Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000 * bảng giá 500 loại đá

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000 * bảng giá 500 loại đá

Đá hoa cương Đối với nhà cấp 4, gia chủ nên chọn đá hoa cương có màu sáng như trắng, be. Bởi vì những màu này sẽ khiến diện tích, không gian ngôi nhà được rộng rãi, bồng bềnh. Hơn nữa, màu trắng còn thể hiện sự sạch sẽ, thoáng mát. Màu trắng hoặc màu be dùng cho tường nhà mang đến người nhìn và người dùng cảm giác sâu thẳm, nhẹ nhàng, tinh khiết. Bạn hãy ưu tiên loại đá hoa cương có dạng đường vân tự nhiên. Hơn nữa, việc trang trí nội thất màu đậm cũng góp phần hình thành nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Azul White là loại đá chỉ có thể nhập trực tiếp từ Ấn Độ về, vân đá là sự kết hợp giữa màu tự nhiên đan xen với các dải vân màu xám tự nhiên. Đá Azul White thuộc dòng , có đường vân rất đa dạng và hài hòa với nhiều biến thể khác nhau. Loại này có độ bóng, sáng khá cao và bền màu nên được rất nhiều đơn vị thi công nội thất, nhà thiết kế, kiến trúc sư sử dụng trên nhiều công trình.

Đây là trong số ít được khai thác tự nhiên của Việt Nam. Ngoài cái tên thì còn ái tên khác là Tự nhiên Phù Mỹ. Màu tự nhiên vẫn là nền chủ đạo, có nhiều đốm xám và tốt nhất li ti trải đều hết các mặt đá.

Là dòng được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam nên giá thành khá rẻ mà chất lượng vẫn tốt. Dòng đá này thường được sử dụng trong thi công như: làm mặt tiền, , làm mặt xanh ngọc bích, bậc tam cấp hay có thể làm sân vườn hoặc hồ bơi.

vân

Đá tự nhiên sứ là loại tự nhiên có xuất xứ từ Trung Quốc. Với màu tự nhiên trang nhã, tinh khiết kết hợp với những dải vân tốt nhất trải dài khắp tấm đá. Dòng này đã và đang cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới vì độ sang trọng, quý phái giúp cho bất cứ hạng mục thi công nào cũng nổi bật hơn bao giờ hết.

Đá hoa cương cẩm thạch Tường mạch ốp Đá hoa cương cẩm thạchần được ốp khít, nếu không bạn có thể sử dụng đá ốp lát 1 mm hoặc 2 mm nhằm tạo ra những hiệu ứng mới, lạ mắt. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên thiết kế bếp tương quan tổng thể với Đá hoa cương cẩm thạch để tạo ra sự đồng nhất, hài hòa.

Lựa chọn ốp Đá hoa cương cẩm thạch cho phòng về tắm và những câu hỏi thường gặp của mọi khách hàng

Thành phần của dòng này được sản xuất từ bột đá, kết hợp với các nguyên liệu khác và keo để tạo hình. Nhờ sự ép chặt của máy ép nên đá tự nhiên sứ có độ cứng cao, bền và có nhiều ưu điểm nổi bật như: không phai màu, bay màu, chống trầy xước, chống bám bẩn và ăn mòn, khả năng chống thấm nước, thấm ố gần như tuyệt đối 100% giúp cho mặt đá dễ dàng được vệ sinh và lau chùi. Vì vậy, dòng đá này rất thích hợp để thi công các hạng mục như: mặt bàn xanh ngọc bích, bàn ăn, lavabo, mặt tiền, , vách nhà tắm…

ý

Đá Tự nhiên Ý là loại đá có nguồn gốc từ Italia, đá màu tự nhiên có vân màu xám với đường nét như dải lụa màu xám nhẹ nhàng bay lướt qua bề mặt đá, thướt tha, uyển chuyển và rất nhẹ nhàng, chổ đậm chổ nhạt điểm tô sự sang trọng cho căn nhà bạn. Đá Tự nhiên Ý là dòng sản phẩm cao cấp với số tính năng ưu việt nhất trong các dòng hiện nay.

Đá Tự nhiên Ý có độ sáng bóng cao, chịu nhiệt tốt rất được các gia chủ sử dụng ốp lát nhiều hạng mục như ốp mặt tiền, lát sàn, ốp phòng tắm, , nhà xanh ngọc bích, bàn ăn, lavabo,…

cột khối tròn

Giá đá hoa cương Không những thế khi dùng đá để trang trí ngoại thất, không gian của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu mà không lo về hư hỏng hay bất kì điều gì khác, luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Đây là Giá đá hoa cương xu hướng thiết kế hiện đại đang được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây.

