đá hoa cương cầu thang 1.337

đá hoa cương cầu thang 1.337

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

đá hoa cương cầu thang 1.337

đá hoa cương cầu thang 1.337

Đá hoa cương cầu thang Dùng khăn lau nhà hoặc giẻ lau mềm để vệ sinh đá hoa cương cầu thang . Nếu bạn không muốn đá hoa cương cầu thang nhà bạn bị trầy xước thì bạn hãy tuân thủ cách thức này bởi những loại chổi hay dụng cụ vệ sinh khác có thể để lại những vết xước trên bề mặt đá. Theo thời gian chính việc vệ sinh không đúng cách này sẽ khiến đá hoa cương cầu thang không còn nguyên vẻ đẹp ban đầu.

đá hoa cương cầu thang 1.337

Với mức đá hoa cương của Kim Thịnh Phát các bạn sẽ tiết kiệm được khoảng tiền lớn lại có thể rinh về sản phẩm chất lượng thì ngại gì không chọn phải không nào? Nếu các bạn cần biết thêm nhiều hơn về sản phẩm hoặc cách để đặt hàng và giao hàng các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn hoặc gọi về số để được nhân viên công ty tư vấn các bạn nhé, Kim Thịnh Phát luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ quý khách!

đá hoa cương cầu thang 1.3371

Đá hoa cương dùng trang trí tiền cảnh, sảnh trong nhà

Đá hoa cương Tiền sảnh không chỉ là nơi đón tiếp khách đến với gia đình mà còn là khoảng ngăn cản hữu hiệu các xung sát từ bên ngoài tác động vào ngôi nhà. Do vậy, khi trang trí khu vực này các bạn cần lưu ý chọn vật liệu cũng như bài trí cho đúng phong thủy. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cách sử dụng đá hoa cương để trang trí tiền cảnh, sảnh nhà.

đá hoa cương cầu thang 1.3372

Khu vực tiền sảnh hay tiền cảnh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong phong thủy nhà ở. Vì vậy, khi thiết kế cũng như trang trí cần hết sức thận trọng.

đá hoa cương cầu thang 1.3373

Nguyên tắc phong thủy khi trang trí tiền sảnh

Nếu bạn đang với ý định dùng đá hoa cương ngoại nhập cho ngôi nhà trở thành sang trọng hơn thì không buộc phải bỏ qua bài viết dưới đây. Tất cả mọi thông tin về đá hoa cương cầu thang ngoại nhập rẻ nhất sẽ giúp bạn tần tiện một ít tầm giá trong trang trí nhà đẹp.

đá hoa cương cầu thang 1.3374

Các yếu tố quyết định tới đá hoa cương cầu thang ngoại nhập

đá hoa cương cầu thang 1.3375

  • Mẫu mã, màu sắc

Đá đá hoa cương đẹp ấn tượng với màu sắc đẹp trang nhã và dòng mã đa dạng. Đặc biệt vân đá sống động ngẫu nhiên như những chiếc chảy kỳ bí tạo sức hút riêng. Mỗi phiến cẩm thạch cương ngoại nhập có màu sắc khác nhau từ xanh ngọc, hồng, trắng cho đến nâu đen, xám. Mỗi màu sắc sẽ cho ra giá khác nhau.

đá hoa cương cầu thang 1.3376

  • Xuất xứ

Đá hoa cương ngoại nhập phần lớn được du nhập từ các nước mang mỏ đá tự nhiên đẹp trên thế giới. Đây là cái đá hoa cương cao cấp được chế tạo và chế tạo theo dây chuyền hiện đại phải mang độ bền cao. Điều này cũng khiến cho cẩm thạch cương nhập cảng ở những nước khác nhau sẽ có giá thành chênh lệch.

đá hoa cương cầu thang 1.3377

  • Hạng mục sử dụng

Đá đá hoa cương ngoại nhập thường được dùng ốp lát cầu thang, bàn bếp, tiền sảnh... của ngôi nhà. Chính vì mỗi hạng mục khác nhau sẽ có giá tiền cao rẻ khác nhau.

đá hoa cương cầu thang 1.3378

  • Cơ sở sản xuất

Trên thị trường ngày nay xuất hiện rộng rãi cơ sở phân phối và chế tạo đá hoa cương. Tùy thuộc vào công đoạn nhập cảng mà mỗi cơ sở sẽ báo đá hoa cương cầu thang khác nhau.

