Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000 Chưa kể tính chịu nhiệt rất tốt cũng đã giúp cho sản phẩm này chinh phục được nhiều bà nội trợ khó tính.

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000

Đá hoa cương Ngoài ra, Kim Thịnh Phát cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thi công tại nhà chuyên nghiệp để hoàn thiện ốp lát theo nhu cầu của quý khách. Chúng tôi luôn cam kết thực hiện thi công ốp lát đá hoa cương với quy trình tiêu chuẩn, công nghệ hiện đại theo các bước đầy đủ, đảm bảo công năng và thẩm mỹ tốt nhất cho không gian ốp lát. Quý khách luôn có được sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000

Đá hoa cương Mẫu đá hoa cương xám theo phong thủy phù hợp với người mệnh Kim, Thủy và khắc với người mệnh Đá hoa cương do đó nếu quý vị có mệnh ngoài mệnh Đá hoa cương có thể lựa chọn mẫu đá này sử dụng. Còn nếu quý vị có mệnh Đá hoa cương thì có thể tham khảo thêm những mẫu đá màu sắc hợp phong thủy đa dạng tại cửa hàng chúng tôi. Quý vị có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ qua hotline đá hoa cương để được tư vấn chi tiết nhé!

Đá hoa cương tự nhiên, họa tiết tinh tế

Đá hoa cương Chất lượng cao, màu sắc đẹp đa dạng, đá hoa cương – đá hoa cương hiện là lựa chọn được nhiều người hướng tới khi muốn thi công ốp lát trong không gian nội ngoài thất, kiến trúc. Vì thế, những mẫu đá khác nhau đem lại sự lựa chọn phù hợp theo nhu cầu của người sử dụng. Nếu như quý khách đang tìm đá hoa cương sản phẩm mang màu sắc trắng, họa tiết tinh tế và chất lượng thì đá hoa cương là lựa chọn không tồi.

Chất lượng tiêu chuẩn của đá hoa cương

Đá hoa cương Là đá hoa cương có chất lượng tốt, hội tụ những ưu điểm nổi bật mà đá hoa cương có được, đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng và thẩm mỹ ốp lát mà quý khách hàng mong muốn. Những đặc điểm chất lượng tiêu chuẩn của mẫu đá này thể hiện ở những khía cạnh độ cứng đến khả năng chịu lực, chống thấm, chống bám bẩn…đều đạt mức khá tốt, chắc chắn đem lại thời gian sử dụng lâu dài cho quý khách.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Theo đó, đá hoa cương có khả năng chịu lực, va đập, khó bị trầy xước hay rạn, nứt vỡ với lực tác động thông thường trong cuộc sống hàng ngày, trừ việc sử dụng vật nhọn hay đặt đồ quá nặng lên mặt đá nhiều lần. Vì thế, quý khách có thể sử dụng đá hoa cương này để ốp lát theo thời gian lâu dài, bền bỉ.

Đá hoa cương Đá có độ cứng tốt, vững chắc, an toàn khi sử dụng ốp lát tại nhiều khu vực sàn nhà hay cầu thang đi lại nhiều…đều được. Chất lượng đá còn thể hiện ở đặc điểm khó thấm nước, khó bám bụi bẩn vì thế mà quý khách có thể lau chùi, vệ sinh sạch sẽ dễ dàng, thuận tiện. Độ bóng sáng tự nhiên của đá cũng góp phần thể hiện ưu điểm nổi bật mà mẫu đá này có được.

Màu sắc đẹp, họa tiết tinh tế của đá hoa cương

Đá hoa cương Màu sắc chủ đạo của mẫu đá hoa cương là màu trắng xám, kết hợp họa tiết với sự phân chia bố cục của những đường nét trắng đen, vệt lớn nhỏ tạo thành đá hoa cương bề mặt đẹp, hài hòa tinh tế. Sự đối lập của màu sắc họa tiết giúp bề mặt đá có nét cổ điển khá đẹp. Quý khách có thể thấy được màu sắc thanh lịch cùng họa tiết không quá phức tạp của đá giống như những lớp cát xô đẩy sau cơn sóng đẹp, lấp lánh đá hoa cương số hòn đá nổi bật. Từ đó, mẫu đá này có màu đẹp, đơn giản nhưng tạo được sức hút cao.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Bên cạnh luôn đưa ra mức giá đá đá hoa cương rẻ, phù hợp với túi tiền của khách hàng, công ty giá đá đá hoa cương Kim Thịnh Phát còn là địa điểm chuyên thi công các công trình giá đá đá hoa cương , hứa hẹn mang đến khách hàng giá đá đá hoa cương nội thất đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Bây giờ, hãy nhanh tay truy cập kimthinhphat.com.vn để lựa chọn mẫu giá đá đá hoa cương về cho căn nhà của mình bạn nhé!

Bạn đang thắc mắc giá đá đá hoa cương ?

Giá đá đá hoa cương Bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên đẹp và sang trọng, bạn muốn mọi người ai cũng phải trầm trồ khen ngợi khi trông thấy ngôi nhà của mình. Giá đá đá hoa cương , loại giá đá đá hoa cương sẽ giúp ước muốn của bạn thành hiện thực. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được thông tin cơ bản về giá đá đá hoa cương cũng như giá đá đá hoa cương các bạn nhé!

Giá đá đá hoa cương là gì?

