Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000 Với màu sắc sáng bóng sang trọng được sử dụng để lát sàn, ốp tường nhằm mang đến một không gian nghệ thu

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000

Đá hoa cương cũng có nhiều mức độ màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích của chủ nhân cũng như là từng diện tích không gian mà lựa chọn được gam màu phù hợp nhất. Nếu không gian rộng thì bạn có thể lựa chọn loại đá hoa cương gam màu đậm. Còn nếu không gian nhỏ thì nên chọn loại đá gam màu đen nhạt để tạo độ thoáng và làm không gian bớt tù túng.

Tùy thuộc vào diện tích không gian để chọn mức độ màu sắc cho đá hoa cương

Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000

Chọn đá hoa cươnghú ý đến đường vân

Đá hoa cương cũng có nhiều loại họa tiết đường vân khác nhau, có loại nhiều đường vân, có loại ít và có loại đá trơn. Khi bạn sử dụng đá hoa cương để lát sàn nhà thì không nên chọn loại đá có quá nhiều họa tiết đường vân vì nó sẽ làm tăng thêm sự rối mắt và tạo cảm giác khó chịu hơn. Vì vậy chỉ nên chọn loại đá hoa cương có ít vân hoặc trơn là tốt nhất. Ví dụ phòng khách bạn chọn đá hoa cương ít đường vân còn phòng ngủ thì bạn nên chọn loại đá hoa cương mặt trơn, nhẵn để giấc ngủ được ngon và tinh thần thoải mái hơn.

Sàn nhà dùng đá hoa cương nên chọn ít đường vân hoặc đá có bề mặt trơn

Chọn đá hoa cươnghú ý đến kích thước

Đá hoa cương cũng như nhiều loại đá hoa cương khác có các kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhiều người cho rằng khi lựa chọn kích thước đá hoa cường đen cho nền nhà thì nên chọn loại có kích thước lớn sẽ tốt hơn vì nó mang lại sự sang trọng và rộng rãi. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm đấy nhé. Khi dùng đá hoa cương có kích thước quá lớn sẽ làm không gian của bạn kém sang, nhỏ hơn. Vì vậy nên chọn loại đá hoa cương có kích thước vừa phải như 30 x30 cm là thích hợp nhất.

đá hoa cương sài gòn

Đừng quên chú ý đến kích thước khi chọn đá hoa cương

Nên chọn mua đá hoa cương cho nền nhà ở đâu?

Đá hoa cương Cần phải chọn được địa chỉ uy tín để mua đá hoa cương lát sàn nhà, có như vậy mới đảm bảo được chất lượng cũng như là vẻ đẹp. Kim Thịnh Phát chính là địa chỉ tin cậy nhất dành cho quý khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời bạn sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn đá hoa cương cách tốt nhất. Kim Thịnh Phát – địa chỉ mua đá hoa cương tin cậy cho mọi khách hàng.

Đá hoa cương bao nhiêu?

Đá hoa cương Bạn đang tìm kiếm đá hoa cương , loại đá hoa cương trên các trang web nhưng chưa có địa chỉ nào đưa ra mức giá khiến bạn hài lòng. Hãy tham khảo ngay giá của đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát chúng tôi, biết đâu bạn sẽ hài lòng?

đá hoa cương sài gòn

Vì sao đá hoa cương được nhiều người yêu thích?

Đá hoa cương Chắc hẳn phải có lý do vượt trội hơn nào đó để đá hoa cương có thể cạnh tranh với các loại đá hoa cương khác. Vậy vì sao loại đá này được nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình? Dưới đây là những lý do:

đá hoa cương Độ bền cao, chịu lực tốt: Đây luôn là tiêu chí đầu tiên của chúng ta khi lựa chọn vật liệu, với đá hoa cương các bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng loại đá này. Với độ bền cao các bạn có thể ốp lát ở những vị trí trong căn nhà, nơi luôn chịu lực tác động như bậc tam cấp, cầu thang, mặt tiền, bếp…

Giá đá đá hoa cương Có giá đá đá hoa cương vài lời khuyên giành cho bạn trong quá trình sử dụng mặt bàn bằng giá đá đá hoa cương luôn bóng đẹp như mới, thì bạn cần phải thực hiện vệ sinh, lau chùi thường xuyên bằng nước rửa đá chuyên dụng, hoặc khăn mềm ướt. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính acid mạnh bởi nó sẽ làm hại mặt đá, giảm tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, mắc dù đá sở hữu tính chất độ cứng, độ bền ở mức cao nhưng sau giá đá đá hoa cương khoảng thời gian dài sử dụng cũng có thể dẫn tới hiện tượng sứt mẻ, thậm chí là rạn nứt. Do vậy, ngoài việc vệ sinh đúng cách thì việc chọn nguyên liệu đảm bảo, và đội ngũ thi công tay nghề cao cũng là điều hết sức quan trọng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương tại công ty Kim Thinh Phát

Giá đá đá hoa cương Để đảm bào chất lượng của mặt bàn aman được lâu dàu, bền đẹp thì việc chọn được nguyên liệu giá đá đá hoa cương là điều đóng vai trò quan trọng bậc nhất.

Giá đá đá hoa cương Thay vì phải mất công, mất thười gian tìm kiếm công ty, sở sở cung cấp giá đá hoa cương granite mác mahất lượng. Bạn chỉ cần liên hệ hoặc trực tiếp tới công ty, cac đại lý ủy quyền của Kim Thịnh Phát để chọn lựa được các mẫu giá đá hoa cương granite mác mahất lượng bậc nhất.

