Giá đá hoa cương sài gòn F333 giá 3,450,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F333 giá 3,450,000 * bảng giá 500 loại đá

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F333 giá 3,450,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F333 giá 3,450,000

Đá hoa cương Đầu tiên là phần đế bên dưới, là phần rộng nhất có tác dụng nâng đỡ cột và giữ cân bằng cho các phần trên, có hai loại bệ cột cơ bản: Loại thứ nhất thường là loại bục dẹp (hay còn gọi là bánh dày) dài khoảng 15cm (có thể thay đổi để phù hợp với tổng thể kiến trúc) trở lên dùng để đỡ cột phụ có kích thước nhỏ. Các vì kèo lớn, phần thân chính của mẫu chân cao dùng để đỡ các cột lớn trông chắc chắn hơn. Các họa tiết điêu khắc trên bục có thể là hoa sen, lan, điệp, kết cườm hoặc phá cách, tương tự như lan can đá.

Giá đá hoa cương sài gòn F333 giá 3,450,000

Thân cột là phần dài nhất và cũng là nơi được chú ý nhiều nhất với các hoa văn chạm khắc tứ linh bốn mùa, tứ linh, câu đối thể hiện ý nghĩa của gia chủ.

Đá hoa cương dùng để xua đuổi tà ma, mang lại bình an, cầu may mắn cho gia đình, dòng họ. Đi sâu vào những hoa văn, họa tiết được chạm khắc trên đá mang nhiều ý nghĩa tâm linh, đặc biệt là thể hiện cái tâm của người thợ và tư tưởng văn hóa của người Việt.

Do đó, có thể kể đến những hàm ý trong từng họa tiết sau:

Đá hoa cương Hoa sen: Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam và được nhiều người yêu thích vì tính biểu cảm. Hình ảnh hoa sen còn được sử dụng nhiều trong các sản phẩm đá mỹ nghệ như cột đá. Hoa sen tượng trưng cho sự tôn kính và ca ngợi sự trong trắng và ngây thơ. Cũng giống như những loài hoa khác, hoa sen mang ý nghĩa sâu sắc, chân đất và thanh tao.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Điêu khắc Rồng và Phượng: Thể hiện sự uy nghiêm, tôn kính đối với thần linh, tổ tiên. Ngoài ra, rồng bay đại diện cho sức mạnh tiềm ẩn và khát vọng phát triển mạnh mẽ của con người. Phượng Hoàng tượng trưng cho khát vọng vĩnh cửu.

Đá hoa cương Họa tiết “Hoa cúc”: tượng trưng cho sự trường thọ, trong phong thủy hoa cúc mang đến sự may mắn, phú quý cho cuộc sống của gia chủ.

Hoa văn "Trúc": biểu tượng của sự ngoan cường, vượt khó, dũng cảm, quyết tâm, là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm của con người.

Hoa văn “Hoa mai”: loài hoa thanh khiết, mạnh mẽ tượng trưng cho cuộc sống vĩnh hằng.

6. Các loại đá chế tác Cột tròn đẹp

6.1 Đá xanh tự nhiên

Đá hoa cương Đá xanh là vật liệu làm cột đá được sử dụng phổ biến nhất. Vật liệu tạo nên các cột xanh lam là đá xanh tự nhiên nguyên khối và có độ bền cực kỳ cao. Có hai loại đá xanh: đá xanh đen và đá xanh rêu.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Loại đá này còn có độ cứng và độ bền cao chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những cột đá xanh này thường được sử dụng trong các công trình như lăng mộ, nhà cổ, nơi thờ tự, chùa, miếu, am.

6.2 Đá granite (hoa cương)

Đá hoa cương Một trong những chất liệu để làm nên những đá hoa cương là đá tự nhiên hay còn gọi là đá granite. Đá hoa cương để làm cột nhà thường là đá nguyên khối được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hoặc Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Định. Là loại cột thường thấy ở các lâu đài, biệt thự hay các khách sạn cao cấp sang trọng.

Đá hoa cương có nhiều lợi ích vượt trội như độ cứng vượt thời gian, hoa văn đẹp tự nhiên, sang trọng và hiện đại. Đá hoa cương cũng có độ mịn và nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

6.3 Cột đá cẩm thạch

Bạn có thể dùng kem đánh bóng để xóa bỏ vết xước trên giá đá hoa cương vàng

Đối với việc dùng steel wool thì bạn nên hết sức cần thận, làm đúng cách và nhẹ nhàng thì vết xước sẽ biến mất nhanh chóng. Tuy nhiên nếu như bạn làm mạnh tay thì kết quả sẽ hoàn toàn ngược lại đấy nhé. Bề mặt giá đá hoa cương vàng sẽ còn bị xước nhiều hơn nữa khi bạn dùng hết lực để chà steel wool hay giấy nhám thô lên bề mặt đá. Giá đá hoa cương vàng – sự lựa chọn hoàn hảo cho mặt bàn nhà bếp

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương khác với các loại đá như giá đá đá hoa cương hay giá đá đá hoa cương , bởi vì các giá đá đá hoa cương mang hơi hướng sang trọng, quý phái, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, cũng như tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Giá đá đá hoa cương Được sản xuất từ dây truyền công nghệ hiện đại, giá đá đá hoa cương được ép sống từ các tinh bột đá thiên nhiên, trải qua quá trình phản ứng hóa học với các chất tạo màu, chất kết dính đã tạo nên những khối đá với tốt nhất độc đáo, đẹp mắt, thể hiện sự mới lạ, tạo nên những công trình mang phong cách hiện đại, quý phái.

