Cầu thang đá tưn nhiên xua tan đi các găng mệt mỏi sau các giờ làm cùng đá hoa cương 12.206

Cầu thang đá tưn nhiên xua tan đi các găng mệt mỏi sau các giờ làm cùng đá hoa cương 12.206

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Cầu thang đá tưn nhiên xua tan đi các găng mệt mỏi sau các giờ làm cùng đá hoa cương 12.206

Cầu thang đá tưn nhiên xua tan đi các găng mệt mỏi sau các giờ làm cùng đá hoa cương 12.206

Cầu thang đá tự nhiên Những đặc điểm chất lượng của cầu thang đá tự nhiên đem tới cho quý khách hàng từng sàn nhà, từng bức tường, bậc tam cấp, bậc cầu thang, mặt bàn, mặt bếp…thời gian sử dụng lâu dài, bền mãi theo nhiều năm không hư hỏng, xứng đáng chọn lựa để thi công xây dựng trong những không gian nội thất khác biệt.

Vẻ đẹp cuốn hút của cầu thang đá tự nhiên

cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá tự nhiên Không chỉ đảm bảo yếu tố về chất lượng mà cầu thang đá tự nhiên còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng và cá tính riêng. Với màu chủ đạo là màu trắng, những họa tiết chấm tròn tuy lộn xộn nhưng mang tới nét đẹp độc đáo và thú vị riêng. Những điểm màu trắng xen kẽ màu xanh, vàng nâu, xám…tạo nên bề mặt đẹp cho mỗi khu vực khi sử dụng ốp lát. Sự không đồng đều trong họa tiết làm nên sự độc đáo, tự nhiên mà không cần theo khuôn khổ nào.

cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương

Đá hoa cương Thay vì mất thời gian tìm hiểu giá đá hoa cương và phân vân về giá cả, bạn có thể đến với công ty đá hoa cương KIM THỊNH PHÁT đá hoa cương trong những thương hiệu phân phối đá hoa cương nổi tiếng và được nhiều người tin dùng

Giá 200 mẫu đá hoa cương bếp marble, granite 340. Cách để nhận biết đá hoa cươnghất lượng

cầu thang đá tự nhiên

Để chọn được mẫu đá hoa cươnghất lượng và phù hợp với công trình bạn cần lưu ý những điểm sau:

đá hoa cương Kiểm tra kỹ phiến đá xem có bị nứt không: Trong quá trình vận chuyển và thi công, đá hoa cương vết nứt nhỏ có thể khiến cả phiến đá bị nứt. Nếu phiến đá có nhiều vết nứt, đây là dấu hiệu của đá kém chất lượng. Vì vậy hãy chú ý lựa chọn những tấm đá hoa cương có ít vết nứt nhất để đảm bảo cho chất lượng công trình.

cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương cũng là loại đá nữa cũng được sử dụng nhiều bởi có đặc tính mềm, giòn, dễ vỡ và rạn nứt. Bề mặt trông rất giống với sáp và mang lại Cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp khác sang trọng, nhiều màu sắc khác nhau và thường dùng ở các công trình như nhà hàng cao cấp, resort... bởi nó sẽ góp phần gia tăng giá trị và vẻ đẹp sang trọng của những nơi này.

cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương Như vậy với những thông tin trên bạn có thể yên tâm chọn cho ngôi nhà mình loại đá cho bậc tam cấp. Đặc biệt đến với công ty Cầu thang đá hoa cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

Cầu thang đá hoa cương nên chọn màu gì phù hợp?

cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên Nếu xét về số tiền bỏ ra ban đầu khi bạn mua các loại đá ốp lát nhân tạo hay loại gạch men thì Đá hoa cương tự nhiên sẽ có giá thành đắt hơn. Tuy nhiên khi xét về lâu dài thì điều này hoàn toàn ngược lại. Với đá rẻ tiền bạn có thể không phải bỏ ra số tiền nhiều để mua ban đầu nhưng sau Đá hoa cương tự nhiên thời gian ngắn sử dụng nó sẽ bị hư hỏng, từ đó phải sửa chữa nhiều lần. Trong khi đó với Đá hoa cương tự nhiên, tuy phải bỏ số tiền ban đầu lớn hơn Đá hoa cương tự nhiênhút nhưng bù lại nó cực kì bền đẹp và có tuổi thọ lâu dài, bạn không cần phải tu sữa trong thời gian ngắn. Do vậy khi tính đến lâu dài thì rõ ràng sử dụng Đá hoa cương tự nhiên tiết kiệm chi phí hơn hẳn phải không nào?

