Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000 mang một vẻ đẹp tự nhiên, bởi vì loại đá này được hình thành từ đất, trải qua những biến đổi tự nhiê

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000

Đá hoa cương Hay đá granite lưu ý bạn cần phải ghi nhớ rằng, trong quá trình vệ sinh mặt đá hoa cương bạn tuyệt đối không được sử dụng các loại nước tẩy có tính acid mạnh bởi sẽ gây nguy hại, làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Cách vệ sinh tốt nhất là sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng cho đá hoa cương , hoặc khăn mềm ẩm.

Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000

Đá hoa cương tại công ty Kim Thinh Phát

Đá hoa cương Bạn đang tìm kiếm các đá hoa cương ốp lát cho các hạng mục đá ốp cầu thang, đá ốp bếp, đá ốp mặt tiền, bàn ăn mặt đá, thang máy hay đá trang trí nội ngoại thất khác... Vậy hãy đến với công ty Kim Thịnh Phát địa chỉ cung cấp các loại đá hoa cương hàng đầu toàn quốc. Đối với chúng tôi, chất lượng công trình của bạn chính là tiêu chí và mục đích mà chúng tôi hướng đến.

Đá hoa cương emperador của công ty chúng tôi mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường với chất lượng đã được kiểm duyệt theo các tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài các loại đá hoa cương , Kim Thịn Phát còn cung cấp các loại đá hoa cương với nhiều màu sắc và vân đá độc đáo, hướng tới sự đa dạng trong việc lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.

Làm thế nào để chọn được đá hoa cương ?

Đá hoa cương Trong nhiều năm gần đây, đá hoa cương đã trở thành vật liệu ốp mặt bếp phổ biến nhất bởi ưu điểm bền đẹp và vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có rất nhiều các loại đá hoa cương với mẫu mã, chủng loại vô cùng phong phú và đa dạng. Làm thế nào để chọn được đá hoa cương ?

đá hoa cương sài gòn

Chọn theo đặc tính các loại đá

Đá hoa cương Có rất nhiều loại đá hoa cương khác nhau, từ đá hoa cao cấp đến các loại đá thông thường, từ đá hoa cương đến đá hoa cương … Mỗi loại đá đều có các ưu điểm và nhược điểm riêng về đặc tính như trọng lượng, độ bền, độ rắn chắc, vẻ đẹp bên ngoài, khả năng chịu tác động hay chịu nhiệt… Dựa vào việc xem xét các đặc tính này, bạn có thể chọn loại phù hợp nhất với căn bếp nhà mình.

Đá hoa cương số loại đá thường được chọn làm mặt bếp thông dụng nhất hiện nay như: đá granit, đá hoa cương … Trong đó, đá granit là loại đá hoa cương nhất. Loại đá này có ưu điểm là độ bền cứng và độ bóng cao, không quá nặng nên rất thích hợp để chọn làm vật liệu mặt bàn bếp. Đá hoa cương hay còn gọi là đá tự nhiên , đây là đá tự nhiên trong những loại đá có vân đẹp nhất và sang trọng nhất. Tuy nhiên đá lại có nhược điểm là dễ bị trầy xước, do đó trong quá trình sử dụng cần phải cẩn thận và giữ gìn.

đá hoa cương sài gòn

Muốn tạo nên được không gian đẹp thì từng vị trí trong không gian đó cần được gia chủ chú ý. Sàn nhà chính là vị trí mà bạn không thể nào bỏ qua, dù là ở phòng khách, phỏng ngủ hay nhà bếp… Hiện nay người ta sử dụng giá đá hoa cương để lát sàn nhà là chủ yếu bởi nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó có giá đá hoa cương đen. Dòng giá đá hoa cương này được ưu chuộng bởi độ bóng đẹp và sự cuốn hút. Chọn giá đá hoa cương đen cho sàn nhà như thế nào là tốt nhất? Hôm nay Kim Thịnh Phát xin tư vấn giúp bạn vấn đề này.

