Giá đá hoa cương sài gòn F335 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F335 giá 3,250,000 có hình dáng và màu sắc rất bắt mắt, cùng với hoa văn độc đáo, đẹp tinh tế, đã trở thành điểm nhấn nổi

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F335 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F335 giá 3,250,000

đá hoa cương Bước 3: Có thể sử dụng máy đánh bóng thương mại không có chức năng mài mòn rồi dùng thêm đá hoa cương miếng vải mềm sạch để lau. Việc đánh bóng này nếu có điều kiện nên làm đều đặn mỗi 6 tháng đá hoa cương lần.

Giá đá hoa cương sài gòn F335 giá 3,250,000

Đá hoa cương Trên đây là những điều cần lưu ý khi vệ sinh và bảo dưỡng đá hoa cương . Việc này bạn nên được làm thường xuyên mỗi tháng và định kỳ 2 lần 1 năm. Bởi chỉ có cách này mới giúp cho nhà tắm của bạn luôn bền đẹp và sáng bóng như mới. Đặc biệt đến với công ty Đá hoa cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn các loại đá hoa cương cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

Bạn đã biết cách làm sạch sàn nhà bằng đá hoa cương ?

Đá hoa cương hiện nay được ứng nhiều trong không gian sống và trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Trong ngành xây dựng đá hoa cương được sử dụng rộng rãi tại nhiều các vị trí khác nhau, đem lại đá hoa cương không gian cực đẳng cấp. Sàn nhà chính là đá tự nhiên trong những vị trí dùng đá hoa cương rất nhiều. Trong quá trình sử dụng bạn cần phải chăm sóc và làm sạch để có thể giữ được sự bóng đẹp và độ bền. Chăm sóc, làm sạch sàn nhà bằng đá hoa cương như thế nào bạn đã biết chưa?

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Khi bạn sử dụng sàn nhà lát bằng đá hoa cương sẽ tạo nên sức hút cực kì khó cưỡng. Không gian gia đình bạn sẽ trở nên cực kì tinh tế và đẳng cấp, lịch lãm hơn bao giờ hết. Sàn nhà sử dụng đá hoa cương nhưng theo thời gian cũng như sự tác động của con người làm cho nó bị bẩn, không còn được như mới. Và công việc của bạn đó chính là làm sạch chúng, chăm sóc đúng cách. Làm sạch sàn nhà bằng đá hoa cương đúng cách không phải ai cũng biết. Bạn cần có những chú ý nhất định nếu không muốn đá hoa cương ở sàn nhà của mình nhanh bị hỏng.

Làm sạch ngay đồ ăn, nước uống trên bề mặt đá hoa cương

Đá hoa cương Sàn nhà là nơi đi lại, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình nên việc làm đổ đồ ăn, nước uống hay bất cứ chất bẩn gì là điều không thể tránh khỏi, nhất là đối với những nhà có cọn nhỏ. Khi các đồ ăn, nước uống rơi xuống sàn nhà bạn cần nhanh chóng lau chùi và làm sạch bằng khăn mềm ẩm. Không được để vết bẩn quá lâu vì nó sẽ bị thấm xuống lớp bên dưới và phá vỡ cấu trúc của đá hoa cương , làm sản phẩm nhanh hỏng hơn. Bề mặt đá từ đó cũng sẽ rất dễ bị ố vàng đấy nhé.

đá hoa cương sài gòn

Khi có đồ ăn, nước uống rơi xuống nền nhà đá hoa cương bạn cần lau chùi ngay

Không sử dụng giấm ăn để làm sạch sàn nhà bằng đá hoa cương

Đá hoa cương Nhiều người cho rằng giấm ăn có thể làm sạch đá hoa cương cách tốt nhất. Với các vết bẩn dù mới hay cứng đầu thì bạn chỉ cần dùng giấm ăn là có thể đánh bay. Liệu đây có phải là quan niệm đúng đắn? Với bề mặt vải nỉ thì giấm ăn chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, tuy nhiên với đá hoa cương cũng như các loại đá hoa cương khác thì tuyệt đối không nên nhé các bạn. Trong giấm ăn có chứa các chất axit không tốt cho bề mặt của đá hoa cương , khi bạn tác động lên bề mặt đá sẽ làm cho mặt đá bị bào mòn, xỉn màu và mất đi độ bóng đẹp.

Không nên dùng giấm ăn để làm sạch nền nhà bằng đá hoa cương

Kiểm tra các dung dịch làm sạch sàn nhà bằng đá hoa cương

giá đá đá hoa cương cách thức bảo dưỡng: thường xuyên lau chùi, vệ sinh chính là cách tốt nhất để tăng cường tuổi thọ của đá. Nếu bạn thực hiện tốt những phương pháp nhà sản xuất hướng dẫn, thì chi phí để bảo dưỡng giá đá đá hoa cương có thể tiết kiệm được giá đá đá hoa cương khoản tiền lớn.

