Giá đá hoa cương sài gòn F316 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F316 giá 2,250,000 Vẻ đẹp của chúng không chỉ phụ thuộc vào loại đá, nguyên vật liệu phụ trợ hay kỹ thuật thi công mà nó cò

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F316 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F316 giá 2,250,000

Đá hoa cương Về giá thành sản phẩm, các bạn hoàn toàn yên tâm vì Kim Thịnh Phát luôn đưa ra mức giá thấp hơn giá thị trường. Ví dụ, đối với đá hoa cương sẽ có mức giá là 1.300.000 đồng/1 mét vuông, đưa ra mức giá thấp nhất để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, từ đó tín nhiệm và lựa chọn sản phẩm của công ty.

Giá đá hoa cương sài gòn  F316 giá 2,250,000

Giá thành rẻ, chất lượng được đảm bảo, tất cả chỉ có tại Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương Đối với những khách hàng ở xa, công ty Kim Thịnh Phát sẽ có dịch vụ giao hàng đến nhà cho các bạn, để các bạn không phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian vận chuyển. Ngoài ra, công ty còn nhận gia công các loại đá hoa cương , cam kết mẫu mã đẹp và mới nhất theo xu hướng chung hiện nay.

Đá hoa cương Nếu các bạn quan tâm đến giá thành sản phẩm cũng như muốn tìm hiểu những loại đá hoa cương khác tại Kim Thịnh Phát, các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn, tại đây không chỉ riêng đá hoa cương mà tất cả các thông tin của những loại đá bạn tìm kiếm sẽ được hiển thị đá hoa cương cách cụ thể nhất, bao gồm cả giá của loại đá hoa cương đó. Hoặc liên hệ số để được tư vấn và phục vụ!

Vì sao nên chọn đá hoa cương thay vì cột thông thường?

Đá hoa cương Theo cùng trào lưu trang trí nhà bằng đá hoa cương , người ta cũng bắt đầu có xu hướng chuyển dần từ sử dụng cột thông thường sang đá hoa cương . Vậy vì sao nên đá hoa cương thay cho những loại cột thông thường?

đá hoa cương sai gon

Tính thẩm mỹ

Đá hoa cương Xét về tính thẩm mỹ, đá hoa cương hơn hẳn các loại cột thông thường. Sử dụng đá hoa cương sẽ giúp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian. Và hơn nữa còn nâng tầm không gian nội thất lên đá hoa cương đẳng cấp mới.

Đá hoa cương Với các loại cột sử dụng phổ biến trước đây, phía trong thường là cốt thép, bên ngoài là xi măng và ngoài cùng là lớp sơn nước. Nên cột nhà đa phần chỉ mang đơn sắc đá hoa cương màu sơn nước. Điều này không tạo nên được sự nổi bật cũng như cảm giác cao cấp cho không gian. Trái lại, đá hoa cương ngoài các loại đá hoa cương trơn, còn có nhiều loại đá hoa cương có vân, đá có hạt, đá kim sa… Mỗi loại đều mang nét tinh tế và đặc sắc riêng.

Độ bền

Về độ bền, đá hoa cương cũng được nhận định là bền đẹp và có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn loại cột thông thường. Vì cột thông thường chỉ được bảo vệ bằng lớp xi măng và lớp sơn nước bên ngoài, qua thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng sơn bị tróc, làm giảm đi tính thẩm mỹ. Mặt khác, lớp sơn ngoài của cột thông thường cũng rất dễ bị hư hại, nhất là khi có va chạm dù rất nhỏ. Chỉ cần sơ ý dùng vật sắt nhọn chạm vào là lớp sơn sẽ bị bong ra từng mảng.

Còn với đá hoa cương , tình trạng bong tróc hay hư hại trong quá trình sử dụng hầu như rất khó xảy ra. Vì tính chất của đá hoa cương vốn rất bền, rắn và cứng. Khi va chạm, mặt đá hoa cương không dễ bị trầy, nứt hay đứt gãy. Chính ưu điểm này mà ngày nay, càng nhiều chuyển qua sử dụng đá hoa cương .

Màu sắc và kiểu dáng

Đá hoa cương Với cột thông thường, để trang trí người ta thường chỉ chọn màu sơn và thêm thắt đá hoa cương số chi tiết phụ như hoa văn ở phần chân cột. Tuy nhiên, các hoa văn trang trí này cũng không có được độ tinh xảo cao và sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

đá hoa cương sai gon

Giá đá đá hoa cương Tuy nhiên, để đá luôn mãi bóng đẹp như lúc mới mua các bạn cũng nên hạn chế để đá thường xuyên tiếp xúc với nước. Việc đá tiếp xúc quá thường xuyên và trong thời gian dài cũng sẽ gây ảnh hưởng đến bề mặt của đá.

Sau giá đá đá hoa cương thời gian sử dụng, các bạn có thể đánh bóng lại giá đá đá hoa cương để đá bóng và sáng hơn

Giá đá đá hoa cương , giá rẻ cho người tiêu dùng

Giá đá đá hoa cương Là giá đá đá hoa cương trong những loại giá đá đá hoa cương , chất lượng nhưng giá đá đá hoa cương khá bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng. Để biết được giá của loại đá này, các bạn có thể tham khảo các bảng báo giá thông qua điện thoại hoặc laptop.

đá hoa cương tự nhiên

Giá đá đá hoa cương Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo tại kimthinhphat.com.vn bất kỳ sản phẩm nào bạn yêu thích, với đa dạng mẫu mã chất lượng và đẹp nhất hiện nay sẽ là thế giới giá đá đá hoa cương để các bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ thế, công ty chúng tôi luôn đưa ra mức giá sản phẩm rẻ, tạo điều kiện ai trong chúng ta đều có thể mua được giá đá đá hoa cương về trang trí cho ngôi nhà của mình. Đối với giá đá đá hoa cương tại công ty chúng tôi sẽ có giá 400.000 đồng/1 mét vuông, giá thành đã bao gồm phí vận chuyển.

