Mẫu chỉ đá hoa cương hot nhất trong năm chỉ đá 2020

Mẫu chỉ đá hoa cương hot nhất trong năm chỉ đá 2020

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Mẫu chỉ đá hoa cương hot nhất trong năm chỉ đá 2020

Mẫu chỉ đá hoa cương hot nhất trong năm chỉ đá 2020

Dù mới xuất hiện ở nước ta vài năm gần đây nhưng đá hoa cương đã ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, những sai lầm không sao tránh khỏi dưới đây chắc chắn bạn cũng đừng quên bỏ qua.

Đá hoa cương Nếu theo phong cách thiết kế nhà hiện đại, không gian nhỏ bạn nên chọn Đá hoa cương mang những tông màu sáng. Nếu thiết kế nghiêng theo hơi hướng cổ điển và không gian rộng lớn thì những Đá hoa cương là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bởi đá kiểu vuông tạo ra sự chắc chắn và bền vững cho ngôi nhà. Trong khi đó đá kiểu tròn mang lại cảm giác nhẹ nhàng như chính thiết kế của nó.

đá hoa cương

Đá hoa cương Trước khi đưa ra quyết định chọn Đá hoa cương dạng nào, mẫu mã ra sao, bạn nên trao đổi với kỹ sư thiết kế. Đây là những người luôn hiểu rõ những nguyên tắc kết hợp sao cho đẹp nhất có thể.

Đá hoa cương Hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán đá hoa cươnghất lượng. Đá hoa cương trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến là Kim Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu các loại đá xây dựng. Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ được trải nghiệm trong Đá hoa cương không gian đá đầy sang trọng và khác biệt.

đá hoa cương

Thiết kế không gian mặt tiền và ngoại thất bằng Đá hoa cương

Đá hoa cương Thay vì chọn kiểu gạch ốp tường như thông thường thì Đá hoa cương phong cách thiết kế độc đáo đã phá vỡ đi mọi sự quen thuộc và nhàm chán, đó không phải ý tưởng nào khác mà chính là sử dụng Đá hoa cương .

Làm đẹp bằng đá

đá hoa cương

Đá hoa cương Với những mảng tường được sơn Đá hoa cương màu nhìn kém thu hút, dễ gây nhàm chán, bạn có thể thay đổi bằng cách sử dụng Đá hoa cương trang trí cổng nhà, hàng rào, mặt tiền để làm cho không gian ngoại thất trở nên sinh động hơn, vừa tạo được điểm nhấn gây sự chú ý cho ngôi nhà của bạn, cũng vừa tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Đá hoa cương được sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa hình khối, đường nét tổng thể cùng với những vân đá đa dạng. Màu sắc của Đá hoa cương tạo cho ngôi nhà sáng bóng lung linh dưới ánh mặt trời vừa có tính năng bảo vệ, vừa có tính chất trang trí, góp phần tạo Đá hoa cương phong cách riêng biệt đẹp mắt.

đá hoa cương

Đá hoa cương Không những thế khi dùng đá để trang trí ngoại thất, không gian của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu mà không lo về hư hỏng hay bất kì điều gì khác, luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Đây là đá tự nhiên xu hướng thiết kế hiện đại đang được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây.

Tận dụng ánh sáng để làm đẹp

Đá hoa cương Với những ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng thì việc thiết kế ngoại thất để phù hợp với bối cảnh ngôi nhà cũng như mang vẻ đẹp hiện đại là điều quan trọng. Phần ngoại thất của ngôi nhà không chỉ nằm ở sân vườn lớn, mà còn cả ban công, sân thượng cũng thuộc khu vực này.

đá hoa cương

Đá hoa cương Thông thường thời gian bạn dành cho không gian ngoài trời của ngôi nhà vào những ngày nghỉ hay buổi tối, bởi vậy, những thiết kế với Đá hoa cương được cộng hưởng thêm phần ánh sáng sẽ giúp kiến trúc trở nên hoàn mỹ hơn. Thêm Đá hoa cương số vật dụng khác như bộ bàn ghế nhỏ ở khu vực này sẽ rất tuyệt vời cho những buổi tối vừa trò chuyện, ngắm sao hay cảnh quan lúc thành phố về đêm. Thay vì chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp xung quanh, hãy biến khu vực của bạn thành Đá hoa cương cảnh tượng độc đáo hòa vào vẻ đẹp chung với hệ thống đèn xung quanh.