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương Phương pháo chống thấm nước: Giá đá đá hoa cương không chống thấm tốt bằng giá đá đá hoa cương . Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay đã mang lại cho giá đá đá hoa cương ưu điểm vô cùng lớn đó là độ liền khối nên gần như không thấm nước. Và nếu như làm tốt giai đoạn chống thấm sẽ giúp đã có tuổi thọ ngang với giá đá đá hoa cương .

giá đá đá hoa cương Màu sắc giá đá đá hoa cương : Thị trường có nhiều loại giá đá đá hoa cương màu sắc và tốt nhất đa dạng. Giá đá đá hoa cương khác biệt với các loại giá đá đá hoa cương khác về màu sắc và vân đá như: giá đá đá hoa cương trắng cẩm thạch, black galaxy,… bóng sáng và giữ được vân giá đá đá hoa cương nhờ công nghệ khai thác và chế tác hiện đại.

Các ứng dụng của giá đá đá hoa cương trong thiết kế khiến cho không gian sống của bạn trở nên chất lượng hơn

Giá đá đá hoa cương Bạn có thể sử dụng các loại giá đá đá hoa cương với rất nhiều tone màu khác nhau vào thiết kế nội thất theo nhiều cách hay sử dụng như là giá đá đá hoa cương nét chấm phá. Giá đá hoa cương granite mác mahiếm giá đá đá hoa cương vị trí quan trọng trong trang trí nội thất. Từ giá đá hoa cương granite mác mahiếc bàn cà phê hay chậu rửa, vật liệu này có thể khiến không gian trở nên sang trọng hơn. Những ứng dụng dưới đây có thể mang lại vẻ thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương sài gòn

Nội thất thiết bị nhà aman

Dòng giá đá hoa cương tự nhiên cao cấp được hình thành từ sâu trong lòng đất ở nhiệt độ rất cao và giá đá hoa cương đen cũng tương tự như vậy. Các đường vân cũng như các màu đá hình thành là do sự phản ứng hóa học, sự biến đổi của các thành phần như silica, đá vôi, bùn… Chính vì thế loại giá đá hoa cương tự nhiên có độ chắc chắn, độ bền rất cao và chịu được tác động lớm. Tùy theo cấu trúc của từng tinh tế mà nó hình thành nên màu sắc của giá đá hoa cương khác nhau, trong đó có giá đá hoa cương đen. Với lý do như vậy giá đá hoa cương màu đen không thể nào phai màu theo thời gian.

Giá đá hoa cương đen được hình thành từ tự nhiên ở nhiệt độ cực cao rất bền đẹp

Đá hoa cương sài gòn Các đường vân màu sắc của Đá hoa cương sài gòn thì theo Đá hoa cương sài gòn quy luật tương đối giống nhau. Được chế tác với điều kiện chân không, hỗn hợp hình thành lên Đá hoa cương sài gòn phải chịu ép ở áp lực cao, tạo các đường vân nhân tạo, đánh bóng, cuối cùng là cắt lát theo độ dạy, tuỳ từng tiêu chuẩn của khổ đá.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương sài gòn có khả năng chống xước, chống thấm tốt. So với giá thành của Đá mác ma, Đá hoa cương sài gòn cũng không quá cao nhưng vẫn mang chất lượng tốt.

Ưu và nhược điểm của Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Có rất nhiều các công trình thi công hiện nay sử dụng Đá hoa cương sài gòn để thi công, thiết kế nội Đá hoa cương sài gòn ngoại thất. Vậy ưu điểm Đá hoa cương sài gòn nhược điểm của Đá hoa cương sài gòn là gì? Tại sao lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy?

Đá mác mahịu nhiệt tốt: Đá hoa cương sài gòn có khả năng chịu nhiệt cực tốt, thậm chí còn có khả năng chống lửa. Nếu bạn muốn các công trình nội thất như tường nhà, sàn nhà được thi công bằng Đá mác ma, thì đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Đá hoa cương sài gòn hay nhân tạo thì cũng có thể đảm bảo độ an toàn cho không gian của bạn.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương sài gòn Tính thẩm mỹ cao: Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những loại đá được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Sở hữu các đường vân độc đáo, sống động, tươi mới, màu sắc trang nhã, tinh tế vô cùng tự nhiên và đẹp mắt. Được hình thành trong tự nhiên, Đá hoa cương sài gòn không chỉ đem đến cho không gian sống của bạn Đá hoa cương sài gòn vẻ đẹp tự nhiên và còn mang lại cảm giác thư thái, mát mẻ và vô cùng sang trọng. Đá hoa cương sài gòn phù hợp với những công trình kiến trúc lớn, sang trọng như chung cư, nhà mặt phố, khách sạn, biệt thự, căn hộ.

