Giá đá hoa cương sài gòn F301 giá 1,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F301 giá 1,250,000 được chế tác từ các mỏ đá tự nhiên quý hiếm trên thế giới. Đây là loại đá hoa cương ngoại nhập có đ

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F301 giá 1,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F301 giá 1,250,000

Đá hoa cương , nhập khẩu chính hãng từ Brazil, được kiểm tra chất lượng, Kim Thịnh Phát cam kết đảm bảo cho quý khách hàng mẫu đá tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Mời quý vị tham khảo thêm những mẫu đá đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp nhu cầu sử dụng, kinh phí của mình và đặt hàng cùng công ty để ốp lát đạt công năng và thẩm mỹ cao nhất. Nếu quý vị cần tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ hotline đá hoa cương nhé!

Giá đá hoa cương sài gòn F301 giá 1,250,000

Đá hoa cương mang vẻ đẹp cổ điển đẳng cấp

Mang tới nét cổ điển tươi sáng, mẫu đá hoa cương nhập khẩu từ Brazil hiện là đá hoa cương trong những mẫu đá được yêu thích, nhiều khách hàng lựa chọn để ứng dụng thi công xây dựng. Chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu bền, mẫu đá thể hiện sự sang trọng, bền vững cùng thời gian, thể hiện tối ưu công năng và thẩm mỹ trong nhiều trường hợp khác nhau.

Mẫu đá hoa cương với vẻ đẹp cổ điển sang trọng

Đá hoa cương có màu vàng nhạt kết hợp đường họa tiết nâu, trắng hài hòa tạo nên mặt đá hoa cương , phảng phất nét cổ điển sang trọng. Mẫu đá tạo cảm giác giống như mặt cổ kính xưa cũ, thể hiện nét phôi pha, hoài niệm. Vẻ đẹp nổi bật nét cổ điển sang trọng từ mẫu đá này sẽ giúp từng khu vực ốp lát trở nên đẳng cấp, ấn tượng. Đồng thời nhờ màu trung tính, sáng nên quý vị có thể dễ dàng ốp lát cho những gian phòng diện tích nhỏ, khu vực cầu thang tối, phòng tắm…đều được bởi màu sáng đem lại hiệu quả rộng mở, thoáng cho không gian sử dụng.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Vì thế, ứng dụng mẫu đá hoa cương đa dạng từ ốp lát sàn, bậc tam cấp, bậc cầu thang, sàn nhà tắm, ốp tường trang trí, ốp tủ kệ, mặt bếp, ốp cột…Những đặc điểm chất lượng cộng với màu sắc đẹp, ý nghĩa cổ điển của mẫu đá này sẽ giúp quý vị đạt được công năng sử dụng lâu dài, thuận tiện đồng thời mang đến sự sang trọng cao cho mỗi khu vực sử dụng. Vượt trội hơn dù mang họa tiết khá cổ điển, cổ kính nhưng mẫu đá này vẫn hài hòa kết hợp được trong trang trí không gian hiện đại.

Đặc điểm chất lượng cao của đá hoa cương

Đá hoa cương Mẫu đá hoa cương được Kim Thịnh Phát cung cấp là đá hoa cương , được nhập khẩu từ Brazil, trải qua quá trình kiểm tra, chọn lọc đảm bảo các tiêu chí khắt khe về chất lượng, mang đến cho quý khách chọn mua sản phẩm đá tốt, độ cứng cao, bền chắc và bề mặt thẩm mỹ đẹp.

Đá hoa cương Những đặc điểm chất lượng của đá hoa cương giống như những ưu điểm nổi bật của đá hoa cương được sử dụng hiện nay với mức độ tốt, đem lại công năng sử dụng và thời gian bền mãi lâu dài. Theo đó, đá hoa cương có:

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương Độ cứng cao, chắc chắn, khi sử dụng có độ vững chắc cao.

đá hoa cương Đá có khả năng chịu lực tốt, chịu va đập mạnh, không dễ bị trầy xước hay thậm chí là rạn, nứt vỡ bởi những tác động lực bình thường, những áp lực không lớn tác động lên bề mặt. Vì thế, quý vị có thể an tâm với thời gian sử dụng lâu dài, chắc chắn.

 

Giá đá đá hoa cương Đối với giá đá đá hoa cương , loại giá đá đá hoa cương tại công ty giá đá đá hoa cương Kim Thịnh Phát có giá 1.600.000 đồng/1 mét vuông. Khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn công ty sẽ có dịch vụ vận chuyển hàng đến tận nhà, ngoài ra nếu khách hàng có yêu cầu về giá đá đá hoa cương Kim Thịnh Phát sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng nhất.

Kim Thịnh Phát là nơi bạn không thể bỏ qua khi bạn đang tìm địa điểm bán giá đá đá hoa cương giá rẻ.

Giá đá đá hoa cương Không chỉ là địa điểm có giá đá đá hoa cương rẻ, Kim Thịnh Phát còn là thế giới giá đá đá hoa cương với đa dạng mẫu mã, các bạn cần loại đá nào tại công ty chúng tôi sẽ đáp ứng theo yêu cầu của bạn. Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn hoặc qua số điện thoại để được nhân viên của công ty tư vấn và hỗ trợ các bạn nhé!

