Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000 Bên cạnh đó đá hoa cương với những ưu điểm vượt trội so với những loại đá khác nên khách hàng đã không

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000

Đá hoa cương Nếu đá hoa cương hình tròn phù hợp với không gian rộng lớn thì dạng hoa văn hình vuông lại thích hợp với phòng khách có diện tích nhỏ. Hoa văn hình vuông thể hiện nét mạnh mẽ, vững chãi. Tuy nhiên, không phải vì thế mà họa tiết này lại quá đơn điệu, cứng nhắc, ngược lại, nó bộc lộ sự sang trọng, lịch sự. Với hoa văn hình vuông, bạn có thể dễ dàng trong việc kết hợp với các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ….

Hãy liên hệ tới Kim Thịnh Phát để được tư vấn hỗ trợ những thắc mắc của bạn.

Trên đây là những giải đáp về mới nhất mà Kim Thịnh Phát đã cập nhật đến cho bạn, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai và Kim Thịnh Phát có cơ hội đồng hành cùng bạn!

Chúc bạn thành công!

Mẫu tự nhiên ngọc đẹp số 1 Kim Thịnh Phát

tự nhiên ngọc là trong những loại quý hiếm, được nhiều người lựa chọn trong các công trình thi công thiết kế. Vậy mẫu tự nhiên ngọc là gì? Có những mẫu nào? Ứng dụng của tự nhiên ngọc trong thực tế ra sao.

Hãy cùng Kim Thịnh Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

tự nhiên ngọc là gì?

tự nhiên ngọc là loại đá có trong tự nhiên được hình thành qua quá trình kết tinh chậm của Magma có trong trái đất. Trải qua hàng trăm, triệu năm với sức ép vô cùng lớn, nhiệt độ cao và chịu nhiều tác động của trái đất, tự nhiên ngọc đã xuất hiện với vẻ đẹp vô cùng độc đáo và bắt mắt. Màu tự nhiên ngọc có trong là do khoáng chất có trong tự nhiên tạo thành. Mỗi lượng khoáng chất khác nhau sẽ tạo nên màu sắc độc đáo của từng khối đá.

Quá trình hình thành của tự nhiên ngọc

Giá đá hoa cương Nếu theo phong cách thiết kế nhà hiện đại, không gian nhỏ bạn nên chọn Giá đá hoa cương mang những tông màu sáng. Nếu thiết kế nghiêng theo hơi hướng cổ điển và không gian rộng lớn thì những Giá đá hoa cương là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bởi đá kiểu vuông tạo ra sự chắc chắn và bền vững cho ngôi nhà. Trong khi đó đá kiểu tròn mang lại cảm giác nhẹ nhàng như chính thiết kế của nó.

Từ xưa đến nay, các nhà nghiên cứu vẫn luôn nhận định rằng tự nhiên ngọc đã trải qua quá trình hình thành vô cùng khắc nghiệt với nhiều thế kỷ. tự nhiên ngọc được hình thành là bởi sự kết tinh chậm của Magma có trong lòng đất, trải qua áp suất và nhiệt độ cực kỳ lớn từ trái đất.

Các tinh thể của tự nhiên ngọc được kết tinh chặt chẽ với nhau, tạo nên những khối vô cùng chắc chắn, các khoáng chất có trong tự nhiên kết hợp cùng nhau đã tạo nên những khối tự nhiên ngọc bắt mắt, thu hút.

Thành phần cấu tạo

tự nhiên ngọc có cấu tạo tương tự với kết cấu của nham thạch, có chứa tới 20% thạch anh và số các chất khác như mica, amphibole cùng với các khoáng chất khác…. Cấu tạo này khiến cho tự nhiên ngọc được đánh giá có độ cứng tương đương với kim cương.

Màu tự nhiên ngọc của là do có nhiều khoáng chất có màu tự nhiên và màu tự nhiên, kết hợp độc đáo với nhau, tạo nên hiệu ứng bắt mắt, thu hút.

Tính chất của tự nhiên ngọc

tự nhiên ngọc đã chịu nhiều tác động khắc nghiệt từ trong quá trình hình thành, vậy nên tính chất cực kỳ nổi trội được nhiều người biết đến lựa chọn và sử dụng chính là độ bền, chắc chắn cực kỳ cao.

Đá hoa cương sài gòn Với người Á Đông, yếu tố bếp luôn là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với mỗi gia chủ. Vì thế, tìm hiểu cách lựa chọn Đá hoa cương sài gònhuẩn theo bếp hẳn sẽ là điều bạn không thể bỏ qua.

tự nhiên ngọc còn có khả năng chịu nhiệt tốt, có tuổi thọ lâu dài, không bị phai màu theo thời gian, hạn chế khả năng ăn mòn của axit.

Đặc điểm nổi bật của

Ngoài tính chất bền bỉ, vững chắc thì còn có những đặc điểm nổi bật, cực kỳ thu hút như sau:

Màu sắc đẹp, độc đáo: Mỗi khối đều có những vẻ đẹp thu hút độc đáo, vẻ đẹp có từ trong tự nhiên. Khó có thể tìm thấy khối nào có đường vân hay hoạ tiết giống nhau.

Khả năng chống thấm, chống ẩm tốt: Do các tinh thể trên kết tinh chặt chẽ với nhau vậy nên nước cũng khó có thể hấp thu vào bên trong khối đá. Điều này, giúp cho có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt, hạn chế tối đa nước có thể ngấm vào bên trong khối đá.

Bề mặt láng bóng: Bề mặt của ực kỳ láng bóng, tạo sự bắt mắt, cuốn hút, sang trọng cho không gian thiết kế.