Giá đá đá hoa cương Tại công ty chúng tôi có rất nhiều các loại giá đá hoa cương granite mác maới màu sắc, vân đá đa dạng, phù hợp với mọi không gian nội thất khu aman của gia đình. Hơn thế nữa quý khách cũng hoàn toàn tìm được những sản phẩm thể hiện nooit bật được cá tính riêng của mình, không trùng lặp với bất kỳ mẫu mã nào khác.

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương đang là giá đá đá hoa cương trong những loại vật liệu mang lại nhiều công dụng tốt bậc nhất. Hiện nay, mặt hàng này của Việt Nam đang chiếm lĩnh thị trường và có rất nhiều loại khác nhau. Khách hàng muốn phân biệt thì phải xem qua màu sắc, xuất xứ của đá... Ngoài ra, còn đá đá của Trung Quốc cũng có nhiều đặc điểm giống đá Việt Nam mà giá lại rẻ hơn, nhưng do chất lượng của đá không tốt bằng nên rất ít nhận được sự quan tâm và lựa chọn.

đá hoa cương sài gòn

Tìm hiểu về giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương cũng giống như các loại giá đá đá hoa cương khác thì giá đá đá hoa cương được xem là giá đá đá hoa cương trong những loại đá có nhiều công dụng vì nó có thể dùng để cột khối tròn, lát tường, bậc cẩm thạch, bàn ăn và đặc biệt là mặt bàn aman. Ngày nay, càng có nhiều khách hàng tin dùng giá đá đá hoa cương bởi đá có rất nhiều ưu điểm như: độ bề, độ cứng cao, không thấm nước, chịu nhiệt cao, vân đá đẹp, màu sắc sáng bóng và quan trọng nhất chính là khó bị trầy xướt, sứt mẻ.

Giá đá đá hoa cương Các lợi ích có thể kể ra trong việc sử dụng giá đá đá hoa cương là ở độ bền, đẹp và dễ sử dụng. Mặt đá đặc biệt và khả năng thích ứng rộng rãi luôn mở ra cho bạn lựa chọn đa dạng về kiểu dáng bề mặt, màu sắc.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Là loại vật liệu hoàn toàn trắng nhưng màu sắc lại vô cùng đa dạng, lý giải cho việc này bởi chúng được khai thác từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước, còn nếu là đá ngoại nhập thì cũng là từ nhiều quốc gia khác nhau nên mang đặc tính địa chất, màu sắc khác nhau, Nên nếu như căn nhà của của nhà bạn sử dụng giá đá đá hoa cương thì hãy tin rằng, không có căn nhà thứ hai nào mang màu sắc với những đốm, mảng màu và vân đá giống như vậy đâu. Ngoài ra, nếu phối nhiều loại đá đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ biến căn nhà của bạn như giá đá đá hoa cương kho tàng về đá, các đặc trưng của mỗi vùng miền đều có được thể hiện theo cách tinh tế mà kiến trúc sư nghĩ ra.

Đá hoa cương sài gòn Điều quan trọng nhất là bạn cần phải chọn được địa chỉ uy tín và tin cậy để mua được Đá hoa cương sài gòn thích hợp. Kim Thịnh Phát chính là địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua, chúng tôi cung cấp và gia công các loại Đá mác ma, bền đẹp nhất đến tay người tiêu dùng.

Lý do nên sử dụng Đá hoa cương sài gòn để bếp nhà

Đá hoa cương sài gòn được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng hiện đại bởi sự đa dạng trong mẫu mã cũng như là màu sắc, đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn. Dòng Đá hoa cương sài gòn được ưu chuộng với nhiều các công dụng khác nhau trong đó có bếp nhà. Không ít các công trình xây dựng cũng như là các không gian sống đã được gia chủ lựa chọn với mục đích này. Vậy, vì sao nên sử dụng Đá hoa cương sài gòn để bếp nhà?

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Việc khi sử dụng Đá hoa cương sài gòn để bếp nhà đã trở thành điều phổ biến ngày nay. Đá hoa cương sài gòn mang đến Đá hoa cương sài gòn không gian vừa sạch sẽ, thoáng và vô cùng sang trọng. Mỗi gam màu Đá hoa cương sài gòn khi được dùng trong bếp nhà có ý nghĩa và ưu điểm riêng. Với Đá hoa cương sài gòn cũng tương tư, nó có nhiều ưu điểm vượt trội cũng như là ý nghĩa riêng khiến khách hàng dùng rất nhiều trong việc ốp lát sàn nhà cho không gian của mình.

Những lý do nên dùng Đá hoa cương sài gòn bếp nhà

5.       Đem lại không gian cực sang

Đá hoa cương sài gòn Màu vàng luôn là đại diện cho sự quyền lực và quý phái. Ngay từ xa xưa các bạn đã thấy vua chua hay những người quý tộc rất ưu chuộng gam màu này, dùng để thể hiện sự quyền lực của mình. Việc bạn sử dụng Đá hoa cương sài gòn màu vàng cho không gian nó thể hiện rõ ràng đắp cấp của chủ nhân cũng như là đem đến không gian đẹp hơn bao giờ hết.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn lát sàn nhà cho không gian cực sang

Đá hoa cương sài gòn để bếp nhà đem lại vẻ đẹp khó cưỡng, quyền quý, sang trọng, thoáng đãng nhưng lại cũng vô cùng gần gũi và ấm cúng. Cùng với đó, không gian của bạn cũng trở nên cực kì sang trọng và quyến rũ. Bất cứ vị khách nào khi đến không gian của bạn cũng sẽ khó mà rời mắt.