Giá đá đá hoa cương có giá thành khá bình dân

Giá đá đá hoa cương đã rẻ, khi bạn đến với Kim Thịnh Phát giá sản phẩm lại còn rẻ hơn. Thay vì chọn loại đá thông thường, các bạn hoàn toàn có thể chọn giá đá đá hoa cương đắc nông để trang trí cho nội thất của ngôi nhà mình, thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn hoặc gọi đến số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ. Giá đá đá hoa cương Kim Thịnh Phát, nơi mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà Giá đá đá hoa cương của bạn Tìm hiểu giá đá đá hoa cương

đá hoa cương tự nhiên

Là sản phẩm dựa theo công nghệ của nước Ý, giá đá đá hoa cương ngay từ khi ra đời đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường giá đá đá hoa cương . Ngày càng nhiều người tin dùng và lựa chọn loại đá này cho ngôi nhà hoặc các công trình xây dựng nhà hàng, khách sạn. Vậy giá đá đá hoa cương này như thế nào? hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được giá của loại giá đá đá hoa cương này các bạn nhé!

Giá đá đá hoa cương tôn lên vẻ sang trọng cho nội thất

Những điều tối kị khi sử dụng giá đá hoa cương con tiện

Không nên dùng màu đỏ cho con tiện

Bạn không nên dùng giá đá hoa cương màu đỏ để lót con tiện. Điều này được cho là tối kị trong phong thủy. Sự hiện diện màu đỏ ở vị trí này sẽ mang lại bất hạnh cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, dãy bậc thang toàn màu đỏ càng gây nhức mắt người nhìn.

Không nên dùng những màu tối ở không gian tối

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương sài gòn (Đá hoa cương sài gòn ) là đá tự nhiên loại Đá hoa cương sài gòn nổi tiếng về độ bền, ít thấm nước, có khả năng chống xước và ít bị mài mòn. Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng giá thành của loại đá này khá rẻ và được sử dụng rộng rãi, phù hợp với nhiều loại công trình. Điều đặc biệt nữa là loại đá này có màu sắc phong phú và không phai theo thời gian.

Đá hoa cương sài gòn Bạn có thể sử dụng loại đá này làm bề mặt khu vực nấu ăn của ngôi nhà vì khả năng chống thấm nước của nó. Đá hoa cương sài gòn và phù hợp với hạng mục này là xám hoặc đen, mang đến cảm giác sang trọng và dễ dàng khi lau chùi, vệ sinh.

Đá hoa cương sài gòn Bạn có thể yên tâm khi sử dụng đá với màu vàng, hồng cho các hạng mục như bếp, hiên nhà vì độ bền và chịu lực rất cao, không bị xói mòn do thời tiết và không phai màu theo thời gian.

Đá hoa cương sài gòn Hơn nữa, sàn ngôi nhà được lót bằng Đá hoa cương sài gòn cũng đem lại Đá hoa cương sài gòn không gian lịch lãm, tươi sáng cho ngôi nhà với khả năng cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho gia đình cùng màu sắc của nó. Ngoài ra, loại đá này còn có khả năng chống phóng xạ nữa đấy!

đá hoa cương tự nheien

Đá mác ma, bậc thầy trong phong thuỷ

Đá hoa cương sài gòn (đá hoa) là loại đá được hình thành trong lớp vỏ trái đất với thành phần chính là canxit. Loại đá này có độ mềm nhất định, màu sắc tươi sáng như lục táo, lục đậu, màu dầu, màu môn, không màu,… cũng như vân đá sắc sảo được mọi người ưa thích, nhất là với người châu Á.

Đá hoa cương sài gòn Loại đá này nổi tiếng với ý nghĩa phong thuỷ như: Tốt cho sức khoẻ, tạo vận khí. Nó cũng giúp thanh tẩy những nguồn năng lượng xấu trong các bộ phận cơ thể (tim, gan, thận,...), giúp bạn bình tĩnh, minh mẫn trong suy nghĩ, tránh tức giận, đau buồn và những chấn thương tâm lí.

Ở những không gian tối, bạn nên chọn những gam màu sáng để tạo sự tương phản. Sử dụng màu tối ở không gian tối chỉ làm cho không khí thêm phần u ám và mệt mỏi. Không chỉ vậy, tài lộc vận may cũng không được sinh sôi nảy nở. Đồng thời, ở những không gian sáng bạn nên trung hòa lại bằng những màu giá đá hoa cương con tiện tối.

Không nên để giữa những bậc thang có lỗ hổng

đá hoa cương sài gòn

Trái lại, đá hoa cương hiện trên thị trường có vô số loại với phong phú các chất liệu đá, loại đá, màu đá, kiểu vân đá, kiểu hoa ở chân cột khác nhau. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích hay phong cách trang trí chủ đạo của không gian nội thất. Ví dụ đối với nội thất mang phong cách truyền thống, bạn nên chọn những kiểu đá hoa cương có hoa văn trang trí chân đá theo kiểu cổ điển hay theo xu hướng “hoàng tộc” phương Tây. Còn với nội thất mang phong cách hiện đại, bạn có thể chọn kiểu đá hoa cương có thiết kế đơn giản, chú trọng sự tinh tế và thanh lịch.

Ngoài ra, đá hoa cương còn có đá hoa cương điểm mạnh hơn so với cột thông thường đó là không bám bẩn và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Với các ưu điểm này, đá hoa cương chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nội, ngoại thất hiện nay.

Đá hoa cương

Bạn đang tìm loại đá hoa cương có gam màu trầm ấm và độ bền cao? Bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên sang trọng? Sao không thử ốp lát đá hoa cương ? với đá hoa cương phải chăng cùng với mẫu mã đẹp, đây chắc hẳn sẽ là loại đá hoa cương bạn đang tìm kiếm đấy nhé!

đá hoa cương sài gòn

Bạn biết gì về đá hoa cương ?

