Giá đá hoa cương sài gòn F326 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F326 giá 2,250,000 Một đặc tính nữa phải kể đến của đá hoa cương xanh Phan Rang, vì là đá thiên nhiên nên rất gần gũi và thân

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F326 giá 2,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F326 giá 2,250,000

Đá hoa cương Bởi sự liên kết kiểu tinh thể mang tính đồng nhất cao nên đá hoa cương có khả năng xuyên sáng đá hoa cương cách kỳ diệu. Chỉ cần đặt đá hoa cương ánh đèn phía sau mặt đá, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của cả phiến đá phát sáng. Những vân đá như đá hoa cương tác phẩm nghệ thuật của bàn tay tạo hóa sẽ càng hiện rõ hơn, sắc nét hơn, ma mị hơn và ấn tượng hơn.

Giá đá hoa cương sài gòn F326 giá 2,250,000

Tính thẩm mỹ cao

Đá hoa cương Bởi khả năng xuyên sáng cùng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, đá hoa cương được xem là đá hoa cương vật liệu trang trí có tính thẩm mỹ cao. Người ta thường ứng dụng đá hoa cương trong kiến trúc ngoại, nội thất của các công trình như bàn bếp, cầu thang, hành lang, mặt tiền đại sảnh, cột trụ, quầy bar, quầy tiếp tân, ốp tường phòng ngủ, ốp tường phòng khách…

Đá hoa cương Tuy nhiên, vì tính chất xuyên sáng đặt biệt nên đá hoa cương không được ứng dụng đá hoa cương cách phổ biến trong toàn không gian. Thay vào đó, người ta chỉ lắp đặt đá ở những nới cần tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho không gian. Ví dụ như trang trí đá hoa cương phiến đá hoa cương lớn ngay bức tường trung tâm của phòng khách và lắp đặt hệ thống đèn chiếu phía sau phiến đá. Khi bật đèn vào buổi tối, cả phiến đá hoa cương sẽ phát sáng, đem lại đá hoa cương không gian huyền ảo và đẹp tuyệt vời.

đá hoa cương sài gòn

Kiểu dáng đa dạng

Đá hoa cương Về nguồn gốc xuất xứ, đá hoa cương được phân thành 2 nhóm chính là đá hoa cương và đá hoa cương có giá thành cao hơn. Mỗi phiến đá hoa cương đều mang sắc thái, kiểu dáng vân đá riêng biệt duy nhất và không trùng lặp. Còn về dòng đá hoa cương thì có giá thành thấp hơn, kiểu hoa văn vân đá đa dạng hơn. Đá hoa cương số kiểu vân đá hoa cương tuy không có độ tương giống cao với đá hoa cương nhưng vẫn rất đẹp, độc đáo và sang trọng.

Đá hoa cương Nếu bạn muốn có đá hoa cương không gian nội thất đầy ấn tượng với vẻ đẹp có chút huyền bí và ma mị, thì đá hoa cương xuyên sáng sẽ là gợi ý lý tưởng nhất.

Bí quyết chọn loại đá hoa cương cho nhà vệ sinh

Đá hoa cương Trong thiết kế ngôi nhà, nhà vệ sinh là đá hoa cương công trình rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Vì thế dưới đây, các bạn có thể tham khảo những lưu ý khi chọn loại đá hoa cương cho nhà vệ sinh đem lại không gian sạch sẽ, thông thoáng cho bạn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Trong căn nhà bạn, mỗi nơi đều có những tác dụng riêng, mỗi phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,…luôn được trang trí thiết kế tỉ mỉ và nhà vệ sinh thường bị xem nhẹ.Vì thế dưới đây hướng dẫn cách chọn loại đá phù hợp với nhà vệ sinh của bạn. Thông thường nhà tắm với nhà vệ sinh được kết hợp chung với nhau do diện tích của ngôi nhà. Vì thế bạn có thể kết hợp để chọn đá hoa cương cho phòng tắm nhà mình đều được.

