Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878 màu đá trắng có độ mở cao, vì thế, quý vị có thể lựa chọn mẫu đá này cho phòng có diện tích lớn hay nhỏ

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 sở hữu ý nghĩa về yếu tố Thổ trong nhà, cải thiện âm dương, năng lượng trong căn nhà để cuộc sống cân bằng hơn. Khi sử dụng cầu thang bạn nên cân nhắc để chọn đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 có màu sắc và loại đá phù hợp nhất.

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878

Cầu thang lát đá ấn tượng trong phong thủy

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Trong 5 yếu tố bao gồm: Kim, Thủy, Hỏa, Thổ và Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 với mối quan hệ ràng buộc gắn bó có cả sự tương hợp, tương khắc, tương sinh. Cụ thể là trong đó hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Đá granite mác ma, Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 sinh Hỏa, hành Hỏa sinh Thổ và hànhThổ sinh Kim… Nếu chọn được mệnh hợp thì cuộc sống gia chủ sẽ vươn lên tiền tài phát triển, sự nghiệp hanh thông, làm việc luôn được thuận lợi.

Đá hoa cương Ngoài ra, những sắc màu này khi hòa phối cũng tạo nên phong cách và không khí riêng, đúng với mong muốn của gia chủ, tạo đá hoa cương không gian làm việc đầy năng lượng trong sắc đỏ tươi tắn, hay đá hoa cương

Đá hoa cương Nếu quí khách còn buâng khuâng không biết ngôi nhà của bạn nên chọn đá hoa cương nào phù hợp. Hãy đến với đá hoa cương Kim Thịnh Phát để chúng tôi có thể tư vấn sâu hơn và sáng suốt hơn cho phong thủy nhà bạn nhé!

Hoa văn dạng hình tròn trên đá hoa cương

Đá hoa cương Để đánh giá tiêu chuẩn hoàn hảo của đá hoa cương ngôi nhà đỏi hỏi cần có sự hoàn thiện các từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Vì vậy, nhiều người khi sử dụng đá hoa cương để trang trí cho ngôi nhà đã rất cân nhắc về những hoa văn trên bề mặt đá.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Hiện nay, đá hoa cương trong những hoa văn được nhiều người chọn lựa là dạng hình tròn nhằm làm tôn lên vẻ đẹp của tổng thể không gian sống.

Hoa văn trên đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương Hoa văn trên đá là điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ ngôi nhà, có ý nghĩa trong việc trang trí tạo vẻ đẹp. Để có được những hoa văn này, đòi hỏi phải qua quá trình thiết kế và gia công theo công nghệ kỹ thuật số CNC với độ tinh xảo cao. Nhờ vào sự khéo léo trong khi tạo hình, các hoa văn sẽ giúp cho bề mặt đá hoa cương có giá trị hơn. Đồng thời, khu vực được sử dụng sẽ trở nên sang trọng, sinh động và hài hòa.

Đá hoa cương có nhiều mẫu mã hoa văn khác nhau, phù hợp với mọi công trình dù hiện đại hay truyền thống. Nếu bạn muốn hiện đại thì nên sử dụng hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng, và ngược lại, đối với phong cách truyền thống thì hoa văn cần phải cầu kỳ. Những loại đá có hoa văn được áp dụng ở nhiều vị trí như: văn phòng, tiền sảnh tiếp khách, nhà ở, thang máy….

Hoa văn dạng hình tròn trên sản phẩm

Đá hoa cương có hoa văn hình tròn với các màu sắc và họa tiết khác nhau góp phần mang lại nét độc đáo và mới mẻ. Ưu điểm của dạng hoa văn này là có thể dễ dàng sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau và có thể phối hợp với nhiều món đồ nội thất.

Đá hoa cương cẩm thạch số lưu ý khi sử dụng: Cần xếp xen kẽ các dòng đá có tốt nhất khác để tạo điểm nhấn vì màu trắng của đá khá nổi. chủ đầu tư nên ốp đá ở những vị trí không chịu nhiều nhiệt hay có ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì khả năng chịu nhiệt của đá kém hơn đá hoa cương cẩm thạch .

đá hoa cương sài gòn

Mẫu đá hoa cương cẩm thạch

Đá hoa cương cẩm thạch Mẫu đá hoa cương cẩm thạch : Màu sắc Đá hoa cương cẩm thạch , kiểu dáng và đường vân kết hợp khéo léo tạo nên đá hoa cương cẩm thạch trong những điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn nhất là phòng khách, khu tiền sảnh, cẩm thạch onyx xuyên sáng 6868, tường nhà….

