Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000 Bạn sẽ như bị lạc vào một cung điện nguy nga tráng lệ chỉ ở những nước phương Tây mới có, tuy nhiên ngay tr

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000

đá hoa cương sử dụng trong lát sàn có ưu điểm sáng bóng, tuổi thọ cao và phong phú về màu sắc. Tuy nhiên bạn cần chú ý trong việc lựa chọn màu đá và cách kết hợp sao cho phù hợp nhất mà không chóng chán, vì loại đá hoa cương này không phải là vật liệu có thể dễ dàng thay thế được. Phối hợp đan xen với các loại đá có hoa văn khác nhau hãy lựa chọn những tấm thảm để tạo nên điểm nhất, hòa hợp không gian căn phòng thêm ấm áp.

Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000

đá hoa cương Với nhiều người thường cho rằng sử dụng đá hoa cương cho không gian phòng ngủ, sẽ mang tới cảm giác lạnh lẽo. Nhưng thật đơn giản, nếu như bạn khéo léo trong việc lựa chọn vị trí ốp đá hoặc kết hợp với các chất liệu nội thất khác như gỗ, bàn ghế sofa, thảm bông, ánh sáng... sẽ điều hòa không gian phòng ngủ không những đẹp, hiện đại mà còn vẫn giữ được cảm giác gần gũi và mềm mại.

đá hoa cương cũng len lỏi vào trong căn bếp của bạn, rất phù hợp để sử dụng làm mặt bếp. Với những chất liệu chất liệu đen kim sa hoặc tối màu sẽ đẹp hơn với phòng bếp. Nó vừa tao nhã, không lộ bẩn, lại làm bật lên ánh sáng chiếu vào phòng và ánh kim tỏa ra từ các đồ dùng nhà bếp.

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương Đối với phòng tắm, đá hoa cương hay được sử dụng để ốp tường và sàn nhà. Nó sẽ là những loại đá hoa cương có gam màu sáng, sạch sẽ và dễ lau chùi. Bề mặt đá có độ phản chiếu, bóng, chống thấm hiệu quả. Xu hướng mới gần đây, đá còn dùng làm các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo… Vẻ tự nhiên của đá kết hợp với sự hiện đại của thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm. Đá hoa cương không gian hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết mà ai cũng thầm ao ước.

đá hoa cươngầu thang là không gian rất ưa chuộng đá hoa cương bởi đặc tính nổi trội luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và độ bền rất cao. Bạn có thể lựa chọn những gam màu tối hoặc sáng, rất đa dạng tùy theo ý thích của mình.

Đá hoa cương tại công ty Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương với hàng loạt các ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, thiết kế nội thất, thì ngày càng được nhiều gia chủ tin tưởng và sử dụng phổ biến hơn. Chính bởi lẽ đó mà đã xuất hiện rất nhiều loại đá hoa cương giả, kết chất lượng xuất hiện trên thị trường. Đây cũng là nỗi lo lắng của nhiều khách hàng, bởi lẽ nếu không cẩn thận mua phải hàng giả không những chất lượng sản phẩm giảm sút và còn mất đá hoa cương khoản chi phí lớn.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Loại đá này cũng có khả năng chịu nhiệt khá cao. Chị em có thể yên tâm nấu nướng mà không phải nghĩ bàn về độ bền, hay độ sáng bóng của mặt bàn với các tác động của nhiệt độ phát ra từ các thiết bị nấu nướng.

Giá đá đá hoa cương trong nước

Giá đá đá hoa cương Hiện nay, nước ta cũng đang trú trọng trong việc khai thác và cung cấp ra thị trường các giá đá đá hoa cương phục vụ cho nhiều hạng mục công trình nội thất và ngoại thất từ bình dân đến cao cấp.

Giá đá đá hoa cương sở hữu nhiều màu sắc được các khách hàng yêu thích như: aman vân rồng, hồng trắng cẩm thạch, tím vân rồng, Grey Galaxy, Black Galaxy, Grey Sonata... Với kỹ thuật đánh bóng bằng máy móc hiện đại, khiến giá đá đá hoa cương trong nước không thua kém gì các dòng đá nhập khẩu khác, mà mức giá lại khá hợp lý.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương và những cách thức thổi hồn vào thiết kế không gian phòng khách

Giá đá đá hoa cương Nếu là người yêu vẻ đẹp của giá đá đá hoa cương nói chung, và giá đá đá hoa cương nói riêng. Bạn sẽ có vô vàn cách để đưa hơi thở của dòng đá này làm chủ đạo trong trang trí nhà cửa. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những phương pháp để mang vẻ đẹp của chất liệu thanh lịch đến từ thiên nhiên này vào phòng khách.

