Cột đá hoa cương 5571

Cột đá hoa cương 557

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Cột đá hoa cương 5571

Cột đá hoa cương 5571

Cột đá hoa cương 5571-Để ý loại hóa chất, sản phẩm vệ sinh sàn: Cột đá hoa cương và cột đá hoa cương là hai loại được sử dụng nhiều nhất trong ốp lát xây dựng, và chế tác đồ thủ công mỹ nghệ. Chúng khá nhạy cảm với cột đá hoa cương số hóa chất và sản phẩm vệ sinh có chứa axit. Thông thường, đối với sàn cột đá hoa cương, các chuyên gia về đá khuyên gia chủ nên lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng, đảm bảo duy trì độ an toàn cho bề mặt đá

Đá hoa cương vàng hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Dòng đá hoa cương này với nhiều ưu điểm vượt trội và đem lại nhiều tác dụng, được ứng dùng ở nhiều các vị trí khác nhau trong không gian. cột đá hoa cương có nhiều các mức độ màu sắc cũng như có nhiều các nguồn gốc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn đá hoa cương vàng Brazil, đá hoa cương vàng Ấn Độ, đá hoa cương… trong đó đá hoa cương được xuất xứ ở Việt Nam với ưu điểm và cực bền đẹp. Có thể nói, dòng đá hoa cương này đang khẳng định chất lượng đá hoa cương ở Việt Nam. 

Hiện nay có khá nhiều cơ sở tư vấn thiết kế cột tròn đá hoa cương. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ tư vấn, mua bán rẻ không phải là chuyện dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh, thiết kế và thi công các công trình đá hoa cương giá rẻ và uy tín.

Phòng bếp chung cư sử dụng đá hoa cương cũng mang đến không gian tuyệt đẹp. Đây là nơi để bạn cùng các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau ngày dài nên cần đá hoa cương không gian đẹp, đầm ấm. Sử dụng đá hoa cương đem lại hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể lát sàn bếp hoặc là đùng để ốp mặt bàn ăn, mặt bàn bếp. Hơn nữa, đá hoa cương rất sạch sẽ và cũng dễ lau chùi nên sử dụng trong nhà bếp chung cư thì thật là đúng điệu.

Mặt bàn bếp chung cư sử dụng đá hoa cương màu vàng

 đá hoa cương sử dụng ở kệ để tivi hay mặt bàn trà trong căn hộ chung cư

Bên cạnh việc sử dụng ở các không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp thì đá hoa cương còn được sử dụng ở các món đồ nội thất. Ngày nay loại đá này được dùng nhiều để ốp mặt bàn trà hay kệ tivi. Phòng khách chung cư sử dụng hai món đồ này ốp bằng đá hoa cương thì sẽ mang đến sự sang trọng thật khó cưỡng và thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong các căn hộ chung cư hoàn toàn có thể sử dụng đá hoa cương để biến không gian thêm đẹp và sang trọng hơn. đá hoa cương có nhiều các gam màu sắc khác nhau và việc sử dụng hài hòa sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời hơn cả.

Cách loại bỏ vết xước trên đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương có nhiều ưu điểm vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này không có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ không có. đá hoa cương là loại đá hiện nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như các loại đá khác nếu như bạn không biết cách sử dụng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Làm thế nào để loại bỏ được vết xước trên đá hoa cương màu vàng là câu hỏi băn khoăn của không ít người. Bài viết sau đây của Kim Thịnh Phát sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này nhé.

 đá hoa cương được biết đến là mang đến đá hoa cương vẻ đẹp cực kì sang trọng và quyền quý. Vì vậy nếu như chẳng may bề mặt của nó bị vết xước thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mĩ cũng như là làm cho đá hoa cương nhanh bị hỏng hơn. Nó dễ bị mất đi độ bóng cũng như là khả năng chống thấm như ban đầu. Loại bỏ vết xước trên mặt đá hoa cương là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy thực hiện bằng cách nào?

