Chỉ đá hoa cương màu trắng - xu hướng mới năm 2020

Chỉ đá hoa cương màu trắng - xu hướng mới năm 2023

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Chỉ đá hoa cương màu trắng - xu hướng mới năm 2020

Chỉ đá hoa cương màu trắng - xu hướng mới năm 2023

Đá hoa cương và đá hoa cươngột vuông cũng có những ưu điểm của riêng mình, chúng đều có những lợi thế nhất định. Vậy đâu là điểm nổi bật để đá hoa cương được tin tưởng và ưa chuộng hơn với đá hoa cươngột vuông.

Trong lĩnh vực đá dùng trong xây dựng thì đá hoa cương và đá hoa cương là hai loại đá thông dụng nhất hiện nay. Mỗi đá hoa cương dòng đều có những ưu điểm riêng của mình phù hợp với các hạng mục, các công trình khác nhau.

1. Đá hoa cương luôn khẳng định được sự vượt trội về độ cứng:

chi phao hoa cuong

Đây là mẫu đá mới có xuất xứ từ Na Uy, được đánh giá rất cao về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Tấm đá có tự nhiên tốt nhất hoặc xám tốt nhất, điểm xuyết những mảng màu tự nhiên tự nhiên lấp lánh tựa như lớp granite xà cừ của con trai khiến nó trở nên độc đáo, bắt mắt hơn so với những loại khác.

Đá tốt nhất Sông Hinh

Là loại đá khai tháng từ núi đá tốt nhất Sông Hinh, đá cứng nên khi đánh bóng có độ bóng rất cao, có khả năng chống trầy xước đồng thời cũng chống thấm tốt hơn các loại đá khác. Vì vậy, đá này thường được ốp lát ngoài trời bởi chúng không bị bay màu và khó trầy xước. Với chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và giá thành lại cực kỳ hấp dẫn. Nên đa số người dân Việt Nam hay lựa chọn sử dụng loại đá này.

chi phao hoa cuong

Đá tốt nhất Cianitus

Đá tốt nhất Cianitus là loại vật liệu tự nhiên có tông màu tốt nhất, xám, xuyên sáng onyx xuyên sáng 6868 và tốt nhất bắt mắt. Đây là loại đá đang rất được săn đón trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Với vẻ ngoài ấn tượng cùng độ bền tự nhiên, đây chắc chắn sẽ là loại đá không khiến bạn thất vọng.

Chỉ đá hoa cương Phòng ngủ chung cư sử dụng Chỉ đá hoa cương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Không gian trong phòng ngủ cần đến sự ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh để tạo được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Gam màu vàng của Chỉ đá hoa cương đáp ứng các yêu cầu trên của bạn. Chính vì vậy người ta hay sử dụng Chỉ đá hoa cương trong phòng ngủ chung cư như bếp, lát sàn nhà. Để tăng thêm sự ấm áp bạn có thể sử dụng bóng đèn ngủ nữa nhé. Không gian này đặc biệt sẽ rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ, đem lại sự lãng mạn hơn bao giờ hết.

chi phao hoa cuong

Phòng ngủ chung cư dùng Chỉ đá hoa cương màu nhẹ

Chỉ đá hoa cương trong phòng bếp chung cư

Với vết khắc này nên khắc phục bằng cách nào? Trước hết bạn nên lau chùi nhanh chóng nếu như các vết bẩn trên chẳng may đổ lên , nên lau bằng khăn mềm ướt chứ không được dùng các chất tẩy rửa nhé. Cùng với đó bạn có thể dùng dịch vụ làm bóng để lấy lại vẻ đẹp ban đầu của nó.

Vết ố vàng làm hư hại

Vết ố vàng là tình trạng bạn rất dễ gặp phải khi dùng cũng như nhiều loại khác. Vết ố vàng trên bề mặt làm ảnh hưởng đến độ bóng cũng như vẻ đẹp mà sản phẩm mang đến cho thiên nhiên. Vết bẩn này tạo nên do có thể bạn làm đổ nước, thức ăn, dầu mỡ… và không lau chùi làm chúng thấm vào bên trong và dẫn đến các vết ố như vậy. Nếu như càng để lâu thì bạn càng khó xử lý hơn. Do vậy nếu như khi mặt đá có xuất hiện các vết ố vàng bạn hãy lấy ngay baking soda hoặc axteto để làm sạch. Tuy nhiên để cho tình trạng này không xảy ra thì cách tốt nhất đó chính là bạn hãy làm bóng trước khi thi công là tốt nhất.