Đá hoa cương cẩm thạch Đây là loại đá hoa cương cẩm thạch được khai thác trực tiếp từ ngoài trắng có kích thước rất lớn. Sau khi được vận chuyển về các nhà máy, chúng sẽ được những người thợ cắt ra thành những khổ gạch khác nhau, như là 40x40, 60x60, 80x80 cm.

Giá đá hoa cương là đá tự nhiên trong những mẫu Giá đá hoa cương đang thịnh hành nhất hiện nay. Chúng đều có nguồn gốc từ Đá mác ma, với bản chất là các hạt dày đặc, Giá đá hoa cương được hình thành dưới bề mặt của Trái đất sau hàng triệu năm xói mòn, có độ xốp, độ thấm nước rất thấp.

2. Giá đá hoa cương đã xuất hiện từ rất lâu và được sử dụng rộng rãi trong các công trình cổ đại lớn như Kim tự tháp, bệ đỡ của tượng Nữ thần tự do, nhà thờ cổ đại ở Ý, các công trình kiến trúc ở Pháp… Và tồn tại trường tồn đến tận ngày nay.

Giá đá hoa cương có mầu sắc, mẫu mã rất đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều hạng mục xây dựng từ nội thất đến ngoại thất. Chúng phô bày được vẻ đẹp tuyệt đối của mình với những thiết kế góc cạnh, những đường vân đá sống động, bắt mắt, nhưng cũng rất hợp thời trang, phù hợp với mọi nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương có thể kết hợp với nhiều mẫu Giá đá hoa cương khác như Giá đá hoa cương tạo thành Giá đá hoa cương rất độc đáo và đẹp mắt, ngoài ra chúng còn kết hợp được những mẫu Giá đá hoa cương tạo nên sự độc đáo, bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng tôn vinh vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Đá hoa cương xuyên sáng Thông qua việc chọn màu Đá hoa cương xuyên sáng sẽ làm cho căn phòng vân trắng của bạn rộng hay hẹp đi. Vì vậy, chỉ cần mắc sai lầm ở khâu chọn màu là sẽ khiến cho phòng vân trắng của bạn giảm đi tính thẩm mỹ và tiện dụng Đá hoa cương xuyên sáng cách đáng kể.

Đá hoa cương xuyên sáng Theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn Đá hoa cương xuyên sáng có màu sáng cho khu vực bàn vân trắng và dùng màu tối cho khu vực mặt vân trắng xung quanh, sự kết hợp này sẽ tạo nên độ tương phản tốt, cũng như làm cho căn vân trắng của bạn trở nên rực rỡ, ấn tượng, không đơn điệu. Tốt nhất, bạn nên chọn Đá hoa cương xuyên sáng có màu trung tính sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất căn vân trắng.

Kết hợp với các vật liệu khác trong phòng vân trắng

Đá hoa cương xuyên sáng Hãy đảm bảo rằng các chi tiết nội thất, màu sắc trong phòng vân trắng của bạn phải đảm bảo hài hòa với nhau, bổ sung cho nhau. Vì vậy, khi chọn màu Đá hoa cương xuyên sáng cho phòng vân trắng phải thật đồng bộ với không gian tổng thể trong phòng.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương onyx có đặc điểm gì? Tại sao đá hoa cương onyx lại được ưa thích tại thị trường Việt Nam? Tất tần tật mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết ngắn dưới đây.

Đá hoa cương onyx có đặc điểm gì?

Đá hoa cương onyx Nhắc đến đá trang trí cho nhà đẹp, không thể không nhắc đến đá hoa cương onyx . Được mệnh danh là nữ hoàng của dòng đá hoa cương onyx bởi màu sắc sang trọng, quý phái, vân màu marble.

Đá hoa cương onyx Đây là loại đá có tính xốp, chịu được nhiệt độ cao và độ bền vững. Bề mặt đá bóng loáng, dễ lau chùi và không bám bụi bẩn. Chính vì đặc điểm này nên đá hoa cương onyx thường được sử dụng để ốp lát ngôi nhà đẹp, ốp bàn bếp, mặt cạnh của tủ bếp... và làm các đá hoa cương onyx .

Đá để lát cầu thang trong nhà có ý nghĩa nhất định về yếu tố Thổ, tạo sự thoáng mát, tự nhiên với độ trơn nhẵn bóng cơ bản.