Những đặc tính nổi bật của giá đá đá hoa cương

Những đặc tính nổi bật của giá đá đá hoa cương rất nổi bật và mang lại nhiều ưu điểm tốt, tạo niềm tin cho người sử dụng. Sau đây là những ưu điểm của giá đá đá hoa cương :

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương có đặc tính chống ẩm vô cùng tốt, với bề mặt đá láng bóng nên sẽ chống ;ại sự bào mòn, và có khả năng chịu nhiệt cao. Do vậy các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, biệt thự đã sử dụng giá đá đá hoa cương để trang trí nội thất cho những công trình.

giá đá đá hoa cương có độ cứng nhiều lần so với các loại đá khác, bởi đặc tính Acrylic bền màu, dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi, bên cạnh đó các giá đá đá hoa cương có lỗ rỗng nên tùy theo ý muốn của khách hàng có thể uốn cong để tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho công trình. Ngoài ra các giá đá đá hoa cương không có những vết nối nên chống lại được tia cực tím, đảm bảo an toàn về vệ sinh.Bạn sẽ thấy những vết bụi bẩn khó mà lọt vào các khối đá.

giá đá đá hoa cương Bên cạnh đó đá marbe có khả năng truyền sáng bởi vì bản chất của giá đá đá hoa cương là giá đá đá hoa cương , vì vậy người dùng có thể chế tác kết hợp các loại đèn khác nhau, để mang đến vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho công trình.

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương Đặc tính linh hoạt của giá đá đá hoa cương trong thiết kế nên đã được ứng dụng thi công tạo nên nét đẹp cho các tiền sảnh của quán bar, nhà hàng, khách sạn, quầy lễ tân, cũng như các văn phòng lớn.

giá đá đá hoa cương không có tính độc hại, cho dù bị đốt cháy, hoặc bị những tác động từ thiên nhiên, thì giá đá đá hoa cương tỏa ra khí CO2, không chứa các chất độc hại. Vì vậy đã được sử dụng tại các bệnh viện, hay các quảng trường lớn.

giá đá đá hoa cương Độ bền màu của giá đá đá hoa cương được coi là ưu điểm lớn, bởi vì sự đa dạng về màu sắc, cũng như bền vững với thời gian nên khách hàng đã rất tin tưởng và lựa chọn cho những công trình lớn.

Ngày nay giá đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi trong nhiều các lĩnh vực khác nhau, trong đó ngành xây dựng luôn chiếm ưu thế hơn cả. Giá đá hoa cương với sự đa dạng về màu sắc cũng như là mẫu mã giúp bạn có thể lựa chọn thoải mái. Giá đá hoa cương vàng chính là mẫu đá được rất nhiều người lựa chọn, nhất là trong việc đùng để làm mặt bàn cho nhà bếp. Vậy lý do nào loại đá này lại được ưu chuộng để sử dụng cho nhà bếp như vậy? Ưu điểm của giá đá hoa cương vàng

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn ( Đá hoa cương sài gòn ) có khả năng sẽ bị ăn mòn khi tiếp xúc với axit trong Đá hoa cương sài gòn thời gian dài, hoặc sẽ bị giảm chất lượng nếu chịu tác động quá lớn từ môi trường xung quanh, thời tiết. Vậy nên, bạn cần tránh lắp đặt, thi công Đá hoa cương sài gòn trong những công trình ngoài trời. Khi sử dụng để lắp đặt mặt bàn bếp, sàn nhà thì cần lưu ý hạn chế tối đa việc sử dụng các hoá chất tẩy rửa có chứa nhiều axit. Vì Đá hoa cương sài gòn có độ bóng nhất định, rất dễ lau dọn và vệ sinh, vậy nên hãy thường xuyên lau dọn để không bị những chất kết dính tồn tại quá lâu trên bề mặt đá.