Đá hoa cương Hiện nay đá hoa cương xanh Napoli có mức giá dao động từ 1.000.000 – 2.000.000/m2. Giá thành này còn phụ thuộc vào hạng mục sử dụng. Nếu ốp lát cho bàn bếp sẽ có mức giá 1.200.000/m2. Ngoài ra đá hoa cương Napoli dùng cho cầu thang hoặc mặt tiền sẽ cao hơn vào khoảng 1.400.000 – 1.800.000/m2. Đá hoa cương trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi vì nó còn phụ thuộc vào thời gian mua và cơ sở cung ứng.

Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000

Địa chỉ cung cấp đá hoa cương Napoli chất lượng

Đá hoa cương Với phương châm mang đến cho khách hàng những đá hoa cương tốt nhất, Kim Thịnh Phát luôn cung cấp những mẫu đá hoa cương mới nhất siêu bền. Việc nhập khẩu đá hoa cương xanh Napoli đến từ Nam Mỹ sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn.

Đá hoa cương Tại đây, những mẫu đá hoa cương được chọn lọc và kiểm tra kiêm ngặt. Điều này sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong trang trí và làm đẹp cho công trình của mình. Đá hoa cương Napoli cũng được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của khách hàng.

gia da hoa cuong sai gon

Đá hoa cương Đến với showroom của Kim Thịnh Phát, khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra lời khuyên chân thành giúp lựa chọn mẫu đá hoa cương ưng ý và chất lượng..

Kinh nghiệm hay đá granite sang trọng cho phòng khách

Đá hoa cương Với tính năng bền chắc theo thời gian cùng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, đá hoa cương hiện đang rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất nhà ở hiện nay, nhất là phòng khách. Sau đây là đá tự nhiên số kinh nghiệm hay đá granite sang trọng cho phòng khách.

Chọn kích thước hoa văn phù hợp

Trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi việc giá đá hoa cương đen của bạn bị mất đi độ bóng hay bị bẩn trên bề mặt. Nhất là ở các khu vực như mặt bàn bếp, con tiện, sàn nhà thì lại càng dễ bị bẩn hơn. Khi bề mặt đá bị dính các vết bẩn thì việc làm sạch là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Nhiều người cho rằng để có thể làm sạch một cách tốt nhất thì hãy sử dụng các chất tẩy rửa mạnh thì vết bẩn sẽ nhanh biến mất hơn. Tuy nhiên, điều này có thật sự tốt như bạn nghĩ?

giá đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Tại thị trường Việt Nam, đã quen sử dụng các loại giá đá đá hoa cương , giá đá đá hoa cương bởi tính chất độ cứng tốt, không thấm nước, màu sắc không biến động và độ bóng bẩy vốn có. Nhưng cũng do ảnh hưởng bởi xu hướng trên thế giới mà giá đá đá hoa cương ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn, và tăng lên giá đá đá hoa cương cách nhanh chóng. Hiện chiếm khoảng 15%, còn lại 85% nhu cầu vẫn sử dụng giá đá đá hoa cương . Nhưng đó chỉ là số liệu thống kê đã cũ và người Việt đang chú trọng đến dòng giá đá đá hoa cương hiện đại với độ bền uốn, độ bền nén và độ bền màu tốt hơn hẳn so với thời gian trước. Nhờ công nghệ khai thác hiện đại không nổ mìn, không gây om rạn bên trong phiến đá và chế biến bằng máy móc hiện đại, đá thành phẩm được đánh giá cao trên thị trường.

giá đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Bên cạnh đó, những dòng đá khác như giá đá đá hoa cương Black Galaxy và giá đá đá hoa cương ghi Grey Galaxy, Grey Sonata được chọn làm vật liệu ốp cẩm thạch, ốp tường, nền phòng tắm, granite xà cừ rất phổ biến, phù hợp với xu thế chung của những năm gần đây. Những loại đá này có đường vân khác biệt, kết cấu đa dạng, kích cỡ phong phú, độ bóng sáng bền đẹp... có đủ uy thế của giá đá đá hoa cương loại vật liệu độc lập, nếu phối với các chất liệu khác như gốm, gỗ, đá, kim loại, bê tông... ở các vị trí phổ thông trong công trình như sàn, tường, cẩm thạch, bục, bệ... đều có dấu ấn riêng, tạo sự sang trọng, lịch lãm và quyến rũ.

Giá đá đá hoa cương Trong chế tác giá đá đá hoa cương , điều quan trọng nhất là sản phẩm phải gây được ngạc nhiên. Với riêng những người yêu giá đá đá hoa cương , chưa bao giờ họ thấy hài lòng với bản thân, mà luôn mong muốn đi tìm cái đẹp. Đó cũng là hành trình mà con người ta không bao giờ bỏ cuộc bởi vẻ hoàn mỹ của từng giá đá đá hoa cương . Nó luôn là cái đích để người ta tìm đến.

giá đá hoa cương sài gòn

Có nên sử dụng giá đá đá hoa cương làm mặt bàn aman hay không?

Giá đá đá hoa cương Được biết giá đá đá hoa cương có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà ít loại giá đá đá hoa cương nào có được như: đặc tính vân đá đặc biệt tinh tế, đa dạng màu sắc, chịu nhiệt tốt... Nhưng khi mang giá đá đá hoa cương làm mặt bàn aman, cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như có nên sử dụng làm mặt bàn aman, bàn aman bằng giá đá đá hoa cương có dễ vỡ không,... thường là câu hỏi đặt ra cho các bà nội trợ thích đưa dòng giá đá đá hoa cương , sang trọng này vào căn aman của mình.