Giá đá đá hoa cương thổi hồn vào không gian nội thất phòng khách

Giá đá đá hoa cương sở hữu màu sắc tươi mới, thanh khiết, những đường vân khi biến ảo, lúc lại đơn sắc tựa như giá đá đá hoa cương bản nhạc giao hưởng bất tận. Và khi các kiến trúc sư đã ứng dụng loại đá này

giá đá đá hoa cương Tường ốp giá đá đá hoa cương : Hãy thử tưởng tượng ra những bức tường được phủ hoàn toàn bằng giá đá đá hoa cương . Khi đó sẽ tạo cho không gian phòng khách giá đá đá hoa cương vẻ đẹp cổ điển cũng như làm nổi bật lên những nội thất, nét trang trọng của căn phòng,

đá hoa cương sài gòn

Với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, chắc chắn không thể nào bạn tận dụng tối đa giá đá hoa cương đen cho tất cả các vị trí. Điều quan trọng là bạn cần biết tạo được điểm nhấn và sử dụng sao cho hài hòa nhất.

 

Đá hoa cương sài gòn Bên cạnh đó, loại Đá hoa cương sài gòn đặc biệt này cũng đã xuất hiện và được phân bố rải rác tại các dãy núi của Việt Nam như dãy núi Hoàng Liên Sơn, dãy núi Trường Sơn Bắc Đá hoa cương sài gòn Trường Sơn Nam. Đặc biệt hơn, Việt Nam đã tìm thấy mỏ Đá hoa cương sài gòn có trong tự nhiên lớn nhất cả nước nằm tại Yên Bái. Đây là mỏ đá có nhiều tiềm năng và có giá trị khai thác lớn.

Đá hoa cương sài gòn Việt Nam là đá tự nhiên trong những quốc gia có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, ngoại trừ các cánh rừng rộng lớn, nhiều động vật quý hiếm khác thì những mỏ đá đặc biệt luôn là điều tự hào của Việt Nam. Nhờ điều này, quá trình khai thác Đá hoa cương sài gòn và xuất khẩu cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Tạo điều kiện cho những công trình được sử dụng Đá hoa cương sài gòn có tại Việt Nam.

Chính vì điều này, ngày nay càng ngày càng có nhiều các công trình lớn tại Việt Nam sử dụng Đá hoa cương sài gòn giúp không gian trở nên sang trọng, bền đẹp, thanh lịch và cuốn hút.

Thành phần cấu tạo của Đá hoa cương sài gòn .

Đá hoa cương sài gòn hay còn được gọi là đá tự nhiên, là đá tự nhiên loại đá có thành phần cấu tạo từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Thành phần chủ yếu của Đá hoa cương sài gòn chính là canxit ( dạng kết tinh của cacbonat canxi, CaCO3).

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Xét về độ cứng: Đá hoa cương sài gòn có kết cấu từ đá vôi vậy nên không có độ cứng cao như Đá mác ma, tuy nhiên, ngược lại Đá hoa cương sài gòn có đường vân tự nhiên, sống động và màu sắc tự nhiên tươi tắn, mang lại Đá hoa cương sài gòn không gian sang trọng, thanh lịch.

Thông thường, do có diện tích bé bạn không nên sử dụng giá đá hoa cương đen để lát toàn bộ phần sàn nhà. Bởi, nếu bạn dùng toàn bộ sẽ tạo nên cảm giác chật chội hơn. Do đó, nếu bạn vẫn muốn sử dụng giá đá hoa cương đen ở nền nhà thì hãy biết cách kết hợp với các loại đá màu khác. Ví dụ bạn có thể lát giá đá hoa cương đen ở phần bên ngoài xung quanh và phần ở giữa để bàn ghế sofa bạn dùng giá đá hoa cương vàng và ngăn cách bằng đường viền hoa văn. Sự kết hợp này vừa tạo nên sự sang trọng lại vừa không làm không gian trở nên chật chội. Hay kết hợp màu trắng – đen lẫn lộn. Hoặc nếu bạn dùng một mình đá màu đen thì nên chọn gam màu ở mức độ nhẹ nhé.