Hoa cỏ xung quanh

đá hoa cương

Đá hoa cương Hàng rào xung quanh nhà được thiết kế bằng Đá hoa cương tạo được không gian thoáng đãng nhất nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng. Khoảng sân nhỏ hay trước cổng nhà được trang trí bằng loại Đá hoa cương hòa mình cùng cây cối làm nên tổng thể cho ngoại thất ngôi nhà. Đây cũng là đá tự nhiên cách để tôn vinh ngôi nhà bạn đang sống, với Đá hoa cương không gian xanh thoáng đãng, đậm chất thơ.

Đá hoa cương Ngoại thất, mặt tiền nhà chính là yếu tố phản ánh tính thẩm mỹ đầu tiên của tổng thể ngôi nhà; Vì thế, bên cạnh việc bài trí, sắp xếp nội thất sao cho đẹp và hợp lý thì ngoại thất, mặt tiền nhà cũng nên được quan tâm và đầu tư đúng mức. Với đá hoa cươnghút sáng tạo và khéo léo, Đá hoa cương sẽ giúp bạn biến điều đó thành hiện thực.

đá hoa cương

Thiết kế nhà đẹp với Đá hoa cương

Đá hoa cương Ngày nay, việc sử dụng Đá hoa cương trong trang trí nhà cửa dần trở nên phổ biến. Với nhiều hạng mục từ ốp tường, lát sàn nhà, làm bàn bếp, ốp cầu thang…đều có thể sử dụng loại đá này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách thiết kế nhà đẹp với Đá hoa cương cao cấp.

Đá hoa cương Cầu thang không chỉ đóng vai trò là phương tiện giúp con người di chuyển giữa các tầng trong Đá hoa cương căn nhà. Mà trong nhiều trường hợp đá hoa cươnghiếc cầu thang đẹp lại là điểm nhấn tuyệt vời. Việc sử dụng Đá hoa cương ốp cầu thang vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo sự vững chắc cho ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương

Đặc điểm, nguồn gốc và cấu tạo của Đá hoa cương ?

Đá hoa cương hay còn gọi là Granite được ra đời từ sự hình thành của vỏ trái đất cách đây hàng trăm triệu năm. Nó được hình thành do Macma lỏng phun trào ra khỏi lòng đất sau khi nguội đã trở thành đá hoa cươnghất kết tinh và cứng như kim cương.

Đá hoa cương Cấu tạo của Đá hoa cương gần giống như cấu tạo của nham thạch tuy nhiên độ cứng và độ bền của nó cao hơn do phải chịu sự tác động của sức nén mạnh và áp suất cao trong lòng đất. Trải qua hàng trăm triệu năm dưới tác động kiến tạo của vỏ trái đất đã đẩy Đá hoa cương lên trên bề mặt giúp con người có thể dễ dàng tìm kiếm và khai thác.

đá hoa cương

Thành phần hóa học

Theo phân tích hóa học thì thành phần chính của Đá hoa cương bao gồm các chất sau đây:

Đá hoa cương Feldspar hay còn gọi là tràng thạch Đá hoa cương nhóm khoáng chất được tạo thành bởi silicat nhôm của soda, kali hoặc vôi. Chất này chiếm 50%.

đá hoa cương

Đá hoa cương Quart là tinh thể thạch anh. Chất này chiếm khoảng từ 25 – 40 %.

Đá hoa cương Mica chiếm tỷ lệ từ 5 – 10%.

Tùy theo từng loại Đá hoa cương có màu sắc khác nhau thì các thành phần của chúng cũng được phân bố khác nhau. Điều này làm nên đặc tính riêng của từng loại đá.

Các đặc tính nổi bật của Đá hoa cương trong xây dựng

đá hoa cương

So với các loại vật liệu xây dựng khác thì Đá hoa cương được xem là loại cao cấp nhất nhờ những đặc tính tuyệt vời như:

Đá hoa cương Độ cứng cao do các tinh thể đá liên kết chặt chẽ với nhau giúp các công trình sử dụng loại đá này luôn bền đẹp theo thời gian.

đá hoa cươnghống ẩm, chống nấm mốc và chịu nước tốt.

đá hoa cương

đá hoa cươnghống cháy, cách nhiệt và cách âm tốt. Giữ ấm trong mùa đông và thoáng mát trong mùa hè.

Đá hoa cương Bề mặt láng bóng, chống xước chỉ cần lau chùi vào bảo dưỡng thường xuyên là lại sáng đẹp như mới.

Đá hoa cương Màu sắc tươi sáng, hoa văn độc đáo phù hợp để sử dụng trang trí nội thất nhà cửa trở nên sang trọng và bắt mắt.

đá hoa cương

Nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời trên đây mà hiện nay Đá hoa cương đã được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội ngoại thất. Trong đó Đá hoa cương là ứng dụng phổ biến nhất.

