Đá hoa cương 1000.200

Đá hoa cương 1000.200 Mỗi khu vực sử dụng đều sẽ bừng sáng, nổi bật và làm nên nét sang trọng như mong muốn của quý khách hàng khi ốp lát, đặc biệt là th

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Đá hoa cương 1000.200

Đá hoa cương 1000.200

đá hoa cương trong số các loại đá hoa cương có nhiều màu sắc khác nhau, ngoài ra có độ cứng rất cao. Đặc biệt hơn loại đá này có hai loại đó là đá tự nhiên và đá granite nhưng đá hoa cương được chế tác có nhiều màu sắc kèm theo đó có các ánh kim lấp lánh, nhưng lại không có độ bóng như đá hoa cương. đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng góp phần trang trí từ thời đại của ai cập bởi đá có độ sáng bóng và bền với thời gian sử dụng.

Đá hoa cương 1000.200

- đá hoa cương sử dụng trong lát sàn có ưu điểm sáng bóng, tuổi thọ cao và phong phú về màu sắc. Tuy nhiên bạn cần chú ý trong việc lựa chọn màu đá và cách kết hợp sao cho phù hợp nhất mà không chóng chán, vì loại đá hoa cương này không phải là vật liệu có thể dễ dàng thay thế được.

Đá hoa cương 1000.200

Phối hợp đan xen với các loại đá có hoa văn khác nhau hãy lựa chọn những tấm thảm để tạo nên điểm nhất, hòa hợp không gian căn phòng thêm ấm áp.

Đá hoa cương 1000.200

-Với nhiều người thường cho rằng sử dụng đá hoa cương cho không gian phòng ngủ, sẽ mang tới cảm giác lạnh lẽo. Nhưng thật đơn giản, nếu như bạn khéo léo trong việc lựa chọn vị trí ốp đá hoặc kết hợp với các chất liệu nội thất khác như gỗ, bàn ghế sofa, thảm bông, ánh sáng... sẽ điều hòa không gian phòng ngủ không những đẹp, hiện đại mà còn vẫn giữ được cảm giác gần gũi và mềm mại.

Đá hoa cương 1000.200

- đá hoa cương cũng len lỏi vào trong căn bếp của bạn, rất phù hợp để sử dụng làm mặt bếp. Với những chất liệu chất liệu đen kim sa hoặc tối màu sẽ đẹp hơn với phòng bếp. Nó vừa tao nhã, không lộ bẩn, lại làm bật lên ánh sáng chiếu vào phòng và ánh kim tỏa ra từ các đồ dùng nhà bếp.

Đá hoa cương 1000.200

Bất cứ ai cũng mong muốn có được đá hoa cương tự nhiên đẹp không gian sống đẹp như ý muốn và thể hiện rõ phong cách của mình. Bởi vậy các gia chủ luôn luôn quan tâm đến vấn đề này và tìm cách trang trí không gian sao cho đẹp và hài hòa nhất.

Đá hoa cương 1000.200

Đá hoa cương tự nhiên đẹp được dùng ở các vị trí như phòng khách, cầu thang, sàn nhà, phòng bếp… đem lại vẻ đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó các món đồ nội thất như bàn trà, kệ tivi hay bức tranh đồng hồ đá hoa cương tự nhiên đẹp cũng được sử dụng rất nhiều.

Đá hoa cương 1000.200

Khi các món đồ nội thất sử dụng đá hoa cương tự nhiên đem lại không gian cực kì sang trọng và cuốn hút. Với sự đa dạng trong mức độ màu sắc cũng như đa dạng ở các đường vân bạn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi ngưởi.

Đá hoa cương 1000.200

Các món đồ nội thất sử dụng đá hoa cương tự nhiên đẹp cho không gian sang trọng

Nếu như bạn sử dụng bất cứ món đồ nội thất nào có đá hoa cương tự nhiên đẹp cũng rất dễ dàng tạo nên sự hài hòa trong không gian sống, vừa hiện đại lại vừa rất lịch lãm.

Đá hoa cương 1000.200

Do có độ bóng cao nên các món đồ nội thất bằng đá hoa cương tự nhiên cũng cực kì dễ dàng lau chùi vệ sinh, giữ được độ mới và cho tuổi thọ cao hơn.

Các đồ nội thất dùng đá hoa cương tự nhiên màu đen

Đá hoa cương 1000.200

Hiện nay những món đồ như bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn hay tranh đồng hồ… không đơn giản chỉ sử dụng những vật liệu như gỗ hay kính nữa mà đá hoa cương tự nhiên cũng được ứng dụng rất nhiều.