đá hoa cương cầu thang 1.3379

Đá hoa cương cầu thang ngoại nhập nước nào là phải chăng nhất?

đá hoa cương cầu thang 1.33710

Đá hoa cương ngoại nhập ở Việt Nam được nhập khẩu ở các nước như Anh Quốc, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Italia... Hiện nay chi phí nhàng nhàng của cẩm thạch cương ngoại nhập dao động vào khoảng 450.000 – 3.000.000/m2 tùy thuộc vào màu sắc, mẫu mã.

đá hoa cương cầu thang 1.33711

Đá hoa cương cầu thang Có những quan niệm cho rằng màu xám sẽ khiến cho không gian trở nên buồn chán, thiếu sức sống. Thực tế, trong phong thủy, màu xám ôn hòa có thể được sử dụng vào mọi không gian. Nó thực sự sang trọng trong các thiết kế nội thất. Đá Grey Sonata đặc biệt tốt cho người mệnh kim.

đá hoa cương cầu thang 1.33712

Bạn đã biết cách vệ sinh đá hoa cương cầu thang đúng chuẩn?

Đá hoa cương cầu thang Không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại nếu được trang bị đá hoa cương cầu thang . Với những loại đá hoa cương cầu thang, bạn đã biết cách vệ sinh thật đúng cách? Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách vệ sinh đá hoa cương cầu thang.

đá hoa cương cầu thang 1.33713

Vệ sinh đá hoa cương cầu thang thế nào mới là đúng cách?

Đá hoa cương cầu thang Để đá hoa cương cầu thang luôn bền và giữ được nét thẩm mỹ, bạn cần biết quy trình vệ sinh chúng đá hoa cương cầu thang cách hợp lý. Bạn cần chú ý những điều sau khi làm vệ sinh cho đá hoa cương cầu thang :

đá hoa cương cầu thang 1.33714

Đá hoa cương cầu thang  Khi lau chùi, bạn nên chọn loại dung dịch vệ sinh đá hoa cương cầu thang hoặc chọn loại nước lau chùi chuyên dụng có độ pH là 6. Những loại dung dịch vệ sinh này không có axit nên bạn sẽ không phải lo lắng chúng có thể bào mòn bề mặt đá. Đá hoa cương cầu thang sẽ được vệ sinh sạch sẽ và luôn sáng bóng.

đá hoa cương cầu thang 1.33715

Đá hoa cương Trường hợp lối vào nhà bị rơi vào hình góc nhọn hay vát xéo thuộc hành Hỏa thì cần bố trí thêm hòn non bộ hay gương soi thuộc hành Thủy để khắc chế Hỏa. Tiền sảnh có chiều dài lớn và chiều rộng hẹp thuộc hành Đá hoa cương thì nên trang trí bằng các mảng đá, gạch thô thuộc hành Thổ để giảm bớt cảm giác hun hút.

đá hoa cương cầu thang 1.33716

Đá hoa cương Những ưu điểm khi sử dụng đá hoa cương, đá hoa cương trang trí tiền sảnh đẳng cấp

Hiện nay, việc sử dụng các loại đá hoa cương để trang trí tiền sảnh đã trở nên phổ biến hơn. Với nhiều ưu điểm vượt trôi như:

đá hoa cương cầu thang 1.33717

đá hoa cương Màu sắc tươi sáng tự nhiên mang đến vẻ đẹp trang trọng cho tiền sảnh.

Đá đá hoa cương đỏ ruby Ấn Độ, đá hoa cương vàng saphia, Kim Sa Trung... tạo ấn tượng bởi màu nhan sắc tinh tế, vân màu khi không cuốn hút. Khảo sát trên thị trường Việt Nam hiện nay, cẩm thạch cương đỏ ruby, vàng saphia mang giá hơi cao, trung bình từ 800.000 – 2.500.000/m2.

đá hoa cương cầu thang 1.33718

Bên cạnh đấy vẫn có các dòng đá hoa cương ngoại nhập tốt đến từ các nước như Anh Quốc, Mông Cổ như đá hoa cương trắng Ấn Độ, đá hoa cương tím Mông Cổ, cẩm thạch cương nâu Anh Quốc. Những cái đá này nao núng từ 500.000 – 600.000/m2.