1.       Nền nhà vệ sinh

Đá hoa cương Nếu bạn đang sử dụng gạch ốp tường xanh sậm cho nhà vệ sinh nhà bạn thì không gian thường có cảm giác tối và nặng nề. Hơn nữa cách phối màu loang của gạch men ốp tường sẽ mang đến cảm giác cũ kỹ và hoen ố làm cho không gian thiếu ánh sáng khiến căn phòng càng thêm ẩm thấp, u tối. Thế nhưng nếu bạn sử dụng đá hoa cương trong nhà vệ sinh thì điều đó sẽ làm căn phòng sáng sủa và nhẹ nhàng hơn.

Giá đá đá hoa cương được làm ra từ các loại đá có nguồn gốc trắng, qua rất nhiều quá trình chế tạo, sản xuất với nhiều công đoạn phức tạp. Chính vì vậy đã tạo ra loại giá đá đá hoa cương với chất lượng tuyệt vời này. Với những loại gạch ốp lát thông thường khác thì rất dễ bị trầy xước và sứt mẻ. Nhưng đối với giá đá đá hoa cương bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng không hề sứt mẻ trong quá trình lắp đặt, thi công và sử dụng trong thời gian dài.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương trong số các loại giá đá đá hoa cương được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là giá đá đá hoa cương . Bởi khi lựa chọn đá cột khối tròntor để cột khối tròn tường sẽ mang lại cho gia đình bạn giá đá đá hoa cương không gian yên bình, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc được quây quần bên những thành viên yêu thương gia đình mình. Sẽ giúp bạn có giá đá đá hoa cương ngôi nhà hạnh phúc, giá đá đá hoa cương gia đình đầm ấm, hòa thuận và vui vẻ.

Ưu nhược điểm của giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Trong nhiều năm trở lại đây việc các chủ nhân ngôi nhà sử dụng giá đá đá hoa cương cho các công trình kiến trúc của mình ngày càng phổ biến hơn. Bởi vẻ đẹp và những ưa điểm vượt trội mà nó mang tới là vô cùng lớn. Vẻ đẹp của nó được đánh giá là vượt qua hầu hết các nguyên vật liệu khác. Tuy nhiên cũng không khác các loại giá đá đá hoa cương khác thì giá đá đá hoa cương cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó.

đá hoa cương sài gòn

Ưu điểm của sàn đá cột khối tròntor

giá đá đá hoa cương Sàn được ốp bằng đá giá đá đá hoa cương sẽ sở hữu độ cứng, độ bền cao.

giá đá đá hoa cương có thể dễ dàng duy trì sử dụng trong nhiều năm liền, bởi đá có tuổi thọ rất lâu.

giá đá đá hoa cương Đá cột khối tròntor sở hữu màu sắc trắng sáng bóng, tươi sáng, vân đá đẹp.

giá đá đá hoa cương có thể sử dụng linh hoạt, đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà như: cột khối tròn, ốp tường, nhà aman, cẩm thạch...

giá đá đá hoa cương Là giá đá đá hoa cương đẹp nên rất thân thiện với môi trường.

giá đá đá hoa cương Nó là ít gây dị ứng, và có khả năng kháng khuẩn

giá đá đá hoa cương Loại đá này còn sở hữu khả năng chống nước và độ ẩm ở mức cao.

giá đá đá hoa cương Sử dụng cột khối tròntor sẽ mang lại cho không gian ngôi nhà phong cách lịch lãm, thoáng mát, cách nhiệt giúp cho chủ nhân của căn nhà giá đá đá hoa cương sự hài hòa tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại.

đá hoa cương sài gòn

Nhược điểm của giá đá đá hoa cương

giá đá đá hoa cương Giá thành của đá khá đắt so với mặt bằng chung của các nguyên vật liệu khác

giá đá đá hoa cương Yêu cầu thợ khi lắp đặt phải có tay nghề cao.

giá đá đá hoa cương Nếu không thường xuyên lau chùi, vệ sinh làm sạch đá ,thì sẽ nhanh chóng mất đi vẻ đẹp ban đầu và độ bền vốn có.