Nguyên tắc phong thủy khi thiết kế và thi công cầu thang

Đá hoa cương Theo quan niệm của phong thủy phương đông nếu nhà bạn thiết kế cầu thang không đúng cách thì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của cả gia đình. Vì vậy, khi sử dụng các bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

đá hoa cương

Đá hoa cương Không xây cầu thang có bậc lên xuống bị hở. Cầu thang ốp bằng Đá hoa cương luôn phải được xây hoàn chỉnh và không bị hở ở bất kỳ bậc nào. Vì điều này sẽ giúp nguồn vượng khí trong căn nhà không bị phân tán mà chạy dọc thông suốt giữa các tầng. Hơn nữa cầu thang kín còn giúp đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Đá hoa cương Vị trí của chân cầu thang cũng không nên đặt ngay tại cửa chính ra vào, cửa phòng ngủ hay cửa bếp…Nếu để như vậy nó sẽ gây ra luồng khí độc ảnh hưởng đến cuộc sống của cả gia đình như sức khỏe có vấn đề, tài sản tiêu tán. Chân cầu thang kết thúc ở phòng nào thì người sống trong phòng ý sẽ gặp các vấn đề về tài chính cũng như sức khỏe.

đá hoa cương

Nhầm lẫn giữa đá hoa cương với đá cẩm thạch

Cùng là loại đá tự nhiên dùng để trang trí, sử dụng phổ biến và có hình thức giống nhau nên nhiều người luôn nhầm lẫn giữa đá hoa cương và đá cẩm thạch.

chỉ đá hoa cương

Trước hết, để lựa chọn đá hoa cương chuẩn chất lượng, bạn cần hiểu được bản chất khác nhau của hai loại đá trên.

Về đá hoa cương chính là một loại đá tự nhiên, được hình thành từ quá trình vôi hóa, trên bề mặt có vân tự nhiên, xen kẽ nhau thường là hai loại đá carbonate hay đá dolomit. Từ đây, người ta sử dụng đá hoa cương cao cấp để làm trung tâm trong không gian sống.

chỉ đá hoa cương

Chỉ đá hoa cương, hay còn được gọi là tấm đục 3D 1 mặt, những loại chỉ này được trang trí nhằm trang trí các điểm nhấn của vách tường hoặc gép nhiều tấm thành tấm 3D 1 mặt trang trí cho hạng mục đầu cột chân cột và ngăn dứt hạng mục vách tường và mặt tiền

Chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 770,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

Chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

Chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

Chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

Chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 580,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương  Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 870,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương  Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 970,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương  Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 570,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 770,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,270,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 870,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,170,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 970,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 970,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,970,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 970,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 9670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 970,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 6670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 2,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 13,670,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 270,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 270,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,270,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại này giá nhân công tạo chỉ tại kho 1,270,000/1md, giá ốp lát chỉ tại công trình cộng thêm 80,000/1md áp dụng thi công bình dân. thi công trung cấp giá cộng thêm 120,000/1md, giá thi công cao cấp 180,000/1md, lưu ý đây là giá nhân công lắp đặp, riêng đá được đo vào mét vuông theo đơn giá trên hợp đồng

chỉ đá hoa cương Chỉ đá hoa cương loại n

Thông tin chi tiết

Mẫu chỉ đá hoa cương hot nhất trong năm chỉ đá 2020

Mẫu chỉ đá hoa cương hot nhất trong năm chỉ đá 2020

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng sản phẩm đá để trang trí cho không gian sống ngày càng được nâng cao. Đặc biệt là các mẫu chỉ đá hoa cương đã thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ vào vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội. Cơn sốt này hầu như vẫn chưa hạ nhiệt, hãy cùng tìm hiểu xem mẫu đá nào sẽ được ưa chuộng trong năm chỉ đá 2020 này nhé!

Sản phẩm đá hoa văn nâng tầm giá trị công trình

Chỉ đá hoa cương là sản phẩm đá tự nhiên có kết hợp những họa tiết được trên bề mặt nhằm mang lại tính thẩm mỹ hiệu quả. Sản phẩm được thực hiện bằng công nghệ cắt ghép tinh xảo cùng máy CNC hiện đại. Thành phần chính của sản phẩm là từ đá vôi canxit CaCO3 và  canxi cacbonat .Dựa trên ý tưởng và nhu cầu sử dụng của khách hàng, sản phẩm đã ra đời và phục vụ tối đa trong việc thi công công trình.