Giá đá đá hoa cương Mặc dù giá đá đá hoa cương được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay, tại các thành phố lớn loại đá này xuất hiện khắp nơi ở những căn hộ cao tầng, nhà hàng, khách sạn thậm trí ở những công trình kiến trúc lớn. thế nhưng, khi được hỏi giá đá đá hoa cương là gì, giá đá đá hoa cương số người vẫn còn khá mơ hồ không biết rõ, chỉ dừng lại ở câu trả lời “giá đá đá hoa cương ”.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương là giá đá đá hoa cương loại giá đá đá hoa cương được hình thành từ đá vôi đã biến chất, đồng thời loại đá này cũng là dạng kết tinh của CaCO3, dưới tác động của môi trường, khi hậu, dung nham của núi lửa trong sau giá đá đá hoa cương thời gian nhất định hình thành nên giá đá đá hoa cương . Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc thuộc loại marble khách hàng tha hồ lựa chọn.

Giá đá đá hoa cương thường mang vẻ đẹp trắng, sang trọng và tinh tế

Giá đá đá hoa cương thường dùng để ốp thang máy, bậc tam cấp, cẩm thạch,… ngoài ra, người ta còn dùng đá để tạc tượng, làm đồ mỹ nghệ để trang trí nội thất nhằm tăng tính độc đáo, sang trọng và đẳng cấp.

Cách vệ sinh giá đá đá hoa cương

Đá hoa cương sài gòn Những bếp lên xuống quanh bốn mặt là những hàng Đá mác ma, tạo sự chắc chắn, cùng với thiết kế theo bậc tam cấp càng khiến công trình thêm độ trang nghiêm. Thể hiện sự trang trọng, tôn kính của người dân Việt Nam đến những Bác.

2. Các công trình la mã cổ đại

Đá hoa cương sài gòn Các công trình la mã cổ đại của nước Ý từ xưa đến nay vẫn luôn được đánh giá là đá tự nhiên trong những đỉnh cao tôn vinh nghệ thuật thiết kế của những Kiến trúc sư tài ba giúp cho chúng có vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

đá hoa cương sài gòn

Nổi bật nhất trong các công trình la mã cổ đại phải kể đến đấu trường la mã cổ với thiết kế các bếp trụ bằng Đá hoa cương sài gòn tại các bếp trụ, mái vòm của đấu trường giúp cho đấu trường thật trang nghiêm và thu hút được sự chú ý của mọi người đến với đất nước hình chiếc ủng này.

          3. Tượng nữ thần tự do

Đá hoa cương sài gòn Đây là pho tượng rất nổi tiếng của nước Mỹ, được chính phủ pháp trao tặng ở cuối thế kỷ 19, đạt tại cửa sông Hudson, nhìn ra cảng New York, là đá tự nhiên biểu tượng nổi tiếng mỗi khi ta nhắc đến nước Mỹ. Ít ai biết được, qua quá trình nghiên cứu và thi công xây dựng công trình thế kỷ này Kiến trúc sư người Mỹ tên Richard Morris Hunt đã sử dụng Đá hoa cương sài gòn làm bệ đỡ bởi sự chắc chắn, bền vững, chịu lực tốt cùng với tuổi thọ trường tồn của nó.

          4. Đại Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Đại Đá hoa cương sài gòn của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là đá tự nhiên thánh đường nổi tiếng bậc nhất trên thế giới được đánh giá là đá tự nhiên trong những công trình kiến trúc đồ sộ, uy nghi với những họa tiết khảm lộng lẫy, với những trụ Đá hoa cương sài gòn khổng lồ bao bọc, che chắn tạo cho thánh đường có vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy nhưng lại có sức cuốn hút đến kì lạ.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra còn có rất nhiều những công trình kiến trúc nổi bật khác từ các nước trên thế giới cũng như của Việt Nam. Ngày nay, các Kiến trúc sư Việt Nam cũng có những mẫu thiết kế mới mang phong cách Châu Âu hiện đại thu hút được rất nhiều sự chú ý của bạn bè trên thế giới. Bạn muốn tìm được những nhà thiết kế, tư vấn tốt nhất cho mình giúp bạn thiết kế xây dựng những căn nhà sử dụng Đá hoa cương sài gòn lộng lẫy như vậy, hãy tìm đến công ty Kim Thịnh Phát chúng tôi, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. 4 tiêu chí chọn Đá hoa cương sài gòn làm bậc tam cấp

Giá đá hoa cương sài gòn Bạn là người mệnh Thổ thì ưu tiên chọn Giá đá hoa cương sài gòn có họa tiết ngang, màu vàng hoặc màu nâu, điểm xuyến bằng đen, hồng. Những điều này góp phần tạo tính tương sinh, mang lại nhiều thành công và hạnh phúc.

Giá đá hoa cương sài gòn Trên đây là đá tự nhiên vài gợi ý cho bạn về cách chọn lựa loại đá theo phong thủy thích hợp với mệnh của mình. Nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy đến với công Ty Kim Thịnh Phát để được cung cấp những thông tin và Giá đá hoa cương sài gònhất lượng.

Phương pháp thi công Giá đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn đang là đá tự nhiên trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn cho các công trình xây dựng bởi những đặc điểm vượt trội của nó. Rất nhiều người sử dụng quan tâm đến phương pháp thi công lắp đặt loại đá này. Hãy đọc bài viết sau để có được biết tường tận về phương pháp thi công.

đá hoa cương sài gòn

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng và vật liệu thi công

Để có thể lát được Giá đá hoa cương sài gòn , bạn cần chuẩn bị mặt bằng và vật tư xây dựng đúng chuẩn, cẩn thận.

Giá đá hoa cương sài gòn Đầu tiên, bạn cần phải tiến hành kiểm tra mực và độ cao của nền mà bạn cần lát đá. Sau đó bạn xác định đường ron đá theo bản vẽ trước đó của bạn để có thể lắp đặt chính xác sau này. Tiếp theo hãy dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực lát đá, bạn không thể lát đá trên Giá đá hoa cương sài gòn khu vực gồ ghề cát bụi, gạch vữa đúng không?