giá đá đá hoa cương Nếu đi chân trần thì rất dễ bị lạnh bàn chân

Giá đá đá hoa cương tại công ty Kim Thịnh Phát

Giá đá đá hoa cương Bởi vẻ đẹp sang trọng, màu sắc lung linh huyền ảo của giá đá đá hoa cương , nên bạn quyết định chọn lựa loại đá này cho ngôi nhà, công trình của mình. Để tạo nên được không gian sang trọng bắt mắt đối với mọi vị khách tới nhà.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương hay còn có tên gọi khác là đá cẩm thạch. loại đá này thường được sử dụng để tạc tượng, nhưng với những nét độc đáo của vân đá cũng như đa dạng màu sặc phong phú bắt mắt, mà chúng được ưa chuộng để ứng dụng trong thiết kế không gian, hay các vận dụng.

So về độ cứng thì đá cẩm thạch không thế so sánh được với những  loại giá đá hoa cương khác, nhưng bù lại chúng lại có một ưu điểm nổi bật đó chính là chất vân tự nhiên và màu sắc sáng bóng, tươi tắn. Marble có tính chất xốp, mềm, có có tính thấm nước ở mức chấp nhận được. Bởi vậy, việc xử lý chống thấm tốt là điều vô cùng quan trọng, nếu như không thực hiện tốt bước này theo thười gian chúng sẽ thấm nước, dính bụi và chuyển màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu. Ngoài ra, việc thi công vật liệu này cũng khó khăn hơn bởi chúng khá dễ dàng bị sứt, mẻ thậm chí là vỡ, mà lại khó trong việc tìm ra được sản phẩm tương đồng, nên giá thi công cao hơn so với giá đá hoa cương. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh nhưng trang nhã của đá mang lại cho gia chủ sự thư thái, mát dịu, sang trọng trong không gian bếp cũng như mọi bữa ăn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Kim Thịnh Phát với nhiều mẫu Đá hoa cương sài gòn lộng lẫy, quý phái đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Tại đây những mẫu Đá hoa cương sài gòn được trưng bày với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhanh chân đến với Kim Thịnh Phát để được tư vấn và có cơ hội sở hữu những mẫu Đá hoa cương sài gòn bền đẹp, giá cả phải chăng.

Đá hoa cương sài gòn cho ốp lát bếp

Đá hoa cương sài gòn trở thành vật liệu ốp lát bếp được khá nhiều khách hàng ưa chuông. Hiện nay Đá hoa cương sài gòn bao nhiêu? Tất cả mọi thắc mắc về chi phí Đá hoa cương sài gòn sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Đá hoa cương sài gòn cho ốp lát bếp

Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những dòng Đá hoa cương sài gòn được dùng cho trang trí bếp. Với màu sắc trang nhã, vân màu loang cẩm thạch sống động Đá hoa cương sài gòn ghi điểm bởi những họa tiết chấm nhỏ tinh tế và nền nã.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Đây là loại đá có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu áp lực tốt. Đá hoa cương sài gòn thích hợp với các hạng mục và công trình vừa, nhỏ. Độ rỗng dưới 0.4% giúp Đá hoa cương sài gòn không thấm nước. Bề mặt sáng bóng và trơn mịn cũng là ưu điểm giúp chủ nhân có thể vệ sinh và lau chùi dễ dàng.

Đá hoa cương sài gòn bởi màu sắc đá ánh tím hài hòa, tính chất vật lý tốt nên được sử dụng chủ yếu cho ốp lát bếp. Đặc biệt giá thành không quá cao, đây là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng tầm trung và cho những công trình cần sử dụng Đá hoa cương sài gòn với số lượng lớn.

Đá hoa cương sài gòn cho ốp lát bếp

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến Đá mác ma, trong đó phải kể đến kích thước và cơ sở sản xuất.

Đá hoa cương sài gòn Diện tích

Đá hoa cương sài gòn Tùy thuộc vào diện tích bếp cần ốp lát mà Đá hoa cương sài gòn sẽ khác nhau. Đá có chiều dày 2cm và có kích thước rộng dài: 60 cm x 200Đá hoa cương sài gòn 300 cm. Hiện nay trên thị trường, Đá hoa cương sài gòn vào khoảng 200 – 500/m2.