Chỉ đá hoa cương

Các hoa văn độc đáo, mới lạ, vừa thể hiện nét hiện đại, vừa kết hợp vẻ truyền thống, phù hợp cho mọi không gian. Sản phẩm đá hoa cương này thực sự thích hợp khi sử dụng cho khu vực có diện tích rộng như biệt thự, văn phòng hội nghị, tiền sảnh hoặc nền thang máy…

Hoa văn trên đá hoa cương đẹp, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, đem đến vẻ ấn tượng . Đồng thời, sản phẩm còn đáp ứng được yêu cầu của dòng vật liệu xây dựng hiện đại, cao cấp. Đây được xem là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao.

chỉ đá hoa cương

Mẫu đá hot nhất năm chỉ đá 2020

Sản phẩm chỉ đá hoa cương có sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau bao gồm màu sắc, đường nét, họa tiết, bố cục, độ tương phản… Những yếu tố này sẽ góp phần tạo nên được hình khối lạ, đẹp mắt, giúp cho công trình thêm sinh động. So với loại đá trơn thì đá hoa văn chiếm nhiều thiện cảm hơn, qua đó bộc lộ được ý đồ công trình và thể hiện cá tính của người thiết kế, gia chủ…

Hiện nay, có rất nhiều mẫu hoa văn khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay thì mọi người thường hướng đến các loại chỉ đá hoa cương mang tính hiện đại thay vì truyền thống như trước đây. Các họa tiết trên bề mặt đá ngày càng đòi hỏi phức tạp và tinh tế hơn, quá trình thi công phải cầu kỳ, có chuyên môn cao.

Điều này sẽ giúp cho tầm vóc của công trình được nâng cao, có đẳng cấp hơn. Đặc biệt là các mẫu hoa văn có dạng tròn, thêm điểm nhấn là đóa hoa nở hoặc các đường dích dắc nối nhau. Với dạng hoa văn này sẽ góp phần giúp không gian thoáng đãng, rộng rãi.

chỉ đá hoa cương

Với số lượng mẫu mã chỉ đá hoa cương vô cùng phong phú, đa dạng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo mẫu mã phải mới và không bị lỗi thời theo thời gian. Một địa chỉ sản xuất uy tín được nhiều người hài long là công ty Kim Thịnh Phát . Khi đến đây, bạn có thể đưa ra ý tưởng được đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế theo nhu cầu.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

chỉ đá hoa cương

Vệ sinh dễ dàng: việc lau chùi luôn khiến các chị em đau đầu vì những vết bẩn bám trên sàn nhà làm cách nào cũng không thể loại bỏ. Nhưng với chỉ đá hoa cương thì khác, bạn chỉ cần lau nhà như bình thường các vết bẩn cứng đầu vẫn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Đặc biệt, bạn vẫn có thể dùng nước lau sàn nhà có chứa chất tẩy, bởi loại đá này không bị chất tẩy làm bào mòn.

Chỉ đá hoa cương Bền, màu sắc ưa nhìn, vệ sinh dễ là những lý do hoàn toàn thuyết phục khách hàng lựa chọn chỉ đá hoa cương

Giá của chỉ đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát là bao nhiêu?

đá hoa cương

Đá hoa cương Hình dáng của cầu thang nên làm theo kiểu cong mềm mại là tốt nhất. Vì như vậy sẽ giúp dòng khí tốt được lưu chuyển trong nhà đều đặn giữa các tầng. Nếu làm cầu thang hình xoắn ốc hoặc cầu thang đối diện ở cửa trước sẽ khiến cho gia chủ tán tài và hao tổn sức khỏe.

Đá hoa cương Vị trí đặt cầu thang tốt nhất theo phong thủy nên nằm ở phía bên phải hoặc bên trái của ngôi nhà. Không nên xây cầu thang nằm ở ngay giữa trung tâm nhà. Vì như vậy sẽ khiến gia đình bị rạn nứt hoặc lý tán, tài sản tiêu tan. Hơn nữa, cầu thang đặt ở giữa thì chân cầu thang sẽ kết thúc đối diện với cửa ra vào nên khiến gia chủ gặp vấn đề sức khỏe.

đá hoa cương

Đá hoa cương Hai bên thành của cầu thang cần được che chắn bằng lan can gỗ, đá, inox…Những loại cầu thang hiện đại ngày nay không có tay vịn thường không tốt theo quan niệm phong thủy. Về mặt an toàn cũng không được đảm bảo.

đá hoa cươngầu thang phải có chiếu nghỉ không được làm cầu thang quá dài từ tầng này lên tầng khác. Cầu thang càng dài sẽ khiến cho vượng khí của gia chủ càng yếu.

