Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000 phù hợp với những hạng mục thiết kế nào? Chúng được sử dụng trong rất nhiều hạng mục khác nhau như: ốp t

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000

Đá hoa cương Cột nhà có nên sử dụng đá hoa cương không? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giải đáp lí do bạn nên sử dụng đá hoa cương cho cột nhà.

Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000

Đá hoa cương Hiện nay cột nhà được sử dụng đá hoa cương rất là phổ biến bởi nó có độ bền chắc vượt trội, bên cạnh đó là khả năng chống thấm cao, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Vượt trội hơn sản phẩm này thường được trang trí tại nơi sang trọng, mang lại vẻ đẹp cho mỗi ngôi nhà.

Loại đá hoa cương nhà kể trên thường được nhập khẩu từ những quốc gia như Tây Ban Nha, Ấn Độ…Đá hoa cương nhà vô cùng cứng chắc, chịu nhiệt và chịu được tác động của ngoại lực cũng như các yếu tố tác động từ môi trường như: khả năng chống thấm nước vượt trội, ít bị oxy hóa. Vì thế nên chọn đá hoa cương vì những ưu điểm sau:

1.       Về màu sắc

Đá hoa cương Hiện trên thị trường đá hoa cương có nhiều mẫu mã, màu sắc hoa văn rất đa dạng và phong phú mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy về số lượng mẫu mã đá hoa cương không đa dạng bằng đá hoa cương những vẫn phù hợp và đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Với việc lựa chọn đá hoa cương màu sáng ốp cột nhà, đá sẽ càng làm cho không gian nhà bạn trở nên sạch sẽ, thoáng mát và cũng không kém phần sang trọng.

2.       Về đặc tính

Đá hoa cương cũng được các nhà sản xuất chú ý đến bởi chất lượng cùng với độ cứng cao, độ bền cũng như khả năng chịu nhiệt rất cao. Vì vậy, sử dụng đá hoa cương ốp cột nhà giúp mang đến sự an tâm và an toàn hơn.

Ngoài ra, cột ốp đá hoa cương có khả năng chống nước rất tốt bạn có thể thiết kế cột ngoài hành lang nơi thường xuyên chịu tác động của các yếu tố thời tiết bên ngoài mà bạn không cần lo ngại bị ngấm nước gây ẩm mốc.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Bên cạnh, với tính năng chống nước tốt cột bằng đá hoa cương còn giúp bạn dễ vệ sinh lau chùi, chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn đá hoa cương cách dễ dàng.

3.       Về giá thành

Đá hoa cương trong những ưu điểm nổi trội nhất là đá hoa cương rẻ hơn nhiều so với đá hoa cương giúp bạn tiết kiệm được chi phí đá hoa cương cách đáng kể. Ngoài ra do đá hoa cương được sản xuất từ nhà máy bằng phương pháp ép nén bột đá, cùng với nguyên liệu có sẵn và số lượng nhiều nên giá cả tương đối rẻ cho bạn lựa chọn cho thiết kế nội thất nói chung và dùng ốp cột nói riêng rất hiệu quả.

Đá hoa cương Như vậy trên đây là những ưu điểm khi bạn chọn đá hoa cương để cột cho ngôi nhà của bạn. Đến với công ty Đá hoa cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

5 mẫu trang trí đá hoa cương nhất

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Với sự đa dạng về kích thước cũng như hình khối nên giá đá đá hoa cương đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí của nhà thiết kế, cho dù ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp hay lớn thì vẫn mang đến vẻ đẹp long lanh, cuốn hút, quý phái, kiêu sa.

Giá đá đá hoa cương Chính màu tốt nhất của giá đá đá hoa cương u trung tạo nên sự sang trọng cho những công trình, bạn chỉ phải bỏ ra giá đá đá hoa cương khoản chi phí vừa phải đã sở hữu ngay giá đá đá hoa cương không gian sống đẳng cấp, sành điệu, thể hiện cá tính của chủ nhà.

Cách sử dụng giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Hiện nay giá đá đá hoa cương được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng, bạn sẽ nhìn thấy ốp nhà aman, phòng tắm…mang đến vẻ sang trọng lịch lãm. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương được sử dụng để ốp mặt bàn nhà aman, bồn rửa chén,vòi hoa sen, kệ tủ…với bề mặt bóng loáng, sang trọng càng làm nổi bật không gian tinh tế nhưng rất quý phái.

Giá đá đá hoa cương Bên cạnh đó giá đá đá hoa cương rất bền có thể chịu được sự va chạm mạnh, độ cứng cao, khả năng chống thấm tốt, nên sẽ bền lâu với thời gian. Chất lượng của giá đá đá hoa cương được các kiến trúc sư đánh giá rất cao, cũng như được sử dụng rất nhiều trong các công trình.