đá hoa cương sài gòn

Đá mác mahất lượng, màu sắc

Đá hoa cương sài gòn có chất lượng cao, màu sắc đẹp sang trọng sẽ có giá cả cao hơn so với những phiến đá kém chất lượng, hàng nhái, hàng dỏm.

Đá mác maơ sở sản xuất

Đá hoa cương sài gòn Mỗi công ty cung ứng Đá hoa cương sài gòn khác nhau sẽ đưa ra Đá hoa cương sài gòn mức giá khác nhau. Điều này sẽ phụ thuộc vào đội ngũ gia công, chế tác đá. Tay nghề thợ khéo léo và chuyên nghiệp sẽ cho ra những Đá mác mahất lượng và có mẫu mã đẹp. Điều này cũng sẽ cho ra mức Đá hoa cương sài gòn khác nhau.

Địa chỉ mua Đá hoa cương sài gòn giá rẻ bền đẹp

Đá hoa cương sài gòn Là công ty chuyên thi công và cung cấp Đá mác ma, Kim Thịnh Phát với phương châm đem đến cho khách hàng những Đá mác mahất lượng cao. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu Đá hoa cương sài gòn với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Đến với Kim Thịnh Phát bạn sẽ được tư vấn và đưa ra lời khuyên về những mẫu mã Đá hoa cương sài gòn mới nhất. Kim Thịnh Phát luôn điều chỉnh mức Đá hoa cương sài gòn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Nhanh chân đến showroom Kim Thịnh Phát để được chọn những mẫu Đá hoa cương sài gòn bền đẹp giá rẻ cho ngôi nhà.

Liệu Đá hoa cương sài gòn có bị phai màu hay không?

Vì sao giá đá hoa cương lại được ưu thích làm bàn ăn

Các màu đá được nhiều người ưa thích để sử dụng chế tác thành mặt bàn ăn như: đỏ vân rồng, tím vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Grey Galaxy... Vân đá đẹp, lạ, độc đáo được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế quan tâm.

Đá hoa cươn có đặc điểm đó là có độ bền cực kì cao, có thể chống được va đập tốt và chịu được lực lớn. Do đó, sử dụng ở vị trí cầu thang là sự lựa chọn hoàn hảo trong các không gian. Với đá hoa cương đen còn có khả năng chống thấm, chống trầy xước nên tại khu vực này cho dù bạn đi lại nhiều thì mặt đá vẫn luôn bóng đẹp.

Đá hoa cương

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

đá hoa cương sài gòn

Hiện nay đá hoa cương được khách hàng rất ưu chuộng, không chỉ vì màu sắc sang trọng, ấn tượng mà chính những hoa văn độc đáo của loại đá này đã tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình. Mang đến một không gian thanh lịch, quý phái nhưng lại vô cùng mộng mơ, tạo ra một nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

Tiền sảnh luôn thích hợp nhất cho việc phối hợp các cột đá hoa cương  đẹp. Điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần chắc chắn và vững chãi. Tùy vào thiết kế nhà à bạn có thể sử đụng đá hoa cương  khác nhau.

Phòng tắm

Với những biệt thự sang trọng, gia chủ muốn chăm chút phòng tắm thật hiện đại nhưng không kém phần quý phái đều có thể dùng đá hoa cương  Volacas. Rất nhiều phòng tắm mang phong cách cổ điển Châu Âu đều tỏ ra ưa chuộng mẫu đá hoa cương  này.

Có thể mua đá hoa cương  Volasca ở đâu hiện nay?

Đá hoa cương Volacas mang một vẻ đẹp rất bền bỉ và ấn tượng theo thời gian. Đá hoa cương  càng dùng, càng bảo quản cần thận càng lên màu. Ngôi nhà theo đó cũng thêm phần sang chảnh và thăng hoa.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán đá hoa cương  cột. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng đá hoa cương . Do đó trước khi đưa ra quyết định cuối cùng bạn nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến của người khác.

đá hoa cương sài gòn

Kim Thịnh Phát là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các loại đá hoa cương  phục vụ công trình xây dựng. Sản phẩm đá hoa cương  Kim Thịnh Phát từ lâu đã trở thành thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng và bạn bề quốc tế.