Hướng dẫn cách phối màu Đá hoa cương

đá hoa cương

Đá hoa cương Khi ốp Đá hoa cương thì điều quan trọng các bạn cần phải lưu ý đó là phối màu sao cho hài hòa và ăn nhập với tổng thể cả ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Đá hoa cương có màu sắc và hoa văn khác nhau nên tùy theo phong cách kiến trúc của căn nhà mà các bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là đá tự nhiên số gợi ý cho các bạn khi phối màu:

Đá hoa cương Thứ nhất các bạn phải dựa trên tông màu chủ đạo của ngôi nhà mà bạn chọn. Nếu tông màu nâu thì nên chọn các loại Đá hoa cương gạch, màu kem, màu trắng vàng…sự kết hợp này sẽ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà. Còn nếu ngôi nhà có tông màu trắng là chủ đạo thì các loại đá màu xanh rêu, vàng nhạt, xám…sẽ giúp mang đến cảm giác mát mẻ và thanh cao cho ngôi nhà.

đá hoa cương

Đá hoa cương Thứ hai khi phối màu Đá hoa cương các bạn nên làm theo Đá hoa cương thể thống nhất. Nghĩa là bạn cần phối màu cầu thang nhịp nhàng giữa màu đá của bậc cầu thang, tay vịn và màu thanh chắn lan can sao cho đồng bộ với nhau. Ví dụ như cầu thang sử dụng Đá hoa cương màu đen hoặc trắng thì nên kết hợp với tay vịn bằng gỗ hoặc kính cho hài hòa. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng cho ngôi nhà.

Đá hoa cương Thứ ba các bạn cũng có thể phối màu cầu thang theo màu tường và các đồ nội thất trong nhà như: rèm, bàn ghế sopha, tủ…nhằm mang đến vẻ đẹp đồng bộ cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho cả căn nhà theo nguyên tắc 60:30:10 trong đó màu chủ đạo phải chiếm 60%.

đá hoa cương

Đá hoa cương Thứ tư các bạn cần phải chọn màu Đá hoa cương dựa trên thuyết ngũ hành tương sinh của phong thủy. Theo đó những người mệnh Kim thì nên chọn những màu Đá hoa cương tương hợp như sáng, trắng, vàng ánh kim…Những người mệnh Đá hoa cương nên chọn các màu sắc như xanh rêu, xanh lục bảo, màu nâu…giúp gia tăng phước lộc.

Đá hoa cương Người mệnh Thủy nên chọn màu đen, màu xanh nước biển, xanh đen…sẽ tốt hơn cho gia chủ. Người mệnh Hỏa nên chọn những màu tính ấm như nâu đỏ, hồng ruby, đỏ gạch…Người mệnh Thổ nên chọn những loại đá có màu nâu vàng, vàng nhạt, màu hồng tím…

Đá hoa cương Thứ năm khi sử dụng Đá hoa cương các bạn có thể phối màu theo 3 cách như sau. Cách thứ nhất là sử dụng duy nhất Đá hoa cương màu xuyên suốt từ trên xuống dưới. Cách này đơn giản nhất giúp tạo được sự đồng nhất giữa các không gian trong căn nhà. Cách thứ hai là các bạn có thể phối mặt dựng Đá hoa cương màu và mặt nằm Đá hoa cương màu để tạo điểm nhấn cho cầu thang. Bạn có thể chọn mặt trên là đá tự nhiên 1 màu, mặt dựng phía chân là hoa văn họa tiết. Như vậy vừa bắt mắt lại giúp cầu thang trở lên sang trọng hơn.

đá hoa cương

Đá hoa cương Cách thứ ba là phối màu theo lối trải thảm nghĩa là ở phần chính giữa là đá tự nhiên màu còn hai bên là màu khác. Cách này chỉ áp dụng được với những chiếc cầu thang có diện tích bậc lớn như cầu thang nhà biệt thự, khách sạn, trung tâm mua sắm…

Đá hoa cương Lưu ý: Khi phối màu cầu thang các bạn nên chọn những màu sắc có sự tương hợp và hài hòa với nhau. Ví dụ như cầu thang có màu chủ đạo ở giữa là màu kem thì hai bên chỉ nên sử dụng màu vàng nâu, màu đỏ ruby, màu xám…Như vậy vừa đẹp mắt lại giúp cầu thang trở lên nổi bật hơn.

10 mẫu Đá hoa cương cho các bạn tham khảo:

đá hoa cương'

Đá hoa cương kết hợp với tay vịn kim loại màu đen.

Đá hoa cương kết hợp với tay vịn inox và lan can kính.

Đá hoa cương vân xám kết hợp với lan can kính.