Những đặc tính cơ bản của giá đá đá hoa cương

Không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh cho giá đá hoa cương đen

Đấy là quan niệm sai lầm nhé các bạn. Hãy bỏ ngay suy nghĩ này bởi thực chất khi bạn sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như chanh, giấm, axit, bọt biển, chất tẩy rửa mạnh sẽ làm bề mặt đá bị bào mòn, dần dần nó sẽ phá vỡ cấu trúc của giá đá hoa cương đen và làm cho sản phẩm nhanh chóng bị hỏng hơn. Không gian chung cư nhỏ có nên sử dụng giá đá hoa cương đen?

 

Đá hoa cương sài gòn Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt Đá hoa cương sài gòn và mong muốn tìm được Đá hoa cương sài gòn đơn vị thi công lắp đặt giàu kinh nghiệm, uy tín, có đội ngũ thi công chuyên nghiệp thì Kim Thịnh Phát chính là đá tự nhiên lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

giá đá hoa cương sài gòn

Kim Thịnh Phát tự tin đem đến cho bạn những công trình thi công tốt nhất, chất lượng nhất và phù hợp đúng với tiêu chí của khách hàng.

Đá hoa cương sài gòn Quy trình làm việc minh bạch, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu, chất lượng sản phẩm đi đầu. Đây chính là những dịch vụ mà Kim Thịnh Phát sẽ mang tới cho bạn.

Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam dẫn bước thành công của Kim Thịnh Phát cho tới ngày hôm nay.

Đá hoa cương sài gòn Chúng tôi hy vọng có thể đồng hành cùng quý khách hàng trong những công trình thi công sắp tới.

key: Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn là gì? Ứng dụng của Đá hoa cương sài gòn trong thực tế.

giá đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Hiện nay, các công trình lớn, các căn hộ, khách sạn,... thường sử dụng các loại đá, gạch ốp trong quá trình thi công. Những vật liệu này không chỉ giúp cho không gian trở nên sang trọng, thanh lịch mà còn giúp cho công trình bền vững, chắc chắn. Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những lựa chọn hàng đầu khi được đưa vào các công trình thi công.

Vậy Đá hoa cương sài gòn là gì? Ứng dụng của Đá hoa cương sài gòn trong thực tế ra sao. Hãy cùng Kim Thịnh Phát tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đá hoa cương sài gòn là gì?

Hiện nay không gian sống ngày càng thu hẹp thì chung cư chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình. Với mức thu nhập trung bình hiện nay thì nhiều gia đình sống trong các không gian chung cư có diện tích tương đối khiêm tốn. Việc lựa chọn màu sắc, vật liệu trang trí cho đến các món đồ nội thất trở thành đau đầu cho gia chủ. Giá đá hoa cương đen là loại được nhiều người yêu thích để trang trí cho nhà chung cư nhưng lại sợ không gian của mình quá bé màu đen sẽ tạo nên sự bí bách. Vậy, với giá đá hoa cương đen có nên dùng trong các không gian chung cư hay không? Kim Thịnh Phát xin trả lời các bạn qua bài viết dưới đây.

giá đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương là loại đá mà từng viên đá sẽ ghép lại thành đá hoa cương hình hoa văn lớn. Kích thước hoa văn hay mẫu hoa văn của loại đá hoa cương này rất đa dạng và phong phú. Đá hoa cương thường được sử dụng phổ biến nhất để lót nền trang trí phòng khách. Vì nhưng hoa văn kích cỡ lớn sẽ giúp không gian phòng khách trông sang trọng, bề thế và lộng lẫy hơn. Tuy nhiên để hay đá granite nhất, điểm quan trọng đầu tiên là kích thước hoa văn phải phù hợp với diện tích không gian phòng khách.

Đá hoa cương Nếu phòng khách nhỏ mà chọn kích thước hoa văn quá lớn, chiếm gần hết diện tích phòng khách sẽ làm mất tính thẩm mỹ. Và hơn nữa điều này còn tạo cảm giác phòng khách bị thu nhỏ, trở nên càng chật hẹp hơn. Nếu phòng khách quá lớn mà sử dụng chọn kích thước hoa văn quá nhỏ sẽ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của phòng khách, khiến không gian trở nên trống trải, lạc lõng. Do đó, kích thước hoa văn cần phải tương thích với diện tích phòng khách. Lý tưởng nhất kích thước đá hoa cương phù hợp sao cho vẫn còn đá hoa cương phần diện tích trống xung quanh để lót gạch trơn.

giá đá hoa cương sài gòn

Chọn màu đá hoa cương phù hợp

Đá hoa cương Bên cạnh kích thước, màu sắc của đá hoa cương cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tất nhiên để nổi bật phần hoa văn trên đá hoa cương , bạn cần chọn màu đá hoa văn không trùng với màu gạch trơn lót xung quanh. Tuy nhiên, để chọn chọn được màu sắc đá hoa cương sang trọng cho phòng khách, bạn có thể tuân theo các cách lựa chọn sau.

Đá hoa cương Thứ nhất, hay đá granite có màu nền trùng với màu gạch trơn lót xung quanh. Cách chọn này có ưu điểm là bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc phối màu đá vì các nhà thiết kế, sản xuất đã phối sẵn thay bạn. Thứ hai là hay đá granite có màu tương đồng hay cùng tone màu với màu gạch trơn lót xung quanh. Cách lựa chọn này khá an toàn mà vẫn đảm bảo được sự nổi bật cho phần hoa văn.