Sàn nhà sử dụng xen kẽ giá đá hoa cương đen và trắng rất bắt mắt

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Công ty Kim Thinh Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đá hoa cương trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ. Công ty đã hợp tác với hàng trăm chủ đầu tư từ Bắc vào Nam, và nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực. Và hiện nay, Kim Thịnh Phát đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều công trình trên toàn quốc.

Ốp đá hoa cương mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm

Đá hoa cương có tính trang trí rất cao nên được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất, trong đó có nhà tắm, nhằm mang đến đá hoa cương không gian đẳng cấp và thư giãn cho gia chủ. Loại đá này cũng khó thấm nước Vì vậy, nó được dùng trong thiết kế nội thất phòng tắm, làm chậu rửa, mặt bàn lavabo...

Đá hoa cương rất phù hợp để thiết kế không gian thư giãn trong phòng tắm, nhất là đá tự nhiên . Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và vệ sinh cho phòng tắm và toilet, gia chủ cần biết làm thế nào để lựa chọn đá ốp lát, phối màu hài hòa. Mỗi loại đá hoa cương sẽ mang lại đá hoa cương loại hiệu ứng khác biệt. Bạn phải lựa hay đá granite cách cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn bằng chất đá tốt. Đá ốp lát sáng màu tạo nên sự thoáng đãng, trong khi những màu tối tạo ấn tượng cho căn phòng.

đá hoa cương sài gòn

Những chú ý cần phải biết khi chọn đá ốp lát marble phù hợp cho phòng tắm

Đá hoa cương Trước đây, nhiều người ưa thích sử dụng những gam màu tươi sáng cho nhà tắm với vật liệu được sử dụng nhiều là sứ. Nhưng giờ đây, đá hoa cương với màu sắc đa dạng, vân đá phong phú, gần gũi với thiên nhiên và đậm nét phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu.

Một cách dành cho bạn đó chính là hãy dùng để ốp tường. Không phải là bạn ốp toàn bộ tường mà chỉ nên tạo các mảng miếng để tạo điểm nhấn. Điều này vẫn giữ được độ thoáng mà lại làm không gian vẫn cực kì cuốn hút. Liệu giá đá hoa cương đen có bị phai màu hay không?

Công trình kiến trúc sẽ trở nên vô cùng nổi bật, và tạo điểm nhấn ấn tượng cũng như phù hợp với nội thất đá, được các kiến trúc sư đánh giá rất cao vì khả năng ứng dụng của loại đá này. Bên cạnh đó đá hoa cương là một loại đá cẩm thạch với màu sắc chủ đạo là màu nâu sẫm cùng với một số vân màu trắng, ánh sỏi cuộn vàng sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp đầy tinh tế và vô cùng quyến rũ, khiến cho công trình kiến trúc trở nên đậm nét sáng tự nhiên. Vẻ đẹp tự nhiên sẽ trở nên thật sự rực rỡ khi được kết hợp hài hòa với các tông màu như kem sáng.

Đá hoa cương

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

Với những ưu điểm vượt trội nên đá hoa cương đã được ứng dụng rất nhiều vào các công trình của cuộc sống, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những công trình được ốp đá marble thể hiện vẻ đẹp sang trọng quý phái, làm đẹp cho không gian khách sạn, phòng khách của bạn.

Đá hoa cương  không chỉ tiện dụng, lâu bền và dễ dàng vệ sinh mà đây còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi nhà nhờ tính thẩm mỹ cao trong trang trí, giúp gia chủ luôn thấy tươi mới trong chính ngôi nhà của mình.

Với nhiều kích thước, màu sắc và hoa văn phong phú, loại đá này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi tìm kiếm những lựa chọn phù hợp nhất với mái ấm của gia đình.

Không chỉ phù hợp ở phòng tắm hay nhà bếp, hành lang, cầu thang, ban công, bằng sự khéo léo và tinh tế trong thiết kế, loại đá này còn có thể được sử dụng ở phòng khách hoặc phòng ngủ, tạo cho ngôi nhà của bạn một phong cách thân thiện, tiện lợi và không kém phần nổi bật.

Vàng lấp lánh

Với màu vàng lấp lánh, căn phòng trở nên sang trọng và lung linh khi có ánh đèn. Bản thân sắc vàng này đã mang trong mình một nguồn năng lượng ấm áp và tươi trẻ, sự góp mặt của nó khiến không gian trở nên bừng sáng, cảm giác như mang nắng vào trong ngôi nhà.