Giá đá đá hoa cương Vấn đề vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản, dễ dàng, bởi vì mặt giá đá đá hoa cương vốn dĩ đã nhẵn bóng, độ bám bẩn thấp, cho nên bạn chỉ cần dùng giá đá hoa cương granite mác maái khăn mềm lau nhẹ qua thì sẽ làm sạch vết bẩn giá đá đá hoa cương cách nhanh chóng. Bạn cũng nên lưu ý không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có tính axit sẽ làm giảm độ bóng của đá.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Bên cạnh đó bạn cũng không nên sử dụng vật sắc nhọn hay những vật khô ráp để chà xát lên mặt đá, bởi vì sẽ làm mất đi vẻ nhẵn mịn, trơn bóng của giá đá đá hoa cương , cũng như giảm tính thẩm mỹ. Để giữ độ bóng lâu dài cho đá thì bạn nên đánh bóng nhằm giữ được màu sắc tươi mới như ban đầu.

Giá đá đá hoa cương Hiện nay nhu cầu sử dụng giá đá đá hoa cương ngày càng nhiều, để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như tận mắt chứng kiến vẻ đẹp sang trọng quý phái, bạn hãy truy cập vào địa chỉ , bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như nhận được những lời tư vấn tốt nhất, để mang đến giá đá đá hoa cương không gian sống đẳng cấp.

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Công trình kiến trúc mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như tôn lên giá trị sống cho bạn khi được trang trí bởi giá đá đá hoa cương . Bên cạnh đó còn mang hơi thở của giá đá đá hoa cương vùng đất đậm chất Ấn Độ, với những họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng được đan xen hòa quyện vào nhau nhìn như những cồn cát trên đắk nông.

Ưu điểm của giá đá đá hoa cương

Được biết giá đá hoa cương có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà ít loại giá đá hoa cương nào có được như: đặc tính vân  đá đặc biệt tinh tế, đa dạng màu sắc, chịu nhiệt tốt... Nhưng khi mang đá cẩm thạch làm mặt bàn bếp, cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như có nên sử dụng làm mặt bàn bếp, bàn bếp bằng giá đá hoa cương có dễ vỡ không,...  thường là câu hỏi đặt ra cho các bà nội trợ thích đưa dòng, sang trọng này vào căn bếp của mình.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Bạn có thể dễ dàng bắt gặp Đá hoa cương sài gòn ở bất kỳ nơi đâu, từ những công trình kiến trúc mang tầm vóc của quốc gia, cho đến những ngôi biệt thự, với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, thể hiện được sự sang trọng, quý phái đã tạo nên Đá hoa cương sài gòn nét đẹp không lẫn vào đâu được.

Đá hoa cương sài gòn Khách hàng đã rất tin tưởng sử dụng Đá hoa cương sài gòn vào các công trình, bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đá khác, phong phú về màu sắc cũng như chủng loại, đã mang đến nét đẹp cho những công trình

Ứng dụng của Đá hoa cương sài gòn vào cuộc sống

Bàn ăn ốp bằng Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn bộ bàn ăn sẽ làm cho không gian phòng bếp trở nên sang trọng, nổi bật, bởi vì đây chính là nơi các thành viên cùng quây quần tụ tập ăn những bữa cơm cùng với cả gia đình sau Đá hoa cương sài gòn ngày làm việc vất vả. Bạn chỉ muốn được tận hưởng, và cùng sẻ chia những câu chuyện vui buồn, để được giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. Bàn ăn được ốp Đá hoa cương sài gòn làm cho bạn có cảm giác bữa ăn ngon hơn, cũng như trở nên vô cùng thú vị.

đá hoa cương sài gòn

Bàn tiếp khách

Đá hoa cương sài gòn Bếp nhà bạn trở nên vô cùng ấm áp, sang trọng, giúp bạn có Đá hoa cương sài gòn không gian tiếp khách thật trang nhã. Mặt bàn được ốp Đá hoa cương sài gòn đã làm nổi bật phong cách tinh tế của chủ nhà, thể hiện đẳng cấp cũng như con mắt thẩm mỹ của bạn.

Đá hoa cương sài gòn Khách đến nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng, bắt mắt với Đá hoa cương sài gòn không gian bếp vô cùng tinh tế, sang trọng, bạn sẽ có những buổi trò chuyện thú vị, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Bàn cafe

Đá hoa cương sài gòn bộ bàn ghế ngồi uống cafe vô cùng thanh lịch, sẽ giúp bạn có thêm những nguồn năng lượng cho Đá hoa cương sài gòn ngày làm việc mới. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo cũng như nảy ra những ý tưởng độc đáo cho công việc, với mặt bàn được ốp bằng Đá hoa cương sài gòn sẽ mang đến cho bạn Đá hoa cương sài gòn không gian thưởng thức, nhâm nhi tách cafe vô cùng tuyệt vời. Kiểu dáng đơn giản, thiết kế tinh tế, sang trọng tạo nên Đá hoa cương sài gòn nét đẹp rất cá tính.

