Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868

Mặt khác, các căn bếp cũng thường được trang bị tủ bếp bằng vật liệu gỗ. Do đó, đá hoa cương bàn bếp màu vàng sẽ là sự kết hợp màu hảo cùng màu c

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Với công nghệ sản xuất gạch bề mặt vô cùng chân thật, sống động, hoa cương có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 , góp phần tạo nên không gian sang trọng với mức giá hợp lý.

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868

Chất lượng gạch tốt, bền

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Nhờ thành phần cấu tạo đặc biệt cùng đội ngũ thi công tài giỏi, hoa cương có khả năng chịu lực tốt, hạn chế phai màu và có thể sử dụng để ốp tường, thang máy hay trang trí nội, ngoại thất.

Có tính thẩm mỹ cao

Đá hoa cương Để duy trì vẻ đẹp sáng bóng như mới của đá hoa cương , bạn nên thường xuyên vệ sinh cho bề mặt đá. Song cần phải biết phương pháp vệ sinh đúng cách. Vì đá hoa cương có thành phần canxit nên khá nhạy cảm với các dung dịch chứa axit.

Đá hoa cương Do đó bạn không được vệ sinh đá hoa cương bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường, mà nên dùng sản phẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho đá hoa cương như Neutral Cleaner, Neugel… Chỉ cần pha dung dịch với nước theo tỷ lệ hướng dẫn, dùng khăn mềm thấm hỗn hợp dung dịch đã pha rồi lau nhẹ lên bề mặt đá hoa cương . Cách vệ sinh này sẽ giúp đá luôn sáng bóng như mới.

8. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng đá hoa cương

Đá hoa cương Có khá nhiều câu hỏi thắc mắc xoay quanh việc sử dụng đá hoa cương , điển hình như “Đá hoa cương có sử dụng được trong nhà tắm hay không?”. Với câu hỏi này, câu trả lời là có. Tuy đá hoa cương dễ thấm nước hơn các loại đá hoa cương khác, nhưng nếu được xử lý chống thấm thì đá hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí trong nhà tắm. Ngoài ra, không ít người cũng đặt câu hỏi: “Có lavabo làm bằng đá hoa cương không?”. Câu trả lời là có, hiện trên thị trường có đá hoa cương số dòng sản phẩm lavabo cao cấp làm từ đá hoa cương .

9. Đá hoa cương số mẫu đá hoa cương thịnh hành nhất năm trên thời điểm hiện tại

Đá hoa cương Mẫu đá hoa cương thịnh hành nhất năm trên thời điểm hiện tại đó là mẫu đá hoa cươngẩm thạch Ấn Độ. Mẫu này được nhập khẩu từ Ấn Độ, sở hữu các vân đá uốn lượn tự nhiên như những làn mây bồng bềnh trôi trên nền sa mạc vàng. Mẫu kế tiếp cũng thịnh hành không kém đó là đá hoa cương

Đá hoa cương Tiger xuất xứ từ Iran. Đá có tone màu nâu chủ đạo với nhiều đường vân sọc ngang chạy song song đầy mạnh mẽ và ấn tượng. Và cuối cùng là mẫu đá hoa cương Paradiso nhập khẩu từ Iran. Mẫu đá này cũng thuộc gam màu nâu nhưng đậm hơn dòng Tiger. Màu nâu của Paradiso gợi lên cảm giác quyền lực gắn liền với sự bí ẩn đầy ma mị.

10. Nên chọn đơn vị cung cấp và thi công đá hoa cương nào?

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Gạch vân đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Vitto là gợi ý hoàn hảo dành cho các công trình hiện đại. Với đường vân tinh xảo, sắc nét, đem đến không gian sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn .

hoa cương 60x60cm luôn được các khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và đem đến vẻ trắng cho ngôi nhà của bạn .

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 hoa cương màu tốt nhất 60x120cm luôn được quan tâm và lựa chọn bởi nhiều khách hàng. Nhờ đường nét sang trọng, hiện đại kết hợp với gam màu tốt nhất tuyền tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho không gian sống.

hoa cương với từng đường vân được thiết kế chân thật, độc đáo

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Mẫu gạch đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 80x80cm mang kiểu dáng cuốn hút, phù hợp với những không gian có diện tích lớn như phòng khách hoặc sân nhà.

Gạch Prime giả đá

Tông màu cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 đậm của gạch prime giả đá tạo nên phong cách mang hơi hướng cổ điện cho căn phòng.

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Tông màu cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 cam dễ dàng ứng dụng với mọi không gian trong ngôi nhà, mang đến phong cách hiện đại, ấn tượng.

Gạch đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 màu trắng mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng. Với mẫu gạch này, bạn có thể kết hợp với các nội thất có màu nóng giúp làm hài hòa cho ngôi nhà.

Gạch vân đá Viglacera

Giá đá hoa cương Tuy nhiên để có được những Giá đá hoa cương tốt thì khách hàng nên lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng. Chính vì vậy trong nhiều năm qua công ty chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành cùng với khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng Giá đá hoa cương không gian sống thật sang trọng, tiện ích, như Giá đá hoa cương thiên đường.