chi phao hoa cuong

Vết ố vàng làm mất đi vẻ đẹp của bề mặt

hư hại bởi các vết sứt mẻ

Nhiều người cho rằng rất cứng cho nên việc nó bị sứt hay mẻ là không thể nào xảy ra. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm đấy nhé, bởi vì cho dù có cứng đến đâu nếu như bạn không cần thận thì nó hoàn toàn có thể bị vỡ. Với được ứng dụng ở nhiều các vị trí như nhà vân trắng, nhà tắm, vân trắng hay là làm mặt bàn trà uống nước. Ở những phần góc của rất dễ bị sứt mẻ nếu như chúng bị va đập với vật nặng. Do vậy khi di chuyển cũng như sử dụng bạn nên chú ý làm sao để tránh tiếp xúc, va đập mạnh, hãy thật nhẹ nhàng nhé.

chi phao hoa cuong

Tại các phần góc của rất dễ bị sứt mẻ

Nhiệt độ làm hư hại Đá hoa cương chỉ phào Khi đến với công ty Đá hoa cương chỉ phào Kim Thịnh Phát, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế những thiết kế từ Đá hoa cương chỉ phào .Với đầy đủ sự lựa chọn cho mình những mẫu đã ưng ý nhất. Giá cả các loại đá cũng rất phong phú, và phù hợp với ngân sách của gia đình bạn. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và lên ý tưởng thiết kế hoàn toàn miễn phí cho bạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Với họa tiết như những tia chớp hình thành cách tự nhiên, đẹp mắt và cũng tạo nên sự kì bí và mạnh mẽ. Mặt tia chớp sáng bóng và rất dễ dàng lau chùi bụi bẩn, chống thấm rất tốt. Chính vì vậy này được rất nhiều các khách hàng yêu thích và lựa chọn.

chi phao hoa cuong

tia chớp rất cuốn hút

Dòng ngọc trai

Nếu như bạn muốn không gian vừa sang trọng lại vừa mang hơi hướng phong cách cổ điển thì đây chính là loại thích hợp không thể nào bỏ qua. ngọc trai tạo nên cảm giác cực kì chân thật và có chiều sâu, không gian rất đẹp và thu hút. Loại này được sử dụng công nghệ in kĩ thuật số HD, mài mặt với công nghệ cực kì hiện đại. Bạn cũng có thể dùng ở nhiều vị trí khác nhau cho không gian của mình.

chi phao hoa cuong

ngọc trai tạo cảm giác chân thật

Dòng xà cừ ánh bạc

Gam màu đen của mang đến cho bạn không gian cực kì ấm cúng và gần gũi, với xà cừ ánh bạc lại càng tạo nên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Các được ánh bạc sẽ được phân bố đều trên mặt đá nên đem lại vẻ rất đẳng cấp và tạo được dấu ấn riêng. Bề mặt này rất bóng, dễ lau chùi, chịu lực tốt. Với xà cừ ánh bạc bạn dùng được ở nhiều vị trí, nhất là ở khi vực cầu thang.

xà cừ ánh bạc

chi phao hoa cuong

Chỉ đá hoa cương trong việc xây dựng bậc tam cấp

Bậc tam cấp trong thiết kế của những ngôi nhà tương đối quan trọng, việc sử dụng những chỉ đá hoa cương cho đá tam cấp thể hiện sự sang trọng thêm điểm nhấn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

chỉ đá hoa cương

Với những đặc trưng của mình, đá hoa cương là sản phẩm hoàn hảo cho việc ốp bậc tam cấp bởi tuổi thọ, sức bền, mẫu mã, mầu sắc của nó luôn đa dạng, phù hợp với tất cả các thiết kế bậc tam cấp của các bạn.

chỉ đá hoa cương

Những lưu ý khi lựa chọn chỉ đá hoa cương trong xây dựng bậc tam cấp

1. Chọn đá hoa cương có độ cứng cao

Bậc tam cấp là vị trí đập vào mắt bạn bè, đối tác đầu tiên khi đến với ngôi nhà của bạn đồng thời cũng là vị trí đi lên đi xuống nhiều, chịu sự thay đổi nhiều của thời tiết mưa gió, nắng mưa, bụi bẩn.. nên sẽ dễ bị hư hại, hỏng hóc. Do đó, bạn cần lựa chọn được chỉ đá hoa cương chất lượng cao cho việc xây dựng bậc tam cấp cho ngôi nhà của mình.

chỉ đá hoa cương

2. Chọn đá hoa cương có độ bền cao

Do lưu lượng đi lại nhiều của bậc tam cấp, chịu đựng những thay đổi khắc nhiệt của thời tiết, những tiếp xúc liên tục của con người nên sử dụng đá hoa cương cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu bạn nên nghĩ đến khi xây dựng bậc tam cấp cho ngôi nhà của bạn.