Đá hoa cương Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường hiện nay, đá hoa cương khiến những ai đã từng trông thấy nó đều phải gật gù khen đẹp. Có nguồn gốc từ nước Anh, loại đá này chinh phục nhiều người khắp nơi trên thế giới và khi được nhập khẩu về Việt Nam, đá hoa cương được sử dụng phổ biến trong căn nhà, công trình kiến trúc lớn…

Đá hoa cương Với gam màu nâu, đá hoa cương mang lại cảm giác ấm áp cho không gian, thêm vào đó những vân nâu đỏ tự nhiên trên bề mặt đá không theo bất kỳ sự sắp xếp nào càng khiến loại đá này càng trở nên vượt trội hơn hơn. Thế nên, các tiêu chí về màu sắc trầm ấm, sang trọng đều hội tụ đủ ở đá hoa cương anh quốc này.

Đá hoa cươnghinh phục được cả những người khó tính

Đá hoa cương Vào những ngày hè nóng bức, trong đá hoa cương căn nhà được ốp lát bằng đá hoa cương anh quốc các bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, bất kể nhiệt độ bên ngoài có cao đến đâu. Thay vì ra ngoài chịu nắng nóng và khói bụi, đá hoa cương anh quốc có sức “mê hoặc” khiến bạn chỉ muốn mãi ở trong căn nhà của chính mình mà thôi!

đá hoa cương sài gòn

Độ bền của đá hoa cương ra sao?

Các bậc con tiện phải thực sự liền nhau và kín hoàn toàn. Đồng thời, giữa những bậc không được xuất hiện các lỗ hỗng dù lớn hay nhỏ. Người ta quan niệm, sự khăn khít giữa các bậc thang sẽ có ý nghĩa bảo vệ tiền bạc trong nhà được ổn định và không bị hao hụt.

Những điều cần làm khi sử dụng giá đá hoa cương con tiện Những lỗi phổ biến khi sử dụng giá đá hoa cương hoa văn

Kết hợp với việc bảo quản đá hoa cương, bạn cần chọn mua những sản phẩm đá hoa cương chất lượng để duy trì vẻ đẹp lâu dài, mãi mãi với thời gian. Tại Kim Thịnh Phát, những mẫu mã đá hoa cương cao cấp được trưng bày theo không gian hiện đại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

da hoa cuong đá hoa cương 1234434

Hiện nay, đá hoa cương  là chất liệu quan trọng trong xây dựng và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với việc sử dụng đá hoa cương  sẽ giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Đá hoa cương

Đá hoa cương  là gì?

Đá hoa cương  là sản phẩm được hình thành từ dung nhan của ngọn núi lửa. Những dung nhan này có tự nhiên, nằm sâu trong lòng đất. Quá trình hình thành đá hoa cương là sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích, tạo ra sự xen kẻ của các vân tinh thể đá. Cấu tạo của đá hoa cương bao gồm các thành phần từ thạch anh, khoáng chất, biolite. Đồng thời, khi tạo khối đá còn có sự xâm nhập của môi trường nước bên ngoài vào.

Chính vì vậy, đá hoa cương  mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, độc đáo của thiên nhiên. Hơn nữa, đá hoa cương  còn rất cứng, có tuổi thọ lâu đời. Bạn có thể dùng để ốp tường, ốp cầu thang, ốp bàn bếp, lát sàn nhà, hoặc sử dụng làm bàn trà trong phòng khách…

Những ưu điểm vượt trội của đá hoa cương

Đá hoa cương  có kết cấu tinh thể, không gây thấm nước, rất khó bị gãy hay sứt mẻ. Tận dụng triệt để ưu điểm, nhiều người đã sử dụng đá hoa cương  để ốp lát ở vị trí có nhiều nước.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương  thường mịn nên dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi, có thể tẩy rửa tốt. Khi sử dụng đá hoa cương sẽ tạo cho ngôi nhà phong cách sang trọng, thoáng mát, thể hiện sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Nhiều người khi sử dụng đá hoa cương đã rất hài lòng và ưa chuộng sản phẩm này. Thông thường, sản phẩm đá hoa cương có giá cả phải chăng, thấp hơn các loại đá khác.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Đá granite Để duy trì vẻ đẹp sáng bóng như mới của đá granite , bạn nên thường xuyên vệ sinh cho bề mặt đá. Song cần phải biết phương pháp vệ sinh đúng cách. Vì đá granite có thành phần canxit nên khá nhạy cảm với các dung dịch chứa axit.

Đá granite Do đó bạn không được vệ sinh đá granite bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường, mà nên dùng sản phẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho đá granite như Neutral Cleaner, Neugel… Chỉ cần pha dung dịch với nước theo tỷ lệ hướng dẫn, dùng khăn mềm thấm hỗn hợp dung dịch đã pha rồi lau nhẹ lên bề mặt đá granite . Cách vệ sinh này sẽ giúp đá luôn sáng bóng như mới.

đá hoa cương sài gòn

sài gòn. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng đá granite

Đá granite Có khá nhiều câu hỏi thắc mắc xoay quanh việc sử dụng đá granite , điển hình như “Đá granite có sử dụng được trong nhà tắm hay không?”. Với câu hỏi này, câu trả lời là có. Tuy đá granite dễ thấm nước hơn các loại đá granite khác, nhưng nếu được xử lý chống thấm thì đá hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí trong nhà tắm. Ngoài ra, không ít người cũng đặt câu hỏi: “Có lavabo làm bằng đá granite không?”. Câu trả lời là có, hiện trên thị trường có đá granite số dòng sản phẩm lavabo cao cấp làm từ đá granite .

sài gòn. Đá granite số mẫu đá granite thịnh hành nhất năm trên thời điểm hiện tại