Tận dụng ánh sáng để làm đẹp

Đá Tự nhiên Carrara(hay đá granite xà cừ tự nhiên) là dòng cao cấp nhập khẩu từ Ý. Chúng có nhiều mẫu mã và biến thể vân khác nhau tuy nhiên đa số dòng đá này có màu sắc tự nhiên được tô điểm bởi các đường vân màu xám. Những đường vân có thể xám đậm hoặc nhạt, nhẹ nhàng, chúng có thể bao phủ toàn bộ bề mặt đá hoặc chỉ phần.

Hạng mục thi công đá tự nhiên Carrara: Là dòng đá nhập khẩu cao cấp, màu sắc trang nhã và sang trọng. Đá tự nhiên carrara phù hợp thi công các hạng mục như ốp mặt tiền nhà, nền sảnh biệt thự, , lavabo, hoặc ốp granite tròn…

Hạng mục thi công đá tự nhiên Carrara: Là dòng đá nhập khẩu cao cấp, màu sắc trang nhã và sang trọng. Đá tự nhiên carrara phù hợp thi công các hạng mục như ốp mặt tiền nhà, nền sảnh biệt thự, , lavabo, hoặc ốp granite tròn…

 Alaska

Đá Tự nhiên Alaska hay còn gọi là Alaska White là loại tự nhiên được khai thác và nhập khẩu trực tiếp từ Brazil có màu tự nhiên với những đường tốt nhất trông như những cây, thảm tuyết màu xám tốt nhất, tạo cho không gian cảm giác vô cùng ấm áp.

Đá hoa cương sài gòn Khác với màu có ánh bếp bạc như người mệnh Kim, nếu bạn là người có bản mệnh Đá hoa cương sài gòn, hợp với các màu gần với màu xanh lá cây thì hãy chú ý chọn các Đá hoa cương sài gòn phù hợp để tránh được rủi ro.

Bởi thế, họa tiết hợp nhất với người tuổi này là các màu xanh lá, xanh dương nước biển, xanh ngọc.

này có độ bền khá cao cũng như nhiều loại kích thước để áp dụng cho tất cả các công trình hạng mục. Bên cạnh đó đá còn mang những tính chất tuyệt vời của , đá Alaska white được hầu hết các nhà thầu tin dùng cho nhiều loại công trình khác nhau như mặt tiền, , xanh ngọc bích, lavabo, vách trang trí, …

granite xà cừ xám tự nhiên

Đá GRANITE XÀ CỪ Xám Tự nhiên hay còn gọi là Blue Pearl Granite, dòng đá này có màu sắc tuyệt đẹp của tự nhiên lam xen kẽ các đốm tròn vân xám tự nhiên. Sản phẩm được khai thác và nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy. Trải qua các công đoạn sản xuất, kiểm tra chất lượng gắt gao nhất từ đội ngũ kỹ thuật. Đá được cắt xẻ thành từng khổ nhỏ phân phối đến các quốc gia

Đá granite xà cừ xám tự nhiên thường được sử dụng để thi công các hạng mục như: ốp đá mặt tiền, ốp lát , mặt bàn xanh ngọc bích, tam cấp. Với đặc tính là dòng , granite xà cừ xám tự nhiên có độ bền bền bỉ theo thời gian, không bị phai màu hay thấm ố. Đảm bảo sự an toàn cho các công trình mà đá được thi công, Ngoài ra độ bóng cùng với những ánh kim lấp lánh cũng tô điểm sang trọng cho các hạng mục sử dụng dòng đá này.

Ứng dụng của

Với phương pháp này, người ta sử dụng bột đá thông qua những phản ứng hóa học để ép lại thành các khối đá hoa cương. Những khối đá dòng này thường có màu nhan sắc đẹp mắt và đa dạng, ưa thích trong các kiểu dáng nội thất như nền, quầy, toilet hay trang hoàng tường,…

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Nghĩa là nhờ việc thực hành các phản ứng hóa học và nung ở nhiệt độ cao mà từ các bột đá đã tạo thành những khối đá hoa cương. Loại này thường vô cùng cứng , mang khả năng chịu những điều kiện thay đổi tốt hơn và bền màu hơn. Người ta thường áp dụng chúng trong cả nội thất và ngoại thất.

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Các khối đá được tạo ra nhờ cách này thường là những phiến đá hoa cương cao cấp. Bột đá cộng với những mảnh kính vỡ lẽ được nghiền nhỏ sau đó được nung ở nhiệt độ cao tạo cần độ kết dính tốt, ko trầy xước, ko cong vênh. Loại này có độ dày 2cm và mang những đặc tính tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay.