Bàn trà

Đá hoa cương 1000.200

Việc bàn trà sử dụng mặt là đá hoa cương tự nhiên đẹp trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bàn trà là nơi tiêp khách của gia đình, sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó nó còn tạo nên được sự sang trọng và đẳng cấp. Để tăng thêm sự nổi bật bạn hãy lựa chọn bàn trà có họa tiết đường vân bắt mắt nhé.

Đá hoa cương 1000.200

Bàn trà sử dụng đá hoa cương tự nhiên đẹp với các đường vân nổi bật

Kệ tivi

Đá hoa cương 1000.200

-Đối với phòng tắm, đá hoa cương hay được sử dụng để ốp tường và sàn nhà. Nó sẽ là những loại đá hoa cương có gam màu sáng, sạch sẽ và dễ lau chùi. Bề mặt đá có độ phản chiếu, bóng, chống thấm hiệu quả.

Đá hoa cương 1000.200

Xu hướng mới gần đây, đá còn dùng làm các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo… Vẻ tự nhiên của đá kết hợp với sự hiện đại của thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm. đá hoa cương không gian hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết mà ai cũng thầm ao ước.

Đá hoa cương 1000.200

-Cầu thang là không gian rất ưa chuộng đá hoa cương bởi đặc tính nổi trội luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và độ bền rất cao. Bạn có thể lựa chọn những gam màu tối hoặc sáng, rất đa dạng tùy theo ý thích của mình.

 đá hoa cương tại công ty Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương 1000.200

Đá có bề mặt mịn, bóng sáng tự nhiên nhưng các họa tiết đường kẻ, nhóm màu đặc sắc tạo nên cảm giác thiếu bằng phẳng, độc đáo. Vì thế, hiệu ứng này giúp trang trí không gian thêm nổi bật và ấn tượng.

Đá hoa cương 1000.200

Ví dụ, quý khách sử dụng lát Đá hoa cương 1000.200 cho sàn nhà sẽ rất sang trọng và tinh tế, dù có bề mặt mịn nhưng họa tiết không mượt tương phản, đối lập thêm phần thú vị.

Đá hoa cương 1000.200

Đặc tính của loại Đá hoa cương 1000.200​ đó chính là khả năng chịu lực , chịu nhiệt, độ bền cao với thời gian, bên cạnh đó lại có giá trị thẩm mỹ vô cùng tinh tế sang trọng, có một vẻ đẹp lôi cuốn bất cứ một khách hàng nào. Do vậy được dùng để trang trí cả nội thất lẫn ngoại thất.

Đá hoa cương 1000.200

Các cung điện nguy nga lộng lẫy trên thế giới đều sử dụng loại đá hoa cương nâu Tây Ban Nha, bởi vẻ đẹp huyền bí, sang trọng cũng như độ bóng tự nhiên của đá, thể hiện đẳng cấp công trình kiến trúc.

Đá hoa cương 1000.200

Mẫu cột tròn đá hoa cương được Kim Thịnh Phát nhập khẩu trực tiếp từ Brazil với chất lượng tốt, đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền cũng như thẩm mỹ đem tới khi sử dụng. mẫu đá này loại cột tròn đá granite, được khai thác tại Brazil, chế tác với công nghệ hiện đại, đem tới sản phẩm chất lượng tốt, có những ưu điểm nổi bật của cột tròn đá hoa cương được biết đến từ trước đến nay.

Đá hoa cương 1000.200

Theo đó, cột tròn đá hoa cương có độ cứng tốt, khả năng chịu lực cũng khá tốt, khẳng định được độ bền lâu dài, khó bị trầy xước hay nứt vỡ với những lực thông thường tác động hàng ngày trong quá trình sử dụng.

Đá hoa cương 1000.200

Đá cũng có khả năng ít thấm nước, khó bám bụi với bề mặt sáng bóng tự nhiên, màu sắc, hoa văn hiện đại. Mẫu đá này tuy không thuộc sản phẩm cao cấp nhưng vẫn có được chất lượng tốt, sử dụng phù hợp theo nhiều yêu cầu ốp lát từ thi công con tiện tôn lên vẻ đẹp đến đồ dùng sử dụng.