Giá đá hoa cương sài gòn Hãy chắc chắn rằng bề mặt được lát đá sau này sạch sẽ để có thể lát đá đẹp nhất, thuận tiện nhất. Nếu như khu vực lát Giá đá hoa cương sài gòn có thể thấm nước, hãy chu đáo chuẩn bị sẵn vật liệu chống thấm từ khâu ban đầu này.

Bước 2: Định vị đá

Giá đá hoa cương sài gòn Sau khi bạn đã chuẩn bị mặt bằng và các vật tư lát đá rồi, bạn cần phải xác định xem mình sẽ cần bao nhiêu viên đá cho khu vực này và định vị viên đá đầu tiên.

Với những tư vấn trên của Kim Thịnh Phát hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được lan can đá phù hợp với sở thích của bạn. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm giá đá hoa cương đẹp và chất lượng nhất tránh mua phải những loại đá kém chất lượng. Kim Thịnh Phát luôn cung cấp những loại lan can đá màu trắng mới nhất và tư vấn giúp bạn lựa chọn được loại đá thích hợp với không gian bếp nhà mình.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Vượt trội hơn cùng độ bóng sáng của bề mặt đá hoa cương , khi ốp lát cho khu vực nào thì khu vực đó sẽ tạo được sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp khác biệt. Đá hoa cương lát sàn đến ốp tường, lát cầu thang, bậc tam cấp đi lại trước nhà hay dùng cho nhà tắm, ốp mặt tủ kệ, bàn ghế…đều đạt được hiệu quả công năng và thẩm mỹ cao, nổi bật mỗi không gian nội thất áp dụng ốp lát đá hoa cương màu xám, họa tiết tinh tế này.

Giá bán sản phẩm như thế nào?

Kết hợp theo màu sắc giá đá hoa cương

Bạn có thể tập trung vào việc kết hợp các mẫu giá đá hoa cương cao cấp theo màu sắc của đá. Những màu sắc tương phản làm tăng thêm vẻ lộng lẫy của tone mầu chủ đạo của ngôi nhà, tuy nhiên lưu ý khi lựa chọn màu cần lựa chọn hợp lý theo phong thuỷ, tránh những màu tương khắc với bản mệnh của gia chủ.

đá hoa cương sài gòn

Kết hợp theo không gian ngôi nhà

Việc kết hợp này giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở lên bắt mắt hơn, lộng lẫy hơn. Đối với không gian rộng nên sử dụng các mẫu giá đá hoa cương cột vuông, giá đá hoa cương nền, giá đá hoa cương sàn cho tiền sảnh, ngoại thất; giá đá hoa cương cột tròn vuông, giá đá hoa cương con tiện, giá đá hoa cương nền, sàn tạo điểm nhấn thêm giá đá hoa cương với những hoa văn, viền hợp lý cho nội thất. Ở con tiện có thể sử dụng con tiện, ốp sàn sao tạo cho tổng thể không gian có sự kết hợp hài hoà, hoàn hảo giúp tôn vẻ đẹp của ngôi nhà sang trọng, lịch lãm.

Việc sử dụng đá hoa cương đẹp trong xây dựng ngày càng phổ biến và thông dụng. Tuy nhiên, do một số yếu tố chủ quan hay khách quan mà những gia đình sử dụng đá hoa cương thường mắc phải những lỗi trong quá trình sử dụng khiến cho đá hoa cương giảm chất lượng và tuổi thọ đi đáng kể.

Đá hoa cương Đá hoa cương cream marfil​ giá mới bepda005, loại marble ứng dụng tốt nhất cho các hạng mục nội thất, giá bán 1,500,000/1m để biết thêm giá thi công xin vui lòng gọi cho chúng tôi

Đá hoa cương

Bất cứ ai cũng mong muốn không gian sống của mình đẹp, sang trọng và thoáng mát. Và muốn không gian được như vậy thì trước tiên bạn phải lựa chọn cho không gian sống của nhà mình loại đá hoa cương đẹp. Không chỉ đẹp, mà đá hoa cương còn phải đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của khách hàng.

Nếu trước đây, nhu cầu sống của nhiều người chưa đảm bảo, cuộc sống còn nhiều khó khăn nên chưa thể có nhiều chọn lựa, nên khi mua đá để lát nhà, lát các công trình thì người dùng chỉ quan tâm là loại đá lát nhà, sao cho giá cả phù hợp với túi tiền. Còn ngày nay khi cuộc sống của con người đã phát triển hơn thì nhu cầu cũng như thị hiếu, thẩm mĩ cũng từ đó mà tăng lên. Người sử dụng bắt đầu có những yêu cầu cao hơn, bởi trước mắt họ luôn có rất nhiều lựa chọn.

Ngoài thị trường, muốn mua đá hoa cương không phải là việc gì đó quá khó khăn, có thể ra chợ, và tìm được nhiều cửa hàng cũng như nhiều những cơ sở cung cấp dịch vụ, sản phẩm khác nhau. Với phương châm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đá hoa cương cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nên đá hoa cương Kim Thịnh Phát đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đá hoa cương đẹp nhất, chất lượng nhất phục vụ khách hàng.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Đá granite Đó là khả năng chống thấm, chống nước và chống ẩm mốc có sài gòn không sài gòn. Khắc phục được tối đa sự tác động của thời tiết đặc biệt là khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam.

Đá granite Đó còn là khả năng chống cháy và cách âm vô cùng tốt. Nếu như bạn có chẳng may gây ra những đám cháy nho nhỏ thì cũng đừng quá lo lắng bởi nếu ngôi nhà của bạn sở hữu đá granite thì điều đó sẽ chẳng nhằm nhò gì.

Đó là khả năng không bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi bởi đặc trưng của đá granite là nhẵn bóng.

Đá granite Hơn hết, đó còn là khả năng điều hòa không khí giúp mùa hè mát mùa đông ấm vô cùng thần kỳ.