Giá đá hoa cương Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các Đá mác ma, với sự đa dạng về mẫu mã phong phú về chủng loại, sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với Giá đá hoa cương thái độ làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng Giá đá hoa cương cách chu đáo, nên đã được khách hàng rất tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Giá đá hoa cương hãy liên hệ theo địa chỉ

Giá đá hoa cương – sự lựa chọn hoàn hảo cho mặt bàn bếp

Giá đá hoa cương Ngày nay Giá đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi trong nhiều các lĩnh vực khác nhau, trong đó ngành xây dựng luôn chiếm ưu thế hơn cả. Giá đá hoa cương với sự đa dạng về màu sắc cũng như là mẫu mã giúp bạn có thể lựa chọn thoải mái. Giá đá hoa cương chính là mẫu đá được rất nhiều người lựa chọn, nhất là trong việc đùng để làm mặt bàn cho bếp. Vậy lý do nào loại đá này lại được ưu chuộng để sử dụng cho bếp như vậy?

Giá đá hoa cương Bạn có thể dùng Giá đá hoa cương với nhiều các mục đích khác nhau như bếp, làm nền nhà, để mặt bàn trà uống nước, dùng trong bếp… Ưu điểm của Giá đá hoa cương đó là mang đến sự sang trọng, thoáng, sạch sẽ và rất dễ lau chùi. Cùng với đó loại đá này cứng, có tuổi thọ rất cao. Bếp là không gian để bạn nấu cho gia đình những bữa ăn ngon cũng như là để mọi người sum họp cùng nhau nên Giá đá hoa cương không gian thoáng đãng, ấm cúng nhưng sang trọng là cần thiết hơn bao giờ hết. Với Giá đá hoa cương bạn có thể lát sàn bếp, ốp điểm nhấn trên bức tường, đặc biệt rất nhiều gia đình đã lựa chọn để làm mặt bàn bếp. Có rất nhiều lý do để người ta lại ưu chuộng dùng loại đá này cho mặt bàn bếp như vậy.

Giá đá hoa cương bền đẹp với thời gian

Đá hoa cương xuyên sáng Sản phẩm cột tròn này được ưa chuộng bởi chúng được làm từ vật liệu Đá hoa cương xuyên sáng . Với các thành phần tự nhiên, Đá hoa cương xuyên sáng chính là kết quả của quá trình xâm nhập macma sau Đá hoa cương xuyên sáng thời gian dài nhờ sự tác động của tự nhiên. Loại đá này bền, chắc, chịu lực tốt, chịu nhiệt cao. Có khả năng chống được tia phóng xạ, chống được các tia cực tím.

Đá hoa cương xuyên sáng Nhu cầu về sử dụng Đá hoa cương xuyên sáng để thi công, thiết kế các công trình ngày càng cao. Điều này cũng cho thấy rằng, trang trí, lắp đặt bằng vật liệu Đá hoa cương xuyên sáng đã trở nên phổ biến hơn và đang được ưa chuộng rỗng rãi.

Vệ sinh Đá hoa cương xuyên sáng đúng cách

Đá hoa cương xuyên sáng Là đá tự nhiên sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, nhất là đối với các loại Đá hoa cương xuyên sáng . Đồng thời có cấu tạo bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng không biết cách vệ sinh sản phẩm này đúng khoa học thì việc chất lượng sản phẩm bị giảm là điều không hề ngạc nhiên.

Đá hoa cương xuyên sáng Không chỉ riêng gì các Đá hoa cương xuyên sáng mà hầu hết các sản phẩm được làm từ các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại… nếu không biết cách vệ sinh cũng có thể dẫn đến chất lượng nhanh chóng bị giảm. Vậy phải làm sao để vệ sinh đúng cách?

Đá hoa cương onyx Đối với những người theo xu hướng cổ điển, đá cẩm thach cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng , chỉ cần thay đổi màu sắc đá hoa cương onyxhút, đá hoa cương onyx sẽ phù hợp ngay lập tức chẳng hạn sử dụng màu nâu ,để lát sàn nhà. Đặc biệt là đối với nhà bếp của bạn .

Đá hoa cương onyx Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp đá hoa cương onyx với giá cả hợp lý. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu ký trước khi chọn mua sản phẩm để có thỏa mãn sự hài lòng mà đá hoa cương onyx mang lại . Công ty đá hoa cương onyx Kim Thịnh Phát là đá hoa cương onyx địa điểm uy tín và chất lượng, đội ngũ tư vấn tốt sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn cũng như giúp bạn có sự hài lòng nhất.

Sử dụng đá hoa cương onyx có bị phai màu?

Đá hoa cương onyx đang là sản phẩm nội thất cao cấp được các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới sử dụng để tạo sự khác biệt cho không gian bếp. Tuy nhiên, do lợi ích kinh tế rất nhiều những nhà sản xuất đã nhuộm loại đá này thành nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, rất nhiều bà nội trợ đã lo ngại việc sử dụng đá hoa cương onyx lâu ngày sẽ bị phai màu.