Có nên sử dụng giá đá hoa cương đen cho nhà chung cư nhỏ?

Hiện nay đá hoa cương có nhiều màu sắc và các họa tiết đường vân khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi loại màu đá hoa cương đều có vẻ đẹp riêng của nó và được nhiều người yêu thích. Đá hoa cương đen là dòng đá mang một vẻ đẹp cực cuốn hút, đem đến sự sang trọng lại có chút gì đó bí mật. Bởi vậy nó luôn mang một sức hút với người đối diện. Đá hoa cương là gì và có những đặc điểm như thế nào mà lại được ưu chuộng đến thế?

Đá hoa cương

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

đá hoa cương sài gòn

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

Với vẻ đẹp trang nhã tinh tế, ben cạnh đó còn nổi tiếng về chất lượng, do vậy đá hoa cương đã được thế giới công nhận là một loại đá nổi tiếng và có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Cũng như được sử dụng vào các công trình lớn của các nước như ốp mặt tiền, ốp cột để tạo điểm nhấn nổi bật, ấn tượng cho công trình.

Lựa chọn đá hoa cương  với màu sắc tươi sáng sẽ làm cho bầu không khí trong nhà luôn vui vẻ và thoái mái. Chỉ cần những thiết kế nội thất đơn giản, căn phòng vẫn sẽ đảm bảo được sự nổi bật và bắt mắt nhờ việc phối màu, sắp xếp loại đá này khéo léo. Sự phá cách trong màu sắc sẽ tạo nên nét thú vị và tươi mới, giúp không gian trở nên sinh động đầy sắc màu tuyệt vời.

đá hoa cương sài gòn

Kết hợp với chất liệu khác

Thiết kế nội thất xu hướng hiện đại ngày nay là sự pha trộn với nhiều vật liệu khác nhau. Vì vậy, việc thiết kế đá hoa cương  kết hợp với các chất liệu từ gỗ hoặc kính sẽ là một ý tưởng thông minh khi tạo được sự độc đáo riêng trong căn nhà.

Kết hợp màu phù cát hay xanh côn đảo cùng sự pha trộn màu sắc khá thú vị và chất liệu kính giúp cho không gian trở nên bớt nhàm chán và đơn điệu hơn.

Loại đá nhiều họa tiết

Khi bạn muốn nhấn nhá thêm màu sắc vào căn phòng thì đá hoa cương  là lựa chọn số một. Những thiết kế nhiều họa tiết sẽ là cách hoàn hảo để giúp không gian tràn ngập sắc màu và phong phú với nhiều loại họa tiết và vân đá khác nhau.

Loại đá nhiều họa tiết này cũng sẽ giúp nổi bật những ý tưởng thiết kế nội thất và bổ sung cho các trang trí hiện có làm cho căn phòng trở nên sống động, bắt mắt. Và dù ở trong không gian nào, sắc thái ra sao thì đá tự nhiên như này cũng dễ dàng mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho tâm hồn con người.

đá hoa cương sài gòn

Một sự thay đổi nhỏ nhưng sẽ mang đến điểm khác biệt rất lớn cho không gian nội thất của gia đình. Đá hoa cương  cao cấp sẽ luôn đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất, góp phần làm cho cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa và yêu đời hơn.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này<

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000

Đá hoa cương Tùy theo sở thích và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn đá hoa cương hình tròn hoặc hình hình vuông để làm đẹp cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, điều lưu ý là bạn phải lựa chọn sản phẩm chất lượng để đảm bảo hiệu quả. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến với công ty Kim Thịnh Phát để lựa chọn sản phẩm đẹp, uy tín, nâng cao tuổi thọ cho công trình!

Nhà cấp 4 nên dùng đá hoa cương nào sẽ sang trọng hơn?

hống bào mòn: tự nhiên ngọc được đánh giá là trong những dòng hoàn hảo về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Khả năng chống bào mòn ở tự nhiên ngọc là điểm nhấn, giúp cho công trình thiết kế được bảo đảm chắc chắn về lâu dài.

hịu lực nén tốt: Ở bất kỳ công trình thi công nào, cũng cần lựa chọn những vật liệu thi công có lực nén tốt, vậy mới thể đảm bảo được sự vững bền, chắc chắn khi chịu những tác động từ môi trường xung quanh.

Ứng dụng của tự nhiên ngọc trong thực tế

tự nhiên ngọc là vật liệu được mọi người tin tưởng và lựa chọn rất nhiều trong các công trình thi công, thiết kế. Bởi tự nhiên ngọc có những đặc điểm, tính chất độc đáo như có độ bền cao, dễ vệ sinh, bề mặt đẹp, đa dạng màu sắc và có giá thành hợp lý,...

tự nhiên ngọc được ứng dụng ở rất nhiều công trình thiết kế và chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp.

Ốp mặt tường

Ốp mặt tường là công trình thi công được ứng dụng nhiều tự nhiên ngọc nhất. Với tính chất độc đáo của đá, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có độ bền, khả năng chịu tác động tốt, vậy nên tự nhiên ngọc có thể đáp ứng hoàn toàn được yêu cầu của bức tường cho căn nhà vững chắc. Bức tường chính là bộ mặt, là điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn, nó không chỉ đẹp, bắt mắt mà cần đảm bảo được sự chắc chắn, lâu bền, có tuổi thọ cao, đồng thời dễ vệ sinh, bảo dưỡng.