6.       Chống trầy xước và chống thấm cực tốt

Đá hoa cương sài gòn có ưu điểm đó chính là chống thấm và chống trầy xước cực kì tốt nên việc bạn sử dụng để lát sàn nhà là điều hợp lý hơn bao giờ hết. Nền nhà do thường xuyên đi lại cũng như là dễ bị tác động từ nhiều yếu tố khác nhau nên bị trầy xước cũng như là bị ẩm hay chất lỏng đổ lên là điều không thể tránh khỏi. Với Đá hoa cương sài gòn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này vì nó có thể chồng trầy xước và chống thẩm tốt. Chính vì vậy nó vẫn giữ được vẻ đẹp và có tuổi thọ sử dụng rất cao.

đá hoa cương sài gòn

Khả năng chống thấm và trầy xước của Đá hoa cương sài gòn rất tốt

7.       Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Với những kiểu thiết kế đơn giản, bạn có thể  chọn những mẫu đá đẹp và đưa ra quy cách cắt phù hợp. Đôi khi, đơn giản chính là hoàn hảo

Các ứng dụng của giá đá hoa cương tự nhiên trong thiết kế khiến cho không gian sống của bạn trở nên chất lượng hơn

Bạn có thể sử dụng các loại giá đá hoa cương với rất nhiều tone màu khác nhau vào thiết kế nội thất theo nhiều cách hay sử dụng như là một nét chấm phá. Đá cẩm thạch chiếm một vị trí quan trọng trong trang trí nội thất. Từ một chiếc bàn cà phê hay chậu rửa, vật liệu này có thể khiến không gian trở nên sang trọng hơn. Những ứng dụng dưới đây có thể mang lại vẻ thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương sài gòn

Nội thất thiết bị nhà bếp

-Bàn ăn: Một chiếc bàn ăn có mặt làm bằng, đá cẩm thạch thì thật tuyệt. Nó làm không gian trở nên lấp lánh, sang trọng, món ăn thêm phần thịnh soạn khi đặt trên loại vật liệu có những đường vân tinh tế, độc đáo tới mức khó tin. Hiện nay, có một số loại đá cẩm thạch có nguồn gốc trong nước có đồ liền khối lớn, được chế tác bằng công nghệ hiện đại nên càng giữ được vẻ đẹp bền lâu và đặc biệt là không thấm nước, rất dễ vệ sinh đối với bàn ăn.

đá hoa cương Mẫu mã đẹp mắt: mẫu mã đẹp sẽ là lý do thứ hai thuyết phục khách hàng chọn đá hoa cương . Với những hoa vân trông giống như những vân gỗ trên các thân cây, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và riêng biệt của đá.

đá hoa cương Vệ sinh dễ dàng: việc lau chùi luôn khiến các chị em đau đầu vì những vết bẩn bám trên sàn nhà làm cách nào cũng không thể loại bỏ. Nhưng với đá hoa cương thì khác, bạn chỉ cần lau nhà như bình thường các vết bẩn cứng đầu vẫn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Vượt trội hơn, bạn vẫn có thể dùng nước lau sàn nhà có chứa chất tẩy, bởi loại đá này không bị chất tẩy làm bào mòn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Bền, màu sắc ưa nhìn, vệ sinh dễ là những lý do hoàn toàn thuyết phục khách hàng lựa chọn đá hoa cương

Giá của đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát là bao nhiêu?

Đá hoa cương Bạn đã tham khảo được bao nhiêu địa điểm với bao nhiêu mức đá hoa cương trên thị trường? tại Kim Thịnh Phát chúng tôi các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì mức giá chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với giá chung trên thị trường. Mỗi mét vuông đá hoa cương sẽ có giá thành là 1.300.000 đồng, đảm bảo rẻ hơn so với những địa chỉ các bạn đã từng biết trước đó.

Đá hoa cương Không tính thêm tiền vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ở xa, không nói thách hay tự ý tăng giá sản phẩm, vượt trội hơnt chúng tôi luôn nói không với hàng kém chất lượng.

Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ siêu rẻ

đá hoa cương sài gòn

Kim Thịnh Phát nhận gia công, thi công các loại đá hoa cương

Màu sắc đa giạng hiện nay được rất nhiều người yêu thích, không chỉ mang lại sự sạch sẽ, hợp phòng thủy mà loại đá này còn đem đến cho không gian sự sang trọng và cực kì tinh tế. Khi cầu thang nhà bạn được ốp đá hoa cương đen chắc chắn khi các vị khách bước vào không gian của bạn sẽ chú ý đầu tiền đến vị trí này. Bạn có thể chọn các loại đá hoa cương đen với các họa tiết để đem lại sự nổi bật. Các đường vân hay các loại hạt li ti trên bề mặt đen sẽ càng đẹp và tạo được sự ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đá hoa cương

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

Việc vệ sinh lau chùi đá hoa cương rất dễ dàng, bạn chỉ cần có một cái khăn mỏng cùng với dụng cụ vệ sinh là bạn đã có thể thực hiện thao tác vệ sinh để cho những phiến đá hoa cương xanh trở nên như mới, với màu sắc sáng bóng.

đá hoa cương sài gòn

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu về một không gian sinh hoạt vừa mang tính thẩm mĩ, vừa có độ bền về thời gian cũng cao hơn trước rất nhiều. Đá hoa cương  được xem là sự lựa chọn hàng đầu đáp ứng được những tiêu chí trên nhằm tạo ra những công trình, những trung tâm, hội nghị, khách sạn, nhà ở, trường học, thư viện…  đẹp về hình thức, tốt về chất lượng

Sự lựa chọn tinh tế cho nội /ngoại thất bắt mắt

Ngày nay, việc xây dựng những công trình dù có quy mô lớn hay nhỏ thì mọi người đều đòi hỏi cao về tính thẩm mĩ. Đặc biệt, những công trình muốn lấy sự sang trọng, mang phong cách nguy nga, tráng lệ  của Châu Âu thì đá hoa cương  luôn là sự lựa chọn tinh tế và hợp lí.