Đá hoa cương sài gòn Khi gặp tình trạng Đá hoa cương sài gòn bị nứt do gặp phải Đá hoa cương sài gòn lực tác động cực lớn lên bề mặt thì bạn có thể sử dụng keo chuyên dụng để trám, gắn lại những vết nứt. Tuy nhiên, nếu vết nứt quá lớn, bạn cần nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, kỹ thuật thi công có kinh nghiệm xử lý, sửa chữa.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Sau Đá hoa cương sài gòn thời gian sử dụng, Đá hoa cương sài gòn có thể sẽ mất đi độ bóng do tác động bên ngoài như đi lại nhiều với giày dép dính đất cát, hoặc do chạy nhạy va chạm với những đồ vật sắc nhọn. Bạn có thể sử dụng các loại máy đánh bóng chuyên dụng để khôi phục lại độ bóng cho bề mặt đá, tạo Đá hoa cương sài gòn lớp tráng bề mặt sáng bóng, gia tăng tuổi thọ của công trình thi công.

Kim Thịnh Phát Đá hoa cương sài gòn đơn vị cung cấp Đá hoa cương sài gòn uy tín số 1

Đá hoa cương sài gòn Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Đá mác ma, tuy nhiên có Đá hoa cương sài gòn số đơn vị cung cấp những mặt hàng kém chất lượng, quá trình thi công chưa đảm bảo được chất lượng của công trình.

Vậy nên nếu bạn đang tìm Đá hoa cương sài gòn đơn vị cung cấp, thi công Đá hoa cương sài gòn uy tín số 1 Đá hoa cương sài gòn Kim Thịnh Phát chính là đá tự nhiên lựa chọn tuyệt vời.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu đồ nội thất, đặc biệt là các loại đá có trong tự nhiên và Đá mác ma, Kim Thịnh Phát đã thi công hàng trăm công trình khác nhau, đem đến cho biết bao gia đình Việt Đá hoa cương sài gòn ngôi nhà vững chắc, bền đẹp và sang trọng, tinh tế.

Đá hoa cương sài gòn Với tiêu chí, luôn mang đến những công trình đá đẹp nhất và bền nhất, Kim Thịnh Phát tự tin khi được đồng hành cùng với những công trình thi công của bạn.

Sự hài lòng của khách hàng hôm nay chính là kim chỉ nam đưa Kim Thịnh Phát có Đá hoa cương sài gòn vị trí đứng vững chắc trong lĩnh vực này.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền Kim Thịnh Phát chất lượng cao

Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền là đá tự nhiên trong những hạng mục đóng vai trò quan trọng được nhiều chủ sở hữu đặc biệt quan tâm và cân nhắc kỹ lưỡng, nhằm tìm ra các sản phẩm phù hợp, nâng cao giá trị công trình. Tại Kim Thịnh Phát, Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay về loại đá ốp đặc biệt này nhé!

1.       Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền là gì?

Hiện nay giá đá hoa cương được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống mang đến nhiều tiện ích khác nhau. Giá đá hoa cương vàng chính là dòng sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội, đem đến cho bạn không gian sống cực kì quyền quý và sang trọng. Nhờ những ưu điểm của nó mà tại rất nhiều các lĩnh vực giá đá hoa cương vàng đã được áp dụng và đem lại cho mọi người sự hài lòng rất cao. Bạn đã biết gì về những ưu điểm của dòng giá đá hoa cương này? Cùng tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây nhé.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Đá cẩm thạch là một loại đá quý hiếm trong các loại đá quý nghệ thuật hiện nay, màu sắc và đường vân tự nhiên của đá luôn mang đến cho không gian kiến trúc một vẻ đẹp quý phái và trang nhã. Từ xa xưa, đá cẩm thạch đã được dùng để tôn lên sự cao quý và trang nghiêm của vua chúa, nên độ quý hiếm và giá trị của nó là rất lớn.

Đá hoa cương Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và trí tuệ con người, chúng ta vẫn có thể bắt gặp nhiều công trình kiến trúc với cột đá hoa cương . Đá hoa cương Chúng thực sự có thể là những cột đá cẩm thạch nhân tạo. Cấu trúc của vỏ giống như đá cẩm thạch thật, và những viên đá này sau khi đánh bóng rất sáng bóng, bạn không thể phân biệt được đâu là thật và đâu là giả. Thiết kế của những cột đá hoa cương trong nhà khiến ngôi nhà trở nên rực rỡ và nguy nga, giống như một cung điện.

đá hoa cương sài gòn

6.4 Đá trắng nguyên khối

Đá hoa cương Đá trắng cũng là vật liệu làm cột đá tròn được nhiều người ưa chuộng. Đá trắng thường có màu sáng, độ cứng và độ bền cao. Tuy nhiên, giá thành của đá trắng cao, nếu không giữ gìn cẩn thận rất dễ bị hỏng, rất thích hợp cho các công trình biệt thự, lâu đài, nhà hàng, khách sạn cao cấp ...

6.5 Đá vàng cao cấp

Khi sử dụng, nó mang màu sắc lạ mắt, chất lượng cao và mang hơi hướng hiện đại.

Rất thích hợp cho các công trình biệt thự, khách sạn, resort cao cấp và các công trình khác.

Đá hoa cương Đặc biệt đá hoa cương màu vàng còn được sử dụng nhiều trong xây dựng nhà ở, biệt thự truyền thống.