Đến với công ty, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn sản phẩm đá hoa cương  đẹp đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành tư vấn nhiệt tình làm hài lòng mọi người. Đá hoa cương cột tròn volacas Kim Thịnh Phát - Đá của những công trình xây dựng đẳng cấp.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Bạn có thể dùng đá lát nền để ốp tường sẽ giúp cho không gian trông hài hòa, dễ chịu hơn. Ngoài ra bạn cũng nên chọn gạch màu ấm thay cho màu lạnh để thiết kế cho nhà vệ sinh để tạo cảm giác ấm áp. Thông thường những nhà vệ sinh hiện nay thường được dùng loại đá hoa cương hoặc loại gạch ốp lát màu trắng để tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát cho phòng vệ sinh.

Đá hoa cương Như vậy với những điều chia sẻ trên các bạn có thể chọn cho nhà vệ sinh nhà mình loại đá hoa cương thật phù hợp. Vượt trội hơn đến với công ty Đá hoa cương Kim Thịnh Phát các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn các loại đá hoa cương cho ngôi nhà của mình mà giá cả cũng hợp lý.

Đá hoa cương

Đá hoa cương Trong tâm thức người Việc Nam từ xưa đến nay “an cư, lạc nghiệp”, ngôi nhà luôn có vị trí cực kì quan trọng. Dường như khi có được ngôi nhà ưng ý, hợp phong thủy thì sự nghiệp và tiền tài cũng vì thế thăng hoa. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ báo đá hoa cương đang được rất nhiều người tìm kiếm, nếu bạn đang tìm đá hoa cương trang trí cho nhà hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua!

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương loại marble sang trọng, tinh tế

Đá hoa cương đang là mặt hàng bán khá chạy trên thị trường hiện nay, được các nhà kiến trúc đánh giá cao và sử dụng vào các công trình kiến trúc nỗi tiếng. Ngoài ra, đá còn được nhiều người dùng trang trí ở các bậc tam cấp, các công trình ngoài trời…

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F326 giá 2,250,000

Đá hoa cương Với gam màu và họa tiết trông rất tự nhiên của đá, đá hoa cương có thể chinh phục được tất cả ai trông thấy nó, thậm chí là những người khó tính nhất. Bởi với đá hoa cương căn nhà sử dụng đá hoa cương này làm chất liệu chính để trang trí cho ngôi nhà, đá sẽ mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp rất riêng biệt cho gia chủ, không chỉ khiến gia chủ hài lòng mà kể cả những người khách ghé thăm cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Tự nhiên nhưng lại sang trọng và tinh tế là những gì nhiều người nói về đá hoa cương

Giá đá hoa cương sài gòn F326 giá 2,250,000

Ngạc nhiên với độ bền của đá hoa cương

Đá hoa cương Đều khiến chúng ta lo lắng nhất chính là độ bền của đá hoa cương vì không ít loại đá hoa cương rất dễ bị trầy xướt, ố màu đòi hỏi phải chăm sóc kĩ lưỡng. Không ít trường hợp, chủ nhà phải lắc đầu tiếc rẻ khi đá không còn đẹp so với ban đầu khi mua.

Có thể có đá hoa cương số loại đá hoa cương độ bền và khả năng chống thấm nước không cao, cho nên chỉ cần gặp tác động mạnh bề mặt của đá sẽ bị tổn thương và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Song, với đá hoa cương các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Đá hoa cương Tuổi thọ trung bình của loại đá này có thể lên đến 100 năm bao gồm cả công trình xây dựng ngoài trời, những công trình luôn chịu sự tác động khắc nghiệt và tàn phá của thời tiết. Cho nên, đây cũng là lý do lí giải vì sao loại đá này thường được sử dụng cho các công trình nổi tiếng, ngoài trời, các bậc tam cấp… bởi độ bền và khả năng chịu tác động cao của đá.

Chọn đá hoa cương marble các bạn không bỏ quá nhiều thời gian để chăm chút và kĩ lưỡng.

