Giá đá hoa cương sài gòn F332 giá 2,350,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F332 giá 2,350,000 Để tạo một không gian thoáng đãng, sạch sẽ mà còn còn có giá cả phải chăng thì đá hoa cương chính là sự l

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F332 giá 2,350,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F332 giá 2,350,000

Đá hoa cương Chọn chất tẩy rửa thích hợp cho bề mặt đá bằng đá granit. Vì không phải chất tẩy rửa nào cũng có thể sử dụng được với loại đá này, không nên sử dụng nó một cách bừa bãi.

Không sử dụng giấy nhám hoặc chất tẩy rửa nồi để làm sạch đá granite vì nó sẽ làm đá bị xước.

Giá đá hoa cương sài gòn F332 giá 2,350,000

Đá hoa cương 4.3 Cách xử lý vết xước, vết ố đá hoa cương đúng cách

Nếu chân đá hoa cương của bạn có vết xước và vết ố trên bề mặt, đừng lo lắng. Bạn có thể nhanh chóng loại bỏ vết bẩn và vết xước bằng cách làm theo các bước dưới đây. Đầu tiên, hãy làm sạch các bề mặt đá. Tiếp theo, bạn cần xác định rõ đâu là vết xước, vết bẩn.

Đá hoa cương Đối với các vết xước, vết bẩn nhỏ: Chỉ cần lau vết xước nhiều lần bằng vải mềm và dung dịch đánh bóng. Lưu ý, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng dung dịch đánh bóng để đảm bảo sử dụng đúng cách. Nếu không có dung dịch đánh bóng, bạn có thể dùng kem đánh răng thay thế, lòng trắng trứng gà cũng khá hiệu quả.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Đối với những vết xước, vết bẩn lớn, lâu ngày: bạn không nên tự làm tại nhà, hãy liên hệ với đơn vị cung cấp đá để được hỗ trợ và hướng dẫn tốt nhất. Vì những người có kinh nghiệm sẽ đảm bảo xử lý nhanh chóng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ

5. Cách bảo quản đá hoa cương khi sử dụng

Đá hoa cương Làm thế nào để giữ được vẻ đẹp của đá hoa cương trong quá trình sử dụng, bởi thực tế nhiều công trình sử dụng đá hoa cương xuống cấp nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng, bề mặt đá bị ố vàng, trầy xước, ngấm nước… giảm đi rất nhiều. đặc điểm vốn có của nó tốt đẹp.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 5 cách cần thiết giúp bạn sử dụng và bảo quản đá hoa cương một cách tốt nhất có thể.

Đá hoa cương Thứ nhất: Khi sử dụng đá hoa cương , bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của nhà cung cấp sản phẩm đá hoa cương như vệ sinh thường xuyên, không để các vết bẩn bám vào bề mặt đá. Nếu sử dụng khăn thông thường quá lâu, bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng để lau đá hoa cương , vì chúng cũng là nguyên nhân khiến đá bị đổi màu, cần phải đánh bóng thường xuyên.

đá hoa cương tsai gòn

Đá hoa cương Thứ hai: Có trường hợp bề mặt đá bị bẩn, ố vàng do các tác nhân bên ngoài, nhưng cũng có trường hợp do phản ứng hóa học tự nhiên bên trong đá. Vì vậy, cần phải theo dõi và bảo dưỡng thường xuyên, đồng thời có biện pháp xử lý kịp thời, tránh thực hiện sai và gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đá hoa cương Thứ ba: Chủ đầu tư xây dựng cần quan tâm đến việc bảo dưỡng đá hoa cương hơn bất kỳ loại vật liệu nào khác. Vì đá hoa cươngần được bảo dưỡng theo đúng kỹ thuật chứ không chỉ lau chùi thông thường.

Dòng giá đá hoa cương luôn mang đến cho con người vẻ đẹp khó cưỡng và thu hút, đặc biệt là khi nó sử dụng trong không gian sống. Giá đá hoa cương có nhiều các gam màu sắc khác nhau và mỗi màu có ý nghĩa riêng. Giá đá hoa cương vàng là loại đá nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và nó mang ý nghĩa đặc biệt cả về yếu tố phong thủy và khoa học. Bạn đã biết gì về ý nghĩa của dòng giá đá hoa cương này? Kim Thịnh Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Bạn sẽ thấy vẻ đẹp của ngôi nhà được nâng lên tầm cao mới khi sử dụng giá đá đá hoa cương , bởi vì những đường vân trắng, cùng với màu sắc bắt mắt sẽ mang đến cho ngôi nhà sự tinh tế, nổi bật. Bên cạnh đó ngôi nhà của bạn vẫn giữ được những đường nét hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Giá đá đá hoa cương được dùng trong phòng khách

Giá đá đá hoa cương Phòng khách với gam màu trắng nhạt vô cùng ấn tượng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch trang nhã nhưng vô cùng ấn tượng. Với 2 gam màu chủ đạo đã mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn giá đá đá hoa cương nơi để cho các thành viên quây quần sau những giờ làm việc vất vả, để có thể ngồi nói chuyện chia sẻ buồn vui với nhau. Giá đá đá hoa cương được chủ nhà kết hợp vô cùng hài hòa với các vật dụng trong phòng khách, tạo nên sự ấm cúng, thanh bình.