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Đá hoa cương cẩm thạch hay còn gọi là đá hoa cương xuyên sáng một loại đá nhập khẩu từ pakitan, màu đá rất đẹp, trong cốt lõi trong suốt, nếu thắp điện bên trong sẽ xuyên ánh sáng ra ngoài, màu sắc ánh điện sẽ thao màu tự chọn.

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

loại đá này dùng ốp các hạng mục trong nhà, như ttranh phòng khách, ốp quầy bar phát sáng sẽ rất nổi bật, bao ốp cầu thang phát sáng

đá hoa cương

giá ốp tranh 9,250,000đ giá chỉ viền 900,000 một mét dài, giá cầu thang 9,000.000/ 1 mét, giá bết tính theo mét dài, quầy bar, la va po tính mét dài, giá 9,500,000

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Màu tương khắc với người mệnh Kim chính là các màu nổi như màu đỏ và màu hồng. Hai màu này tương hành với mệnh Hỏa, mà Hỏa sẽ khắc Kim. Người mệnh Kim cũng ưa chuộng sự đơn giản, nhẹ nhàng, nên hãy chọn đá hoa cương có ít chi tiết trang trí. Nếu tuân theo quy luật này thì mọi tài lộc, sức khỏe sẽ đảm bảo như ý muốn.

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Với những thông tin trên, hy vọng đã phần nào giải đáp được thắc mắc về vấn đề chọn đá hoa cương  như thế nào để hợp với người mệnh Kim. Bạn có thể đến công ty sản xuất đá hoa cương uy tín Kim Thịnh Phát để tham khảo mẫu mã. Chúng tôi sẽ đảm bảo đưa ra những tư vấn phù hợp về cách sử dụng đá hoa cương  mang đến nhiều điều tốt lành, hạnh phúc đối với người mệnh Kim.

đá hoa cương

Quý khách làm một ngôi nhà đẹp, cũng cần có một đơn vị thi công đá hoa cương vượi trội và đẳng cấp hơn các công trình ốp đá mà quý khách đã từng trải nghiệm, nhưng đá hoa cương là vật liệu cứng, không phải đơn vị nào cũng có thể làm đẹp hết mình cho quý khách được, khả năng và giới hạn của con người cũng chỉ là có thể đến một giới hạn nào đó thôi.

 

mời quý khách xem thêm bảng giá thi công và giá sản phảm của chúng tôi

lan can con tiện đá hoa cương

tay vịn lan can màu trắng ngả xanh ngọc có vân nhẹ loại thẳng giá 1,650,000/1 mét, loại hình cong lượn tròn giá bán 2,550,000 một mét chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một mét.

lan can đá hoa cương con tiện

tay vịn đá hoa cương lan can màu trắng có vân mây loại thẳng giá 2,350,000/1 mét, loại hình cong lượn tròn giá bán 3,250,000 một mét chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một mét. xem màu đá vân mây tại hình dưới đây

mầu đá hoa cương vân mây

sản xuất sản phẩm khác theo yêu cầu màu trắng có vân mây loại  giá 1,950,000/1 mét,  chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 375,000 một mét

đá hoa cương

Nền nhà lát đá hoa cương cream marfil thi công bình dân giá 1,895,00/một met, giá thi công trung cấp gia 2,050,000 một mét, giá thi công cao cấp 2,255,000 một mét bao gồm mài phẳng mặt đá đi roong bằng loại keo xịn có độ cứng như đá, đánh bóng lạibề mặt mới, bảo hành 25 năm, hoa văn đá hoa cương lát sàn cắt thủy lực CNC bằng tia cắt nước giá 11,800,000/ một mét

đá hoa cương

Cầu thang bộ lát đá hoa cương rosa light thi công hoàn thiện giá 1,995,00/một mét, giá nhân công chỉ cạnh CNC giá 250,000/1m, giá nhân công len tường 250,000/1m

đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương cabon chino thi công hoàn thiện giá 2,150,00/một mét, giá nhân công chỉ cạnh vuông giá 170,000/1md, giá nhân công len tường 250,000/1md, giá nhân công len tường giạng chỉ lòm CNC 390,000/1md

đá hoa cương

Chân cột tròn giạng 2 khổi rỗng ghép lại thành hình tròn giá 15,800,000/1 mét vuông bán kính, cách tính lấy đường kính nhân 3,14 nhân với chiều cao kết quả thành mét vuông bán kính

đá hoa cương

Chân cột vuông giạng 2 khổi rỗng ghép lại thành hình tròn giá 15,800,000/1 mét vuông bán kính,