Vì sao có hiện tượng đá hoa cương onyx phai màu?

Đá hoa cương onyx trong những loại sản phẩm nội thất giữ được màu sắc lâu nhất, kết cấu bền theo thời gian. Tuy nhiên, nếu khi bạn mua về mà cảm thấy đá bị phai màu không đảm bảo chất lượng thì có thể bạn đã mua phải loại đá bị nhuộm màu.

Đá hoa cương Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và thi công đá hoa cương . Tuy nhiên, số cơ sở đạt uy tín cao trên thị trường thì lại không nhiều. Để được cung cấp các đá hoa cương chính hiệu cùng việc thi công đảm bảo chất lượng, bạn có thể chọn Công ty Kim Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, thiết kế và thi công các loại đá hoa cương .

Đá hoa cương Trong đó, vượt trội hơn có đá hoa cương cao cấp và đá hoa cương . Đến với Kim Thịnh Phát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền sản phẩm. Kim Thịnh Phát chắc chắn sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đá hoa cương Mang trong mình đá hoa cương vẻ đẹp vượt trội hơn hơn những loại đá hoa cương khác, đá hoa cương luôn luôn chiếm lĩnh đá hoa cương vị trí vượt trội hơn trong thị trường đá nói riêng, cũng như trong thị trường vật liệu trang trí nội ngoại thất nói chung.

Đá hoa cương thân thiện môi trường

Đá hoa cương dùng trong không gian nội thất ngôi nhà khá lạ và bắt mắt. Đây là đá hoa cương loại vật liệu xây dựng xanh thân thiện với môi trường, và trong bối cảnh ngày nay, khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm thì loại vật liệu xanh này sẽ dần trở nên quen thuộc với ngôi nhà

Bảo vệ môi trường

Đá hoa cương Khi nói tới vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, nhiều người nghĩ ngay tới những loại vật liệu xuất xứ tự nhiên như tre, gỗ,…hoặc những vật liệu không nung mà ít ai nghĩ rằng xét trên những khía cạnh khác trong cùng mục đích bảo vệ môi trường, đá hoa cương cũng là loại vật liệu được đánh giá là góp phần bảo vệ môi trường.

Mẹo lựa chọn cột đá chất lượng

dá hoa cương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và nhập khẩu cột đá khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn và lo lắng khi chọn mua. Một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn không lo chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng:

dá hoa cương

>>>Chú ý đến màu sắc của đá: Cột đá phải giữ được màu sắc lâu, không bay màu, trên bề mặt đá không có vết rạn nứt hay vết xước. Bạn cũng có thể cào nhẹ trên bề mặt để chắc chắn rằng đó là cột đá mà mình đang cần.

dá hoa cương

>>>Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ khi mua. Tham khảo địa chỉ uy tín trong việc cung ứng cột đá. Điều này sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm đá hoa cương bền đẹp.

dá hoa cương

>>>Chú ý kiểm tra độ dày của đá: Thông thường cột đá dày từ 1.8cm đến 2cm.

dá hoa cương

Là công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu đá hoa cương từ châu Âu, Kim Thịnh Phát mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đạt chất lượng. Đến với Kim Thịnh Phát, khách hàng sẽ được trải nghiệm trong một không gian sang trọng với nhiều mẫu mã đá hoa cương đa dạng, phong phú. Chắc chắn đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những khách hàng đang có nhu cầu trang trí nhà đẹp.

dá hoa cương

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868 Đá Onyx là một loại đá tự nhiên mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng và thời thượng với những đường nét hoa văn độc đáo. Ngày nay, bên cạnh đá tự nhiên thì công nghệ sản xuất Đá Onyx nhân tạo được ra đời cũng đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để nhận biết đâu là đá onyx tự nhiên và nhân tạo?

Đá hoa cương

Ngoài lớp sơn nước, đá hoa cương ngoài trời là giải pháp lý tưởng không những giúp bạn bảo vệ ngôi nhà mà còn giúp “trang điểm” cho ngôi nhà trở nên đẹp và lung linh hơn bởi nó có tác dụng ngăn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chống bụi bẩn cũng như dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Vì thế mà suốt thời gian dài, ngoại thất ngôi nhà được sạch sẽ, sáng bóng và đặc biệt là không bị bong tróc hay nấm mốc, giữ được tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

dá hoa cương

Tiết kiệm chi phí xây dựng

dá hoa cương

Đầu tư một lần, hiệu quả bền lâu để nói đến tính kinh tế và tuổi thọ của loại đá này. Nhiều người đã sai lầm trong việc lựa chọn các loại vật liệu khi cho rằng chi phí đầu tư đá hoa cương thường cao hơn nhiều so với chi phí sử dụng các loại vật liệu khác như sơn nước, gạch nung,... Nhưng sự so sánh này là khập khiễng, bởi dù chi phí đầu tư ban đầu có cao hơn, nhưng chỉ cần thi công một lần và sử dụng được mãi mãi với vẻ đẹp bền màu mà không phải mất thêm kinh phí để duy tu, bảo trì hằng năm.

