Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương 1000.212

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương 1000.212

Tông màu xanh lá nhạt cùng các hạt xanh đậm và trắng nhỏ li ti trải đều trên mặt đá tạo nên đá hoa cương nét đẹp cổ kính rêu phong, phong trần đậm nét tinh tế, đặc biệt gam màu xanh gần gũi với thiên nhiên. Đó chính là đá hoa cương, có giá thành phải chăng được khách hàng rất yêu thích lựa chọn vào các công trình xây dựng.

Đá hoa cương 1000.212

Đặc điểm của đá hoa cương

 đá hoa cương loại đá được khai thác tự nhiên nên có độ bền thách thức với thời gian, cho dù có bị va đập mạnh, hay nhiệt độ cao thì chất lượng của đá hoa cương xanh vẫn không bị trầy xước hay bị thay đổi.

Đá hoa cương 1000.212

Bên cạnh đó đá hoa cương không hề bị thấm nước, cũng như không bị bắt lửa, cách âm tốt, không bị ẩm mốc. Chính những ưu điểm nổi bật của đá hoa cương đã được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn vào các công trình lớn.

Đá hoa cương 1000.212

Việc vệ sinh lau chùi đá hoa cương rất dễ dàng, bạn chỉ cần có đá hoa cương cái khăn mỏng cùng với dụng cụ vệ sinh là bạn đã có thể thực hiện thao tác vệ sinh để cho những phiến đá hoa cương xanh trở nên như mới, với màu sắc sáng bóng.

Đá hoa cương 1000.212

 đá hoa cương đặc tính nữa phải kể đến của đá hoa cương, vì là đá thiên nhiên nên rất gần gũi và thân thiện với môi trường. Cho nên không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng, được hòa mình đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên đá hoa cương ng mơ.

Đá hoa cương 1000.212

Ứng dụng của đá hoa cương

 đá hoa cương được ứng dụng trong cả nội thất và ngoại thất, bạn có thể bắt gặp ở những ngôi nhà chung cư, các công trình lớn, đài kỷ niệm…tuy nhiên rất nhiều gia đình đã lựa chọn đá hoa cương để ốp cầu thang bộ, chứng tỏ đá hoa cương điều đó là sự ưu việt của loại đá này trong đờ sống.

Đá hoa cương 1000.212

Độ bóng của đá hoa cương được tô điểm bởi những hạt trắng trải đều trên mặt đá càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm, cũng như thể hiện cá tính của gia chủ khi lựa chọn. Hiện nay đá hoa cuơng xanh được ứng dụng vào các hạng mục như ốp nền nhà, ốp cầu thang, ốp bếp, ốp phòng tắm…

Đá hoa cương 1000.212

Với sự đa dạng về màu sắc cũng như các họa tiết nên sẽ dễ dàng thiết kế bố trí phù hợp với từng hạng mục, mang đến sự hài hòa về tổng thể cho công trình, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Đá hoa cương 1000.212

Bên cạnh đó việc lựa chọn đá ốp cho công trình còn phải phụ thuộc vào phong thủy, nhằm mục đích mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, cũng như có tác động lớn đến các thành viên trong gia đình, đến các mối quan hệ xã hội.

Đá hoa cương 1000.212

Chính vì vậy mà đá hoa cương có màu xanh là màu chủ đạo, rất phù hợp với những gia chủ mệnh Hỏa, nên được khách hàng lựa chọn, vừa mục đích phù hợp phong thủy nhưng lại mang đến sự thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Đá hoa cương 1000.212

Ngoài ra những người mệnh đá hoa cương thích sự đá hoa cương mạc, gần gũi, không thích sự bóng bẩy hào nhoáng, cho nên lựa chọn đá hoa cương xanh trở thành đá hoa cương sự lựa chọn hợp lý, phù hợp.

Đá hoa cương 1000.212

Với hai xu hướng lựa chọn cột tròn đá hoa cương trong năm trên thời điểm hiện tại, con tiện tôn lên vẻ đẹp nhà bạn sẽ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và đặc biệt là thời thượng hơn rất nhiều.