Giá đá đá hoa cương được trang trí phòng aman

Giá đá đá hoa cương Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tận hưởng những bữa ăn ngon miệng hấp dẫn trong giá đá đá hoa cương không gian phòng aman vô cùng sang trọng và tinh tế. Chỉ với 2 gam màu chủ đạo đã mang đến không gian phòng aman vô cùng ấn tượng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương được ốp trong phòng aman vừa nổi bật lại dễ vệ sinh sẽ giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian lo cho gia đình, bên cạnh đó lại mang đến những bữa ăn ngon miệng hấp dẫn cho các thành viên.

Giá đá đá hoa cương dùng để trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn

Giá đá đá hoa cương Không gian ngôi nhà của bạn trở nên thật sự nổi bật và cuốn hút, ngay khi vừa bước chân vào phòng khách. Khi bạn sử dụng giá đá đá hoa cương để trang trí ngôi nhà của mình sẽ giúp cho ngôi nhà được khoác trên mình giá đá hoa cương granite mác mahiếc áo mới vô cùng sang trọng và tinh tế.

Vì sao khách hàng lại tin tưởng sử dụng giá đá đá hoa cương để trang trí không gian cho ngôi nhà?

Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa nhất định, cho dù bạn dùng bất cứ đồ vật nào thì màu sắc của chúng đều mang ý nghĩa khác nhau. Đối với giá đá hoa cương vàng dùng trong không gian cũng như vậy, nó mang cả ý nghĩa ở góc độ phong thủy và góc độ khoa học. Đồng thời loại đá này mang đến không gian sống tuyệt đẹp, tạo nên sự quyền quý, đẳng cấp và thời thượng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương vàng và và ý nghĩa phong thủy

Màu vàng được xem là màu của sự tươi sáng, tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Chính vì vậy nó được dùng rất nhiều trong không gian. Đối với giá đá hoa cương vàng được dùng trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm… bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể sử dụng, quan trọng là bạn bố trí và dùng sao cho hợp lý để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và hài hòa.

Đá hoa cương sài gòn Vật liệu đá dùng để ốp mặt tiền khá đa dạng. Mỗi loại đá đều có những ưu, nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng không gian kiến trúc khác nhau. Trong đó, phổ biến có Đá hoa cương sài gòn số loại sau đây:

1.2.1 Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Được biết đến với cái tên quen thuộc hơn là đá tự nhiên, đây là dòng đá ốp mặt tiền thuộc hàng top và được lựa chọn nhiều nhất trong hầu hết các công trình xây dựng với quy mô từ nhỏ đến lớn.

Đá hoa cương sài gòn Bản thân Granite tự nhiên sở hữu những đặc tính vô cùng đặc biệt về độ cứng, độ bền, khả năng chống chịu và độ phong phú trong họa tiết, thảm càng khiến cho chúng trở nên phổ biến rộng rãi, phù hợp với nhiều không gian và phong cách kiến trúc khác nhau.

đá hoa cương sài gòn

1.2.2 Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Nếu nói về giá trị thẩm mỹ, Đá hoa cương sài gòn hay còn gọi là đá tự nhiên tự nhiên hẳn phải nằm trên Đá hoa cương sài gòn bậc. Loại đá này chiếm ưu thế về tính thẩm mỹ, màu sắc, thảm cùng những đường vân đá độc đáo, nhiều màu sắc, làm cho mặt tiền ngôi nhà càng thêm ấn tượng.

Đá hoa cương sài gòn Tuy nhiên, những nhược điểm như mềm, xốp, dễ bị ố, thấm nước, kém bền lại khiến Đá hoa cương sài gòn không được ưa chuộng nhiều như Đá hoa cương sài gòn . Do đó, Đá hoa cương sài gòn chỉ thực sự phù hợp để ốp mặt tiền của những vị trí có mái che và tránh tiếp xúc với các tác động từ thời tiết và môi trường.

1.2.3 Đá bóc

Được ưa chuộng không kém cạnh gì người anh em Đá mác ma, đá bóc là loại Đá hoa cương sài gòn ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí ngoại thất.

Đá hoa cương sài gòn Về mặt thẩm mỹ, đá bóc đặc trưng với bề mặt gồ ghề, điển hình cho quá tình kiến tạo của mình, đồng thời mang theo nét đẹp nguyên sơ, cổ kính cực kỳ đẹp mắt, rất phù hợp với những kiểu kiến trúc kiểu tối giản, gần gũi với thiên nhiên.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Bên cạnh đó, đá bóc cũng sở hữu độ cứng khá cao, khả năng chịu tác động tốt, bền vững theo thời gian. Do đó, cũng được nhiều chủ công trình tìm đến bên cạnh lựa chọn Đá hoa cương sài gòn cho kiến trúc mặt tiền.

1.3 Vì sao nên chọn Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền?

Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền có lẽ là từ khóa được các chủ công trình tìm kiếm nhiều trong giai đoạn hoàn thiện. Cũng không phải tự nhiên mà Đá hoa cương sài gòn lại được ưu ái cho vị trí mặt tiền đắt giá. Sở dĩ có điều này, phải kể đến Đá hoa cương sài gòn số ưu điểm nổi bật của loại vật liệu xây dựng này.

1.3.1 Độ bền

Đá hoa cương sài gòn Độ bền hẳn là ưu điểm được biết đến nhiều nhất ở các sản phẩm từ Đá mác ma, đồng thời cũng là yếu tố quyết định độ ưa chuộng phổ biến của Đá hoa cương sài gòn trong hạng mục ốp mặt tiền của các công trình xây dựng hiện nay.