 

Bảng Báo Giá Đá Hoa Cương Phần 1

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương bianco Là loại đá marble tự nhiên Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Alaska, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Dunes, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cabon chino, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Canyon Glden, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream marfil Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva strato Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Cupam, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Daino beigt Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương dark emperador Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bazan, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Thông tin chi tiết

Chỉ đá hoa cương màu trắng - xu hướng mới năm 2020

Chỉ đá hoa cương màu trắng - xu hướng mới năm 2023 dành cho biệt thự

Đá hoa cương có độ cứng tốt hơn hẳn so với đá hoa cương nên trong thi công xây dựng cột trụ ở các công trình thường dùng trụ đá hoa cương luôn được đề cao hơn hẳn. luôn được đánh giá rất cao về màu sắc bởi chúng có vân tự nhiên rất sống động và tươi sắc hơn. Tuy nhiên, ở đá hoa cương tới tiết diện rộng cũng được chú ý bởi khoe được hết vẻ đẹp ở các vân, phiến, hoa văn trên đá. Ở điểm này, đá hoa cương có phần nhỉnh hơn đá hoa cương về mầu sắc tươi sáng trong khi đá hoa cương thường mầu trầm, tối nhưng mỗi dòng đá đều có vẻ đẹp của riêng mình.

3. Đá hoa cương , đá hoa cương đi đầu về độ bền:

Đá Cianitus có tốt nhất độc lạ nên khá kén chọn trong việc thiết kế các đồ nội thất sao cho hài hòa với không gian kiến trúc. Loại đá này thường xuyên được sử dụng cho các công trình sang trọng như nhà hàng, khách sạn, biệt thự với các hạng mục như: xuyên sáng onyx xuyên sáng 6868, bàn ăn, bậc tam cấp, tốt nhất,...

chi phao hoa cuong

Hướng dẫn vệ sinh đúng cách

Những sử dụng lâu ngày không được vệ sinh thì theo thời gian sẽ dễ bị bay màu và mất đi độ bóng của đá. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để vệ sinh đúng cách. Thấu hiểu điều đó, dưới đây Kim Thịnh Phát gửi đến bạn cách vệ sinh đơn giản, hiệu quả nhất:

Vệ sinh

Vệ sinh không chỉ đơn thuần là dùng khăn lau lau bề mặt xanh ngọc bích như nhiều người vẫn nghĩ, cách này chỉ giúp giảm đi bụi bẩn, còn dầu ăn thừa và vi khuẩn vẫn sẽ tồn tại trên bề mặt xanh ngọc bích. Dưới đây là các bước vệ sinh cho nhà xanh ngọc bích của bạn:

Bước 1: Pha nước rửa chén loãng vào trong bình xịt:

chi phao hoa cuong

Để bắt đầu, bạn hãy cho vài giọt nước rửa chén và nước vào trong bình xịt, sau đó lắc nhẹ để nước rửa chén hòa tan, lúc này bạn có được nước rửa chén pha loãng.

Bước 2: Tiến hành xịt nước rửa chén đã pha lên bề mặt xanh ngọc bích:

Trước hết, bạn cần chuẩn bị hiếc khăn thảm, sau đó kết hợp 1 tay xịt nước rửa chén pha loãng lên bề mặt xanh ngọc bích và tay dùng khăn để lau. Đối với những vết bẩn cứng đầu bạn nên dùng khăn để chà mạnh và lau cho đến khi cảm thấy mặt đã sạch và bóng.