Đá hoa cương 1000.212

Cột tròn đá hoa cương

Bạn đã từng đến ngôi nhà mới của bạn mình và cảm thấy vô cùng thích thú những cột tròn đá hoa cương được thiết kế từ cột tròn đá hoa cương.

Đá hoa cương 1000.212

Ngôi nhà của bạn cũng sắp hoàn thành chỉ còn công đoạn trang trí con tiện tôn lên vẻ đẹp nhưng bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào? Sao không thử biến các cột tròn đá hoa cương của nhà bạn trở nên đẹp hơn bằng những cột tròn đá hoa cương. Cột tròn đá hoa cương lại khá mềm, thì tại sao không nhỉ?

Đá hoa cương 1000.212

Say đắm với vẻ đẹp đá Skyol marble tự nhiên

 đá hoa cương mang đến đá hoa cương vẻ đẹp tự nhiên, chân thành, gần gũi, chính vì vậy mà trong nhiều năm qua rất nhiều khách hàng đã lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình, nhằm mang đến đá hoa cương không gian sống tiện ích, đá hoa cương nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng vất vả, để xua tan đi những âu lo muộn phiền của cuộc sống.

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương là loại đá tự nhiên nên có khả năng điều hòa nhiệt độ phòng khiến mùa đông ấm áp còn mùa hè mát mẻ. Hơn thế, chúng còn có khả năng chống ố bẩn, ố vàng hay trầy xước nhỏ, đem lại sự haonf mỹ chho những không gain đẳng cấp đặc biệt là phòng khách.

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương granite là một vật liệu hoàn toàn tự nhiên được khai thác và tôi luyện trong vỏ trái đất tức là nó là thân thiện môi trường, dễ tái chế, không gây ô nhiễm và thân thiện với sức khỏe mọi người. Bạn có thể tự hào khi trong ngôi nhà của mình có sự xuất hiện của đá hoa cương này.

Đá hoa cương 1000.212

Sử dụng đá hoa cương trong thiết kế nhà ở đã không còn quá xa lạ với nhiều hộ gia đình ở Việt Nam. Chúng không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo mà còn đem lại sự sang trọng, tiện nghi cho tổ ấm của bạn.

Đá hoa cương 1000.212

Loại cột tròn đá granite đẹp, nhập khẩu từ Brazil với công nghệ chế tác hiện đại, cột tròn đá hoa cương hội tụ đủ những tiêu chuẩn về độ cứng, độ bền, độ bóng sáng đặc biệt điển hình.

Đá hoa cương 1000.212

Đá có độ cứng tốt, chịu lực cao, khó bị trầy xước hay nứt vỡ bởi lực thường. Đá còn dễ vệ sinh với bề mặt sáng bóng, ít thấm nước, khó bám bẩn vì thế mà quý vị có thể dùng nước hay khăn để lau sạch dễ dàng, thuận tiện sử dụng.

Đá hoa cương 1000.212

Cột tròn đá hoa cương, chất lượng tốt đem lại thời gian sử dụng lâu bền dành cho quý vị khi áp dụng ốp lát, thi công. Mẫu đá này đem lại độ sang trọng và hiệu ứng đặc sắc riêng cho mỗi không gian con tiện tôn lên vẻ đẹp sử dụng, có thể ứng dụng trong nhà hàng, quán xá, khách sạn, văn phòng, nhà ở…khác nhau.

Đá hoa cương 1000.212

Cột tròn đá hoa cương giá bán cực hấp dẫn

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát phổ biến cái mã, màu sắcMỗi gia chủ sẽ mang thị hiếu khác nhau nên tìm Đá hoa cương Kim Thịnh Phát cũng sẽ không giống nhau.

Đá hoa cương 1000.212

Họ sẽ lựa chọn để vừa yêu thích sở hữu không gian lại vừa thỏa mãn được thị hiếu của bản thân. Với Đá hoa cương Kim Thịnh Phát sẽ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu trên của bạn.