7. Lựa chọn cột giả đá màu sắc nào đẹp

đá hoa cương Ngoài ra, bạn có thể chọn màu sắc của cột và đường vân theo ý thích của mình, điều này khó thể thoải mái làm được với đá tự nhiên vì chúng chỉ có một số kiểu dáng nhất định.

đá hoa cương Độ bền của đá hoa cương nhân tạo không kém gì cột đá thật.

đá hoa cươngột ngoài được sơn bằng lớp sơn cao cấp phù hợp ngoài trời không phai màu, không thấm nước, độ bền từ 10đá hoa cương 15 năm.

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương Nếu để đá thật trên cột lâu ngày làm bạn chán mà không thay được thì bạn có thể thay thế cột đá nhân tạo theo ý muốn sau một thời gian dài sử dụng

đá hoa cương Bạn có thể thay đổi màu sơn tùy thích, điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn không bị nhàm chán sau một thời gian dài, ngược lại, nó còn khiến ngôi nhà của bạn trông như mới mãi mãi.

đá hoa cươngột giả đá hoa cương giả đá cẩm thạch đem lại cho quý khách cảm giác rất thú vị, so với việc ốp đá thật sẽ không làm mất đi vẻ đẹp và sang trọng của đá thật, thậm chí còn đẹp và nhiều màu sắc hơn đá thật.

8. Quy trình chế tác, lắp đặt cột đá tại Kim Thịnh Phát

Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát là đơn vị chế tác đá truyền thống nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh Và các khu vực phía nam với bề dày lịch sử.

Không khó để bắt gặp những phiến đá hoa cương trong thiết kế và trang trí nội thất cho ngôi nhà. Từ cầu thang, bàn bếp, tiền sảnh ngôi nhà... khoác lên mình những “chiếc áo” đá hoa cương đều trở nên sang trọng và quý phái.

Đá hoa cương

Cách thức vệ sinh đá ha cương f333 như thế nào? bạn sử dụng chổi lau hoặc vải mềm để lau bề mặt đá. Dùng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn. 

Chất lượng và mô tả đá hoa cương f333

Độ cứng rất cao, màu vàng vân vàng, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

loại đá marble

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

da hoa cuong sai gon 3

Bên cạnh độ bền cứng, đá hoa cương còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Màu sắc đá hoa cương rất phong phú, phổ biến nhất là các màu trắng, đỏ hồng, vàng đất, nâu đất, xanh nâu, cam vàng, đen… Kiểu vân đá cũng rất đa dạng như đá hạt, đá trơn, đá kim sa, đá vân mảnh, đá vân lớn… Mỗi màu sắc và kiểu vân mang đến cho đá hoa cương một nét hấp dẫn riêng. Người ta thường ví các phiến đá hoa cương như những tác phẩm nghệ thuật tài hoa của thiên nhiên.

Chính bởi độ bền và vẻ đẹp trên mà đá hoa cương thường được chọn làm vật liệu trong xây dựng và trang trí như lát sàn nhà, ốp tường, ốp bếp, làm bàn bếp, chậu rửa, cột nhà, bậc thang… Trong đó, đặc biệt có các sản phẩm đá hoa cương . Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm đá hoa cương  đang được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn.

3. Những ưu điểm của sản phẩm đá hoa cương

Ưu điểm đầu tiên của dòng sản phẩm đá hoa cương  đó là độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn hẳn các sản phẩm được sản xuất từ các loại vật liệu đá thông thường. Đá hoa cương có thể chống ẩm, kháng nước, chịu được lực lớn mà vẫn không biến dạng, gãy vỡ. Vì sở hữu các tính chất nên đá có khả năng chịu tác động lớn từ môi trường bên ngoài, nhất là với các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết như tia UV trong ánh nắng, mưa gió…

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác t

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F333 giá 3,450,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F333 giá 3,450,000

Đá hoa cương Tư vấn khảo sát địa hình: Cần phải nghiên cứu địa hình trước để lắp đặt mô hình đá hoa cương này. Đối với những khu vực xa hoặc những cột đá lớn, đẹp cần nghiên cứu trước việc vận chuyển khi lắp đặt để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương Mẫu mã kích thước lớn: Kim Thịnh Phát cung cấp các loại cột với các mẫu mã và kích thước phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và vị trí địa hình. Ở bước này, khách hàng có thể tự quyết định theo ý muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự tư vấn của thợ để có kết quả tốt nhất.

Báo giá sản phẩm: Sau khi xác nhận mẫu mã và chất liệu, Kim Thịnh Phát sẽ báo giá cho khách hàng.

Đá hoa cương Ký kết hợp đồng: Sau khi hai bên thống nhất giá cả và mẫu mã thì tiến hành ký kết hợp đồng. đảm bảo quyền lợi của hai bên.

Đá hoa cương Gia công, lắp đặt: Kim Thịnh Phát chịu trách nhiệm thi công, gia công chế tác và vận chuyển công trình đến nơi lắp đặt, sau đó có trách nhiệm bàn giao công trình cho khách hàng sau khi hoàn thành.