Đá hoa cương với tay bịn bằng gỗ và lan can kim loại màu.

Đá hoa cương đậm kết hợp với tay vịn và lan can kim loại.

Đá hoa cương nâu kết hợp với tay vịn và thanh chắn bằng gỗ.

Đá hoa cương kết hợp với tay vịn gỗ và lan can kính.

Đá hoa cương bông lau kết hợp với tay vịn và lan can bằng đá.

Đá hoa cương kết hợp với tay vịn và thanh chắn bằng gỗ.

Đá hoa cương màu xanh đen kết hợp với tay vịn gỗ và thanh chắn bằng kim loại.

đá hoa cương

Đá hoa cương Trên đây là đá tự nhiên số điều cần lưu ý khi thiết kế và thi công Đá hoa cương cho cầu thang cho các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn có thể thiết kế được cầu thang vừa đẹp về mặt thẩm mỹ và vừa tốt về mặt phong thủy.

Đá hoa cương Nếu các bạn có nhu cầu mua bán hay thi công Đá hoa cương , hãy liên hệ ngay với Kim Thịnh Phát để được tư vấn và trợ giúp tận tình nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Đá hoa cương Kim Thịnh Phát

Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Tư vấn cho bạn những không gian phù hợp để dùng Đá hoa cương

đá hoa cương

Đá hoa cương là đá tự nhiên trong những loại Đá hoa cương hiện nay đang được sử dụng nhiều nhất tại các công trình lớn. Cũng như Đá hoa cương đã xuất hiện rất nhiều ở các không gian nhà ở của rất nhiều hộ gia đình Việt Nam.

Cẩn thận để không mua phải Đá hoa cương giả

Đá hoa cương Vì Đá hoa cương và Đá hoa cương Granit hiện nay đang là hai loại Đá hoa cương phổ biến, phù hợp với rất nhiều công trình cũng như chất lượng, giá thành của sản phẩm phù hợp với túi tiền mà chất lượng lại uy tín, đảm bảo nên sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng.

đá hoa cương

Đá hoa cương Mà khi có nhiều người thích sản phẩm nào đó thì nguy cơ cao là loại sản phẩm đó sẽ bị những cơ sở sản xuất dỏm trục lợi. Họ bắt đầu tìm cách làm ra các loại Đá hoa cương giống theo khuôn mẫu Đá hoa cương Marble nhằm đánh lừa những khách hàng không xem xét không chọn lựu kĩ sản phẩm trước khi mua.

Đá hoa cương Vậy phải làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng, độ bền cao, giá cả phải chăng cho công trình của bạn. Trước hết, trước khi đi mua sản phẩm bạn phải tìm hiểu thông tin, tham khảo thông tin trên mạng, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn, của những bạn bè đồng nghiệp để có những ý kiến khách quan, chân thực nhất. Từ đó bạn sẽ cân nhắc để lựa chọn được cho không gian nhà mình loại đá hoa cươnghất lượng nhất.

đá hoa cương

Những không gian phù hợp để dùng Đá hoa cương

Đá hoa cương Vì Đá hoa cương rất thông dụng, nó vừa rất bền, đẹp mắt, sang trọn dễ lau chùi giá thành lại phải chăng nên hiện nay Đá hoa cương hầu như có mặt ở rất nhiều các công trình từ công trình lớn tới công trình nhỏ. Từ các dự án căn hộ đến những không gian nhỏ trong những ngôi nhà của hộ gia đình. Qua đó ta có thể thấy được sự phổ biến của Đá hoa cương , cùng như khẳng định rằng Đá hoa cương có mặt ở hầu hết các công trình, cũng như các không gian ở mọi nơi.

Đá hoa cương Có thể dùng Đá hoa cương để trang trí nhà bếp, bàn ăn. Sở dĩ như vậy là bởi vì Đá hoa cương thì có tính thấm nước rất cao. Nó được dùng ở nhà bếp là hoàn toàn phù hợp.  

đá hoa cương

Đá hoa cương còn có thể dùng để lát sàn, với ưu điểm là có độ bền lâu, cộng với những hoa văn rất tinh tế và đẹp mắt, sang trọng Đá hoa cương sẽ thích hợp với không gian này.

Đá hoa cương Đối với bất kì loại Đá hoa cương nào cũng vậy, bạn phải biết loại đá nào phù hợp với không gian nào và màu nào thì trang trí ở không gian nào thì ngôi nhà của bạn mới trở nên hài hòa và đẹp mắt.