 

giá đá đá hoa cương Bàn để đầu giường: Giá đá hoa cương granite mác mahiếc bàn nhỏ bằng giá đá đá hoa cương đặt cạnh giường, dùng để trang trí và để vật dụng cần thiết sẽ rất tiện lợi. Nếu bàn sáng màu, bạn có thể sơn tường màu tốt nhất để tạo nên sự tương phản và ngược lại.

giá đá đá hoa cương Tranh giá đá đá hoa cương : Với giá đá đá hoa cương ngân sách siêu nhỏ, bạn có thể in ra những bức tranh đá bằng giấy với thiết kế tường hoặc cẩm thạch bằng giá đá đá hoa cương . Thậm chí, chỉ cần có ý tưởng về giá đá đá hoa cương bức tranh đá với kích thước nhỏ theo phong cách trừu tượng hoặc giản đơn rồi treo trong khung gỗ thì nó hoàn toàn không tốn kém.

giá đá đá hoa cương Bồn tắm: Những tấm đá ốp lát marble với lớp vân ấn tượng bao quanh giá đá hoa cương granite mác mahiếc bồn tắm sẽ rất quyến rũ và giúp bạn ngâm mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

đá hoa cương sài gòn

Bàn ăn bằng giá đá đá hoa cương sự lựa chọn mới mẻ mang đầy sự tinh tế cho căn aman mọi nhà

Giá đá đá hoa cương Nhịp sống bận rộn khiến bữa tối trở thành tâm điểm để các thành viên lấy lại sự yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng. Sự quây quần, niềm vui đến từ những bữa ăn thịnh soạn. Và đôi khi, giá đá hoa cương granite mác mahiếc bàn ăn đẹp mắt cũng mang lại cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phần thi vị hơn. Vì vậy, ứng dụng giá đá đá hoa cương vào không gian aman không những gia tăng tính thẩm mỹ mà còn làm bữa ăn thêm ngon hơn.

Lưu ý khi làm bàn ăn bằng mặt giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương hay còn có tên gọi khác là giá đá đá hoa cương . loại đá này thường được sử dụng để tạc tượng, nhưng với những nét độc đáo của vân đá cũng như đa dạng màu sặc phong phú bắt mắt, mà chúng được ưa chuộng để ứng dụng trong thiết kế không gian, hay các vận dụng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương So về độ cứng thì giá đá đá hoa cương không thế so sánh được với những loại giá đá đá hoa cương khác, nhưng bù lại chúng lại có giá đá đá hoa cương ưu điểm nổi bật đó chính là chất vân trắng và màu sắc sáng bóng, tươi tắn. Marble có tính chất xốp, mềm, có có tính thấm nước ở mức chấp nhận được. Bởi vậy, việc xử lý chống thấm tốt là điều vô cùng quan trọng, nếu như không thực hiện tốt bước này theo thười gian chúng sẽ thấm nước, dính bụi và chuyển màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Có không ít quý khách hàng gửi câu hỏi thắc mắc về cho Kim Thịnh Phát đó là làm sao để lựa chọn được giá đá hoa cương đen tốt khi lát sàn nhà. Trên thị trường có quá nhiều các đơn vị cung cấp giá đá hoa cương làm bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn giá đá hoa cương đen cho sàn nhà một cách tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau đây: Cách loại bỏ vết xước trên giá đá hoa cương vàng

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn thường được thi công trong những công trình nội thất gia đình như bếp nhà, ốp sàn, ốp mặt bếp… thậm chí, chúng còn được gia công để biến thành những đồ trang trí nội thất bắt mắt, độc đáo.

Đá hoa cương sài gòn Màu vàng của Đá hoa cương sài gòn thường đem đến tài lộc, may mắn, cho những gia chủ có mệnh Kim hoặc mệnh Thổ.

Đá hoa cương sài gòn .

Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những loại đá được rất nhiều nhà kiến trúc sư ca ngợi về vẻ đẹp độc đáo, trang nhã và thanh thoát. Vẫn là cấu trúc với thành phần chính là canxi cacbonat đã bị phong hoá, nhũ hoá theo thời gian trên nền đá mát lạnh, vẫn là những phiến đá được phân cắt nhưng những khối Đá hoa cương sài gòn lại tạo nên những đường vân song song, tạo vòng, xếp lớp cạnh nhau, tạo nên cảm giác giống như những vòng gỗ lâu năm có trên thân cây.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn thường được lựa chọn để kết hợp với những phong cách khác biệt, độc đáo nhưng vẫn mang Đá hoa cương sài gòn vẻ đẹp trang nhã.

Đá hoa cương sài gòn mang lại Đá hoa cương sài gòn hiệu ứng sang trọng, độc đáo nhưng gần gũi, khiến không gian trở nên ấm cúng hơn.