Ngược lại, Đá hoa cương sài gòn còn Đá hoa cương sài gòn số hạn chế nhất định, khi dự kiến thi công bất cứ công trình kiến trúc nào, bạn cần phải chú ý những đặc điểm sau:

Giá đá hoa cương đen tự nhiên sẽ sáng bóng Một số loại giá đá hoa cương đen được ưu chuộng nhất hiện nay

Trong số các loại giá đá hoa cương hiện nay thì giá đá hoa cương đen nhận được nhiều sự ưu ái và quan tâm của mọi người. Gam màu đen bóng đẹp đem đến sự sang trọng và cực kì lịch lãm. Dòng giá đá hoa cương đen lại có nhiều loại khác nhau cho người sử dụng thoải mái lựa chọn. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, Kim Thịnh Phát xin giới thiệu một số loại giá đá hoa cương đen đang rất được ưu chuộng hiện nay và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương Với đá hoa cương số vết bẩn cứng đầu hoặc là các loại dầu mỡ chẳng may bám trên bề mặt sàn nhà thì bạn cần đến các dung dịch hay hóa chất để làm sạch. Tuy nhiên không phải loại nào cũng có thể áp dụng được. Bạn không nên dùng các loại dung dịch hay hóa chất có chứa nhiều chất tẩy rửa hay axit vì nó sẽ giảm tuổi thọ của đá rất nhanh. Chính vì vậy bạn nên kiểm tra chúng trước khi làm sạch sàn nhà, nếu có sử dụng hãy pha thật loãng chúng ra nhé.

Trước khi lau sàn hãy kiểm tra dung dịch làm sạch nhé

Trước khi vệ sinh sàn nhà đá hoa cương nên hút bụi

Đá hoa cương Nếu như bạn không muốn bề mặt đá hoa cương trên sàn nhà của bạn bị hư hại thì tốt nhất trước khi lau chùi bạn nên hút bụi trước. Việc hút bụi có ý nghĩa quan trọng, giúp cho bề mặt đá hoa cương của bạn không bị trầy xước. Các hạt bụi bẩn có thể gây hại cho đá hoa cương nhanh chóng được loại bỏ và công việc vệ sinh của bạn sẽ diễn ra dễ dàng hơn.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương Khi làm sạch đá hoa cương đúng cách bạn nên chú ý đến các vấn đề trên để có thể chăm sóc đá hoa cương cách tốt nhất nhé. Nếu như quý vị đang tìm địa chỉ mua đá hoa cương để lát sàn nhà hay dùng trong không gian sống, cũng như là được tư vấn đá hoa cương cách tốt nhất thì hãy đến ngay với Kim Thịnh Phát. Chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Cách chống thấm cho đá hoa cương

Đá hoa cương nói chung và đá hoa cương nói riêng được biết đến là dòng đá có độ cứng rất cao, bền đẹp và có khả năng chống thấm cực kì tốt. Tuy có khả năng chống thấm cao nhưng nếu như bạn không biết cách bảo quản thì hoàn toàn có thể làm đá hoa cương bị hỏng. Đá hoa cương cũng tương tự như các loại đá hoa cương khác, chống thấm là việc làm mà bạn không thể nào bỏ qua. Vậy chống thấm cho đá hoa cương bằng cách nào?

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Việc bạn chống thấm cho đá hoa cương mang đến ý nghĩa vô cùng quan trọng. Trước hết đó là nó mang lại độ bền cho sản phẩm, làm cho đá hoa cương được bền đẹp và có tuổi thọ cao hơn. Thứ hai đó chính là nó đảm bảo tính thẩm mĩ cho bề mặt đá. Nếu như chẳng may đá bị thấm nước sẽ xuất hiện các vết ố vàng cũng như làm đá hoa cương không còn được bóng đẹp nữa. Chống thấm cho đá hoa cương trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết. Sau đây là cách chống thấm cho đá hoa cương bạn không thể nào bỏ qua.

Chống thấm trước khi thi công cho đá hoa cương

Vì những ưu điểm nổi bật mà giá đá hoa cương đen được sử dụng rất nhiều trong ngành xây dựng. Ở những không gian sử dụng loại giá đá hoa cương này chúng ta đều thấy toát lên sự sang trọng, tinh tế và vô cùng đẳng cấp. Gam màu đen cũng rất dễ tạo nên điểm thu hút với mọi người. Nếu các bạn đang có ý định mua giá đá hoa cương đen và muốn biết một số loại nổi bật của dòng sản phẩm này thì dưới đây bạn sẽ tìm được ngay câu trả lời.