Đá hoa cương 1000.200

Độ bền của sản phẩm phải từ chục năm trở lên và nếu giữ gìn tốt sẽ có thể là 20-30 năm vẫn bền chắc. Vì thế, mẫu đá này đáp ứng yêu cầu công năng tốt khi quý vị sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau từ lát sàn, lát cầu thang, ốp tường trong khuôn viên nhà ở, khách sạn đến nhà hàng, quán café hay ốp mặt tủ kệ, mặt bếp an toàn sử dụng.

Đá hoa cương 1000.200

Mọi khía cạnh xin liên hệ đến liên hệ để được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế của sản phẩm, cũng như những áp dụng vào nội thất và ngoại thất, để từ đó người dùng sẽ lựa tìm thích hợp cho không gian sống của mình. Đá hoa cương Kim Thịnh Phát là gì?

Đá hoa cương 1000.200

Đá vốn là nguyên liệu truyền thống thường được dùng trong nhiều kiến trúc từ khâu định hình cho tới khâu hoàn thiện. Ngày nay, nhờ kỹ thuật tiên tiến mà những sản phẩm được làm cho từ đá phổ biến hơn siêu nhiều.

Đá hoa cương 1000.200

Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy các khối đá được uốn cong hay xoắn, thậm chí là lượn theo nhiều hình thù khác nhau.

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương 1000.200

Đá hoa cương 1000.200

đá hoa cương với hàng loạt các ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, thiết kế nội thất, thì ngày càng được nhiều gia chủ tin tưởng và sử dụng phổ biến hơn. Chính bởi lẽ đó mà đã xuất hiện rất nhiều loại đá hoa cương giả, kết chất lượng xuất hiện trên thị trường. Đây cũng là nỗi lo lắng của nhiều khách hàng, bởi lẽ nếu không cẩn thận mua phải hàng giả không những chất lượng sản phẩm giảm sút và còn mất đá hoa cương khoản chi phí lớn.

Đá hoa cương 1000.200

Công ty Kim Thinh Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đá hoa cương trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ. Công ty đã hợp tác với hàng trăm chủ đầu tư từ Bắc vào Nam, và nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực. Và hiện nay, Kim Thịnh Phát đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều công trình trên toàn quốc.

 đá hoa cương

Đá hoa cương 1000.200

Hiện nay với cuộc sống con người ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu con người cũng tăng cao. Ai ai cũng muốn bản thân mình sống trong ngôi nhà hiện đại, sang trọng và có không gian tinh tế. Bạn có biết rằng tại sao đá hoa cương lại được nhiều người ưa chuộng như vậy không? Bài viết dưới đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá đặc điểm của loại đá hoa cương này.

Đá hoa cương 1000.200

Đặc điểm của đá hoa cương

 đá hoa cương được làm ra từ các loại đá có nguồn gốc tự nhiên, qua rất nhiều quá trình chế tạo, sản xuất với nhiều công đoạn phức tạp. Chính vì vậy đã tạo ra loại đá hoa cương với chất lượng tuyệt vời này. Với những loại gạch ốp lát thông thường khác thì rất dễ bị trầy xước và sứt mẻ. Nhưng đối với đá hoa cương bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng không hề sứt mẻ trong quá trình lắp đặt, thi công và sử dụng trong thời gian dài.

Đá hoa cương 1000.200

 đá hoa cương trong số các loại đá hoa cương được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là đá hoa cương. Bởi khi lựa chọn đá rosa strator để ốp sàn tường sẽ mang lại cho gia đình bạn đá hoa cương không gian yên bình, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc được quây quần bên những thành viên yêu thương gia đình mình. Sẽ giúp bạn có đá hoa cương ngôi nhà hạnh phúc, đá hoa cương gia đình đầm ấm, hòa thuận và vui vẻ.

Đá hoa cương 1000.200

Ưu nhược điểm của đá hoa cương

Trong nhiều năm trở lại đây việc các chủ nhân ngôi nhà sử dụng đá hoa cương cho các công trình kiến trúc của mình ngày càng phổ biến hơn. Bởi vẻ đẹp và những ưa điểm vượt trội mà nó mang tới là vô cùng lớn. Vẻ đẹp của nó được đánh giá là vượt qua hầu hết các nguyên vật liệu khác. Tuy nhiên cũng không khác các loại đá hoa cương khác thì đá hoa cương cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó.

Đá hoa cương 1000.200

Ưu điểm của sàn đá rosa strator

-Sàn được ốp bằng đá đá hoa cương sẽ sở hữu độ cứng, độ bền cao.