Đánh bóng vết trầy xước trên đá hoa cương

Muốn loại bỏ vết xước trên bề mặt đá hoa cương bạn có thể sử dụng kem đánh bóng hoặc là steel wool. Đối với những vết xước nhỏ bạn có thể sử dụng kem đánh bóng nhưng bạn cần lưu ý là bề mặt đá hoa cương đã được đánh bóng trước khi thi công và phải được làm sạch trước khi tiến hành bôi kem đánh bóng. Sau khi đã kiểm tra về các vấn đề trên thì bạn tiến hành bôi kém đánh bóng đúng như hướng dẫn để đảm bảo được kết quả tốt nhất. Nhớ làm đúng như hướng dẫn nhé các bạn.

Bạn có thể dùng kem đánh bóng để xóa bỏ vết xước trên đá hoa cương

Đối với việc dùng steel wool thì bạn nên hết sức cần thận, làm đúng cách và nhẹ nhàng thì vết xước sẽ biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên nếu như bạn làm mạnh tay thì kết quả sẽ hoàn toàn ngược lại đấy nhé. Bề mặt đá hoa cương sẽ còn bị xước nhiều hơn nữa khi bạn dùng hết lực để chà steel wool hay giấy nhám thô lên bề mặt đá.

 

Công ty nào tư vấn thiết kế đá hoa cương rẻ?

Đó là công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát. Nhắc đến Kim Thịnh Phát chắc có lẽ sẽ có nhiều khách hàng hoặc giới kinh doanh trong nghề biết đến tên thương hiệu này. Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát được hình thành với phương châm mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng bằng những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.

Tại Kim Thịnh Phát không chỉ kinh doanh các mặt hàng cột tròn đá hoa cương mà còn cung cấp các dịch vụ về thiết kế và thi công các công trình kiến trúc có sử dụng vật liệu đá hoa cương. Với đội ngũ nhân viên và thợ chuyên nghiệp, các sản phẩm đá hoa cương của Kim Thịnh Phát vô cùng tình xảo, mang lại sự mãn nhãn cho người xem

-Hạn chế dùng hóa chất phủ bóng: Dùng chất phủ bóng luôn giúp bề mặt sàn trở lên sáng bóng. Tuy nhiên, việc lạm dụng loại dung dịch này có thể gây nên cột đá hoa cương số tác dụng phụ. Khi đó, sàn đá sẽ không còn giữ được vẻ sáng bóng tự nhiên, độ thẩm mỹ cũng xuống cấp đáng kể. Các chuyên gia khuyên sàn cột đá hoa cương nên sử dụng phương pháp đánh bóng chuyên nghiệp nhằm tăng cường tuổi thọ cho mặt sàn.

-Làm sạch, hút bụi bề mặt trước khi vệ sinh: Cột đá hoa cương thông thường khá nhạy cảm với bụi bẩn nên cột đá hoa cương tác động nhỏ cũng có thể gây trầy xước. Do đó, muốn đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ cho sàn, trước tiên cần quét, lau bụi bẩn trước khi đánh bóng đá.

-Nói không với giấm khi vệ sinh sàn đá: Theo cột đá hoa cương số bí kíp dân gian, hay thông tin trên mạng xã hội cũng lan truyền mẹo tẩy sạch bếp và đồ đạc bằng dấm. Mẹ này cũng không hẳn hoàn toàn là sai, bởi nhiều khi chất bẩn được tẩy sạch, sàn đá cũng bị ảnh hưởng bởi giấm chứa thành phần axit gây tổn hại không nhỏ cho bề mặt đá.

-Làm sạch sàn ngay khi bị dính bẩn: Việc đổ thức ăn, nước hoa quả lên bếp, mặt bàn ăn được làm từ cột đá hoa cương có thể làm mặt sàn bị loang lổ, nên bạn cần phải ngay lập tức xử lý vết bẩn đó với khăn ẩm.

Sử dụng cột đá hoa cương xua tan đi nhiều nỗi lo của gia chủ.