9. Báo giá cột đá.

Trên thực tế, giá cột đá tự nhiên đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố quyết định giá cột đá tự nhiên:

Đá hoa cương Giá của cột đá tự nhiên phụ thuộc vào loại đá được chọn. Mỗi loại đá có một mức giá và độ bền khác nhau. Đá quý thường rất đắt và phụ thuộc vào tay nghề của người thợ.

Đá hoa cương Giá cả tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng của cột đá. Các cột lớn hơn với thiết kế phức tạp sẽ có giá cao hơn. Đồng thời, những sản phẩm có kích thước nhỏ, hoa văn, họa tiết đơn giản sẽ có giá thành rẻ hơn.

Giá cột đá còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan như khoảng cách địa lý, vị trí lắp đặt của các công trình.

đá hoa cương tự nhiên

10. Những mẫu cột đá, cột đồng trụ đẹp nhất

Đá hoa cương Với nhu cầu sử dụng đá hoa cương ngày càng cao, những người thợ tại Kim Thịnh Phát cũng không ngừng thử nghiệm, đổi mới, tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư và gia chủ theo mô hình dự án tổng thể.

Một số mẫu cột đá đẹp cụ thể như sau, các bạn có thể tham khảo:

11. Đơn vị sản xuất và cung cấp các mẫu cột đá và chân tảng đá kê cột đẹp chất lượng hàng đầu hiện nay

Đá hoa cương Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đá mỹ nghệ, nhưng để nói về bề dày kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao và giá cả phải chăng thì không thể không nhắc đến KIM THỊNH PHÁT đá hoa cương công TY CHUYÊN CUNG CẤP ĐÁ HOA CƯƠNG uy tín số 1 hiện nay.

Vậy điều gì đã khiến Kim Thịnh Phát được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Đá hoa cương Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và bán nhiều kích thước, mẫu mã, hoa văn cột đá tự nhiên khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gia công và thi công đá tự nhiên, những sản phẩm được cung cấp tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Đá hoa cương Tại Việt Nam cũng có nhiều mỏ đá trữ lượng lớn, sẵn sàng khai thác với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quá trình khai thác được thực hiện hoàn toàn khép kín với kỹ thuật tiên tiến nhất, nên những đường nét hoa văn tự nhiên trên cột đá vẫn được đảm bảo.

Trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, điêu khắc người ta dùng giá đá hoa cương vàng rất là nhiều. Màu vàng cũng là màu được nhiều người yêu thích bởi nó mang môt vẻ đẹp rất riêng và vô cùng cuốn hút. Với giá đá hoa cương vàng bạn sẽ dễ dàng có được không gian sống cực kì sang trọng và thể hiện rõ phong cách của mình. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, giá đá hoa cương vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều mục đích, ứng dụng khác nhau.

đá hoa cương tự nhiên

Giá đá hoa cương vàng có độ bền đẹp cao

Cũng như nhiều loại giá đá hoa cương khác, giá đá hoa cương vàng được biết đến là có độ bền đẹp với thời gian. Tính chất của đá rất cứng, chống thấm, chống xước và chịu được nhiệt độ rất tốt chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng của sản phẩm. Nếu như bạn sử dụng các loại đá thông thường sẽ thường xuyên phải thay hoặc bảo trì thì với đá hoa giá đá hoa cương vàng sẽ không gặp phải tình trạng đó nữa, rất lâu bạn mới phải bảo trì một lần.

Giá đá hoa cương vàng có độ bền đẹp cao

Giá đá đá hoa cương Kiến trúc công trình của bạn sẽ trở nên rực rỡ, đẹp lung linh, mang đậm nét sang trọng quý phái, hiện đại, do vậy giá đá đá hoa cương đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình.

Giá đá đá hoa cương áp dụng cho những công trình

Giá đá đá hoa cương ốp nhà vệ sinh

Giá đá đá hoa cương Màu sắc sang trọng, nổi bật thể hiện vẻ đẹp quý phái cho các thiết bị trong phòng tắm cũng như phòng vệ sinh, bạn sẽ được đắm chìm trong giá đá đá hoa cương không gian vô cùng ấn tượng, xóa bỏ hết những âu lo căng thẳng của cuộc sống, để tận hưởng cảm giác thanh bình.

Giá đá đá hoa cương ốp bàn ăn

Giá đá đá hoa cương Bạn sẽ có giá đá đá hoa cương bữa ăn đầm ấm quây quần bên các thành viên trong gia đình, với thiết kế bàn ăn trang trọng, tinh tế sẽ mang đến cho không gian phòng aman vẻ sang trọng, bắt mắt.

Giá đá đá hoa cương được ứng dụng vào trong cuộc sống rất đa dạng và phong phú, bạn có thể bắt gặp dùng để trang trí ốp tường nhà, thang máy, ốp nhà tắm…Cho dù sử dụng vào mục đích nào đi nữa thì vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại, nhưng vô cùng sang trọng.