Đừng để chính bạn hạ gục tuổi thọ của vật liệu

Đá hoa cương Chắc quý vị cũng đang băn khoăn với chất lượng tốt, vẻ đẹp thanh lịch thì mẫu đá hoa cương có giá bán như thế nào? Kim Thịnh Phát cung cấp mức giá hấp dẫn tính theo nguyên láp là. Mức giá này phải chăng, phù hợp với kinh phí đa dạng của quý khách hàng. Quý vị có thể lựa chọn số lượng sản phẩm theo yêu cầu, hàng sẽ được giao nhanh chóng đúng tiên độ. Công ty chúng tôi còn có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, thực hiện thi công với máy móc tiên tiến nên sẽ giúp hoàn thiện công trình ốp lát nhanh nhất với chi phí tốt nhất mà quý khách hàng mong muốn có được.

Đá hoa cương Bên cạnh đó, khi quý vị chọn mua đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu đá phù hợp diện tích, phong thủy…mà quý vị mong muốn. Ví dụ, đá hoa cương nên hợp với người mệnh Kim, Thủy và không hợp người mệnh Đá hoa cương vì thế nếu quý khách thuộc hai mệnh trên có thể chọn để tăng vượng khí. Nếu quý vị cần tư vấn chi tiết hơn về chất lượng, báo giá cũng như phong thủy chọn đá hoa cương , vui lòng liên hệ cùng chúng tôi nhé!

Đá hoa cươnghất lượng, đường nét mạnh mẽ

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000

Đá hoa cương Độ cứng cao, chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu bền và thẩm mỹ đẹp, đá hoa cương hiện là vật liệu thi công ốp lát được ưa chuộng thời điểm hiện tại. Mỗi mẫu đá đẹp, hình thức khác nhau sẽ mang tới những ý nghĩ và hiệu quả trang trí riêng biệt cho công trình ốp lát chọn đá hoa cương . Như mẫu đá hoa cương nhập khẩu từ Brazil gây ấn tượng với đường nét mạnh mẽ, hình khối đan xen thú vị.

Giá đá hoa cương sài gòn F302 giá 2,250,000

Chất lượng và thẩm mỹ của đá hoa cương

Đá hoa cương Là loại đá hoa cương , nhập khẩu từ Brazil, được hình thành từ đá trầm tích với khí hậu vượt trội hơn của nước này, đá hoa cương mang hình thức đẹp, ấn tượng và đặc sắc. Sản phẩm đạt hai tiêu chuẩn chất lượng tốt và thẩm mỹ đẹp, mang lại hiệu quả cao trong ốp lát xây dựng, thi công nội thất mà quý khách mong muốn.

Đá hoa cương Đầu tiên phải nhắc đến chất lượng của đá hoa cương . Đá có những ưu điểm nổi bật về độ cứng tốt, khả năng chịu lực cao, chịu va đập mạnh. Những ưu điểm này giúp đá có được thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các vật liệu khác thông thường. Bên cạnh đó, ở mẫu đá này, khả năng chống nước, ít bám bẩn được thể hiện rõ rệt nên quý khách khi sử dụng công trình ốp lát đá hoa cương đều dễ dàng vệ sinh, thuận tiện lau sạch bụi bẩn.

Đá hoa cương Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng đá cho những khu vực ít nước như sàn phòng khách, phòng ngủ, hành lang đến cả phòng bếp, phòng tắm – những khu vực sử dụng nước thường xuyên. Vì thế, ứng dụng của đá hoa cương đáp ứng tiêu chuẩn theo các khu vực từ kiến trúc nội thất nhà ở, khách sạn, văn phòng, quán café…Quý khách có thể lựa chọn ốp lát theo ý muốn, đạt được hiệu quả cao.

Đá hoa cương Song hành cùng chất lượng là tính thẩm mỹ đẹp, có đá hoa cương không hai của mẫu đá này. Bởi mỗi vùng đất dưới sự tác động khác nhau của thời tiết môi trường mà các mẫu đá được khai thác sẽ không giống nhau về màu sắc và hoa văn.Vì thế, màu và họa tiết của đá hoa cương là duy nhất. Theo đó, trên nền màu trắng là họa tiết với đường nét cắt mạnh mẽ, thô sơ nhưng có nét nổi bật cao. Những đường kẻ rắn rỏi tạo hình những ô vông cho đến các chấm vàng, đen, xám…làm nên mẫu đá ấn tượng và nổi bật cao.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Nhờ chất lượng và thẩm mỹ tốt, đá hoa cương đem tới không chỉ là thời gian sử dụng lâu dài mà còn là nét sang trọng, nổi bật khi quý khách lựa chọn ốp lát. Bề mặt bóng, họa tiết màu sắc đẹp giúp đá hoa cương tạo nên những sàn nhà, bậc thang, sàn bếp, tường ốp…đẹp theo nét cổ điển pha lẫn hiện đại, hình khối ấn tượng.

Báo đá hoa cương

Đá hoa cương được nhập khẩu từ Brazil, trải qua quá trình kiểm tra chứng nhận đầy đủ trước khi bàn giao cho quý khách hàng chọn lựa. Báo giá mức bán nguyên láp là Với đá hoa cương sản phẩm chất lượng và màu sắc, đường nét nổi bật như vậy thì mức giá bán của đá không cao, đem lại giá trị công năng và thẩm mỹ hoàn hảo cho quý khách khi lựa chọn mẫu đá này.

Đá hoa cương Ngoài cung cấp sản phẩm chính hãng, Kim Thịnh Phát còn cung cấp dịch vụ thi công đá đẹp, chuyên nghiệp để tạo thành những khu vực ốp lát đẹp, giá rẻ nhất cho quý khách. Áp dụng công nghệ hiện đại trong thi công, bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì, công ty đem tới cho quý khách lợi ích thuận lợi, giữ bề mặt ốp lát đẹp cuốn hút và bền vững lâu dài, không phải thay mới thường xuyên, tất bật.