Giá đá hoa cương Trước khi đưa ra quyết định chọn Giá đá hoa cương dạng nào, mẫu mã ra sao, bạn nên trao đổi với kỹ sư thiết kế. Đây là những người luôn hiểu rõ những nguyên tắc kết hợp sao cho đẹp nhất có thể.

tự nhiên ngọc chính là lựa chọn ưu tiên số 1 khi sử dụng ốp mặt tường.

Trụ đá

Trụ đá là điểm nhấn, giúp cho ngôi nhà trở nên vững chắc. Vậy nên, khi thi công trụ nhà, gia chủ cần lựa chọn những vật liệu có thể đảm bảo được về sự bền bỉ, vững chắc, có độ chống thấm, chống ẩm tốt, có khả năng chịu nhiệt và chịu được những tác động từ bên ngoài. tự nhiên ngọc là loại vật liệu có thể đảm bảo được điều này.

Hơn nữa, tự nhiên ngọc còn mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Ốp mặt

là nơi liên kết các tầng trong ngôi nhà với nhau. Xét về phong thuỷ, chính nơi lưu thông vượng khí trong ngôi nhà. Vậy nên, không chỉ vững chắc, có độ bền lâu dài mà còn phải đẹp, tinh tế, trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà có phong thuỷ tốt hơn.

Mặt tự nhiên ngọc được hình thành được từ hàng trăm, hàng triệu từ trong tự nhiên, mang ý nghĩa phong thuỷ cực kỳ lớn. tự nhiên ngọc cực kỳ phù hợp để lắp đặt, thi công và làm đẹp cho .

Ốp đá mặt tiền

Đá hoa cương sài gòn Trong ngũ hành tương sinh, chúng ta có thể nhận thấy 5 yếu tố tương trợ và khắc nhau là: Kim, Thủy, Đá hoa cương sài gòn, Hỏa và Thổ. Tùy vào tuổi và mệnh mà người ta có quyền lựa chọn sản phẩm phù hợp từ chất liệu, màu sắc cho đến thiết kế.

Ở khu vực thành phố, hầu hết nhà dân thường sử dụng nói chung và tự nhiên ngọc nói riêng để ốp mặt tiền. Điều này còn tuỳ vào yêu cầu, mong muốn và vận mệnh của gia chủ. Bởi, tự nhiên ngọc có nét đẹp độc đáo, tạo nên không gian sang trọng, trang nhã, tinh tế. Bên cạnh đó, tự nhiên ngọc còn có thể chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường, có khả năng chống thấm, ẩm tốt.

Các màu sắc của thì đa dạng và phù hợp với đa số các công trình mà gia chủ mong muốn.

Hơn nữa, vị trí mặt tiền là vị trí quan trọng của ngôi nhà, thể hiện sự tổng quan của ngôi nhà khi nhìn trực diện. Việc lựa chọn tự nhiên ngọc phù hợp với phong thuỷ của ngôi nhà để ốp mặt tiền còn thể hiện được giá trị tổng thể của không gian ngoại thất, khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp.

Ốp bàn đá Lavabo, mặt xanh ngọc bích, quầy bar

Trước đây, bàn lavabo được thiết kế với các chất liệu cơ bản, tuy nhiên do sự đa dạng, tính thông dụng của ngày càng phổ biến, đời sống người dân ngày càng nâng cao và phát triển, vậy nên cũng được sử dụng ốp Lavabo nhiều hơn.

Chi phí để thi công bàn đá Lavabo không quá cao, các quy trình thi công cũng được cải tiến đơn giản, mà giá trị mang đến cực kỳ lớn, không cần mất nhiều thời gian để bảo dưỡng, sửa chữa.

Đá hoa cương Ví dụ như đá lót xung quanh có màu vàng thì có thể hay đá granite , nâu đậm, nâu vàng hay nâu đất. Thứ ba là cách chọn độc đáo nhất cũng là nguy hiểm nhất, đó là chọn tương phải giữa hai màu đá. Nếu chọn hai màu đá tương phản phù hợp, phòng khách nhà bạn sẽ rất ấn tượng và lạ mắt. Ví dụ như nếu bạn quyết định lót đá màu trắng cho toàn ngôi nhà, thì có thể đá hoa cương hoặc ngược lại.

Hy vọng với những kinh nghiệm hay đá granite trên sẽ giúp bạn chọn được đá hoa cương nhất và sang trọng nhất cho ngôi nhà của mình.

Giá đá hoa cương sài gòn F3358 giá 3,250,000

Vì sao nên hay đá granite cho bậc tam cấp?

Đá hoa cương Với rất nhiều các ưu điểm nổi bật đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi ở nhiều các vị trí khác nhau. Bậc tam cấp chính là đá tự nhiên trong những vị trí mà người ta sử dụng đá hoa cương rất nhiều. Ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ công trình nào ở Việt Nam bạn cũng sẽ thấy xuất hiện các bậc tam cấp. Đá hoa cương màu vàng dùng ở vị trí này không chỉ đẹp mà nó còn rất bền và cho thời gian sử dụng lâu dài. Cùng tìm hiểu về các lý do vì sao nên sử dụng đá hoa cương cho các bậc tam cấp nhé.