đá hoa cương sài gòn

Bàn để đầu giường

Đá hoa cương sài gòn Chỉ với Đá mác mahiếc bàn nhỏ được ốp bằng Đá hoa cương sài gòn được đặt ở đầu giường, như Đá hoa cương sài gòn vật dụng để trang trí, nhưng mang đến sự tiện lợi cũng như tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng, bắt mắt khi được trang trí bằng Đá hoa cương sài gòn .

Khay đựng đồ bằng Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Đồ trang sức hay những lọ nước hoa được đặt trên khay đựng đồ bằng Đá hoa cương sài gòn sẽ tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho bạn. Do vậy khi bạn sử dụng Đá hoa cương sài gòn để làm các khay đựng đồ sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, nâng giá trị của những món đồ bạn để trên đó.

Bồn tắm được ốp Đá hoa cương sài gòn

Những đặc tính cơ bản của giá đá hoa cương

Giá đá hoa cương hay đá cẩm thạch, có cấu tạo không phân phiến được dùng làm vật liệu xây dựng trong các tòa nhà và một số ứng dụng khác. Loại đá này có độ bóng và nước vân đẹp, màu sắc đa dạng nên thường dùng trong trang trí nội thất.

đá hoa cương sài gòn

Xét về độ cứng, thông thường giá đá hoa cương không có độ cứng cao như một số loại giá đá hoa cương khác, nhưng bù lại có màu sắc đa dạng, vân đá sang trọng và hiếm có hơn bất cứ loại đá nào. Do tính chất xốp, mềm và dễ thấm nước hơn đá granite nên khi thi công phải xử lý chống thấm kỹ để đá về lâu dài không bị ngấm nước, dính bụi và mất màu. Do khó thi công nên giá của nó cao hơn các loại đá khác. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp tự nhiên, hiếm có, gam màu lạnh nhưng tinh tế của giá đá hoa cương mà nhiều người vẫn tìm kiếm giải pháp tối ưu bằng giá đá hoa cương cho căn bếp của mình.

Bên cạnh đó đá hoa cương sài gòn có vân mây màu xám nhẹ nhàng uốn lượn như dòng chảy uyển chuyển nhẹ nhàng, với những đường vân đẹp và sang trọng đã khiến bạn không thể rời mắt như có một sức hút mãnh liệt.

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương là một loại đá được khai thác tự nhiên nên có độ bền thách thức với thời gian, cho dù có bị va đập mạnh, hay nhiệt độ cao thì chất lượng của đá hoa cương xanh vẫn không bị trầy xước hay bị thay đổi.

Đá hoa cương Nếu phòng khách quá lớn mà  Sử dụng chọn kích thước bếp quá nhỏ sẽ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của phòng khách, khách sạn cho đến nhà ở ở Việt Nam đều có các bậc tam cấp Đá hoa cương Đây cũng được xem là một nét rất riêng trong không gian của người Việt Đá hoa cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp Đá hoa cương nhà bạn sẽ vĩnh viễn không mác phải sai lầm Cổ điểnmang nhiều ý nghĩa khác nhau, nó vừa làm cho không gian của bạn thêm đẹp và để cho chúng ta đi lại dễ dàng hơn Đá hoa cương Với cổ điểnngày xưa thường được  Sử dụng làm bằng xi măng hay bằng gạch men, khiến không gian trở nên trống trải, lạc lõng Đá hoa cương Do đó, kích thước bếp cần phải tương thích với diện tích phòng khách Đá hoa cương

Lý tưởng nhất kích thước Đá hoa cương phù hợp sao cho vẫn còn một phần diện tích trống xung quanh để lót gạch trơn Đá hoa cương gạch đất thì bây giờ với sự phát triển của xã hội người ta thay thế và dùng rất nhiều bằng các loại Đá hoa cương, trong đó có Đá hoa cương cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp Đá hoa cương nhà bạn sẽ vĩnh viễn không mác phải sai lầm Vì sao Đá hoa cương lại được nhiều người lựa chọn để dùng cho bậc tam cấp? Sau đây là những lý do: Đá hoa cương bền đẹp với thời gian Cổ điển 

đá hoa cương sài gòn

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Đá granite màu đen Ruby là loại đá có độ cứng khá cao, màu sắc tự nhiên màu đen nên khá là bền đẹp. Bên cạnh đó, loại đá này có khả năng chịu mài mòn và áp lực lớn nên nó thường được sử dụng ở các không gian mặt tiền chịu nhiều tác động như sàn nhà, bậc tam cấp hay các bức tường nhà chịu tác động của thời tiết.

Đá granite màu đen Ruby hẳn nhiên có màu sắc chủ đạo là màu đen ruby và có xen kẽ ít các chấm đen. Tuy nhiên, chính sự xen kẽ đó lại làm cho phiến Đá granite này trở nên thú vị hơn là chỉ riêng màu đen đơn điệu không.