Đá hoa cương sài gòn thường được trang trí thiết kế ở không gian bếp, phòng ngủ, phòng bếp. Ngoài ra, Đá hoa cương sài gòn là những màu trung tính, không kén chọn không gian, vậy nên rất dễ phối với những vật liệu khác, và phù hợp với rất nhiều thiết kế của gia đình Việt.

đá hoa cương sài gòn

Ứng dụng của Đá hoa cương sài gòn trong thực tế.

Đá hoa cương sài gòn Có rất nhiều công trình lớn ngày nay lựa chọn Đá hoa cương sài gòn là vật liệu để thiết kế, thi công. Đá hoa cương sài gòn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những không gian sang trọng, tinh tế và trang nhã. Đá hoa cương sài gòn thường được sử dụng thi công trong Đá hoa cương sài gòn số hạng mục sau:

Tranh đá bếp bếp.

Đá hoa cương sài gòn Bếp nơi được đánh giá quan trọng trong bất kỳ Đá hoa cương sài gòn ngôi nhà nào. Đây không chỉ là nơi các thành viên gia đình quây quần tụ họp bên nhau mà còn là nơi gia đình đón tiếp những vị khách quý đến. Trong những năm gần đây, Đá hoa cương sài gòn đã được ứng dụng rộng rãi trong thi công thiết kế bếp.

Những bức tranh Đá hoa cương sài gòn bếp trong bếp tạo nên Đá hoa cương sài gòn điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Còn đá hoa cương được xem là đá “đá hoa cương nửa” nhân tạo, được làm từ các khoáng đá và nhựa tổng hợp. Đá vẫn có độ rắn cao, đặc biệt là không dễ trầy xước. Ưu điểm của đá là có khá nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn vân đá. Đá hoa cương số dòng đá hoa cương còn có thể phát sang như đá hoa cương .

Chọn theo màu sắc và kiểu dáng

Đá hoa cương Màu sắc và kiểu dáng đá cũng đóng vai trò hết sức quan trọng vì nó sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ và khả năng kết hợp, hòa nhập vào phong cách nội thất căn bếp nói riêng và cả ngôi nhà nói chung. Mỗi ngôi nhà hay cụ thể là từ căn bếp đều có cách thiết kế, trang trí nội thất riêng. Dựa vào phong cách ấy mà bạn có thể chọn màu sắc và kiểu dáng đá phù hợp, nhằm giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho căn bếp.

Đá hoa cương Ví dụ như nhà bạn lấy tone màu chủ đạo là trắng, thì bạn nên hay đá granite đơn sắc, hay loại đá hoa cương nền trắng có hạt, hoặc đá nền trắng vân xám. Nếu bạn dự định sử dụng nhiều vật dụng nội thất bếp bằng gỗ như bàn gỗ, tủ bếp gỗ… thì bạn có thể hay đá granite màu vàng gỗ để đi cùng tone. Còn nếu bạn muốn căn bếp được sinh động và phá cách hơn bạn có thể sử dụng các đá hoa cương màu nổi bật như đỏ, xanh, đen, tím…

đá hoa cương sài gòn

Chọn theo giá cả

Đá hoa cương Để chọn được đá hoa cương , giá cả cũng rất quan trọng. Tùy vào khả năng tài chính hay mức dự trù chi phí cho việc xây dựng, trang trí bếp mà bạn có thể chọn loại đá hoa cương có giá phù hợp.

Đá hoa cương Chọn được đá hoa cương sẽ giúp càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn. Đồng thời góp phần mang đến sự hoàn hảo cho toàn không gian nội thất trong nhà. ĐÁ HOA CƯƠNG

Đá hoa cương đẹp với màu sắc tự nhiên, mẫu mã đa dạng phong phú. Vân màu sống động như những dòng chảy kỳ bí tạo cho từng phiến đá hoa cương sức hút riêng. Bên cạnh đó, đá hoa cương còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi độ bền cao.

Đá hoa cương

Màu sắc: Sự đa dạng về màu sắc chính là ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao, bởi vì màu sắc rất tinh tế, làm nổi bật công trình thiết kế, cũng như giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên thật nổi bật, sang trọng, thể hiện phong cách của chính chủ nhà.

