Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,450,000

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,450,000

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,450,000

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,450,000

Kim Thịnh Phát, nơi cung cấp các chiếc đá hoa cương giá rẻ

Là một địa điểm chuyên buôn bán những mặt hàng đá hoa cương Kim Thịnh Phát may mắn khi luôn là mẫu tên khách hàng tin tưởng và tìm tới lúc có nhu cầu tìm đá hoa cương. Tại nhà hàng chúng tôi có nhiều dòng mã và kích thước có chất lượng được đảm bảo, đến có chúng tôi các bạn mang thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp có bắt buộc của mình.

giá đá hoa cương

Về tầm giá sản phẩm, những bạn hoàn toàn yên ổn tâm vì Kim Thịnh Phát luôn đưa ra giá tiền phải chăng hơn giá thị trường. Ví dụ, đối có đá hoa cương loại đá hoa cương sẽ có giá thành là 1.300.000 đồng/1 mét vuông, đưa ra giá tiền tốt nhất để người mua với thể tằn tiện được chi phí, từ ấy tín nhiệm và lựa tậu sản phẩm của công ty.

giá đá hoa cương

Giá thành rẻ, chất lượng được đảm bảo, đa số chỉ có tại Kim Thịnh Phát

Đối mang các khách hàng ở xa, siêu thị Kim Thịnh Phát sẽ có dịch vụ giao hàng tới nhà cho những bạn, để các bạn không phải tốn đa dạng công sức cũng như thời gian vận chuyển. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận gia công các mẫu đá hoa cương cam kết mẫu mã đẹp và mới nhất theo xu hướng chung hiện nay.

giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble hay còn gọi là đá máp một loại đá nhập khẩu từ ấn độ, màu đá rất đẹp, trong cốt lõi đông đặc, chuyên dùng ốp nội thất loại đá này ốp ngoài trời không tốt bằng ốp trong nhà, bởi loại đá này mềm hơn đá granite, có thể sẽ bay màu nếu như gặp nhiều nước mưa và ánh nắng mặt trời.

giá đá hoa cương

loại đá này dùng ốp các hạng mục trong nhà, như sàn nhà phòng khách, ốp quầy bar sẽ rất nổi bật, bao ốp cầu thang bộ, cầu thang máy.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài

2- ốp bếp không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền có phần khá mưa nắng nhiều có bay màu

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà tốt.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

giá đá hoa cương

loại đá dầy tư 18 đến 20 mm, rộngng từ 600 đến 1800 mm, dài từ 1200 đến 2900mm xuất xứ indosia

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Đá hoa cương đẹp là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều trong các hạng mục công trình xây dựng như ốp tường, cầu thang, làm bàn bếp,… Và đá hoa cương  là một trong những ứng dụng tuyệt vời của dòng đá này.

giá đá hoa cương

Tuy nhiều người thắc mắc không biết có nên sử dụng đá hoa cương  nhân tạo giá rẻ Trung Quốc hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đá hoa cương có mấy dòng

Đá hoa cương hiện nay có hai dòng chính là đá hoa cương tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo. Mỗi dòng đá hoa cương này đều có những ưu, nhược điểm riêng. Chính vì vậy tùy từng nhu cầu sử dụng, tài chính, sở thích mà mỗi gia chủ có cách lựa chọn từng dòng đá riêng cho mình.

đá hoa cương

Đá hoa cương tự nhiên được hình thành do quá trình phun trào macma, trải qua quá trình phong hóa, biến động của tự nhiên nên dần hình thành nên các phiến đá. Vì vậy màu sắc đá hoa cương tự nhiên vô cùng đa dạng, phong phú và không bao giờ có hai tấm đá thực sự hoàn toàn giống nhau

Bảng giá tổng thể các loại đá hoa cương có mặt trên thị trương

Đá hoa cương có độ cứng và đồ bền rất cao, do hình thành ở dưới tận sâu trong lòng đất với nhiệt độ cực cao nên đá hoa cương có tính cứng, thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết. Khi chịu tác động thì cũng không bị vỡ, trừ khi là lực quá mạnh.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương bianco Là loại đá marble tự nhiên Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Alaska, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Dunes, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cabon chino, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Canyon Glden, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream marfil Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva strato Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Cupam, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Daino beigt Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương dark emperador Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bazan, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Brazil, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Campuchia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Nhiệt Đới, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen tia chớp Là loại đá marble tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen vân sóng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Brazil, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Gia Lai, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Hoa Phượng, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương đỏ nhuộm

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Nhuộm, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương emperador Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Xanh Mạng Nhện, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương xang napoly

Tên gọi thông thường là đá hoa cương xanh napoly Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Athes Uooden Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,450,000

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,250,000 chỉ có tại KIM THỊNH PHÁT

Nếu những bạn ưa chuộng đến tầm giá sản phẩm cũng như muốn mua hiểu các mẫu đá hoa cương khác tại Kim Thịnh Phát, các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn, tại đây ko chỉ riêng đá hoa cương mà tất cả các thông tin của những cái đá bạn tìm kiếm sẽ được hiển thị 1 cách cụ thể nhất, bao gồm cả giá của cái đá hoa cương đó. Hoặc liên hệ số 0904636466 để được tư vấn và phục vụ!

giá đá hoa cương

 Lợi thế của cái đá này ấy là sự khúc  xạ ánh sáng, mang khả năng chịu nhiệt cao và độ bền vượt trội thậm chí còn hơn cả đá hoa cương. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên mát mẻ, điều hòa ko khí thì buộc phải nghĩ tới việc dùng đá hoa cương trong việc lát sàn.