đá hoa cương sài gòn

Bạn quan sát kĩ có thể nhận ra đâu là đá hoa cương đen tự nhiên và đá hoa cương tự nhiên. Dòng đá hoa cương chất lượng cao cấp từ tự nhiên có độ sáng bóng cực cao nên các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về sự phai màu của sản phẩm. Độ bóng đẹp dù mưa gió hay tác động của thời tiết cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Với loại đá hoa cương nhân tạo sẽ được nhuộm qua hóa chất màu đen nên không thể nào sáng bóng. Nếu như bạn dùng một thời gian và đá bị phai màu thì chắc chắn là bạn sẽ mua phải loại đá kém chất lượng.

Đá hoa cương

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

Không gian sống của bạn sẽ thực sự thay đổi khi bạn sử dụng đá hoa cương vàng để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Bởi vì không gian sống của bạn sẽ trở nên sang trọng, độc đáo thể hiện phong cách của gia chủ, cũng như những người khách đến thăm nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng và không thể rời mắt trước một công trình ấn tượng, độc đáo, quý phái, tinh tế

da hoa cuong đá hoa cương 1234455

Với mẫu mã đa dạng về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, chất bề mặt, đá tự nhiên này thực sự đạt được sức biểu cảm về mặt thẩm mỹ, dễ dàng thỏa mãn được ý tưởng và tình huống trong các thiết kế.

Sản phẩm có thương hiệu

Đá hoa cương  được sử dụng kế thừa những điểm mạnh và khắc phục được mọi yếu điểm của sơn tường, vật liệu cổ điển thường được sử dụng để trang trí cho mặt ngoài cùa các tòa cao ốc hay những bức tường. Nếu sơn tường có ưu điểm là nhiều màu sắc, giá thành rẻ, thi công dễ dàng thì khuyết điểm là nó rất đơn điệu, chỉ có màu mà không có hoa văn hay họa tiết gì.

Trong khi đó, đá hoa cương  chẳng những có màu sắc đa dạng, họa tiết, hoa văn bắt mắt, nổi bật, các mẫu khác nhau sẽ có những thiết kế khác nhau, thậm chí nếu khách hàng có yêu cầu còn được sản xuất với thiết kế riêng, theo ý tưởng của khách hàng. Phương thức thi công cũng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian và đem lại hiệu suất sử dụng lâu dài.

đá hoa cương tự nhiên

Đây cùng là sản phẩm luôn hướng tới sự bền đẹp và có độ an toàn cao. Cùng với đó, nó còn mang một phong cách riêng về màu sắc tạo sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên mà ít vật liệu xây dựng nào đạt được.

Qua các công trình đã xây dựng, đá hoa cương  thực sự đã là giải pháp tối ưu cho mặt ngoài cao ốc – đúng như điều muốn khẳng định ban đầu khi công ty Inax đưa vật liệu này vào thị trường Việt Nam.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F335 giá 3,250,000

Đá hoa cương Việc chống thấm cho đá hoa cương trước khi thi công là việc làm rất cần thiết nếu như bạn muốn công trình của mình hay ở những vị trí mình sử dụng được bền lâu hơn. Việc chống thấm giúp đá hoa cương tránh được những tác nhân từ bên ngoài tác động vào như nước, cc chất lỏng, dầu mỡ…

Trước khi thi công bạn nên chống thấm cho đá hoa cương

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F335 giá 3,250,000

Đá hoa cương Chống thấm cho đá hoa cương trước khi thi công bằng cách nào? Đó chính là bạn hãy mua loại dung dịch chuyên chống thấm cho đá hoa cương và sau đó làm theo hướng dẫn. Việc quét lớp dung dịch trên bề mặt đá sẽ có tác dụng như lớp màng bảo vệ giúp đá hoa cương tránh được mọi tác động và cho thời gian sử dụng được lâu dài hơn.

Thường xuyên lau chùi, chăm sóc đá hoa cương

Đá hoa cương Nhiều người cho rằng khi đã tiến hành bảo dưỡng trước khi thi công cho đá hoa cương thì không cần phải chăm sóc nữa. Đây là quan niệm sai lầm và cần được loại bỏ ngay. Cho dù bạn sử dụng đá hoa cương ở vị trí nào đi chăng nữa nếu không chăm sóc và bảo dưỡng thì chúng cũng sẽ rất nhanh hỏng và mất đi độ bóng ban đầu. Do vậy, nếu như có các vết bẩn trên bề mặt bạn cần nhanh chóng làm sạch bằng khăn mềm, không nên để quá lâu chúng sẽ thấm xuống lớp phía dưới đá hoa cương và sẽ nhanh bị hỏng hơn. Cùng với đó bạn nên làm sạch đá thường xuyên, có thể đánh bóng chúng hoặc là sử dụng các dịch vụ chuyên chống thấm, làm sạch đá hoa cương nhé.