đá hoa cương cầu thang 1.33719

Đá hoa cương cầu thang còn phụ thuộc vào thời gian tìm và mua ở đâu. Do ấy bảng giá trên chỉ sở hữu thuộc tính tham khảo. Để tậu sắm đá hoa cương ngoại nhập giá rẻ, quý khách bắt buộc cân đề cập thật kỹ cửa hàng chế tạo cẩm thạch cương uy tín. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu được các chiếc cẩm thạch cương du nhập ấn tượng thích hợp mang chi tiêu.

đá hoa cương cầu thang 1.33720

Với mong muốn đem tới cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm, Kim Thịnh Phát luôn nhập cảng những mẫu cẩm thạch cương màu nhan sắc độc đáo, dòng mã rộng rãi và vân màu cuốn hút. Đến sở hữu Kim Thịnh Phát, khách hàng với cơ hội mang những mẫu cẩm thạch cương giá thấp bền đẹp. 

đá hoa cương cầu thang 1.33721

Dòng đá này rất dễ kết hợp có những món đồ khác đem đến không gian sang trọng hơn bao giờ hết. Đá hoa cương Kim Thịnh Phát góp phần không nhỏ đưa tên tuổi và vị thế Đá hoa cương Kim Thịnh Phát ra nước ngoài, đưa nhãn hiệu của nước ta càng ngày càng vươn xa và nức tiếng hơn. các công trình không tính trời…Với gam màu và họa tiết trông vô cùng cột đá tự nhiên của đá, Đá hoa cương Kim Thịnh Phát mang thể chinh phục được hầu hết ai trông thấy nó, thậm chí là những người khó tính khó nết nhất.

đá hoa cương cầu thang 1.33722

Bởi có một căn nhà sử dụng granite cương này khiến cho chất liệu chính để trang trí cho ngôi nhà, đá sẽ mang tới vẻ sang trọng và đẳng cấp rất riêng biệt cho gia chủ, không khiến gia chủ hài lòng mà nhắc cả các người khách lép thăm cũng bắt buộc trằm trồ khen ngợi. Cột đá tự nhiên nhưng lại sang trọng và tinh tế là những gì phổ biến người nhắc về Đá hoa cương Kim Thịnh Phát bahiaNgạc nhiên mang độ bền của granite cương. Đều khiến chúng ta lo lắng nhất chính là độ bền của Đá hoa cương Kim Thịnh Phát vì không ít loại Đá hoa cương Kim Thịnh Phát vô cùng dễ bị trầy xướt, ố màu đòi hỏi buộc phải chăm chút kĩ lưỡng.

heartheartheartXem thêm giá đá hoa cương cập nhật mới nhất tại đây: giá đá hoa cương

BẠN NÊN XEM KỸ NHỮNG NGỎ Ý DƯỚI ĐÂY TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CHỌN SẢN PHẨM MÀ BẠN YÊU THÍCH

 đá hoa cươngTIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý đá hoa cương

1. NGÀNH ĐÁ HOA CƯƠNG ĐANG TRÀN LAN THI CÔNG ĐA DẠNG

2. NHƯNG, BẠN ĐANG CẦN THI CÔNG MỘT CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG NÉT NHƯ Ý

3. BẤT KỲ; LÀ CỦA HÀNG; LÀ CÔNG TY NÀO  THI CÔNG ĐÁ CHO BẠN

4. BẠN NÊN THẬN TRỌNG TRONG PHƯƠNG ÁN TÌM ĐỘI NGŨ THI CÔNG

5. TÔI ĐÃ TỪNG TRẢI TRÊN 20 NĂM SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP

6. TỪ KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ CHẤT LƯỢNG TỪNG LOẠI ĐÁ

7. TỪNG GẶP TẤT CẢ CÁC GIẠNG ĐỘI NGŨ THI CÔNG ĐÁ CÁC TẦNG LỚP

8. TÔI HIỂU VÀ MUỐN NGỎ Ý VỚI BẠN, NÊN CHỌN ĐÚNG ĐỘI NGŨ THI CÔNG

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNC chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

Nhận thi công các công trình đẳng cấp về đường nét mỹ mãn nhất Việt Nam

>Địa Chỉ Trưng Bầy Sản Phẩm Mẫu; 

>Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. HỒ CHÍ MINH.