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Người mệnh Kim nên chọn màu đá màu vàng nâu, sậm, nâu đất là tốt nhất. Màu tông sáng cũng rất hợp lý như trắng, vàng có ánh bạc…

Bạn nếu có mệnh Thủy nên chọn màu trắng, bạc như mệnh Kim, màu xanh đậm, tím, kim sa trên bề mặt cũng là sựa chọn rất phù hợp.

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Đối với người mệnh Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 thì nên chọn các màu: xanh lam, xanh lá cây, xanh lục, …sẽ giúp cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 của người mệnh Hỏa thì chọn đá màu hợp với hành Đá granite mác ma, (Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 sinh Hỏa) hoặc màu đỏ, hồng, tím hay trắng của mệnh Kim đều tốt.

Đá hoa cương Xét về tính thẩm mỹ, hoa văn hình tròn sẽ tạo gắn kết chặt chẽ và đồng điệu, đồng thời cũng bộc lộ điểm khác lạ đặc sắc mà những hình dạng khác không thể có được. Nếu bạn sử dụng đá hoa cương có hoa văn hình tròn sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn, người nhìn sẽ cảm nhận nét mềm mại, uyển chuyển.

Đá hoa cương Hiện nay, họa tiết bên trong hình tròn rất phong phú. Bạn có thể chọn họa tiết nhỏ để tô vẻ sinh động. Hoặc ngoài ra, bạn có thể sử dụng họa tiết nét cổ truyền như cánh sen, bông hoa hình thoi cầu kỳ… cho ngôi nhà cổ điển.

Đá hoa cương Xét về phong thủy, dạng hình tròn là biểu thị của sự vun đắp, đầy đặn, trọn vẹn. Đồng thời, hình tròn sẽ giúp cho bầu không khí trở nên lành mạnh, hài hòa, tạo tâm lý dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng loại đá có màu sắc phù hợp với vận mệnh gia chủ để đem đến luồn sinh khí tốt đẹp.

đá hoa cương

3. Ứng dụng của đá hoa cương

đá hoa cương

Với vẻ đẹp cùng tính chất đặc biệt đá hoa cương đá con tiện đá hoa cương được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như: ngọc học đá hoa cương đá con tiện quang học đá hoa cương đá con tiện điện học… Trong đó đá hoa cương đá con tiện đặc biệt nhất là lĩnh vực xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

đá hoa cương

Cấu tạo liên kết dạng tinh thể với tính đồng nhất cao giúp đá hoa cương có khả năng chịu lực tốt đá hoa cương đá con tiện ít chịu ảnh hưởng từ các điều kiện môi trường đá hoa cương đá con tiện thời tiết. Bên cạnh đó đá hoa cương đá con tiện đá hoa cương còn có độ cứng cao và bền đẹp theo thời gian. Và đặc biệt nhất là đá hoa cương có khả năng xuyên sáng tuyệ vời mà ít có loại đá hoa cương nào có được.

đá hoa cương

Chính những ưu điểm này mà người ta thường ứng dụng đá onxy trong trang trí nội đá hoa cương đá con tiện ngoại thất như làm cột nhà đá hoa cương đá con tiện ốp tường đá hoa cương đá con tiện ốp con tiện đá hoa cương đá con tiện làm mặt bàn (bàn bếp đá hoa cương đá con tiện bàn ăn) đá hoa cương đá con tiện làm quầy (quầy bar đá hoa cương đá con tiện quầy tiếp tân)…

đá hoa cương

  • Màu sắc tươi sáng đẹp tự nhiên phù hợp với nhiều phong cách thiết kế cũng như các khu vực trang trí trong nhà và ngoài trời.
  • Bề mặt sáng bóng, trơn láng chịu nước, chống bụi, chống nấm mốc giúp tiết kiệm thời gian lau chùi và vệ sinh.  

Đá hoa cương cẩm thạch onyx

Trong kiến trúc nó thường được sử dụng để ốp lát tại các vị trí như bậc cầu thang, sàn nhà và mặt tiền…đây là những vị trí phải tiếp xúc nhiều với nước và sự ăn mòn của môi trường.

đá hoa cương

Phân loại Đá hoa cương  và công dụng của chúng trong xây dựng?

đá hoa cương

Xét theo nguồn gốc hình thành thì hiện nay trên thị trường có 2 loại Đá hoa cương  tự nhiên và Đá hoa cương  nhân tạo.