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Bạn đang tìm kiếm mẫu giá đá đá hoa cương để trang trí cho ngôi nhà cua mình. Yêu cầu của bạn đặt ra là sự nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và tinh tế. Tại sao không thử chọn giá đá đá hoa cương ? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về loại đá này cũng như giá đá đá hoa cương , hãy cùng tham khảo nhé!

Giá đá đá hoa cương , nhẹ nhàng và tinh tế

Giá đá đá hoa cương Hiện nay, người ta bắt đầu chú trọng về mặt thẩm mỹ trong việc xây dựng các căn nhà, nhất là trong khâu trang trí bên trong nội thất. Giá đá đá hoa cương căn nhà đẹp đòi hỏi phải bắt kịp theo thiết kế hiện đại, không gian ngôi nhà và sân vườn rộng rãi, nhất là phải thể hiện được sự sang trọng và tinh tế ở bên trong nội thất.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Dễ chịu ngay trong ánh nhìn, giá đá đá hoa cương luôn khiến người ta bị thu hút ngay lần đầu trông thấy. Cảm giác nhẹ nhàng mà loại đá này mang lại sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên thư thái, dễ chịu hơn. Hơn thế nữa, nếu tổng thể ngôi nhà của bạn dùng giá đá đá hoa cương này ốp lát chính cho ngôi nhà, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì căn nhà của bạn sẽ được tôn lên đường nét thiết kế, sang trọng hẳn, tinh tế hẳn.

Bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, giá đá đá hoa cương sẽ khiến bạn thích mê ngay cho mà xem!

Giá đá đá hoa cương bền, không thấm nước, chịu được va đập

Đá hoa cương sài gòn được dùng trong bậc tam cấp tạo thành không gian ngoại thất nổi bật cho ngôi nhà, bạn nên quan tâm đến đường nét, thảm của đá. Bạn nên chọn màu đá phù hợp với diện tích và tổng thể của ngôi nhà mình, đặc biệt tránh chọn các màu tối vì sẽ gây cảm giác bí bách cho ngôi nhà.

4.       Bảo vệ bậc tam cấp

Đá hoa cương sài gòn Khi hoàn thành xong công trình thì bạn nên giữ sạch sẽ cho bậc tam cấp để cho Đá hoa cương sài gòn luôn giữ được độ bóng đẹp thì bạn nên tránh lực tác động quá mạnh sẽ khiến đá bị nứt vỡ, không còn vẻ đẹp ban đầu.

Đá hoa cương sài gòn Như vậy với những lưu ý trên bạn có thể tìm được cho nhà mình loại Đá hoa cương sài gòn và phù hợp với thiết kế ngôi nhà nhất. Đặc biệt đến với công ty Đá hoa cương sài gòn Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

đá hoa cương sài gòn

4 tuyệt chiêu bảo quản Đá hoa cương sài gòn bền đẹp

Đá hoa cương sài gòn nói chung và Đá hoa cương sài gòn nói riêng hiện đang được ứng dụng trong nhiều công trình nhờ nhiều ưu điểm nổi bật như độ cứng, độ bóng và bền đẹp... Tuy nhiên dù là loại đá có chất lượng tốt đi chăng nữa nếu không biết cách bảo quản cũng sẽ khiến đá nhanh xuống cấp và mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách bảo quản Đá mác ma, lâu bền và kéo dài giá trị.

Bảo quản bề mặt Đá mác mahống trầy xước

Đá hoa cương sài gòn nếu bị trầy xước thì sẽ khiến không gian mất thẩm mỹ và rất khó để khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu. Vì vậy việc bảo quản bề mặt tránh những va chạm, trầy xước là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Do đó khi di chuyển đồ vật trong nhà bạn cần nhấc cao đồ vật khỏi mặt sàn. Còn đối với những vật nặng cần bọc chân bằng vải dày để quá trình di chuyển không gây trầy xước bề mặt.

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra bạn không nên dùng giấy nhám hay vật cứng, sắc nhọn để loại bỏ vết bẩn. Tốt nhất tại những khu vực ra vào bạn nên để tấm thảm ở ngay cửa hay lối đi để mọi người có thể chùi sạch chân, tránh những viên đá, viên cát nhọn nhỏ làm trầy xước bề mặt đá.

Giá đá hoa cương sài gòn – loại đá được ưa chuộng trên thế giới đặc biệt là khu vực Châu Á. Sử dụng hơn 1000 năm nay , không chỉ là đồ trang sức ,các bức tượng ,dây chuyền mà còn là đá trang trí trong không gian ngôi ngà phòng khách, bàn vân trắng,…Ngày nay Giá đá hoa cương sài gònàng được nhiều người sử dụng mang lại giá trị thẩm mĩ cao

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn Cẩm thạch được cấu tạo bởi các hạt nhỏ và sợi liên kết vào nhau, có độ trong suốt và tự nhiên Giá đá hoa cương sài gòn cách kỳ lạ, khi nhìn vào Giá đá hoa cương sài gòn món đồ bằng Giá đá hoa cương sài gòn dừng như không cảm giác chán mà còn cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên mang lại Giá đá hoa cương sài gòn sự nhẹ nhàng và thoải mái như vẻ tự nhiên của loại đá này. Hiện nay Giá đá hoa cương sài gòn rất được ưa chuộng đặc biệt là khi tìm hiểu Giá đá hoa cương sài gònhút về nó. Nhiều người sử dụng loại đá này khẳng định rằng nó mang lại cho họ Giá đá hoa cương sài gòn điều may mắn đặc biệt.