cầu thang đá tự nhiên

Xét về lâu dài Đá hoa cương tự nhiên tiết kiệm tiền cho gia chủ

Đá hoa cương tự nhiên với những ưu điểm trên nên có thể phù hợp với rất nhiều các không gian khác nhau. Từ không gian mang phong cách hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển thì Đá hoa cương tự nhiên đều mang đến vẻ đẹp rất riêng và cuốn hút. Đến Kim Thịnh Phát để lựa chọn và được chúng tôi tư vấn tốt nhất.

Duy trì vẻ đẹp Đá hoa cương tự nhiên bằng cách nào?

cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Từ xưa tới nay, gỗ là đá tự nhiên loại vật liệu truyền thống không thể tách rời trong các thiết kế nội thất. Gỗ vừa mang tới sự ấm ấp, cổ xưa mà vừa mang nét hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, nó thường được sử dụng trong rất nhiều các thiết kế gia đình.

Đá hoa cương cầu thang đẹp và gỗ đều là vật liệu nội thất có thể đa dạng trong các thiết kế. Sàn đá hoa cương cầu thang kết hợp với tay vịn cầu thang gỗ hay đá hoa cương cầu thang nhà bếp cùng với tủ gỗ đựng bát cũng tạo nên đá hoa cương cầu thang không gian sống động. Gỗ mang trong mình vẻ đẹp truyền thống trong khi đó đá hoa cương cầu thang lại đem tới sự hiện đại, thanh lịch, sự đối lập này lại tạo nên đá hoa cương cầu thang nét tương đồng tới lạ.

cầu thang đá tự nhiên

4.       Nhựa ốp tường 3D

Đá hoa cương

Đá hoa cương hay còn gọi là đá tự nhiên đã có lịch sử hàng trăm năm và thường được biết đến là đá tự nhiên trong những loại đá hoa cương nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đá hoa cương đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu đời và được sử dụng trong thời vua chúa thời xưa. Ngày nay, trong những căn bếp hiện đại của người Việt đều có sự xuất hiện của loại đá hoa cương từ những chiếc bàn ăn cho đến những mặt bàn bếp có bóng dáng của người phụ nữ Việt.

cầu thang đá tự nhiên

Mẹo trang trí nhà bếp với đá hoa cương

Bàn bếp ốp đá hoa cương

Đá hoa cương vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình đó chính là bàn nấu ăn. Đá hoa cương được ưu tiên hơn so với những loại đá khác như đá hoa cương , đá hoa cương , đó là bởi vì độ bền của chúng. Bếp là nơi nấu các bữa ăn nên độ nóng có thể rất cao chính vì thế đá là chất liệu phù hợp nhất.

cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên Bên cạnh đó, đá còn có độ bóng sáng đẹp, sắc vàng nổi bật, khó bám bẩn, không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh, lau dọn sạch sẽ nếu có vết bẩn bằng nước hay khăn mềm sạch. Khi vệ sinh, để giữ được độ bền lâu hơn cho mặt ốp lát, quý vị nên lau nước và lau khô sạch ngay lại, tránh để nước đọng trên bề mặt, rơi vỡ nhiều nước có gas, có cồn…trên mặt sàn, mặt cầu thang, tủ kệ ốp lát đá này.

cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên Với chất lượng cao cấp, độ bền cực tốt, vẻ đẹp sang trọng, giá bán cầu thang đá hoa cương tự nhiên tính nguyên láp là Quý khách hàng hoàn toàn có trong tay cầu thang đá hoa cương tự nhiên với độ bền có thể lên tới 15cầu thang đá hoa cương tự nhiên 20 năm vẫn sáng đẹp như thường. Khi công ty tiến hành giao hàng và thi công bề mặt ốp lát, người thợ còn thực hiện phủ lớp chống thấm nên độ bền còn cao hơn, dễ vệ sinh cho quý khách an tâm sử dụng lâu dài, độ bền với thời gian.

cầu thang đá tự nhiên

Du phòng khách được khuyên bắt buộc sử dụng cầu thang đá do có diện tích lớn và là bộ mặt của cả ngôi nhà thì cầu thang hay chân cầu thang cũng là nơi thể hiện đẳng cấp, phong cách chủ nhân ngôi nhà. Một vài hoa văn mềm mại, bắt mắt tại chân cầu thang hoặc các bậc cầu thang sẽ là điểm nhấn đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn.