Sự tinh tế ở đây thiên về tính thẩm mĩ vì đá hoa cương  có hai loại: đá hoa cương  tròn và đá hoa cương  vuông phù hợp với những thiết kế khác nhau (làm ốp cầu thang, trụ nhà, mặt bàn, mặt bếp...), giúp làm đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với những kiểu loại công trình khác nhau…

đá hoa cương sài gòn

Bên cạnh đó, các dòng đá hoa cương này có nhiều màu sắc, vân đá đẹp, tinh tế, vô cùng bắt mắt và ấn tượng  giúp khách hàng dễ dàng phối màu, phối kiểu trang trí cho những công trình của mình.  Vừa đa dạng về kiểu dáng, đá hoa cương lại rất đẹp về hình thức, phù hợp với cả những công trình mang nét đẹp cổ điển và cả nét đẹp hiện đại... nên việc lựa chọn đá hoa cương  là rất tinh tế khi dễ uyển chuyển, giúp người mua có những lựa chọn đa dạng hơn.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Đá hoa cương nhưng rất kén thợ xây, chỉ những ai có tay nghề và am hiểu kiến trúc mới có thể phát huy được vẻ đẹp của đá. Vậy nên, không ít khách hàng phải bỏ thêm tiền tìm thợ ốp lát đá hoa cương cho căn nhà của mình.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Để khách hàng không phải tốn công sức và thời gian tìm thợ, tại công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát chúng tôi bên cạnh cung cấp các loại mặt hàng đá hoa cương còn nhận gia công các loại đá hoa cương , nhận ốp lát đá theo ý muốn của khách hàng. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ trang trí đá hoa cương cho ngôi nhà của bạn đẹp đúng như các bạn mơ ước.

Đá hoa cương Đến với đá hoa cương Kim Thịnh Phát các bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm thợ giỏi ốp lát đá hoa cương

Đá hoa cương Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ biết thêm thông tin cũng như đá hoa cương . Chắc hẳn trong đầu các bạn đã có sự so sánh về giá cả phải không nào? Hãy chọn địa điểm mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất với mức giá rẻ nhất. Hãy biến ngôi nhà của bạn trở nên vượt trội hơn hơn với đá hoa cương bạn nhé! Ngoài những thông tin trên đây, các bạn có thể tham khảo các loại đá hoa cương khác tại Kim Thịnh Phát thông qua website: kimthinhphat.vn, với thế giới đá hoa cương các bạn tha hồ lựa chọn nhé!

đá hoa cương sài gòn

5 mẫu đá hoa cương đẹp ốp cầu thang được yêu thích nhất

Ngày nay, đá hoa cương được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất, từ bàn bếp, tủ bếp cho tới cầu thang hay đá hoa cương . Với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng kết hợp cùng thiết kế tạo điểm nhấn, nhiều mẫu cầu thang ốp đá hoa cương trở thành tâm điểm của đá hoa cương không gian sống hoàn mỹ.

1.       Cầu thang ốp đá hoa cương với tay vịn bằng kim loại

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000

Như đã biết, đá hoa cương là đá hoa cương loại đá được hình thành từ những biến đổi sâu trong lòng đất, chịu tác động lực và nhiệt độ cao nên vô cùng cứng rắn, tinh tế cùng nhiều vân đá độc đáo.

Chính vì thế việc sử dụng đá hoa cương đẹp ốp cầu thang là đá hoa cương sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Khi kết hợp với tay vịn bằng kim loại được thiết kế với nhiều hoa văn, đường nét, không gian gia đình bạn sẽ trở nên độc đáo và hiện đại hơn bap giờ hết.

Giá đá hoa cương sài gòn F325 giá 3,250,000

2.       Cầu thang ốp đá hoa cương kết hợp với tay vịn bằng gỗ

Gỗ là đá hoa cương vật liệu truyền thống luôn được đưa vào trong các thiết kế nội thất vì sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của nó.

Đá hoa cương Tay vịn cầu thang bằng gỗ dễ dàng tạo kiểu như trạm khắc hay uốn lượn tinh tế, đem lại cho bạn cảm giác hài hòa về tổng thể. Đá hoa cương kết hợp với cầu thang có bậc rộng uốn lượn chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị cho cả không gian ngôi nhà của bạn.

3.       Cầu thang lát đá hoa cương với vách ngăn kính

Đá hoa cương nguyên liệu thường được sử dụng trong trang trí nội thất đem tới sự hiện đại, sạch sẽ và bắt mắt chính là kính. Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng đá hoa cương không gian dưới sự kết hợp không gì hoàn hảo hơn giữa đá và kính – những vật liệu được coi là bậc nhất trong các kiến trúc hiện đại.

Bề mặt đá hoa cương , sáng bóng cùng những đường vân nổi kết hợp với vách kính xung quanh khiến bạn như có cảm giác như lạc vào cung điện hoàng kim. Với mẫu thiết kế này, bạn nên lựa chọn màu chủ đạo là tông vàng nhạt cho đá ốp hoa cương, khi ấy, cầu thang gia đình bạn sẽ lung linh và huyền ảo hơn rất nhiều.