2.       Sử dụng Đá granite .

Đá granite Như chúng ta đã biết các đặc tính trên của Đá granite màu đen Ruby , chúng cho thấy loại đá này thích hợp sử dụng ở các không gian mặt tiền quanh nhà như vân trắng, tường bên ngoài nhà, sàn nhà….

đá hoa cương sài gòn

Đá granite Sở dĩ những không gian mặt tiền này thích hợp cho việc sử dụng Đá granite loại này là bởi các không gian này thường chịu các áp lực rất lớn như: không gian sàn nhà, bậc tâm cấp, vân trắng là nơi thường xuyên có người qua lại nên cần sử dụng loại Đá granite có sức chịu lực tốt như đá đen Ruby này mới có thể chịu được sức nặng của nhiều người qua lại.

Đá granite Bên cạnh đó, các không gian tường nhà cũng chịu sự tác động của thời tiết mưa nắng thất thường cũng cần sử dụng Đá granite có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt để tránh hỏng hóc các vật dụng bên trong nhà.

đá hoa cương sài gòn

Đá granite Không chỉ có vậy, về mặt thẩm mỹ, Đá granite màu đen Ruby được đánh giá là đá tự nhiên và hấp dẫn nên nó dùng để ốp các không gian mặt tiền làm đại diện cho căn nhà trở nên đẹp đẽ hơn, sang trọng hơn. Ngoài ra, màu đen thường là màu tượng trưng cho sự may mắn cho nên việc sử dụng loại Đá granite này như mong muốn có được Đá graniteuộc sống may mắn trong ngôi nhà mình.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương&l

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000

Đá hoa cương Mẫu kiến trúc này khiến căn nhà trở nên nổi bật bởi bề mặt đá sáng bóng tự nhiên, thêm vào đó là sự khéo léo trang trí của con người càng làm không gain trở nên sống động, độc đáo. Thông thường trên thân cột có các đường chỉ gân để tạo điểm nhấn cổ kính mà không kém phần sang trọng, hiện đại.

4.       Đá hoa cương trạm khắc tinh xảo

Giá đá hoa cương sài gòn F323 giá 2,250,000

Đá hoa cương được điêu khắc tinh xảo có thể được làm từ cột tròn hoặc vuông và được chính bàn tay của những nghệ nhân trong nghề thiết kế lên. Những mẫu vẽ được khắc họa trên đá hoa cương có thể là hình rồng uốn lượn đem tới vẻ đẹp mềm mại, cổ kính mà vẫn vô cùng mạnh mẽ hoặc hình hoa văn đem tới sự hiện đại và trang nhã.

5.       Đá hoa cương được trang trí thêm đèn

Đá hoa cương Trong thiết kế nội thất hiện nay, đá hoa cương được trang trí thêm đèn đang trở thành xu hướng mới, độc đáo và khiến không gian của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Thiết kế thêm những chiếc đèn trang trí trên thân cột tưởng như là đá hoa cương ý tưởng cũ kĩ nhưng nó lại mang tới vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ và thú vị. chẳng gì thú vị hơn khi được ngắm nhìn không gian sống của bạn dưới sự kết hợp của đá hoa cương , cao cấp cùng ánh đèn nhè nhẹ huyền ảo.

Đá hoa cương Trên đây là 5 mẫu trang trí cho đá hoa cương , hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho không gian gia đình của mình.

Tìm kiếm đá hoa cương

Hiện nay, đá hoa cương , loại đá hoa cương đang là đá hoa cương trong những loại đá được nhiều người ưa thích. Vậy đá hoa cương có đặc điểm gì thu hút đến vậy, đá hoa cương bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương mang đến sự sang trọng cho những căn hộ

Đá hoa cương Sở hữu căn hộ đẹp và độc đáo là điều ai cũng ao ước có được, có người dành dụm cả đời cũng chỉ mong có tiền xây được căn nhà sang trọng, cho “bằng bạn bằng bè”. Tất nhiên, khi ngôi nhà của bạn được trang trí bằng loại đá hoa cương bông cải, những người bạn của bạn sẽ nhìn bạn với con mắt ngưỡng đá hoa cương đấy nhé!

Đá hoa cương Vì sao chúng tôi nói vậy, với những hoa văn tinh tế của đá hoa cương sẽ mang đến cho căn hộ của bạn sự sang trọng, mới lạ kèm theo cả sự độc đáo. Thế nên, về mặt thẩm mỹ đây sẽ là loại đá bạn không thể bỏ qua, chúng sẽ khiến bạn hài lòng và nhận được nhiều lời khen hơn từ những người xung quanh.

Nếu bạn muốn căn hộ của mình thật sang trọng, hãy dùng đá hoa cương

Không thấm nước, không thấm hóa chất

Đá hoa cương Là sản phẩm từ đất sét được đun nóng ở nhiệt độ cao, nhờ vậy đá hoa cương có ưu điểm không bị nước hay các loại hóa chất, tẩy rửa thấm vào đá hay gây nên sự bào mòn trên bề mặt đá. Do vậy, các bạn sẽ không phải phát hoảng lên mỗi khi vô tình làm nước ướt bề mặt đá, hay lo ngại khi dùng nước tẩy lau sàng nhà. Hãy thoải mái ốp lát đá ở những vị trí bạn thích, thậm chí ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp, mặt tiền nhà,… các bạn nhé!