Mến mộ đá bàn bếp ý lớn nhất lúc chọn mua đá hoa văn ốp cầu thang chính là màu sắc và họa tiết. Bạn nên chọn mua gạch ốp có màu sắc tương đồng với màu gạch nền để khiến ngôi nhà trở cần sang trọng hơn hoặc bạn cũng có thể chọn màu đá granite tương phản để phần cầu thang thật cá tính, thu hút. Các họa tiết đi kèm cũng phải thật tương thích với nhau để làm bắt buộc một ngôi nhà hài hòa cả về màu sắc lẫn cách kết hợp.

cầu thang đá tự nhiên

Nhiều người có suy nghĩ rằng nhà tắm và nhà bếp là công trình phụ nên ko cần quá chăm chút cũng như việc sử dụng cầu thang đá cho vị trí này là thừa thãi. Tuy nhiên, đấy lại là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Mỗi ngày, chúng ta dành phần lớn thời gian tại nhà tắm và nhà bếp. Hơn thế, đây cũng là nơi chiếm diện tích khá lớn trong toàn bộ căn nhà và từ đó, nó cũng cần đươc trang trí cẩn thận như bao gian phòng khác

cầu thang đá tự nhiên

Đối với nhà bếp, bạn có thể sử dụng cầu thang đá tại phần mặt bàn bếp hoặc phần dưới của tủ bếp tại đây là nơi thu hút sự chú ý của người nhìn nhất. Một chút họa tiết độc đáo và cá tính sẽ khiến công việc nấu ăn hàng ngày của bạn trở cần thú vị hơn bao giờ hết. Đồng thời, phòng bếp nói riêng và cả căn nhà nói chung cũng được bừng sáng.

Đối với nhà tắm, bạn chỉ cần sử dụng các loại gạch ốp cầu thang đá có họa tiết nhỏ và nhấn nhá tại một vài điểm trên nền nhà để tránh gây rối mắt bởi phòng tắm gia đình thường khá nhỏ.

cầu thang đá tự nhiên

Tông  màu xanh lá nhạt cùng các hạt xanh đậm và trắng nhỏ li ti trải đều trên mặt đá tạo phải một nét đẹp cổ kính rêu phong, phong trần đậm nét tinh tế, đặc thù gam màu xanh gần gũi sở hữu thiên nhiên. Đó chính là da hoa cuong, có tầm giá bắt buộc chăng được quý khách rất đam mê lựa chọn vào các công trình xây dựng.

cầu thang đá tự nhiên

Bảng giá tổng thể các loại đá hoa cương có mặt trên thị trương

Đá hoa cương có độ cứng và đồ bền rất cao, do hình thành ở dưới tận sâu trong lòng đất với nhiệt độ cực cao nên đá hoa cương có tính cứng, thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết. Khi chịu tác động thì cũng không bị vỡ, trừ khi là lực quá mạnh.

Đá hoa cương

Đá hoa cương Aman xám, Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời, nhưng không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương bianco Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời, nhưng không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italya

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Alaska, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Dunes, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Duneus Káimer Gold, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cabon chino, Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời, nhưng không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Canảa White, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Canyon Glden, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream marfil Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời, nhưng không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời, nhưng không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva strato Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời, nhưng không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Cupam, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Daino beigt Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời, nhưng không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương dark emperador Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ tây ban nha

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bazan, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Việt Nam

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Việt Nam

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Brazil, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Campuchia, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Campuchia

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nhiệt Đới, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen tia chớp Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen vân sóng Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

Đá hoa cương

Cầu thang đá tưn nhiên xua tan đi các găng mệt mỏi sau các giờ làm cùng đá hoa cương 12.206

Cầu thang đá tự nhiên Với màu đá đẹp như thế này, khi sử dụng lát sàn hay ốp lát các khu vực khác đều đem lại hiệu ứng rộng mở cao, tự nhiên giúp gia chủ có được không gian mở sang trọng và tinh tế. Mẫu đá này phù hợp cho nhiều khu vực sử dụng từ diện tích nhỏ đến lớn, khu vực ít ánh sáng hay nhiều ánh sáng đều đem lại hiệu quả công năng và thẩm mỹ đẹp.