Đá granite Mẫu đá granite thịnh hành nhất năm trên thời điểm hiện tại đó là mẫu đá hoa cương granite mác maẩm thạch Ấn Độ. Mẫu này được nhập khẩu từ Ấn Độ, sở hữu các vân đá uốn lượn marble như những làn mây bồng bềnh trôi trên nền sa mạc vàng. Mẫu kế tiếp cũng thịnh hành không kém đó là đá granite

đá hoa cương sài gòn

Đá granite Tiger xuất xứ từ Iran. Đá có tone màu nâu chủ đạo với nhiều đường vân sọc ngang chạy song song đầy mạnh mẽ và ấn tượng. Và cuối cùng là mẫu đá granite Paradiso nhập khẩu từ Iran. Mẫu đá này cũng thuộc gam màu nâu nhưng đậm hơn dòng Tiger. Màu nâu của Paradiso gợi lên cảm giác quyền lực gắn liền với sự bí ẩn đầy ma mị.

sài gòn. Nên chọn đơn vị cung cấp và thi công đá granite nào?

Giá đá đá hoa cương Bạn đã từng nghĩ lâu đài, cung điện chỉ có thể ở trong các câu chuyện cổ tích, nơi đó mọi vật đều bóng loáng và không thể thiếu được màu trắng tinh khôi. Bạn có muốn thế giới đó có thật ngay chính trong căn nhà của mình không? Hãy dùng giá đá đá hoa cương cho nội thất bên trọng, bạn sẽ cảm được không gian sang trọng, kiêu kỳ đó.

đá hoa cương sài gòn

Màu trắng thường vốn dĩ đã sang trọng, nhưng khi đó lại là màu granite xà cừ thì càng làm tôn lên vẻ sang trọng

Giá đá đá hoa cương Khác với màu trắng thông thường, màu trắng của giá đá đá hoa cương nhẹ nhàng, theo hơi hướng của phong cách cổ điển. Do vậy, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình mang phong cách cung điện, giá đá đá hoa cương sẽ là sản phẩm các bạn không thể bỏ qua!

Giá đá đá hoa cương mang may mắn đến cho gia chủ

Giá đá đá hoa cương Xã hội càng hiện đại, người ta lại quan tâm và tin tưởng nhiều hơn về phong thủy. Việc trang trí nội thất rất quan trọng, nó quyết định phần lớn tin thần của con người. Sống trong căn nhà phù hợp phog thủy, đồ vật hợp với gia chủ con đường sự nghiệp của bạn ắt sẽ thăng tiến, gia đình ấm êm hạnh phúc. Ngược lại sẽ không gặp may mắn, gặp nhiều khó khăn, gia đình bất hòa thậm chí có những người không hề muốn trở về căn nhà của mình chỉ vì có cảm giác ngột ngạt, không thoải mái.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đ

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F316 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F316 giá 2,250,000

Đá hoa cương Chúng ta thường phân vân khi đứng trước lựa chọn nên hay không mua đá hoa cương chỉ vì lo sợ độ bền của nó. Thông thường chúng ta luôn cho rằng những loại đá hoa cương có độ bền thấp, dễ trầy xướt. Tuy nhiên, đối với đá hoa cương các bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn vì độ bền của đá rất cao. Thậm chí các bạn có thể dùng đá ở những vị trí như mặt bếp, cầu thang đá vẫn không bị tổn thương, trái ngược lại vẫn giữ được độ bóng đẹp của nó.

Giá đá hoa cương sài gòn  F316 giá 2,250,000

Đá hoa cương Thời gian sử dụng của đá hoa cương là rất lâu, đá ít bị bay màu theo thời gian. Nếu bạn là người theo xu hướng hoàn mỹ, và đá hoa cương trong nhà bạn đã có tuổi thọ khá cao các bạn hoàn toàn có thể làm mới lại chúng bằng cách đánh bóng mặt đá. Đá hoa cương lúc này sẽ bóng đẹp như lúc ban đầu bạn mới mua.

Hãy yên tâm lựa chọn đá hoa cương vì loại đá này có độ bền cao

Đá hoa cương là bao nhiêu?

Đá hoa cương Hiện nay trên thị trường, đá hoa cương có giá từ 1.000.000 đồng, tuy nhiên đó chỉ là giá trên thị trường, tùy theo địa điểm bạn lựa chọn mua đá hoa cương mà giá của loại đá này có thể thấp hơn hoặc cao hơn. Các bạn có thể tham khảo trước các địa điểm mình dự định mua hoặc tìm kiếm các bảng báo đá hoa cương trên các trang mạng.

Đá hoa cương Với 890.000 đồng các bạn sẽ mua được 1 mét vuông đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát, thì tại sao không? Chắc hẳn các bạn sẽ ngạc nhiên về mức giá công ty đưa ra, hoặc các bạn sẽ nghi ngờ về chất lượng của đá hoa cương . Mong muốn mỗi khách hàng đều có thể mua được đá hoa cương , và được lòng tin, sự lựa chọn của khách hàng, công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát luôn đưa ra mức giá sản phẩm cực thấp nhưng chất lượng sản phẩm cực cao. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn công ty chúng tôi, cam kết hàng đến tay bạn sẽ là hàng chất lượng nhất và đẹp nhất!

đá hoa cương tự nhiên

Nhiều người đã lựa chọn Kim Thịnh Phát, còn bạn thì sao?

Là đá hoa cương trong những cơ sở phân phối đá hoa cươnghất lượng, Kim Thịnh Phát được nhiều người lựa chọn vì cung cấp sản phẩm cao cấp với giá siêu rẻ. Thế nên, nếu bạn đang tìm kiếm đá hoa cương sao không thử chọn Kim Thịnh Phát chúng tôi. Truy cập kimthinhphat.com.vn để biết thêm về sản phẩm mình quan tâm các bạn nhé!

Bí quyết chọn đá hoa cương cho căn hộ diện tích nhỏ

Đá hoa cương Không chỉ những ngôi nhà diện tích rộng lớn, mà ngay cả các căn hộ nhỏ hẹp cũng có thể dùng đá hoa cương làm vật liệu lót sàn nhà. Sau đây sẽ là đá hoa cương số bí quyết chọn đá hoa cương cho căn hộ nhỏ.