Khách hàng hãy liên he đến địa chỉ http://kimthinhphat.com.vn để được tận mắt tham khảo các mẫu đá hoa cương, và được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng, tiện ích.

Đá hoa cương

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

Đá hoa cương mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, chân thành, gần gũi, chính vì vậy mà trong nhiều năm qua rất nhiều khách hàng đã lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình, nhằm mang đến một không gian sống tiện ích, một nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng vất vả, để xua tan đi những âu lo muộn phiền của cuộc sống.

da hoa cuong đá hoa cương 1234452

-Giá thành của đá khá đắt  so với mặt bằng chung của các nguyên vật liệu khác

-Yêu cầu thợ khi lắp đặt phải có tay nghề cao.

-Nếu không thường xuyên lau chùi, vệ sinh làm sạch đá ,thì sẽ nhanh chóng mất đi vẻ đẹp ban đầu và độ bền vốn có.

-Nếu đi chân trần thì rất dễ bị lạnh bàn chân

Câu hỏi được quan tâm nhiều về đá hoa cương

Với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp, ngoài làm vật liệu trang trí nội thất như ốp tường, lát sàn, làm mặt bếp, làm cột nhà… đá hoa cương còn được ứng dụng trong việc chế tác và thiết kế bàn ghế. Hiện nay, các sản phẩm đá hoa cương  đang rất được nhiều người ưa chuộng.

1. Đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương còn được gọi là đá granit, là một loại đá macma xâm nhập bị biến chất theo quá trình hình thành vỏ Trái đất. Đá hoa cương có cấu trúc hạt từ trung đến thô lớn. Khi hạt có kích thước qua lớn, nổi bật trong đá thường được gọi là đá hoa cương porphia hay đá nổi ban. Đá hoa cương có rất nhiều màu sắc khác nhau từ trắng hồng cho đến đen xám.

đá hoa cương sai gon

Tùy vào tỷ lệ thành phần cấu tạo nên trong đá sẽ quyết định đến tính chất, màu sắc của đá. Hầu hết các đá hoa cương đều có cấu tạo dạng khối cứng và khá xù xì. Khi được sử dụng sẽ đem gia công, mài nhẵn và đánh bóng. Thành phần của đá hoa cương phần lớn là axit. Trong đó chiếm tỷ lệ phần trăm nhiều nhất là fenspat, thạch anh, plagiocle, muscovite, biotit…

2. Vì sao đá hoa cương được ứng dụng để sản xuất bàn ghế?

Với thành phần và cấu tạo trên, đá hoa cương sở hữu một độ bền cứng rất lớn. So với các loại đá tự nhiên khác như đá cẩm thạch, đá onyx… đá hoa cương có độ bền cứng hơn cả. Nhiều khối đá hoa cương phải được cắt bằng mũi dao kim cương. Điều này cho thấy khả năng chịu lực tác động lớn của đá hoa cương. Ngoài động năng, đá hoa cương còn có thể chịu được sự ảnh hưởng của nhiệt năng hay điện năng.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 13,500,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen hasan khai thác từ núi đá, giá bán 850,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng da báo khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng sa mạc khai thác từ núi đá, giá bán 1,150,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng zuza khai thác từ núi đá, giá bán 690,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi ti

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F332 giá 2,350,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F332 giá 2,350,000

Đá hoa cương Thứ tư: Đối với một số công trình có quy mô lớn như trung tâm thương mại, biệt thự,… cần đặc biệt chú ý đến các vị trí ốp đá hoa cươngầu thang, trụ đá hoa cương ,… vì đây là những nơi cố định khó có thể vệ sinh thường xuyên và thay thế. Sử dụng các sản phẩm đá hoa cươnghuyên dụng. Ngoài ra, cần hiểu sâu hơn về Chân đá hoa cương để có phương pháp bảo quản phù hợp.

Đá hoa cương Thứ năm: Sử dụng đá hoa cương phù hợp cho từng dự án công trình. Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuối cùng của từng hạng mục, vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp đá hoa cương là bước đầu tiên quan trọng để đạt được yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ của đá.

đá hoa cương sai gon

Đá hoa cương Mong rằng qua những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn hiểu được phần nào cách sử dụng và bảo quản đá hoa cương nói chung và chân đá hoa cương nói riêng, để chúng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

6. Các mẫu Chân cột đá hoa cương phổ biến

Đá hoa cương Chân đá hoa cương : Thiết kế nhiều lớp đồng tâm với phần đế hình tròn có hình cánh sen cách điệu, hình chiếc lá và chấm bi được chạm khắc tinh xảo. Đặc biệt, đá kê chân cột bao giờ cũng có một lớp hình tròn bên trên có đường kính như cột chồng lên nhau.

Đá hoa cương Chân cột đá vuông: tương tự như đá ốp cột, chỉ khác là chân cột vuông có đường vuông tiếp xúc với cột lớn hơn chân cột đá hoặc cột gỗ. Kích thước của hoa văn trên chân cột đá vuông luôn lớn hơn so với chân cột đá tròn.