Cột đá hoa cương với nhiều màu sắc và vân đá tuyệt đẹp được sử dụng qua hàng thế kỷ trong những tòa biệt thự và nhiều công trình công cộng. Vẻ đẹp nó mang lại là điều không thể chối từ với các chủ nhân, và không ai là không thể khước từ vẻ tinh tế của loại đá này.

Những nỗi lo của chủ nhân căn nhà

-Bạn dùng cột đá hoa cương cho mục đích gì?

Cột đá hoa cương là sản phẩm đến từ tự nhiên nên bất kể sử dụng cho mục đích gì? nó cũng sẽ thay đổi, cũ mòn theo thời gian. Nếu dùng cột đá hoa cương lát sàn, có thể bếp của bạn có thể xảy ra những vết xước trong quá trình di chuyển các vật nặng, có gờ cạnh lên đá.

Cột tròn đá hoa cương thuộc loại cột tròn đá tự nhiên granite, hình thành nhiều ở Brazil. Cũng như chính tên gọi của đá, đá có màu trắng tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Thêm vào đó, những họa tiết trên đá cũng mang hơi hướng mới lạ, độc đáo không mang vẻ trùng lặp với bất kì loại cột tròn đá tự nhiên granite nào.

Nếu ai yêu thích sự mới lạ thì cột tròn đá hoa cương sẽ là loại đá phù hợp với bạn

Không chỉ điểm cộng về màu sắc, họa tiết cột tròn đá hoa cương có độ cứng cao, bền, không bị thấm nước. Đặc biệt độ bóng của đá vẫn giữ nguyên dù đã được ốp lát trong thời gian dài, chúng ta không phải quá lo đá bị trầy xướt, hư hỏng hoặc bay màu khi có va đập vào đá hoặc nước đổ trên bề mặt đá.

Cột tròn đá hoa cương

Để không phải mua hàng lầm giá nhiều người lựa chọn cách tham khảo giá ở nhiều địa điểm, sao đó lựa chọn địa điểm có giá thành sản phẩm rẻ nhất. Tuy nhiên, địa điểm có cột tròn đá hoa cương rẻ thì chất lượng đá không tốt và ngược lại. Điều này, khiến việc lựa chọn mua sản phẩm trở nên khá đau đầu!

cột tròn đá hoa cương sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, lại bền về chất lượng cho nên để tìm giá sản phẩm rẻ đôi khi rất khó, bởi “tiền nào của nấy”. Trên thị trường hiện nay, cột tròn đá hoa cương loại cột tròn đá tự nhiên granite có giá từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/1 mét vuông. Thế nhưng, đây chỉ là giá chung, tùy vào địa điểm mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch khác nhau, không tuân theo giá chung của thị trường.

Giá thị trường của cột tròn đá hoa cương từ 1.500.000 đồng- 2.000.000 đồng

Kim Thịnh Phát, nơi cung cấp các loại cột tròn đá tự nhiên granite giá rẻ

Loại cột tròn đá granite địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng cột tròn đá hoa cương, Kim Thịnh Phát may mắn khi luôn là cái tên khách hàng tin tưởng và tìm đến khi có nhu cầu mua cột tròn đá hoa cương. Tại công ty chúng tôi có đa dạng mẫu mã và kích thước với chất lượng được đảm bảo, đến với chúng tôi các bạn có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

Về giá thành sản phẩm, các bạn hoàn toàn yên tâm vì Kim Thịnh Phát luôn đưa ra mức giá thấp hơn giá thị trường. Ví dụ, đối với cột tròn đá hoa cương loại cột tròn đá tự nhiên granite sẽ có mức giá là 1.300.000 đồng/1 mét vuông, đưa ra mức giá thấp nhất để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, từ đó tín nhiệm và lựa chọn sản phẩm của công ty.