Đá hoa cương 1000.200

Mẫu đá hoa cương này nổi bật trên sắc trắng chủ đạo là điểm chấm phá màu nâu, đen, họa tiết nghệch ngoạc nhưng đẹp tự nhiên. Chính sự tương phản của màu sáng – tối giúp đá mới mã số B330 nổi bật, mang đến cho từng không gian hay đồ dùng nội thất sử dụng sự thay đổi đáng kể. Trang trí từ sàn nhà, sàn phòng cho đến tường, bậc cầu thang, bậc tam cấp hay mặt tủ kệ bếp, tủ đồ dùng, mặt bàn ghế…đều đáp ứng được yêu cầu trang trí sang trọng mà quý khách mong muốn.

Đá hoa cương 1000.200

Đá hoa cương 1000.200 là dòng sản phẩm thuộc đá chất lượng tốt, được kiểm định chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp của Kim Thịnh Phát trước khi đưa vào sử dụng. Những yếu tố chất lượng giúp mẫu đá này hiện được nhiều người đánh giá cao về đô cứng, độ bền, khả năng chống chịu lực, đáp ứng yêu cầu ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm giấy tờ rõ ràng, bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì theo yêu cầu của quý khách.

Đá hoa cương 1000.200

Tất nhiên không thể không kể đến kệ tivi, mặt kệ tivi làm bằng đá hoa cương tự nhiên đẹp vừa chắc chắn lại vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ. Khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng lau chùi và làm sạch hơn. Mặt đá cũng có khả năng chống thấm, chống trầy xước hiệu quả. Có thể lựa chọn bàn trà và kệ tivi để tạo nên combo nội thất tuyệt đẹp.

Đá hoa cương 1000.200

Kệ tivi mặt đá hoa cương tự nhiên đẹp cùng bàn trà cho không gian sang trọng

Tranh đồng hồ

Đá hoa cương 1000.200

Tranh đồng hồ thường được treo trong phòng khách có tác dụng trang trí và xem giờ. Nó có thể được tạo ra từ những miếng đá hoa cương tự nhiên theo cách nghệ thuật với nhau.

Đá hoa cương 1000.200

Bàn ghế ăn

Đây là món đồ nội thất được đặt trong không gian nhà bếp. Do đây là nơi để thức ăn và là nơi ăn uống của gia đình nên rất dễ bị bẩn, bị đổ nước uống lên bề mặt. Việc sử dụng đá hoa cương tự nhiên đẹp sẽ giúp bạn chống thẩm đá hoa cương tự nhiên đẹp cách vô cùng tốt, lau chùi cực kì dễ dàng. Ngoài ra đá hoa cương tự nhiên đẹp còn đem lại vẻ đẹp cực kì ấn tượng cho nhà bếp.

Đá hoa cương 1000.200

Bàn ăn bằng đá hoa cương tự nhiên đẹp

Đá hoa cương tự nhiên đẹp có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực nội thất. Nếu bạn muốn không gian sang trọng hơn hãy lựa chọn ngay các món đồ nội thất làm bằng chất liệu này nhé. Trên đây Kim Thịnh Phát giới thiệu cho bạn việc sử dụng đá hoa cương tự nhiên trong trang trí nội thất, để mua được đá hoa cương tự nhiên đẹp tốt nhất thì hãy đến ngay với chúng tôi. Sử dụng đá hoa cương tự nhiên đẹp trong không gian nhà tắm

Đá hoa cương 1000.200

Đá hoa cương tự nhiên đẹp đươc sử dụng rất nhiều trong không gian sống, từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ hay nhà tắm. Ở mỗi không gian khác nhau nó đều mang đến đá hoa cương tự nhiên đẹp vẻ đẹp riêng và thu hút sự chú ý của mọi người. Phòng tắm sử dụng đá hoa cương tự nhiên đẹp thì sẽ thế nào? Bạn đã bao giờ sử dụng chưa?

Đá hoa cương 1000.200

Khi phòng tắm ốp đá hoa cương tự nhiên đẹp sẽ mang đến không gian vừa đẹp, sang và thoáng đãng lại cực kì thoải mái. Sử dụng đá hoa cương tự nhiên đẹp cho phòng tắm nhà bạn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

 

Hầu hết bất cứ phòng tắm nào người ta cũng đều sử dụng đá hoa cương tự nhiên để trang trí. Đá hoa cương tự nhiên thường mang đến vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt nó tạo được cảm giác thoáng đãng, không tạo nên sự bí bách. Dòng đá hoa cương tự nhiên đẹp dùng trong phòng tắm không còn là điều xa lạ vì rất nhiều gia đình đã chọn loại đá này. Lựa chọn đá hoa cương tự nhiên đẹp đem lại tác dụng gì và nên chọn như thế nào là tốt nhất?