Đá hoa cương Chân cột đá hoa cương phẳng: chiều cao của chân đá hoa cương phẳng là 15cm. Đế cột thường được dùng để làm giá đỡ cột gỗ trong chùa, đình, nhà thờ họ, nhà thờ họ, ... Cả đế bệ và chân bệ đều có mặt phẳng tròn và mặt phẳng vuông. Dù cột là hình trụ hay hình vuông. .

Đá hoa cương Móng cột: Đây là loại móng đá tương đối cao (thường là 35cm đá hoa cương 45cm) với chiều rộng và chiều cao tương đương nhau. Các hoa văn chạm khắc thường có hình lá phong lan, hạt cườm, hoa sen… Loại chân tảng đá này chủ yếu dùng để làm trụ đỡ các ngôi nhà cổ, nhà gỗ để trang trí cho các cột gỗ, tránh mối mọt, ẩm ướt.

đá hoa cương sài gòn

7. Quy trình thực hiện đá ốp lát hoa cương Granite

Đá hoa cương Khảo sát và Tư vấn Tại Nhà: Chúng tôi sẽ cử người trực tiếp đến công trình của bạn để khảo sát và tư vấn về đá hoa cương cho bếp, cầu thang, tường, mặt tiền, sàn nhà, và đá hoa cương sao cho phù hợp nhất với không gian và quy mô công trình của bạn. Nếu bạn đã có ý tưởng cho riêng mình, chúng tôi sẽ tư vấn về chất liệu và bố cục để ý tưởng của bạn nảy nở.

Đá hoa cương Thiết kế lên ý tưởng thiết kế đá Granite: Chúng tôi sẽ lên bản vẽ thiết kế cụ thể, chi tiết vật liệu, vị trí đặt đá granite, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đảm bảo thi công chính xác nhất, đến từng chi tiết. Trong thời gian này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn về loại đá nào phù hợp với không gian, công trình đẹp nhất, cách chọn đá theo phong thủy… và các giải pháp kỹ thuật, cách ghép.

 

Giá đá đá hoa cương Với sự đa dạng về màu sắc cũng như chủng loại nên giá đá đá hoa cương được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn để mang đến sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của mình. Chính vẻ đẹp tinh tế, cũng như những gam màu lạnh đã mang đến cho gia chủ những phút giây thư giãn, thoải mái, dễ chịu, để bạn được đắm chìm trong giá đá đá hoa cương không gian đầy giá đá đá hoa cương ng mơ để xua tan đi những ưu phiền của cuộc sống đã mang lại.

Giá đá đá hoa cương Bên cạnh đó giá đá đá hoa cương với những ưu điểm vượt trội so với những loại đá khác nên khách hàng đã không thể bỏ qua và quyết định sử dụng giá đá đá hoa cương để làm mới không gian cho ngôi nhà của mình.

Giá đá đá hoa cương Bạn sẽ như bị lạc vào giá đá hoa cương granite mác maung điện nguy nga tráng lệ chỉ ở những nước phương Tây mới có, tuy nhiên ngay trong chính không gian ngôi nhà của bạn, bạn cũng có thể tận hưởng được vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Không gian ngôi nhà của bạn trở nên lôi cuốn

Phòng khách mang giá đá đá hoa cương vẻ đẹp nguy nga tráng lệ

Giá đá đá hoa cương Gia chủ đã rất khéo léo khi sử dụng giá đá đá hoa cương nhạt để làm nổi bật các vật dụng trong phòng khách, không gian phòng khách như bừng sáng, toát lên được sự tinh tế, sang trọng cũng như thể hiện tính cách của gia chủ.

Giá đá đá hoa cương Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tận hưởng cảm giác yên bình, thoáng đãng với giá đá đá hoa cương phòng khách vô cùng quý phái, sự kết hợp hài hòa giữa đồ dùng và màu sắc nổi bật của giá đá đá hoa cương đã làm không gian càng thêm cuốn hút, rực rỡ..

đá hoa cương sài gòn

Phòng khách sang trọng và tinh tế

Giá đá đá hoa cương Với thiết kế tinh tế, và cách bố trí các vật dụng đã làm cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và tinh tế, với nền gạch được ốp giá đá hoa cương granite mác mahủ đạo, bộ sofa màu ghi và tấm thảm trải nền màu cẩm thạch đã làm nổi bật được gam màu trắng tinh khôi, thanh lịch, mang đến cho không gian phòng khách sự ấm cúng, gần gũi.

Giá đá đá hoa cương Sau những giờ làm việc căng thẳng, được trở về ngôi nhà thân yêu, được đắm chìm vào giá đá đá hoa cương không gian yên bình, đầm ấm, giúp bạn xua tan đi được những mệt mỏi, muộn phiền, bạn sẽ lấy lại được năng lượng cho giá đá đá hoa cương ngày làm việc mới.

Phòng khách mang hơi hướng cổ điển

Giá đá đá hoa cương Bạn sẽ như lạc vào giá đá hoa cương granite mác maung điện hay giá đá đá hoa cương tòa lâu đài ở các nước phương Tây, với màu gạch thang máy cùng với màu ốp tường cùng gam màu trầm, đã tạo nên vẻ lôi cuốn, cuốn hút, vẻ đẹp quý phái cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó bộ sofa với tốt nhất hoàng gia càng làm tăng thêm vẻ trang trọng, quyền quý cho phòng khách.

Với không gian mang hơi hướng cổ điển sẽ giúp bạn có những phút giây thư thái, tĩnh lặng.