Trang trí ngoại thất

giá đá hoa cương

Nếu bạn muốn mang 1 ngôi nhà hài hòa về thiết kế, lời khuyên là nên lựa tìm chất liệu đá. Nếu như trước kia, người ta ưu tiên sử dụng các loại đá hoa cương thì hiện nay, đá hoa cương lại chiếm được thiện cảm hơn. So với tất cả các loại chất liệu khác như gỗ, kính thì đá là dòng chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu nằng mưa phải chăng bắt buộc bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho cả trang trí nội thất và ngoại thất cho ngôi nhà. Phổ biến nhất sở hữu thể đề cập đến mặt tiền tài ngôi nhà hay tam bậc cấp trước nhà.

Một đơn giá mới nhất về đá hoa cương F337 của Ý là một trong những mẫu đá phổ biến được sử dụng hiện nay. Loại đá này được nhiều người ưa chuộng để sử dụng ở mặt tiền của nhiều không gian như nhà xưởng, biệt thự, và công ty. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều là bởi loại đá này mang trong mình nhiều ưu điểm và lợi ích cho người sử dụng. Vậy ưu điểm của loại đá hoa cương sài gòn có những ưu điểm gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về mỹ thuật của loại đá này.

giá đá hoa cương

 Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại đây

Đá hoa cương sài gòn được hình thành do sự biến chất của đá dolomit, đá vôi hay đá carbonate. Chính quá trình này đã làm cho các loại đá hình thành những vân tinh thể đá sống động cuốn hút xen kẽ nhau. Những vân đá này như những dòng chảy kỳ ảo tạo nên điểm thu hút cho từng phiến đá.

Đá hoa cương và có độ cứng cao, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Chính quá trình biến chất của đá vôi hay dolomit, carbonate giúp cho những phiến đá có độ bền vững cao. Bề mặt đá trơn mịn và không trầy xước. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội giúp các bà nội trợ dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Cùng sự sắp xếp viên đá, viên gạch thẳng tắp thì ai cũng có thể sử dụng một nền nhà đồng màu. Tuy nhiên, sẽ tạo cho không gian bớt đi sự nhàm chán, một điểm nhấn, nổi bật với một tấm đá hoa cương. Căn nhà của bạn giống như có một câu chuyện, lịch sử trước đó ngay khi bạn lát một tấm đá hoa văn. Thêm vào đó, chúng làm tăng tính đẳng cấp, sang trọng cho không gian.

giá đá hoa cương

Mặc dù khi nói đến giá đá hoa cương người ta sẽ nghĩ rằng đây là một loại đá hoa cương cao cấp để thiết kế cho những không gian mang hơi hướng châu Âu như: Anh, Pháp chẳng hạn. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng, bởi lẽ thiết kế không gian nội thất cho những ngôi nhà truyền thống cũng có thể sử dụng những sản phẩm cột đá hoa cương này.

vệ sinh mặt đá cũng rất quan trọng, bạn không nên sử dụng những dung dịch có độ axit cao vì như vậy bề mặt đá sẽ dễ bị bào mòn, dùng lâu sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của đá. Để vệ sinh bề mặt đá hoa cương cột vuông bạn nên dùng dung dịch cồn nước và Isopropyl pha cùng với nước theo tỷ lệ 50/50, sau đó phun cồn với bề mặt đá trong vòng 3 tới 5 phút rồi rửa lại bằng nước, lau khô bằng vải đã chuẩn bị sẵn sẽ giúp cho bề mặt của đá hoa cương luôn sáng bóng, sạch sẽ.

giá đá hoa cương

Vậy nên lựa chọn Kim Thịnh Phát các bạn không phải lo quá nhiều về giá đá hoa cương hoặc chất lượng sản phẩm đâu nhé! Chọn chúng tôi các bạn sẽ nhận lại hơn cả sự hài lòng, để biết thêm về giá đá hoa cương hoặc các loại giá đá hoa cương khác các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn hoặc qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ.
Xu hướng màu giá đá hoa cương năm trên thời điểm hiện tại
Giá đá hoa cương Vào những tháng cuối năm 2023, các hãng sản xuất và thiết kế vật liệu xây dựng, đồ dùng trang trí nội thất nổi tiếng trên thế giới đã lần lượt đưa ra công bố màu chủ đạo của năm trên thời điểm hiện tại. Theo đó, những màu này sẽ chi phối xu hướng màu giá đá hoa cương , đặc biệt là đá tự nhiên năm trên thời điểm hiện tại.

 

THÔNG TIN GIÁ SẢN PHẨM CÔNG KHAI TOÀN CẦU

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương vàng hoàng gia

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omalpygor Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Bắp, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Trung, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Tư Bản, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Lmperial, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Magma Gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Anh Quốc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Blaltic, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Hoàng Đế Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Kafe Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tây ban nha, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tia chớp Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omanpya, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Oman Zahra Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Phan Xy Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Pink Forst, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Polaris Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa lai Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Light Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Rosso Levento Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Saphia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương trắng vân gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Supper Black, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương tia chớp vàng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Mông Cổ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Toranto Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bianco Carara Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 2

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

đá hoa cương

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>BẢNG GIÁ ĐÁ HOA CƯƠNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT

> CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNV chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

Nhận thi công các công trình đẳng cấp về đường nét mỹ mãn nhất Việt Nam

Địa Chỉ Của Chúng Tôi; Kho Bãi Sản Xuất; Thôn Hợp Liên: Xã Đồng Hợp: huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An

>Địa Chỉ Trưng Bầy Sản Phẩm Mẫu Miền Nam; 

>Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. HỒ CHÍ MINH.

>Mời Truy Cập Tại website https://kimthinhphat.com.vn

>Hoặc Nhấp Vào Dường Dẫn Màu Xanh Tại Đây>>>Kim Thịnh Phát <<<

danh sách liên quan

Đá hoa cương cẩm thạch loại đá đẹp đẳng cấp nhất hiện nay

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888