Giá đá hoa cương sài gòn f338 giá 1,850,000

Giá đá hoa cương sài gòn f338 giá 1,850,000 Với không gian nhà ở mang phong cách truyền thống thì việc thiết kế cột tròn đá hoa cương như thế nào cho phù hợp

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn f338 giá 1,850,000

Giá đá hoa cương sài gòn f338 giá 1,850,000

Với cột thông thường, để trang trí người ta thường chỉ mua màu sơn và thêm thắt một số khía cạnh phụ như hoa văn ở phần chân cột. Tuy nhiên, các hoa văn trang trí này cũng không có được độ tinh xảo cao và sự phổ biến về kiểu dáng, cái mã.

Giá đá hoa cương

Trái lại, đá hoa cương hiện trên thị trường có vô khối mẫu có phong phú các chất liệu đá, loại đá, màu đá, kiểu vân đá, kiểu hoa ở chân cột khác nhau. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích hay phong cách trang hoàng chủ đạo của không gian nội thất. Ví dụ đối có nội thất với phong cách truyền thống, bạn nên tìm các kiểu đá hoa cương có hoa văn trang hoàng chân đá theo kiểu cổ điển hay theo xu thế “hoàng tộc” phương Tây. Còn mang nội thất sở hữu phong phương pháp hiện đại, bạn mang thể sắm kiểu đá hoa cương sở hữu mẫu mã đơn giản, chú trọng sự tinh tế và thanh lịch.

Giá đá hoa cương

Ngoài ra, đá hoa cương còn sở hữu 1 ưu điểm hơn so sở hữu cột thường ngày ấy là không bám bẩn và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Với các điểm mạnh này, đá hoa cương vững chắc sẽ là lựa sắm ưng ý nhất cho không gian nội, ngoại thất hiện nay.

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương không chỉ bởi vân màu tự nhiên mà còn bởi màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú. Bên cạnh những gam màu trắng, xanh ngọc, hồng tạo tạo nên không gian thoáng đãng, vui tươi thì những gam màu như đen, nâu, đỏ ruby mang nét chấm phá bí ẩn nhưng không kém phần quý phái, sang trọng.

đá hoa cương

Đá hoa cương marble hay còn gọi là đá máp một loại đá nhập khẩu từ ấn độ, màu đá rất đẹp, trong cốt lõi đông đặc, chuyên dùng ốp nội thất loại đá này ốp ngoài trời không tốt bằng ốp trong nhà, bởi loại đá này mềm hơn đá granite, có thể sẽ bay màu nếu như gặp nhiều nước mưa và ánh nắng mặt trời.

Giá đá hoa cương

loại đá này dùng ốp các hạng mục trong nhà, như sàn nhà phòng khách, ốp quầy bar sẽ rất nổi bật, bao ốp cầu thang bộ, cầu thang máy.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài

2- ốp bếp không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền có phần khá mưa nắng nhiều có bay màu

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà tốt.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Giá đá hoa cương

loại đá dầy tư 18 đến 20 mm, rộngng từ 600 đến 1800 mm, dài từ 1200 đến 2900mm xuất xứ ấn độ

Đá hoa cương sài gòn f338 có cấu tạo từ canxit –CaCO3 nên nó có đặc tính là xốp, chịu  nhiệt, chịu nước tốt . Vì vậy mà nó thường dùng ở các không gian mặt tiền để hạn chế tác động của thời tiết lên không gian bên trong hơn nên nó là loại đá hoa cương được sử dụng khá phổ biến.

Giá đá hoa cương

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Nhà vệ sinh thường có bố cục, không gian đa dạng, đòi hỏi người dùng phải biết cách lựa chọn sản phẩm đá hoa cương  sao cho phù hợp, tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ. Để làm được điều này, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng các mẫu mã đá, sự cân bằng giữa kiến trúc và màu sắc, giữa hình thức và chức năng. Để mang lại hiệu quả cao hơn, bạn cũng có thể ốp lát thêm đá tường.

đá hoa cương

Khi dùng đá hoa cương  cho khu vực nhà vệ sinh, bạn nên ưu tiên chọn loại có độ nhám và ma sát cao để hạn chế trơn trượt. Hiện nay, trên thị trường có nhiều màu đá khác nhau, nhưng màu được nhiều người ưa chuộng là các màu nâu, xám, trắng… vì có thể mang đến sự rộng rãi, tinh tế. Lưu ý là không nên chọn loại có màu sắc quá nổi như đỏ, cam, vàng…, tránh hoa văn rườm rà. Bạn hãy hướng đến phong cách đơn giản để tạo ra nét nhẹ nhàng, tạo một tinh thần sảng khoái.