đá hoa cương sài gòn

Bạn nên chọn mua giá đá đá hoa cương ở đâu đảm bảo chất lượng

Giá đá đá hoa cương Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp và thi công các công trình giá đá đá hoa cương , do vậy khách hàng rất phân vân cũng như không biết lựa chọn công ty nào vừa uy tín mà lại đảm bảo giá cả phải chăng. Đặc biệt phải mang đến cho khách hàng giá đá đá hoa cương không gian sống đầy sự thoải mái.

Giá đá hoa cương vàng cho gia chủ sự may mắn, thịnh vượng

Từ xa xưa màu vàng đã được các vua chúa và những người giàu có ưu chuộng, sử dụng như thể hiện được uy quyền của mình đối với người khác. Khi sử dụng giá đá hoa cương trong không gian cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Nó được xem là biểu tượng của sự thành công, giàu sang, sự vĩnh hằng và trường tồn với thời gian. Khi bạn sử dụng giá đá hoa cương vàng ở không gian nào cũng sẽ đem lại được nhiều sự may mắn, hút vượng khí và cho gia chủ ngày càng thành công, gặp thuận lợi hơn trên đường công danh. Điều này lại càng có ý nghĩa hơn khi mà những người làm ăn kinh doanh sử dụng. Gia chủ mang mệnh Kim đặc biệt thích hợp với màu vàng vậy nên đừng quên sử dụng giá đá hoa cương gam màu này nhé.

Giá đá hoa cương vàng và ý nghĩa khoa học

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt là những minh chứng cho độ bền của Đá hoa cương sài gòn với thời gian. Do đó, việc lựa chọn đá ốp mặt tiền bằng Đá hoa cương sài gòn giúp tạo ra Đá hoa cương sài gòn lớp ngăn bảo vệ tối ưu công trình kiến trúc với các tác động ngoại cảnh, bền vững cùng năm tháng.

1.3.2 Chống thấm

Đá hoa cương sài gòn Với kết cấu đặc, độ rỗng thấp, chống thấm nước và hạn chế khả năng xâm nhập của vi khuẩn, Đá hoa cương sài gòn là ứng cử viên sáng giá cho Đá hoa cương sài gòn bề mặt chống thấm hiệu quả. Cũng theo đó, loại đá này ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình nội, ngoại thất.

1.3.3 Tính thẩm mỹ cao

Đá hoa cương sài gòn Bản chất là đá tự nhiên loại Đá mác ma, Đá hoa cương sài gòn dùng để ốp mặt tiền nói riêng luôn được đánh giá rất cao về độ đa dạng, phong phú và vô cùng độc đáo về mặt thảm, màu sắc độc nhất vô nhị. Sự đa dạng trải đều từ các tone màu trầm cho đến màu sáng, nhẹ nhàng giúp Đá hoa cương sài gòn dễ dàng hài hòa với các không gian mặt tiền của kiến trúc.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Bên cạnh đó, Đá hoa cương sài gòn còn rất nhiều những ưu điểm cả về mặt thẩm mỹ lẫn tính chất bên trong như: độ sáng bóng, khả năng chịu nhiệt, độ lành tính, dễ vệ sinh,...hoàn toàn là đá tự nhiên sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí mặt tiền, nâng cao giá trị của công trình kiến trúc.

2.       Quy trình thi công Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền

Đá hoa cương sài gòn Việc thi công Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền được thực hiện trong giai đoạn hoàn thiện của công trình. Với những quy trình đo đạc, lên ý tưởng và tiến hành thi công, thành phẩm cho ra là những vị trí mặt tiền được ốp Đá hoa cương sài gòn với độ chính xác cao, thẩm mỹ và bền đẹp.

2.1 Bước 1: Đo đạc kích thước

Đá hoa cương sài gòn Trước khi tiến hành ốp lát mặt đá thì cần thực hiện đo đạc các thông số liên quan như: kích thước tổng thể, kích thước tấm đá và sắp xếp vị trí từng tấm đá cho phù hợp.

Đá hoa cương sài gòn Nếu việc đo đạc không diễn ra hay bị nhầm lẫn, sai lệch sẽ dẫn đến kích thước của đá ốp cũng sai, vừa làm quá trình thi công thêm khó khăn, vừa làm giảm tính thẩm mỹ của công trình. Do đó, bước này là thiết yếu và yêu cầu độ chính xác cao.

đá hoa cương sài gòn

Bước 2: Khoan lỗ gắn bass, cắt rãnh gắn bass

Lỗ gắn bass hay còn gọi là lỗ tắc kè sắt cần được xác định chính xác, đồng thời vừa vặn với vị trí rãnh gắn bass được cắt phía sau mặt đá.

Bước 3: Trộn keo, trám vào lỗ và xẻ rãnh

Đá hoa cương sài gòn Keo được trộn từ hai thành phần chuyên dụng với độ gắn kết cao, nhằm cố định mặt tấm Đá hoa cương sài gòn với bề mặt tường cần ốp. Sau khi trộn keo, thợ thi công sử dụng để trám vào các vị trí lỗ, rãnh gắn bass đã có sẵn.