đá hoa cương

Đá hoa cương  tự nhiên là loại được hình thành trong thiên nhiên và được khai thác từ sâu trong lòng đất. Với đặc điểm này nên loại đá tự nhiên có ưu điểm và độ cứng, độ bền cao và màu sắc đẹp hơn. Trong kiến trúc loại đá này thường được ứng dụng để làm các vật liệu trang trí như bàn bếp, quầy bar, cầu thang, ốp lát tường nhà, ốp lát tiền sảnh…

đá hoa cương

Hiện nay, với công nghệ tiên tiến người ta đã khai thác được nhiều loại Đá hoa cương  tự nhiên với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên về mức giá của chúng trên thị trường vẫn còn khá cao so với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

đá hoa cương

Bảng giá tổng thể các loại đá hoa cương có mặt trên thị trương

Đá hoa cương có độ cứng và đồ bền rất cao, do hình thành ở dưới tận sâu trong lòng đất với nhiệt độ cực cao nên đá hoa cương có tính cứng, thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết. Khi chịu tác động thì cũng không bị vỡ, trừ khi là lực quá mạnh.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương bianco Là loại đá marble tự nhiên Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Alaska, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Blue Dunes, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cabon chino, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Canyon Glden, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream marfil Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương cream nouva strato Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Cupam, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Daino beigt Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương dark emperador Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bazan, Là loại đá Granite tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Brazil, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Campuchia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Nhiệt Đới, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen tia chớp Là loại đá marble tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương đen vân sóng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Bình Định, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Brazil, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Gia Lai, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Hoa Phượng, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương đỏ nhuộm

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Nhuộm, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đỏ Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên . Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương emperador Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Xanh Mạng Nhện, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương xang napoly

Tên gọi thông thường là đá hoa cương xanh napoly Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Athes Uooden Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Ngược lại, các yếu tố tương khắc, bạn tránh các hành kỵ như hành Kim và hành Đá granite mác ma, hành Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 kỵ với Thổ, hành Thổ không hợp với Thủy, hai yếu tố Thủy, Hỏa không nên gần nhau, hành Hỏa khắc với Kim.

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Thêm nữa, khi thiết kế đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 bạn nên lựa chọn màu sắc đá, thiết kế hình dáng, kích thước phù hợp với mệnh của gia chủ. Trong đó, hành Kim hợp trắng, vàng, có ánh kim, còn người mệnh Thủy, dùng đá lát màu xanh, đen sậm, màu đá màu xanh lá cây, xanh lục hợp người mệnh Đá granite mác ma, còn mệnh Thổ dùng màu nâu, vàng cam, bạn nếu mệnh Hỏa thì nên dùng đỏ, màu hồng và tím.

Lựa chọn loại đá lát cầu thang hợp phong thủy

Đá hoa cương Sử dụng đá có hoa văn dạng hình tròn thể hiện phong cách độc đáo, mang cá tính riêng. Hiện tại, công ty Kim Thịnh Phát đã cho ra đời nhiều đá hoa cương có hoa văn dạng hình tròn, đảm bảo chất lượng, phong phú. Vượt trội hơn, chúng tôi còn nhận thiết kế theo ý tưởng của gia chủ trong đá hoa cương thời gian ngắn. Bạn có thể đến để được tư vấn và lựa chọn cho mình đá hoa cương sản phẩm phù hợp!

Hướng dẫn cách chọn đá hoa cương hợp phong thủy

Đá hoa cương , đỏ, tím, vàng,…dùng trong phong thủy thế nào để thể hiện sự đẳng cấp, quý phái cho ngôi nhà và tương sinh với gia chủ? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đá phù hợp để cuộc sống thêm phần thăng hoa và hạnh phúc.

Đá hoa cương Trước khi tìm hiểu cách chọn đá hoa cương hợp phong thủy, chúng ta cùng tìm hiểu những điều cơ bản về ngũ hành. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và dễ hiểu hơn. Cụ thể như sau:

Ngũ hành trong phong thủy gồm: Kim, Đá hoa cương Thủy, Hỏa, Thổ

Đá hoa cương Màu sắc tượng trưng có những người mệnh Kim là màu trắng, bạc và ánh kim. Do đó, các loại đá hoa cương có tính ánh bạc, ánh đồng từ màu trắng, xám cho đến kim sa hay vàng nhạt được cho là phù hợp với những người này. Những màu nâu vàng, ánh kim bạc có vân đá màu trắng sáng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đá hoa cương số loại đá gợi ý cho chủ nhà như: Brown Estella của Tây Ban Nha, Trắng Suối lau,…