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát phổ biến những chiếc mã với từng những chừng độ màu nhan sắc khác nhau. Bạn có thể tậu loại Đá hoa cương Kim Thịnh Phát gam màu nhạt, ít đường vân hay gam màu đậm, đa dạng đường vân… Điều này còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích của người.

 

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương 1000.212

Để mua được đá hoa cương chất lượng đảm bảo tốt nhất, bạn hãy đến với công ty chúng tôi để được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của các đá hoa cương, cũng như có nhiều sự lựa chọn cho mình để làm sao lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất, mà lại phù hợp với không gian sống của mình.

Đá hoa cương 1000.212

Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ đến địa chỉ  khách hàng sẽ được tư vấn cũng như lựa chọn được sản phẩm chất lượng đảm bảo.

 đá hoa cương loại đá hoa cương

Đá hoa cương 1000.212

Với màu sắc sáng bóng sang trọng được sử dụng để lát sàn, ốp tường nhằm mang đến đá hoa cương không gian nghệ thuật đầy tinh tế. đá hoa cương đã khiến cho khách hàng bị lôi cuốn, mê mẩn trước vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng quyến rũ.

Những điều cần biết về đá carara

 Đá hoa cương 1000.212

đá hoa cương loại đá hoa cương sang trọng của nước Ý, với màu sắc đặc trưng gồm có màu trắng và màu xám, bề mặt của đá sáng bóng, được sử dụng để tạo ra những công trình nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Đá hoa cương 1000.212

Bên cạnh đó đá hoa cương có vân mây màu xám nhẹ nhàng uốn lượn như dòng chảy uyển chuyển nhẹ nhàng, với những đường vân đẹp và sang trọng đã khiến bạn không thể rời mắt như có đá hoa cương hút mãnh liệt.

Đá hoa cương 1000.212

Hiện nay đá hoa cương được khách hàng rất ưu chuộng, không chỉ vì màu sắc sang trọng, ấn tượng mà chính những hoa văn độc đáo của loại đá này đã tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình. Mang đến đá hoa cương không gian thanh lịch, quý phái nhưng lại vô cùng đá hoa cương ng mơ, tạo ra đá hoa cương nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

Đá hoa cương 1000.212

Theo các kiến trúc sư thì những đá hoa cương nói chung và dòng đá hoa cương nói riêng luôn được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ, cùng với nét độc đáo riêng biệt, độ sắc nét tinh tế tạo cho không gian đá hoa cương vẻ đẹp rất riêng, cá tính. Chính vì vậy khi lựa chọn loại đá cho công trình, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn đá hoa cương cho dù mức giá của loại đá này có cao hơn so với các loại đá khác.

 Đá hoa cương 1000.212

đá hoa cương được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn của đất nước, cũng như ở các ngôi nhà biệt thự. Khi bạn được ngắm nhìn các ngôi nhà biệt thự sử dụng đá hao cương carara bạn sẽ trầm trồ, cũng như bị cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra đá hoa cương với màu sắc trắng tươi trẻ, sang trọng, cá tính được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí như lát nền nhà, cầu thang, ốp tường, tại những địa điểm quan trọng thường xuyên đón tiếp khách như các khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, các ngôi nhà mặt phố…

Đá hoa cương 1000.212

Việc vệ sinh lau chùi đá hoa cương rất thuận lợi nhanh chóng dễ dàng, bởi vì màu sắc chủ đạo chính là tông màu trắng cho nên bạn phải thường xuyên vệ sinh thì mới giữ được màu sắc láng bóng và tươi trẻ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm cũng như không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh, chỉ cần sử dụng đá hoa cương cái khăn lau cùng với nước tẩy rửa vệ sinh là bạn chỉ mất đá hoa cương thời gian ngắn đã mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Đá hoa cương 1000.212

Nên mua đá hoa cương ở đâu?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cung cấp đá hoa cương chất lượng tốt nhất, với đá hoa cương mức giá hải chăng. Nhằm mang đến đá hoa cương không gian sống đậm chất nghệ thuật, sang trọng và tinh tế.