đá hoa cương sài gòn

Với ưu điểm không thấm nước, kể cả hóa chất đá hoa cương được nhiều người lựa chọn.

Giá thành cho mỗi mét vuông đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương là sự phối hợp tinh tế khéo léo của các màu sắc cũng như các đường vân, tạo cho người nhìn có cảm giác đang bị lạc vào giá đá đá hoa cương đắk nông rộng lớn mênh mông bát ngát.Những đường gạch nối màu tốt nhất được tô điểm bởi những điểm đốm trắng mịn màng, xen kẽ với màu trắng cam tạo ra giá đá đá hoa cương không gian đậm chất thiên nhiên hoang dã.

Những ưu điểm nổi bật của giá đá đá hoa cương hơn hẳn so với các loại đá khác như:

giá đá đá hoa cương Vân đá uốn lượn như những dải đất trên đắk nông, mang đến cho bạn có cảm giác như đang được vi vu ở giá đá đá hoa cương vùng đất đắk nông rộng lớn, được hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng.

giá đá đá hoa cương Khi bạn sử dụng giá đá đá hoa cương bạn sẽ dễ dàng ứng dụng vào các hạng mục công trình khác nhau, có thể ốp cẩm thạch, ốp giá đá đá hoa cương , granite mác ma, ốp mặt tiền. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng, nhưng đều mang lại cho bạn giá đá đá hoa cương vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

giá đá đá hoa cương Bên cạnh đó việc vệ sinh lau chùi rất đơn giản, dễ dàng, bạn chỉ cần bỏ ra giá đá đá hoa cương ít thời gian cũng như công sức sẽ đem đến vẻ đẹp sáng bóng như mới.

giá đá đá hoa cương Ưu điểm lớn nhất của giá đá đá hoa cương chính là chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, độ cứng cao nên khi bị va đập cũng không bị trầy xước, hay màu sắc bị ảnh hưởng.

Giá đá đá hoa cương là giá đá đá hoa cương loại đá có rất nhiều ưu điểm, cũng như có mức giá phải chăng, cho nên rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn để trang trí cho những công trình kiến trúc lớn, hay không gian sống của mình, vừa tôn lên vẻ đẹp của công trình mà lại mang đến sự sang trọng, thoáng đãng, nhưng không kém phần tinh tế.

đá hoa cương sài gòn

Có nên lựa chọn giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, đối với những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên lựa chọn các mẫu giá đá đá hoa cương có họa tiết đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng đối với những khách hàng thích sự cổ điển, mạnh mẽ thì nên lựa chọn giá đá đá hoa cương có màu trầm với họa tiết tốt nhất to sẽ làm nổi bật không gian của bạn. Bên cạnh đó các gam màu như trắng, cam, aman sẽ rất phù hợp với những người yêu thích sự phá cách, sáng tạo.

 

Đá hoa cương sài gòn Bạn sẽ vô cùng ấn tượng khi được đắm mình trong Đá hoa cương sài gòn bồn tắm ốp Đá mác ma, bởi vì màu sắc bắt mắt, đa dạng cùng với thiết kế tinh xảo đã mang đến Đá hoa cương sài gòn không gian bếp đẹp mắt, sang trọng. Bạn sẽ được thả hồn, thư giãn trong Đá hoa cương sài gòn không gian lãng mạn, tinh tế, để loại bỏ hết những ưu phiền của cuộc sống.

Bàn bếp được ốp bằng Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Không gian bếp trở nên sang trọng, quý phái khi được ốp bằng Đá mác ma, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi màu sắc của những miếng Đá mác ma, giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo để chế biến ra các món ăn ngon miệng cho các thành viên trong gia đình, bên cạnh đó mang đến những bữa ăn ấm cúng, sum họp của cả gia đình sau Đá hoa cương sài gòn ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó Đá hoa cương sài gòn rất dễ lau chùi, bền màu với thời gian nên không gian của gia đình bạn sẽ vẫn luôn như mới. 3 bí mật ít ai biết về công dụng Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Khác với các loại Đá hoa cương sài gòn bằng gỗ hay xi măng, Đá hoa cương sài gòn có khả năng chống ẩm, chống cháy, chống nấm mốc và cách âm rất tốt. Không những thế, nó còn có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè, giữ nhiệt trong mùa đông mang đến Đá hoa cương sài gòn vẻ đẹp lộng lẫy, bóng đẹp tô điểm cho ngôi nhà thêm quý phái.