Những viên đá hoa cương  đẹp lung linh ánh vàng giúp không gian thêm nổi bật nhưng vãn giữ nét ấm cúng, có thể xua tan đi sự nhàm chán về màu sắc và tăng thêm xúc cảm cho toàn bộ ngôi nhà. Và chắc chắn, đây sẽ là sự lựa chọn màu sắc khiến nhiều người phải để mắt đến.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 13,500,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen hasan khai thác từ núi đá, giá bán 850,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng da báo khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng sa mạc khai thác từ núi đá, giá bán 1,150,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng zuza khai thác từ núi đá, giá bán 690,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Đá hoa cương Theo như các chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế, xây dựng, thì đá hoa cương luôn được đánh giá rất cao và là sự lựa chọn hàng đầu để bạn ứng dụng thi công khu vực quan trọng này. Mọi yêu cầu của chủ đầu tư sẽ được đáp ứng hoàn toàn nếu bạn sử dụng đá hoa cương với những ưu điểm vượt trội:

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000

Đá hoa cương Khi lựa đá hoa cương ốp lát phòng tắm, quý khách hàng cần chú ý kích thước viên đá. Những kích thước phù hợp nhất là 30×60, 60×60, 30×80 hoặc 40×80 cm. Quy cách này có thể được sử dụng cho tất cả các khu vực của nhà vệ sinh, phòng tắm, ngay cả trong những phòng tắm nhỏ.

Đá ốp lát phòng tắm có kích cỡ lớn sẽ giúp cảm nhận về không gian trở nên thông thoáng và cởi mở hơn. Bên cạnh đó, đá ốp lát marble lớn, ít mạch khi được kết hợp sẽ dễ dàng hơn cho công việc vệ sinh nền. Sàn và tường ốp đá hoa cương sẽ ít bẩn hơn bề mặt nhiều mạch.

Giá đá hoa cương sài gòn F336 giá 3,350,000

Đá hoa cương Tùy vào sở thích của từng người và đặc điểm, không gian mà đá hoa cương ốp lát phòng tắm có thể được trải rộng theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc. Tuy nhiên, nếu gia chủ hay đá granite ốp lát ngang sẽ tạo ra đá hoa cương không gian rộng lớn hơn. Chiều dọc sẽ khiến cho không gian cao và mở hơn.

Đá hoa cương Tường mạch ốp đá hoa cươngần được ốp khít, nếu không bạn có thể sử dụng đá ốp lát 1 mm hoặc 2 mm nhằm tạo ra những hiệu ứng mới, lạ mắt. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên thiết kế phòng tắm tương quan tổng thể với đá hoa cương để tạo ra sự đồng nhất, hài hòa.

Lựa chọn ốp đá hoa cương cho phòng về tắm và những câu hỏi thường gặp của mọi khách hàng

đá hoa cương phù hợp với những hạng mục thiết kế nào? Chúng được sử dụng trong rất nhiều hạng mục khác nhau như: ốp tường, ốp cột, ốp bếp, lát cầu thang, làm bàn ghế, phòng khách, nhà tắm...

đá hoa cương có những màu nào? Thị trường có rất nhiều loại đá hoa cương với màu sắc và hoa văn khác nhau. Đá hoa cương khác biệt với các loại đá hoa cương cả về màu sắc lẫn vân đá. những màu sắc đá hoa cương được nhiều người ưa thích và sử dụng nhiều như: hồng xanh vân mây, đỏ vân rồng, black galaxy,… tuy đã qua chế tác nhưng vẫn giữ được vân đá hoa cương .

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương cách thức vệ sinh đá hoa cương như thế nào? bạn sử dụng chổi lau hoặc vải mềm để lau bề mặt đá. Dùng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn.

Những loại giá đá hoa cương hiện nay với những ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Giá đá hoa cương đen là một trong những loại đá được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Với giá đá hoa cương đen không gian của bạn sẽ tạo nên được điểm nhấn, trở nên sang trọng, hiện đại và có chút huyền bí. Tuy nhiên có không ít người băn khoăn với màu đen như vậy liệu loại giá đá hoa cương này có bị phai màu theo thời gian hay không? Kim Thịnh Phát hiểu rõ những băn khoăn và lo lắng của bạn, để trả lời vấn đề này các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giá đá hoa cương đen theo thời gian có bị phai màu?