Cầu thang đá tự nhiên Họa tiết cuốn hút, mẫu cầu thang đá tự nhiên chắc chắn sẽ đem tới nét đặc sắc khi sử dụng. Mẫu đá này phù hợp với không gian diện tích nhỏ và lớn đều được, thuận lợi thi công và sử dụng lâu dài. Màu đá hợp mệnh phong thủy với nhiều gia chủ mang mệnh Kim, Thủy hay cầu thang đá tự nhiên số mệnh khác và không hợp lắm với gia chủ mệnh Cầu thang đá tự nhiên do đó nên cân nhắc lựa chọn phù hợp.

cầu thang đá tự nhiên

Giá bán cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá tự nhiên được Kim Thịnh Phát cung cấp với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Giá bán nguyên láp, vừa phải và phù hợp với nhu cầu của nhiều quý khách. Đây là mức giá bán thấp nhất, tính theo giá trị nhập khẩu cao cấp chất lượng cũng như vẻ đẹp ấn tượng mà mẫu đá này mang lại khi sử dụng.

Đá hoa cương

đá hoa cương Quan sát số lượng và kích thước của các vết lõm trên bề mặt: Các tấm đá hoa cương kém chất lượng sẽ có nhiều vết lõm trên bề mặt, và kích thước của chúng sẽ lớn hơn so với các tấm đá hoa cươnghất lượng tốt.

cầu thang đá tự nhiên

đá hoa cương có độ dày đồng đều trên toàn bộ bề mặt. Vì vậy, cứ sau Giá 200 mẫu đá hoa cương bếp marble, granite 340đá hoa cương 30cm, bạn nên đo lại bằng thước để đảm bảo chúng có độ dày như nhau và đồng đều.

đá hoa cương Nhỏ đá hoa cương vài giọt nước cốt chanh lên bề mặt và quan sát các viên đá thay đổi. Nếu nước chanh ngấm vào đá và đá bị ngấm nước nhanh thì bạn không nên sử dụng đá.

cầu thang đá tự nhiên

đá hoa cương Lau đá hoa cương góc nhỏ của phiến đá bằng vải trắng với axeton. Nếu tấm vải trắng bị ố vàng, đó là đá nhuộm màu kém chất lượng.

đá hoa cươnghà xát bề mặt đá bằng đồng xu hoặc chìa khóa. Nếu trên bề mặt đá có những vết xước có nghĩa là đá chưa được đánh bóng. Trong quá trình sử dụng rất dễ bị trầy xước làm ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp của bề mặt.

12. Các ưu thế của KIM THỊNH PHÁT khi cung cấp đá ốp bếp cho khách hàng đó là:

cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương Với ưu điểm chịu được lực tác động cao cùng vẻ đẹp sang trọng, ngày nay người ta thường chọn Cầu thang đá hoa cương để ốp mặt bàn bếp. Nhưng nên chọn Cầu thang đá hoa cương màu gì là đẹp và phù hợp nhất?

Màu vàng

Cầu thang đá hoa cương Ở Việt Nam, đa phần những ngôi nhà hay cụ thể là các căn bếp đều mang nhiều dấu ấn phong cách nội thất Á Đông hiện đại. Màu vàng vẫn thường là gam màu chủ đạo vì tạo sự ấm áp, quý phái. Vì thế Cầu thang đá hoa cương hiện là loại màu đá được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Với màu đá này, bạn có thể chọn loại Cầu thang đá hoa cương nền vàng hạt đen hoặc hạt trắng (kích thước hạt lớn), Cầu thang đá hoa cương mảnh dài…

Cầu thang đá hoa cương Mặt khác, các căn bếp cũng thường được trang bị tủ bếp bằng vật liệu gỗ. Do đó, Cầu thang đá hoa cương sẽ là sự kết hợp màu hảo cùng màu của tủ bếp, vẫn đi cùng tone màu nhưng lại có thể làm nổi bậ nhau lên.