dá hoa cương

Với các loại vật liệu khác như sơn nước, để bảo đảm an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà, thường thì ít nhất 1 năm, gia chủ thường phải sơn mới lại 1 lần, nếu không tường nhà sẽ nhanh chóng bị xuống cấp; Khi đó, chi phí để khắc phục và sửa chữa sẽ là rất lớn. Bởi vậy, đừng vì cái lợi trước mắt mà làm ảnh hưởng đến ngân sách gia đình. Mời quý khách xem thêm tại dahoacuongcaocap.org để xem nhiều loai đá và đơn giá các loại sản phẩm mẫu đã thi công

dá hoa cương

Đá hoa cương Bởi đây là loại đá hoa cương được hình thành trong quá trình biến đổi chất trong lòng đất của các loại đá vôi, đá carbonate ...; là sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích và hình thành các vân tinh thế đá xen kẽ nhau.

Đá hoa cương Cùng với đó, đây là đá hoa cương , được xử lý theo công nghệ hiện đại giúp loại bỏ các kim loại nặng có trong thành phần nguyên liệu để tạo ra sản phẩm an toàn, giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm độc từ những thành phần kim loại nặng, hạn chế tối đa những chất độc hại thải ra làm ô nhiễm môi trường

Đá hoa cương Chính bởi xu hướng thân thiện với môi trường, đá hoa cương đang rất được khuyến khích và ưu chuộng. Ngành vật liệu xây dựng cũng đang hướng tới việc sáng tạo ra những vật liệu mới thân thiện với môi trường để xây dựng đá hoa cương không gian xanh trong lành và văn minh.

Không gây hại cho sức khỏe

Đá hoa cương Với lợi ích trực tiếp đến gia chủ, những dòng đá hoa cương còn hạn chế tác hại của vật liệu nội thất hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cũng chính bởi trên thị trường có nhiều loại vật liệu không được kiểm tra mức độ an toàn và phát thải khí độc hại nên việc sử dụng loại đá này trong thi công nội thất ngày càng được đề cao.

Đá hoa cương rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại, bao gồm cả những sản phẩm mô phỏng vân đá, vân gỗ tự nhiên,… phù hợp cho nhiều kiểu nhà mà bạn mong muốn.

 
Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Không chỉ mô phỏng vẻ đẹp trắng, sang trọng của hoa cương mà còn cho thấy sự tinh tế trong từng đường vân đá. Với màu sắc đa dạng và phong cách thiết kế ấn tượng, dòng gạch này dần chiếm được tình yêu của mọi người bởi tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi công trình từ cổ điển cho đến hiện tại.

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6868

Những mẫu hoa cương sang trọng, đẹp nhất 2022

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Dưới đây là tổng hợp những mẫu đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 sang trọng và đẹp nhất 2022. Hãy cùng tham khảo để có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế cho công trình của mình nhé.

Gạch vân đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Vitto

Đá hoa cương Loại đá này có thể được dùng để ốp tường , ốp trần, trang trí nội ngoại thất, hàng rào trang trí,…Những vân đá với nhiều nét khác nhau nổi trên bề mặt mang đến vẻ đẹp tự nhiên đồng thời khắc phục được mọi vấn đề nan giải của những ngôi nhà làm bằng các loại vật liệu khác với đặc tính chịu lực tốt, khả năng chống chọi với sự ảnh hưởng của thời tiết, độ bền màu cao đem đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà.

Đá hoa cương Vượt trội hơn, đây là loại sản phẩm không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng bởi là đá hoa cương nên giảm thiểu đến mức thấp nhất các hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Chính vì thế mà loại đá này đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Đá hoa cương Nếu như trước kia con người chỉ cần những sản phẩm bền đẹp thì ngày nay họ còn yêu cầu các sản phẩm phải thật sự thân thiện với môi trường và đá hoa cương đã gánh vác được “sứ mệnh” đó.

Đá hoa cương tự nhiên sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

Đá hoa cương ngày càng được các gia chủ lựa chọn để sử dụng trong việc trang trí nội, ngoại thất cho không gian sống. Sản phẩm có độ bền đẹp, sang trọng góp phần làm tăng giá trị cho không gian sống của gia đình.

Đá hoa cương Thị trường hiện nay có nhiều dòng đá, gạch ốp lát dùng để trang trí, thi công trong nhiều công trình khác nhau. Tuy nhiên đá hoa cương vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình bởi những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại đá khác.

Đá hoa cương có giá trị sử dụng lâu dài

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Gạch vân đá Viglacera cho họa tiết được thiết kế chân thật, sắc nét, phù hợp với không gian có diện tích lớn.

Ứng dụng của hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Trong các thiết kế nội thất, hoa cương đang trở thành xu hướng nổi bật cho nhiều công trình. Đặc tính của loại đá này là đem lại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại nhờ kiểu dáng trắng. Với loại gạch này, bạn có thể ứng dụng theo nhiều cách khác nhau để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Đá hoa cương cẩm thạch Tùy thuộc vào tính cách và sở thích của bạn để chọn loại gạch phù hợp với căn phòng của mình. Nếu bạn có tính cách năng động, thích thể thao thì hãy lựa loại gạch có gam màu tươi sáng như màu trắng, kem, trắng. Còn nếu bạn là người trầm tính thì hãy chọn gam màu trung tính hoặc sậm.