Giá đá hoa cương sài gòn hiện nay ngày càng được khai thác và chạm khắc với những mẫu mã đẹp, đa dạng, để có thể đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Đặc biệt khi sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn trang trí không gian ngôi nhà bạn.

Vận may sẽ đến với bạn và gia đình khi rước với Giá đá hoa cương sài gòn .

Giá đá hoa cương sài gòn hiện nay trong nhiều gia đình sở hữu là những bức tượng phật bà quan âm , phật di lặc hay các hình con giáp ….và họ xem như đây là đá tự nhiên vật mang lại tài lộc và vận may cho gia đình họ. Không chỉ vậy, để ốp tường, bàn, phòng khách lộng lẫy thì đây cũng là loại đá được nhiều người lựa chọn.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn giúp làm tăng tiền tài cho gia đình của bạn , xua đuổi tà ma và mang lại cho gia đình bạn sự sang trọng , may mắn .Giá đá hoa cương sài gòn đa dạng về chủng loại và màu sắc, mỗi màu sắc lại có những ấn chứa Giá đá hoa cương sài gòn điều kỳ diệu mà nhiều người không biết tới

Bạn nhìn thấy bạn bè, người thân rất thích và khuyên bạn nên sử dụng đá hoa cương granite để trang trí cho tổ ấm của mình. Bạn thắc mắc vì sao họ lại yêu thích đến như vậy. Thông tin chi tiết sẽ có trong 4 lý do sau đây.

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

Đá hoa cương Đá hoa cương onyx trắng muối​ giá mới bepda006, loại marble ứng dụng tốt nhất cho các hạng mục nội thất, giá bán 2,500,000/1m để biết thêm giá thi công xin vui lòng gọi cho chúng tôi

Đá hoa cương

Lan can là khu vực bên ngoài của ngôi nhà, thường xuyên chịu ảnh hưởng của nắng mưa, thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy các gia chủ thường mong muốn lựa chọn vật liệu bền đẹp, khả năng chống chịu yếu tố môi trường tốt kèm theo tính thẩm mỹ để trang trí cho khu vực này. Và đá hoa cương  là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Đá hoa cương có nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau, trong đó đá hoa cương màu trắng được đánh giá là xu hướng nổi bật dành cho việc trang trí nội, ngoại thất năm 2020.

Tại sao đá hoa cương trắng được nhiều người lựa chọn

Đá hoa cương đẹp trắng mang trên mình vẻ đẹp sang trọng, quý phái, kiêu sa nhưng không kém phần tinh tế, thanh tao. Hơn nữa gam màu trắng luôn là tông màu chủ đạo, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt, có thể phối màu đa dạng mà không lo lỗi mốt hay lạc tông. Đó chính là lý do vì sao hiện nay đá hoa cương trắng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong trang trí nội, ngoại thất.

Đá hoa cương màu trắng đa dạng, phong phú

Không hẳn đá hoa cương trắng chỉ còn một màu mà có rất nhiều màu khác nhau để các bạn dễ dàng lựa chọn. Mỗi tông màu trắng khác nhau lại mang một vẻ đẹp cuốn hút, nét độc đáo, cá tính riêng.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Đá granite Màu xám được xem là đá granite màu vô cùng nhàm chán nhưng nó cực kỳ tốt nếu bố trí đá granite cách khôn ngoan. Các khu vực bát quái trong phong thủy có thể khai thác năng lượng tốt từ màu xám đó là hướng Tây (Sáng tạo), hướng Tây Bắc (Quý nhân), hướng Bắc (Sự nghiệp).

Đá granite có sài gòn màu này thì cực kỳ thích hợp với gia chủ mệnh Kim bởi theo thuyết ngũ hành thì Hoàng Thổ sinh Kim đá có kèm ánh kim bạc, hoặc vân đá màu trắng sáng. Tuy nhiên, với những loại đá granite có màu đỏ, hồng, tím thì lại đặc biệt tương phản.

đá granite Màu xanh ngọc, xanh dương, xanh lá:

Đá granite Màu xanh là sắc màu đại diện cho sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái tạo. Nó đem lại năng lượng cho sức khỏe do nó có thể cân bằng toàn bộ cơ thể bằng cách mang lại sự rung cảm phong thủy từ thiên nhiên.

Đá granite màu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Đá granite vì nó tạo nên mối quan hệ tương sinh, giúp gia chủ làm ăn, kinh doanh phát đạt hơn.

đá granite Màu từ đỏ, màu vàng nâu:

Đá granite Màu đỏ là đại diện sắc màu phong thủy mạnh nhất của yếu tố hỏa trong phong thủy. Màu đỏ rực rỡ mang vào nhà năng lượng của niềm vui, hứng thú.