>Mời Truy Cập Tại website https://kimthinhphat.com.vn

>Hoặc Nhấp Vào Dường Dẫn Màu Xanh Tại Đây>>> Kim Thịnh Phát <<<

THÔNG TIN GIÁ SẢN PHẨM CÔNG KHAI TOÀN CẦU

 

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ pakistan

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ italia

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omalpygor Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Bắp, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Trung, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thư

Thông tin chi tiết

đá hoa cương cầu thang 1.337

đá hoa cương cầu thang 1.337

Đá hoa cương Theo quan niệm phong thủy thì khu vực tiền sảnh là nơi đón tiếp những nguồn năng lượng tốt và ngăn cản sự xâm nhập của khí xấu vào trong ngôi nhà. Phong thủy của tiền sảnh phải tương ứng với quy mô của ngôi nhà. Nhà lớn mà lối vào nhỏ thì dễ bị tán khí, tán tài. Nhà nhỏ mà tiền sảnh quá rộng thì lại quá lãng phí diện tích. Theo đó tỷ lệ của bộ cửa chính cũng cần có sự tương ứng với mặt tiền và không gian sảnh bên trong.

đá hoa cương cầu thang 1.33723

Đá hoa cương Về hình dáng và màu sắc của tiền sảnh cũng nên bố trí theo nguyên tắc Ngũ hành tương sinh. Ví dụ như nhà có hình dáng vuông thuộc hành Thổ thì phần mái tiền sảnh nên làm hình nhọn thuộc hành Hỏa, vì Hỏa sinh Thổ. Về màu sắc nhà sơn màu xanh thuộc hành Thủy theo đó tiền sảnh nên trang trí màu trắng thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy.

đá hoa cương Kích thước đa dạng có các tảng đá lớn và cả những viên đá nhỏ kích thước 60x60 để ốp lát cho từng diện tích khác nhau.

đá hoa cương cầu thang 1.33724

đá hoa cương Đường vân độc đáo, các mảng vân lớn được sắp xếp không theo đá hoa cương quy tắc nhất định nên giúp tạo nên bức tranh sống động cho mặt tiền ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương Độ bền cao, chống nước, chống nấm mốc và giữ được độ bền theo năm tháng.

đá hoa cương cầu thang 1.33725

đá hoa cương Bề mặt sáng bóng và trơn láng nên rất dễ lau chùi và vệ sinh. Nếu mặt đá có xước chỉ cần đánh bóng lại là lại sáng bóng như mới.

đá hoa cương Là loại đá hoa cương nên không chứa chất độc hại đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng đá hoa cương cầu thang cũng như bất cứ dòng đá hoa cương nào cũng bắt buộc nên chăm sóc và biết bí quyết làm sạch. Làm sạch sẽ giúp cẩm thạch cương luôn luôn bóng đẹp và như mới. Tuy nhiên, trong giai đoạn làm cho sạch đá hoa cương bạn phải cần để ý tới đa dạng vấn đề khác nhau, mang các điều nên làm cho và mang những điều không nên làm. Khi bạn thực hành đúng thì mới bảo quản độ bền cho sản phẩm được lâu hơn. Vậy bạn đã biết các điều buộc phải và không phải làm cho khi khiến sạch cẩm thạch cương đen hay chưa? Kim Thịnh Phát sẽ cộng bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết sau đây.

đá hoa cương cầu thang 1.33726

Làm sạch đá hoa cương là điều quan trọng khi bạn đã quyết định dùng loại nguyên liệu này cho ko gian sống hay ở bất cứ vị trí nào. Làm sạch cẩm thạch cương đề cập chung và chiếc cẩm thạch cương đen nói riêng sở hữu đa dạng bí quyết khác nhau, ngoại giả không bắt buộc ai cũng khiến cho đúng cách. Nhiều người không biết bí quyết làm sạch đã dẫn tới hậu quả là đá nhanh hỏng và mất đi độ bóng vốn có. Nên để ý các việc nên làm cho và ko cần làm lúc bảo quản cái đá hoa cương cầu thang. Có thể tham khảo 1 số vấn đề như sau.

đá hoa cương cầu thang 1.33727

Làm sạch đá hoa cương đen và các điều không phải làm cho

Cầu thang đá hoa cương cũng là loại cầu thang đá hoa cương , đa dạng về màu sắc và kích thước thường khá phổ biến thường dùng để ốp tường, lát cầu thang, cột, bar, bàn cà phê, bếp, nhà tắm, mặt tiền nhà…

Cầu thang đá hoa cương Bề mặt ngoài của đá này có nhiều hoa văn đẹp, tính thẩm mỹ cao như đường, điểm, gợn sóng. Đa phần là hàng nhập khẩu nên có giá thành cao hơn cầu thang đá hoa cương . Cầu thang đá hoa cương nhược điểm rất đáng quan tâm đó là đá tự nhiên có độ rỗng cao hơn cầu thang đá hoa cương , dễ bị ngấm nước, trầy xước. Do đó cần sự cẩn thận trong quá trình sử dụng.