Giá thành của đá hoa cương

Đá hoa cương Với độ bền cao chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ rằng đá hoa cương marble sẽ rất đắt. Tuy nhiên, khác hoàn toàn với suy nghĩ của chúng ta, loại đá này có giá thành khá mềm so với các loại đá hoa cương khác trên thị trường.

Đá hoa cương Như tại công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát, giá cho mỗi mét vuông đá hoa cương sẽ là 870.000 đồng, giá rẻ hơn so với giá bạn nghĩ trong đầu phải không nào? Tùy vào số lượng bạn mua nhiều hay ít, giá của sản phẩm có thể giảm thấp hơn.

nếu bạn có ý định dùng đá hoa cương để trang trí cho ngôi nhà này, thì nên triển khai ngay, không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí chi cho vật liệu trang trí.

Giá đá hoa cương là một trong số các loại giá đá hoa cương thích hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa nắng quanh năm tại nước ta. Với độ hút nước ở mức 0,003%, độ cứng tương đương với đá gratine, độ bền uốn, độ bền nén và bền màu tốt, giá cả cạnh tranh, nên loại đá này có được rất nhiều lợi thế so với các dòng đá nhập khẩu khác trên thị trường.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Công ty Kim Thịnh Phát tự hào là giá đá đá hoa cương trong số những công ty cung cấp giá đá hoa cương granite mác mahất lượng, uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Đến với công ty của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn mua được cho căn nhà yêu quí của mình loại đá cột khối tròntor chất lượng bậc, đạt tiêu chuẩn cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ.

Giá đá đá hoa cương ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với đó là đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho những viên đá trên đường đưa tới tay khách hàng.

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương được sử dụng trong nhiều hạng mục , đặc biệt được sử dụng nhiều nhất đó là bàn aman. Giá đá đá hoa cương luôn luôn mang đến cho bạn đầy đủ những ưu điểm vượt trội của giá đá đá hoa cương trắng đó là: khả năng chống thấm tốt, cứng và dễ đánh bóng, chịu được nhiệt độ nên bạn yên tâm về độ bền theo năm tháng.

Giá đá đá hoa cương trong ứng dụng làm mặt bàn aman

Giá đá đá hoa cương Đặc tính của giá đá đá hoa cương là độ bền cao, rắn chắc đây chính là ưu điểm lớn nhất để giá đá đá hoa cương được ứng dụng phổ biến vào làm mặt bàn aman. Lúc thái, chặt đồ ăn sẽ không trở thành vấn đề nan giản ngay khi các chị em thực hiện trên bàn aman. Ngoài độ bền ra thì đá granite xà cừ stra cũng rất đa dạng về vân đá lẫn màu sắc. Mỗi tốt nhất của đá ngần như là riêng biệt, không có cái thứ hai giống vậy, không hề trùng lặp. Bề mặt của đá trơn, sáng bóng không những mang tới cho không gian của aman sự sạch sẽ, sang trọng, tinh tế mà còn không bị bám bẩn, dẽ dàng tẩy rửa sau mỗi lần nấu nướng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Aman là không gian cần có được sự sạch sẽ, nên vậy đá ốp hoa cương tông màu trắng là giá đá đá hoa cương trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình trẻ hiện nay. Hơn thế nữa, bạn cũng đừng nên quá bên tâm về màu trắng dễ nhìn thấy những vết bẩn, dầu mỡ. Bởi giá đá đá hoa cương rất dễ lau chùi vệ sinh khi chỉ cần giá đá đá hoa cương miếng vải mềm lau nhẹ thì sẽ có lại được màu sắc, sáng bóng, sạch sẽ như ban đầu.

Giá đá đá hoa cương Với việc bạn sử dụng giá đá đá hoa cương màu trắng vào những không gian aman nhỏ, còn giúp tạo nên được cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. Đồng thời màu trắng của đá còn mang tới sự thư thái, dễ chịu cho mắt người nhìn, ngoài ra nó còn có thể giảm căng thẳng hiệu quả đây chính là những ưu điểm nổi bật của giá đá đá hoa cương dùng làm nguyên liệu ốp mặt bàn aman.