đá hoa cương

Chân và đầu cột vuông giạng nguyên khối giá 15,800,000/1 mét vuông bán kính,

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá rosa light và nâu tây ban nha và goold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ đầu cột bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ chân cột giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Chân cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 15,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giạng đục phù điêu CNC giá 12,500,000/1 mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá vàng hoàng gia Chân và đầu cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,250,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá hoa cương cột tròn giá đầu và đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 14,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Bếp đá hoa cương trắng sứ ý, giá 1,950,000/1 mét dài

​đá hoa cương​

>> Bếp đá hoa cương >> vàng hoàng giá, giá 1,950,000/1 mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá rosa light và nâu tây ban nha và goold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, nhân công phào chỉ đầu cột bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ chân cột giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Đá hoa cương cột cổ điển Chân cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 18,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, giá đầu 38,900,000/ một mét vuông, chân đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 17,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền đá hoa cương cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, giá đầu và đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 14,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền đá hoa cương rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài, giá đầu và đế cột tròn giá 17,800,000, giá thân cột 14,500,000/ một mét vuông

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá cream marfil thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá rosa light thân cột giá giá 2,150,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá skygold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá skygold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Mặt tiền ốp đá skygold thân cột giá giá 2,350,000/1 mét vuông, , nhân công phào chỉ ban công bản lớn giá 2,200,000/ một mét dài, nhân công phào chỉ vòm cong giá 1,850,000/ một mét dài, nhân công phài chỉ thẳng giá 850,000/ một mét dài

đá hoa cương

Chân cột vuông giạng có đục phù điêu CNC giá 15,800,000/1 mét vuông, thân cột giá giạng đục phù điêu CNC giá 12,500,000/1 mét vuông

con tiện đá hoa cương

Con tiện đá hoa cương màu trắng vân mây giá bán 550,000/1 con, chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một con.

lục bình đá hoa cương 007

con tiện đá hoa cương trắng giá bán 350,000/1 con, chưa bao gồm công cước vận chuyển, cộng thêm nhân công lắp đặt tại công trình giá 275,000 một con.

lục bình đá hoa cương 010

con tiện đá hoa cương màu vàng giá bán 550,000/1 con, chưa bao gồm công cước vận chuyển

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Giá đá hoa cương sài gòn cẩm thạch A348 giá 9,250,000

Đá hoa cương Ngoài ra, khi chọn đá hoa cương , bạn cần đảm bảo đá có độ cứng cao, có thể chịu được tác động lớn từ môi trường như bụi bẩn, mưa gió… Chúng ta nên sử dụng đúng loại đá cho các hạng mục: như nơi có nhiều ánh nắng mặt trời, khu vực có hàm lượng axit cao, khu vực thường xuyên chịu ma sát... Có như vậy mới hạn chế sự hao mòn trên bề mặt đá.

có rất nhiều loại đá khác nhau, mỗi loại đá lại có đặc tính riêng, công dụng riêng. Tuy vậy thì nhìn chung có các công dụng như sau:

lát tốt nhất

Tốt nhất có thể nói là trong những phần quan trọng nhất của ngôi nhà vì đây chính là khu vực đi lại và làm “nền” cho mọi thứ của căn nhà, bố trí không gian sống. Tốt nhất có nhiều lựa chọn để thi công như được cắt lát bởi gạch, sàn gỗ hay các loại đá khác nhau, trong đó là trong những lựa chọn tốt nhất.

Với những công dụng như độ bền cao, chịu được tải trọng lớn, kháng nước giúp cho tốt nhất bền lâu theo thời gian, chắc chắn, không phải thay mới hay sửa chữa thường xuyên như các vật liệu khác. Nếu sinh hoạt bình thường và vệ sinh đúng cách, nó có thể đạt tuổi thọ lên đến hàng trăm năm, giá trị sử dụng lâu dài rất lớn. Ngoài ra, lát sàn bằng sẽ rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

 

Đá hoa cương cẩm thạch phù hợp với những hạng mục thiết kế nào? Chúng được sử dụng trong rất nhiều hạng mục khác nhau như: bếp, ốp bếp, ốp bếp, lát bếp, làm bàn ghế, bếp, nhà tắm...

Về mặt thẩm mỹ, tốt nhất lát bằng mang dáng vẻ sang trọng, thanh lịch, đem lại cho căn nhà màu nền tươi sáng, thoáng đãng. Các kiến trúc nhà nhỏ hay không gian hẹp nên sử dụng loại đá này vì nó tạo ra cảm nhận ảo, nhìn không gian như mở rộng hơn. Các căn phòng thường được lát đá là phòng ngủ, phòng xanh ngọc bích, phòng khách và phòng tắm. Tốt nhất tự nhiên sẽ giúp các căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng, vừa tự nhiên vừa thoáng đãng, tiết kiệm diện tích hơn.