Đá granite Màu nâu là sắc màu phong thủy của vực nước sâu và khoảng không vũ trụ, màu đen tạo thêm chiều sâu, sức mạnh và độ nét cho bất kỳ không gian nào.

đá hoa cương Đá ít thấm nước, khó bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh bằng khăn và nước sạch nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức. Vì thế, độ bền của đá có thể lên tới 14đá hoa cương 20 năm nếu được giữ gìn và bảo vệ tốt.

đá hoa cương Đá có bề mặt bóng sáng kết hợp cùng hoa văn họa tiết đẹp mang tới sự sang trọng, đẳng cấp khi ứng dụng trong đời sống. Ví dụ là sàn nhà đá hoa cương , cổ điển hay ốp tường, bậc cầu thanh với mẫu đá này sẽ thể hiện đá hoa cương không gian khác lạ, đẹp ấn tượng.

Đá hoa cương Những đặc điểm về chất lượng, công năng và thẩm mỹ đã giúp đá hoa cương có độ bền cao, chất lượng đảm bảo, khi thi công sử dụng sẽ đem lại thời gian lâu bền, chắc chắn hơn.

Giá bán đá hoa cương ra sau?

Đá hoa cương Mức giá bán đá hoa cương tính nguyên láp So với chất lượng và vẻ đẹp mà mẫu đá mang lại, mức giá này được đánh giá rẻ tiết kiệm chi phí, giúp quý khách sử dụng lâu dài, không phải thay mới thường xuyên như những loại đá khác. Sản phẩm được Kim Thịnh Phát cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu sử dụng đa dạng của quý khách.

Đá hoa cương Vì thế, nếu quý vị quan tâm đến mẫu đá này cũng như mong muốn tìm mẫu đá phù hợp, có thể liên hệ và tham khảo cùng Kim Thịnh Phát để được tư vấn tốt nhất! Đá hoa cương độc đáo, chất lượng cao

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 13,500,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F301 giá 1,250,000

Đá hoa cương Quý vị đang cân nhắc lựa chọn đá hoa cươnghất lượng, màu sắc đậm và độc đáo thì mẫu đá hoa cương sẽ là đá hoa cương lựa chọn nên “ngía” tới. Mẫu đá mang sắc màu đen độc đáo cùng họa tiết khác biệt, chất lượng tốt được nhập khẩu từ Brazil này sẽ mang tới hiệu quả tối ưu công năng và thẩm mỹ cho quý khách khi lựa chọn ốp lát theo ý muốn.

Giá đá hoa cương sài gòn F301 giá 1,250,000

Vẻ đẹp độc đáo của đá hoa cương

Đá hoa cương Nổi bật với màu đen cùng họa tiết độc đáo, mẫu đá hoa cương thể hiện sức hút mạnh mẽ ngay cái nhìn đầu tiên. Quý vị có thể thấy màu đen bóng huyền bí nổi bật cùng những đường nét lượng sóng của họa tiết màu trắng, hơi vàng…xen kẽ nhau nổi bật. Cảm nhận về họa tiết đá như đá hoa cương bầu trời vũ trụ ban đêm với đá hoa cương số những dải sao, hình sao đơn giản mà nổi bật. Hình thức họa tiết và màu sắc độc đáo này kết hợp với độ bóng sáng mà đá hoa cương có được sẽ giúp những khu vực, đồ dùng ốp lát đá này trở nên sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng cao.

Đá hoa cương Màu đá đen huyền bí, thuộc sắc đậm nên quý vị có thể lựa chọn trang trí ốp tường, ốp cột, ốp mặt đồ dùng như tủ kệ bếp, bàn bar, bàn ghế ăn… với mẫu đá này để có nét đẹp độc đáo ấn tượng cao. Tuy nhiên, quý khách cân nhắc lát sàn nhà, ốp tường, bậc cầu thang… dành cho những không gian diện tích vừa và lớn để đạt hiệu quả tối ưu trong trang trí, sử dụng.

Đá hoa cương Nên tránh sử dụng màu đen cho khu vực cầu thang nhỏ và tối, vì sẽ không mở rộng hơn. Thêm nữa về phong thủy, màu đen là mệnh Thủy do đó hợp với người mệnh Thủy, Đá hoa cương và khắc mệnh Hỏa vì thế quý vị cũng cân nhắc chọn trang trí số lượng đá ốp lát khác nhau. Bởi hạn chế của sắc đậm như thế nên quý khách cân nhắc lựa chọn mẫu đá màu sáng dành cho không gian nhỏ, cầu thang tối có đa dạng tại cửa hàng của Kim Thịnh Phát.