đá hoa cương cầu thang 1.33728

Cầu thang đá hoa cương Đặc biệt bạn lưu ý nên sử dụng cầu thang đá hoa cương đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo độ cứng, không cong vênh, chống thấm và chống xước tốt để đạt được vẻ đẹp bạn mong muốn và bền bỉ theo thời gian, và lựa chọn cầu thang đá hoa cương màu sắc, đường vân phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc và tuổi của gia chủ sẽ đem đến nhiều may mắn cho ngôi nhà.

đá hoa cương cầu thang 1.33729

3.       Cầu thang đá hoa cương

Trong công đoạn dùng ko thể nào tránh khỏi việc đá hoa cương đen của bạn bị mất đi độ bóng hay bị bẩn trên bề mặt. Nhất là ở những khu vực như mặt bàn bếp, cầu thang, sàn nhà thì lại càng dễ bị bẩn hơn. Khi bề mặt đá bị dính các vết bẩn thì việc khiến cho sạch là điều bắt buộc thiết hơn bao giờ hết. Nhiều người cho rằng để với thể làm sạch 1 cách tốt nhất thì hãy tiêu dùng các chất gột rửa mạnh thì vết bẩn sẽ nhanh biến mất hơn. Tuy nhiên, điều này sở hữu thật sự thấp như bạn nghĩ?

đá hoa cương cầu thang 1.33730

Đấy là quan niệm sai lầm nhé các bạn. Hãy bỏ ngay nghĩ suy này bởi thực chất lúc bạn tiêu dùng các chất tẩy rửa mạnh như chanh, giấm, axit, bọt biển, chất gột rửa mạnh sẽ khiến bề mặt đá bị bào mòn, dần dần nó sẽ phá tan vỡ cấu trúc của đá hoa cương đen và làm cho cho sản phẩm mau chóng bị hỏng hơn.

đá hoa cương cầu thang 1.33731

Đá hoa cương cầu thang Tần suất vệ sinh đá hoa cương cầu thang là bao lâu? Nếu có điều kiện, bạn hãy vệ sinh đá hoa cương cầu thang hàng ngày để làm sạch các bụi bẩn, các vết ố bám trên bề mặt cầu thang. Nếu bạn không có thời gian và việc vệ sinh này cũng không được tiến hành thường xuyên thì lâu ngày những mảng bám dày lên, bạn sẽ rất khó khăn để lâu sạch chúng, đồng thời nét thẩm mỹ của đá cũng không còn được như trước.

đá hoa cương cầu thang 1.33732

Vệ sinh đá hoa cương cầu thang đúng quy trình

Đá hoa cương cầu thang Để có thể vệ sinh đá hoa cương cầu thang theo đúng quy trình, bạn hãy tuân thủ những bước sau đây:

Bước 1: Dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh từng bậc cầu thang.

Bước 2: Xử lý các vết bẩn, các mảng bám trên đá hoa cương cầu thang .

đá hoa cương cầu thang 1.33733

Đá hoa cương cầu thang Bước 3: Đánh bóng, chống thấm cho đá bằng cách dụng cụ chuyên dụng. Việc này bạn có thể nhờ tới các nhà cung cấp đá của bạn. Điều này sẽ giúp làm mới bề mặt đá, khiến đá hoa cương cầu thang nhà bạn luôn bóng sạch như mới.

đá hoa cương cầu thang 1.33734

Đá hoa cương cầu thang Phải khẳng định rằng đá hoa cương cầu thang luôn đem lại sự tuyệt vời cho từng công trình xây dựng. Dù công trình đó lớn hay nhỏ thì sự tô điểm của đá hoa cương cầu thang cũng góp phần tạo nên nét hiện đại, sang trọng cho những công trình này. Để đá hoa cương cầu thang lát cầu thang luôn bền đẹp với thời gian, song song với việc vệ sinh thường xuyên, bạn cần chọn mua đá từ những đơn vị có uy tín, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

đá hoa cương cầu thang 1.33735

Làm sạch đá hoa cương đen và những điều buộc phải làm

 

Khi bạn bảo quản, khiến sạch đá hoa cương đen đúng phương pháp sẽ giúp bạn sản phẩm được bền đẹp sở hữu thời gian và luôn giữ được độ mới của mình, cho không gian thêm sang trọng hơn. Vậy phải khiến gì để làm sạch đá hoa cương đen được tốt nhất?