đá hoa cương tự nhiên

Giá đá đá hoa cương sử dụng vào trong cuộc sống

Giá đá đá hoa cương được đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp tinh tế sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng, do vậy những công trình kiến trúc được trang trí bằng giá đá đá hoa cương thể hiện vẻ đẹp tinh tế, quý phái. Bên cạnh đó sự đa dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại đã giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Đặc điểm của đá giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Được hình thành từ đá vôi trải qua quá trình biến đổi của địa chất, cùng với sự kết tinh của các khoáng chất đã tạo nên những mỏ giá đá đá hoa cương . Với sự đa dạng về màu sắc và phong phú về chủng loại nên đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Giá đá đá hoa cương có đặc tính mềm hơn so với các loại đá khác, nhưng bên cạnh đó giá đá đá hoa cương lại có vân đẹp rất trắng và màu sắc vô cùng nổi bật, nên đã được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó những đặc tính mềm xốp, dễ thấm nước, không dễ thi công nhưng vẫn được lựa chọn vào những công trình lớn của đất nước.

Giá đá đá hoa cương Tuy nhiên giá đá đá hoa cương vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng để trang trí cho những công trình, bởi vì màu sắc quý phái, thể hiện đẳng cấp sang trọng, cũng như vệ sinh dễ dàng, và rất an toàn cho người sử dụng.

đá hoa cương tự nhiên

Ứng dụng của giá đá đá hoa cương vào cuộc sống

Giá đá đá hoa cương Với những ưu điểm vượt trội nên giá đá đá hoa cương đã được ứng dụng rất nhiều vào các công trình của cuộc sống, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những công trình được ốp giá đá đá hoa cương thể hiện vẻ đẹp sang trọng quý phái, làm đẹp cho không gian khách sạn, phòng khách của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giá đá đá hoa cương với chất lượng rất tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong xây dựng giá đá đá hoa cương được sử dụng

Giá đá hoa cương vàng đem lại vẻ đẹp rất cuốn hút

Cho dù bạn sử dụng giá đá hoa cương vàng với mục đích là gì thì nó đều mang đến vẻ đẹp cực kì cuốn hút. Màu vàng đem đến sự quyền quý, sang trọng, đẳng cấp và gây chú ý với mọi người. Bởi vậy nó được sử dụng rất là nhiều trong không gian phòng khách, nhà bếp hay phòng ngủ, thậm chí nhiều món đồ nội thất cũng được sử dụng loại đá này. Các đường vân trên mặt đá cũng như là độ bóng đẹp là một trong những điểm gây chú ý. Ngoài ra, giá đá hoa cương vàng còn tạo nên cho không gian sự tươi mới và tràn ngập năng lượng. Ý nghĩa khi không gian sử dụng giá đá hoa cương vàng

Để mua được đá hoa cương chất lượng đảm bảo tốt nhất, bạn hãy đến với công ty chúng tôi để được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của các sản phẩm đá hoa cương, cũng như có nhiều sự lựa chọn cho mình để làm sao lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất, mà lại phù hợp với không gian sống của mình.

Đá hoa cương Các mẫu cột đá hoa cương được sử dụng nhiều nhất trong các công trình kiến trúc truyền thống nên những họa tiết mềm mại như hoa sen, hoa lá, chim cò thường được chạm khắc trên chân cột đá, mang lại vẻ tĩnh lặng và nét thẩm mỹ cổ điển cho công trình.

đá hoa cương tự nhiên

2. Vì sao phải sử dụng đá hoa cương ốp cột nhà?

Đá hoa cương Theo quan niệm của nhiều kiến trúc sư thiết kế, cột nhà được ví như những nốt nhạc hay nhất trong một bản nhạc. Cột đá hoa cương có vai trò vô cùng quan trọng trong việc trang trí vẻ đẹp của một ngôi nhà. Vì vậy, việc sử dụng đá ốp cho cột nhà là điều vô cùng cần thiết, giúp trang trí cho cột nhà thêm sang trọng.

Trụ cột mang đến sự sang trọng

Đá hoa cương Màu sắc và kiểu dáng của đá giúp mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng. Các màu sắc và kết cấu khác nhau của đá tạo ra một cá tính riêng, cho phép bạn xác định vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà của mình. Trên thực tế, cột nhà thường được sử dụng bởi những ngôi nhà biệt thự vì nó có giá trị cao trong các không gian nội thất.

Đá có độ bền với thời gian

Đá hoa cương Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo quy trình làm việc sau để hình dung rõ hơn về dịch vụ mà Kim Thịnh Phát cung cấp:

Đá hoa cương Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm công việc cao. Kim Thịnh Phát luôn chú trọng đến việc đào tạo nhân viên, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đá hoa cương Những người thợ xây giàu kinh nghiệm nắm vững trình tự thực hiện để tạo ra tác phẩm điêu khắc hoàn hảo với độ chính xác đến từng chi tiết. Trình tự thực hiện thủ công làm cho các sản phẩm của Kim Thịnh Phát có hồn, độc đáo và tinh tế đồng thời đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ và phong thủy sâu sắc.