 Đá hoa cương Ở những công trình lớn, khách sạn cho đến nhà ở ở Việt Nam đều có các bậc tam cấp. Đây cũng được xem là đá tự nhiên nét rất riêng trong không gian của người Việt. Bậc tam cấp mang nhiều ý nghĩa khác nhau, nó vừa làm cho không gian của bạn thêm đẹp và để cho chúng ta đi lại dễ dàng hơn. Với bậc tam cấp ngày xưa thường được sử dụng làm bằng xi măng hay bằng gạch men, gạch đất thì bây giờ với sự phát triển của xã hội người ta thay thế và dùng rất nhiều bằng các loại đá hoa cương , trong đó hay đá granite màu vàng. Vì sao đá hoa cương lại được nhiều người lựa chọn để dùng cho bậc tam cấp? Sau đây là những lý do:

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương bền đẹp với thời gian

Đá hoa cương Bậc tam cấp chính là những nơi mà bạn cùng mọi người đi lại rất nhiều. Do vậy khi chọn vật liệu để làm cũng cần chọn loại đá hoa cương chắc chắn, có độ cứng và độ bền cao để đáp ứng được yêu cầu. Đá hoa cương chính là sự lựa chọn đúng đắn mà bạn không thể nào bỏ qua. Dòng sản phẩm này có độ cứng cực kì cao, có thể chịu được va đập mạnh nên rất bền đẹp. Cùng với đó, đá hoa cương còn có khả năng chống thấm, chống lửa và nhiệt độ tốt nên việc sử dụng cho câc bậc tam cấp ngoài trời là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Đá hoa cương dùng cho bậc tam cấp vì bền đẹp và có độ cứng cao

Đá hoa cương tạo sự chắc chắn

Với những không gian nhà chung cư có diện tích khiêm tốn cũng giống như là các căn nhà phố thì đòi hỏi gia chủ phải có con mắt khéo léo để có thể lựa chọn được các gam màu sắc từ tường nhà, sàn nhà, các vật liệu cần thiết cho đến các món đồ nội thất phù hợp. Bạn cần chọn và phối hợp làm sao để nó đem lại sự thoáng đãng và biến không gian thêm đẹp hơn.

 

Giá đá đá hoa cương hay giá đá đá hoa cương , có cấu tạo không phân phiến được dùng làm vật liệu xây dựng trong các tòa nhà và giá đá đá hoa cương số ứng dụng khác. Loại đá này có độ bóng và nước vân đẹp, màu sắc đa dạng nên thường dùng trong trang trí nội thất.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Xét về độ cứng, thông thường giá đá đá hoa cương không có độ cứng cao như giá đá đá hoa cương số loại giá đá đá hoa cương khác, nhưng bù lại có màu sắc đa dạng, vân đá sang trọng và hiếm có hơn bất cứ loại đá nào. Do tính chất xốp, mềm và dễ thấm nước hơn giá đá đá hoa cương nên khi thi công phải xử lý chống thấm kỹ để đá về lâu dài không bị ngấm nước, dính bụi và mất màu. Do khó thi công nên giá của nó cao hơn các loại đá khác. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp trắng, hiếm có, gam màu lạnh nhưng tinh tế của giá đá đá hoa cương mà nhiều người vẫn tìm kiếm giải pháp tối ưu bằng giá đá đá hoa cương cho căn aman của mình.

Bàn aman ốp giá đá đá hoa cương mang đến sự khác biệt cho không gian aman nhà bạn

Giá đá đá hoa cương Những thiết kế bàn aman ốp giá đá đá hoa cương lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, sự sang trọng, hài hòa và phong cách hiện đại, hợp thời giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo cùng những món ăn hấp dẫn.

Giá đá đá hoa cương Bàn granite xà cừ sử dụng giá đá đá hoa cương với những gam màu tối, mang lại sự sang trọng trong thiết kế. Sự kết tinh từ thiên nhiên cũng như công nghệ hiện đại cho ra đời các giá đá hoa cương granite mác mahất lượng tối ưu, với vẻ đẹp mềm mại, màu sắc tươi tắn, đường vân sống động giúp không gian aman trở nên thân thiện, gần gũi.

Giá đá đá hoa cương Thông thường, các loại giá đá đá hoa cương thường bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn khi ở trong môi trường nước chứa hàm lượng khí cacbonic lớn hoặc các loại axit. Các thành phần khoáng vật khác nhau trong đá dễ gây ra sự giãn nở nhiệt không đều, vì vậy đá cũng sẽ bị tác động xấu. Giá đá đá hoa cương vốn có độ xốp cao hơn giá đá đá hoa cương . Trong quá trình đi vào sử dụng, các loại bụi bẩn có nguồn gốc vô cơ và hữu cơ từ chất thải trong đời sống tích tụ lâu ngày trên bề mặt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và phá hoại bằng chính loại axit do chúng tiết ra.

Giá đá đá hoa cương Tuy nhiên, với công nghệ phát triển thì giá đá đá hoa cương đã sở hữu độ cứng gần như tương đương với granite. Tuổi đá càng lớn, độ ngấm nước càng ít. Độ liền khối lớn nên tỉ lệ ngấm nước được đo ở mức thấp nhất, bề mặt không dễ bị bám bẩn bởi các chất dung môi. Chính vì thế, việc bảo quản bàn aman cũng trở nên đơn giản hơn. Chị em nội trợ có thể dễ dàng băm chặt đồ ăn mà không lo bàn aman bị nứt mẻ, việc vệ sinh cũng dễ dàng bằng giẻ lau mềm thấm nước.

đá hoa cương sài gòn

Gam màu đen vốn luôn được nhiều người yêu thích khi sử dụng trong không gian sống. Và rất nhiều gia chủ sống tại các căn hộ chung cư mong muốn sử dụng giá đá hoa cương đen. Tuy nhiên, Kim Thịnh Phát nhận được nhiều băn khoăn của khách hàng là sợ màu đen sẽ không phù hợp, nó sẽ mang đến sự tù tùng, chật chội và bí bách hơn. Chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của bạn vì bất cứ ai cũng muốn tạo nên sự rộng rãi cho căn nhà của mình.