đá hoa cương cầu thang 1.33736

Khi làm cho sạch đá hoa cương cầu thang bạn bắt buộc để ý tới bề mặt của sản phẩm xem với bị sao không. Bởi trường hợp như bề mặt đá bị nứt nẻ hay mang lỗ hổng thì các vết bẩn ngấm xuống và sẽ nhanh hư hại hơn. Kiểm tra bằng phương pháp nhỏ vài giọt nước lên bề mặt cẩm thạch cương, giả dụ như nước thấm xuống sở hữu nghĩa cẩm thạch cương đen với vấn đề ở bề mặt và phải chống thấm lại, ví như để lâu sẽ vô cùng nhanh bị hư hỏng.

đá hoa cương cầu thang 1.33737

Bạn cần thường xuyên lau mặt cẩm thạch cương đen, điều này vừa tạo buộc phải sự sạch sẽ lại vừa giữ được độ bón một cách tốt nhất. Khi mang vết bẩn bám trên bề mặt đá bàn hãy lập tức làm cho sạch và ko bắt buộc để lâu, trường hợp như để lâu thì các chất bẩn dần sẽ ngấm và làm hỏng cấu trúc, thành phẩn bên trong của cẩm thạch cương đen.

đá hoa cương cầu thang 1.33738

Các bạn bắt buộc lau chùi bằng khăn mềm và nước sạch nhé, nếu với tiêu dùng chỉ tiêu dùng chất tẩy rửa nhẹ đã pha loãng là rẻ nhất. Lau nhẹ nhõm và không chà xát quá mạnh cũng như là sử dụng những vật nhọn, vì siêu dễ gây trầy xước cho bề mặt cẩm thạch cương.

đá hoa cương cầu thang 1.33739

Đá hoa cương Để trang trí tiền sảnh đẹp ngoài việc chọn được loại đá hoa cương và đá hoa cương tốt thì các bạn đừng quên các nguyên tắc phong thủy. Nên chọn đá có màu sắc, hoa văn theo ngũ hành tương sinh là tốt nhất giúp gia tăng vượng khí cho gia chủ.

đá hoa cương cầu thang 1.33740

Đá hoa cương mới nhất hiện nay

Đá hoa cương Bạn đang loay hoay không biết nên chọn loại đá hoa cương nào cho căn bếp của nhà mình? Bạn đã tham khảo nhiều mẫu mã đá hoa cương khác nhau nhưng vẫn chưa cảm thấy ưng ý? Vậy sao không thử chọn đá hoa cương dưới đây, với đặc điểm và mức đá hoa cương mới nhất hiện nay sẽ là gợi ý tuyệt vời các bạn có thể “ghé qua” tham khảo!

đá hoa cương cầu thang 1.33741

Đá hoa cương phù hợp cho căn bếp nhà bạn

đá hoa cương cầu thang 1.33742

Bạn cũng nên thường xuyên vô trùng cho đá hoa cương bằng  isopropyl và nước. Trộn hai dung dịch này vào bình xẹp và lép lên bề mặt rồi lấy khăn mềm lau lại thật nhẹ nhàng. Đá hoa cương cầu thang vừa được sát trùng lại vừa bóng đẹp tự nhiên.

đá hoa cương cầu thang 1.33744

Trên đây là những điều cần và ko bắt buộc khi bạn làm cho sạch cho đá hoa cương đen mà Kim Thịnh Phát đã giới thiệu. Hãy tham khảo và ứng dụng ngay nhé những bạn.

cột đá hoa cương có những màu nào? Thị trường có nhiều loại cột đá hoa cương màu sắc và hoa văn đa dạng. Cột đá hoa cương khác biệt với các loại cột đá hoa cương khác về màu sắc và vân đá. Các cột đá hoa cương đa dạng, phong phú, gồm cột đá hoa cương xanh vân mây, black galaxy,… bóng sáng và giữ được vân cột đá hoa cương nhờ công nghệ khai thác và chế tác hiện đại.

