá 11,800,000/ một mét

​đá hoa cương​

Nền nhà lát đá hoa cương rosa light thi công bình dân giá 1,895,00/một met, giá thi công trung cấp gia 2,050,000 một mét, giá thi công cao cấp 2,255,000 một mét bao gồm mài phẳng mặt đá đi roong bằng loại keo xịn có độ cứng như đá, đánh bóng lạibề mặt mới, bảo hành 25 năm, hoa văn sàn cắt thủy lực CNC bằng tia cắt nước giá 11,800,000/ một mét

đá hoa cương

Chân và đầu cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Chân và đầu cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá vàng skygold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá vàng ipha goold Chân và đầu cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, Thân cột các tấm có đục CNC giá 14,500,000/ một mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Vách từng nội thất phòng tắm ốp đá vân gỗ ý giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

đá hoa cương

Vách từng nội thất phòng tắm ốp đá trắng vân gỗ ý giá giá 2,650,000/1 mét vuông, nhân công chỉ phân khung giá 280,000/ một mét dài

đá hoa cương

vòm cong chuên dùng cho trang trí mặt tiền và phân khúc ốp lát nội thất phòng tắm giá 12,500,000/1 mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá vàng ipha goold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,00

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888