Chất lượng đảm bảo của đá hoa cương

Đá hoa cương Bên cạnh màu sắc đen đẹp, họa tiết độc đáo thì mẫu đá hoa cương khẳng định chất lượng tốt, xứng đáng là sản phẩm nên lựa chọn ốp lát hiện nay. Khi nhập khẩu từ Brazil, Kim Thịnh Phát luôn kiểm tra chất lượng đá kỹ càng với các chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm để đảm bảo những điểm chất lượng của đá đúng nhất.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Từ độ cứng, khả năng chịu lực cao, độ khó trầy xước, khó nứt vỡ đến độ bền và khả năng chống thấm, ít bám bẩn, độ sáng bóng, hoa văn…của đá đáp ứng tiêu chuẩn đề ra. Sau đó, đá mới được chuyển đến tay quý khách. Vì vậy, quý vị an tâm với chất lượng đá hoa cương nhập khẩu được cung cấp bởi Kim Thịnh Phát.

Đá hoa cương Như vậy, đá hoa cương đáp ứng đủ tiêu chuẩn công năng và thẩm mỹ, chắc chắn chính là lựa chọn mà nếu quý khách yêu thích màu sắc đậm, họa tiết huyền ảo nên hướng tới. Ứng dụng của đá trong nhiều không gian từ nhà ở, khách sạn, văn phòng, quán café, quán ăn…đều có thể lựa chọn bởi độ bền và thẩm mỹ ấn tượng.

Báo đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Điều gì khiến bạn nên chọn giá đá đá hoa cương thay vì các loại giá đá đá hoa cương khác? Nhiều người trong chúng ta mặc dù rất thích giá đá đá hoa cương ốp lát cho căn nhà vì vẻ đẹp thẩm mỹ mà đá mang lại, tuy nhiên lại phân vân mỗi khi quyết định nên mua hãy không vì lo ngại khả năng chịu lực và độ thấm nước của giá đá đá hoa cương .

Giá đá đá hoa cương Ở giá đá đá hoa cương số loại giá đá đá hoa cương , mặc dù mẫu mã đẹp, tốt nhất độc đáo nhưng bề mặt đá rất dễ bị tổn thương hoặc dễ bị thấm nước. Dù các bạn có kĩ lưỡng đến đâu, chỉ sau thời gian sử dụng vẫn không thể tránh khỏi tình trạng bề mặt đá bị trầy xướt hoặc bay mất màu sắc so với lúc mới ốp lát. Vậy nên, khi mua các bạn cần chọn lựa kĩ càng,

Giá đá đá hoa cương Là loại đá có khả năng chịu được lực tác động mạnh, không thấm nước, đây chính là ưu điểm khiến giá đá đá hoa cương trở nên hút hàng. Bạn có thể dùng loại đá này ốp lát ở những vị trí thường xuyên chịu lực mạnh hoặc có nước như bậc tam cấp, cẩm thạch, nhà aman, cẩm thạch…. Những nơi bạn thích mà không phải e ngại đá bị trầy xướt.

Ngay cả vị vị trí nhà aman, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa vẫn không gây ảnh hưởng đến bề mặt đá.

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Màu sắc, hoa vă, chất lượng sản phẩm và giá thành luôn là những vấn đề khách hàng quan tâm đến. Gần như, hầu hết chúng ta đều muốn mua được giá đá đá hoa cương , chất lượng và giá thành rẻ. Thế nên, không ít người trong chúng ta trước khi mua sẽ tham khảo giá ở giá đá đá hoa cương số địa điểm từ đó chọn lựa.

đá hoa cương sài gòn

Trên đây là một số cách kết hợp các  mẫu giá đá hoa cương của các chuyên gia về giá đá hoa cương của công ty Kim Thịnh Phát, để tìm hiểu kỹ hơn về các kết hợp mẫu giá đá hoa cương cho ngôi nhà của mình. Quý khách có thể đến trực tiếp các gian hàng của công ty để được kiểm tra các mẫu đá và được tư vấn sử dụng các mẫu giá đá hoa cương nào cho ngôi nhà của bạn một cách hợp lý nhất.

Màu sắc giá đá hoa cương phù hợp với mệnh hoả

Bảo quản Đá mác mahống thấm tốt

Đá hoa cương sài gòn Dù là đá tự nhiên nhưng nếu để nước đọng trên sàn quá lâu thì cũng sẽ khiến đá nhanh bị hư hại hoặc ảnh hưởng đến chất lượng cả công trình. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần bảo quản Đá mác mahống thấm với những việc làm sau đây:

Khi Đá hoa cương sài gòn bị dính nước hay dung dịch cần nhanh chóng lâu khô bằng khăn mềm.

Đá hoa cương sài gòn Hạn chế để đổ các loại hoá chất lên mặt sàn bởi rất dễ gây hư hại cấu trúc hoặc làm mất đi màu sắc ban đầu của sàn. Nếu bị rơi đổ hoá chất cần nhanh chóng làm sạch bằng khăn mềm hoặc giấy. Sau đó dùng dung dịch vệ sinh cho đá chuyên dụng để lau lại Đá hoa cương sài gòn lần nữa.

Vệ sinh bề mặt cho Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Tiến hành vệ sinh bề mặt Đá hoa cương sài gòn hàng ngày bằng cách dùng chổi lông hoặc khăn mềm phủi nhẹ là được. Thi thoảng lâu mặt sàn bằng dung dịch chuyên dụng cho loại đá này. Nếu xảy ra sự rơi hay đổi các hoá chất, dung dịch lên mặt sàn cần xử lý nhanh chóng, chính xác bằng những dụng cụ chuyên dụng dành cho loại đá này.