So sánh hoa cương và gạch vân đá hoa cương cẩm thạch

Đá hoa cương cẩm thạch hiện nay được chia thành 2 loại là: gạch vân đá hoa cương cẩm thạch và hoa cương . Về chất liệu hay quy trình sản xuất của 2 loại gạch này đều giống nhau, chỉ khác nhau về họa tiết gạch.

Gạch vân đá hoa cương cẩm thạch

Đá hoa cương cẩm thạch Marble hiểu đơn giản đó là đá hoa cương cẩm thạch . Đây là đá hoa cương cẩm thạch loại đá có trong trắng với các đường vân khá lớn. Gạch Marble là loại gạch dùng để ốp lát cho các công trình và được thiết kế với họa tiết vân đá hoa cương cẩm thạch sang trọng. Đặc trưng của loại gạch này là có các đường vân khá lớn so với các loại khác.

Với thiết kế sang trọng và mang vẻ đẹp trắng, gạch vân đá hoa cương cẩm thạch mang đến rất nhiều ưu điểm về thẩm mỹ cho công trình của bạn:

Đá hoa cương cẩm thạch Là dòng mang đến sự sang trọng cho không gian công trình, từ cổ điển cho đến hiện đại đều phù hợp

@Tạo nên nét đẹp trắng cho ngôi nhà

@Nhiều màu sắc đa dạng như: trắng, trắng, cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868, tốt nhất, trắng,..cho gia chủ dễ dàng lựa chọn màu gạch phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà

hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Với không gian này, bạn nên lựa chọn màu gạch có màu tương đồng với màu tường để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng. Lưu ý không nên dùng gạch đá mang cảm giác lạnh lẽo, u tối cho căn nhà.

Phòng khách

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Với không gian phòng khách, hoa cương màu trắng, xám, kem, trắng luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Tùy thuộc vào diện tích phòng mà bạn hãy chọn kích thước loại gạch cho phù hợp. Ngoài ra, khi lựa cho phòng khách, bạn nên chọn gạch men bóng giúp đem lại cảm giác sang trọng và rộng rãi cho căn phòng.

Phòng xanh ngọc bích

Đây là khu vực ăn uống của gia đình, vì thế, bạn nên căn cứ vào đồ nội thất trong phòng xanh ngọc bích để chọn loại mẫu gạch cho phù hợp.

Ốp lát cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 tắm, tường

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868 Với khu vực này, bạn nên sử dụng gạch vân đá chống trơn men khô để tránh tình trạng trơn trượt, đảm bảo an toàn cho gia đình. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng loại gạch có kích thước 60x60cm để phù hợp với diện tích của phòng tắm.

Phòng ngủ

Giá đá hoa cương Khỏi bàn cãi về độ bền của Giá đá hoa cương nói riêng cũng như là dòng Giá đá hoa cương nói chúng. Chúng được biết đến là loại đá có độ cứng cao, chống thấm, chống được nhiệt độ lớn. Mặt bàn bếp là nơi bạn thường xuyên phải sử dụng, nấu nướng do vậy sử dụng Giá đá hoa cương là điều tuyệt vời hơn cả. Bạn không cần phải lo về sự trầy xước hay là sứt mẻ vì loại đá này rất bền, có tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian. Với Giá đá hoa cương bạn cũng không cần phải thường xuyên và mất nhiều thời gian bảo trì.

Giá đá hoa cương có độ bền rất cao

Giá đá hoa cương dễ dàng vệ sinh

Giá đá hoa cương được biết đến có độ bóng đẹp cực cao nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với Giá đá hoa cương cũng vậy nên việc dùng trong mặt bàn bếp là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Mặt bàn bếp để bạn nấu ăn, để đồ nên vết bẩn thường xuyên xuất hiện. Đối với các loại vết bẩn bám trên bề mặt đá bạn không cần phải mất quá nhiều công sức làm sạch. Chỉ cần lấy khăn mềm thấm nước là bạn đã có thể làm sạch nhanh chóng. Lưu ý là mỗi lần sử dụng mặt bàn bếp xong thì bàn cần lau chùi ngay và không để quá lâu nhé. Càng lâu vết bẩn càng khó xử lý đấy và làm mặt Giá đá hoa cương mất đi vẻ đẹp vốn có.

Cực kì dễ dàng vệ sinh lau chùi

Giá đá hoa cương tại vẻ đẹp riêng biệt

Giá đá hoa cương Màu vàng luôn được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. Chỉ với mặt bàn bếp sử dụng Giá đá hoa cương đã đủ làm cả không gian của bạn trở nên bừng sáng và có điểm nhấn đặc biệt. Phần góc bếp chỗ nấu ăn trở nên sáng lại sạch sẽ và gần gũi thì ai cũng mong muốn phải không nào? Không gian đẹp nhờ Giá đá hoa cương cho bạn thêm nhiều năng lượng và tinh thần, giúp bạn nấu được những bữa cơm thật ngon cho những người thân yêu.