Đá hoa cương sài gòn trong tiếng Anh được xuất phát từ tiếng Hy Lạp là đá μάρμαρο, khi ở Việt Nam còn có tên gọi khác là đá tự nhiên . Đây là đá tự nhiên loại đá có từ trong tự nhiên, được hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi, có cấu tạo không phân phiến, cùng các thành phần chủ yếu như canxi ở dạng kết tinh của cacbonat canxi, CaCO3.

Nguồn gốc hình thành của Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiênái tên nổi tiếng, được rất nhiều các công trình thi công lựa chọn dùng để trang trí cho không gian trở nên sang trọng, thanh lịch.

Đá hoa cương sài gòn ( Đá hoa cương sài gòn ) được hình thành từ quá trình biến chất khu vực hoặc các trường hợp hiếm gặp trong quá trình biến chất tiếp xúc từ các trầm tích đá vôi, đá dolomit. Khi quá trình này diễn ra, đá ban đầu sẽ bị tái kết tinh hoàn tạo cấu trúc khảm của các tinh thể calcit, aragonit. Nhiệt độ và áp suất có độ lớn cần thiết để hình thành các khối Đá hoa cương sài gòn thường bị phá huỷ bởi các hóa thạch và cấu tạo đá trầm tích ban đầu.

Đá hoa cương sài gòn Màu sắc của Đá hoa cương sài gòn được tạo nên nhờ quá trình hình thành, biến đổi chất của đá vôi cùng với sự pha tạp của các hợp chất khác: bùn, silic, cát, đất sét,... Đá mác maơ bản có 2 màu được hình thành trong tự nhiên:

Đá hoa cương sài gòn có bếp tinh khiết được hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi rất tinh khiết hoặc protolith dolomit. Các đường vân và xoáy có trên đá này thường được tạo nên bởi các tạp chất khoáng khác nhau như đất sét, cát, oxit sắt, phù sa hoặc chert, ban đầu được hiện diện dưới dạng lớp trong của đá vôi hoặc dạng hạt.

Đá hoa cương sài gòn có màu xanh lục thường được hình thành từ quá trình do serpentin tạo ra từ đá dolomit giàu magie ban đầu hoặc từ đá vôi có lẫn tạp chất silica. Dưới áp suất và nhiệt độ cao có từ trong tự nhiên, các tạp chất khác nhau này sẽ được huy động và kết tinh lại với nhau.

đá hoa cương sài gòn

Phân bố của Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn có từ trong tự nhiên, được hình thành từ hàng triệu năm dưới áp suất và nhiệt độ cao có từ trong trái đất. Đá hoa cương sài gòn ( Đá hoa cương sài gòn ) được phân bố chủ yếu ở các quốc gia tại Châu Âu như Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp,... Ngoài ra, Ý đã xuất khẩu Đá mác mahiếm tới 20% tổng thị thị phần sản xuất Đá hoa cương sài gòn toàn cầu, đây là quốc gia dẫn đầu về xuất khẩu loại đá đặc biệt này. Tiếp theo là đá tự nhiên số quốc gia khác có số lượng xuất khẩu lớn như Trung Quốc ( 16%), Ấn Độ (10%), Tây Ban Nha ( 6%) và Bồ Đào Nha với 5% tổng thị phần xuất khẩu quốc tế.

Nhà chung cư nhỏ vẫn có thể sử dụng giá đá hoa cương đen, chỉ cần sự khéo léo của gia chủ

Về vấn đề này các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng nhé, dù gam màu đen là màu tối và dễ biến không gian thêm bí bách nhưng nếu bạn biết cách sử dụng thì sẽ hoàn toàn ngược lại đấy. Với căn nhà chung cư nhỏ bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng giá đá hoa cương đen để tạo nên sức hút hấp dẫn mà vẫn đảm bảo được độ thoáng đãng và rộng rãi. Vậy nên dùng như thế nào?

Sử dụng giá đá hoa cương đen cho chung cư nhỏ

Không gian nhà bếp tại các vị trí như bàn bếp mà sử dụng đá hoa cương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nhờ vào sự bóng đẹp tạo độ sang và cực kì đánh bay các vết bẩn một cách tốt nhất cũng như là gam màu sắc này có không để lộ vết bẩn. Ưu điểm của đá hoa cương đen đó là ít thấm nước mà tại khu vực nhà bếp thì không tránh khỏi việc tiếp xúc với nước, vì vậy sử dụng cho không gian này chính là sự lựa chọn đúng đắn hơn bao giờ hết.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Bậc tam cấp cần đảm bảo được sự chắc chắn để bạn đi lại được an toàn hơn. Như đã nói đá hoa cương rất cứng nên hoàn toàn có thể tạo được sự chắc chắn và cho bạn yên tâm hơn. Điều này còn xét cả về yếu tố phong thủy, sự chắc chắn mang đến cho gia chủ cảm giác an toàn, tránh đuổi được những điều xấu và mang đến sự may mắn hơn. Do vậy các bậc tam cấp người ta rất hay dùng đá hoa cương .

Đá hoa cương đem lại sự chắc chắn và vững chãi

Đá hoa cương mắt với các đường vân

Đá hoa cương Nói đến đá hoa cương là nói đến sự sang trọng và đẳng cấp cùng với đó là mặt đá có nhiều các đường vân khác nhau. Tùy theo từng nguồn gốc của loại đá hoa cương mà đường vân cũng sẽ có đăch điểm riêng. Nhờ những đường vân trên bề mặt mà đá hoa cương được sử dụng nhiều ở các bậc tam cấp. Các đường vân sáng, hài hòa với tự nhiên tạo nên vẻ đẹp vô cùng hoàn mĩ và không kém phần sang trọng.