Bước 4: Ốp mặt đá vào tường

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy thì giá đá hoa cương vàng còn có ý nghĩa khoa học riêng. Trước hết có thể nói rằng gam màu này là màu tượng trưng cho màu của mặt trời, đem lại cho không gian sống sự bừng sáng, vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cực kì khó cưỡng. Khi bạn sử dụng giá đá hoa cương vàng ngoài vẻ đẹp quyền quý nó còn mang đến sự thoáng đãng và làm không gian bớt tù túng hơn. Gam màu vàng của giá đá hoa cương cũng có nhiều mức độ nhạt hay đậm, muốn có không gian thoáng thì giá đá hoa cương vàng màu nhạt là sự lựa chọn thích hợp hơn bao giờ hết.

Giá đá hoa cương vàng tạo cho không gian độ thoáng, nguồn năng lượng dồi dào

Giá đá hoa cương vàng là gam màu dùng được nhiều các không gian khác nhau, nó có thể dễ dàng kết hợp được với các món đồ khác mà không làm không gian mất đi sự cân bằng và hài hòa. Ngược lại màu vàng còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt, cuốn hút sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các loại giá đá hoa cương vàng được ưa chuộng

với dòng sản phẩm của đá hoa cương sài gòn f332 có tốt không? với công nghệ hiện đại ngày nay đã mang lại cho đá cẩm thạch ưu điểm vô cùng lớn đó là độ liền khối nên gần như không thấm nước. Và nếu như làm tốt giai đoạn chống thấm sẽ giúp đã có tuổi thọ ngang với đá granite.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Xưởng sản xuất gia công: Sau khi khách hàng thỏa thuận với công ty, theo thiết kế do công ty chúng tôi cung cấp, tiến hành gia công khí granit theo khối lượng, kích thước và mẫu mã, khí đá tự nhiên được cung cấp cho khách hàng và được mã hóa để đảm bảo tính nhất quán và chính xác tuyệt đối. Quy trình được thực hiện hoàn toàn tại xưởng và vận chuyển đến công trình sau khi hoàn thành

Đá hoa cương Kỹ thuật thi công lắp đặt: Chúng tôi có đội ngũ công nhân lành nghề cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng công trình dưới sự giám sát chặt chẽ của quản lý và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Chất lượng kỹ thuật đạt mức độ hoàn thiện cao nhất cho khách hàng. Mọi chi tiết thi công đều kèm theo bản vẽ và mã số trên đá hoa cương để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho công trình.

Đá hoa cương bàn ghế với màu nâu italiacó giá khá cao, trung bình từ 1.200.000 – 1.700.000/m2. Đây là những mẫu đá hoa cương với màu sắc tinh tế, họa tiết lôi cuốn với những chấm nhỏ li li ánh kim vô cùng sang trọng và quý phái. Những mẫu đá hoa cương bàn ghế với gam màu trắng có giá thấp hơn.

Đá hoa cương Nghiệm thu và thanh toán: Dự án chỉ chính thức kết thúc khi khách hàng hoàn toàn đồng ý và hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Thời gian nghiệm thu dường như là ngắn nhất vì mọi khách hàng đều hài lòng với mẫu mã và chất lượng của các công trình đá granite của chúng tôi, ngay cả những chủ đầu tư công trình khó tính nhất.

đá hoa cương sài gòn

8. Công ty chuyên cung cấp các mẫu chân cột đá hoa cương

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát tự hào là đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên về đá hoa cương trang trí và dịch vụ ốp chân đá hoa cươnghuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho quý khách hàng. Các mảnh ghép do chúng tôi thi công đều đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi tự tin khẳng định vị trí đầu tiên trong lĩnh vực thi công đá tại tphcm và các tỉnh thành lân cận.

Đá hoa cương Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí mà Kim Thịnh Phát luôn theo đuổi. Mang đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Kim Thịnh Phát đã trải qua nhiều năm hoạt động, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi đã và đang cố gắng nhập khẩu các loại đá hoa cương nhằm đa dạng hóa và giúp cho sự lựa chọn của khách hàng ngày càng dễ dàng hơn.

Quyền lợi của khách hàng khi đến với chúng tôi

đá hoa cương Giá xây dựng đá hoa cươngạnh tranh và chất lượng hoàn hảo.

đá hoa cương Miễn phí vận chuyển đá cho khách hàng trong nội thành và các khu vực lân cận.

đá hoa cương Hơn hết, chế độ bảo hành lên đến 2 năm cho mọi công trình xây dựng.

đá hoa cương Tư vấn cụ thể, rõ ràng giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Đá hoa cương Với dịch vụ của Kim Thịnh Phát, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng, giá cả cũng như các chính sách bảo hành, sửa chữa. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể các mẫu đá granit đẹp nhất.

đá hoa cương sài gòn

NHỮNG KIỂU DÁNG ĐÁ HOA CƯƠNG

Đá hoa cương Có rất nhiều vật liệu được sử dụng để làm cột nhà như sắt thép, bê tông, gạch, gỗ,… nhưng đá hoa cương vẫn là vật liệu được sử dụng nhiều nhất vì tính bền vững và tạo cảm giác sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. Để chọn được những mẫu cột đá tự nhiên đẹp bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite là một loại đá tự nhiên đặc biệt được biết đến với một độ cứng và khả năng chịu nén cực cao. Theo thang Mohs đá hoa cương thang do độ cứng, loại đá này có độ cứng từ 7đá hoa cương 8, chỉ đứng sau độ cứng của kim cương.