4.       Đá hoa cương ốp cầu thang không tay vịn

Đá hoa cương Cầu thang không tay vịn thường được sử dụng trong các thiết kế có diện tích nhỏ hẹp, cầu thang thẳng, không uốn cong và được che chắn hai bên bởi bức tường. Nhưng như vậy không có nghĩa là việc thiết kế cầu thang trở nên đơn điệu hay nhàm chán.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Với thiết kế độc đáo này, bạn nên sử dụng màu đá ốp hoa cương là hai màu tương phản, ốp hai bên ngoài bậc thang là màu tối như đen, xanh than và ở giữa là màu sáng có thể là trắng hoặc màu kem. Nên chọn những loại đá hoa cương có độ bóng và có các đường vân nổi bật, chúng sẽ đem lại cho bạn đá hoa cương khoảng không gian rộng và cuốn hút hơn.

5.       Cầu thang hình xoắn ốc lát đá hoa cương

Đá hoa cương Kiểu cầu thang hình xoắn ốc thường được áp dụng ở những công trình cao tầng, tòa nhà cao ốc, nhìn từ trên xuống bạn sẽ thấy như đá hoa cươngon ốc, xoắn lại với nhau, đây cũng là đá hoa cương thiết kế được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Việc chọn màu đá hoa cươngần dựa trên màu tổng thể của căn nhà, tuy nhiên bạn nên ưu tiên gam màu nổi và có các vân đá rõ nét để thêm phần hiện đại và mạnh mẽ.

 

Ứng dụng của giá đá đá hoa cương trong thiết kế không gian

Giá đá đá hoa cương Tuy rằng, giá đá đá hoa cương được khai thác và sử dụng từ rất lâu, nhưng việc ứng dụng chúng vào thiết kế không gian nội thất cũng mới chỉ được thực hiện trong khoảng thời gian gần đây. Ban đầu chúng được ứng dụng trong việc làm mặt bàn aman, bởi là loại vật liệu nặng với mật độ phân phủ dày, nên không bị bám bẩn bề mặt hay bị thấm bởi các loại dung môi. Từ đó, việc sử dụng bảo quản mặt bàn aman bằng giá đá đá hoa cương là vô cùng đơn giản, có thể lau sạch mỗi ngày bằng vải mềm hay khăn giấy thấm nước, bên cạnh đó, mặt bàn có thể chịu nhiệt thoải mái khi đặt lên nó những chiếc chảo chiên còn rất nóng mà vẫn giữ được bề mặt sáng bóng.

Giá đá đá hoa cương số lợi ích khác có thể kể ra trong việc sử dụng giá đá đá hoa cương như là cẩm thạch hay mặt tiền bằng là ở độ bền, đẹp và dễ sử dụng. Tuy nhiên, cần phải chú ý là vẻ bề ngoài của các mặt đá có thể khác đi trong ngày theo điều kiện chiếu sáng do ánh sáng có thể gây nên sự tán xạ làm giá đá đá hoa cương số màu sắc trở nên nổi trội và át đi các màu khác trên cùng giá đá đá hoa cương bề mặt.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương tại công ty Kim Thịnh Phát

Giá đá đá hoa cương hiện đang được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng và tin tưởng để sử dụng trong công trình của mình. Bởi vậy trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp loại đá này, nhưng có chắc chắn rằng tất cả các cơ sở đó đầu mang tới những sản phẩm chất lượng tốt hay không? và đây cũng đang là lý do khiến người tiêu dùng lo lắng, sợ mua phải đá chất lượng thấp, vừa mất tiền vừa không mang lại được điều mình mong muốn.

Giá đá đá hoa cương Nếu như bạn chưa biết mua giá đá đá hoa cương ở đâu. Thì hãy đặt niềm tin tại công ty Kim Thịnh Phát. Công ty chúng tôi tự hào là giá đá đá hoa cương trong những công ty cung cấp giá đá đá hoa cương uy tín nhất trên thị trường toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng luôn mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng bậc nhất, mọi quý khách hàng đã tới với chúng tôi đều hài lòng với sản phẩm của công ty.

Giá đá đá hoa cương cột khối tròn

Giá đá đá hoa cương Với màu sắc sáng bóng, đường vân trắng nhìn như những tốt nhất được xếp chồng lên nhau, nên giá đá đá hoa cương được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhằm mục đích trang trí cho không gian ngôi nhà trở nên đẹp, độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

đá hoa cương sài gòn

Bạn biết gì về giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương thuộc dòng marble với màu sắc đẹp mắt, bóng loáng, đường vân như những tốt nhất nhìn rất sang trọng. Theo các kiến trúc sư thì giá đá đá hoa cương tốt nhất mang giá đá đá hoa cương nét đẹp đặc trưng, vô cùng độc đáo không có loại giá đá đá hoa cương nào có thể có được, đó chính là những tốt nhất nhìn như thật, sống động, trắng, làm cho công trình trở nên nổi bật và sang trọng.

-Bàn ăn hoàn toàn bằng giá đá hoa cương tự nhiên: Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của bạn để có thể lựa ra một kiểu dáng thiết kế phù hợp. Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế bằng một hoặc hai chân trụ. Tùy vào sở thích và màu sắc gian bếp để lựa chọn màu đá phù hợp.

Đá hoa cương sài gòn Như các bạn đã biết Đá hoa cương sài gòn có độ bóng đẹp rất cao nên khi có vết bẩn thì nó cực kì dễ dàng lau chùi và làm sạch. Nền nhà của bạn cho dù bị các vết bẩn là đồ ăn, nước uống như cà phê, nước ngọt hay dầu mỡ chẳng may đổ vào thì cũng xử lý rất nhanh chóng, chỉ cần bạn lấy khăn ẩm mềm lau sạch mà thôi.

Đá hoa cương sài gòn Đối với những loại vết bẩn đã để lâu nếu như không xử lý bằng nước sạch được thì bạn có thể dùng loại nước chuyên làm sạch Đá hoa cương sài gòn hay chỉ cần lấy nước xà thảm loãng và lau bằng khăn ẩm là được. Cực kì tiện lợi phải không nào?