Màu đá

Đá hoa cương Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong trang trí nội thất. Vì màu sắc có thể khiến không gian rộng hơn hay thu hẹp, sáng hơn hay tối đi, thông thoáng hay tù túng… Trong đó, màu sắc của sàn nhà là đá hoa cương trong những yếu tố chi phối nhiều nhất.

Đá hoa cương Với những căn hộ diện tích nhỏ, vì không gian vốn đã nhỏ hẹp nên cần phải tận dụng được lợi thế cảm quan về màu sắc để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn hộ. Bí quyết đó là chọn những loại đá hoa cương màu sáng. Tốt nhất là theo tone màu nhạt. Những đá hoa cương màu này sẽ có tác dụng nới rộng không gian. Đồng thời còn khiến không gian trong nhà trở nên tươi sáng, thoáng hơn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương số màu đá hoa cương có thể lựa chọn như màu vàng nhạt, màu xanh nhạt, màu xám nhạt, màu vàng kem… Và lựa chọn ưu tiên hơn cả nên là đá hoa cương hoặc trắng xám. Nếu biết cách phối hợp cùng màu tường và màu vật dụng nội thất, màu đá hoa cương này sẽ tạo cảm giác rộng và thoáng nhất.

Đá hoa cương Ngược lại, không nên chọn những đá hoa cương màu tối vì sẽ khiến không gian bị tối và thu hẹp. Vượt trội hơn, sẽ càng tối kỵ hơn đối với các căn hộ diện tích nhỏ. Cần tránh chọn những đá hoa cương , màu đen, màu nâu đất, màu vàng nâu…

Kiểu dáng

Giá đá hoa cương hoa văn là sản phẩm có tính năng vượt trội nên được ưa chuộng hơn các vật liệu khác khi thi công công trình. m

Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Trên thực tế, nhiều khách hàng đã mắc các lỗi cơ bản khi không nắm rõ bản chất cũng như cách phối màu sắc của đá phù hợp cho từng khu vực.

Giá đá đá hoa cương Vậy nên, khi bạn lựa chọn giá đá đá hoa cương các bạn có thể tham khảo những người am hiểu về phong thủy hoặc các thông tin trên internet để xem đá có phù hợp với mình hay không. Thông thường, với những người hợp với màu trắng, nên dùng giá đá đá hoa cương ốp lát cho căn nhà của mình. Không chỉ giúp căn nhà của bạn đẹp hơn, sang hơn mà loại đá này còn mang lại may mắn và tài lộc cho bạn.

đá hoa cương sài gòn

Sử dụng giá đá đá hoa cương trong nội thất ngôi nhà sẽ mang lại may mắn cho gia chủ

Không lo trầy xướt, không lo thấm nước

Giá đá đá hoa cương Trầy xướt, vết nứt, đá bị thấm nước… là những tình trạng chúng ta thường bắt gặp ở những loại giá đá đá hoa cương thông thường. Riêng đối với giá đá đá hoa cương ý các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và khả năng chống thấm nước của đá. Thậm chí các bạn dùng đá ốp lát ở cẩm thạch, đá vẫn không bị trầy xướt như các loại đá khác, hoặc ốp lát ở ngoài trời vẫn không phải lo ngại đá bị bay màu trước tác động của thời tiết.

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Với những ưu điểm vừa kể trên, vậy giá đá đá hoa cương là bao nhiêu? luôn là câu hỏi của rất nhiều người sau khi biết được đặc điểm của đá. Bởi giá tiền luôn là vấn đề mà tất cả chúng ta quan tâm, quyết định chúng ta có nên hay không nên mua sản phẩm, dù đó là sản phẩm mình rất thích.

Giá đá đá hoa cương Nhìn chung giá thành của giá đá đá hoa cương không có mức giá chung cụ thể, mỗi địa điểm cung cấp giá đá đá hoa cương sẽ có giá khác nhau. Nếu các bạn chưa tìm được mức giá phù hợp các bạn có thể tham khảo tại Kim Thịnh Phát, với mặt hàng giá đá đá hoa cương , loại giá đá đá hoa cương sẽ có giá 1.100.000 đồng/ 1 mét vuông.

Kim Thịnh Phát địa điểm chuyên cung cấp giá đá đá hoa cương giá rẻ, chất lượng

Giá đá đá hoa cương không quá cao, chất lượng cực tốt, màu sắc sang trọng thì không lý do nào khiến chúng ta từ chối được sức hấp dẫn của đá. Mọi thắc mắc các bạn truy cập kimthinhphat.com.vn hoặc để được tư vấn và hỗ trợ. Kim Thịnh Phát nơi làm đẹp hơn cho nội thất của bạn!

đá hoa cương sài gòn

Địa điểm có giá đá đá hoa cương rẻ?                                            

Giá đá đá hoa cương Bạn đang dự định sẽ dùng giá đá đá hoa cương làm trang trí chủ đạo cho nội thất căn nhà sắp hoàn thành. Bạn đã tham khảo giá đá đá hoa cương vài địa điểm nhưng vẫn không hài lòng vì giá thành ở những địa điểm này khá cao. Vậy sao không thử chọn Kim Thịnh Phát, với giá đá đá hoa cương tại đây chắc hẳn các bạn sẽ vừa lòng.

Kim Thịnh Phát nơi cung cấp giá đá hoa cương granite mác mahất lượng

Đá hoa cương sài gòn Do tính chất xốp và mềm nên Đá hoa cương sài gòn phù hợp cho các hạng mục trang trí trong gia đình bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng loại đá này, bạn phải chú ý vệ sinh thượng xuyên bởi đá rất dễ bám bụi, tránh đặt đá những nơi có độ ẩm cao, có thể bị phai màu, mất độ bóng và vẻ đẹp ban đầu. Với vẻ đẹp và sự cao quý của Đá mác ma, việc giữ gìn Đá hoa cương sài gòn cách kì công và thường xuyên là hoàn toàn xứng đáng nhất là với công dung tuyệt vời của nó.