đá hoa cương sài gòn

1.       Độ cứng, bền của Đá hoa cương sài gòn chỉ sau kim cương

Đá hoa cương sài gòn Ít ai biết rằng Đá hoa cương sài gòn (hay còn gọi là granite) là đá tự nhiên dạng của Macca lỏng phun trào ra khỏi lòng đất, cấu tạo giống nham thạch, khi nguội thì trở thành Đá hoa cương sài gòn vật liệu có độ bền và cứng chỉ đứng sau kim cương mà thôi. Chính bởi vậy, nó được hầu hết các kiến trúc sư nổi tiếng lựa chọn để làm bếp trụ trong hầu hết các công trình xây dựng, kể cả các công trình lớn của quốc gia.

Đá hoa cương sài gòn Bởi bếp trụ là đá tự nhiên bộ phận không thể thiếu trong những công trình xây dựng, đặc biệt là đối với Đá hoa cương sài gòn ngôi nhà, nó có chức năng nâng đỡ, giữ cho toàn bộ kiến trúc phía trên có thể đứng vững. Bởi vậy, trụ bếp được xem là cốt khí trong các công trình xây dựng. Thế nên, từ trước đến nay, bao giờ nó cũng là phần được chú trọng nhất. Không chỉ về mặt Chất liệu phải cứng và bền chắc mà còn phải dễ dàng trang trí, trạm khắc.

2.       Khả năng chống ẩm, chống cháy, chống nấm mốc và cách âm tốt

Đá hoa cương sài gòn Không chỉ cứng và bền chắc, Đá hoa cương sài gòn còn chống thấm, chống ẩm, nấm mốc và chịu nước rất tốt. Điều này là điểm cộng rất lớn của vật liệu khi mà khí hậu đặc trưng của nước ta là nóng ẩm, mưa nhiều.

Hơn thế, Đá hoa cương sài gòn có bề mặt nhẵn bóng mang đến khả năng chống trầy xước siêu hạng, nhưng lại vô cùng dễ lau chùi, vệ sinh.

Bàn bếp ốp giá đá hoa cương tự nhiên mang đến sự khác biệt cho không gian bếp nhà bạn

Những thiết kế bàn bếp ốp giá đá hoa cương lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, sự sang trọng, hài hòa và phong cách hiện đại, hợp thời giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo cùng những món ăn hấp dẫn.

Bàn ốp bếp sử dụng giá đá hoa cương với những gam màu tối, mang lại sự sang trọng trong thiết kế. Sự kết tinh từ thiên nhiên cũng như công nghệ hiện đại cho ra đời các sản phẩm giá đá hoa cương chất lượng tối ưu, với vẻ đẹp mềm mại, màu sắc tươi tắn, đường vân sống động giúp không gian bếp trở nên thân thiện, gần gũi.

đá hoa cương sài gòn

Thông thường, các loại giá đá hoa cương thường bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn khi ở trong môi trường nước chứa hàm lượng khí cacbonic lớn hoặc các loại axit. Các thành phần khoáng vật khác nhau trong đá dễ gây ra sự giãn nở nhiệt không đều, vì vậy đá cũng sẽ bị tác động xấu. Giá đá hoa cương vốn có độ xốp cao hơn đá granite. Trong quá trình đi vào sử dụng, các loại bụi bẩn có nguồn gốc vô cơ và hữu cơ từ chất thải trong đời sống tích tụ lâu ngày trên bề mặt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và phá hoại bằng chính loại axit do chúng tiết ra.

 Giá đá hoa cương - báu trong thiết kế kiến trúc của  thế giới

Giá đá hoa cương sở hữu màu sắc tươi mới, thanh khiết, những đường vân khi biến ảo, lúc lại đơn sắc tựa như một bản nhạc giao hưởng bất tận. Đây chính là món quà vô giá của thiên nhiên giành cho con người, một báu vật trong trang trí kiến trúc của thế giới.

Khi không gian sống của bạn sử dụng đá hoa cương sẽ đem lại một vẻ đẹp cực kì khó cưỡng. Với đá hoa cương bạn có thể dùng ở nhiều các không gian sống và các vị trí khác nhau. Cầu thang chính là một trong những vị trí mà bạn không thể nào bỏ qua. Khi ốp cầu thang dùng đá hoa cương đen đem lại cho bạn những bất ngờ, tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết, thu hút sự chú ý của mọi người.

Đá hoa cương Do tinh tế về mặt thẫm mỹ, tuổi thọ lâu năm với độ bền cao và công phu trong nguồn gốc xuất xứ khiến giá thành của những loại đá hoa cương luôn cao hơn so với những loại đá thông thường. Thế nhưng, ông bà chúng ta thường hay nói “tiền nào của nấy”, khi bạn lựa chọn đá hoa cương hay bất kỳ loại đá hoa cương nào khác chắc chắn rằng sự lựa chọn này không bao giờ làm cho bạn cảm thấy thất vọng!