đá hoa cương sài gòn

Khi dùng Đá hoa cương sài gòn bếp nhà bạn rất dễ vệ sinh

8.       Tiết kiệm chi phí

Đá hoa cương sài gòn Bạn đang thắc mắc về điều này phải không nào? Bởi vì thông thường Đá hoa cương sài gòn có giá thành khá cao nên bạn thắc mắc cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chúng ta hãy xét nó về sự lâu dài nhé. Nếu như bạn sử dụng các loại gạch bình thường tuy ban đầu có giá thành rẻ hơn nhưng sau thời gian sử dụng sẽ nhanh hỏng và bạn phải thay thưởng xuyên. Điều này sẽ vô cùng tốn kém và mất thời gian. Ngược lại với Đá hoa cương sài gòn bạn chỉ cần bỏ ra chút tiền lớn ban đầu nhưng lại rất bền và không cần thay trong suốt mười mấy năm. Xét về góc độ này thì chắc chắn nó có giá thành rẻ hơn và tiết kiệm hơn nhiều phải không nào?

Đá hoa cương sài gòn Với những ưu điểm và lợi ích như trên việc dùng Đá hoa cương sài gòn để bếp nhà chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn phải không nào? Đá hoa cương sài gòn cho không gian thật sang và đẳng cấp. LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐÁ HOA CƯƠNG SÀI GÒN MÀU XANH LAM MỸ

Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những thiết bị vật liệu trong công tác trang trí nhà cửa hiện nay. Có rất nhiều loại đá khác nhau, trong đó, mẫu Đá hoa cương sài gòn Nam Mỹ đang được người tiêu dùng ưa thích sử dụng.

1.       Đá hoa cương sài gòn Nam Mỹ.

Đá hoa cương sài gòn xanh Nam Mỹ có đặc điểm chính giống với tên gọi của nó là có màu xanh đen là chủ yếu. Màu xanh này khá đặc biệt và nó được phát hiện từ Nam Mỹ đến nay được nhiều nước sử dụng để làm gạch ốp lát trang trí không gian nhà bạn.

Đá hoa cương sài gòn Ngoài màu xanh đen chủ đạo thì Đá hoa cương sài gòn xanh Nam Mỹ còn có các đường gân trắng và ít đốm trắng xen kẽ trên nền đá xanh đen này. Chính nhờ đặc điểm này mà Đá hoa cương sài gòn xanh Nam Mỹ trở nên thú vị và đặc biệt hơn. Qua đây, người tiêu dùng có thể nhận biết loại Đá hoa cương sài gòn xanh Nam Mỹ này tốt hơn.

Đá hoa cương sài gòn Mặt tiền của các tòa nhà thường đại diện cho cả ngôi nhà, là nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách ghé thăm. Với việc sử dụng Đá hoa cương sài gòn xanh đen Nam Mỹ sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn bởi màu xanh đen huyền bí. Ngoài ra, với việc sử dụng Đá hoa cương sài gòn màu xanh đen sẽ giúp cho không gian mặt tiền của bạn trông sạch sẽ hơn ngay cả ngày mưa gió hay vô tình bụi đất dính vào cũng sẽ không bị lộ ra vết bẩn nhiều.

đá hoa cương sài gòn

2.       Lưu ý khi chọn mua Đá hoa cương sài gòn xanh Nam Mỹ.

Đá hoa cương sài gòn xanh Nam Mỹ có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy vào không gian mặt tiền của bạn ra sao có thể chọn mua loại Đá hoa cương sài gòn xanh Nam Mỹ với kích thước sao cho phù hợp. Với việc chọn lựa kích thước phù hợp với không gian của mình sẽ khiến cho không gian sử dụng trở lên đẹp đẽ hơn, sang trọng và nổi bật hơn.

-Những chiếc lọ gia vị trong bếp: Thật kì lạ là đến những chiếc lọ đựng tiêu, muối... cũng khiến công việc nấu nướng trở nên dễ thương đến lạ. Cho dù bạn không được ngăn nắp thì những chiếc lọ tinh tế thế này cũng không thể làm không gian bừa bộn một chút cũng trở nên đẹp mắt

-Ốp bàn bếp: Đá cẩm thạch không mắc tiền như bạn nghĩ, nhất là khi căn bếp nhỏ gọn thì bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được với chi phí này. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể ốp gạch tường, còn nếu muốn không gian căn bếp trở nên ấn tượng và có suy nghĩ ăn chắc mặc bền, bạn nên ốp đá cẩm thạch một lần mà không phải tốn kém chi phí bảo dưỡng và thời gian, công sức vệ sinh.

-Nơi đặt lò nướng bánh: Một khu vực ốp giá đá hoa cương sẽ rất lí tưởng cho các bà nội trợ nướng bánh. Một nơi mát mẻ, thoáng, đẹp và đặc biệt là chắc chắn để nhào nặn, nướng và cho ra những chiếc bánh thơm ngon yêu thích.

Nội thất, thiết bị phòng kháchGiá đá hoa cương và những cách thức thổi hồn vào thiết kế không gian phòng khách

đá hoa cương sài gòn

Nếu là người yêu vẻ đẹp của giá đá hoa cương nói chung, và giá đá hoa cương nói riêng. Bạn sẽ có vô vàn cách để đưa hơi thở của dòng đá này làm chủ đạo trong trang trí nhà cửa. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những phương pháp để mang vẻ đẹp của chất liệu thanh lịch đến từ thiên nhiên này vào phòng khách.

Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng rất đa dạng nên việc lựa chọn cũng sẽ khác nhau. Tùy theo sở thích của từng gia chủ và từng không gian mà có sự lựa chọn phù hợp nhất. Do đó với dòng đá hoa cương chúng tôi có rất nhiều các mẫu mã, mức độ màu sắc và các đường vân khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích như đá hoa cương đen kim sa, đá hoa cương đen xanh ngọc trai, đen ánh kim nhân tạo... Bạn cũng có thể lựa chọn đá hoa cương đen trơn hoặc đá hoa cương với các đường vân nổi bật.

Đá hoa cương Trên đây là 5 kiểu đá hoa cương tuyệt vời nhất để giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho thiết kế nội thất cho gia đình.

Cách chọn thùng rác đá hoa cương cho khách sạn

Đá hoa cương Khách sạn là nơi được trang bị các thiết bị hiện đại, tiện nghi phục vụ nhu cầu chỗ ở ngắn của du khách. Chính vì thế chọn đồ đạc trong khách sạn cần tỉ mỉ và kỹ lưỡng, đòi hỏi độ thẩm mỹ cao những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất, không chỉ là các yếu tố nội thất điển hình mà ngay đến cả đá hoa cươnghiếc thùng rác đá hoa cương cũng cần phải được chọn lọc sao cho phù hợp.

1.       Ưu điểm của thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương chính là đá hoa cương sản phẩm thùng rác cao cấp, thường được đặt ở tiền sảnh, chân cầu thang hay đại sảnh của khách sạn, nhà hàng hoặc các tòa nhà, trung tâm mua sắm lớn,…bởi sản phẩm mang lại sự sang trọng và tinh tế cần thiết trong đá hoa cương môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đá hoa cương Các mặt của thùng rác này được ốp hoa cương xen kẽ với phần khung và phối hợp với khay gạt tàn được làm bằng inox trắng mài bóng đẹp và sang trọng.. giúp cho không gian trở nên sáng và sang trọng hơn và tạo sự thoải mái khi người dùng hút thuốc lá.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Tuy nhiên bên trong thùng rác đá hoa cương được thiết kế bằng tôn và được hàn kín, chống rò rỉ nước từ rác thải và kèm theo quai xách tay thuận lợi. Chính vì thế chỉ cần nhấc khay gạt tàn lên là khách hàng có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh nhanh nhất.

Đá hoa cương Vượt trội hơn ở phía bên trong gạt tàn được rải đầy đá màu trắng, giúp hạn chế tối đa tàn thuốc bị bám góc hay thổi bay gây mất thẩm mỹ. Không những thế, ở viền khung thùng còn được mạ vàng tươi có độ bền cao lên tới 15đá hoa cương 20 năm.

2.       Cách vệ sinh thùng rác đá hoa cương sáng bóng

Đá hoa cương Muốn để cho thùng rác đá hoa cương giữ được tuổi thọ cao cũng như vẻ ngoài sáng nhoáng thì bạn nên thường xuyên sử dụng hóa chất làm bóng và đá hoa cươnghiếc khăn mềm để vệ sinh để tránh tác động mạnh khiến khung inox bị biến dạng hay làm đá hoa cương bị vỡ. vượt trội hơn đối với loại đá được đặt ở khay gạt tàn thì bạn chỉ cần xối nước cho sạch và để ráo nước rồi lại vào khay là đã có thể sử dụng được.

Mặc dù là thùng rác đá hoa cương cũng không phải là hiếm trên thị trường hiện nay, nhưng lại có rất nhiều hàng giả đá hoa cương , giá thành đắt mà chất lượng lại không cao do đá hoa cương số doanh nghiệp vì lợi nhuận đã làm ra những loại hoa cương để qua mắt người mới sử dụng. Chính vì thế bạn nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ loại đá hoa cương để chọn lựa được hàng thật và chất lượng cho thiết kế khách sạn, nhà hàng thêm sang trọng nhé.

Đá hoa cương Như vậy với những thông tin trên bạn có thể yên tâm chọn được chiếc thùng rác đá hoa cương cho khách sạn hay nhà hàng. Vượt trội hơn khi đến với công ty Đá hoa cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, vừa có thể đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng hợp lý.

Lý do nên chọn địa chỉ uy tín mua đá hoa cương

Thông tin về giá đá hoa cương hiện tại trên thị trường cho các loại đá mới nhất đang ngày càng cạnh tranh nhau từng ly, nên đơn giá của đá hoa cương sài gòn f325 cũng đang trên đà chạy theo các mặt hàng khác nữa.

Một chiếc bàn cà phê thanh lịch thế này sẽ khiến ngày làm việc của bạn trở nên ý nghĩa khi thưởng thức một tách cà phê hay ấm trà trước khi bắt tay vào những bộn bề công việc của một ngà

y. Bạn có thể sử dụng đá hoa cương, đá hoa cương sài gòn để làm mặt bàn và phối với những chiếc ghế bán sẵn ở các tiệm đồ nội thất, một phong cách hiện đại và tươi mới.

Nếu như bạn không có thời gian để tự mình làm bóng bề mặt đá hoa cương thì có thể sử dụng đến các dịch vụ đánh bóng của các đơn vị. Khi sử dụng các dịch vụ này họ sẽ dùng máy chà, làm bóng đá theo công nghệ mới, nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho bề mặt đá và mang đến sự sang trọng cho không gian.

Đánh bóng đá hoa cương đen sau thời gian sử dụng là điều cần thiết và bạn nên đánh bóng theo định kì. Để có thể giữ được độ bóng và chống bẩn cũng như sự trầy xước thì trước khi thi công bạn nên quét một lớp bảo vệ lên bề mặt đá là tốt nhất.