Đá hoa cương cho gia chủ mệnh Đá hoa cương

Đá hoa cương Màu sắc tượng trưng cho những người mệnh Đá hoa cương là lục và xanh. Vậy nên, các màu xanh ngọc, xanh dương hoặc xanh lá luôn là những màu đá hoa cương nhất và phù hợp nhất. Nếu có ý định chọn những loại đá có nhiều họa tiết hoặc có vân đá thì gia chủ nên chọn theo chiều đứng, không nên chọn theo chiều ngang.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương số loại đá gợi ý cho chủ nhà như: Xà Cừ (Na Uy),…

Đá hoa cương cho gia chủ mệnh Thủy

Đá hoa cương cẩm thạch Để gia tăng vẻ đẹp và độ sáng bóng hoàn hảo, những người thợ này sẽ tiến hành mài bóng đá. Tuy nhiên, ngày nay với những quy định khắt khe về việc khai thác, loại đá hoa cương cẩm thạch này được nhà chức trách kiểm duyệt khai thác kỹ lưỡng. Vì vậy, chúng trở nên khan hiếm và có giá thành cao.

Ý nghĩa phong thủy của đá hoa cương cẩm thạch

Đá hoa cương cẩm thạch Theo khoa học màu trắng là gam màu nóng mang đến cảm giác ấm áp gần gũi và thân thiện, nó đại diện cho sự năng động, lạc quan, vui vẻ, trẻ trung. Còn theo quan niệm Phương Đông, cũng có thể nói là quan niệm của cha ông ta ngày trước thì màu trắng sẽ tuân theo quy luật phong thuỷ.

Đá hoa cương cẩm thạch Từ xa xưa màu trắng thường gắn liền với hình ảnh của bậc đế vương, quý tộc thời xưa. Đây là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực của đấng minh quân. Đặc biệt, màu trắng vốn thường khiến người ta liên tưởng trắng bạc châu báu, kim ngân. Chính vì thế, người ta luôn tâm niệm rằng màu trắng là biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng, lòng trung thành, giàu có xa hoa.

Giá đá hoa cương là khối Giá đá hoa cương lớn đã được gia công, gọt giũa tỉ mỉ, Có cấu tạo hình khối, bếp trụ, có bề mặt tiếp diện rộng, chịu lực tốt, không bị phai màu theo thời gian, có khả năng chống nước, chống ẩm rất tốt. không bị oxy hóa.

Giá đá hoa cương Có Giá đá hoa cương điều có thể chúng ta ít chú ý nhưng khi sử dụng Giá đá hoa cương hay Giá đá hoa cương chính là việc giúp cho chúng ta ngăn ngừa vi khuẩn do đặc tính chống ẩm, chống nước của chúng, mặt khác bề mặt Giá đá hoa cương có tiết diện rộng giúp cho khả năng này càng được nâng cao.

Giá đá hoa cương Và các bạn biết đấy, Giá đá hoa cương chính là sự hiện diện của vẻ đẹp tinh tế và sáng tạo. Giá đá hoa cương vẻ đẹp đầy huyền bì, cổ đại của những công trình kiến trúc tưởng như cổ kính nhưng lại rất trang trọng, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn Giá đá hoa cương cho ngôi nhà của mình được cơ chứ.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương xuyên sáng Việc kết hợp với các vật liệu họa tiết như giấy dán tường, màu sơn tường, tranh ảnh, có sự logic chặt chẽ, đảm bảo phòng vân trắng nhà bạn thêm ấm cúng hơn. Ngoài ra, nếu phòng vân trắng cho các đồ gia dụng khác bằng inox, tone màu đen thì bạn kết hợp với Đá hoa cương xuyên sáng có đường ngọc trai, hạt màu đen rất nổi bật sẽ làm cho phòng vân trắng bạn thêm ấn tượng.

Đá hoa cương xuyên sáng Bạn có thể sử dụng các loại Đá hoa cương xuyên sáng có đường nét hoa văn nhỏ tạo sự ấm cúng khi trang trí cho phòng vân trắng của mình. Sử dụng Đá hoa cương xuyên sáng có màu kem sẫm, các đường vân có màu xám, socola hoặc màu đen đậm, với những gam màu này thì bạn hãy khéo léo kết hợp với màu sàn và tủ gỗ màu nâu đậm sẽ góp phần làm tăng cảm giác ấm cúng, sang trọng cho không gian.