Bước 3: Dùng khăn thảm đã được vắt khô lau lại mặt xanh ngọc bích

Chỉ đá hoa cương Phòng bếp chung cư sử dụng Chỉ đá hoa cương cũng mang đến không gian tuyệt đẹp. Đây là nơi để bạn cùng các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau ngày dài nên cần Chỉ đá hoa cương không gian đẹp, đầm ấm. Sử dụng Chỉ đá hoa cương đem lại hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể lát sàn bếp hoặc là đùng để ốp mặt bàn ăn, mặt bàn bếp. Hơn nữa, Chỉ đá hoa cương rất sạch sẽ và cũng dễ lau chùi nên sử dụng trong bếp chung cư thì thật là đúng điệu.

chi phao hoa cuong

Mặt bàn bếp chung cư sử dụng Chỉ đá hoa cương màu vàng

Chỉ đá hoa cương sử dụng ở kệ để tivi hay mặt bàn trà trong căn hộ chung cư

Với các tác nhân từ bên ngoài của thời tiết, hoàn toàn có thể bị hỏng, nhất là do yếu tố nhiệt độ. Nhiệt độ ảnh hưởng không phải do tính chất của đá vì vốn dĩ nó có khả năng chịu được nhiệt rất là tốt mà nó ảnh hưởng ở bề mặt và các chất trám kín của đá. Nếu như bề mặt thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ quá cao sẽ dễ bị xước, mẻ hay tạo nên các vết xỉn màu đen. Vì vậy khi sử dụng bạn nên hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp các đồ nóng lên nhé.

Có nhiều tác nhân có thể dẫn đến việc làm bị hư hại. Trên đây là đá tự nhiên số nhân tố bạn cần chú ý nhất để nhà mình luôn được bóng đẹp và có tuổi thọ cao hơn.

chi phao hoa cuong

Chọn cho không gian và những lưu ý quan trọng

Khi bạn dùng trong không gian có thể ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau. là dòng sản phẩm sử dụng với nhiều các mục đích trong không gian gia đình như phòng ngủ, phòng vân trắng, nhà tắm, phòng khách… Việc chọn được loại phù hợp và đem đến sự sang trọng cho không gian cần phải lưu ý đến nhiều các yếu tố khác nhau. Vậy đó là những lưu ý nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

mang đến không gian sang trọng và tinh tế quyền quý hơn bao giờ hết. Gam màu vàng được rất nhiều người ưu chuộng và sử dụng, đặc biệt nó được ứng dụng rất nhiều trong không gian sống. Bạn cần phải chú ý đến nhiều các vấn đề khác nhau nếu muốn có được hoàn hảo cũng như không gian đẹp tự nhiên.

chi phao hoa cuong

Chọn nên chú ý đến họa tiết đường vânĐá hoa cương chỉ phào Được thành lập từ năm sài gòn00sài gòn, thời điểm mà Đá hoa cương chỉ phào mới được khai thác, nhập khẩu và sử dụng đầu tiên. Công ty Đá hoa cương chỉ phào Kim Thịnh Phát là Đá hoa cương chỉ phào trong số những cơ sở doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung ứng mua và bán Đá hoa cương chỉ phào lớn nhất trên thị trường miền Nam thời điểm đó. Trải qua gần sài gòn năm trong lĩnh vực này, với hàng nghìn các công trình kiến trúc lớn nhỏ khắp khu vực miền Nam, Kim Thịnh Phát đã và đang chiếm được lòng tin của cộng đồng người tiêu dùng hầu hết các tỉnh thành phía Nam và trở thành đối tác tin cậy với nhiều nhà thầu lớn.

Này được đặc biệt dùng cho việc lát sàn nhà, đem đến vẻ đẹp cực kì hiện đại. Nó có nhiều gam màu, kích thước khác nhau, bạn có thể chọn loại màu cho sự trẻ trung hay cổ điển thì đều có thể. Loại này rất được ưu chuộng trên thị trường.

chi phao hoa cuong

hiện nay rất được ưu chuộng

Trên đây là số dòng đang được ưu chuộng hiện nay mà Kim Thịnh Phát muốn giới thiệu đến các bạn. Muốn mua cao cấp nhất, chất lượng nhất hãy chọn Kim Thịnh Phát từ hôm nay bạn nhé!

Không gian chung cư nhỏ có nên sử dụng ?

Hiện nay không gian sống ngày càng thu hẹp thì chung cư chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình. Với mức thu nhập trung bình hiện nay thì nhiều gia đình sống trong các không gian chung cư có diện tích tương đối khiêm tốn. Việc lựa chọn màu sắc, vật liệu trang trí cho đến các món đồ nội thất trở thành đau đầu cho gia chủ.

là loại được nhiều người yêu thích để trang trí cho nhà chung cư nhưng lại sợ không gian của mình quá bé màu đen sẽ tạo nên sự bí bách. Vậy, với có nên dùng trong các không gian chung cư hay không? Kim Thịnh Phát xin trả lời các bạn qua bài viết dưới đây.

chi phao hoa cuong

Có nên sử dụng cho nhà chung cư nhỏ?