 

giá đá hoa cương granite nến và lọ hoa: Giá đá đá hoa cương , hay giá đá đá hoa cương , là chất liệu lý tưởng để đưa vào ngôi nhà của bạn dưới hình dạng những món đồ trang trí đầy tinh tế. Lọ hoa, chân nến và những chiếc bát trang trí chỉ là vài trong số cách bạn có thể mang nó vào nội thất nhằm gia tăng nét đẹp và phong cách cho không gian sống.

giá đá đá hoa cương Điểm nhấn phòng khách: Lò sưởi bằng giá đá đá hoa cương ở trung tâm phòng khách là điểm nhấn, mang lại cảm giác ấm cúng cho gia chủ. Thiết kế này cũng mang hơi hướng cổ điển. Giá đá đá hoa cương mát mẻ cũng góp phần làm cân bằng độ nóng phát ra từ lò sưởi.

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương Bàn cà phê: Giá đá đá hoa cương là lựa chọn tuyệt vời cho bàn trà, bàn cà phê. Sự tối giản trong thiết kế mang lại vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch cho phòng khách.

giá đá đá hoa cương Tranh nghệ thuật: Chỉ cần giá đá đá hoa cương vài miếng giá đá đá hoa cương được mài nhẵn là bạn có thể thiết kế nên những bức tranh giá đá đá hoa cương , độc đáo mà không tốn kém. Hãy thử tạo ra những hiệu ứng, những đường nét làm điểm nhấn trong phòng khách nhà bạn. Bạn cũng có thể tạo ra những hiệu ứng bằng giá đá đá hoa cương , chứ không nhất thiết bằng giá đá đá hoa cương thật để đồng bộ với tường ốp giá đá đá hoa cương và bàn ghế.

giá đá đá hoa cương Thiết bị chiếu sáng: Thực sự, không có giá đá đá hoa cương góc nào trong ngôi nhà mà hiệu ứng giá đá đá hoa cương không thể len lỏi tới. Các thiết bị chiếu sáng làm bằng giá đá đá hoa cương là giá đá đá hoa cương lựa chọn tốt. Đèn treo, đèn bàn, đèn ốp tường... đều có thể được sử dụng bằng hiệu ứng giá đá đá hoa cương , điểm nhấn lịch lãm trong không gian.

giá đá hoa cương granite mác mahăn gối hiệu ứng marble: Nhiều người cho rằng giá đá đá hoa cương số thiết kế với giá đá đá hoa cương hoặc mô phỏng giá đá đá hoa cương sẽ tạo nên sự lạnh lẽo nhưng không phải. Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp của giá đá đá hoa cương , những chiếc chăn, gối được thiết kế theo hiệu ứng vân giá đá đá hoa cương sẽ làm mềm mại không gian sống. Những chiếc đi văng phòng khách sẽ trở nên thanh lịch hơn nhờ những trang trí gối mang hiệu ứng giá đá đá hoa cương .

Hướng dẫn bảo quản giá đá đá hoa cương

giá đá đá hoa cương cách thức vệ sinh giá đá đá hoa cương : bạn sử dụng chổi lau hoặc vải mề để lau bề mặt đá. Dùng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn. Không nên đi giầy dép để tránh trầy xước nếu như dùng đá để lát cẩm thạch.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương dùng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng nhờ vào sự bóng đẹp cà dễ dàng vệ sinh. Sự đa dạng trong các màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích và phù hợp với không gian sống. Giá đá hoa cương đen với gam màu mang lại sự sang trọng và chút huyền bí luôn trở thành sự ưu chuộng hàng đầu của mọi người khi có ý định sử dụng trong không gian sống. Rất nhiều các vị trí khác nhau đã sử dụng loại đá này và mang lại hiệu quả cao. Với câu hỏi giá đá hoa cương đen liệu có bị phai màu theo thời gian hay không thì Kim Thịnh Phát xin trả lời cho các bạn là “KHÔNG” nhé.