Đá hoa cương xuyên sáng Có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đến với Đá hoa cương xuyên sáng Kim Thịnh Phát. Đảm bảo chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng trên cả sự mong đợi. Vì nhiệm vụ và nguyên tắc của chúng là phải làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Trước và sau khi mua Đá hoa cương xuyên sángần lưu ý những gì?

Đá hoa cương onyx đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Bên cạnh những gam màu tối như xám, nâu, đen thì còn có đá hoa cương onyx vài lựa chọn như màu hồng, xanh, bạc giúp cho những bà nội trợ có nhiều sự lựa chọn. Vân đá lạ mắt cũng sẽ giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn.

Tại sao đá hoa cương onyx lại được ưa chuộng?

đá hoa cương onyxhất lượng cao, mẫu mã đẹp

Đá hoa cương onyx Đây chính là lí do khiến đá hoa cương onyx rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm nổi trội này giúp đá hoa cương onyx trở thành dòng đá được sử dụng ốp lát ở nhiều nơi trong căn nhà, mang lại sự sang trọng, tươi tắn cho ngôi nhà.

đá hoa cương onyx Hợp phong thủy

Đá hoa cương onyx Với nhiều màu sắc mẫu mã, gia chủ có thể chọn loại đá hoa cương onyx nhằm đem lại may mắn và thành công về tiền tài danh vọng. Điều quan trọng là bạn nên tham khảo tướng mệnh của mình để chọn đá hoa cương onyx phù hợp với phong thủy.

đá hoa cương onyx Giá không quá cao

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Cuối cùng, khi thiết kế cầu thang với đá nhẵn tự nhiên dành cho gia chủ có mệnh Thổ thì ưu tiên cho màu hành như màu đỏ, hồng và tím. Sản phẩm của Kim Thịnh Phát sẽ làm bạn thực sự hài lòng.

Xu hướng sử dụng đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 trên thời điểm hiện tại

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Hiện nay, đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 là vật liệu xây dựng phổ biến không chỉ tạo ra sự mới lạ mà còn mang tới vẻ thẩm mỹ hoàn hảo cho các không gian thiết kế. Xu hướng này hiện đang được ưa chuộng sử dụng trong tất cả các công trình kiến trúc tiến tiến hiện đại.

đá hoa cương sài gòn

Xu hướng trang trí tại những nơi sang trọng

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Sự đa dạng các mẫu thiết kế đẹp và tinh tế đường nét họa tiết. Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 được sử dụng làm tâm điểm nhấn trang trí tại những nơi có không gian rộng, sang trọng tiền sảnh nhà biệt thự, đại sảnh khách sạn, nhà hàng, và những công trình cao cấp. Và xuất hiện trong các vị trí quan trọng như sảnh chờ, cầu thang, phòng khách, phòng bếp…

Đá hoa cương Màu sắc tượng trưng cho người mệnh Thủy là xanh và đen. Do đó, bạn có thể chọn các màu xanh dương, xanh đen. Vượt trội hơn, nên chọn các loại đá màu đen vì ở đây có mối quan hệ tương sinh, tốt cho con cuộc sống cũng như công danh sự nghiệp của gia chủ.

Đá hoa cương số loại đá gợi ý cho chủ nhà như: Đen Kim Sa (Ấn Độ), Đen Huế (Trung Quốc), Đen Phú Yên (Việt Nam),…

Đá hoa cương cho gia chủ mệnh Hỏa 

Đá hoa cương Màu sắc tượng trưng cho người mệnh Hỏa là cam, vàng và nâu. Gia chủ mệnh này có thể chọn các loại đá hoa cương màu đỏ, vàng nâu. Những loại đá có chấm hay vân màu nâu, xanh cũng rất hợp. Đối với đá hoa văn nên chọn kết hợp giữa đường thẳng và đường chéo.

Đá hoa cương số loại đá gợi ý cho chủ nhà: Đỏ Brazil (Ấn Độ), Nâu Anh Quốc (Ấn Độ), Đỏ Bình Định (Việt Nam),…

Đá hoa cương cho gia chủ mệnh Thổ

Đá hoa cương Màu sắc tượng trưng của những người mệnh Thổ thường là đỏ, hồng, tím. Do đó, các màu đá hoa cươnghủ đạo gia chủ mệnh này nên dùng là màu vàng, nâu kết hợp các điểm đỏ, hồng, tím. Đối với đá hoa văn nên chọn các hoạc tiết kẻ ngang.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương số loại đá gợi ý cho chủ nhà: Đá hoa cương Kashmir Gold, Granite tan Brown,…

Đá hoa cương Trên đây là những cách chọn đá hoa cương hợp với phong thủy. Ngôi nhà sẽ trở nên đẳng cấp và quý phái nếu bạn biết kết hợp đúng cách. Để biết nhiều hơn về các loại đá hoa cương này, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát đá hoa cương công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu uy tín và chất lượng hiện nay.