Đá hoa cươngột nhà xuất hiện lần đầu tiên trong các tòa nhà của người Ai Cập cổ đại vào năm 2600 trước Công nguyên. Mặc dù ngày nay loại cột nhà này còn được làm bằng nhiều loại vật liệu như thép, bê tông, sắt, nhôm, gạch… nhưng cột đá hoa cương vẫn là một thiết kế được ưa chuộng. Bởi vì sự hiện diện của chúng trong kiến trúc mang lại sự mát mẻ và sang trọng.

da hoa cuong f332

Xu hướng thiết kế mới nhất 2018 là loại bỏ phong cách hiện đại đơn giản hay cổ điển sang trọng, xa hoa, để tạo ra một không gian sẽ làm bạn hưng phấn, đắm chìm với sự kết hợp giữa sự cổ kính của thời gian với các đồ đạc hiện đại hoặc ngược lại mà không cảm thấy chán ngán sau thời gian dài. Để kết hợp trong không gian nhà bạn hãy tìm những vật dụng sử dụng những thiết kế thời xưa như những chiếc vòi nước bằng đồng với nhiều hoạ tiết, hoa văn, những chiếc ghế sang trọng trong một quầy bar đơn giản hiện đại, hoặc đơn giản hơn là một khung tranh cổ kính,… không phải hy sinh tính tiện lợi, thông minh trong gian bếp mà bạn dễ dàng tạo được sự hoà trộn này.

Đặc điểm nhận dạng của giá đá hoa cương f332 tốt nhất có thể theo cùng với chất lượng cao, tông màu hơn hẳn là nó có màu nâu khá đẹp mắt.Trên mặt đá có nhiều hoa văn nhẹ nhàng tạo nên một loại đá hoa cương đẹp. Vì vậy mà loại đá này khá hợp trong việc trang trí mặt tiền các khu biệt thự, các khách sạn và các ngôi nhà cao cấp khác.

Giá đá đá hoa cương Hiểu được tâm lý của khách hàng cũng như những nỗi niềm băn khoăn lo lắng, công ty chúng tôi sẽ cam kết mang đến cho khách hàng những giá đá đá hoa cương và giá đá hoa cương granite mác mahất liệu tốt nhất, bên cạnh đó giá cả phải chăng nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Giá đá đá hoa cương Để biết thêm chi tiết, khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ để có thể tham khảo những mẫu giá đá đá hoa cương , cũng như các công trình chúng tôi đã thi công. Qua đó chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những mẫu giá đá đá hoa cương ưng ý nhất, nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Ứng dụng của giá đá đá hoa cương vào cuộc sống

Giá đá đá hoa cương với những đặc tính ưu điểm nổi trội, đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhằm mang đến giá đá đá hoa cương không gian sống vô cùng tiện ích, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của mọi đối tượng khác nhau. Chính vì vậy ứng dụng của giá đá đá hoa cương đã được sử dụng vào các mục đích khác nhau trong cuộc sống.

Vì sao khách hàng lại tin tưởng sử dụng giá đá đá hoa cương ?

Giá đá đá hoa cương Bạn có thể dễ dàng bắt gặp giá đá đá hoa cương ở bất kỳ nơi đâu, từ những công trình kiến trúc mang tầm vóc của quốc gia, cho đến những ngôi biệt thự, với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, thể hiện được sự sang trọng, quý phái đã tạo nên giá đá đá hoa cương nét đẹp không lẫn vào đâu được.

Giá đá đá hoa cương Khách hàng đã rất tin tưởng sử dụng giá đá đá hoa cương vào các công trình, bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đá khác, phong phú về màu sắc cũng như chủng loại, đã mang đến nét đẹp cho những công trình

Ứng dụng của giá đá đá hoa cương vào cuộc sống

Bàn ăn ốp bằng giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương bộ bàn ăn sẽ làm cho không gian phòng aman trở nên sang trọng, nổi bật, bởi vì đây chính là nơi các thành viên cùng quây quần tụ tập ăn những bữa cơm cùng với cả gia đình sau giá đá đá hoa cương ngày làm việc vất vả. Bạn chỉ muốn được tận hưởng, và cùng sẻ chia những câu chuyện vui buồn, để được giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. Bàn ăn được ốp giá đá đá hoa cương làm cho bạn có cảm giác bữa ăn ngon hơn, cũng như trở nên vô cùng thú vị.

Bàn tiếp khách

Giá đá đá hoa cương Phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng ấm áp, sang trọng, giúp bạn có giá đá đá hoa cương không gian tiếp khách thật trang nhã. Mặt bàn được ốp giá đá đá hoa cương đã làm nổi bật phong cách tinh tế của chủ nhà, thể hiện đẳng cấp cũng như con mắt thẩm mỹ của bạn.

Giá đá đá hoa cương Khách đến nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng, bắt mắt với giá đá đá hoa cương không gian phòng khách vô cùng tinh tế, sang trọng, bạn sẽ có những buổi trò chuyện thú vị, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Bàn cafe

Đá hoa cương Có rất nhiều biến thể khác nhau của các loại cột đá hoa cương hiện nay, chúng sẽ được tùy biến để phù hợp theo nhu cầu và điều kiện của gia chủ. Trước hết, loại thô sơ nhất là sử dụng đá nguyên khối đã được tiện, khoan, mài và gia công qua công nghệ CNC, với nhiều kích thước khác nhau. Cấu trúc lõi bên trong có thể đặc hoặc rỗng, tùy theo nhu cầu của gia chủ, vì nó cực kỳ cứng và bền, do đó chất lượng của nó là điều không cần thiết phải bàn cải dù khi sử dụng lõi rỗng. Một biến thể khác là lắp đá hoa cương lên các cột, đây là cách tiết kiệm chi phí xây dựng mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.