đá hoa cương sài gòn

Kết luận:

Đá hoa cương Hy vọng qua những thông tin mà Kim Thịnh Phát chia sẻ, quý khách hàng có thể hiểu được thêm về đá hoa cương , cũng như lựa chọn được đơn vị thi công uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và báo giá chi tiết và đầy đủ nhất.

CHÂN ĐÁ HOA CƯƠNG

Đá hoa cương Hiện nay không thể phủ nhận việc sử dụng cột đá hoa cương đang dần trở nên phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện nay. So với các vật liệu khác, vẻ đẹp, sự sang trọng và độ bền của chúng được ưa chuộng hơn cả. Đôi khi, nhiều người còn so sánh nó với việc “đầu tư vào đá hoa cương là đầu tư vào giá trị của nghệ thuật”.

Đá hoa cương Trong đó, những mẫu chân đá hoa cương là bộ phận của cột trong đá hoa cương giúp tạo nên vẻ đẹp, sự vững chãi, và chắc chắn cho những chiếc cột trong thiết kế nhà bạn. Sự xuất hiện của chân cột tròn ở các khu vực như cổng, hành lang nhà,… tạo nên phong cách thiết kế cổ điển, nhưng khi cột được bọc chất liệu đá hoa cương , thì thiết kế của bạn sẽ không kém phần hiện đại. Hãy cùng Kim Thịnh Phát chúng tôi chú ý đến nội dung sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Chân cột đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương tròn đá được coi là hạng mục vô cùng quan trọng trong xây dựng công trình. Sản phẩm trở thành một phần không thể thiếu giúp hỗ trợ công trình thêm bền vững và chắc chắn.

Đá hoa cương Trong các công trình kiến trúc nhà ở hoặc tâm linh, đá hoa cương là vật dụng được sử dụng phổ biến nhất. Về mặt cấu tạo, sản phẩm được chia thành ba bộ phận cơ bản với cùng kích thước và hoa văn.

Đá hoa cương Đầu cột đá được thiết kế dạng bát sen, có hoa văn ở bốn góc. Đặc biệt phần này thường cân đối với hai phần kia và dày khoảng 15cm.

>>>Thân cột luôn được nhà điêu khắc chạm trổ hoa văn tinh xảo phù hợp với công trình. Thông thường, chiều dài của phần thân sẽ tương ứng với kích thước thực của kết cấu.

Đá hoa cương Chân đá hoa cương có vai trò rất quan trọng trong việc chịu tải trọng của cột. Vì vậy, bộ phận này luôn được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp cân bằng và chịu lực tốt.

Đá hoa cương Do đó, phần chân cột tròn là phần móng của cột đá, với chức năng nâng đỡ toàn bộ phần thân vững chãi. Ngoài tên gọi là chân cột đá hoa cương , bộ phận này còn được gọi là các loại chân đế bằng đá hoa cương , phào chỉ đá hoa cương ...

Do đó, khi lựa chọn màu sắc cho vật liệu xây dựng nói chung và gia da hoa cuong nói riêng các bạn cần chú ý đến màu nào tương sinh với cung mệnh thì sẽ tốt đẹp hơn.

giá đá đá hoa cương Do giá đá đá hoa cương được hình thành chủ yếu là canxi nên thường được sử dụng để tạc tượng cũng như các đồ dùng để trang trí.

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương Với những đường vân vô cùng sống động và trắng, nên giá đá đá hoa cương được khách hàng vô cùng tin tưởng sử dụng để trang trí cho không gian của mình. Bạn có thể thấy giá đá đá hoa cương được ốp ở cẩm thạch, ốp tường, lát cẩm thạch…

giá đá đá hoa cương Những granite nhà được ốp bằng giá đá đá hoa cương tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thể hiện sự vững chãi cho công trình.

Giá đá đá hoa cương được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, bởi những đặc tính như màu sắc đa dạng, không bị trùng lặp, bền màu và có tính chịu lực cao, chịu được những va đập xảy ra. Tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho công trình, vừa mang nét hiện đại nhưng vẫn có chút hơi hướng cổ điển sẽ tạo ra giá đá đá hoa cương không gian sống đầy tiện ích.

Giá đá đá hoa cương được ứng dụng trong cuộc sống

Giá đá đá hoa cương được dùng để ốp mặt tiền ngôi nhà

da hoa cuong sai gon 2

đá hoa cương sài gòn là dòng đá phù hợp nhất với phong cách này. Trong đó, trong hạng mục đá ốp bếp thì đá hoa cương bếp lại là một ứng viên được gọi tên đầu tiên, chúng có thể chịu được nhiệt độ, sự va chạm và cứng cáp hơn các loại đá hoa cương bếp màu trắng khác. Hơn hết, so với loại đá cẩm thạch màu trắng thì mức chi phí của chúng lại dễ chấp nhận nhất.