đá hoa cương cầu thang 1.33745

cột đá hoa cương Mức chống thấm của đá có tốt không? Cột đá hoa cương không chống thấm tốt bằng cột đá hoa cương . Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay đã mang lại cho cột đá hoa cương ưu điểm vô cùng lớn đó là độ liền khối nên gần như không thấm nước. Và nếu như làm tốt giai đoạn chống thấm sẽ giúp đã có tuổi thọ ngang với cột đá hoa cương .

đá hoa cương cầu thang 1.33746

Chọn cột đá hoa cương cho từng vị trí trong không gian sống

 

Ở mỗi vị trí trên tùy theo bề ngoài không gian và cũng như thị hiếu của chủ nhân mà bạn lựa chọn được loại đá phù hợp nhất. Không khăng khăng cần tiêu dùng toàn bộ ở các khu vực đấy mà bạn có thể tậu lọc xem nơi nào là đẹp nhất, tạo điểm nhấn nhất thì sử dụng. Cùng sở hữu ấy cột tròn đá hoa cương cuong còn với thể được tiêu dùng làm cho mặt bàn trà sofa, mang tới vẻ đẹp cực sang. cột tròn đá hoa cương cuong cực dễ hài hòa sở hữu các món đồ trong nhà biệt thựViệc bạn lựa tìm các loại cột tròn đá hoa cương cuong tối màu hay màu quá rực ranh mãnh thường sẽ cạnh tranh trong việc kết hợp với các món đồ nội thất và các thứ khác trong không gian.

đá hoa cương cầu thang 1.33747

 Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để lựa chọn, nhất là về màu sắc. Tuy nhiên sở hữu cột tròn đá hoa cương cuong bạn không bắt buộc nên lo âu về vấn đề này, nó hoàn toàn với thể hài hòa được với nhiều gam màu, rộng rãi các món đồ nội thất mà vẫn tạo nên được sự hài hòa và không bị lệch tone. Điều này thật sự buộc phải thiết trong căn hộ biệt thự của bạn, vì nên sự sai lệch sẽ làm cho mất đi tính thẩm mĩ và cho không gian trở nên rối hơn.

đá hoa cương cầu thang 1.33748

bếp đá hoa cương Màu sắc: Đá không những có màu sắc đa dạng, mà còn sở hữu khả năng duy trì được độ sáng bóng theo thời gian. Đem đến cho không gian ngôi nhà của bạn sự sang trọng, đẳng cấp.

mặt đá bếp tự nhiên

bếp đá hoa cương Độ bền: Bếp đá hoa cương chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, còn phải kể tới khả năng chống thầm vô cùng hiệu quả. Là đá tự nhiên trong những loại đá để ốp mặt đá bếp tự nhiên, mặt bàn ăn vô cùng thích hợp. Ngoài ra, bếp đá hoa cương rất khó bị trầy xước, nó cũng rất dễ để lau chùi.

mặt đá bếp tự nhiên1

 Không ít trường hợp, chủ nhà nên lắc đầu nuối tiếc tốt lúc đá không còn đẹp so mang ban đầu khi mua. Có thể sở hữu một số mẫu Đá hoa cương Kim Thịnh Phát độ bền và khả năng chống thấm nước không cao, cho bắt buộc phải gặp tương tác mạnh bề mặt của đá sẽ bị tổn thương và mất đi vẻ đẹp vốn sở hữu của nó. Song, mang granite cương Bahia các bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm về vấn đề này. Tuổi thọ trung bình của chiếc đá này mang thể lên đến năm bao gồm cả công trình xây dựng ngoài trời, các công trình luôn chịu sự tác động hà khắc và tàn phá của thời tiết.

mặt đá bếp tự nhiên2

Cho nên, đây cũng là lý do lí giải tại sao dòng đá này thường được dùng cho những công trình nổi tiếng, ngoài trời, những bậc tam cấp… bởi độ bền và khả năng chịu thúc đẩy cao của đá. Chọn Đá hoa cương Kim Thịnh Phát marble các bạn không bỏ quá phổ biến thời kì để chăm chút và kĩ lưỡng. Giá thành của granite cươngVới độ bền cao chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ rằng granite cương marble sẽ siêu đắt. Tuy nhiên, khác hoàn toàn sở hữu suy nghĩ của chúng ta, loại đá này sở hữu giá thành khá mềm so sở hữu những loại granite cương khác trên thị trường.