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

da hoa cuong đá hoa cương 1234454

Ngoại thất các tòa nhà cao tầng thường là sự kết hợp giữa các loại vật liệu với nhau. Trong đó đá hoa cương  được sử dụng ốp ở những điểm nhạy thẩm mỹ của công trình như: bề mặt ngoài của tòa nhà, ốp toàn bộ phần sảnh, trụ sảnh, ốp viền tạo nên những đường bao theo hình ô van giữa các lớp kính,...

Với giải pháp này, loại đá thiên nhiên thực sự đã phát huy được vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn mang phong cách sang trọng, hiện đại của sản phẩm.

Đá ốp tường ngoài trời

Có thể thấy, đá hoa cương  đẹp đã đem đến sự thỏa mãn cho nhà thiết kế bởi chất lượng của loại đá từ tự nhiên cũng như màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn. Với chất liệu là loại đá tự nhiên, được hình thành trong quá trình biến đổi chất từ lòng đất của các loại đá vôi, đá carbonate … sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích và hình thành các vân tinh thể đá xen kẽ nhau.

đá hoa cương sài gòn

Kết hợp với đó là việc sử dụng phương pháp sản xuất tiên tiến giúp sản phẩm đạt tới độ bền cao, không bị ảnh hưởng tác động của môi trường như đổi màu, bám bụi, rêu mốc hay thấm nước,..

Trong thiết kế, điều mà đơn vị thi công thường lo lắng đó là khi sử dụng gạch ốp ngoài công trình, việc rơi rụng sẽ gây nguy hiểm và tạo sự nham nhở ở bề mặt công trình. Nhưng với đá hoa cương , thành công lớn của sản phẩm này là việc giải quyết tốt cấu tạo bám dính giữa các lớp bởi mặt sau gạch có rãnh hàm ếch giúp tăng cường độ kết dính và bám chắc nên khả năng bong rơi như các loại vật liệu khác dường như không sảy ra.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 13,500,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen hasan khai thác từ núi đá, giá bán 850,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng da báo khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000

Đá hoa cương Trong thị trường đá hoa cương hiện nay đang nổi lên một trào lưu lựa chọn thi công đá hoa cương , do chính sự hoài cổ của những chủ đầu tư và gia chủ khi họ vừa muốn thể hiện ra được tầm phong cách thẩm mỹ nội hàm của bản thân nhưng vẫn đảm bảo công trình hiện đại sang trọng. Và Kim Thịnh Phát là tiên phong hàng đầu trong mọi xu hướng liên quan đến đá hoa cương . Nên trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng và mọi người quan tâm đến hạng mục thi công tuyệt vời này!

1. Đá hoa cương là gì?

Giá đá hoa cương sài gòn F334 giá 4,250,000

Đá hoa cương là những mẫu cột trụ tròn với chất liệu bằng đá hoa cương nguyên khối hoặc ốp lát đá hoa cương . Loại cột này được sử dụng rộng rãi để xây dựng đình chùa, nhà thờ, lăng tẩm, miếu. Vì vậy, các loại đá được sử dụng hầu hết được lựa chọn từ những mẫu đá đẹp nhất như đá xanh rêu, đá xanh đen, đá vàng hay đá trắng hoa cương mang một ý nghĩa tâm linh.

Đá hoa cương Trong khâu chế tác đá, các loại cột tròn đều được các nghệ nhân gia công kỹ lưỡng tạo nên những mẫu cột tinh xảo với nhiều hoa văn cổ thể hiện rõ nét phong tục tập quán của người Việt từ xưa đến nay như chạm khắc rồng, phượng, tứ quý. và hoa sen. ..

Đá hoa cương Mẫu cột đá đẹp có rất nhiều loại, mỗi mẫu lại có một chức năng khác nhau. Có thể kể đến các loại cột đá phổ biến như cột cổng, cột hiện, cột chùa, cột xây nhà thờ từ đường, cột xây nhà dân dụng.

2. Đá hoa cương như thế nào được gọi là đẹp?

Đá hoa cương Là được tạo nên từ một khối đá tự nhiên duy nhất, các cột đá tròn có độ bền cao và chống chịu được mọi loại thời tiết khắc nghiệt trong tự nhiên.

Hoa văn được khắc trực tiếp vào đá, đảm bảo độ bền của hoa văn và màu sắc mà không cần sửa chữa hàng năm.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương kiểu tròn có nhiều loại và kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo quy cách kích thước lỗ ban.

Bố cục hoa văn gần gũi, hài hòa, mẫu thiết kế chạm khắc uyển chuyển, gọn gàng.