Đá hoa cương được làm ra từ các loại đá có nguồn gốc tự nhiên, qua rất nhiều quá trình chế tạo, sản xuất với nhiều công đoạn phức tạp. Chính vì vậy đã tạo ra loại đá hoa cương cao cấp với chất lượng tuyệt vời này. Với những loại gạch ốp lát thông thường khác thì rất dễ bị trầy xước và sứt mẻ. Nhưng đối với đá hoa cương bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng không hề sứt mẻ trong quá trình lắp đặt, thi công và sử dụng trong thời gian dài.

Trước đây, nhiều người ưa thích sử dụng những gam màu tươi sáng cho nhà tắm với vật liệu được sử dụng nhiều là sứ. Nhưng giờ đây, đá hoa cương với màu sắc đa dạng, vân đá phong phú, gần gũi với thiên nhiên và  đậm nét phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu.

Nếu như bạn không muốn bề mặt đá hoa cương đen trên sàn nhà của bạn bị hư hại thì tốt nhất trước khi lau chùi bạn nên hút bụi trước. Việc hút bụi có ý nghĩa quan trọng, giúp cho bề mặt đá hoa cương đen của bạn không bị trầy xước. Các hạt bụi bẩn có thể gây hại cho đá hoa cương nhanh chóng được loại bỏ và công việc vệ sinh của bạn sẽ diễn ra dễ dàng hơn.

Đá hoa cương Tâm lý chung của người mua hàng khi mua bất kì sản phẩm nào đó là lựa chọn được sản phẩm có chất lượng cao và giá thành hợp lý. Để có được điều đó bạn cần chọn được địa chỉ uy tín và tin cây. Khi mua đá hoa cương cũng vậy, bạn cần lựa chọn được nơi cung cấp tốt và tin cậy nhất để yên tâm về mọi vấn đề. Lựa chọn địa chỉ tốt đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích khác nhau. Bài viết sau đây sẽ lý giải cho bạn vì sao nên mua đá hoa cương ở những địa chỉ uy tín.

Đá hoa cương Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ cung cấp đá hoa cương cũng như các loại đá hoa cương khác. Không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Đừng quá lo lắng về vấn đề này vì đã có Kim Thịnh Phát của chúng tôi.

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát là địa chỉ cung cấp và đá hoa cương uy tín trên toàn quốc. Dòng đá hoa cương của chúng tôi đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng, độ bền cực cao và rất bóng đẹp. Khi sử dụng đá hoa cương của Kim Thịnh Phát không gian của bạn sẽ trở nên cực kì sang trọng và đẳng cấp. Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

đá hoa cương sài gòn

Phân biệt đá hoa cương và đá hoa cương

Dòng đá hoa cương nói chung cũng như là đá hoa cương nói riêng hiện nay được dùng rất nhiều trong cuộc sống. Với đá hoa cương là màu của sự huyền bí và sang trọng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều địa chỉ làm bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa. Nên tìm hiểu kĩ càng và chọn địa chỉ tin cậy để mua đá hoa cương bởi các lý do sau đây:

Đá hoa cương sẽ đảm bảo chất lượng

Việc mua đá hoa cương ở địa chỉ không rõ tên tuổi với địa chỉ có uy tín bạn sẽ chọn bên nào? Chắc chắn là địa chỉ có uy tín phải không nào? Khi mua ở địa chỉ có uy tín bạn sẽ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm hơn. Ở những địa chỉ không có tên tuổi có thể bạn sẽ mua phải loại đá bị nhuộm màu, không có độ bóng cao và rất nhanh bị hỏng. Do vậy, địa chỉ uy tín vẫn là sự lựa chọn tốt hơn bao giờ hết. Chất lượng đá hoa cương ở những địa chỉ này thì không cần bàn cãi, có độ bền, độ bóng cao và rất bền đẹp với thời gian.

Mua đá hoa cương ở địa chỉ uy tín đảm bảo được chất lượng

Đá hoa cương sẽ đảm bảo tính thẩm mĩ

Khi bạn mua đá hoa cương ở đá hoa cương địa chỉ không có uy tín sẽ không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng không tốt, từ đó vẻ đẹp của nó cũng sẽ bị ảnh hưởng. Khi đá hoa cương kém chất lượng thì nhanh bị hỏng, bị xỉn màu, phai màu, sẽ xấu hơn. Vì vậy, địa chỉ uy tín sẽ cung cấp sản phẩm có tính thẩm mĩ rất cao, không phải thường xuyên sửa chữa nên luôn đảm bảo được tính thẩm mĩ cao, cho không gian của bạn trở nên thật sang trọng và đẳng cấp.

Địa chỉ uy tín đảm bảo được tính thẩm mĩ cho đá hoa cương

đá hoa cương sài gòn

Mua đá hoa cương tiết kiệm được chi phí

Có thể ban đầu khi bạn mua đá hoa cương ở địa chỉ chất lượng sẽ có giá thành cao hơn so với ở những nơi khác. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì nó lại tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng. Khi mua đá hoa cương kém bạn sẽ phải thường xuyên bảo trì, sửa chữa, từ đó sẽ rất tốt kém. Thay vào đó với các loại đá hoa cương ở cửa hàng uy tín thì sẽ có độ bền cực cao, không phải sửa chữa, nhanh hỏng như đá kém chất lượng. Xét về lâu dài nó chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí hơn phải không nào? Địa chủ uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí về lâu dài

Đá hoa cương đa dạng mẫu mã

Đá hoa cương Tại các cửa hàng uy tín thường diện tích trưng bày sẽ lớn và có rất nhiều các mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy theo sở thích của mình cũng như thiết kế từng không gian để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Địa chỉ tin cậy có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn

Kim Thịnh Phát – địa chỉ mua đá hoa cương uy tín nhất

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888