Đá hoa cương sài gòn Để có những loại Đá mác mahất lượng tốt cho gia đình, tìm kiếm nơi cung cấp đá cũng là đá tự nhiên yếu tố góp phần không nhỏ. Công ty Đá hoa cương sài gòn Kim Thịnh Phát là đá tự nhiên lựa chọn tin cậy cho gia đình bạn với phương châm ưu tiên mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giúp ngôi nhà trở nên hiền hoà, tạo mối quan hệ khắng khít giữa con người với thiên nhiên.

Đá hoa cương sài gòn là gì? Đặc điểm Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Hiện nay Đá hoa cương sài gòn có nhiều màu sắc và các họa tiết đường vân khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi loại màu Đá hoa cương sài gòn đều có vẻ đẹp riêng của nó và được nhiều người yêu thích. Đá hoa cương sài gòn là dòng đá mang Đá hoa cương sài gòn vẻ đẹp cực cuốn hút, đem đến sự sang trọng lại có chút gì đó bí mật. Bởi vậy nó luôn mang Đá hoa cương sài gòn hút với người đối diện. Đá hoa cương sài gòn là gì và có những đặc điểm như thế nào mà lại được ưu chuộng đến thế?

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Màu đen là màu của sự sạch sẽ, huyền bí, thể hiện sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Đá hoa cương sài gòn cũng chính vì thế trở thành sự lựa chọn số 1 cho các không gian và trong nhiều các lĩnh vực khác. Dù được sử dụng trong lĩnh vực nào thì Đá hoa cương sài gòn cũng không làm cho người dùng phải thất vọng.

Đá hoa cương sài gòn là gì?

Đá hoa cương sài gòn Dòng Đá hoa cương sài gòn là loại đá được hình thành trong sâu lòng đất, ở nhiệt độ cực kì cao. Đó chính là sự biến chất, xâm nhập của đá vôi, dolomit, carbonate. Các đường vân trên đá hình thành do các tinh thể đá bị biến chất, các đường vân có nhiều loại và cũng không giống nhau.

Đá hoa cương sài gòn hình thành từ tự nhiên, mặt màu đen, có loại bóng và loại có đường vân

Đá hoa cương sài gòn bề mặt sẽ có màu đen và có độ phản bóng cực cao, hơn hẳn các loại Đá hoa cương sài gòn khác. Loại Đá hoa cương sài gòn này có Đá hoa cương sài gòn bóng và Đá hoa cương sài gòn có các đường vân. Đá hoa cương sài gòn màu đen hội tụ rất nhiều các đặc điểm nổi bật nên hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, mang đến không gian sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Các đặc điểm của Đá hoa cương sài gòn

5.       Đá hoa cương sài gòn có độ bóng đẹp cao

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn Bố trí với màu sắc và hình dáng không đúng cách: Khi phối màu sắc giữa đá sàn nhà và đá ốp tường, nhiều người đã thực hiện không đồng nhất, tạo ra sự rối mắt. Vì vậy, Giá đá hoa cương sài gòn lưu ý cho bạn hãy tìm hiểu các màu sắc của đá tương đồng với nhau để trang trí cho ngôi nhà, không tạo độ nóng cho người nhìn.

Giá đá hoa cương sài gòn Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn phần nào khắc phục được những lỗi cơ bản khi sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn . Hiện nay, Giá đá hoa cương sài gònơ sở chuyên sản xuất đá chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm là công ty Kim Thịnh Phát. Bạn có thể đến đây để tham khảo và được nhân viên tư vấn miễn phí về cách sử dụng phù hợp.

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn ?

Giá đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những vật liệu xây dựng được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn đang ngày Giá đá hoa cương sài gòn tăng cao, tuy nhiên không phải ai cũng biết những lưu ý sau khi chọn lựa dòng Giá đá hoa cương sài gòn này.

Những lưu ý khi sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn

Chọn Giá đá hoa cương sài gòn phụ thuộc vào hình dáng vân trắng nhà bạn

Giá đá hoa cương sài gòn Đối với mỗi Giá đá hoa cương sài gòn ngôi nhà, hình dáng vân trắng lại được thiết kế khác nhau để phù hợp với không gian và diện tích, chính vì lí do này việc chọn Giá đá hoa cương sài gònầu thang đẹp cũng phải tương ứng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn Nếu như ngôi nhà của bạn có không gian rộng thì bạn hoàn toàn có thể bố trí vân trắng ở hai bên hông nhà hoặc ở chính giữa ngôi nhà nhưng nếu không gian nhà bạn không cho phép kiểu bố trí vân trắng như vậy thì những chiếc vân trắng với Giá đá hoa cương sài gòn ốp sát vào tường sẽ là lựa chọn lí tưởng của bạn.

Màu sắc Giá đá hoa cương sài gòn cũng rất quan trọng

Giá đá hoa cương sài gòn Bạn không thể chọn lựa những màu Giá đá hoa cương sài gòn mà không quan tâm đến màu sắc của vân trắng và màu chủ đạo của cả ngôi nhà được. Hãy chọn những mẫu Giá đá hoa cương sài gòn , hài hòa màu sắc với tổng thể ngôi nhà của bạn.

Giá đá hoa cương sài gòn Nếu nhà bạn được sơn những tông màu sáng thì Giá đá hoa cương sài gòn cũng phải là những loại đá có tông màu sáng như vậy. Màu sắc này sẽ đem đến sự sáng sủa và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Lỗi chọn sản phẩm kém chất lượng

Giá đá hoa cương hoa văn chính là một loại đá cao cấp, có từ tự nhiên. Vật liệu này được hình thành từ dung nhan của núi lửa. Bản chất của sản phẩm là có độ cứng bền khá cao, khả năng chống thấm nước tốt, không dẫn điện và dẫn nhiệt…. Vì vậy, đây được xem là một sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn lựa chọn được phiến đá chất lượng thì những ưu điểm như trên sẽ thể hiện rất rõ.