Các hoa văn trên cột đá được bố trí chặt chẽ, hài hòa, đường nét chạm khắc uyển chuyển, sắc nét.

Đá hoa cương Hơn hết, những cột đá phải mang đến sự uy nghiêm, cứng cáp cho ngôi nhà, nhưng không làm không gian quá cứng nhắc mà tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.. Nhờ chất liệu đá hoa cương này, các cột đỡ toàn bộ phần thân của nhà thờ, và chúng tôi chắc chắn rằng đây cũng là vật trang trí tuyệt vời cho dự án của bạn.

3. Cấu tạo của cột đá

Một cột đá cơ bản thường có ba phần đầu cột, thân cột và chân cột, cụ thể như sau:

3.1 Phần đầu cột

Dù biết giá đá hoa cương có nhiều ưu điểm vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này không có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ không có. Giá đá hoa cương vàng là loại đá hiện nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như các loại đá khác nếu như bạn không biết cách sử dụng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Làm thế nào để loại bỏ được vết xước trên giá đá hoa cương màu vàng là câu hỏi băn khoăn của không ít người. Bài viết sau đây của Kim Thịnh Phát sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này nhé.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Ngoài ra, việc thi công vật liệu này cũng khó khăn hơn bởi chúng khá dễ dàng bị sứt, mẻ thậm chí là vỡ, mà lại khó trong việc tìm ra được sản phẩm tương đồng, nên giá thi công cao hơn so với giá đá đá hoa cương . Tuy nhiên, vì vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh nhưng trang nhã của đá mang lại cho gia chủ sự thư thái, mát dịu, sang trọng trong không gian aman cũng như mọi bữa ăn.

Vì sao giá đá đá hoa cương lại được ưu thích làm bàn ăn

Giá đá đá hoa cương Các màu đá được nhiều người ưa thích để sử dụng chế tác thành mặt bàn ăn như: aman vân rồng, tím vân rồng, hồng trắng cẩm thạch, Black Galaxy, Grey Galaxy... Vân đá đẹp, lạ, độc đáo được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế quan tâm.

Giá đá đá hoa cương là giá đá đá hoa cương trong số các loại giá đá đá hoa cương thích hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa nắng quanh năm tại nước ta. Với độ hút nước ở mức 0,003%, độ cứng tương đương với đá gratine, độ bền uốn, độ bền nén và bền màu tốt, giá cả cạnh tranh, nên loại đá này có được rất nhiều lợi thế so với các dòng đá nhập khẩu khác trên thị trường.

Giá đá đá hoa cương Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, giá đá đá hoa cương là loại giá đá đá hoa cương quý, có giá trị thẩm mỹ cao nhất trong các loại đá nên làm bàn ăn sẽ khiến không gian aman tăng phần sang trọng và đẳng cấp.

Giá đá đá hoa cương Nhưng bạn cũng phải lưu ý, khi giá đá đá hoa cương có giá đá đá hoa cương nhược là sự liên kết yếu hơn loại đá khác, vì vậy nếu bạn dùng làm mặt bàn, aman cần phải có lớp đõ ở phía dưới. Ngoài ra, các loại trái cây có tính acid, các chất tẩy rửa... cũng có thể làm ăn mòn loại đá này.

Sáng tạo với bàn ăn bằng marble trắng

giá đá đá hoa cương Mặt bàn tròn: Đây là kiểu bàn ăn cổ điển, mang lại cảm giác gần gũi cho mọi người. Loại bàn ăn này rất lý tưởng cho những gia đình ít thành viên. Tùy vào màu sắc của căn aman để bạn đưa ra lựa chọn màu đá phù hợp. Với phần chân, bạn có thể làm bằng vật liệu gỗ với màu sắc hài hòa với mặt bàn.

giá đá đá hoa cương Dùng chân bàn bằng : Bạn có thể dùng chân bàn bằng giá đá đá hoa cương làm điểm nhấn, mặt bàn ăn bằng chất liệu trong như kính để tạo cảm giác thoáng, rộng cho aman.

giá đá đá hoa cương Bàn ăn hoàn toàn bằng giá đá đá hoa cương : Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của bạn để có thể lựa ra giá đá đá hoa cương kiểu dáng thiết kế phù hợp. Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế bằng giá đá đá hoa cương hoặc hai chân trụ. Tùy vào sở thích và màu sắc gian aman để lựa chọn màu đá phù hợp.