Đường vân của đá hoa cương rất đẹp tạo điểm nhấn

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương có nhiều mức độ màu sắc

Đá hoa cương Tùy theo kiến trúc không gian và sở thích của từng gia chủ mà lựa chọn gam màu sắc đá hoa cương thích hợp. Loại đá hoa cương này có nhiều mức độ màu sắc khác nhau từ nhạt đến đậm nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé. Nếu gia chủ không thích gam màu quá chói thì lựa chọn loại đá vàng nhạt và ngược lại. Dù là gam màu nào thì cũng đều mang đến vẻ đẹp rất riêng biệt cho không gian chung của gia đình bạn đấy.

Đá hoa cương được sử dụng nhiều trong việc lát bậc tam cấp hiện nay. Như đã phân tích ở trên, đá hoa cương này hội tụ nhiều ưu điểm để bạn lựa chọn. Tuy nhiên nếu như muốn đá được sử dụng bền lâu và có tuổi thọ cao thì bạn cũng không quên việc chăm sóc chúng thường xuyên. Trước khi thi công bạn có thể chống thấm cho mặt đá và trong quá trình sử dụng thì nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ, thi thoảng đánh bóng cho bề mặt đá. Đừng chủ quan cho rằng đá hoa cương bền đẹp mà không chăm sóc nó nhé. Đá hoa cương

Đá hoa cương là đá tự nhiên , được xem là đá tự nhiên vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền cao. Ngày nay, loại đá hoa cương được sử dụng càng phổ biến hơn trong trang trí nội ngoại thất với phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại. Nó xuất hiện ở mọi nơi trong không gian tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà, thể hiện rõ nét nhất tính cách của gia chủ.

Ứng dụng rộng rãi của đá hoa cương

Đá hoa cương là đá tự nhiên trong số các loại đá hoa cương có nhiều màu sắc khác nhau, ngoài ra có độ cứng rất cao. Đặc biệt hơn loại đá này có hai loại đó là đá tự nhiên và đá hoa cương nhưng đá hoa cương được chế tác có nhiều màu sắc kèm theo đó có các ánh kim lấp lánh, nhưng lại không có độ bóng như đá hoa cương . Đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng góp phần trang trí từ thời đại của ai cập bởi đá có độ sáng bóng và bền với thời gian sử dụng.

Đá hoa cương

Với những hoa văn và màu sắc sang trọng đã làm nổi bật công trình kiến trúc, cũng như làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên quý phái, tinh tế. Đá hoa cương sài gòn đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình và được sử dụng vào các công trình quan trọng của đất nước.

Để biết rõ hơn về đặc điểm của đá hoa cương vì sao lại được nhiều khách hàng lựa chọn, thì bạn nên biết rằng đá hoa cương còn được biết đến với tên gọi là đá marble được sử dụng rất phổ biến và ứng dụng rộng rãi tại các công trình lớn trên cả nước.

Bên cạnh đó đá hoa cương f3358 là hiện thân của dòng sản phẩm cao cấp, mang những đặc tính và ưu điểm nổi trội. Với sức chịu nhiệt lớn, và không bị ngấm nước như những sản phẩm khác, do vậy đá hoa cương vàng vân gỗ đã hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của những loại đá khác. Do vậy đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho rất nhiều khách hàng.

Một bộ bàn ăn sẽ làm cho không gian phòng bếp trở nên sang trọng, nổi bật, bởi vì đây chính là nơi các thành viên cùng quây quần tụ tập ăn những bữa cơm cùng với cả gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Bạn chỉ muốn được tận hưởng, và cùng sẻ chia những câu chuyện vui buồn, để được giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. Bàn ăn được ốp đá hoa cương làm cho bạn có cảm giác bữa ăn ngon hơn, cũng như trở nên vô cùng thú vị.

Đây là một trong những mối quan tâm mà khách hàng cần sự tư vấn của những người có chuyên môn. Theo đó, có thể thấy rằng, việc thiết kế, thi công các công trình được làm từ vật liệu đá hoa cương là một trong những lĩnh vực không hề đơn giản.

Với những vết mốc và rêu xanh do lâu ngày ở những chỗ khó lau chùi, với vết bẩn này bạn nên dùng vôi bột cộng với nước. Bạn hòa vôi bột với nước sao cho ra dung dịch như cháo loãng. Sau khi hòa dung dịch xong bạn chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là quét phần vôi này lên bên trên lớp rêu xanh, để một thời gian khoảng 6 tiếng, rêu xanh sẽ tự tróc ra, sau đó bạn chỉ cần lau lại bình thường là xong.

Bề mặt đá bóng loáng, trơn mịn và dễ lau chùi nên được nhiều chủ nhà hàng ưa chuộng và lựa chọn để làm vật dụng trang trí nội thất. Chỉ với khăn mềm, mọi vết bẩn như dầu mỡ, đồ ăn, bụi bẩn đều được làm sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đá hoa cương

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Sau đây là một số kinh nghiệm chọn Đá hoa cương sang trọng cho phòng khách Đá hoa cương Chọn kích thước bếp phù hợp Việc nhập khẩu Đá hoa cương đến từ Nam Mỹ sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn Đá hoa cương Tại đây, những mẫu Đá hoa cương được chọn lọc và kiểm tra kiêm ngặt Đá hoa cương Đá hoa cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp 

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888