Giá đá hoa cương tạo nét đẹp cuốn hút

Giá đá hoa cương có giá thành hợp lý

Giá đá hoa cương Thông thường nghe đến Giá đá hoa cương hay bất kì loại Giá đá hoa cương nào bạn cũng thường nghĩ đến sự đắt đỏ. Tuy nhiên xét về khía cạnh lâu dài thì nó thật sự tiết kiệm tiền cho gia đình bạn. Hơn nữa so với chất lượng mà nó mang lại thì giá thành cũng không hề quá cao. Bạn chỉ cần bỏ chút chi phí ban đầu và dùng được bền lâu, không phải thay đi thay lại bề mặt bàn bếp nhiều lần khi sử dụng các vật liệu khác. Rõ ràng nó tiết kiệm và có chi phí hợp lý hơn nhiều phải không nào?

Đá hoa cương xuyên sáng Trước tiên, để vệ sinh Đá hoa cương xuyên sáng , quý khách hàng nên quét sạch lớp bụi bẩn, rác bám trên bề mặt cột. Sau đó, dùng Đá hoa cương xuyên sáng khăn vải mềm thấm nước (nước này có thể là nước sạch hoặc là dung dịch tẩy rửa chuyên dụng với độ pH phải từ 6 trở lên). Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc làm trầy, xướt bề mặt cột. Đồng thời, cũng giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn nhờ khăn mềm lau trên bề mặt trơn.

Đá hoa cương xuyên sáng Qúy khách hàng cũng cần lưu ý, không nên quá lạm dụng các loại dung dịch hoặc các lớp bột để quét lên bề mặt cột để giữ được màu và chống trầy xướt. Vì thực tế, việc lạm dụng các dung dịch này có thể dẫn đến hiện tượng làm giảm đi màu sắc tự nhiên của Đá hoa cương xuyên sáng . Đồng thời còn sẽ làm chất lượng và độ cứng của cột bị giảm sút.

Tìm điểm mua Đá hoa cương xuyên sáng

Đá hoa cương xuyên sáng Để có thể mua được Đá hoa cương xuyên sáng trên thị trường hiện nay, quý khách hàng có thể dễ dàng đến với các cơ sở kinh doanh uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng Đá hoa cương xuyên sángơ sở uy tín đó là công ty Đá hoa cương xuyên sáng Kim Thịnh Phát.

Đá hoa cương xuyên sáng Là công ty có thương hiệu và uy tín trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Vì sao Đá hoa cương xuyên sáng được ưa chuộng hơn cả?

Đá hoa cương xuyên sáng có những ưu điểm vượt trội nào trong thiết kế? Vì sao loại đá này lại được đông đảo khách hàng ưa chuộng đến vậy. Câu trả lời sẽ có ở đây?

Ưu điểm vượt trội của Đá hoa cương xuyên sáng trong thiết kế

Đá hoa cương onyx có hại cho sức khỏe người dùng. Song do lợi ích mang lại mà rất nhiều các doanh nghiệp đã bán đá hoa cương onyx nhuộm với giá thấp hơn những loại đá chính hãng trên thị trường. Rất nhiều khách hàng đã không ngần ngại mà lựa chọn loại đá kém chất lượng này. Sau đá hoa cương onyx thời gian sử dụng đá bị biến đổi màu sắc làm cho không gian bếp nhà bạn không còn đạt được tiêu chuẩn như mong muốn.

Đá hoa cương onyx Những loại đá màu sắc càng sặc sỡ thì loại đá đó đã bị nhuộm màu và bạn không nên sử dụng. Đặc biệt là đá hoa cương onyx màu đen cao cấp marble màu đen thường không thu hút thị giác của người nhìn. Chính vì vậy rất nhiều người đã lựa chọn màu đen pha trộn với những màu sắc khác để tạo cảm giác dịu hơn.

Cách chọn đá hoa cương onyx không bị phai màu?

Đá hoa cương onyx Để tránh chọn phải đá nhuộn, đá hoa cương onyx kém chất lượng bạn nên chọn nhà cung cấp đá hoa cương onyx uy tín. Kim Thịnh Phát là đá hoa cương onyx trong những đơn vị cung cấp đá hoa cương onyx nhiều năm trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt sản phẩm của công ty được khách hàng bình chọn là sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt, bảo hành dài hạn đối với tất cả khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty.

Đá hoa cương onyx Bạn cũng có thể tự kiểm tra chất lượng của đá hoa cương onyx bằng cách lấy đá hoa cương onyx miếng khăn màu trắng, sau đó nhung aceton và bôi lên bề mặt đá hoa cương onyx . Đây là dung dịch đặc biệt để phát hiện đá bị nhuộm vì vậy khi thấy có vết bẩn thì bạn không nên mua.

Đá hoa cương Nhiều người cho rằng sử dụng đá hoa cương tự nhiên sẽ phải chi trả đá hoa cương mức chi phí cao khi mua hàng và lắp đặt, thi công so với các loại đá, gạch ốp lát khác. Tuy nhiên thời gian sử dụng đá hoa cương lâu dài và thường có tuổi thọ cao, ít khi phải sửa chữa. Do đó có thể thấy giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ mà đá hoa cương mang lại cao hơn hẳn so với chi phí bạn bỏ ra.