Với những kiểu thiết kế đơn giản, bạn có thể chọn những mẫu đá đẹp và đưa ra quy cách cắt phù hợp. Đôi khi, đơn giản chính là hoàn hảo

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Hiện nay các ngôi nhà ở thành phố đã tạo cho mình nét khác biệt cũng như thể hiện phong cách của gia chủ, chính vì vậy những ngôi nhà được ốp giá đá đá hoa cương đã mang đến những nét kiến trúc vô cùng sang trọng, tinh tế, tạo ra giá đá đá hoa cương vẻ đẹp không lẫn vào đâu.

Bạn biết gì về giá đá đá hoa cương ?

Giá đá đá hoa cương

Giá đá hoa cương vàng được biết đến là mang đến một vẻ đẹp cực kì sang trọng và quyền quý. Vì vậy nếu như chẳng may bề mặt của nó bị vết xước thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mĩ cũng như là làm cho giá đá hoa cương nhanh bị hỏng hơn. Nó dễ bị mất đi độ bóng cũng như là khả năng chống thấm như ban đầu. Loại bỏ vết xước trên mặt giá đá hoa cương vàng là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy thực hiện bằng cách nào?

Đánh bóng vết trầy xước trên giá đá hoa cương vàng

Muốn loại bỏ vết xước trên bề mặt giá đá hoa cương vàng bạn có thể sử dụng kem đánh bóng hoặc là steel wool. Đối với những vết xước nhỏ bạn có thể sử dụng kem đánh bóng nhưng bạn cần lưu ý là bề mặt giá đá hoa cương vàng đã được đánh bóng trước khi thi công và phải được làm sạch trước khi tiến hành bôi kem đánh bóng. Sau khi đã kiểm tra về các vấn đề trên thì bạn tiến hành bôi kém đánh bóng đúng như hướng dẫn để đảm bảo được kết quả tốt nhất. Nhớ làm đúng như hướng dẫn nhé các bạn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương có thể được ứng dụng rộng rãi trong nhiều các vị trí khác nhau của ngành xây dựng. Dù bạn sử dụng ở vị trí nào cũng sẽ mang đến tính thẩm mĩ cao và bền đẹp với thời gian. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua đá hoa cương đen uy tín và chất lượng hãy đến ngay với Kim Thịnh Phát, chúng tôi mang đến các sản phẩm cực kì chất lượng và tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

Khi đi mua bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem da hoa cuong có dễ bị phai màu theo thời gian hay là không? Các bạn có thể sử dụng hóa chất để kiểm chứng. Lấy một chút axeton đổ lên tấm khăn sạch màu trắng và lau lên bề mặt của đá, nếu như bạn thấy khăn có dính mà đen chứng tỏ đó là loại đá đã được nhuộm màu, ngược lại nếu như bạn lau chùi và bề mặt đá vẫn trơn mịn, khăn trắng không bị dính màu đen thì chứng tỏ đó là đá hoa cương đen chất lượng.

 

Đá hoa cương sài gòn Tranh đá đối xứng Marble tự nhiên đã trở thành Đá hoa cương sài gòn lựa chọn ưu tiên cho mỗi bếp, từ những bếp có phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển Đá hoa cương sài gòn đều phối hợp Đá hoa cương sài gòn cách ăn ý.

Đá hoa cương sài gòn số màu sắc Đá hoa cương sài gòn được nhiều người ưa chuộng dùng để làm tranh đá bếp bếp như: Đá mác ma, Đá mác ma, hoặc Đá hoa cương sài gòn ngọc.

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra, theo phong thuỷ, khi sử dụng tranh gỗ Đá mác ma, gia chủ sẽ đón nhận được Đá hoa cương sài gòn nguồn năng lượng dương. Nguồn năng lượng này sẽ mang đến cho gia đình sự tích cực, an yên, giải tỏa những căng thẳng, áp lực. Nếu chọn đúng màu phù hợp với gia đình, tranh Đá hoa cương sài gòn còn có thể đem lại may mắn, tài lộc, giúp gia chủ có công danh sự nghiệp phát triển, hanh thông.

Lát sàn bếp.

Đá hoa cương sài gòn Trên thực tế, rất nhiều công trình thi công đã lựa chọn Đá hoa cương sài gòn để lát sàn bếp. Các đường vân tự nhiên, sống động của Đá hoa cương sài gòn sẽ mang đến bếp của bạn Đá hoa cương sài gòn không gian tươi sáng, mát mẻ và sang trọng.