ốp tường trang trí

Nếu bạn cảm thấy sử dụng những bức tường được sơn cũ màu hay những tấm dán tường thì hãy thay đổi nó bằng việc ốp tường bằng đá. Với nhiều họa tiết, tốt nhất đa dạng trên , nó giúp bức tường trở nên sạch sẽ, thoáng đãng, tạo màu nền đẹp, dễ phối màu với nhiều không gian sống khác nhau. Bên cạnh đó, màu tự nhiên của bức tường ốp đá mang lại vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi và sang trọng cho ngôi nhà.

Bởi vì bản chất có độ bóng sáng tự nhiên cao, nên ngôi nhà như luôn tồn tại được ánh sáng phản chiếu, có sức sống hơn. Khách hàng có thể chọn mua đá theo tốt nhất riêng biệt mà mình mong muốn. Loại đá này có thể không tạo được điểm nhấn, chiều sâu trong căn nhà như các loại khác nhưng sẽ đem lại nét đẹp tinh tế riêng. Dùng ốp tường chắc chắn là sự lựa chọn tốt.

làm bậc

Giá đá hoa cương Với những ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng thì việc thiết kế ngoại thất để phù hợp với bối cảnh ngôi nhà cũng như mang vẻ đẹp hiện đại là điều quan trọng. Phần ngoại thất của ngôi nhà không chỉ nằm ở sân vườn lớn, mà còn cả ban công, sân thượng cũng thuộc khu vực này.

còn có thể dùng để làm bậc , bậc tam cấp. Nhờ màu tự nhiên nên các bậc thang trông rất sạch sẽ và tự nhiên, đem đến cho không gian sự sang trọng cao. Vì ưu điểm không thấm nước nên rất dễ để vệ sinh nó, mang lại sự tiện nghi sử dụng cho bạn.

Các khách hàng thường chọn đá theo tốt nhất thích hợp với không gian sống hay họa tiết mà mình yêu thích. Đá lát sẽ được chia thành các khối nhỏ khác nhau để có thể gia công theo từng bậc thang theo kết cấu kiến trúc khác nhau.

ốp đồ dùng

rất thích hợp cho nội thất, thường được thi công để ốp đá lên mặt bàn ăn, mặt bàn xanh ngọc bích, kệ xanh ngọc bích, mặt lavabo, chậu rửa, bồn rửa hay các vật dụng trong nhà tắm. Việc sử dụng trong tự nhiên ốp mặt bàn ăn, bàn xanh ngọc bích hay các bồn rửa vì nó sạch sẽ, dễ vệ sinh lại còn chống nước. Cho gia chủ cảm giác tiện lợi, giúp việc nấu nướng hay thưởng thức món ăn trở nên thú vị hơn.

Đá hoa cương sài gòn Bên cạnh màu sắc, bạn cũng nên cân nhắc để chọn Đá hoa cương sài gòn có vân tự nhiên, theo chiều thẳng đứng thể hiện sự phát triển. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nên chọn màu xanh đen cho người có mệnh Thủy

Đặc điểm chống thấm nước bởi các liên kết rất bền chặt, mật độ rỗng chỉ khoảng 0,4% được tận dụng rất nhiều trong nội thất. Nhà xanh ngọc bích, nhà vệ sinh, nhà tắm chắc chắn là những nơi phù hợp để tận dụng đặc điểm ưu việt này của đá. Màu tự nhiên của đá còn đem lại sự tươi sáng hơn cho không gian hẹp, tính thẩm mỹ của màu tự nhiên rất cao. Màu tự nhiên có thể xuất hiện chủ đạo tạo sự tinh tế, tinh khôi, sang trọng cho căn phòng hay là làm nền cho những món đồ nội thất, vật dụng trong nhà đều rất tốt.

Kinh nghiệm chọn huẩn nhất

Để lựa chọn loại phù hợp là điều rất quan trọng trước khi tiến hành thi công . Sau đây là những kinh nghiệm chọn huẩn nhất, giúp bạn lựa ra được loại đá phù hợp cho mình.