đá hoa cương sài gòn

Đánh bóng và bảo dưỡng có định kỳ

Đá hoa cương sài gòn Dù bạn có bảo quản tốt đến đâu cũng nên liên hệ nhà cung cấp để tiến hành đánh bóng và bảo dưỡng lại theo định kỳ khoảng 1 năm/lần. Việc làm này vừa giúp bảo vệ bề mặt Đá hoa cương sài gòn vừa gia tăng tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của đá. Đồng thời hạn chế những chi phí không đáng có nếu chẳng may bề mặt bị trầy xước hay ố vàng nặng.

Đá hoa cương sài gòn Với 4 mẹo bảo quản Đá hoa cương sài gòn nói chung và Đá hoa cương sài gòn nói riêng trên đây chắc chắn các bạn sẽ luôn có không gian sống sạch đẹp, sang trọng và hiện đại với mặt sàn luôn sáng bóng.

3 ưu điểm của Đá hoa cương sài gòn trong trang trí nội thất nhà ở

Đá hoa cương sài gòn Cùng với Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những loại đá được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm, Đá hoa cương sài gòn đang được rất nhiều người lựa chọn để làm vật liệu trang trí nội thất nhà ở.

 

Đá hoa cương Mức giá bánnguyên láp đá hoa cương thuộc hàng sản phẩm chất lượng cao cấp, màu sắc họa tiết đẹp, giúp quý khách có được trải nghiệm ốp lát đẹp, sử dụng lâu dài, nâng độ sang trọng và đẳng cấp lên rất nhiều. Mức giá bán hợp lý, tương xứng chất lượng và thẩm mỹ đẹp, đây là đá hoa cương trong những mẫu đá hoa cương nổi bật được yêu thích tại Kim Thịnh Phát.

Đá hoa cương Khi quý vị lựa chọn mẫu đá hoa cương nào, chúng tôi để cung cấp hàng nhanh nhất cùng dịch vụ thi công bởi các tay thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, quý khách chọn mua đá tại Kim Thịnh Phát luôn có đá đúng tiến độ, chất lượng đảm bảo và thi công hoàn hảo theo yêu cầu. Nếu quý vị cần tư vấn mua đá theo phong thủy, mức giá bán thì có thể liên hệ qua hotline đá hoa cương để nhận câu trả lời chi tiết nhất nhé!

Đá hoa cương tự nhiên với vẻ đẹp tinh tế

Đá hoa cương Bởi vì mỗi vùng đất khác nhau, sự tác động của khí hậu, thời tiết, môi trường, tính chất đất đá riêng mà đá hoa cương được khai thác và chế tác cung cấp cho ngành thi công ốp lát xây dựng có màu sắc và họa tiết đa dạng, không hề lặp lại lẫn nhau. Do đó, từng mẫu đá đều mang những vẻ đẹp ấn tượng không giống nhau. Như mẫu đá hoa cương với gam màu trung tính cùng họa tiết vượt trội hơn tinh tế.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương tinh tế, độ cứng tốt

Đá hoa cương Đầu tiên về tính thẩm mỹ có được của mẫu đá hoa cương thể hiện với màu sắc trắng chủ đạo cùng sự xuất hiện của họa tiết những đường cong nhỏ, xen kẽ những chấm đen, trắng, nâu…tự nhiên. Tuy không theo quy luật nào nhưng bề mặt đá lại toát lên nét tinh tế vượt trội hơn.

Sắc đỏ, vàng nâu hay sự kết hợp một chút với màu xanh sẽ là điểm may mắn, phù hợp với những người mang mệnh hoả. Vì vậy khi lựa chọ giá đá hoa cương bạn nên chú ý đến điểm này để giúp gia chủ có sức khoẻ tốt, các mối quan hệ thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra nếu lựa chọn giá đá hoa cương hoa văn thì nên lựa chọn loại đá có sự kết hợp giữa đường chéo và đường thẳng.

Màu sắc giá đá hoa cương phù hợp với mệnh thuỷ

Thuỷ tượng trưng cho nước, đại dương. Vì vậy dù là giá đá hoa cương cao cấp hay bình dân thì với gia chủ mệnh thuỷ nên lựa chọn đá có màu xanh dương, xanh đen là phù hợp. Đặc biệt với những loại đá màu đen có kim sa hay vân trắng sẽ rất tốt đối với gia chủ. Do đó khi lựa chọn giá đá hoa cương trong các công trình gia chủ mệnh thuỷ nên chú ý tới điều này để mang đến nhiều thuận lợi trong làm ăn và các mối quan hệ luôn tốt đẹp.

Đá hoa cương dùng để ốp bàn bếp không chỉ có độ bền cao, ít bảo trì; tạo không gian thoáng đãng, sạch sẽ mà còn có giá cả phải chăng, hợp phong thủy với mệnh tuổi gia chủ. Đây là những lý do vì sao bạn nên chọn đá hoa cương cho căn nhà của mình.