Bếp nhà tắm

Ở các bếp hay nhà vệ sinh có tần suất sử dụng thường xuyên nên việc ốp Đá hoa cương sài gòn sẽ hạn chế được các tình trạng ẩm mốc, mọc rêu trên tường.

đá hoa cương sài gòn

Ngoài ra, Đá hoa cương sài gòn có Đá hoa cương sài gòn bề mặt bóng loáng, vậy nên rất dễ lau rửa và vệ sinh.

Đá hoa cương sài gòn Tuy nhiên, Đá hoa cương sài gòn có độ chống thấm chưa cao, vậy nên để đảm bảo công trình thi công nhà tắm, nhà vệ sinh được lâu bền thì bạn nên sử dụng Đá hoa cương sài gòn không chỉ khắc phục được những hạn chế như thấm, ẩm mà còn giữ được vẻ đẹp trang nhã, sang trọng của đá.

Bếp bếp

Đá hoa cương sài gòn Ngoài sử dụng Đá hoa cương sài gòn để hạn chế được tính chống thấm, ẩm kém của Đá mác ma, thì với công nghệ hiện đại như ngày nay, bạn hoàn toàn có thể nhờ đơn vị thi công xử lý chống thấm kỹ càng. Bạn vừa có thể sử dụng Đá hoa cương sài gòn để đem lại cho không gian bàn bếp thêm sang trọng, tinh tế vừa có thể đảm bảo công trình thi công bền vững, chắc chắn.

Ốp bếp

Đá hoa cương sài gòn Bếp là không gian lưu thông không khí giữa các tầng của ngôi nhà, là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, có sức hút hơn. Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những lựa chọn ưu tiên để sử dụng ốp cầu tháng. Những đường vân tự nhiên sẽ giúp cho bếp trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Bên cạnh đó, Đá hoa cương sài gòn khi sử dụng ốp bếp sẽ đem lại cho ngôi nhà Đá hoa cương sài gòn năng lượng tích cực. Càng tốt hơn, nếu bạn chủ động lựa chọn những màu sắc Đá hoa cương sài gòn phù hợp với mệnh của gia chủ.

Đá hoa cương sài gòn số lưu ý khi sử dụng Đá hoa cương sài gòn trong thực tế.

Đá hoa cương Đầu cột là phần cấu tạo của cột tròn được mọi người rất quan tâm. Phần đầu cột thường cân đối với hai phần còn lại và có độ dày khoảng 15cm. Được thiết kế dưới dạng một khối bán cầu, cầu hoặc vuông hình bát sen và được trang trí các họa tiết điêu khắc thủ công theo đường viền, hoặc các góc.

3.2 Phần thân cột

Đá hoa cương Phần thân cột thường có chiều dài tương ứng với kích thước thực tế của công trình. Đặc biệt, các cột thường được chạm khắc với các hoa văn phức tạp phù hợp với ý nghĩa của toàn bộ tòa nhà.

Các chủ đề được chạm khắc lên thân cột này có thể là các bài văn tế, bài thơ, tứ tuyệt,… hoặc các hình ảnh biểu tượng tôn giáo như hoa sen trong Phật giáo hay thánh giá của Công giáo.

Đá hoa cương Hầu hết các cột đá đều được chạm theo phương pháp đục đẽo, tạo hiệu ứng 3D làm nổi bật các đường nét, hình khối của hoa văn. Đó cũng chính là giai đoạn thể hiện được tài năng của những người thợ mà không phải ai cũng làm được.

đá hoa cương sài gòn

3.3 Phần chân cột đá

Đá hoa cương Phần này có khối lượng và kích thước lớn nhất, với vai trò rất quan trọng vì nó sẽ gánh toàn bộ tải trọng của phần cột phía trên. Phần đế được làm rộng và dày nhất tạo nên sự chắc chắn và cứng cáp.

Do đó, phần chân trụ thường sẽ lớn hơn phần thân để giúp cân bằng và chịu lực tốt hơn.

Đá hoa cương Các bộ phận của cột đá thường được làm rất cầu kỳ, tinh tế và tỉ mỉ. Chân của cột đá hoa cương khi thành phẩm phải chắc chắn, vững chãi, phải cân đối và cứng cáp.

Phần chân cột cũng được chia thành phần trên và phần dưới. Phần trên của đế thường chạm hình lá bồ đề và phần dưới có hình cánh sen.