Giá đá hoa cương

Hiện nay, với các mẫu thiết kế đá hoa cương  đa dạng, bạn có thể dễ dàng chọn loại phù hợp cho nhà vệ sinh. Tuy nhiên, điều quan trọng hàng đầu là hãy tìm đến đơn vị sản xuất đá uy tín. Nếu bạn ở tại Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đến với công ty Kim Thịnh Phát. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy, có nhân viên tư vấn miễn phí và luôn sẵn sàng hỗ trợ để thỏa mãn mọi nhu cầu công trình của khách hàng.

Giá đá hoa cương

Bảng giá tổng thể các loại đá hoa cương có mặt trên thị trương

Đá hoa cương có độ cứng và đồ bền rất cao, do hình thành ở dưới tận sâu trong lòng đất với nhiệt độ cực cao nên đá hoa cương có tính cứng, thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết. Khi chịu tác động thì cũng không bị vỡ, trừ khi là lực quá mạnh.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương bianco Là loại đá marble tự nhiên Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Alaska, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Dunes, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cabon chino, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Canyon Glden, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream marfil Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva strato Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Cupam, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Daino beigt Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương dark emperador Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bazan, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Brazil, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Campuchia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Nhiệt Đới, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen tia chớp Là loại đá marble tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen vân sóng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Brazil, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Gia Lai, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Hoa Phượng, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương đỏ nhuộm

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Nhuộm, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương emperador Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Xanh Mạng Nhện, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương xang napoly

Tên gọi thông thường là đá hoa cương xanh napoly Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Athes Uooden Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn f338 giá 1,850,000

Giá đá hoa cương sài gòn F338 giá 1,850,000

Đá hoa cương thuộc cái đá hoa cương tự nhiên, hình thành đa dạng ở Brazil. Cũng như chính tên gọi của đá, đá có màu trắng tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Thêm vào đó, những họa tiết trên đá cũng với hơi hướng mới lạ, độc đáo không có vẻ trùng lặp có bất kì cái đá hoa cương nào.

Nếu ai ham mê sự mới lạ thì đá hoa cương sẽ là chiếc đá ưa thích mang bạn

Không chỉ điểm cùng về màu sắc, họa tiết đá hoa cương sở hữu độ cứng cao, bền, không bị thấm nước. Đặc biệt độ bóng của đá vẫn giữ nguyên dù đã được ốp lát trong thời gian dài, chúng ta ko buộc phải quá lo đá bị trầy xướt, hư hỏng hoặc bay màu khi có va đập vào đá hoặc nước đổ trên bề mặt đá.

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương

Để không nên tậu hàng lầm giá nhiều người lựa mua bí quyết tham khảo giá ở đa dạng địa điểm, sao ấy lựa tậu địa điểm mang mức giá sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, địa điểm có đá hoa cương phải chăng thì chất lượng đá không thấp và ngược lại. Điều này, làm cho việc lựa tậu chọn sản phẩm trở thành hơi đau đầu!

Giá đá hoa cương

Vì đá hoa cương có vẻ đẹp thẩm mỹ, lại bền về chất lượng cho bắt buộc để tậu giá sản phẩm thấp đôi khi vô cùng khó, bởi “tiền nào của nấy”. Trên thị trường hiện nay, đá hoa cương cái đá hoa cương sở hữu giá từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/1 mét vuông. Thế nhưng, đây chỉ là giá chung,  tùy vào địa điểm chi phí sản phẩm sẽ sở hữu sự chênh lệch khác nhau, không tuân theo giá chung của thị trường.