Đá hoa cương Ngoài ra, để sàn nhà của bạn được bền lâu, sử dụng lâu bị hư hỏng, bị trầy xước thì bạn phải vệ sinh đúng cách. Riêng với Đá hoa cương , bạn phải dùng loại khăn mềm để lau chùi, cùng với đó là phải dùng dung dịch vệ sinh sàn phù hợp với nó, ít bọt xà bông.

Tuyển chọn 10 mẫu Đá hoa cương nhất thế giới

đá hoa cương

Đá hoa cương giúp ngôi nhà thêm phần cuốn hút và sang chảnh. Không chỉ vậy còn rước tài lộc vận may vào nhà. Nếu đang có ý định sử dụng dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo 10 mẫu Đá hoa cương nhất thế giới hiện nay.

Ưu điểm của Đá hoa cương trong thiết kế

Đá hoa cương là loại đá được hình thành từ sự biến chất của nhiều loại đá khác nhau. Khí hậu khắc nhiệt tạo điều kiện thuận lợi cho ra đời những mẫu đá đẹp đúng đẳng cấp. Do đó, loại đá này sở hữu những đặc điểm rất giá trị mà những loại vật liệu xây dựng khác không thể có được:

đá hoa cương

Đá hoa cương Độ cứng cao: Đá hoa cương được hình thành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên chúng được xem vào mục Đá hoa cương trong những loại đá cứng nhất trên thế giới. Nhờ tính năng này, các hạng mục thi công bằng đá đều rất chất lượng. Tình trạng bong tróc, rạn nứt hầu như không có. Loại đá này rất thích hợp cho các không gian như cầu thang hay nền nhà.

Đá hoa cương Màu sắc đa dạng: Màu cũng như vân đá đều được tạo hóa thiên nhiên ban tặng nên. Chúng mang Đá hoa cương vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên những không kém phần sang trọng và riêng biệt.

đá hoa cương

Đá hoa cương Khả năng chịu lực và nhiệt cao: Vì là loại đá rất cứng nên chúng có khả năng chịu lực và nhiệt cao. Đá hoa cương rất hợp với không gian cầu thang hay bàn bếp. Vì những vị trí này thường có độ ma sát cũng như chịu áp lực cao.

Đá hoa cương Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà Đá hoa cương luôn được lòng những khách hàng khó tính. Xã hội phát triển, cuộc sống hiện đại, sử dụng Đá hoa cương cho các hạng mục công trình đã trở thành Đá hoa cương xu hướng rất phổ biến.

10 mẫu Đá hoa cương nhất thế giới

đá hoa cương

Đá hoa cương Dưới đây là 10 mẫu Đá hoa cương được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng cũng phải nói trong mỗi hoàn cảnh và thời điểm khác nhau, có thể mẫu đá này đẹp nhưng mẫu kia xấu và ngược lại. Nếu biết cách kết hợp màu đá cùng những tông màu và nội thất khác Đá hoa cương cách khoa học và hợp lý, bạn sẽ có được ngôi nhà đáng mơ ước.

Địa chỉ bán những mẫu đá đẹp nhất thế giới hiện nay

Đá hoa cương Với những mẫu đá trên, bạn có thể đến công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu đá Kim Thịnh Phát để tham quan và sở hữu cho mình Đá hoa cương bộ đá ưng ý nhất. Đây là đá tự nhiên trong những địa chỉ chuyên cung cấp Đá hoa cương cho các hạng mục công trình uy tín tại TP.HCM.

đá hoa cương

Đá hoa cương Trên đây là những thông tin về những mẫu Đá hoa cương nhất thế giới được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Nếu có ý định trang trí cho ngôi nhà bằng dòng sản phẩm sang chảnh này, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát để thỏa mãn mơ ước.

Tuyệt chiêu bảo quản Đá hoa cương bền đẹp

Đá hoa cương với độ bền cao, mẫu mã đẹp ngày càng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn để trang trí nhà. Tuy nhiên làm thế nào để giữ Đá hoa cương luôn đẹp và sáng bóng? Đá hoa cương số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản Đá hoa cương bền đẹp lâu dài.

đá hoa cương

Đá hoa cương có nhiều ưu điểm nổi trội

Đá hoa cương Màu sắc đẹp, vân màu tự nhiên

Đá hoa cương Được mệnh danh là nữ hoàng của dòng Đá hoa cương ghi điểm bởi màu sắc sang trọng, lịch lãm. Nếu bạn là người yêu thích sự vui vẻ, tươi mát thì nên chọn Đá hoa cương có gam màu trắng, xanh ngọc hay vàng. Tuy nhiên nếu theo đuổi phong cách quý phái, huyền bí mê hoặc thì gam màu nâu đen, cafe hay xám là sự lựa chọn thích hợp.