Đá hoa cương mang vẻ đẹp tự nhiên, hợp phong thuỷ

Đá hoa cương được hình thành do quá trình phun trào macma kết hợp với sự phân hoá, biến đổi mà thành. Vì vậy đá hoa cương bởi nó chứa đựng sự tinh khiết, tuyệt đẹp của tự nhiên. Nhờ đó tạo không gian sống ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra nếu bạn lựa chọn đá hoa cương có màu sắc hợp phong thuỷ, hợp mệnh sẽ mang đến vượng khí, sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Đá hoa cương đa dạng về màu sắc

Đá hoa cương Dù là đá hoa cương hay loại trung bình thì loại đá này cũng có rất nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn. Có thể kể đế đá hoa cương số màu sắc nổi bật của loại đá này như màu trắng, đỏ, nâu, đen, tím, vân cương,... Do đó bạn dễ dàng lựa chọn được gam màu phù hợp, ưng ý với mệnh, phong cách nội thất. Vượt trội hơn đây là các gam màu được hình thành trong tự nhiên nên mang vẻ đẹp tuyệt tác, tinh tế vô cùng sắc nét, ấn tượng.

Đá hoa cương vệ sinh dễ dàng

Đá hoa cương Nếu như sử dụng các loại đá, gạch ốp lát khác thường sẽ mất rất nhiều thời gian để tiến hành vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên đá hoa cương có đặc điểm sáng bóng, ít bắt bụi nên bạn không cần dành quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo mặt đá được sạch. Bạn chỉ cần dùng chổi lông hay máy hút bụi là đã nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn. Đối với các đá nền nhà bếp, cầu thang thì chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng, sau đó thêm chút dung dịch chuyên dụng lau lại là đã mang đến độ sáng bóng cho bề mặt đá.

Đá hoa cương thích nghi cao với nhiều điều kiện khốc nghiệt

Một trong những tiêu chí đầu tiên phải nói đến khi chọn lựa. đẹp là màu sắc. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại cột đá với mẫu mã và màu sắc khác nhau. Thông thường những loại cột đá có nguồn gốc tự nhiên sẽ có màu tự nhiên, các vân cột đá không giống nhau. Ngược lại những loại cột đá nhân tạo, cột đá nhuộm màu sẽ đậm hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể quan sát màu trên mặt cột đá và màu trong thân cột đá, nếu không giống nhau thì đồng nghĩa với đó là cột đá kém chất lượng.

dá hoa cương

Bề mặt nhẵn bóng

dá hoa cương

Khi dùng tay sờ lên mặt cột đá, nếu có cảm giác nhẵn bóng mát lạnh, màu sắc cả hai mặt giống nhau là cột đá chất lượng. Ngược lại nếu cột đá không có màu sắc tự nhiên, mặt sau có màu xám trắng, nhìn kĩ có những chấm đen thì đó là cột đá kém chất lượng.

dá hoa cương

Không bị trầy xước

dá hoa cương

           Một mẹo nhỏ dành cho bạn là thử dùng chìa khóa cào nhẹ lên mặt cột đá, nếu không bị trầy xước thì đó là cột đá thật. Nếu nhìn thấy những vết xước trên mặt cột đá, chúng ta không nên mua.

dá hoa cương

          Trên đây là tất cả những căn cứ giúp bạn tìm cho mình được một loại. phù hợp với sở thích của bản thân. Bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát - Một công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu các loại. để được tư vấn cụ thể hơn.

dá hoa cương

Thứ nhất, phối màu .  kết hợp  với trang thiết bị nội thất

dá hoa cương

Hiện trên thị trường. có nhiều loại, nhiều màu sắc khác nhau cho bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, việc phối màu đòi hỏi phải cẩn thận, khéo léo và tinh tế để tránh tạo cảm giác rối mắt. Tốt nhất bạn nên phối sao cho nhìn thuận mắt và hài hòa là được.

dá hoa cương

Ngày nay, bên cạnh các thiết kế trang trí truyền thống thì đá hoa cương trở thành một xu hướng không thể thiếu trong mọi gia đình bởi sự sang trọng cũng như hiện đại mà nó mang lại. Tuy mỗi kiểu dáng cột đá đem lại những cảm nhận khác nhau nhưng chúng đều khiến không gian ngôi nhà của bạn trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

da hoa cuong xuyen sang 1

Đá vốn là vật liệu truyền thống thường được dùng trong nhiều kiến trúc từ khâu định hình cho tới khâu hoàn thiện. Ngày nay Đá hoa cương xuyên sáng đang là vật liệu đá ốp lát rất quý hiếm, nhờ công nghệ hiện đại mà những sản phẩm được làm từ đá đa dạng hơn rất nhiều. Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những khối đá được uốn cong hay xoắn, thậm chí là lượn theo nhiều hình thù khác nhau. Những loại đá đó được gọi với cái tên là đá nhân tạo.