Đá hoa cương Bên cạnh đó, nếu quý vị cân nhắc chọn đá hoa cương theo phong thủy thì có thể tham khảo gợi ý màu phong thủy ngũ hành. Theo quy định màu sắc, đá hoa cương phù hợp với người mệnh Kim và Thủy bởi màu xám cũng thuộc mệnh Kim. Nhưng tương khắc mệnh Kim là đá hoa cương do vậy quý vị có thể tham khảo những mẫu đá đẹp, màu sắc cuốn hút khác để ốp lát theo nhu cầu nhé.

Đá hoa cương nổi bật với màu vàng sang trọng

Giá đá đá hoa cương dù đẹp nhưng nếu chúng ta không biết các vệ sinh cũng sẽ khiến độ bóng đẹp của đá nhanh chóng mất đi, thay vào đó là những vết trầy xướt, nứt thậm chí đá bị bay màu. Nếu bạn dự định sẽ mua giá đá đá hoa cương hãy tham khảo cách vệ sinh đá, để ngôi nhà của mình lúc nào cũng trông như mới, giá đá đá hoa cương lúc nào cũng bóng đẹp các bạn nhé!

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Xét về mặt thẩm mỹ, giá đá đá hoa cương loại marble sẽ đẹp hơn so với loại granite, họa tiết trắng hơn và màu cũng mới lạ, độc đáo hơn. Thế nhưng, xét về độ bền, khả năng thấm nước thì giá đá đá hoa cương lại thấp hơn giá đá đá hoa cương . Đòi hỏi chúng ta phải chăm sóc kĩ lưỡng thậm chí loại giá đá đá hoa cương là loại đá được xếp trong những giá đá đá hoa cương có độ bền cao.

Giá đá đá hoa cương Để đá không bị trầy xướt, giảm độ bóng hoặc hư hỏng, khi lau chùi giá đá đá hoa cương các bạn nên dùng khăn thảm lau trên mặt đá. Nếu là cẩm thạch, mặt thảm lau nhà phải là loại mềm và được vắt khô trước khi lau, không để mặt giá đá đá hoa cương tiếp xúc trực tiếp với nước tẩy rửa. Hạn chế lực tác động lên đá quá mạnh, hoặc không ốp lát đá có độ bền thấp ở những vị trí thường xuyên chịu tác động mạnh từ bên ngoài.

Ngoài việc cần kĩ lưỡng chăm sóc đá, tránh để đá bị tác động bởi lực, những khâu quét dọn giá đá đá hoa cương khá dễ dàng

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương So với những vật liệu dùng để ốp lát thông thường thì giá đá đá hoa cương được người ta lựa chọn sử dụng nhiều hơn do loại đá này không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà giá cả không quá cao, và cũng không quá đắt hơn. Vậy giá đá đá hoa cương là bao nhiêu?

Đá hoa cương sài gòn Bậc tam cấp nhà bạn nên chọn Đá hoa cương sài gòn loại nào thì hợp?Đá hoa cương sài gòn có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên rất phù hợp để tạo lối đi lên xuống cho ngôi nhà. Để chọn được đá đẹp nhất cho vị trí tam cấp, bạn nên lưu ý 4 điều sau.

Đá hoa cương sài gòn ( gọi là đá tự nhiên ) nằm trong vỏ trái đất hoặc được tạo nên từ quá trình phun ra từ bề mặt trái đất rồi ngưng tụ thành do quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa. Hiện nay, thị trường Đá hoa cương sài gòn gồm có 3 loại đó là đá hạt mịn, hạt trung bình và hạt thô.

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra Đá hoa cương sài gòn cũng là loại đá tạo nên không gian thoáng đãng, sạch sẽ giúp cho gia chủ cảm thấy dễ chịu khi bước vào căn nhà chính mình. Đặc biệt các loại đá này đều có thể ốp tất cả các hạng mục công trình mà không ảnh hưởng gì liên quan đến độ cứng, màu sắc… Vì thế để chọn được những loại Đá hoa cương sài gòn để làm bậc tam cấp, các bạn cần chú ý 4 điều sau:

đá hoa cương sài gòn

1.       Chọn Đá hoa cương sài gòn có độ cứng cao

Đá hoa cương sài gòn Vị trí bậc tam cấp chính là nơi bước đi lên xuống nhiều và chịu tác động rất lớn từ tác động của thời tiết như mưa, gió, nắng, bụi bẩn… nên rất dễ bị xuống cấp, hư hỏng. Chính vì vậy, bạn cần phải chọn lựa được loại Đá hoa cương sài gòn có chất lượng cao mà không nên chọn loại Đá hoa cương sài gòn giá rẻ vì loại đá này sẽ không chịu được tác động lớn từ môi trường.

2.       Chọn Đá hoa cương sài gòn có độ bền

Đá hoa cương sài gòn Do được làm từ Đá hoa cương sài gòn nguyên khối nên đá ốp lát có độ bền cao, đáp ứng nhu cầu đi lại, di chuyển nhiều. Sử dụng Đá hoa cương sài gòn còn giúp cho không gian ngôi nhà bạn có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian.

3.       Màu sắc của đá

Đá hoa cương sài gòn Mỗi loại Đá mác ma, mẫu Đá hoa cương sài gòn đều có vẻ đẹp riêng biệt nên tạo cho người sử dụng và người nhìn Đá hoa cương sài gòn cảm nhận khác nhau. Những ngôi nhà dùng Đá hoa cương sài gòn đậm ốp mặt tường làm cho căn nhà mang Đá hoa cương sài gòn vẻ đẹp sạch sẽ, làm cho mặt tiền nhà có Đá hoa cương sài gòn cảm giác sáng láng, thơ Đá hoa cương sài gòn ng và bình yên.