Giá đá hoa cương đen tự nhiên, chất lượng sẽ không bị phai màu theo thời gian

Đá hoa cương sài gòn có tính chất mềm, xốp và dễ thấm nước. Vì vậy, trong quá trình thi công buộc phải xử lý chống thấm kỹ càng. Ngược lại, nếu không được xử lý kỹ càng về lâu dài trong quá trình sử dụng đá sẽ bị thấm nước, dính bụi bẩn và chuyển màu, không còn vẻ đẹp tự nhiên mà Đá hoa cương sài gòn vốn có. Ngoài ra, vì tính chất xốp nên Đá hoa cương sài gòn rất dễ vỡ, mẻ trong quá trình thi công. Vậy nên, khi lựa chọn đơn vị thi công, khách hàng cần lưu ý lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao để tránh thiệt hại.

Đá hoa cương sài gòn Với vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã, gam màu lạnh, Đá hoa cương sài gòn luôn khiến không gian sống của bạn trở nên sang trọng, thư thái, mát dịu. Đá hoa cương sài gòn thường có giá cao hơn so với Đá hoa cương sài gòn và thường được sử dụng thi công ở các vị trí như bếp máy, bếp hoặc sàn sảnh đón… Bên cạnh đó, Đá hoa cương sài gòn còn được sử dụng để tạc tượng, thiết kế nội thất trang trí cho các tòa nhà, khách sạn, biệt thự, căn hộ, chung cư.

Ngoài ra, Đá hoa cương sài gòn còn có thể làm tăng độ bóng và thích hợp dùng làm đá trang trí.

Phân loại Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Hiện nay trên thị trường có 2 dòng Đá hoa cương sài gòn chính là đá tự nhiên và Đá hoa cương sài gòn . Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, cả hai loại đá này đều được ứng dụng rộng rãi trong quá trình thi công, thiết kế các công trình lớn.

đá hoa cương sài gòn

Tuy nhiên, Đá hoa cương sài gòn vẫn là đá tự nhiên lựa chọn được nhiều người ưu tiên.

Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn được hình thành từ quá trình đá vôi tinh khiết biến chất. Dưới tác động của nhiệt độ và áp suất suất lớn, Đá hoa cương sài gòn đã được hình thành với những đường vân, màu sắc vô cùng độc đáo, tự nhiên và bắt mắt. Đường vân và màu sắc của Đá hoa cương sài gòn được tạo nên do những tạp chất khoáng như oxit sắt, bùn, đất sét, cát,...

Sau khi được con người khai thác, Đá hoa cương sài gòn sẽ được gia công để phù hợp với mục đích sử dụng.

Đá hoa cương sài gòn có đường vân tự nhiên sống động, không theo bất cứ Đá hoa cương sài gòn quy luật nào cả, có màu sắc tươi tắn, trang nhã, được ứng dụng nhiều trong các công trình như ốp lát nội Đá hoa cương sài gòn ngoại thất, ốp bếp, mặt bếp, mặt tiền hoặc bếp. Ngoài ra Đá hoa cương sài gòn còn được gia công để làm độ nội thất trang trí trong nhà.

Đá hoa cương sài gòn

Ngược lại với Đá hoa cương sài gòn được chính con người sản xuất dựa vào quá trình tìm hiểu những đặc tính, cơ chế, thành phần cấu tạo của Đá hoa cương sài gòn .

Thành phần cấu tạo chính của Đá hoa cương sài gòn chính là hợp chất cao phân tử

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn resin ( bao gồm acrylic, vinyl ester và keo polyester) cùng với Đá hoa cương sài gòn số vật liệu gia cường khác: bột đá, chất tạo màu, chất xúc tác, ATH Đá hoa cương sài gòn aluminum trihydrat và Đá hoa cương sài gòn số vật liệu khác.

Đá hoa cương sài gòn Được chế tạo từ công nghệ sản xuất hiện đại, vậy nên Đá hoa cương sài gòn cũng có tính chất tương tự như Đá hoa cương sài gòn . Tuy nhiên nếu Đá hoa cương sài gòn có tính chất xốp, mềm, độ cứng không cao thì Đá hoa cương sài gòn đã khắc phục được những nhược điểm đó, Đá hoa cương sài gòn có độ cứng, độ chống thấm tốt hơn so với Đá hoa cương sài gòn . Đặc biệt, Đá hoa cương sài gòn không còn các mối nối như Đá mác ma, điều này hạn chế được vi khuẩn tối đa và đa dạng, độc đáo các đường vân, màu sắc của đá.