Đá hoa cương 1000.212

Với bề mặt bóng loáng, đá hoa cương luôn mang đến cho không gian vẻ sạch sẽ, sang trọng, khiến cho khách đến nhà bạn có cảm giác được đón tiếp đá hoa cương cách chu đáo, cẩn thận, trân trọng. Cho nên sẽ tạo thiện cảm cho người được đón tiếp, bên cạnh đó còn thể hiện con mắt tinh tế của gia chủ, cũng như đẳng cấp của người sử dụng.

Đá hoa cương 1000.212

Khách hàng hãy liên he đến địa chỉ  để được tận mắt tham khảo các mẫu đá hoa cương, và được đội ngũ nhân viên tư vấn đá hoa cương cách nhiệt tình, nhằm mang đến cho khách hàng đá hoa cương không gian sống sang trọng, tiện ích.

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương 1000.212 có màu trắng xám, họa tiết theo những chấm vàng, đen tựa như một vùng cát với những hạt cát vàng, cát trắng, cát đen lung linh nổi bật. Nét hoa văn theo đường nét uyển chuyển sẽ tạo nên sự nổi bật, thẩm mỹ tuyệt vời khi quý vị ứng dụng trong đời sống. Ứng dụng của đá từ lát sàn, ốp tường, làm bậc cầu thang, lối đi lại, nhà tắm, ốp mặt bàn ghế, đồ dùng…tại nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán xá…đều có độ bền và thẩm mỹ đẹp chắc chắn.

Đá hoa cương 1000.212

Là đá hoa cương tự nhiên, cao cấp, nhập khẩu từ Brazil nên đá hoa cương có mức giá không quá thấp nhưng bù lại chất lượng và thẩm mỹ vượt trội có được như trên. Giá bán nguyên láp của đá là 1,900,000/1m. Mức giá này không quá thấp nhưng cũng không quá cao do đó mà đây là một trong những mẫu đá được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng ốp lát tại Kim Thịnh Phát. Sản phẩm được nhập khẩu theo tiêu chuẩn, kiểm tra khắt khe trước khi cung cấp đến quý khách tin tưởng chọn mua hàng tại công ty chúng tôi.

Đá hoa cương 1000.212

Ngoài ra, Kim Thịnh Phát cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thi công tại nhà chuyên nghiệp để hoàn thiện ốp lát theo nhu cầu của quý khách. Chúng tôi luôn cam kết thực hiện thi công ốp lát đá hoa cương với quy trình tiêu chuẩn, công nghệ hiện đại theo các bước đầy đủ, đảm bảo công năng và thẩm mỹ tốt nhất cho không gian ốp lát. Quý khách luôn có được sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Đá hoa cương 1000.212

Mẫu đá hoa cương màu trắng xám theo phong thủy phù hợp với người mệnh Kim, Thủy và khắc với người mệnh Mộc do đó nếu quý vị có mệnh ngoài mệnh Mộc có thể lựa chọn mẫu đá này sử dụng. Còn nếu quý vị có mệnh Mộc thì có thể tham khảo thêm những mẫu đá màu sắc hợp phong thủy đa dạng tại cửa hàng chúng tôi. Quý vị có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ qua hotline 

Đá hoa cương 1000.212

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm các loại mẫu đá khác

Giá bán nguyên láp là mức giá hấp dẫn mà Kim Thịnh Phát dành cho quý khách hàng đối với mẫu cột tròn đá hoa cương mới mã số B355. Sản phẩm được nhập khẩu từ Brazil, cam kết chất lượng tiêu chuẩn, nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ giao hàng nhanh, thi công chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách ốp lát tốt nhất theo yêu cầu.

Đá hoa cương 1000.212

Quy trình thi công ốp lát được thực hiện đúng chuẩn bởi đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, chắc chắn ốp lát cho quý vị như ý muốn. Thời gian bảo hành, bảo dưỡng cũng được chúng tôi cung cấp lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho quý khách.