Giá đá hoa cương

Giá thị trường của đá hoa cương từ 1.500.000 đồng>>>2.000.000 đồng

Đá hoa cương sài gòn vân gỗ f338 với độ bền cao, chịu lực khá tốt, không bị trầy xước. Bề mặt sáng bóng, không thấm nước cũng là ưu điểm khiến cho nhiều khách hàng thích thú với loại đá này. Chỉ cần một chiếc khăn mềm là mọi vết dầu mỡ, bụi bẩn được làm sạch nhanh chóng, nó sẽ dễ dàng hơn cho việc sử dụng của chúng ta.

giá đá hoa cương 

Giá đá hoa cương sài gòn F338 giá 1,850,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Thứ nhất về mặt cơ học thì đá hoa cương tự nhiên với cấu trúc tinh thể khối đặc vững chắc sẽ giúp cho cột chịu được sức nặng của cả trần và mái nhà tốt hơn. Nó còn có khả năng chống thấm, chịu nhiệt rất tốt, không bị nứt hay cong vênh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, việc ốp cột đá hoa cương còn giúp bảo vệ cốt sắt của cột bên trong tránh bị hư hại theo thời gian.

đá hoa cương

Bề mặt đá hoa cương sáng bóng, trơn mịn và không bám bụi bẩn, không thấm nước. Ưu điểm vượt trội này giúp đá hoa cương được lựa chọn để thi công và chế tác bàn ghế đá. Chỉ cần với khăn mềm là mọi bụi bẩn, vết bám dầu mỡ, vết ố của nước trà đọng lại cũng được làm sạch ngay lập tức.

giá đá hoa cương

 

Đá hoa cương sài gòn là sự kết hợp những gì tinh túy giữa đất và trời. Quá trình biến chất của đá vôi, dolomit hay carbonate làm cho đá có độ cứng cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Qua đôi bàn tay khéo léo của các thợ gia công, các mẫu đá hoa cương sài gòn và cuốn hút đến lạ lùng.

Chú ý bảo dưỡng theo định kỳ, trung bình một năm bạn nên bảo dưỡng từ 1 đến 2 lần đối với những công trình sử dụng đã lâu, 3 năm bảo dưỡng chống thấm 1 lần đối với những công trình mới. Việc bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp tăng tuổi thọ của đá hoa cương, giúp chúng luôn giữ được vẻ đẹp tinh tế, sáng bóng.

giá đá hoa cương

Trên thị trường bán ra loại đá rất nhiều loại với giá đá hoa cương loại này thì có cao hơn dòng đá marble tự nhiên, nhưng  bù lại để sử dụng loại đá này thì có lẽ không uổng phí gì nhiều, đẹp từ màu sắc cho đến tốt về chất lượng, nên quý khách một khi đã sử dụng thì không nên mua các loại đá với giá quá rẻ.

Hiểu được mong muốn từ khách hàng, bên cạnh việc bảo đảm chất lượng sản phẩm trong giá đá hoa cương thời gian nhất định, tùy loại đá công ty chúng tôi luôn đưa ra giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Cho nên, khi bạn chọn mua giá đá hoa cương chỉ có 1.300.000 đồng/1 mét vuông, thấp hơn nhiều so với mặt bằng giá chung trên thị trường và giá đá hoa cương số địa điểm khác.
Kim Thịnh Phát lấy niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng làm phương châm hoạt động. 

 

THÔNG TIN GIÁ SẢN PHẨM CÔNG KHAI TOÀN CẦU

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương vàng hoàng gia

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omalpygor Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Bắp, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Trung, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Tư Bản, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Lmperial, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Magma Gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Anh Quốc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Blaltic, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Hoàng Đế Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Kafe Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tây ban nha, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tia chớp Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omanpya, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Oman Zahra Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Phan Xy Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Pink Forst, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Polaris Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa lai Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Light Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Rosso Levento Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Saphia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương trắng vân gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Supper Black, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương tia chớp vàng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Mông Cổ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Toranto Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bianco Carara Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 2

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

đá hoa cương

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>BẢNG GIÁ ĐÁ HOA CƯƠNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT

> CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNV chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

Nhận thi công các công trình đẳng cấp về đường nét mỹ mãn nhất Việt Nam

Địa Chỉ Của Chúng Tôi; Kho Bãi Sản Xuất; Thôn Hợp Liên: Xã Đồng Hợp: huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An

>Địa Chỉ Trưng Bầy Sản Phẩm Mẫu Miền Nam; 

>Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. HỒ CHÍ MINH.

>Mời Truy Cập Tại website https://kimthinhphat.com.vn

>Hoặc Nhấp Vào Dường Dẫn Màu Xanh Tại Đây>>>Kim Thịnh Phát <<<

danh sách liên quan

Đá hoa cương cẩm thạch loại đá đẹp đẳng cấp nhất hiện nay

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0906436366