Giá thành rẻ, chất lượng được đảm bảo, tất cả chỉ có tại Kim Thịnh Phát

Đối với những khách hàng ở xa, công ty Kim Thịnh Phát sẽ có dịch vụ giao hàng đến nhà cho các bạn, để các bạn không phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian vận chuyển. Ngoài ra, công ty còn nhận gia công các loại cột tròn đá tự nhiên granite, cam kết mẫu mã đẹp và mới nhất theo xu hướng chung hiện nay.

-Bạn nghĩ kiểu Mỹ hay kiểu Âu?

Theo quan điểm của người châu Âu, người ta có thể bước đi trên mặt sàn cột đá hoa cương hàng trăm tuổi. Người châu Âu tận hưởng những sự cũ kĩ trong quá trình sử dụng, còn người Mỹ mọi thứ đều được giới hạn. Người Mỹ thích mọi thứ phải sạch sẽ tươi mới.

Không có gì đúng, cũng không có gì sai. Bạn chỉ cần tự hỏi bản thân xem bạn đang nghĩ gì để đưa ra quyết định phù hợp.

-Bạn có siêng dọn dẹp nhà cửa không?

 

Thông tin chi tiết

Cột đá hoa cương 5571

Cột đá hoa cương 5571

Sau khi đã đánh bóng xong cho bề mặt đá hoa cương thì bạn kiểm tra lại xem kết quả có khả quan hay không. Đổ chút nước lên bề mặt để kiếm nghiệm, nếu như thấy nước bị thấm xuống và loang lỗ thì chứng tỏa chưa thành công và bạn cần phải chống thấm lại.

Che dấu các vết xước trên đá hoa cương

 đá hoa cương trong những cách để loại bỏ các vết xước trên mặt đá hoa cương đó chính là bạn hãy che dấu chúng đi. Vậy che dấu bằng cách nào? Bộ acrylic repair kit chính là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này. Bạn xem vết xước của đá hoa cương nhà mình như thế nào để chọn mua được loại acrylic repair kit thích hợp nhất. Bộ acrylic repair kit sẽ tạo nên đá hoa cương lớp khô cứng trên bề mặt đá và che dấu đi vết xước hiệu quả. Cách làm này rất phù hợp khi đá hoa cương có vết xước lớn.

Khi mặt đá hoa cương bị xước bạn có thể che dấu bằng nhiều cách khác nhau

 đá hoa cương cách làm khác để xóa bỏ vết xước trên đá hoa cương đó là chỉ cần sử dụng đá hoa cương nét vẽ. Với những mặt đá có vết xước nhỏ thì cách làm này rất phù hợp. Lấy sơn có cùng màng vàng với đá hoa cương và kẻ đá hoa cương đường theo vết xước, đảm bảo sẽ không bị lộ đâu nhé.

 đá hoa cương cách hoàn hảo nữa đó chính là bạn hãy sử dụng chất tăng cường màu sắc cho đá hoa cương. Với các chất này màu sắc của bề mặt đá sẽ được sống động và đẹp hơn, đồng thời vết xước cũng sẽ được che dấu đá hoa cương cách hoàn hảo mà người khác không thể nào phát hiện ra được. Tuy nhiên bạn nên chú ý là phải làm theo hướng dẫn, đồng thời mặt đá cần phải được làm sạch trước khi tiến hành. Muốn có được kết quả như ý bạn có thể thử trước đá hoa cương chút xem như thế nào.

Hoặc gọi điện thoại cho các đơn vị chuyên nghiệp

Nếu như đá hoa cương bị xước và bạn không muốn tự thực hiện bằng các cách trên thì có thể gọi đến đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đá hoa cương để khắc phục tình trạng này nhé.

Vì sao nên chọn đá hoa cương cho bậc tam cấp?