Gian bếp sẽ sang trọng và độc đáo hơn với các sản phẩm chỉ đá hoa cương màu trắng đang được rất nhiều các nhà thiết kế nổi tiếng sử dụng.

Với những không gian nhà chung cư có diện tích khiêm tốn cũng giống như là các căn nhà phố thì đòi hỏi gia chủ phải có con mắt khéo léo để có thể lựa chọn được các gam màu sắc từ tường nhà, sàn nhà, các vật liệu cần thiết cho đến các món đồ nội thất phù hợp. Bạn cần chọn và phối hợp làm sao để nó đem lại sự thoáng đãng và biến không gian thêm đẹp hơn.

Gam màu đen vốn luôn được nhiều người yêu thích khi sử dụng trong không gian sống. Và rất nhiều gia chủ sống tại các căn hộ chung cư mong muốn sử dụng . Tuy nhiên, Kim Thịnh Phát nhận được nhiều băn khoăn của khách hàng là sợ màu đen sẽ không phù hợp, nó sẽ mang đến sự tù tùng, chật chội và bí bách hơn. Chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của bạn vì bất cứ ai cũng muốn tạo nên sự rộng rãi cho căn nhà của mình.

chi phao hoa cuong

Nhà chung cư nhỏ vẫn có thể sử dụng , chỉ cần sự khéo léo của gia chủ

Người ta thường quan niệm màu trắng là màu không được ưa chuộng trong trang trí nội thất, đặc biệt là trong gian bếp. Bởi đây là nơi nấu ăn, dễ bị dây bẩn bởi các vết dầu mỡ và trở nên mất vệ sinh. Tuy nhiên, với những điểm đặc biệt của đá hoa cương màu trắng sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình.

chỉ đá hoa cương

Hãy ngưng lo lắng vì giờ đây đã có chỉ đá hoa cương , các bạn tha hồ trang trí cho căn nhà của mình. Khắc phục những khuyết điểm từ các loại chỉ đá hoa cương thông thường, cream nauva có độ bền cực cao có khả năng chống lại lực tác động từ bên ngoài từ đó giúp bề mặt đá luôn nhẵn mịn. Chưa hết, đá còn có khả năng chống thấm cao, việc tiếp xúc thường xuyên với nước hoặc ngay cả xà phòng cũng không làm ảnh hưởng đến bề mặt đá.

Chỉ đá hoa cương sẽ là loại đá phù hợp nhất cho căn bếp nhà bạn

Chỉ đá hoa cương , đơn giản trong việc lau chùi

Chỉ đá hoa cương Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian để dọn dẹp căn nhà của mình, thời gian hiếm hoi khiến bạn không thể lau dọn tỉ mĩ bếp ăn mỗi khi vào bếp. Khi ốp lát chỉ đá hoa cương trong căn bếp, các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để vệ sinh bề mặt đá đâu nhé. Chỉ cần dùng khăn thấm nước hoặc nước chứa xà phòng và vắt khô, sau đó lau bề mặt chỉ đá hoa cương , những vết bụi bẩn, dầu mỡ sẽ được lau sạch nhanh chóng.

chỉ đá hoa cương

Tại sao chỉ đá hoa cương trắng trở thành xu hướng năm 2020?

Màu trắng chủ đạo cho cả gian bếp đang là một xu hướng mới cho năm 2020. Từ vật dụng trong nhà bếp cho đến sản phẩm nội thất trong phòng bếp tất cả được sử dụng với tone màu trắng làm cho không gian thêm lung linh.

Bàn bếp chính là sản phẩm nội thất được thiết kế nhiều nhất từ đá hoa cương. Với khả năng chống thấm tốt, cứng và dễ dàng đánh bóng nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của đá. Đặc biệt chúng không hề bẩn như suy nghĩ của chúng ta mà chỉ đá hoa cương màu trắng dễ vệ sinh vết bẩn.

chỉ đá hoa cương

Với đá hoa cương cao cấp màu trắng tạo cảm giác tinh khôi, sạch sẽ. Chỉ cần một miếng vải mềm và nước lau chuyên dụng bạn có thể dễ dàng lau đi những vết bẩn. Hơn nữa, đối với không gian bếp nhỏ, màu trắng sẽ giúp bạn có cảm giác không gian rộng rãi, thoải mái hơn. Đồng thời màu trắng là màu luôn tạo cho người ta có cảm giác thư thái kích thích thị giác người nhìn.