Cách chọn đá hoa cương với những thiết kế kiến trúc hiện đại

Đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 Nếu muốn thiết kế ngôi nhà vững chãi, vừa đẹp vừa đáp ứng nhu cầu về tâm linh, bạn nên cân nhắc chọn loại đá hợp phong thủy trước khi thi công đá hoa cương cẩm thạch onyx xuyên sáng 6878 .

đá hoa cương

Tuy nhiên việc ứng dụng đá hoa cương không quá phổ biến như các loại đá hoa cương khác như đá granit hay đá hoa cương. Thay vào đó đá hoa cương đá con tiện đá hoa cương chỉ được tập trung lắp đặt tại các vị trí cần tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn không gian đá hoa cương đá con tiện hay các khu vực cần tạo sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp đặc biệt.

đá hoa cương

Đa phần người ta phát huy công năng trang trí của đá hoa cương nhiều hơn những công năng khác. Đá hoa cương có thể trang trí ở tường chính của phòng khách đá hoa cương đá con tiện phòng ngủ hay phòng tắm theo kiểu ốp một phiến đá lớn và đánh sáng ở sau. Trong không gian tối đá hoa cương đá con tiện đá hoa cương sẽ tỏa ra thứ ánh sáng vô cùng lung linh đá hoa cương đá con tiện kỳ diệu đá hoa cương đá con tiện mang đến một không gian đầy ấn tượng đá hoa cương đá con tiện sang trọng và đôi phần ma mị.

đá hoa cương

4. Ý nghĩa của đá hoa cương dưới góc độ phong thủy học và chiêm tinh học

đá hoa cương

Tên gọi “đá hoa cương” xuất phát từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “móng” ý chỉ sự ổn định đá hoa cương đá con tiện bền chắc. Vào thời xa xưa đá hoa cương đá con tiện người ta còn dùng thuật ngữ “gemma” có nguồn gốc từ tiếng Phạn cổ là “djema” với ý nghĩa sáng bóng và lung linh để gọi đá hoa cương. Tên gọi của đá hoa cương đã phần nào cho thấy được vẻ đẹp huyền ảo đá hoa cương đá con tiện bí ẩn của loại đá này.

đá hoa cương

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng 6878 có một ưu điểm luôn cần phải có cho vật liệu ốp lát nhà tắm đó là không thấm nước. Ngoài ưu điểm này, đá marble còn rất cứng, bền, chịu được lực tác động lớn. Đặc biệt, đá có độ sáng bóng cao, khó bám bẩn rất hợp để ốp tường nhà tắm. Ngay cả các sản phẩm có tính chất tẩy rửa mạnh cũng khó thể làm ảnh hưởng đến bề mặt đá. Nếu đang lo lắng độ bóng của đá marble sẽ gây trơn trượt, té ngã khi gặp nước, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dòng đá marble có rất nhiều loại. Trong đó có những loại sở hữu tính năng bám giữa cao, sẽ hạn chế thấp nhất các tai nạn ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình sử dụng.

Đá hoa cương xuyên sáng rất phù hợp để đi theo tone màu xanh chủ đạo trong nội thất, đúng xu hướng năm 2017. Để tránh làm tối khu bếp, bạn có thể trang trí phần tủ bếp bến dưới và kệ bếp bên trên màu trắng. Như vậy, căn bếp nhà bạn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc xanh thời thường và sắc trắng sang trọng.

đá hoa cương

Việc thi công đá hoa cương muốn thành công cần phải thực hiện từng bước, theo quy trình và cần phải có kinh nghiệm để giảm thiểu tối đa những sự cố xảy ra.

đá hoa cương

Trong những năm gần đây, việc sử dụng đá hoa cương ốp sàn đã trở nên phổ biến hơn nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ và những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì được khai thác tự nhiên nên loại đá này lát sàn nhà là khá tốn kém. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 10 kiểu đá hoa cương rẻ mà đẹp cho căn hộ nhỏ.