Giá đá hoa cương sài gòn Điều này rất quan trọng bởi nó giúp bạn xác định rõ nền móng đầu tiên trong quá trình lát Giá đá hoa cương sài gòn . Nếu bạn không xác định vị trí từng viên đá, rất có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong những bước tiếp theo.

Bước 3: Chuẩn bị vôi vữa

Giá đá hoa cương sài gòn Khi bước 1 và bước 2 đã được chuẩn bị kĩ càng, hãy chuẩn bị vôi vữa lát đá. Bạn hòa Giá đá hoa cương sài gòn lớp keo, hoặc vữa lát đá và kiểm tra độ phẳng của bề mặt cần lát Giá đá hoa cương sài gòn . Hãy đảm bảo rằng lớp keo chỉ dày từ 3 cho tới 6mm, nếu mỏng quá thì không đủ để giữ chắc đá, còn nếu lớp keo dày quá sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của Giá đá hoa cương sài gòn .

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn Tiến hành trát keo lên lưng tấm đá, trát keo lên bề mặt lát Giá đá hoa cương sài gòn rồi đặt đá ngay ngắn lên bề mặt.

Bước 4: Lát đá

Giá đá hoa cương sài gòn Sau khi đặt viên đá xuống lớp vữa, hãy dùng cán búa gõ nhẹ lên bề mặt viên đá sao cho bằng độ cao đã định sẵn rồi kiểm tra lại độ chắc của lớp keo, kiểm tra độ cao của viên đá. Từ viên đá chuẩn ban đầu này, bạn có thể tiến hành thực hiện các bước sau Giá đá hoa cương sài gòn cách dễ dàng.

Bước 5: Vệ sinh sau khi lát đá

Giá đá hoa cương sài gòn Sau khi lát đá xong, bạn kiểm tra xem đá đã chắc, keo đã khô và đạt đủ các tiêu chí mà bạn đưa ra chưa. Nếu đã hoàn thiện, bạn tiến hành vệ sinh bề mặt đá. Chọn Giá đá hoa cương sài gòn tấm giẻ mềm lau nhẹ lên bề mặt đá để vệ sinh sạch sẽ lớp vôi vữa còn bám lại. Bạn có thể dùng Giá đá hoa cương sài gònhiếc chổi lông mềm quét nhẹ bề mặt đá trước khi lau bằng giẻ mềm.

Giá đá hoa cương sài gòn 5 bước trên đây đã mô tả kĩ phương pháp lát Giá đá hoa cương sài gòn . Nếu bạn còn bất kì yêu cầu hay thắc mắc gì về Giá đá hoa cương sài gòn , bạn có thể liên hệ với Công ty Kim Thịnh Phát để được tư vấn tốt nhất. Công ty chúng tôi chuyên về dòng Giá đá hoa cương sài gòn và chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Rước tài lộc và vận may vào nhà với Giá đá hoa cương sài gòn

Kết hợp các mẫu đá theo phong thuỷ

Phong thuỷ ngôi nhà quyết định đến vận hạn, tài lộc của gia chủ. Do đó, trong quá trình thiết kế xây dựng gia chủ thường chủ trọng rất kỹ đến các màu sắc tương sinh - tương khắc với mệnh mình. Việc kết hợp các mẫu giá đá hoa cương với nhau một cách hợp lý sẽ giúp tài lộc gia chủ tăng lên rất nhiều. Mỗi mệnh đều ứng với các kết hợp các mẫu, các màu sắc giá đá hoa cương khác nhau. Tuỳ thuộc vào mệnh của gia chủ để lựa chọn các mẫu giá đá hoa cương nào cho hợp lý là do những nhà thiết kế quyết định.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Tùy theo từng vùng đất, dưới tác động của khí hậu, môi trường khác nhau mà các loại đá trong tự nhiên sẽ hình thành được loại đá hoa cương mang màu sắc, họa tiết độc đáo riêng. Vì thế, những mẫu đá sản xuất từ những khu vực khí hậu khác nhau sẽ có màu sắc và họa tiết khác biệt. Như mẫu đá hoa cương mã số C304 nhập khẩu Brazil nổi bật với màu vàng sang trọng như dưới đây.

Đá hoa cương sang trọng, ấn tượng

Đá hoa cương Thuộc đá hoa cương trong những mẫu đá cao cấp hiện nay, đá hoa cương là đá hoa cương được Kim Thịnh Phát nhập khẩu trực tiếp từ Brazil, mang chất lượng cao cùng màu sắc sang trọng. Bởi vì màu đá vàng cũng không quá phổ biến do đó đây được xem là đá hoa cương mẫu sản phẩm hiếm hoi, đem tới sự khác biệt ấn tượng khi quý khách hàng lựa chọn ốp lát theo từng khu vực thi công.

Đá hoa cương bề mặt bóng sáng, nổi bật với màu vàng tươi như vàng nghệ đẹp. Màu vàng là đá hoa cương trong những màu cổ điển, có ý nghĩa tài lộc và kim tiền cao do đó nếu xét về ý nghĩa, đá hoa cương màu vàng sẽ đem tới không gian vừa sang trọng, quý phái vừa may mắn. Họa tiết đá là những đường chỉ nâu, trắng, cam nhạt…đan xen, làm nên sự thú vị trên từng mặt đá.