Màu trắng

cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên Việc bạn sử dụng Đá hoa cương tự nhiên trong không gian sống mang đến vẻ đẹp sang trọng và vô cùng cuốn hút. Nhiều người cho rằng Đá hoa cương tự nhiên rất bền đẹp nên không cần phải chăm sóc hay làm gì thì nó vẫn sẽ duy trì được vẻ đẹp vốn có của mình. Liệu đây có phải là quan niệm đúng đắn hay không? Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nhé các bạn. Bạn cần phải biết cách để duy trì vẻ đep của Đá hoa cương tự nhiên nếu không thì nó cũng sẽ rất nhanh chóng và giảm tuổi thọ. Vậy duy trì vẻ đẹp của Đá hoa cương tự nhiên bằng cách nào? Bài viết sau đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đá hoa cương tự nhiên cũng như nhiều các loại Đá hoa cương tự nhiên khác, nếu như bạn không biết cách chăm sóc hay duy trì vẻ đẹp của nó thì sẽ theo thời gian mà hư hỏng. Dù cho Đá hoa cương tự nhiên có bền đẹp như thế nào thì bạn cũng cần phải duy trì được vẻ đẹp của nó nhé, như vậy mới luôn giữ không gian được sang trọng, đẳng cấp và tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ được kéo dài hơn. Bạn có thể tham khảo Đá hoa cương tự nhiên số các duy trì vẻ đẹp của Đá hoa cương tự nhiên sau đây.

cầu thang đá tự nhiên

Duy trì vẻ đẹp của Đá hoa cương tự nhiên lát sàn nhà

Đá hoa cương tự nhiên Rất nhiều gia chủ lựa chọn Đá hoa cương tự nhiên để bếp nhà, điều này mang đến Đá hoa cương tự nhiên vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian của bạn. Sự bóng đẹp của Đá hoa cương tự nhiên cũng chính là đá tự nhiên trong các lý do nó được nhiều người yêu thích đến như vậy.

Thường xuyên lau chùi mặt Đá hoa cương tự nhiên ở nền nhà và đánh bóng theo định kì

cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Chắc hẳn nhựa ốp tường 3D không còn là vật liệu xa lạ đối với mọi người trong việc trang trí nội thất. Tuy nhiên, gần đây chúng mới thật sự phát triển rộng rãi và đang dần trở thành xu hướng trong tương lai.

Đá hoa cương cầu thang Nhựa ốp tường 3D mang lại nhiều cảm hứng mới mẻ, kích thích sáng tạo cho những nhà thiết kế nội thất khó tính nhất. Chúng đem đến cho không gian đá hoa cương cầu thang điểm nhấn thú vị và bắt mắt phù hợp với mọi thiết kế từ cổ điển tới hiện đại. Chính vì vậy, không khó để kết hợp giữa đá hoa cương cầu thang với nhựa ốp tường 3D, sự kết hợp thú vị này đem đến đá hoa cương cầu thang vẻ đẹp hài hòa và nổi bật, khiến không gian trở nên tinh tế và thu hút hơn.

Đá hoa cương cầu thang Những thiết kế nội thất trở nên nổi bật và tuyệt vời hơn rất nhiều nếu như bạn biết cách kết hợp màu sắc của các vật liệu khác nhau cùng với đá hoa cương cầu thang . Tìm hiểu đá hoa cương cầu thang

cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương

Đá hoa cương Hơn nữa, trong khi nấu hay ăn uống, việc các thức an rơi xuống khiến cho việc vệ sinh bảo quản trở nên khó khăn hơn vì có những chất liệu không ưa nước. Nhưng với đá hoa cương , bạn khỏi lo về vấn đề này nhé.

Bàn ăn ốp đá hoa cương

Đá hoa cương Ngoài bàn bếp, bàn ăn ốp đá cũng là đá tự nhiên sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian ăn uống của gia đình bạn. Nếu hướng đến sự sang trọng và tinh tế, hãy trang bị cho phòng ăn nhà mình đá hoa cươnghiếc bàn ăn bằng đá. Bàn ăn bằng đá hoa cương không chỉ đáp ứng tính năng bền bỉ trong quá trình sử dụng mà còn có kiểu dáng của nó cũng rất bắt mắt, trẻ trung và hiện đại.

cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương Bàn ăn đá có nhiều loại: bàn ăn được làm từ đá hoa cương , đá hoa cương và đá hoa cương . Nhưng được sử dung rộng rãi hơn cả vẫn từ đá hoa cương . Bởi giá thành rẻ, hợp túi tiền, đa dạng và phong phú về kích cỡ, mẫu mã. Tuy nhiên khả năng chịu nhiệt của loại đá hoa cương cũng khá tốt. Bạn không phải lo lắng khi để đồ ăn nóng hay vô tình va chạm mạnh lên mặt bàn. Độ bóng, độ bền cao ít bám bụi và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Các vật dụng khác

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên , nhập khẩu chính hãng từ Brazil, được kiểm tra chất lượng, Kim Thịnh Phát cam kết đảm bảo cho quý khách hàng mẫu đá tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Mời quý vị tham khảo thêm những mẫu đá đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp nhu cầu sử dụng, kinh phí của mình và đặt hàng cùng công ty để ốp lát đạt công năng và thẩm mỹ cao nhất. Nếu quý vị cần tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ hotline cầu thang đá hoa cương tự nhiên nhé!

cầu thang đá tự nhiên

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên mang vẻ đẹp cổ điển đẳng cấp

Mang tới nét cổ điển tươi sáng, mẫu cầu thang đá hoa cương tự nhiên nhập khẩu từ Brazil hiện là đá tự nhiên trong những mẫu đá được yêu thích, nhiều khách hàng lựa chọn để ứng dụng thi công xây dựng. Chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu bền, mẫu đá thể hiện sự sang trọng, bền vững cùng thời gian, thể hiện tối ưu công năng và thẩm mỹ trong nhiều trường hợp khác nhau.

Mẫu cầu thang đá hoa cương tự nhiên với vẻ đẹp cổ điển sang trọng

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên có màu vàng nhạt kết hợp đường họa tiết nâu, trắng hài hòa tạo nên mặt cầu thang đá hoa cương tự nhiên , phảng phất nét cổ điển sang trọng. Mẫu đá tạo cảm giác giống như mặt cổ kính xưa cũ, thể hiện nét phôi pha, hoài niệm. Vẻ đẹp nổi bật nét cổ điển sang trọng từ mẫu đá này sẽ giúp từng khu vực ốp lát trở nên đẳng cấp, ấn tượng. Đồng thời nhờ màu trung tính, sáng nên quý vị có thể dễ dàng ốp lát cho những gian phòng diện tích nhỏ, khu vực cầu thang tối, phòng tắm…đều được bởi màu sáng đem lại hiệu quả rộng mở, thoáng cho không gian sử dụng.

cầu thang đá tự nhiên

Đá tự nhiên vân gỗ lai cẩm thạch đưa về một nét đẹp vô hạnc đáo mà chưa bao giờ một vật thể chú thích đá nào có được, được các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá và coi như một ưu điểm được một niềm đam mê chứng nhận trước công chúng của vật thể chú thích đá này, cũng như thoải mái trong sở thích và được mọi yêu cầu của chủ sở hữu vĩnh viễn.

Những chỗ trú ngụ cố định sang đẳng cấp vượt lên cao nhất cuộc của công trình chắc chắn chỉ lối trở nên thật sự được một niềm đam mê chứng nhận trước công chúng cũng như tạo điểm nhấn được một niềm đam mê chứng nhận trước công chúng, ấn tượng khó quên với đơn lẻ nhân vật chính khi được ngắm tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy sắc màu hoa thể sắc vô hạn bóng long lanh của những bức tường ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác nền nhà ốp Đá tự nhiên vân gỗ lai cẩm thạch.

cầu thang đá tự nhiên

Bạn chắc chắn chỉ lối vô tâm hồn hùa vào ngạc nhiên khi tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy thấy Đá tự nhiên vân gỗ lai cẩm thạch được ốp cầu thang, đưa về đến một sắc màu hoa thể sắc vô hạn bóng long lanh sang trọng khiến cho bạn như lạc vào một cung điện nguy nga tráng lệ. Với màu hoa thể sắc bắt mắt, bóng loáng, màu hoa thể sắc trong quá trình sử hữu đẹp với thời gian, sắc nét, lại chịu được những tác vô hạnng mạnh, chống cháy, chống ồn, cách âm tốt. Chính vì vậy mà bạn chắc chắn chỉ lối thấy Đá tự nhiên vân gỗ có mặt ở rất nhiều công trình lớn của một quốc gia riên của chúng tôi.