Tác dụng của đá hoa cương tự nhiên đẹp

Đá hoa cương 1000.200

Theo đó, Đá hoa cương 1000.200 ưu việt nổi trội với độ cứng tốt, khả năng chịu lực mạnh, chịu va đập tốt, an toàn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Đá có khả năng chống thấm nước (khi thi công sẽ được phủ thêm lớp chống thấm nên càng thuận tiện sử dụng), khó trầy xước hay nứt vỡ bởi lực thông thường, do đó mà quý vị rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ mỗi ngày để hình ảnh ngôi nhà luôn sáng và sang trọng tự nhiên cao. Độ bóng của đá rất tốt, mang tới những không gian rộng mở, khoáng đạt hơn.

Đá hoa cương 1000.200

Tiếp tục, bề mặt đá hoa cương mang màu trắng xen kẽ những điểm đen dày đặc, những đường cong uốn lượn tinh tế làm nên sức hút sắc sảo, ấn tượng. Sự tương phản của hai màu đen – trắng theo họa tiết, hình thức thể hiện độ quý phái, sang trọng cao cho bề mặt đá. Đây cũng là hai gam màu thuộc phong cách cổ điển, thể hiện vẻ đẹp ấn tượng cùng độ quý phái cao cấp, giúp quý khách sở hữu không gian tự nhiên hơn nhiều. Chính vì thế, áp dụng thi công ốp lát cho nhà ở, quý gia chủ an tâm với độ sang trọng như ý, thể hiện đẳng cấp quý phái, đặc biệt nổi bật.

Đá hoa cương 1000.200

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm các loại mẫu đá khác           

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm các loại sản phẩm mẫu công trình khác khác

Đá hoa cương 1000.200

Bên cạnh đặc điểm công năng tốt thì mẫu cột tròn đá hoa cương có tính thẩm mỹ đẹp không hề kém cạnh những mẫu đá cao cấp này. Sở hữu màu vàng đặc trưng, sang trọng cùng họa tiết những điểm hình trắng, tạo nên sự hài hòa tương phản đặc sắc. Bề mặt mẫu đá trông như cột tròn đá hoa cương bãi cát vàng pha lẫn cát sỏi trắng, tự nhiên và đẹp ấn tượng.

Đá hoa cương 1000.200

Chính vì thế, dùng mẫu đá này thi công ốp lát cho từng sàn nhà hay bậc cầu thang, mặt kệ tủ … sẽ đem tới trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Đây cũng là gam màu ấm cúng do đó về mùa đông, dù đá có lạnh nhưng mà không gian vẫn ấm áp tự nhiên.

Đá hoa cương 1000.200

Theo phong thủy, mẫu đá màu vàng phù hợp với người mệnh Thổ, Kim và không hợp với người mệnh Thủy do đó, quý vị theo mệnh nào cần cân nhắc chọn lựa mẫu đá ốp lát diện tích lớn hoặc kết hợp trang trí nhỏ, đem lại sự thịnh vượng cao hơn. Nếu quý khách băn khoăn về màu sắc phong thủy có thể liên hệ cùng Kim Thịnh Phát để chuyên viên tư vấn chọn mẫu đá chất lượng, giá tốt, phù hợp.

Giá bán cột tròn đá hoa cương giá rẻ, tiết kiệm

Đá hoa cương 1000.200

Những cái đá đấy được gọi có chiếc tên là Đá hoa cương Kim Thịnh Phát là dòng đá được kết hợp từ đá ngẫu nhiên mang keo và chất phụ gia, chất tạo màu theo tỷ lệ ưng ý tạo ra những tấm đá mang độ dày khoảng mm. Thông thường, chúng sở hữu dạng thù hình, đó là đá solid-surface và đá thạch anh.

Đá hoa cương 1000.200

Đá solid-surface được làm từ hổ lốn gồm / đá khoáng khi không và / nhôm hydroxit, chất keo và chất tạo màu. Loại đá này mang độ đàn hồi tốt, độ bền cao, sở hữu khả năng uốn cong khi gia nhiệt ở độ C, bởi thế nó được áp dụng tạo thành các chi tiết bắt buộc uốn lượn trong bàn , bàn quầy,…

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888