Đá hoa cương Quý khách sẽ thấy được độ tỏa sáng của mẫu đá này khi sử dụng ốp lát cho mặt sàn, bậc cầu thang, tam cấp hay thậm chí là bàn ghế…đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ấn tượng đặc sắc. Mỗi khu vực sử dụng đều sẽ bừng sáng, nổi bật và làm nên nét sang trọng như mong muốn của quý khách hàng khi ốp lát, vượt trội hơn là thi công trang trí.

Một số lưu ý khi lựa chọn kết hợp các mẫu giá đá hoa cương

Việc kết hợp các mẫu giá đá hoa cương là nhân tố quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà bạn, do đó bạn cần tránh một số điều sau khi kết hợp các mẫu giá đá hoa cương với nhau:

1- Chú ý đến tone màu chính, chủ đạo của ngôi nhà.

2- Chú ý chất lượng giá đá hoa cương phải nhất quán, đồng đều.

3- Màu sắc các mẫu giá đá hoa cương phải hợp theo mệnh của gia chủ.

4- Việc kết hợp các mẫu giá đá hoa cương cho một ngôi nhà cần chú ý đến không gian của nó. Không nên quá lạm dụng việc kết hợp đối với những ngôi nhà có không gian quá hẹp.

5- Không lạm dụng kết hợp quá nhiều mẫu giá đá hoa cương cho một công trình. Mỗi công trình cần lên phương án thiết kế sử dụng các mẫu đá nhất định.

Để duy trì vẻ đẹp và làm cho bề mặt đá luôn sáng bóng, bạn cần nên thực hiện chống thấm định kỳ sau khi sử dụng từ 1 – 2 năm. Đồng thời đánh bóng bề mặt đá từ 6 – 12 tháng/lần. Sử dụng chất chống thấm chuyên biệt dành cho đá hoa cương tự nhiên. Các chất này có đặc tính thâm nhập vào sâu bên trong bề mặt đá và đào thải sự xâm nhập của hơi ẩm, nước.

Đá hoa cương

Với những ý nghĩa và tác dụng trên cùng vẻ đẹp sang trọng, đá onyx hiện đang rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất như làm mặt bàn, ốp tường, cầu thangBạn có thể yên tâm khi sử dụng đá với màu vàng, hồng cho các hạng mục như cầu thang, hiên nhà vì độ bền và chịu lực rất cao, không bị xói mòn do thời tiết và không phai màu theo thời gian.

Đá hoa cương ngoại nhập từ Ấn Độ có giá khá cao. Đơn cử như một số mẫu đá hoa cương granite màu đen, đỏ, trắng có nguồn gốc từ Ấn Độ dao động từ 1.000.000 – 2.000.000/m2. Trong khi đó một số mẫu đá granite trong nước có giá từ 800.000/m2 trở lên.

Như chúng ta đã biết, đá hoa cương khá bền và đẹp. Nó có ưu điểm chống thấm nước và chịu nhiệt tốt nên được sử dụng ở các không gian ngoài trời khá thích hợp. Đặc biệt, hiện nay các bia mộ thường được sử dụng đá hoa cương màu đen Zimbabwe bởi nó sẽ bảo vệ cho ngôi mộ hạn chế được tác động xấu của thời tiết gây ra như mưa nắng… Đồng thời với màu sắc là đen khá phù hợp với không gian của nghĩa trang dành cho người đã khuất yên nghỉ.

Với nhiều không gian sử dụng đa dạng kể trên, có thể thấy đá hoa cương màu đen Zimbabwe là loại đá được sử dụng phổ biến và yêu thích hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định sử dụng đá hoa cương mặt tiền này thì hãy lưu ý lựa chọn không gian thích hợp nhé.

Làm sạch đá bằng chất chuyên dùng cho đá hoa cương: không sử dụng hóa chất có tính mài mòn, thuốc tẩy là điều tối kị để lau chùi đá lát nền, điều này sẽ làm hỏng cấu trúc, màu sắc của đá granite. Bạn nên sử dụng chất làm sạch đá hoa cương bếp chuyên dụng, được các nhà cung cấp thi công đá khuyến khích.

Đặc biệt, để thỏa sức sự sáng tạo, và tạo phong cách riêng cho cá nhân và từng ngôi nhà. Tại các cơ sở sản xuất đá uy tín còn cung cấp dịch vụ cắt hoa văn đá hoa cương theo mẫu quý khách yêu cầu, nhằm giúp khách hàng có thể tự do tạo cho mình sản phẩm hoa tiết đẹp mắt, mang phong cách riêng và ưng ý nhất.

Chẳng hạn bạn có thể phối đá hoa cương màu đen với màu trắng hay màu trắng với tím, màu hồng với màu xanh,…Với cách phối hợp này bạn hoàn toàn thực hiện theo sở thích, cá tính riêng. Miễn sao nó phù hợp với tổng thể không gian ngôi nhà và không quá diêm dúa là được. Chắc chắn với cách phối hợp như thế này mỗi gia chủ sẽ có một phong cách lan can riêng biệt, độc đáo có 1-0-2.

Tương tự như nhiều vật liệu trang trí, nếu bạn không cẩn thận thì những vết xước do va chạm trong quá trình sử dụng sẽ làm mất đi giá trị của toàn sản phẩm.

Đây là trường hợp phổ biến ở nhiều gia chủ.

Bề mặt của đá hoa cương đẹp rất bền và sáng bóng. Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng nếu thường xuyên bị cọ xát bởi những vật nhọn, nhám, có cạnh sắc trong thời gian dài sẽ khiến cho bề mặt của đá bị trầy xước, xuống sắc đi rõ rệt. Cần lưu ý đến việc tránh để cọ xát với những vật dụng như vậy để giữ được độ bền, sáng bóng của đá trường tồn theo thời gian.

Với những công trình ngoại thất luôn đòi hỏi những vật liệu phải chịu được tác động của thời tiết, sức bền tốt, không bị sứt mẻ, phai màu theo thời gian. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng đá hoa cương cho các công trình ngoại thất.