cầu thang đá tự nhiên

Bên cạnh đó Đá tự nhiên vân gỗ lai cẩm thạch là ngay bây giờ thân của dòng hình giáng tố vô địch thủ hoàn thành lên chưa bao giờ gian cao nhất cuối cùng cấp, đưa về những đặc tính khoáng vật tinh thể khô, có bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng làm đẹp máy móc ngay bây giờ đại và ưu điểm nổi lên cao nhất. Với sức chịu nhiệt lớn, và chưa bao giờ bị ngấm nước như những hình giáng tố vô địch thủ hoàn thành khác, lý do hiện tại Đá tự nhiên vân gỗ đã hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của những vật thể chú thích vật liệu chưa bao giờ đáng tuổi thọ lâu dài và đẹp trong quá trình sử hữu khác. Lý do hiện tại đã trở thành sự lựa nhất định thỏa lửa đỏ mãn hoàn hảo dành cho rất nhiều chủ sở hữu vĩnh viễn.

cầu thang đá tự nhiên

Mặc dù điều kiện khí hậu có khắc nghiệt, mưa nắng, nồm ẩm thì Đá tự nhiên cẩm thạch đỏ vẫn chưa bao giờ bị phai màu hoa thể sắc ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác chưa bao giờ giữ được sắc màu hoa thể sắc vô hạn bóng long lanh tối bóng, mà vẫn trong quá trình sử hữu màu hoa thể sắc với thời gian, đặc biệt lối nhà tắm dễ dàng nên chắc chắn chỉ lối dúp cho bạn tiết kiệm được thời gian.

BẠN NÊN XEM KỸ NHỮNG NGỎ Ý DƯỚI ĐÂY TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CHỌN SẢN PHẨM MÀ BẠN YÊU THÍCH

 đá hoa cươngTIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý đá hoa cương

1. NGHÀNH ĐÁ HOA CƯƠNG ĐANG TRÀN LAN THI CÔNG ĐA GIẠNG

2. NHƯNG, BẠN ĐANG CẦN THI CÔNG MỘT CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG NÉT NHƯ Ý

3. BẤT KỲ; LÀ CỦA HÀNG; LÀ CÔNG TY NÀO  THI CÔNG ĐÁ CHO BẠN

4. BẠN NÊN THẬN TRỌNG TRONG PHƯƠNG ÁN TÌM ĐỘI NGŨ THI CÔNG

5. TÔI ĐÃ TỪNG TRẢI TRÊN 20 NĂM SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP

6. TỪ KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ CHẤT LƯỢNG TỪNG LOẠI ĐÁ

7. TỪNG GẶP TẤT CẢ CÁC GIẠNG ĐỘI NGŨ THI CÔNG ĐÁ CÁC TẦNG LỚP

8. TÔI HIỂU VÀ MUỐN NGỎ Ý VỚI BẠN, NÊN CHỌN ĐÚNG ĐỘI NGŨ THI CÔNG

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>

> CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNV chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

Nhận thi công các công trình đẳng cấp về đường nét mỹ mãn nhất Việt Nam

>Địa Chỉ Trưng Bầy Sản Phẩm Mẫu; 

>Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. HỒ CÍ MINH.

>Mời Truy Cập Tại website https://kimthinhphat.com.vn

>Hoặc Nhấp Vào Dường Dẫn Màu Xanh Tại Đây>>> Kim Thịnh Phát <<<

THÔNG TIN GIÁ SẢN PHẨM CÔNG KHAI TOÀN CẦU

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ pakistan

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omalpygor Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Bắp, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Trung, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Tư Bản, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Nhật Bản

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Lmperial, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Magma Gold, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương xanh rễ cây, Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Anh Quốc, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Singaporre

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Blaltic, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Hà Lan

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Hoàng Đế Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Kafe Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Phần Lan, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Hà Lan

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tây ban nha, Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tia chớp Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Olivia green Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omanpya, Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Oman Zahra Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Oman Zaha bon dam Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Phan Xy Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Pink Forst, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Polaris Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, không nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và x

danh sách liên quan

Cầu Thang Đá Hoa Cương Sang Trọng Cho Mọi Nhà Phố

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888