Nhiều người thắc mắc giá đá hoa cương đen nhà mình dùng sau một thời gian thì màu bị phai và không còn được như mới. Điều này xảy ra khi bạn đã mua phải loại giá đá hoa cương bị nhuộm màu hay nhuộm hóa chất quá nhiều. Còn với giá đá hoa cương đen tự nhiên thì chúng tôi xin khẳng định là không phai màu theo thời gian. Các lý do sau đây sẽ phân tích cho bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Vị trí cầu thang trong các không gian hầu như đều được dùng đá hoacương để ốp lát và đá hoa cương màu đen trở thành sự lựa chọn phổ biến. Khi bạn sử dụng loại đá hoa cương đen tại khu vực này sẽ biến cả không gian trở nên cực kì nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn có thể chọn loại đá có các đường vân hay đá trơn đều rất thích hợp. Lúc này không gian sẽ trở nên thật sang trọng và đẳng cấp, thể hiện rõ phong cách của nhân.

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương cách thức bảo dưỡng như thế nào đạt hiệu quả cao nhất? thường xuyên lau chùi, vệ sinh chính là cách tốt nhất để tăng cường tuổi thọ của đá. Nếu bạn thực hiện tốt những phương pháp nhà sản xuất hướng dẫn, thì chi phí để bảo dưỡng đá hoa cương có thể tiết kiệm được đá hoa cương khoản tiền lớn.

đá hoa cương Mức chống thấm của đá có tốt không? với công nghệ hiện đại ngày nay đã mang lại cho đá hoa cương ưu điểm vô cùng lớn đó là độ liền khối nên gần như không thấm nước. Và nếu như làm tốt giai đoạn chống thấm sẽ giúp đã có tuổi thọ ngang với đá hoa cương .

2 kinh nghiệm vệ sinh và bảo dưỡng đá hoa cương nhà tắm

Đá hoa cương Thiết kế ra đá hoa cương nhà tắm đẹp cần sự thông minh, khéo léo của người thiết kế nhưng bảo dưỡng nhà tắm được lâu lại là chuyện không hề dễ. Vì vậy để bảo dưỡng đá hoa cương trong nhà tắm bạn sẽ không còn lo lắng khi đọc bài viết dưới đây.

Đá hoa cương ( hay còn được gọi là đá tự nhiên ) hiện này được ưa chuộng rất nhiều khi ốp nhà tắm bởi nó không bay màu và có sự đồng nhất về chất liệu, hơn nữa, độ bóng mà gạch đạt được là do mài bóng chứ không phải do thông qua giai đoạn tráng men nên không bị tróc trong quá trình sử dụng và ngược lại, sử dụng càng lâu thì càng có độ bóng cao.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Với những ưu điểm vượt trội như chống thấm nước, chịu nhiệt, chống rêu mốc…đá hoa cương là loại vật liệu rất thích hợp để sử dụng trong nhà tắm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng muốn đá hoa cương trong nhà tắm luôn sáng bóng và bền đẹp các bạn thường xuyên phải lau chùi và bảo dưỡng đá.

1. ? Cách làm sạch đá đúng cách

Đá hoa cương Cũng giống như những loại đá hoa cương khác, đá hoa cương cũng cần hay đá granite quy trình vệ sinh hợp lý để đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ cho bề mặt của đá. Vì vậy, khi làm vệ sinh cho đá các bạn cần lưu ý những điểm sau:

đá hoa cươngần chọn dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho loại đá hoa cương , hoặc nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh bình thường có độ pH <6 bởi những loại này có tính axit nhẹ nên không làm hại đến bề mặt của đá.

đá hoa cương Chọn dụng cụ làm sạch, nên sử dụng chổi chuyên dụng hoặc khăn lau mềm. Tránh dùng các loại bàn chải cứng để trà sát trên nền đá, như vậy sẽ gây trầy xước bề mặt và làm bạc màu đá.

đá hoa cương Đặc biệt thường xuyên vệ sinh nhà tắm, mỗi tuần nên vệ sinh định kỳ 1 lần bằng chất tẩy rửa để chống mảng bám, nấm mốc và các vết ố được hình thành trên bề mặt đá hoa cương . Hàng ngày sau khi tắm xong bạn cũng nên lau khô bề mặt đá tránh để đọng nước gây mất vệ sinh và tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

đá hoa cương sài gòn

2. ? Quy trình bảo dưỡng đá hoa cương

đá hoa cương Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tất cả ngóc ngách phòng tắm bằng dung dịch vệ sinh đá hoa cương .