đá hoa cương sài gòn

Khi đánh giá giá đá hoa cương hoa văn, bạn vừa phải căn cứ vào vẻ đẹp hình thức của sản phẩm, vừa xem xét các yếu tố khác có liên quan như chất lượng, kỹ thuật thiết kế, những ứng dụng... Cụ thể như sau:

Về hình thức: Màu sắc và họa tiết, hoa văn của sản phẩm phải rõ ràng, hài hòa. Các đường nét phải có bố cục chặt chẽ, không quá rối mắt. Độ tương phản màu cũng được cân bằng.

Về chất lượng: Khi xem bề mặt sản phẩm giá đá hoa cương hoa văn, bạn phải chú ý sản phẩm không bị nứt bể, có quá nhiều vết rỗ hoặc trầy xước. Hơn nữa, độ dày của sản phẩm cũng cần phải đều nhau. Nếu sản phẩm không đáp ứng tiêu chí đó thì sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển và tuổi thọ công trình. Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng giá đá hoa cương con tiện đẹp?

Đồng thời, phải có một phương pháp vệ sinh đúng cách. Bởi vốn dĩ đá hoa cương cao cấp cực kỳ ít bám bụi nên quá trình vệ sinh cũng không mất quá nhiều thời gian. Nếu như mặt đá không quá bẩn thì chúng ta cũng không nên lau chùi hàng ngày mà chỉ cần dùng chổi lông gà quét sạch bụi. Hàng tuần, bạn hãy sử dụng nước sạch với xà phòng trung tính, bằng giẻ bông mềm và sạch để giữ bề mặt đá luôn bóng, đẹp.

Đá hoa cương

Bằng cách chọn một số đồ nội thất bọc da giúp tăng cường sự tự nhiên cho không gian sẽ tạo tính hoà hợp. Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ được tư vấn những mẫu đá hoa cương mới nhất và đưa ra lời khuyên chọn những sản phẩm đá hoa cương bàn ghế phù hợp với gian hàng của mình. Ngoài ra bạn cũng sẽ được sở hữu sản phẩm đá hoa cương chất lượng, bền đẹp và giá cả phù hợp với túi tiền của mình.

Vân đá hoa cương cột tròn mang những dấu ấn riêng. Đó là các đường màu loang lổ với hình thù và màu sắc khác nhau tạo ra một không gian tinh tế, cuốn hút. Đá hoa cương cột tròn trở thành đối thủ nặng ký so với cột bê tông hay cột đá thông thường trong các hạng mục xây dựng hạng sang.

Tùy thuộc vào diện tích cầu thang cần ốp lát mà giá đá hoa cương tím mông cổ sẽ khác nhau. Đá có chiều dày 2cm và có kích thước rộng dài: 60 cm x 200-300 cm. Hiện nay trên thị trường, giá đá hoa cương vào khoảng 200 – 500/m2.

Nguyên liệu để làm ra đá nhân tạo là khoáng đá tự nhiên và keo Acrylic nên nó có độ cứng cao và có thể chịu được sự tác động của môi trường bên ngoài như nắng mưa. Có khả năng chống cháy, chống sốc nhiệt và đặc biệt là chịu được ăn mòn hóa học của các dung môi tẩy rửa thông thường. Vì thế, nó thường được sử dụng để làm ở những nơi như bàn bếp, cầu thang hay lát ở đại sản.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương bếp màu trắng đâu chỉ sử dụng kết hợp cùng đá hoa cương màu trắng đâu chỉ sử dụng kết hợp cùng hay màu trắng. Đá hoa cương bếp màu trắng đã rất đúng với tiêu chí của bạn nếu bạn yêu thích giữa màu sắc trầm tối hay sự tương phản rạch ròi giữa đen và trắng. Chắc chắn không làm bạn quá khó chịu vì nó không trắng tinh như đá trắng sứ, tạo sự liên kết với các đồ vật nội thất tối màu khác thì chúng vẫn có các nét chấm phá sậm màu. Tất nhiên, chúng có thể áp dụng ở tất cả các hạng mục nội ngoại thất với lối trang trí này, bao gồm cả đá lát nền, cầu thang,…

Đá hoa cương có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú, từ đá hoa cương đơn sắc đến đá đa sắc, từ đá trơn đến đá có vân hay có hạt… Tuy nhiên, khi lựa chọn đá hoa cương cho căn hộ nhỏ, bạn không nên chọn các kiểu đá hoa cương có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà như đá hoa cương , đá hoa cương có họa tiết, đá hóa cương hạt lớn, đá hoa cương có vân lớn…

Đá hoa cương Giải pháp tối ưu nhất là nên chọn đá hoa cương đơn sắc trơn. Nếu bạn không muốn sàn nhà quá đơn điệu thì bạn có thể chọn đá hoa cương có vân ít và mảnh, điển hình như kiểu đá hoa cương cho căn hộ nhỏ thông dụng nhất là đá màu trắng vân xám thưa mảnh.

Kích thước

Đá hoa cương Đừng nghĩ rằng chọn đá hoa cương có kích thước lớn sẽ giúp không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Đây là đá hoa cương ý nghĩ sai lầm. Bởi đá hoa cương có kích thước lớn chỉ làm cho căn hộ càng trở nên nhỏ hơn và kém sang trọng. Thay vào đó, bạn nên chọn đá có kích thước phù hợp. Kích thích đá hoa cương cho căn hộ nhỏ lý tưởng nhất là 30 x 30 cm.

Đá hoa cương Mong rằng những bí quyết trên đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được đá hoa cương nhất cho căn hộ nhỏ xinh của mình.