da hoa cuong xuyen sang 2

Ưu điểm của loại đá hoa cương nhà tắm nhám là không sáng, trơn bóng như đá hoa cương thông thường, mà mang độ lì nhám cao. Điều này có tác dụng ngăn cản sự trơn trượt ngay cả khi đá tiếp xúc với môi trường nước. Chọn loại đá hoa cương, bạn sẽ không còn lo ngại sự trơn trượt, đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng, nhất là với người già và trẻ nhỏ. Khi chọn đá hoa cương nhà tắm, bạn nên chọn loại đá có độ nhàm càng nhiều càng tốt. Đá hoa cương nhám bày bán khá nhiều trên thị trường. Đến các cửa hàng, bạn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ, tư vấn thêm.

da hoa cuong xuyen sang 3

Ngoài ưu điểm trên, đá hoa cương sàn nhà màu vàng còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt về phong thủy. Màu vàng là biểu tượng của sinh khí, năng lượng và sự an tâm. Hơn nữa, màu vàng còn đem lại sự ấm áp và sức sống. Sàn nhà lót đá hoa cương màu vàng sẽ giúp tăng tài vận, thúc đẩy năng lượng tích cực.

da hoa cuong xuyen sang 4

Đá hoa cương xuyên sáng được tạo thành từ các biến thể canxedon. Đá onyx tự nhiên có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, vàng hổ phách, xanh mây, xám trắng, hồng vàng… Vân của đá onyx thường có màu trắng hoặc đen. Cấu tạo của loại đá này thuộc dạng vi tinh gồm 2 loại hạt moganit hạt silica trong thạch anh phát triển đan xen nhau.

da hoa cuong xuyen sang 5

Đá hoa cương xuyên sáng là loại đá được sản xuất từ sự kết hợp giữa bột đá, nhựa (epoxy, poly hay acrylic), bột nhôm, các chất ổn định và chất tạo màu. Đá nhân tạo thường làm vật liệu trong xây dựng và trang trí các công trình, kiến trúc, nhà ở cần sự dụng vật đá nguyên khối liền mạch. Một số ứng dụng của đá nhân tạo phổ biến như: làm bề mặt bàn bếp, bồn tắm, chậu rửa, quầy bar, quầy thu ngân, quầy tiếp tân…

dá hoa cương

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

dá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch Đây là loại gạch được lấy ý tưởng từ những viên đá hoa cương cẩm thạch trong trắng. hoa cương được thiết kế có đường vân đá như những hạt tinh thể nhỏ nhiều màu sắc tạo thành chùm mang đến sự mới lạ, độc đáo cho công trình.

Đá hoa cương cẩm thạch Các mẫu hoa cương có nhiều kích thước đa dạng: 60x60cm, 80x80cm và 60x120cm,...Ngoài ra, màu sắc của gạch cũng rất đa dạng với những gam màu nổi bật: tốt nhất, trắng, trắng,...giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích và phù hợp với kiến trúc của công trình.

@Về chất lượng: hoa cương hầu hết được làm từ đá hoa cương cẩm thạch cao cấp. Vì vậy mà gạch có độ bền cao và có khả năng chống chịu lực tốt, giữ màu tốt

dá hoa cương

Giới thệu nét đẹp sảm phẩm cho các công trình ốp đá gia công sẵn tại kho cẩm nguyên kim thịnh phát đá hoa cương trước khi đưa đến công trình lắp đặt 

dá hoa cương

Đá hoa cương có khả năng chịu nhiệt cao, không bị cong vênh, khả năng chống thấm tốt lại bền và cứng. Vì vậy sử dụng đá hoa cương bạn hoàn toàn yên tâm vì rất ít bị hư hại, trầy xước. Nhờ đó tính ứng dụng của loại đá này ngày càng được nhân rộng.

Đá hoa cương tự nhiên sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn lại đá nào để trang trí nội ngoại thất thì đừng chần chừ nữa, hãy lựa chọn ngay đá hoa cương nhé. Đá hoa cương của nước nào thì chất lượng?

Đá hoa cương được ốp lát, thiết kế để ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên nhiều khách hàng đang phân vân lựa chọn đá hoa cương của nước nào thì chất lượng hơn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Ưu điểm của đá hoa cương

Đá hoa cương được mệnh danh là dòng đá sang trọng và quý phái trong thiết kế và trang trí nội thất gia đình. Điểm thu hút của đá hoa cương chính là màu sắc, mẫu mã đa dạng và vân màu tự nhiên.

Đá hoa cương Với các màu như hồng, xanh, bạc cho đến nâu, đen... đá hoa cương mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Và những bộ phận trong ngôi nhà như cầu thang, bàn bếp, ốp lát tủ bếp... cũng trở nên bắt mắt hơn.

Đá hoa cương có giá trị thẩm mỹ cao. Mẫu mã đa dạng, vân đá đẹp, độ đồng đều nhất định chính là ưu điểm nổi trội giúp đá hoa cương tạo nên những công trình kiến trúc mang hơi thở châu Âu.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiế

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888