Phân biệt và tự nhiên

Điều này là hết sức cần thiết vì sẽ có chất lượng tốt hơn rất nhiều và vì vậy giá thành cũng sẽ đắt hơn. Đừng để việc không nhận biết được nó để những người làm ăn gian dối có cơ hội lừa đảo. Hãy làm theo hướng dẫn sau:

Đá hoa cương được nhiều người ưa chuộng hơn đá khi không vì các đặc tính cũng như sự tiện dụng của chúng trong xây dựng. Tuy nhiên, mỗi loại đá đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

giá đá hoa cương

Khác với màu trắng thông thường, màu trắng của đá hoa cương  nhẹ nhàng, theo hơi hướng của phong cách cổ điển. Do vậy, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình mang phong cách cung điện, đá hoa cương sẽ là sản phẩm các bạn không thể bỏ qua!

giá đá hoa cương

Đá hoa cương mang may mắn đến cho gia chủ

Xã hội càng hiện đại, người ta lại quan tâm và tin tưởng nhiều hơn về phong thủy. Việc trang trí nội thất rất quan trọng, nó quyết định phần lớn tin thần của con người. Sống trong căn nhà phù hợp phog thủy, đồ vật hợp với gia chủ con đường sự nghiệp của bạn ắt sẽ thăng tiến, gia đình ấm êm hạnh phúc. Ngược lại sẽ không gặp may mắn, gặp nhiều khó khăn, gia đình bất hòa thậm chí có những người không hề muốn trở về căn nhà của mình chỉ vì có cảm giác ngột ngạt, không thoải mái.

giá đá hoa cương

Vậy nên, khi bạn lựa chọn đá hoa cương các bạn có thể tham khảo những người am hiểu về phong thủy hoặc các thông tin trên internet để xem đá có phù hợp với mình hay không. Thông thường, với những người hợp với màu trắng, nên dùng đá hoa cương ốp lát cho căn nhà của mình. Không chỉ giúp căn nhà của bạn đẹp hơn, sang hơn mà loại đá này còn mang lại may mắn và tài lộc cho bạn.

giá đá hoa cương

Xu hướng sử dụng giá đá hoa cương trong thiết kế hiện đại

Việc sử dụng những chất liệu đá trong thiết kế nội thất đã không còn trở nên xa lạ. Với những ưu thế mà giá đá hoa cương mang lại, không thể phủ nhận đây là loại vật liệu đang hot số 1 tại Việt Nam.
Vẻ đẹp của giá đá hoa cương trong thiết kế hiện đại

giá đá hoa cương

Cho dù là chất liệu hay họa tiết, giá đá hoa cương đều gợi lên sự tinh tế, sự giàu có và sang trọng. Về điểm này, ít có loại đá nào có thể so sánh được với giá đá hoa cương ngay cả giá đá hoa cương . Trong những năm qua, giá đá hoa cươnghủ yếu được dùng làm bàn ăn, bàn phòng khách hay các tượng trang trí. Hay có thể là những món đồ nhỏ xinh đều có nét độc đáo riêng của mình với những đường vân như vết rạn nứt. Trong không gian nhỏ, giá đá hoa cương món đồ nhỏ bằng giá đá hoa cương giúp tôn lên sự tinh tế trong thiết kế nhà hiện đại.

giá đá hoa cương

Sự đa dạng về màu sắc chính là đá tự nhiên trong những điểm cộng lớn của giá đá hoa cương . Người ta vẫn thường cho rằng giá đá hoa cương giống như giá đá hoa cương “quý cô kiêu sa” bởi sự tinh tế và sang trọng của chúng mang lại. Ngoài ra, kiểu vân của giá đá hoa cương cũng làm nên sự khác biệt cho loại đá này. Từ những kiểu vân uốn lượn, hơi hướng thời Phục hưng hay đa sắc màu là những sự lựa chọn dành cho những sử thích khác nhau. 

giá đá hoa cương

Xu hướng sử dụng giá đá hoa cương trong thiết kế hiện đại
Trang trí nội thất
Giá đá hoa cương Chiếc bàn giá đá hoa cương hiện nay đã trở nên phổ biến tại gian bếp của khá nhiều gia đình Việt Nam hiện đại. Không chỉ có vậy, giá đá hoa cương còn được ốp lên tường phòng tắm, tường bếp ăn, bồn tắm hay bồn rửa mặt. Những phiến giá đá hoa cương mang lại sự tinh tế và sang trọng cho căn phòng và có thể kết hợp với rất nhiều chất liệu khác nhau: da, kim loại, kính (vàng, bạc, đồng, inox....) hay gỗ tự nhiên. Bên cạnh những mảng trang trí lớn, giá đá hoa cương còn được sử dụng cho những vật trang trí nhỏ, tô điểm thêm sự nhấn nhá trong ngôi nhà của bạn có thể kể đến như: cốc, đĩa trang trí, hộp cắm bút,... 