Đá hoa cương Độ bền cao

đá hoa cương

Đá hoa cương bởi chịu được lực mạnh, chịu nhiệt tốt và có độ cứng. Điều này cũng dễ hiểu bởi đây là loại đá được chế tác từ các nước châu Âu với công nghệ hiện đại. Độ bền cao giúp cho Đá hoa cương dễ dàng hơn trong việc sử dụng, bảo quản.

Đá hoa cương Đây là loại đá không thấm nước nhờ bề mặt đá bóng loáng, trơn. Ưu điểm này khiến cho các vết bẩn như bụi hay dầu mỡ cũng sẽ được tẩy sạch Đá hoa cương cách dễ dàng.

Đá hoa cương Dùng nhiều trong thiết kế

đá hoa cương

Đá hoa cương dễ mài mòn. Do đó nó dược dùng để trang trí mặt tiền, ốp lát cầu thang cho ngôi nhà. Ngoài ra những chi tiết như bàn bếp, cạnh tủ bếp cũng sẽ trở nên sang trọng hơn với khi được ốp lát Đá hoa cương .

Đá hoa cương Dễ dàng nhận thấy Đá hoa cương ở bất cứ đâu, trên quầy ba, khách sạn, biệt thự... Đá hoa cương với ưu điểm nội trội được ứng dụng khá nhiều trong trang trí các công trình kiến trúc.

Làm thế nào để bảo quản Đá hoa cương lâu dài?

Để giữ Đá hoa cương bền, bạn cần lưu ý Đá hoa cương số điểm sau đây:

đá hoa cương

Đá hoa cương Luôn vệ sinh để bề mặt Đá hoa cương được sáng bóng. Các vết bẩn như dầu mỡ rất dễ dàng làm sạch, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ là được. Không nên dùng những dụng cụ có độ nhám để chà lên bề mặt Đá hoa cương .

Đá hoa cương Để mài đá hoặc cắt đá ốp lát, bạn nên sử dụng loại máy mài đĩa kim cương có công suất cao. Lưu ý cần giữ phẳng đĩa với bề mặt và di chuyển máy từ trong khi mài.

Đá hoa cương Không nên sử dụng các máy móc thủ công Đá hoa cương ngoại nhập. Sử dụng máy thích hợp sẽ hạn chế được sự trầy xước của lớp đá và làm cho bề mặt đá trơn nhẵn hơn.

đá hoa cương

Đá hoa cương Không được để cồn, nước dung dịch, các chất có tính axit cao vì dễ làm bào mòn bề mặt và giảm tính thẩm mỹ của Đá hoa cương .

Điều quan trọng bạn nên chọn cho mình địa chỉ sản xuất và nhập khẩu Đá hoa cương uy tín để có những sản phẩm chất lượng. Công ty Kim Thịnh Phát đáp ứng tiêu chí của đá hoa cươngơ sở cung ứng Đá hoa cương cao cấp. Đến với Kim Thịnh Phát bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn Đá hoa cương phù hợp cho công trình của mình.

Ưu điểm của Đá hoa cương Hoàng Đế.

đá hoa cương

Đá hoa cương là đá tự nhiên trong những loại đá mang lại nhiều ưu điểm giúp phục vụ lợi ích của người tiêu dùng Đá hoa cương cách tốt nhất.

Chỉ đá hoa cương Bạn đã tham khảo được bao nhiêu địa điểm với bao nhiêu mức chỉ đá hoa cương trên thị trường? tại Kim Thịnh Phát chúng tôi các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì mức giá chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với giá chung trên thị trường. Mỗi mét vuông chỉ đá hoa cương sẽ có giá thành là 1.300.000 đồng, đảm bảo rẻ hơn so với những địa chỉ các bạn đã từng biết trước đó.

chỉ đá hoa cương

Chỉ đá hoa cương Không tính thêm tiền vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ở xa, không nói thách hay tự ý tăng giá sản phẩm, đặc biệtt chúng tôi luôn nói không với hàng kém chất lượng.

Công ty chỉ đá hoa cương Kim Thịnh Phát luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ siêu rẻ

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương vàng hoàng gia

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omalpygor Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Bắp, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Trung, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Tư Bản, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Lmperial, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Magma Gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Anh Quốc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Blaltic, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Hoàng Đế Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Kafe Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tây ban nha, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tia chớp Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omanpya, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Oman Zahra Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Phan Xy Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Pink Forst, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Polaris Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa lai Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Light Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Rosso Levento Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Saphia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương trắng vân gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Supper Black, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương tia chớp vàng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Mông Cổ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Toranto Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888