Được đóng vai trò là xương sống trong toàn bộ kết cấu của ngôi nhà, cầu thang luôn biết cách gắn kết các tầng trong ngôi nhà, điều chỉnh ánh sáng và cân bằng năng lượng rất tốt. Chính vì thế, khi nhà thiết kế kết hợp khéo léo hoa văn đá hoa cương tự nhiên với tay vịn của cầu thang bằng kim loại sẽ là điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn.

da hoa cuong 10491 Giá đá hoa cương kimsa tím giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Để đảm bảo không gian nội thất hài hoà, sinh động về màu sắc thì bạn cần chú ý đến phong cách nội thất chung của ngôi nhà là gì, phong cách nội thất của từng không gian là gì. Từ đó bạn cần xác định xem màu đá hoa cương đẹp phù hợp sẽ là màu gì để mang đến vẻ đẹp, sự cuốn hút cho ngôi nhà.

da hoa cuong 1049  Giá đá hoa cương đen ấn độ giá 850,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Mỗi thiết kế công trình đều có một nét đẹp riêng đặc trưng cho mỗi công trình. Nhưng cũng có một số công trình đã đi vào lịch sử trong ngành thiết kế xây dựng, chúng ta cùng tìm hiểu một số thiết kế độc đáo gây ấn tượng mạnh của đá hoa cương cột vuông.

da hoa cuong 10493  Giá đá hoa cương trắng ấn độ giá 850,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Vị trí bậc tam cấp chính là nơi bước đi lên xuống nhiều và chịu tác động rất lớn từ tác động của thời tiết như mưa, gió, nắng, bụi bẩn… nên rất dễ bị xuống cấp, hư hỏng. Chính vì vậy, bạn cần phải chọn lựa được loại đá hoa cương đẹp có chất lượng cao mà không nên chọn loại đá hoa cương giá rẻ vì loại đá này sẽ không chịu được tác động lớn từ môi trường.

da hoa cuong 10494  Giá đá hoa cương xanh đen ba hia giá 950,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Đá hoa cương nếu bị trầy xước thì sẽ khiến không gian mất thẩm mỹ và rất khó để khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu. Vì vậy việc bảo quản bề mặt tránh những va chạm, trầy xước là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Do đó khi di chuyển đồ vật trong nhà bạn cần nhấc cao đồ vật khỏi mặt sàn. Còn đối với những vật nặng cần bọc chân bằng vải dày để quá trình di chuyển không gây trầy xước bề mặt.

  Giá đá hoa cương xanh bưỡm giá 950,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Cách phối màu giữa nền đá và vân đá hay hạt đá cũng vô cùng phong phú. Nếu bạn là người ưa thích sự cầu kỳ, lộng lẫy, bạn có thể chọn những kiểu đá nhân tạo có vân với các màu nổi như tím, vàng, đỏ, xanh… Còn nếu ưa thích sự đơn giản, tinh tế mà thanh nhã, sang trọng, những mẫu đá trơn đơn sắc, đá có hạt nhỏ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

  Giá đá hoa cương F300 giá 2,350,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Đá hoa cương đẹp và ấn tượng bởi màu sắc trang nhã, thiết kế thanh lịch tạo nên sự sang trọng cho công trình cao cấp. Bên cạnh sự phong phú về gam màu, đá hoa cương còn cuốn hút bởi vân màu tự nhiên sống động. Điểm độc đáo này đã làm cho những phiến đá hoa cương có màu sắc, mẫu mã khác nhau.

Đá granite có sài gòn màu này là thì chỉ nên song hành với người mệnh hỏa và tốt hơn hết là chọn kết hợp với đường vân chéo thì sẽ tạo ra tương sinh, tương hỗ.

Đá granite Với sự đa dạng về những sắc màu, đá granite đã đánh bật tất cả những vật liệu thông thường khác để chiếm vị trí độc tôn bởi nó vừa thỏa mãn được yếu tố tâm linh lại vừa làm hài lòng về yếu tố thực tiễn. Với yếu tố tâm linh, việc lựa chọn màu sắc của đá không chỉ giúp trang trí cho căn nhà trở lên lung linh hơn mà nó thậm chí còn giúp thay đổi vận mệnh của con người nên điều này nên cần phải được hết sức chú trọng.

Đá granite Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, công ty Kim Thịnh Phát đi đầu về việc phân phối các loại đá granite với giá cả phải chăng, mẫu mã cực đẹp, chất lượng cực tốt. Hãy trao niềm tien cho Kim Thịnh Phát chúng tôi sẽ trao đến bạn những ngôi nhà đẹp.

Đá granite và những bí ẩn về phong thủy

Đá granite Bạn không hiểu biết nhiều về phong thủy và đang vô cùng băn khoăn không biết chọn đá granite như nào cho hợp với mệnh của mình? Thế thì, bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này bởi nó sẽ cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích về thuật phong thủy để có thể chọn đá granite phù hợp nhất với từng mệnh.

Hãy cùng khám phá nhé!

Tầm quan trọng của yếu tố phong thủy

Đá granite Yếu tố phong thủy là đá granite yếu tố vô cùng quan trọng đối với vượng khí của đá granite ngôi nhà. Để luôn có được những trường khí tốt, thu hút được tài lộc, may mắn vào nhà, thì từ cách sắp xếp bố trí nhà cửa đến các yếu tố màu sắc, hoa văn trong từng chi tiết của đá granite ngôi nhà đều phải được căn nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi chọn lựa.