Với rất nhiều các ưu điểm nổi bật đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi ở nhiều các vị trí khác nhau. Bậc tam cấp chính là đá hoa cương trong những vị trí mà người ta sử dụng đá hoa cương rất nhiều. Ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ công trình nào ở Việt Nam bạn cũng sẽ thấy xuất hiện các bậc tam cấp. đá hoa cương màu vàng dùng ở vị trí này không chỉ đẹp mà nó còn rất bền và cho thời gian sử dụng lâu dài. Cùng tìm hiểu về các lý do vì sao nên sử dụng đá hoa cương cho các bậc tam cấp nhé.

Mặc dù là thùng rác đá hoa cương cũng không phải là hiếm trên thị trường hiện nay, nhưng lại có rất nhiều hàng giả đá hoa cương, giá thành đắt mà chất lượng lại không cao do một số doanh nghiệp vì lợi nhuận đã làm ra những loại gạch giả đá hoa cương để qua mắt người mới sử dụng. Chính vì thế bạn nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ loại đá hoa cương để chọn lựa được hàng thật và chất lượng cho thiết kế khách sạn, nhà hàng thêm sang trọng nhé.

 

Có thể ban đầu khi bạn mua đá hoa cương ở địa chỉ chất lượng sẽ có giá thành cao hơn so với ở những nơi khác. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì nó lại tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng. Khi mua đá hoa cương kém bạn sẽ phải thường xuyên bảo trì, sửa chữa, từ đó sẽ rất tốt kém. Thay vào đó với các loại đá hoa cương đen ở cửa hàng uy tín thì sẽ có độ bền cực cao, không phải sửa chữa, nhanh hỏng như đá kém chất lượng. Xét về lâu dài nó chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí hơn phải không nào?

 

Dòng đá hoa cương hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường, có loại đá tự nhiên và có loại đá nhân tạo. cột đá hoa cương cũng như nhiều loại đá hoa cương khác có loại chất lượng, loại kém chất lượng. Điều này gây nên tình trạng làm người mua hàng khó phân biệt được đâu là sản phẩm tốt. Đá hoa cương tự nhiên có những đặc điểm khác so với đá hoa cương vàng nhuộm và chắc chắn chúng có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Nhiều người không biết cách phân biệt giữa hai dòng sản phẩm này. Cùng Kim Thịnh Phát làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

 

Nói đến dòng đá hoa cương vàng tự nhiên là bạn nghĩ ngay đến loại đá chất lượng cao cấp và bền đẹp với thời gian. Khi sử dụng đá hoa cương tự nhiên không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp mà nó còn đảm bảo được độ bền cũng như là tuổi thọ cao cho công trình của bạn. Hiện nay vì nhiều mục đích người ta đã sử dụng hóa chất để nhuộm màu đá, làm nên sản phẩm giống như đá hoa cương vàng tự nhiên. Loại cột đá hoa cương nhuộm có độ bền kém, không chống được thấm, dễ hư hỏng và nứt bẻ, bào mòn. Với một số mẹo bằng mắt thường bạn vẫn có thể phân biệt hai loại đá hoa cương này.

 

Tại các cửa hàng uy tín thường diện tích trưng bày sẽ lớn và có rất nhiều các mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy theo sở thích của mình cũng như thiết kế từng không gian để có sự lựa chọn cột đá phù hợp nhất.

 

Như vậy với những thông tin trên bạn có thể yên tâm chọn được chiếc thùng rác đá hoa cương cho khách sạn hay nhà hàng. Đặc biệt khi đến với công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

Bạn là người có lối sống thế nào, có siêng lau dọn bếp ngay khi sử dụng hay thậm chí để đến ngày hôm sau hoặc cột đá hoa cương vài ngày thấy hứng thú mới dọn dẹp? Nếu sử dụng cột đá hoa cương với mặt bàn bếp, theo bà Patterson, axit từ các chất như rượu vang đỏ, nước sốt,… sẽ làm hoen ố bề mặt của cột đá hoa cương chỉ sau cột đá hoa cương đêm. Cột đá hoa cương không hoen ố ngay bởi nước chè và các hóa chất, nếu bạn dọn dẹp nhà cửa ngay sau đó. Điều này chỉ xảy ra khi các chất có cơ hội thẩm thấu qua bề mặt.