Tìm kiếm đá hoa cương

Đá hoa cương Bạn đang phân vân nên hay không chọn đá hoa cương cho ngôi nhà của mình. Bạn không biết đá hoa cương là bao nhiêu, có quá cao so với số tiền bạn dự tính mua đá hoa cương trang trí cho căn nhà của mình. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn dẹp ngay nỗi băn khoăn này!

đá hoa cương sài gòn

Màu sắc của đá hoa cương có tôn lên vẻ sang trọng không?

Đá hoa cương Chúng ta cần gì ở ngôi nhà của mình? đó là sự sang trọng và đẳng cấp, đó là những gì hầu hết chúng ta đều mơ ước. Sẵn sàng chi số tiền lớn chỉ mong muốn có được ngôi nhà như mơ ước, chỉ mong những người khách ghé chơi nhà đều phải tấm tắc khen ngợi ngôi nhà của mình. Nếu đó là những gì bạn mong muốn, hãy chọn đá hoa cương , loại đá hoa cương mới nhất hiện nay.

 

Đá granite Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và thi công đá granite . Tuy nhiên, số cơ sở đạt uy tín cao trên thị trường thì lại không nhiều. Để được cung cấp các đá granite chính hiệu cùng việc thi công đảm bảo chất lượng, bạn có thể chọn Công ty Kim Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, thiết kế và thi công các loại đá granite .

Đá granite Trong đó, đặc biệt có đá granite cao cấp và đá granite . Đến với Kim Thịnh Phát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền sản phẩm. Kim Thịnh Phát chắc chắn sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đá granite Mang trong mình đá granite vẻ đẹp đặc biệt hơn những loại đá granite khác, đá granite luôn luôn chiếm lĩnh đá granite vị trí đặc biệt trong thị trường đá nói riêng, cũng như trong thị trường vật liệu trang trí nội ngoại thất nói chung.

Đá granite thân thiện môi trường

Đá granite dùng trong không gian nội thất ngôi nhà khá lạ và bắt mắt. Đây là đá granite loại vật liệu xây dựng xanh thân thiện với môi trường, và trong bối cảnh ngày nay, khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm thì loại vật liệu xanh này sẽ dần trở nên quen thuộc với ngôi nhà

đá hoa cương sài gòn

Bảo vệ môi trường

Đá granite Khi nói tới vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, nhiều người nghĩ ngay tới những loại vật liệu xuất xứ marble như tre, gỗ,…hoặc những vật liệu không nung mà ít ai nghĩ rằng xét trên những khía cạnh khác trong cùng mục đích bảo vệ môi trường, đá granite cũng là loại vật liệu được đánh giá là góp phần bảo vệ môi trường.

Đá granite Bởi đây là loại đá granite được hình thành trong quá trình biến đổi chất trong lòng đất của các loại đá vôi, đá carbonate ...; là sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích và hình thành các vân tinh thế đá xen kẽ nhau.

Đá hoa cương Với gam màu nâu trầm ấm kèm theo sự mới lạ của họa tiết trên đá, đá hoa cương sẽ giúp tôn lên sự sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn. Không mang gam màu quá nổi bật hoặc sặc sỡ loại đá này luôn mang lại cảm giác dễ chịu, không gây hoa mắt khi nhìn quá lâu. Thậm chí sau đá hoa cương ngày làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn đá bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Những lúc bạn mệt mỏi, ngắm nhìn đá hoa cương sẽ giúp bạn thư giãn và dễ chịu hơn.

 Độ cứng của đá hoa cương thì sao?

Đá hoa cương Chúng ta thường lo lắng khi dùng đá hoa cương ở mặt bếp, bậc tam cấp, cầu thang chỉ vì đá hoa cương thường có độ cứng không tốt, dễ bị tổn thương khi bị tác động bởi lực mạnh. Liệu đá hoa cương cũng như thế?

Đá hoa cương Nếu các bạn đã yêu thích màu sắc của đá hoa cương thì hãy lựa chọn loại đá này cho căn nhà của mình ngay đi nhé, bởi ngoài màu sắc đẹp, mới lạ thì độ cứng của đá rất tốt. Ngay cả khi các bạn dùng đá ở những vị trí thường chịu tác động vừa kể trên, mặt đá vẫn bóng đẹp và không hề có vết trầy xướt hoặc hư hỏng.

đá hoa cương sài gòn

Với độ cứng cao của đá hoa cương , các bạn không phải quá lo bề mặt đá bị ảnh hưởng

Đá hoa cương có thấm nước không?

Đá hoa cương số loại đá hoa cương hiện nay thường hay bị thấm nước, hậu quả là chỉ sau đá hoa cương thời gian ngắn sủ dụng đá đã không còn đẹp như lúc ban đầu. Tuy nhiên, đó chỉ là tình trạng của các loại đá hoa cương thông thường, riêng đá hoa cươnghất lượng có khả năng chống thấm nước cao, ngay cả khi bạn dùng nước vệ sinh chứa chất tẩy để lau chùi mặt đá, vẫn không gây tổn thương đến đá.

Đá hoa cương bao nhiêu?

Đá hoa cương Các bạn có thể tham khảo đá hoa cương tại các địa điểm gần nơi mình ở và giá trên thị trường để có được mức giá hợp lý. Cách này giúp bạn tránh được tình trạng mua hàng với giá đắt.

Đá hoa cương Ngoài những địa điểm vừa kể trên các bạn có thể tham khảo bảng giá của đá hoa cương tại công ty Kim Thịnh Phát chúng tôi. Là đá hoa cương trong những địa chỉ nổi tiếng và uy tín trên thị trường, công ty Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp các mặt hàng đá hoa cươnghất lượng nhất và với giá rẻ nhất. Giá cho 1 mét vuông đá hoa cương , loại đá hoa cương tại công ty chúng tôi sẽ là 900.000 đồng, hãy thử so sánh với mức giá mà các bạn biết trước đó nhé!

Bạn muốn mua đá hoa cương giá rẻ, hãy đến với công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời b

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888