Đá granite Và đá granite cũng không nằm ngoại lệ trong những điều tạo nên yếu tố phong thủy này bởi bất cứ ngôi nhà nào cũng cần đến cột trụ chính để nâng đỡ. Nó thường rất đồ sộ, vững trãi và được bố trí ở cả nội và ngoại thất của căn nhà.

Đá granite Hơn nữa, theo triết lý Trung Hoa, phong thủy tạo ra sự cân bằng, hài hòa xung quanh vật thể sống. Mọi người cho rằng, phong thủy có thể làm cho mối quan hệ trở nên tốt hơn, công việc thuận lợi hơn, và mang lại sự an khang thịnh vượng cho gia chủ.

Chọn đá granite phù hợp từng Mệnh với gia chủ

Đá hoa cương Cảm nhận về mẫu đá này như đá hoa cương bãi cát sỏi mịn với nhiều loại cát, đá nhỏ lấp lánh. Từ đó kết hợp cùng độ bóng sáng, nét thẩm mỹ hay vẻ đẹp ấn tượng của mẫu đá này được tăng lên nhiều hơn, đặc sắc hơn. Khi bạn sử dụng theo yêu cầu nào thì đều tạo được đá hoa cương bề mặt đá độc đáo.

Đá hoa cương Mẫu đá này có màu sắc nhạt, khá trung tính do đó mà dễ dàng sử dụng tạo được độ rộng mở cao vượt trội hơn là lát sàn hay ốp tường trong các gian phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ và kể cả phòng tắm. Nếu dùng đá để ốp lát tủ kệ, mặt bếp cũng mang lại cảm hứng cao, tự nhiên và thoải mái. Độ thoáng rộng giúp mẫu đá tạo được hiệu ứng tự nhiên hơn khi sử dụng.

Đá hoa cương Do có màu trắng với màu sắc nâu xen kẽ do đó mà đá hợp với phong thủy người mệnh Kim, Thủy và có thể là mệnh Thổ. Nhưng mẫu đá màu trắng nên sẽ tương khắc với mệnh Đá hoa cương do đó nên hạn chế sử dụng mà quý vị nên chọn những mẫu đá xánh nổi bật khác có ở cửa hàng Kim Thịnh Phát để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Đá hoa cương Ngoài tính thẩm mỹ đẹp, nổi bật tự nhiên, mẫu đá hoa cương được nhập khẩu từ Brazil, qua quá trình chế tác hiện đại, đem lại sản phẩm chất lượng cao, độ cứng tốt, độ bền lâu dài. Đá được kiểm tra độ cứng tiêu chuẩn, có khả năng chống chịu lực va đập mạnh, không bị trầy xước, nứt vỡ nếu dùng ngoại lực nhẹ thông thường. Vì thế mà quý khách hoàn toàn an tâm về thời gian bền lâu khi chọn lựa.

Đá hoa cương Ứng dụng của đá hoa cương từ sử dụng lát sàn nhà, ốp tường, lát bậc cầu thang, sàn nhà tắm, ốp mặt kệ tủ, kệ bếp…đều có được độ sang trọng nhờ bề mặt bóng sáng và hoa văn độc đáo. Bên cạnh đó, đá khó bám bẩn, ít thấm nước (khi thi công sẽ được phủ thêm lớp chống thấm) nên dễ vệ sinh, thuận tiện sử dụng cho cuộc sống tiện nghi. Quý vị cũng dễ dàng thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng trên sàn nhà màu đá trắng.

Giá bán đá hoa cương bao nhiêu?

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 1

 

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

Mời Quý khách bấm vào đây để xem lại bảng báo giá đá hoa cương phần 2 đây là phàn báo giá mà quý khách mới vừa xem xong

VỚI CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG THI CÔNG THEO YÊU CẦU 3 GIAI CẤP

CẤP 1 thi công cao cấp bảo đảm nét đẹp hàng đầu Việt Nam, cho các công trình yêu cầu cao cấp, Khách sạn 5 sao trở lên đến biệt thự cao cấp và lâu đài tân cổ điển những công trình cần đến nét đẹp độc nhất.

CẤP 2 cho các biệt thự trung cấp tân thời; villa; và risotto; đường nét và chi tiết trung bình

CẤP 3 dành cho các khu đô thị chung cư nhà phố; siêu thị ngân hàng

ĐƠN GIÁ TÙY VÀO NHU CẦU KHẢ NĂNG NGUỒN CHI CỦA BẠN

CHỌN HÀNG. Trước và sau khi mua cần lưu ý cẩn thận. Để có được những mẫu đá ưng ý, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên về TƯ VẤN thiết kế, thi công và nhập khẩu SẢN XUẤT MẪU MÃ THEO THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO MỚI ĐẸP MẮT HƠN; Uy tín tại TPHCM. Nhân viên kỹ thuật tư vấn sẽ giúp bạn chọn được loại đá phù hợp và hài lòng nhất

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888