đá hoa cương

Trong rất nhiều loại vật liệu xây dựng được sử dụng để ốp cầu thang thì đá hoa cương xuyên sáng được sự yêu thích hơn cả nhờ sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, loại đá có giá trị khá cao nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách tiết kiệm chi phí xây nhà với cầu thang ốp đá onyx nhé!

Nếu bạn muốn có được không gian sang trọng và tinh tế thì chắc chắn không thể nào không sử dụng đá hoa cương cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, loại đá hoa cương vàng sẽ tạo nên một sự quyền lực cực cao, thể hiện rõ ràng phong cách của chủ nhân.

đá hoa cương

Các loại đá hoa cương thường có đặc điểm đó chính là có các điểm đường vân nổi bật nên đem lại vẻ đẹp cực kì cuốn hút khó cưỡng. Với đá hoa cương vàng cũng như vậy, nó có nhiều các đường vân khác nhau với các cấp độ màu sắc từ nhạt đến đậm. Khi lựa chọn đá hoa cương vàng với bất cứ mục đích gì trong không gian như lát sàn nhà, ốp tường, làm bậc tam cấp… thì bạn cũng đừng quên chú ý đến các họa tiết đường vân trên bề mặt. Điều này quyết định không nhỏ đến vẻ đẹp của không gian. Bên cạnh đó, vân trên mặt đá cũng có thể quyết định đến giá thành sản phẩm. Một số loại đá hoa cương có đường vân độc, lạ và cuốn hút sẽ có giá thành cao. Bạn nên chú ý để lựa chọn sao cho thật phù hợp nhé.

đá hoa cương

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

đá hoa cương

Với gam màu nâu trầm ấm kèm theo sự mới lạ của họa tiết trên đá, giá đá hoa cương ONYX XUYÊN SÁNG sẽ giúp tôn lên sự sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn. Không mang gam màu quá nổi bật hoặc sặc sỡ loại đá này luôn mang lại cảm giác dễ chịu, không gây hoa mắt khi nhìn quá lâu. Thậm chí sau giá đá hoa cương ngày làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn đá bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Giá đá hoa cương cẩm thạch ONYX xuyên sáng

Những lúc bạn mệt mỏi, ngắm nhìn giá đá hoa cương sẽ giúp bạn thư giãn và dễ chịu hơn.
 Độ cứng của giá đá hoa cương thì sao?
Giá đá hoa cương Chúng ta thường lo lắng khi dùng giá đá hoa cương ở mặt bếp, bậc tam cấp, cầu thang chỉ vì giá đá hoa cương thường có độ cứng không tốt, dễ bị tổn thương khi bị tác động bởi lực mạnh. Liệu giá đá hoa cương cũng như thế?

 

đá hoa cương

Giới thệu nét đẹp sảm phẩm cho các công trình ốp đá gia công sẵn tại kho cẩm nguyên kim thịnh phát đá hoa cương trước khi đưa đến công trình lắp đặt 

đá hoa cương

THÔNG TIN GIÁ SẢN PHẨM CÔNG KHAI TOÀN CẦU

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương vàng hoàng gia

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omalpygor Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên nên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Bắp, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kim Sa Trung, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Tư Bản, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Lmperial, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Magma Gold, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Anh Quốc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Blaltic, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Hoàng Đế Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Kafe Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tây ban nha, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu tia chớp Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Vân Gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Omanpya, Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Oman Zahra Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Phan Xy Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Pink Forst, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Polaris Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa lai Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Rosa Light Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Nâu Rosso Levento Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Saphia, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương trắng vân gỗ Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Đen Supper Black, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương tia chớp vàng Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Mông Cổ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Tím Sa Mạc, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Toranto Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Trắng Ấn Độ, Là loại đá Granite tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Bianco Carara Là loại đá marble tự nhiên. Mời bấm vào hình ảnh để xem chất liệu và công dụng của loại đá này.

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 2

đá hoa cương

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

đá hoa cương

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>BẢNG GIÁ ĐÁ HOA CƯƠNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT

> CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNV chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

Nhận thi công các công trình đẳng cấp về đường nét mỹ mãn nhất Việt Nam

Địa Chỉ Của Chúng Tôi; Kho Bãi Sản Xuất; Thôn Hợp Liên: Xã Đồng Hợp: huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An

>Địa Chỉ Trưng Bầy Sản Phẩm Mẫu Miền Nam; 

>Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. HỒ CÍ MINH.

>Mời Truy Cập Tại website https://kimthinhphat.com.vn

>Hoặc Nhấp Vào Dường Dẫn Màu Xanh Tại Đây>>>Kim Thịnh Phát <<<

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888