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Nhìn chung hiện nay đá hoa cương trên thị trường dao động từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng. Phần lớn tùy vào những cơ sở phân phối đá hoa cương mà giá thành có thể tăng lên và tùy vào độ “hot” của đá. Đá hoa cương số địa điểm thường tự ý tăng giá sản phẩm khi sản phẩm nào đó bán chạy, được người tiêu dùng yêu thích. Hoặc có những nơi dù sử dụng mức giá chung của thị trường, nhưng lại tính nhiều tiền hơn trong khâu vận chuyển, khiến các khách hàng không biết mình đang mua đá hoa cương với giá trên trời.

Đá hoa cương Thời buổi công nghệ thông tin, thật không khó để các bạn có thể tham khảo giá thành của đá hoa cương . Vì thế trước khi mua các bạn hãy tham khảo giá và dừng lại tại kimthinhphat.com.vn nhé! Bạn biết không, tại đây công ty Kim Thịnh Phát có đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng để các bạn lựa chọn.

Đá hoa cương Hơn thế nữa, giá thành của công ty đưa ra cực kỳ “mềm”, nghĩa là luôn thấp hơn giá thị trường và đá hoa cương số địa điểm phân phối khác. Giá đá hoa cương mét vuông đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát có giá thành là 1.600.000 đồng. Bạn có thể tham khảo giá thành mà công ty đưa ra với những cơ sở phân phối đá hoa cương khác để thấy được sự khác biệt.

Khi bạn mua số lượng đá hoa cương , giá sản phẩm 1.600.000 đồng có thể sẽ giảm nhiều hơn.

Với mức đá hoa cương mà Kim Thịnh Phát đưa ra đảm bảo luôn thấp hơn giá thị trường, và không tăng giá tiền trong khâu vận chuyển. Để mua sản phẩm hoặc tìm hiểu rõ hơn đá hoa cương các bạn vui lòng gọi đến số điện thoại: công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ các bạn!

Mách bạn cách sử dụng đá hoa cương cho biệt thự

Đá hoa cương đen được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như xây dựng, nội thất, điều khắc… trong đó ngành xây dựng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Khi sử dụng đá hoa cương đen cho bất kì không gian nào thì cũng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại mà cũng cực kì tinh tế. Với đá hoa cương sài gòn tại Kim Thịnh Phát bạn không thể nào bỏ qua cho không gian của mình với những lý do sau đây.

gian phòng khách trở nên nhã nhặn. Với những chiếc bàn đá hoa cương f323 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể để đến 1 tuần mới lau chùi bằng khăn ướt thì vết bẩn vẫn đi như thường. Nhưng cũng hết sức lưu ý, nếu nhuư bạn mua phải hàng giả, chất lượng kém có thể bị ngấm nước chè, nước hoa quả và trở nên hoen ố không thể chùi rửa. Bàn tiếp khách: Một chiếc bàn tiếp khách bằng đá cẩm thạch sẽ giúp không 

Dòng đá hoa cương đen được biết đến là có độ bóng cực kì cao, cao hơn hẳn so với các loại đá hoa cương khác. Tuy nhiên, bất cứ món đồ nào theo thời gian cũng sẽ không còn được như lúc ban đầu và đá hoa cương đen cũng vậy. Bề mặt đá hoa cương dù bóng nhưng do các yếu tố về thời tiết hay con người tác động nó sẽ không còn được đẹp và giữ được sự sang trọng của mình. Đánh bóng đá hoa cương sẽ giúp bạn khôi phục lại vẻ đẹp vốn có của nó và biến không gian của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút hơn.

Hiện nay với cuộc sống con người ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu con người cũng tăng cao. Ai ai cũng muốn bản thân mình sống trong ngôi nhà hiện đại, sang trọng và có không gian tinh tế. Bạn có biết rằng tại sao đá hoa cương lại được nhiều người ưa chuộng như vậy không? Bài viết dưới đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá đặc điểm của loại đá hoa cương cao cấp này.

Sàn nhà là nơi đi lại, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình nên việc làm đổ đồ ăn, nước uống hay bất cứ chất bẩn gì là điều không thể tránh khỏi, nhất là đối với những nhà có cọn nhỏ. Khi các đồ ăn, nước uống rơi xuống sàn nhà bạn cần nhanh chóng lau chùi và làm sạch bằng khăn mềm ẩm. Không được để vết bẩn quá lâu vì nó sẽ bị thấm xuống lớp bên dưới và phá vỡ cấu trúc của đá hoa cương đen, làm sản phẩm nhanh hỏng hơn. Bề mặt đá từ đó cũng sẽ rất dễ bị ố vàng đấy nhé

đá hoa cương sài gòn

Đá granite số người lựa chọn màu sắc cho căn nhà thường lựa chọn theo phong thủy, theo hợp mệnh của chủ nhà. Với màu đen Ruby tượng trưng cho mệnh hỏa rất thích hợp cho những năm có mệnh hỏa để mong muốn công việc và cuộc sống của năm đó được thuận lợi, hài hòa hơn.