Trong quá trình sử dụng thường xuyên làm sạch, lau chùi đá hoa cương

đá hoa cương sài gòn

Chống thấm cho đá hoa cương theo thời gian như thế nào?

Đá hoa cương Nhiều người băn khoăn không biết trong thời gian bao lâu thì nên chống thấm lại cho đá hoa cương ? Hoặc chống thấm lần đầu rồi thì có cần chống thấm lại nữa không? Việc chống thấm cho đá hoa cương cũng như các loại đá hoa cương khác thường có tác dụng trong vòng 5 năm. Sau 5 năm bạn nên chống thấm lại nhé, lúc này lớp chống thấm cũ đã hết tác dụng. Khi chống thấm lớp mới bạn cần bóc lớp cũ đi nhé như vậy mới có tác dụng tốt nhất.

Sau 5 năm bạn nên chống thấm lại bề mặt đá hoa cương

Đá hoa cương Khi chống thấm cho đá hoa cương cũng như là các loại đá hoa cương khác các bạn nên lưu ý rằng cần phải chọn sản phẩm chống thấm có chất lượng tốt, đúng là loại chuyên để chống thấm. Cùng với đó là bạn cần làm đúng theo chỉ dẫn, có như vậy việc chống thấm mới có tác dụng và đặc biệt về mặt của đá hoa cương cũng sẽ không bị hỏng.

Đá hoa cương Chống thấm cho đá hoa cương đúng cách sẽ giúp bạn sử dụng được bền lâu, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm hơn. Đây là việc làm cần thiết mà bạn không thể nào bỏ qua. Cùng với đó trong quá trình sử dụng nên hạn chế tối đa những chất lỏng rơi hay đổ lên bề mặt đá nhé. Càng đỡ tiếp xúc thì bề mặt đá càng bóng đẹp, phần cấu tạo bên trong cũng sẽ giữ được độ cứng của mình hơn.

Dòng giá đá hoa cương đen kim sa

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương Bàn ăn: Giá đá hoa cương granite mác mahiếc bàn ăn có mặt làm bằng giá đá đá hoa cương , giá đá đá hoa cương thì thật tuyệt. Nó làm không gian trở nên lấp lánh, sang trọng, món ăn thêm phần thịnh soạn khi đặt trên loại vật liệu có những đường vân tinh tế, độc đáo tới mức khó tin. Hiện nay, có giá đá đá hoa cương số loại giá đá đá hoa cương có nguồn gốc trong nước có đồ liền khối lớn, được chế tác bằng công nghệ hiện đại nên càng giữ được vẻ đẹp bền lâu và đặc biệt là không thấm nước, rất dễ vệ sinh đối với bàn ăn.

giá đá đá hoa cương Những chiếc lọ gia vị trong aman: Thật kì lạ là đến những chiếc lọ đựng tiêu, muối... cũng khiến công việc nấu nướng trở nên dễ thương đến lạ. Cho dù bạn không được ngăn nắp thì những chiếc lọ tinh tế thế này cũng không thể làm không gian bừa bộn giá đá hoa cương granite mác mahút cũng trở nên đẹp mắt

giá đá đá hoa cương Ốp bàn aman: Giá đá đá hoa cương không mắc tiền như bạn nghĩ, nhất là khi căn aman nhỏ gọn thì bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được với chi phí này. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể ốp gạch tường, còn nếu muốn không gian căn aman trở nên ấn tượng và có suy nghĩ ăn chắc mặc bền, bạn nên ốp giá đá đá hoa cương lần mà không phải tốn kém chi phí bảo dưỡng và thời gian, công sức vệ sinh.

giá đá đá hoa cương Nơi đặt lò nướng bánh: Giá đá đá hoa cương khu vực ốp giá đá đá hoa cương sẽ rất lí tưởng cho các bà nội trợ nướng bánh. Giá đá đá hoa cương nơi mát mẻ, thoáng, đẹp và đặc biệt là chắc chắn để nhào nặn, nướng và cho ra những chiếc bánh thơm ngon yêu thích.

đá hoa cương sài gòn

Nội thất, thiết bị phòng khách

giá đá đá hoa cương Bàn tiếp khách: Giá đá hoa cương granite mác mahiếc bàn tiếp khách bằng giá đá đá hoa cương sẽ giúp không gian phòng khách trở nên nhã nhặn. Với những chiếc bàn giá đá đá hoa cương có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể để đến 1 tuần mới lau chùi bằng khăn ướt thì vết bẩn vẫn đi như thường. Nhưng cũng hết sức lưu ý, nếu nhuư bạn mua phải hàng giả, chất lượng kém có thể bị ngấm nước chè, nước hoa quả và trở nên hoen ố không thể chùi rửa.