mời quý khách xem thêm bảng giá thi công và giá sản phảm của chúng tôi

lan can con tiện đá hoa cương

tay vịn lan can màu trắng ngả xanh ngọc có vân nhẹ loại thẳng giá 1,650,000/1 mét, loại hình cong lượn tròn giá bán 2,550,000 một mét chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một mét.

lan can đá hoa cương con tiện

tay vịn đá hoa cương lan can màu trắng có vân mây loại thẳng giá 2,350,000/1 mét, loại hình cong lượn tròn giá bán 3,250,000 một mét chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một mét. xem màu đá vân mây tại hình dưới đây

mầu đá hoa cương vân mây

sản xuất sản phẩm khác theo yêu cầu màu trắng có vân mây loại  giá 1,950,000/1 mét,  chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 375,000 một mét

đá hoa cương

Nền nhà lát đá hoa cương cream marfil thi công bình dân giá 1,895,00/một met, giá thi công trung cấp gia 2,050,000 một mét, giá thi công cao cấp 2,255,000 một mét bao gồm mài phẳng mặt đá đi roong bằng loại keo xịn có độ cứng như đá, đánh bóng lạibề mặt mới, bảo hành 25 năm, hoa văn đá hoa cương lát sàn cắt thủy lực CNC bằng tia cắt nước giá 11,800,000/ một mét

đá hoa cương

Cầu thang bộ lát đá hoa cương rosa light thi công hoàn thiện giá 1,995,00/một mét, giá nhân công chỉ cạnh CNC giá 250,000/1m, giá nhân công len tường 250,000/1m

đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương cabon chino thi công hoàn thiện giá 2,150,00/một mét, giá nhân công chỉ cạnh vuông giá 170,000/1md, giá nhân công len tường 250,000/1md, giá nhân công len tường giạng chỉ lòm CNC 390,000/1md

đá hoa cương

Chân cột tròn giạng 2 khổi rỗng ghép lại thành hình tròn giá 15,800,000/1 mét vuông bán kính, cách tính lấy đường kính nhân 3,14 nhân với chiều cao kết quả thành mét vuông bán kính

đá hoa cương

Chân cột vuông giạng 2 khổi rỗng ghép lại thành hình tròn giá 15,800,000/1 mét vuông bán kính,

đá hoa cương

Chân và đầu cột vuông giạng nguyên khối giá 15,800,000/1 mét vuông bán kính,

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá rosa light và nâu tây ban nha và goold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ đầu cột bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ chân cột giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Chân cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 15,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giạng đục phù điêu CNC giá 12,500,000/1 mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá vàng hoàng gia Chân và đầu cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,250,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá hoa cương cột tròn giá đầu và đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 14,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Bếp đá hoa cương trắng sứ ý, giá 1,950,000/1 mét dài

​đá hoa cương​

>> Bếp đá hoa cương >> vàng hoàng giá, giá 1,950,000/1 mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá rosa light và nâu tây ban nha và goold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ đầu cột bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ chân cột giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Đá hoa cương cột cổ điển Chân cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, giá đầu 38,900,000/ một mét vuông, chân đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 17,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền đá hoa cương cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, giá đầu và đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 14,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền đá hoa cương rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, giá đầu và đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 14,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá skygold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá skygold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá skygold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Chân cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 15,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giạng đục phù điêu CNC giá 12,500,000/1 mét vuông

con tiện đá hoa cương

Con tiện đá hoa cương màu trắng vân mây giá bán 550,000/1 con, chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một con.

lục bình đá hoa cương 007

con tiện đá hoa cương trắng giá bán 350,000/1 con, chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một con.

lục bình đá hoa cương 010

con tiện đá hoa cương màu vàng giá bán 550,000/1 con, chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một con.

lục bình đá hoa cương

con tiện đá hoa cương màu vàng chi tiết cnc cổ điển giá bán 1,550,000/1 con, chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 175,000 một con. tay vịn lan can giá 1,850,000 một mét, thi công 275,000/ một mét

lục bình đá hoa cương

Nếu sử dụng loại ốp con tiện đá hoa cương cổ điển giá bán 1,550,000 một con chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 175,000 một con.

trụ đề 3 con tiện

Trụ đá hoa cương đề 3 con tiện cổ điển màu vàng giá bán 31,150,000 một con chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 575,000 một con.

tay vịn lan can

tay vịn lan can màu vàng loại thẳng giá 1,850,000/1 mét, loại hình cong lượn tròn giá bán 2,750,000 một mét chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một mét.

 

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888