Đá granite Bất kỳ đá granite vật liệu nào khi tự thân nó có tốt đến đâu thì việc bảo quản giữ gìn cũng là điều vô cùng cần thiết. Chính bởi vậy, hãy tìm hiểu công thức để chính bản thân mình sẽ không phải là nguyên nhân làm mất đi khả năng thần thánh của vật liệu.

Đá granite Trước hết, hãy có phương pháp vệ sinh đúng cách. Tuy nhiên trước tiên đừng quên rằng đá granite rất ít bám bụi nên quá trình vệ sinh cũng không mất quá nhiều thời gian, sức lực. Nếu mặt đá không quá bẩn thì không nên lau chùi hàng ngày mà chỉ cần dùng chổi lông gà quét sạch là được. Hàng tuần, hãy dùng bông mềm và những sản phẩm lau rửa trung tính để dọn dẹp.

Đá granite Mặc dù đá granite là loại rất khó bị trầy bị trầy xước, tuy nhiên nếu đã bị trầy xước thì sẽ rất khó lấy lại vẻ đẹp ban đầu. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, nên tránh tối đa những tác động của đồ vật có cạnh sắc nhọn hay quá cứng trên bề mặt đá.

Đá granite Sau đá granite thời gian sử dụng hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp để đánh bóng và bảo dưỡng lại.

Đá granite Hơn thế, hãy chắc chắn rằng bạn đá mua đá granite ở những nơi uy tín như công ty đá granite Kim Thịnh Phát để luôn được đảm bảo sài gòn0% về chất lượng của vật liệu

Chúc các bạn thành công!

Đá granite và ý nghĩa của những sắc màu

Đá granite Người ta mới chỉ biết đến đá granite như đá granite loại vật liệu hạ gục thời gian bởi sự bền vững và chắc chắn mà chưa ngờ được rằng màu sắc của nó cũng ẩn chữa những bí mật kỳ diệu có thể thay đổi số mệnh của đá hoa cương granite mác maon người. Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Đá granite – vật liệu diệu kỳ của tạo hóa

Đá granite ra đời cùng với sự hình thành của trái đất, nó là đá granite dạng Macca lỏng phun trào ra khỏi lòng đất khi nguội trở thành đá hoa cương granite mác mahất có độ bền cứng chẳng khác kim cương là bao. Đá granite có tính ứng dụng rất cao, có thể linh động sử dụng với nhiều mục đích trong ngôi nhà của bạn như: ốp sàn nhà, cột trụ, lát sảnh, làm bàn bếp, ốp ban công....đặc biệt là cột trụ.

Đá granite Không mang đến sự bền chắc, nếu sử dụng đá granite cho không gian sống còn có vô vàn những ích lợi khác như: chống thấm, chống ẩm, nấm mốc và chịu nước cực kỳ tốt nên nó đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng âm mưa nhiều của Việt Nam. Đá granite điểm cộng vô cùng lớn cho đá granite là khả năng điều hòa không khí rất tốt điều đó có nghĩa là chẳng cần phải điều hòa căn nhà của bạn cũng sẽ trở nên ấm áp về mùa đông và mát mẻ khi hè tới.

Ý nghĩa độc đáo về những sắc màu của đá granite

đá granite Màu ánh bạc, ánh đồng, xám, vàng nhạt:

Màu vàng là màu thắp sáng, tạo không khí vui vẻ, sự ấm cúng vô cùng cho bất kỳ không gian nào.

Đá hoa cương Tuy nhiên, xét về phong thủy, đá hoa cương màu vàng hợp nhất với người mệnh Thổ, Kim vì đây là mệnh chính và tương sinh của màu này. Sử dụng đá hoa cương thi công xây dựng cho không gian của người mệnh Thổ, mệnh Kim sẽ mang tới phong thủy thịnh vượng hơn. Nhưng màu vàng tương khắc với mệnh Thủy do đó không nên sử dụng mà quý vị có thể tham khảo những mẫu đá màu sắc vượt trội hơn khác tại cửa hàng Kim Thịnh Phát.

Giá bán đá hoa cương cao cấp như thế nào?

Đá hoa cương là đá hoa cương , hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà loại đá này có được. Đó chính là độ cứng tốt, khả năng chịu lực va đập mạnh, khó bị trầy xước hay nứt vỡ chỉ bằng những lực nhẹ thông thường. Sản phẩm được công ty chúng tôi kiểm chứng chất lượng, nhập khẩu chính hãng, cam kết độ cứng theo tiêu chuẩn cao, đem lại độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

Đá hoa cương Bên cạnh đó, đá còn có độ bóng sáng đẹp, sắc vàng nổi bật, khó bám bẩn, không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh, lau dọn sạch sẽ nếu có vết bẩn bằng nước hay khăn mềm sạch. Khi vệ sinh, để giữ được độ bền lâu hơn cho mặt ốp lát, quý vị nên lau nước và lau khô sạch ngay lại, tránh để nước đọng trên bề mặt, rơi vỡ nhiều nước có gas, có cồn…trên mặt sàn, mặt cầu thang, tủ kệ ốp lát đá này.

Đá hoa cương Với chất lượng cao cấp, độ bền cực tốt, vẻ đẹp sang trọng, giá bán đá hoa cương tính nguyên láp là Quý khách hàng hoàn toàn có trong tay đá hoa cương với độ bền có thể lên tới 15đá hoa cương 20 năm vẫn sáng đẹp như thường. Khi công ty tiến hành giao hàng và thi công bề mặt ốp lát, người thợ còn thực hiện phủ lớp chống thấm nên độ bền còn cao hơn, dễ vệ sinh cho quý khách an tâm sử dụng lâu dài, độ bền với thời gian.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0906436366