giá đá đá hoa cương Bàn cafe: Giá đá hoa cương granite mác mahiếc bàn cà phê thanh lịch thế này sẽ khiến ngày làm việc của bạn trở nên ý nghĩa khi thưởng thức giá đá đá hoa cương tách cà phê hay ấm trà trước khi bắt tay vào những bộn bề công việc của giá đá đá hoa cương ngày. Bạn có thể sử dụng giá đá đá hoa cương , giá đá đá hoa cương để làm mặt bàn và phối với những chiếc ghế bán sẵn ở các tiệm đồ nội thất, giá đá đá hoa cương phong cách hiện đại và tươi mới.

giá đá đá hoa cương Khay đựng đồ: Giá đá hoa cương granite mác mahiếc khay bằng giá đá đá hoa cương sẽ thật sự nhã nhặn. Hãy thử đặt nó trong phòng ngủ, đựng những món đồ trang sức hoặc nước hoa yêu thích của bạn; để trong phòng khách chứa sách và giá đá đá hoa cương món đồ điêu khắc nào đó; hoặc trên bàn ăn với giá đá đá hoa cương số thức rượu ngon.

Nội thất thiết bị phòng ngủ và phòng tắm:

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Độ cứng chưa đảm bảo: So với Đá hoa cương sài gòn còn hạn chế về độ cứng, do tính chất xốp, mềm được hình thành từ đá vôi. Vì vậy, trong quá trình vận chuyển, thi công, các tấm Đá mác maần được đảm bảo bọc gói kỹ càng, nên bọc nẹp hoặc Đá hoa cương sài gòn tấm lưới đằng sau để có thể giữ an toàn cho đá, tránh những trường hợp không hay xảy ra như nứt, vỡ.

Đá hoa cương sài gòn Khả năng chống thấm, chống nước: Đá hoa cương sài gòn có khả năng chống thấm, chống nước kém, vậy nên Đá hoa cương sài gòn không phù hợp để thi công các công trình ngoài trời, thường xuyên phải chịu những tác động từ môi trường hay thời tiết. Đá hoa cương sài gòn chỉ phù hợp với các công trình thi công nội thất trong gia đình, hoặc gia công dùng để trang trí.

Đá hoa cương sài gòn Giá thành của Đá hoa cương sài gòn có phần hơi cao so với thị trường các dòng đá. Nếu có thể xử lý tốt được khả năng chống thấm, chống nước thì Đá hoa cương sài gòn sẽ được ưu ái hơn nữa.

Đá hoa cương sài gòn số mẫu Đá hoa cương sài gòn được sử dụng phổ biến.

Đá hoa cương sài gòn có nhiều loại khác nhau, đa dạng về cả đường vân và màu sắc. Đá hoa cương sài gòn có những mẫu nào và được sử dụng phổ biến ra sao?

Đá hoa cương sài gòn Các đường vân trên bề mặt Đá hoa cương sài gòn được tạo nên từ sự phân bố không đồng đều của các tạp chất khoáng có trong đá. Do vậy, sẽ rất khó để bắt gặp sự giống nhau giữa 2 viên đá.

Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những loại đá được sử dụng phổ biến trong ngày nay. Với gam màu sáng, lạnh, Đá hoa cương sài gòn được tận dụng thi công trong các công trình nội thất gia đình như ốp tranh bếp, lát sàn bếp hoặc bếp nhà tắm.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Sự giản dị nhưng vô cùng trang nhã có trong Đá hoa cương sài gòn rất phù hợp với những gia chủ nào mang mệnh Kim. Đá hoa cương sài gòn giúp cho gia chủ mang mệnh Kim có được nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe tốt, các mối quan hệ làm ăn, trong gia đình đều thuận lợi.

Đá hoa cương sài gòn rất độc đáo và đa dạng, Đá hoa cương sài gòn số Đá hoa cương sài gòn bắt mắt phải kể đến như Đá mác ma,cream nouva, trắng hy lạp hay arara white.

Đá hoa cương sài gòn .

Đá hoa cương sài gòn Màu đen của Đá hoa cương sài gòn mang đến sự sang trọng, huyền bí. Không cần quá phô trương nhưng những khối Đá hoa cương sài gòn đều mang đến cho người xem Đá hoa cương sài gòn vẻ đẹp cuốn hút, khó rời mắt.

Khi lắp đặt Đá mác ma, không gian sống của bạn trở nên sang trọng, cá tính và có sức hút. Đá hoa cương sài gòn thường được dùng để bếp bếp, mặt bếp, mặt bếp,...

Đá hoa cương sài gòn rất phù hợp với gia chủ có mệnh Đá mác ma. Đây là màu mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ mệnh Đá mác ma.

Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn mang Đá hoa cương sài gòn màu bóng sáng hấp dẫn và tinh tế. Bên cạnh đó, thứ ánh sáng mà được Đá hoa cương sài gòn phản chiếu lại mang Đá hoa cương sài gòn vẻ đẹp ấm áp, nhẹ nhàng, hài hòa, trang nhã và có chiều sâu.