Ngoài việc lau sạch bàn bếp, bếp trong quá trình sử dụng, bà Patterson khuyên mọi người chống thấm cho mặt cột đá hoa cương. Giải pháp này không giúp bảo vệ hoàn toàn mặt cột đá hoa cương, nhưng cũng cứu vớt tình hình đáng kể trong nhiều lần bạn không lau chùi bề mặt khi đổ các chất có tính axit lên.

Cách thứ hai là xử lý tại chỗ mặt cột đá hoa cương, đó là mua các sản phẩm làm sạch chuyên dụng kiêm chống thấm ở dạng phun tại các công ty cung cấp dịch vụ sửa sang nhà cửa. Biện pháp này có thể thực hiện định kỳ ở những khu vực có mật độ sử dụng cao cần xử lý tại chỗ. Những khu vực vòi tắm, bồn tắm, kệ tủ cũng nên được ưu tiên sử dụng phương pháp này.

Lời khuyên thứ ba chuyên gia đưa ra là cân nhắc giữa đánh bóng và mài mờ. Mặt cột đá hoa cương đánh bóng có khả năng chống bẩn cao hơn.

Hiểu được những thông điệp trên đây bạn sẽ quyết định nên sử dụng cột đá hoa cương cho mặt bếp, mặt sàn hay không. Ở các quốc gia như Italia, Mỹ, Hy Lạp, Ấn Độ, cột đá hoa cương vẫn đẹp và sang trọng qua nhiều thập kỷ. Nhiều bề mặt trở nên đẹp hơn nhờ sự biến đổi của các đường vân đá theo thời gian. Vật liệu này vốn dành cho người ưa thích sự đặc sắc, mà không loại vật liệu nào có thể thay thế.

Nếu các bạn quan tâm đến giá thành sản phẩm cũng như muốn tìm hiểu những loại cột tròn đá tự nhiên granite khác tại Kim Thịnh Phát, các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn, tại đây không chỉ riêng cột tròn đá hoa cương mà tất cả các thông tin của những loại đá bạn tìm kiếm sẽ được hiển thị cột tròn đá hoa cương cách cụ thể nhất, bao gồm cả giá của loại cột tròn đá tự nhiên granite đó. Hoặc liên hệ số để được tư vấn và phục vụ!

Vì sao nên chọn cột tròn đá hoa cương thay vì cột thông thường?

Theo cùng trào lưu trang trí nhà bằng cột tròn đá hoa cương, người ta cũng bắt đầu có xu hướng chuyển dần từ sử dụng cột thông thường sang cột tròn đá hoa cương. Vậy vì sao nên cột tròn đá hoa cương thay cho những loại cột thông thường?

Tính thẩm mỹ

Xét về tính thẩm mỹ, cột tròn đá hoa cương hơn hẳn các loại cột thông thường. Sử dụng cột tròn đá hoa cương sẽ giúp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian. Và hơn nữa còn nâng tầm không gian con tiện tôn lên vẻ đẹp lên cột tròn đá hoa cương đẳng cấp mới.

Với các loại cột sử dụng phổ biến trước đây, phía trong thường là cốt thép, bên ngoài là xi măng và ngoài cùng là lớp sơn nước. Nên cột nhà đa phần chỉ mang đơn sắc cột tròn đá hoa cương màu sơn nước. Điều này không tạo nên được sự nổi bật cũng như cảm giác cao cấp cho không gian. Trái lại, cột tròn đá hoa cương ngoài các loại cột tròn đá tự nhiên granite trơn, còn có nhiều loại cột tròn đá tự nhiên granite có vân, đá có hạt, đá kim sa… Mỗi loại đều mang nét tinh tế và đặc sắc riêng.