 

giá đá hoa cương 

Giá đá hoa cương cẩm thạch A348 giá 9,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Ngoài ra đá hoa cương tự nhiên ốp lát cầu thang cũng có một nhược điểm đó chính là khó có thể tìm được những vật liệu thay thế bởi mỗi một mẫu đá tự nhiên đều mang một nét đặc trưng riêng, ngay cả khi bạn khai thác được nó cùng một mỏ đá hay cùng một khối đá.

giá đá hoa cương

  1. Đá hoa cương nhân tạo

Với loại đá hoa cương đẹp nhân tạo này thì được hình thành bởi con người với những công nghệ hiện đại. Vì vậy sản phẩm đá hoa cương nhân tạo luôn hội tụ được đầy đủ những ưu điểm của đá hoa cương tự nhiên. Thế nhưng bên cạnh đó đá hoa cương  lại được chọn sử dụng nhiều trong các công trình ốp bậc cầu thang. Hơn nữa đá hoa cương nhân tạo đa dạng hơn về màu sắc cũng như hoa văn hay vân đá trong khi đó, đá hoa cương nhân tạo còn có những ứng dụng đặc điểm của đá cẩm thạch.

giá đá hoa cương

Vì thế để lựa chọn cho ngôi nhà mình mẫu đá hoa cương đẹp bắt mắt, tinh tế và sang trọng thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng cả hai loại đá hoa cương nhân tạo và đá hoa cương tự nhiên. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng và luôn tạo ra được sự độc đáo, mới mẻ cho cầu thang hiện đại.

giá đá hoa cương

Thực chất đá nhân tạo cũng được làm từ bột đá thiên nhiên qua quá trình phản ứng hóa học để tạo ra sự kết dính, ép lại thành từng khối đá nhân tạo. Chất lượng của đá nhân tạo cũng như đá thiên nhiên, thậm chí có một số loại như còn tốt hơn cả đá thiên nhiên. Hiện nay,đá nhân tạo được sử dụng ngày càng phổ biến do nguồn đá thiên nhiên ngày càng cạn kiệt.

giá đá hoa cương

Như vậy với những thông tin trên bạn có thể yên tâm chọn cho ngôi nhà mình loại đá hoa cương phù hợp với cầu thang nhà bạn. Đặc biệt khi đến với công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

giá đá hoa cương

Tất nhiên để nổi bật phần bếp trên Đá hoa cương, bạn cần chọn màu cổ điển không trùng với màu gạch trơn lót xung quanh Đá hoa cương Do vậy khi chọn vật liệu để làm cũng cần chọn loại Đá hoa cương chắc chắn, có độ cứng và độ bền cao để đáp ứng được yêu cầu Đá hoa cương chính là sự lựa chọn đúng đắn mà bạn không thể nào bỏ qua Đá hoa cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp Đá hoa cương nhà bạn sẽ vĩnh viễn không mác phải sai lầm Dòng sản phẩm này có độ cứng cực kì cao, có thể chịu được va đập mạnh nên rất bền đẹp Đá hoa cương Tuy nhiên, để chọn chọn được màu sắc Đá hoa cương sang trọng cho phòng khách, bạn có thể tuân theo các cách lựa chọn sau.

giá đá hoa cương

Ngoài ra đá hoa cương tự nhiên ốp lát cầu thang cũng có một nhược điểm đó chính là khó có thể tìm được những vật liệu thay thế bởi mỗi một mẫu đá tự nhiên đều mang một nét đặc trưng riêng, ngay cả khi bạn khai thác được nó cùng một mỏ đá hay cùng một khối đá.

  1. Đá hoa cương nhân tạo

Với loại đá hoa cương đẹp nhân tạo này thì được hình thành bởi con người với những công nghệ hiện đại. Vì vậy sản phẩm đá hoa cương nhân tạo luôn hội tụ được đầy đủ những ưu điểm của đá hoa cương tự nhiên. Thế nhưng bên cạnh đó đá hoa cương  lại được chọn sử dụng nhiều trong các công trình ốp bậc cầu thang. Hơn nữa đá hoa cương nhân tạo đa dạng hơn về màu sắc cũng như hoa văn hay vân đá trong khi đó, đá hoa cương nhân tạo còn có những ứng dụng đặc điểm của đá cẩm thạch.

đá hoa cương

Vì thế để lựa chọn cho ngôi nhà mình mẫu đá hoa cương đẹp bắt mắt, tinh tế và sang trọng thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng cả hai loại đá hoa cương nhân tạo và đá hoa cương tự nhiên. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng và luôn tạo ra được sự độc đáo, mới mẻ cho cầu thang hiện đại.