Đá hoa cương sài gòn Mỗi khối Đá hoa cương sài gòn lại có những sắc thái khác nhau, từ hệ thống đường vân ngẫu nhiên đến độ đậm nhạt của màu sắc.

Loại giá đá hoa cương này tạo nên sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho bất cứ ai vì vẻ đẹp hoàn hảo mà nó mang lại. Do đó nó được sử dụng rất nhiều trong xây dựng. Loại đá này có nguồn gốc từ Châu Âu, nó có khả năng chịu được sự va đập mạnh và rất bền đẹp với thời gian. Bạn có thể dùng lát sàn nhà, con tiện cho đến bàn bếp… Loại giá đá hoa cương đen kim sa lại có nhiều loại khác nhau như giá đá hoa cương kim sa cám, kim sa trung, giá đá hoa cương kim sa hạt nhỏ, hạt lớn….Ưu điểm nổi bật của loại đá này đó là có thể uốn được rất tốt, có thể chống đông.

Giá đá hoa cương đen kim sa có nhiều loại khác nhau

đá hoa cương sài gòn

Dòng giá đá hoa cương đen tia chớp ý vân nhiều

Mẫu giá đá hoa cương này được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cực kì tốt. Họa tiết như hình tia chớp từ thiên nhiên thu hút ngày sự chú ý của mọi người, tạo nên sự ấn tượng hơn bao giờ hết. Không gian khi sử dụng giá đá hoa cương này sẽ vừa tạo nên được sự sinh động lại vừa cực kì mềm mại. Với họa tiết như những tia chớp hình thành một cách tự nhiên, đẹp mắt và cũng tạo nên sự kì bí và mạnh mẽ. Mặt giá đá hoa cương đen tia chớp sáng bóng và rất dễ dàng lau chùi bụi bẩn, chống thấm rất tốt. Chính vì vậy giá đá hoa cương này được rất nhiều các khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Giá đá hoa cương đen tia chớp rất cuốn hút

Dòng giá đá hoa cương đen xanh ngọc trai

Nếu như bạn muốn không gian vừa sang trọng lại vừa mang hơi hướng phong cách cổ điển thì đây chính là loại giá đá hoa cương thích hợp không thể nào bỏ qua. Giá đá hoa cương đen xanh ngọc trai tạo nên cảm giác cực kì chân thật và có chiều sâu, không gian rất đẹp và thu hút. Loại giá đá hoa cương đen này được sử dụng công nghệ in kĩ thuật số HD, mài mặt với công nghệ cực kì hiện đại. Bạn cũng có thể dùng ở nhiều vị trí khác nhau cho không gian của mình. Tư vấn chọn giá đá hoa cương đen cho sàn nhà

đá hoa cương sài gòn

Không thể kể đến vị trí các bậc tam cấp khi sử dụng đá hoa cương đen. Đây cũng là cách để bạn tạo nên sự chú ý ngay khi mọi người bước vào không gian của bạn. Nếu như muốn tạo được sự ấn tượng thì tốt nhất bạn nên chọn đá hoa cương đen có nhiều các họa tiết nổi bật nhé. Hơn nữa, đá hoa cương hội tụ các ưu điểm, bền đẹp với thời gian nên dùng cho các bậc tam cấp sẽ tạo nên sự bền đẹp và lâu dài hơn.

 

Đá hoa cương Trong các sản phẩm về đá thì đá hoa cương được các gia chủ sử dụng để ốp lát nhiều nhất. Không phải ngẫu nhiên mà loại đá được ưu ái đến vậy. Với màu vàng nhạt đặc trưng xen kẽ các đường vân đứt gãy thì emperador mang tới sự khác lạ, thu hút ánh nhìn người xem, xét về giá thì có giá trung bình phù hợp với tất cả các công trình lớn nhỏ.

Đá hoa cương nguyên liệu tuyệt vời cho ốp lát cầu thang

Đá hoa cương hay còn được gọi với cái tên đá hoa cương . Loại đá này được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng để ốp cầu thang, ốp bậc thềm nhà... bởi không những giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều công trình khác nhau, mà còn sở hữu độ bền, độ cứng cao, tiết kiệm được khoản lớn chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương có thể coi là loại được sử dụng phổ biến nhất trong ứng dụng ốp cầu thang. Bởi tiêu chí chất lượng, tính thẩm mỹ, giá cả thấp hơn so với những loại đá hoa cương khác phù hợp với đại đa số nhu cầu của mọi người, mọi công trình ở nhà riêng, nhà hàng nhỏ....