4. Đặc điểm các loại cột đá tròn

4.1 Loại cột đá tròn cho công trình dân sinh

Đá hoa cương Loại cột xây dựng dân dụng thường là loại đá hoa cương . Đá ốp của cột là đá granite và đá cẩm thạch. Người ta thường lựa chọn loại cột đá này cho các công trình biệt thự phong cách Châu Âu như khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự. Với cột đá tròn bằng đá hoa cương , thì đá hoa cương mang đến một kiến trúc sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Sự kết hợp giữa độ bóng, hoàn thiện và ánh sáng của các cột đá sẽ tạo cho công trình một vẻ đẹp rực rỡ lộng lẫy.

đá hoa cương sài gòn

4.2 Loại cột đá tròn cho công trình tâm linh

Đá hoa cương Nếu dùng ở đình, miếu thì thường chạm tứ linh (long, lân, quy, phụng) tứ linh bao xung quanh cột. Các linh vật thường được chạm khắc quấn quanh thân cột, có thể kéo dài từ phần đế lên tới đỉnh cột theo chiều tính từ phần đuôi cho đến đầu của linh vật thể hiện sự uy nghiêm của kiến trúc tâm linh.

Đối với các công trình kiến trúc như từ đường, nhà thờ họ, các loại đá cột tròn sẽ được thể hiện là : “tùng, cúc, trúc, mai tượng trưng cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thường được chạm khắc trên các cột đá tạo nên vẻ đẹp giản dị, mềm mại cho các công trình kiến trúc.

5. Ý nghĩa hoa văn và kích thước Cột đá.

Như đã nói ở trên, cột đá được chia thành 3 phần chính: phần đế, phần thân và phần đầu cột.

Đá hoa cương

Đá hoa cương sài gòn, màu xanh lục bảo, xanh lá cây… thích hợp với gia chủ mệnh Mộc. Khi sử dụng loại đá có màu sắc này sẽ giúp gia tăng phúc lộc cho gia chủ, kinh doanh phát đạt.

Màu ultra violet là màu sắc của năm 2018 được chúng tôi lựa chọn, đây là một màu tím khiêu khích và mạnh mẽ nó hướng chúng ta đến một tương lai mới giúp truyền tải sự độc đáo, tinh tế. Ultra violet là một tông màu tím xanh với cảm hứng từ thiên nhiên, chúng sẽ kết hợp hoàn hảo với xanh da trời, màu xám và xanh lá cây.

Điểm thú vị của đá hoa cương Emperador là có thể dùng để ốp lát, sử dụng ở các không gian, công trình có kiến trúc khác nhau. Đặc biệt là những cây cột tròn ở mặt tiền thường sử dụng loại đá này tạo ra điểm nhấn, sự mới lạ giống như các hình giả cổ khá thú vị. Sàn nhà của mặt tiền cũng thường xuyên sử dụng loại đá hoa cương này. Với màu sắc pha trộn tạo nên một không gian đặc biệt đầy nổi trội.

Đá hoa cương

Đồng thời, một điều quan trọng nữa, đến với Kim Thịnh Phát, quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng với thái độ phục vụ và tư vấn của nhân viên. Bởi lẽ, chúng tôi luôn tâm niệm rằng, khách hàng là trên hàng và cũng là những người đã góp phần làm nên thương hiệu Kim Thịnh Phát như ngày hôm nay, giá đá hoa cương tại chúng tôi cũng rất trung thành và thiết thực theo từng sản phẩm

Phân tích sử dụng

Muốn sử dụng dung dịch gì để làm sạch sàn tùy ý, mà ngược lại bạn phải lựa chọn loại nước dung dịch vệ sinh lau sàn đúng loại để làm sạch. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn, rằng tuy đá hoa cương Marble thì ít bụi nên khi bạn vệ sinh bạn phải chọn loại dung dịch vệ sinh có ít bọt để bảo vệ đá.

Đá hoa cương f334 giả gỗ đã trở thành vật trang trí không thể thiếu trong mỗi nhà hàng. Sự có mặt của đá hoa cương khiến nhà hàng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Lí do nào khiến loại đá này được ưa chuộng đến vậy?

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 1

 

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

Mời Quý khách bấm vào đây để xem lại bảng báo giá đá hoa cương phần 2 đây là phàn báo giá mà quý khách mới vừa xem xong

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>

> CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT. 

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0906436366