Độ bền

Về độ bền, cột tròn đá hoa cương cũng được nhận định là bền đẹp và có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn loại cột thông thường. Vì cột thông thường chỉ được bảo vệ bằng lớp xi măng và lớp sơn nước bên ngoài, qua thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng sơn bị tróc, làm giảm đi tính thẩm mỹ. Mặt khác, lớp sơn ngoài của cột thông thường cũng rất dễ bị hư hại, nhất là khi có va chạm dù rất nhỏ. Chỉ cần sơ ý dùng vật sắt nhọn chạm vào là lớp sơn sẽ bị bong ra từng mảng.

Còn với cột tròn đá hoa cương, tình trạng bong tróc hay hư hại trong quá trình sử dụng hầu như rất khó xảy ra. Vì tính chất của cột tròn đá hoa cương vốn rất bền, rắn và cứng. Khi va chạm, mặt cột tròn đá hoa cương không dễ bị trầy, nứt hay đứt gãy. Chính ưu điểm này mà ngày nay, càng nhiều chuyển qua sử dụng cột tròn đá hoa cương.

Màu sắc và kiểu dáng

Cột đá hoa cương và những giải pháp

Nói đến cột đá hoa cương, nhiều người nghĩ ngay đến các sản phẩm nhập ngoại với mức giá chỉ dành riêng cho những người sang chảnh. Ít tai biết rằng, cột đá hoa cương Việt Nam hình thành trong điều kiện khí hậu nóng ẩm nên có độ bền về cơ học lớn. So với các nước khác, cột đá hoa cương, cẩm thạch ở nước ta có độ cứng , độ bền màu cao.

Các sản phẩm đá ốp lát cho nhiều hạng mục công trình nội thất, ngoại thất của thủ đô và nhiều tỉnh thành. Các đá hoa cương đa dạng về màu sắc, vân đá phong phú như đỏ vân rồng, tím vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Đá hoa cương, Grey Sonata... được các chủ công trình và công ty thiết kế rất ưa thích. Với độ cứng cấp 6 (tương đương đá hoa cương ), độ hút nước gần như bằng 0 (0,02), thì đây quả là những sản phẩm được lựa chọn thay thế cho nhiều vật liệu nhân tạo, thậm chí là đá hoa cương. Sở hữu nhiều đặc tính tốt, song đá hoa cương vẫn có giá rất cạnh tranh so với các sản phẩm khác. Mức giá chỉ bằng hơn nửa đá nhập ngoại, trong khi đá nhập trên thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng Trung Quốc kém chất lượng.

Sử dụng đá hoa cương để tạo cho không gian ngôi nhà những ấn tượng nổi bật

Mọi không gian nội thất được ốp láy bằng đá hoa cương đều tạo nên vẻ đẹp sang trọng từ căn bếp, phòng tắm, phòng khách... Bởi đã từ rất lâu, đá hoa cương đã có đá hoa cương vị trí đặc biệt quan trọng trong làng kiến trúc và góp phần làm nên vẻ trường tồn của các công trình xây dựng hàng ngàn năm. Vì vậy, những nền nhà lát đá, đá hoa cương chiếc bàn trang nhã, bồn tắm hay lò sưởi đều trở nên đẹp tự nhiên từ vật liệu này.

Điểm nhấn sống động, tươi mới và hết sức trang nhã

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát Nếu căn nhà hẹp, bạn nên sử dụng cột đá trắng trơn tuột nhằm tăng diện tích ngôi nhà. Ngược lại, nếu không gian nơi thiết kế cột đá đã đủ lớn thì bạn có thể kết hợp nhiều loại màu sắc như xám,, trắng cho cột đá vừa tạo điểm nhấn, vừa khiến căn nhà trở buộc phải sang trọng hơn. Ngoài ra, nhờ công nghệ hiện đại mà bạn hoàn toàn có thể trạm khắc hay trang trí bên cạnh cột đá nhiều hình thù độc đáo như hoa lá hay chim muông, kết hợp cột đá cùng đèn hoặc tranh ảnh cũng là xu hướng mà nhiều gia đình hiện đại sử dụng.

 

 

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888