đá hoa cương Bước 2: Dùng dụng cụ chuyên dụng và đá hoa cương số loại nguyên liệu để xử lý hết các vết ố và vết bẩn trên bề mặt đá hoa cương . Nếu như vết ố quá nặng mà dung dịch không thể làm sạch được thì các bạn nên dùng đến thuốc đắp. Các bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chút bột mịn hydrogen peroxide kết hợp với 1 chút bột baking soda để tạo thành đá hoa cương miếng dán và dán nó lên vết ố và sau 2 ngày gỡ ra và lau sạch bề mặt đá sẽ sáng bóng như mới.

Đá hoa cương

Được biết đến với tên gọi là đá cẩm thạch, đá hoa cương sài gòn f336 được cấu tạo từ đá vôi không phân phiến, thành phần chủ yếu của đá marble gồm có canxi, nên bền lâu và giữ được màu sắc bền lâu với thời gian. Bạn có thể thấy đá marble thường được dùng để ốp lát nhà cửa, các đồ thủ công mỹ nghệ.

Với màu sắc tươi sáng, sang trọng, hoa văn đa dạng đã dần dần từng bước khẳng định vị thế trong ngành xây dựng, với những ưu điểm hết sức nổi bật. Cho nên khách hàng hiện nay rất yêu thích và sử dụng đá hoa cương sài gòn để trang trí cho không gian ngôi nhà của mình.

Dòng đá hoa cương tự nhiên cao cấp được hình thành từ sâu trong lòng đất ở nhiệt độ rất cao và đá hoa cương đen cũng tương tự như vậy. Các đường vân cũng như các màu đá hình thành là do sự phản ứng hóa học, sự biến đổi của các thành phần như silica, đá vôi, bùn… Chính vì thế loại đá hoa cương tự nhiên có độ chắc chắn, độ bền rất cao và chịu được tác động lớm. Tùy theo cấu trúc của từng tinh tế mà nó hình thành nên màu sắc của đá hoa cương khác nhau, trong đó có đá hoa cương đen. Với lý do như vậy đá hoa cương màu đen không thể nào phai màu theo thời gian.

Mặc dù điều kiện khí hậu có khắc nghiệt, mưa nắng, nồm ẩm thì đá hoa cương cẩm thạch vàng vẫn không bị phai màu hay không giữ được vẻ đẹp sáng bóng, mà vẫn bền màu với thời gian, đặc biệt vệ sinh dễ dàng nên sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian.

Đá hoa cương đen bề mặt sẽ có màu đen và có độ phản bóng cực cao, hơn hẳn các loại đá hoa cương khác. giá đá hoa cương này có đá hoa cương đen bóng và đá hoa cương đen có các đường vân. Đá hoa cương màu đen hội tụ rất nhiều giá các loại khác có dấu ấn các đặc điểm nổi bật nên hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, mang đến không gian sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Đá hoa cương

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Sau đây là một số kinh nghiệm chọn Đá hoa cương sang trọng cho phòng khách Đá hoa cương Chọn kích thước bếp phù hợp Việc nhập khẩu Đá hoa cương đến từ Nam Mỹ sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn Đá hoa cương Tại đây, những mẫu Đá hoa cương được chọn lọc và kiểm tra kiêm ngặt Đá hoa cương Đá hoa cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp Đá hoa cương nhà bạn sẽ vĩnh viễn không mác phải sai lầm Điều này sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong trang trí và làm đẹp cho công trình của mình Đá hoa cương là loại đá mà từng viên đá sẽ ghép lại thành một hình bếp lớn Đá hoa cương Kích thước bếp hay mẫu bếp của loại Đá hoa cương này rất đa dạng và phong phú Đá hoa cương  

 

Đá hoa cương thường được  Sử dụng phổ biến nhất để lót nền trang trí phòng khách Đá hoa cương  Đá hoa cương Đá hoa cương cũng được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của khách hàng Đá hoa cương Đến với showroom của Kim Thịnh Phát, khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra lời khuyên chân thành giúp lựa chọn mẫu Đá hoa cương ưng ý và chất lượng Đá hoa cương cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp 

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 1

 

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

Mời Quý khách bấm vào đây để xem lại bảng báo giá đá hoa cương phần 2 đây là phàn báo giá mà quý khách mới vừa xem xong

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

>THÔNG TIN LIÊN HỆ >>>

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888