Một số màu trắng mà bạn nên dùng cho căn bếp thêm sang trọng

Màu trắng kem: Chính là sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng nhất năm 2023. Với những nét hoa văn nổi bật như những dòng chảy nhẹ nhàng, kết hợp với màu trắng kem không quá sáng chói sẽ khiến gian bếp trở nên đẹp hơn rất nhiều.

chỉ đá hoa cương

Đá hoa cương màu trắng: Có sử dụng các hạt màu đen cách tân. Để giúp màu trắng không trở nên quá đơn giản và tẻ nhạt vì vậy người ta đã sử dụng thêm các hạt đen màu đen. Các hạt chỉ đá hoa cương cao cấp màu đen kết hợp với màu trắng thanh lịch sẽ giúp gian bếp nhà bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái và cực kỳ thoải mái.

Màu trắng trơn: Loại đá hoa cương này rất ít khi được sử dụng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là không gian bếp. Tuy nhiên, những năm gần đây các nhà thiết kế thường sử dụng đá hoa cương cho bàn bếp, kệ bếp để giúp nổi bật tone màu trắng trong căn bếp của các hộ gia đình.

chỉ đá hoa cương

Với những tư vấn trên của Kim Thịnh Phát hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được chỉ đá hoa cương phù hợp với sở thích của bạn. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm đá hoa cương đẹp và chất lượng nhất tránh mua phải những loại đá kém chất lượng. Kim Thịnh Phát luôn cung cấp những loại chỉ đá hoa cương màu trắng mới nhất và tư vấn giúp bạn lựa chọn được loại đá thích hợp với không gian bếp nhà mình.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

chỉ đá hoa cương

Không quá khó khăn trong việc lau chùi chỉ đá hoa cương

Chỉ đá hoa cương Đối với những loại chỉ đá hoa cương đã sử dụng trong thời gian đâu và bạn muốn làm mới chúng, đừng vội phá bỏ và thay thế vào đó chỉ đá hoa cương mới. Hãy đánh bóng chỉ đá hoa cương trong căn nhà của bạn, chúng sẽ trở nên bóng đẹp như lúc ban đầu bạn mua đá.

Chỉ đá hoa cương và giá thành

Chỉ đá hoa cương Giá thành sản phẩm luôn là vấn đề chúng ta quan tâm sau khi quan sát hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường chỉ đá hoa cương không có mức giá chung cụ thể, bởi chúng sẽ có sự chênh lệch giữa các nhà phân phối, tùy từng địa điểm sẽ có bảng báo giá khác nhau.

chỉ đá hoa cương

Chỉ đá hoa cương Kim Thịnh Phát, chỉ đá hoa cương công ty nổi tiếng trên thị trường chỉ đá hoa cương , chuyên cung cấp các mặt hàng chỉ đá hoa cương mới nhất. Tại đây, chỉ đá hoa cương có giá là 1.280.000 đồng/ 1 mét vuông, tùy vào số lượng hàng các bạn đặt, công ty sẽ có mức giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

Tại Kim Thịnh Phát, các bạn càng đặt nhiều số lượng sản phẩm, mức ưu đãi dành cho khách hàng càng cao.

 

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương vàng hoàng gia

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omalpygor Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Bắp, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Trung, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Tư Bản, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Lmperial, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Magma Gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Anh Quốc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Blaltic, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Hoàng Đế Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Kafe Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tây ban nha, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tia chớp Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omanpya, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Oman Zahra Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Phan Xy Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Pink Forst, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Polaris Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa lai Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Light Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Rosso Levento Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Saphia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương trắng vân gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Supper Black, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương tia chớp vàng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Mông Cổ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Toranto Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bianco Carara Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Quý khách mới vừa xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 1

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 2

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

đá hoa cương

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

Mời bấm vào đường dẫn này để xem lại bảng báo giá đá hoa cương phần 1 Đây Là Bảng Báo Giá Mà Quý Khách Mới Vừa Xem Xong Trên Đây

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN.

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>

> CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNV chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

Nhận thi công các công trình đẳng cấp về đường nét mỹ mãn nhất Việt Nam

Địa Chỉ Của Chúng Tôi; Kho Bãi Sản Xuất; Thôn Hợp Liên: Xã Đồng Hợp: huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An

>Địa Chỉ Trưng Bầy Sản Phẩm Mẫu Miền Nam; 

>Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. HỒ CHÍ MINH.

>Mời Truy Cập Tại website https://kimthinhphat.com.vn

>Hoặc Nhấp Vào Dường Dẫn Màu Xanh Tại Đây>>>Kim Thịnh Phát <<<

 

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888