Đá granite Chúng ta vừa biết được sử dụng Đá granite màu đen Ruby đem lại những lợi ích gì? Và nó thường được sử dụng ở những không gian nào? Nếu như bạn đang có ý định sử dụng Đá granite này thì năm nay là năm khá thích hợp cho việc chọn lựa. Bạn có thể tìm mua loại đá này tại cơ sở cung cấp đá kim thịnh phát để được sản phẩm chất lượng và đẹp nhất.

Những cách để nội thất nhà bạn dùng Đá granite sáng bóng, bền lâu

Đá granite Nhiều người lại vô tình quên mất để Đá granite giữ được màu đẹp tự nhiên, bền lâu theo thời gian và sáng bóng thì bạn phải có quá trình sử dụng cũng như vệ sinh nó đúng cách.

Đá granite Bài viết này sẽ giúp bạn hình dung Đá granite số cách để giữ cho Đá granite được bền lâu cũng như giữ cho Đá granite trong nhà bạn luôn sạch và sáng bóng.

Cách để vệ sinh Đá granite sáng bóng bền lâu

đá hoa cương sài gòn

Đá granite Với khăn lau: Riêng với loại Đá granite Marble, bạn không nên sử dụng loai khăn lau quá khô cứng, bởi nếu sử dụng loại khăn quá cứng qua nhiều lần lau sàn sẽ khiến cho bề mặt của Đá granite bị trầy xước đi và dẫn đến hư hỏng.

Đá granite Bạn nên lựa chọn loại khăn mềm để lau chùi. Và Đá granite lưu ý tuyệt đối, bạn không thể nào dùng vật dụng thường dùng để cọ nồi để lau sàn. Điều này sẽ gây tổn thương cho mặt Đá granite rất nhiều.

Đá granite Với nước lau sàn: Không phải bạn muốn sử dụng dung dịch gì để làm sạch sàn tùy ý, mà ngược lại bạn phải lựa chọn loại nước dung dịch vệ sinh lau sàn đúng loại để làm sạch. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn, rằng tuy Đá granite thì ít bụi nên khi bạn vệ sinh bạn phải chọn loại dung dịch vệ sinh có ít bọt để bảo vệ đá.

 

Đá hoa cương Để ngôi biệt thự trở nên hoàn hảo thì không chỉ có thiết kế đẹp mà cách trang trí hài hòa cũng giúp cho ngôi biệt thự nhà bạn trở nên sang trọng. Vượt trội hơn, trang trí bằng đá hoa cương được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để chọn cho biệt thự những mẫu đá hoa cương , hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Sử dụng đá hoa cương cho việc thi công thiết kế đã có rất lâu trong những nền văn minh khác nhau, từ thời xa xưa cho đến tận bây giờ, những loại đá hoa cương vẫn giữ được giá trị sử dụng bởi đá hoa cương có những nét thẩm mỹ cao thu hút được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó đá hoa cương cũng đóng góp đá hoa cương phần rất quan trọng làm nguyên vật liệu cho các công trình xây dựng phổ biến cho các công trình thiết kế biệt thự và nhà phố.

đá hoa cương sài gòn

1.       Vì sao dùng đá hoa cương cho biệt thự

Đá hoa cương từ xưa đã được biết đến với giá trị cao hơn so với những loại đá ốp lát khác bởi độ sáng bóng chống chịu được các tác động cơ học, nhiệt điện, nước…Ngoài ra đá hoa cương rất đa dạng màu sắc, và khi ốp lên đá hoa cương nhìn sang trọng hơn. Chính vì vậy mà giá trị trung bình của những loại đá hoa cương có thể tăng hơn với đá ốp lát khác gấp 4 lần.

Đá hoa cương có những màu sắc và vân đá rất tự nhiên luôn đem lại cho người sử dụng với đá hoa cương vẻ đẹp tinh tế, quý phái và độc đáo không có loại đá nào có thể sánh được, chính vì vậy mà đá hoa cương sử dụng trong thiết kế nhiều biệt thự .

Đá hoa cương được sử dụng nhiều trong các công trình thiết kế biệt thự bởi người sử dụng tin dùng với những lý do sau đây:

đá hoa cương rất có tính thẩm mỹ cao

đá hoa cương có hình dạng và kích thước rất đa dạng và có những khổ đá to.

đá hoa cương Vượt trội hơn đánh giá về chất lượng thì đá hoa cương luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của công trình thi công.

2.       Cách bảo dưỡng đá hoa cương trong biệt thự

Đá hoa cương Nếu như những loại gạch đá khác chúng ta phải rất tốn công để vệ sinh và làm sạch cho chúng thì với đá hoa cương mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Do có bề mặt sáng bóng và láng nên mọi người có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi và loại bỏ bụi bẩn đá hoa cương cách nhanh chóng, tiện lợi.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 1

 

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị th

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888