2. Ý nghĩa của đá hoa cương trong xây dựng

Đá hoa cương Hình dạng tròn của cột đá hoa cương tượng trưng cho sự viên mãn và trọn vẹn. Hình tròn là biểu tượng của sự vĩnh cửu, không có bắt đầu và không có kết thúc, là sự tiếp nối và phát triển vô hạn.

Đá hoa cương tự nhiên tượng trưng cho sự thịnh vượng và sang trọng, sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên muôn màu.

Đá hoa cương Vì vậy, việc sử dụng cột đá hoa cương rất có lợi cho sự phát triển của các công ty, khách sạn hay các khu dân cư, chung cư.

3. Các loại đá hoa cương ốp cột tròn chất lượng cao

Đá hoa cương mang đến không gian sang trọng một màu quý phái. Đá hoa cương và đá cẩm thạch là hai loại đá hoa cương hình trụ được sử dụng phổ biến:

3.1 Cột tròn ốp đá Granite

Đá hoa cương được hình thành do sự phun trào của chính dòng dung nham núi lửa, được làm nguội bởi sự chênh lệch nhiệt độ và áp suất cao. Đá hoa cương là sự hình thành tự nhiên với các họa tiết nhịp điệu hoặc hoa văn ngẫu nhiên, các đường vân đặc trưng trong dòng đá hoa cương bao gồm: vân sa mạc, vân sequin, vân nhỏ, ...

Đá hoa cương Dự án ốp cột đá hoa cương có hai phong cách khác nhau. Đầu tiên là phong cách đơn giản không quá cầu kỳ là sử dụng các loại đá quý tầm trung với họa tiết lấm tấm nhỏ. Phong cách thứ hai mang đến không gian thiết kế sang trọng và tinh tế hơn, sẽ được sử dụng các loại đá có kết cấu phức tạp như sa mạc, dải sông hay những bức tranh ngẫu nhiên.

Đá hoa cương là một loại đá cột cực kỳ bền. Khả năng chống chịu tác động vật lý và hóa học tuyệt vời, phù hợp với không gian ngoài trời vì chúng không bị thấm nước, ảnh hưởng bởi thời tiết, phai màu hay rêu mốc, ...Công trình sử dụng cấu trúc bằng đá Granite có thể tồn tại hàng trăm năm.

3.2 Cột tròn ốp đá cẩm thạch (Marble)

Nhiều người lại vô tình quên mất để đá hoa cương giữ được màu đẹp tự nhiên, bền lâu theo thời gian và sáng bóng thì bạn phải có quá trình sử dụng cũng như vệ sinh nó đúng cách. Bài viết này sẽ giúp bạn hình dung một số cách để giữ cho đá hoa cương được bền lâu cũng như giữ cho đá hoa cương Marble trong nhà bạn luôn sạch và sáng bóng.

Đá hoa cương sài gòn Tấm đá sau khi được tra keo cần được đưa đúng vào vị trí sao cho phần ke móc treo đá hoặc bu lông nở ống, nở đạn vào đúng khe rãnh đã xẻ từ trước. Đồng thời, cần căn chỉnh bề mặt đá sao cho ăn khớp, vừa vặn, phẳng phiu và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Để đạt được độ ưng ý tối đa, bước đo đạc và xác định vị trí trước đó cần được thực hiện Đá hoa cương sài gòn cách chính xác và hiệu quả nhất.

Bước 5: Chát keo xung quanh

Đá hoa cương sài gòn Để những tấm Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền được cố định chắc chắn, sau khi ốp cần chát keo tại các đường viền xung quanh cũng như những khe đá với tường.

Bước 6: Vệ sinh và hoàn thiện lắp đặt

Đá hoa cương sài gòn Sau khi đã hoàn thành việc ốp đá mặt tiền nên vệ sinh lại bề mặt đá để lấy lại độ sáng bóng và màu sắc, vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Như vậy, quy trình thi công lắp đặt Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền đã được hoàn tất. Thành quả nhận được là đá tự nhiên bề mặt được ốp đá tinh xảo, sáng bóng và vô cùng thẩm mỹ.

3.       Ưu điểm của dịch vụ thi công Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương sài gòn Nhắc đến thi công ốp Đá hoa cương sài gòn tại thị trường Việt, không thể không nhắc đến cái tên Kim Thịnh Phát. Từ lâu, thương hiệu đã được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn là địa chỉ uy tín, chất lượng về các Đá mác ma, đặc biệt là dịch vụ thi công Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền. Khi sử dụng dịch vụ ốp Đá hoa cương sài gòn của Kim Thịnh Phát, quý khách hàng nhận được gì?

3.1 Sản phẩm chất lượng cao

Đá hoa cương sài gòn Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này nằm ở lượng khách hàng tìm đến các sản phẩm không chỉ Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền của Kim Thịnh Phát. Công ty luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ sản xuất, kỹ thuật thi công nhằm đảm bảo sự bền đẹp, chất lượng cả về mặt thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng trong từng sản phẩm và công trình.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888