Đá hoa cương 1000.212

Nếu quý khách lo lắng về lựa chọn đá hợp phong thủy thì mẫu cột tròn đá hoa cương có màu đen nên phù hợp với người mệnh Thủy và Hỏa, không nên dùng cho người mệnh Cột tròn đá hoa cươngc. Vì thế, khi quý khách cân nhắc lựa chọn màu đá đen thì đây là lựa chọn đá tốt, giá rẻ nên hướng tới để tiết kiệm chi phí.

Đá hoa cương 1000.212

Nhưng nếu quý vị thuộc mệnh Cột tròn đá hoa cươngc, muốn tìm đá hợp phong thủy thì có thể tham khảo những mẫu đá màu sắc đỏ, xanh…có tại cửa hàng của chúng tôi theo mức giá đa dạng, đáp ứng nhu cầu lựa chọn phong phú của bạn. Công ty chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng giá tốt an tâm cho quý vị. Nếu quý khách còn nhiều điều băn khoăn khi chọn mẫu đá phù hợp, hãy liên hệ tư vấn cùng chúng tôi qua hotline cột tròn đá hoa cương nhé!

Đá hoa cương 1000.212

Cột tròn đá hoa cương thanh lịch ấn tượng

Loại cột tròn đá granite, nhập khẩu từ Brazil, cột tròn đá hoa cương mang đến cho bất kỳ ai lực chọn ốp lát đều có được công năng sử dụng lâu bền cùng thẩm mỹ hài hòa. Dành cho những không gian chật hẹp, yêu thích màu sắc thanh lịch trang nhã, mẫu đá màu xám ấn tượng này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả sử dụng và trang trí cao theo ý muốn của quý khách.

Đá hoa cương 1000.212

Chất lượng tốt, màu sắc thanh lịch là lý do nên chọn cột tròn đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm các loại sản phẩm mẫu công trình khác khác

Đá hoa cương 1000.212

 

Do vậy, Đá hoa cương Kim Thịnh Phát hoàn toàn ưng ý có đa dạng không gian và đáp ứng nhu cầu của phổ biến gia chủ. Đá hoa cương Kim Thịnh Phát phổ biến dòng mã và chừng độ màu sắc khác nhau Đá hoa cương Kim Thịnh Phát dễ dàng phối hợp và sử dụngTrong không gian sống màu sắc đẹp đóng vai trò cực kì quan trọng để tạo cần vẻ đẹp, vì thế khi lựa sắm bất cứ món đồ nào bạn cũng nên lưu ý tạo phải được sự hài hòa. Với Đá hoa cương Kim Thịnh Phát, trước hết bạn có thể sử dụng được ở rộng rãi những vị trí khác nhau và chúng hoàn toàn với thể dễ dàng kết hợp cộng mang những món đồ nội thất khác.

Đá hoa cương 1000.212

Gam màu không làm không gian của bạn bị lệch tone hay khó chịu. Bạn với thể thoải mái lựa tậu bộ ghế sofa, bàn trà, thảm trải sàn theo ý thích của mình mà không lo rằng liệu với hợp có gam màu Đá hoa cương Kim Thịnh Phát hay không. Đừng lo lắng nhé, Đá hoa cương Kim Thịnh Phát hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Đá hoa cương 1000.212

Nhất là những không gian lựa mua Đá hoa cương Kim Thịnh Phát nhạt lại càng dễ tiêu dùng hơn bao giờ hết. Phòng khách gia đình bạn sẽ vươn lên là vừa thoáng, sang trọng và cực kì cuốn hút, sắp gũi. Dễ dàng dùng và phối đồ Đá hoa cương Kim Thịnh Phát với giá thành vừa phải Nếu xét về số tiền bỏ ra ban đầu khi bạn sắm các mẫu đá ốp lát nhân tạo hay mẫu gạch men thì Đá hoa cương Kim Thịnh Phát sẽ với mức giá đắt hơn. Tuy nhiên lúc xét về lâu dài thì điều này hoàn toàn ngược lại.

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888