đá hoa cương

 

Thực chất đá nhân tạo cũng được làm từ bột đá thiên nhiên qua quá trình phản ứng hóa học để tạo ra sự kết dính, ép lại thành từng khối đá nhân tạo. Chất lượng của đá nhân tạo cũng như đá thiên nhiên, thậm chí có một số loại như còn tốt hơn cả đá thiên nhiên. Hiện nay,đá nhân tạo được sử dụng ngày càng phổ biến do nguồn đá thiên nhiên ngày càng cạn kiệt.

Như vậy với những thông tin trên bạn có thể yên tâm chọn cho ngôi nhà mình loại đá hoa cương phù hợp với cầu thang nhà bạn. Đặc biệt khi đến với công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

giá đá hoa cương

Đá hoa cương Thứ nhất, chọn Đá hoa cương có màu nền trùng với màu gạch trơn lót xung quanh Đá hoa cương. Cách chọn này có ưu điểm là bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc phối màu đá vì các nhà thiết kế, sản xuất đã phối sẵn thay bạn Đá hoa cương Cùng với đó, Đá hoa cương còn có khả năng chống thấm, chống lửa và nhiệt độ tốt nên việc  Sử dụng cho câc cổ điểnngoài trời là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn Đá hoa cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền.

Xem thêm bảng giá đá mặt bếp cập nhật mới nhất tại đây: giá đá mặt bếp

BẠN NÊN XEM KỸ NHỮNG NGỎ Ý DƯỚI ĐÂY TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CHỌN SẢN PHẨM MÀ BẠN YÊU THÍCH

 đá hoa cươngTIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý đá hoa cương

1. NGÀNH ĐÁ HOA CƯƠNG ĐANG TRÀN LAN THI CÔNG ĐA DẠNG

2. NHƯNG, BẠN ĐANG CẦN THI CÔNG MỘT CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG NÉT NHƯ Ý

3. BẤT KỲ; LÀ CỦA HÀNG; LÀ CÔNG TY NÀO  THI CÔNG ĐÁ CHO BẠN

4. BẠN NÊN THẬN TRỌNG TRONG PHƯƠNG ÁN TÌM ĐỘI NGŨ THI CÔNG

5. TÔI ĐÃ TỪNG TRẢI TRÊN 20 NĂM SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP

6. TỪ KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ CHẤT LƯỢNG TỪNG LOẠI ĐÁ

7. TỪNG GẶP TẤT CẢ CÁC GIẠNG ĐỘI NGŨ THI CÔNG ĐÁ CÁC TẦNG LỚP

8. TÔI HIỂU VÀ MUỐN NGỎ Ý VỚI BẠN, NÊN CHỌN ĐÚNG ĐỘI NGŨ THI CÔNG

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNC chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

Nhận thi công các công trình đẳng cấp về đường nét mỹ mãn nhất Việt Nam

>Địa Chỉ Trưng Bầy Sản Phẩm Mẫu; 

>Số 148 Nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP. HỒ CHÍ MINH.

>Mời Truy Cập Tại website https://kimthinhphat.com.vn

>Hoặc Nhấp Vào Dường Dẫn Màu Xanh Tại Đây>>> Kim Thịnh Phát <<<

THÔNG TIN GIÁ SẢN PHẨM CÔNG KHAI TOÀN CẦU

 

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Himalia Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ pakistan

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Imperial gold, Là loại đá Granite tự nhiên nên độ cứng và sức chịu lực rất cao, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà và ngoài trời đều tốt và dữ độ bóng lâu dài, sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời Loại Đá này rất tốt, ốp bậc cấp sẽ không lo bị trầy xước và xơ xác bề mặt, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng từ 600mm 1700mm = 60 phân đế 1met70 phân; dài 2700mm đến 2900= 2met70phân đến 2 mét 90 phân, dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly, màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Brazil

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Vân chỉ đỏ Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp sẽ dễ bị trầy xước và xơ xác bề mặt sẽ rất xấu, đã là đá tự nhiên thì loại nào cũng thấm, nên cần được chống thấm kỹ trước khi ốp lát, khhổ đá rộng 1700mm =1met70cm; dài 2700mm= 2met70cm; dầy tiu chuẩn châu âu kẹp thước 18mm= một phân tám ly màu sắc và đơn giá công khai hiện tại như hình ảnh phía trên này, xuất xứ từ Ấn Độ

đá hoa cương

Tên gọi thông thường là đá hoa cương Kem Hoàng Gia Là loại đá marble tự nhiên nên độ cứng không bằng đá granite, loại đá này nên ốp lát các hạng mục trong nhà thì sử dụng mãi mài vẫn đẹp, có thể nên ốp vách dựng mặt tiền ngoài trời,  không nên ốp bậc cấp

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0906436366