đá hoa cươngầu thang là đá tự nhiên trong những nơi chịu rất nhiều lực tác động nhất cho cường độ đi lại cao. Nên yếu tố đầu tiên để lựa chọn đá ốp là phải có độ cứng cao. Và đá hoa cương sở hữu độ cứng của không cần phải bàn cãi, khi mà chỉ xếp sau kim cương mà thôi.

đá hoa cương Độ bền là yếu tố thứ hai được xem xét tới đối với những nguyên vật liệu để ốp cầu thang. Không gian sang trọng đồng nghĩa với nghĩa với con người đẳng cấp, các quý bà cùng các đôi giày cao gót thanh lịch thường xuyên đi lại. Tuy nhiên, điều này vô hình chung lại rất dễ làm nguy hại tới nền nhà, may thay đá granite rất khó trầy xước, đồng thời độ sáng bóng cũng không hề giảm theo thời gian cho nên công trình của bạn sẽ giữ mãi được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương Với vô vàn màu sắc đa dạng, đá hoa cương lát cầu thang đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú cho ngôi ngôi nhà của bạn. Từ màu đen sang trọng thêm chút bí ẩn cho đến màu trắng tinh khôi, đặc biệt là đá tự nhiên màu vàng lấp lánh, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất về màu sắc của những người khó tính nhất.

đá hoa cương Khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt độ cao của loại đá ốp cầu thang này cũng rất đáng nể. Do vậy, dù bạn có sử dụng để ốp cầu thang ngoài trời cũng không ngần ngại những yếu tố môi trường như nắng mưa tác động

đá hoa cương Hơn thế nữa đá hoa cương rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi, bảo dưỡng mặt đá, giúp bạn dễ dàng đánh bay các vết bẩn, đồng thời khả năng điều hòa không khí, tạo cảm giác mát mẻ thư thái sẽ làm khách hàng hay những vị khách quý của bạn có tâm trạng tốt hơn.

Đá hoa cương

Đá hoa cuong giữ vai trò rất quan trọng trong các công trình, bởi vì sẽ giúp làm nổi bật được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của các công trình, cũng như ưu điểm nổi bật của đá mang lại nên đã được khách hàng rất tin tưởng sử dụng.

Phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng ấm áp, sang trọng, giúp bạn có một không gian tiếp khách thật trang nhã. Mặt bàn được ốp đá hoa cương sài gòn đã làm nổi bật phong cách tinh tế của chủ nhà, thể hiện đẳng cấp cũng như con mắt thẩm mỹ của bạn.

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tận hưởng cảm giác yên bình, thoáng đãng với một phòng khách vô cùng quý phái, sự kết hợp hài hòa giữa đồ dùng và màu sắc nổi bật của đá marble đã làm không gian càng thêm cuốn hút, rực rỡ.

Như đã nói ở trên, đá hoa cương đen thường có độ bóng đẹp hơn hẳn so với các loại đá hoa cương khác. Độ bóng của nó có thể lên đến 89%. Nhờ vào sự bóng đẹp này mà đá hoa cương đen đem đến cho không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Theo các kiến trúc sư thì đá hoa cương rất dễ kết hợp với các màu sắc khác nhau, mà không gây ra sự đối lập hay tương phản. Chính nhữn ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đá khác trên thị trường, mà nhiều năm nay loại  đá hoa cương dark emberador marble được khách hàng rất yêu thích cũng như lựa chọn để trang trí cho những công trình lớn của đất nước.

Hiện nay giá đá hoa cương luôn luôn biến động theo thời gian. Ngoài ra các nhân tố như màu sắc, mẫu mã, xuất xứ, nơi cung ứng khác nhau cũng sẽ cho ra bảng giá đá hoa cương khác nhau.Còn đá hoa cương( gọi là đá granite) nằm trong vỏ trái đất hoặc được tạo nên từ quá trình phun ra bề mặt trái đất rồi ngưng tụ thành do quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa. Đặc điểm của loại đá này chính là màu sắc của đá có thể là hồng, xám hay thậm chí là đen. Hiện nay, thị trường đá hoa cương gồm có 3 loại đó là đá hạt mịn, hạt trung bình và hạt thô. Loại đá này được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng hay ốp tường, lát sàn nhà nội ngoại thất, các khu tiểu cảnh trang trí, cầu thang, mặt bếp

Đá hoa cương

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 1

 

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

Mời Quý khách bấm vào đây để xem lại bảng báo giá đá hoa cương phần 2 đây là phàn báo giá mà quý khách mới vừa xem xong

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>

> CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

>Kho Sản Xuất: Thôn Hợp Liên; Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp; Tỉnh Nghệ An.

Chuyên sản xuất xuất và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm làm sẵn chi tiết cổ điển CNV chi tiết khó nhất, phục vụ theo yêu cầu, theo bản vẽ mặc định và theo yêu cầu chế tác sáng tạo đẹp mắt hơn nữa.

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888