Đá hoa cương sài gòn Ngày nay, những công trình kiến trúc có mặt tiền được ốp bằng các loại Đá hoa cương sài gòn xuất hiện không ít. Do đó, nhu cầu sử dụng loại đá này cũng ngày càng tăng lên. Vậy Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền là gì?

1.1 Đá ốp mặt tiền

Đá hoa cương sài gòn Ốp mặt tiền ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi trong các công trình kiến trúc. Đây cũng được xem là đá tự nhiên trong những xu hướng kiến trúc vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ, vừa làm tăng giá trị công trình trên nhiều khía cạnh khác.

Đá hoa cương sài gòn Chính vì là đá tự nhiên kiểu kiến trúc đang rất thịnh hành mà các loại vật liệu xây dựng được lựa chọn để ốp mặt tiền cũng ngày càng trở nên đa dạng và mới mẻ. Trong đó, vật liệu đá được đánh giá là nhóm vật liệu ốp mang lại hiệu quả tối ưu hơn cả cho các công trình kiến trúc hiện nay.

1.2 Các loại đá thường dùng để ốp mặt tiền

da hoa cuong sai gon

Ngoài ra, khi sử dụng loại đá hoa cương này có thể tạo nên một thiết kế họa tiết hình 3D khiến cho người nhìn vào trông không gian sử dụng nó trở nên huyền ảo và đẹp mắt. Điều này khiến là một trong những nguyên do chính sử dụng đá hoa cương Emperador thường sử dụng ở mặt tiền.

Hiện nay có khá nhiều cơ sở tư vấn thiết kế đá hoa cương f333. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ tư vấn, mua bán rẻ không phải là chuyện dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh, thiết kế và thi công các công trình đá hoa cương giá rẻ và uy tín.

Riêng với loại đá hoa cương cao cấp Marble, bạn không nên sử dụng loai khăn lau quá khô cứng, bởi nếu sử dụng loại khăn quá cứng qua nhiều lần lau sàn sẽ khiến cho bề mặt của đá hoa cương cao cấp bị trầy xước đi và dẫn đến hư hỏng. Bạn nên lựa chọn loại khăn mềm để lau chùi. Và một lưu ý tuyệt đối, bạn không thể nào dùng vật dụng thường dùng để cọ nồi để lau sàn. Điều này sẽ gây tổn thương cho mặt đá hoa cương rất nhiều.

Đá hoa cương Với những phiến đá, bạn sẽ tự tin hơn về độ bền của chúng. Đặc biệt các dòng đá tự nhiên granite hay marble bền hơn. Đá được sử dụng phải có khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết, trọng lượng và va đập. Dựa trên nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm thiết kế, chủ yếu là đá granite được sử dụng.

3. Ứng dụng của Chân cột đá hoa cương

Trong các công trình tâm linh như đình, chùa, cổng nhà thờ, cổng làng,… đều làm cột đá, cột gỗ…

Đá hoa cương dùng để cố định và nâng đỡ cho các ngôi nhà, các công trình kiến trúc cổ điển

4. Một số điều cần biết khi sử dụng và bảo quản đá granite

4.1 Một số đặc tính của đá Granite

>>>Ưu điểm

Đá hoa cương Độ cứng cao và độ bền cao: Đá hoa cương có độ cứng chỉ đứng sau kim cương trong số các vật liệu tự nhiên, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ cao và áp suất lớn.

Đá hoa cương có độ bóng cao, tính thẩm mỹ cao: Đá có khả năng duy trì độ bóng cao theo thời gian. Đá hoa cương có nhiều màu sắc và vân tự nhiên giúp bề mặt đá trở nên nổi bật và sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Đá hoa cương An toàn khi sử dụng: Đá hoa cương là sản phẩm tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đồng thời, đá có tỷ trọng cao, độ xốp thấp, không bị bám bẩn.

Áp dụng cho diện tích lớn: Khổ đá lớn hạn chế mối nối, tăng mỹ quan cho không gian kiến trúc.

Đá hoa cương Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng: Bề mặt sáng bóng, không dễ trầy xước nên dễ dàng lau chùi vết bẩn và giữ được vẻ bóng đẹp lâu dài cho đá.

>>>Nhược điểm

Nhược điểm của đá hoa cương là tương đối lạnh nên gia chủ có thể dùng thảm trải sàn để khắc phục khi sử dụng loại đá này

Đá hoa cương rất nhạy cảm với axit, vì vậy không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc chanh trực tiếp lên bề mặt đá.

4.2 Một số lưu ý khi vệ sinh bề mặt đá hoa cương

Nói không với chất tẩy rửa có tính oxi hóa cao. Do khả năng mài mòn của các chất này làm mất đi độ bóng sáng vốn có của đá hoa cương .

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mờ

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0906436366