Lưu ý khi sử dụng giá đá đá hoa cương để làm mặt bàn aman

Giá đá đá hoa cương Hiện nay, giá đá đá hoa cương chính là giá đá đá hoa cương trong những nguyên vật liệu phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bậc nhất trong việc làm mặt bàn aman. Có 2 lựa chọn hàng đầu để bạn lựa chọn cho căn aman của gia đình đó chính là đá bóng kính hoặc đá bóng mờ. tùy sở thích mà lựa chọn loại đá nào , nếu chọn đá bóng kính thì mặt đá sẽ sáng bóng, màu sậm hơn, còn đá bóng mờ thì lại giữ nguyên được màu sắc trắng vốn có của giá đá đá hoa cương .

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Những loại Đá hoa cương sài gòn hiện nay với những ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên trong những loại đá được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Với Đá hoa cương sài gòn không gian của bạn sẽ tạo nên được điểm nhấn, trở nên sang trọng, hiện đại và có chút huyền bí. Tuy nhiên có không ít người băn khoăn với màu đen như vậy liệu loại Đá hoa cương sài gòn này có bị phai màu theo thời gian hay không? Kim Thịnh Phát hiểu rõ những băn khoăn và lo lắng của bạn, để trả lời vấn đề này các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đá hoa cương sài gòn theo thời gian có bị phai màu?

Đá hoa cương sài gòn dùng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng nhờ vào sự bóng đẹp cà dễ dàng vệ sinh. Sự đa dạng trong các màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích và phù hợp với không gian sống. Đá hoa cương sài gòn với gam màu mang lại sự sang trọng và chút huyền bí luôn trở thành sự ưu chuộng hàng đầu của mọi người khi có ý định sử dụng trong không gian sống. Rất nhiều các vị trí khác nhau đã sử dụng loại đá này và mang lại hiệu quả cao. Với câu hỏi Đá hoa cương sài gòn liệu có bị phai màu theo thời gian hay không thì Kim Thịnh Phát xin trả lời cho các bạn là “KHÔNG” nhé.

Đá mác ma, chất lượng sẽ không bị phai màu theo thời gian

Đá hoa cương sài gòn Nhiều người thắc mắc Đá hoa cương sài gòn nhà mình dùng sau Đá hoa cương sài gòn thời gian thì màu bị phai và không còn được như mới. Điều này xảy ra khi bạn đã mua phải loại Đá hoa cương sài gòn bị nhuộm màu hay nhuộm hóa chất quá nhiều. Còn với Đá hoa cương sài gòn thì chúng tôi xin khẳng định là không phai màu theo thời gian. Các lý do sau đây sẽ phân tích cho bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

đá hoa cương sài gòn

3.       Đá hoa cương sài gòn hình thành từ tự nhiên

Đá hoa cương sài gòn Dòng Đá hoa cương sài gòn cao cấp được hình thành từ sâu trong lòng đất ở nhiệt độ rất cao và Đá hoa cương sài gòn cũng tương tự như vậy. Các đường vân cũng như các màu đá hình thành là do sự phản ứng hóa học, sự biến đổi của các thành phần như silica, đá vôi, bùn Chính vì thế loại Đá hoa cương sài gòn có độ chắc chắn, độ bền rất cao và chịu được tác động lớm. Tùy theo cấu trúc của từng tinh tế mà nó hình thành nên màu sắc của Đá hoa cương sài gòn khác nhau, trong đó có Đá hoa cương sài gòn . Với lý do như vậy Đá hoa cương sài gòn màu đen không thể nào phai màu theo thời gian.

Đá hoa cương sài gòn được hình thành từ tự nhiên ở nhiệt độ cực cao rất bền đẹp

4.       Đá hoa cương sài gòn sẽ sáng bóng

Đá hoa cương sài gòn Bạn quan sát kĩ có thể nhận ra đâu là đá tự nhiên và hoa cương đen nhân tạo. Dòng Đá mác mahất lượng cao cấp từ tự nhiên có độ sáng bóng cực cao nên các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về sự phai màu của sản phẩm. Độ bóng đẹp dù mưa gió hay tác động của thời tiết cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Với loại Đá hoa cương sài gòn sẽ được nhuộm qua hóa chất màu đen nên không thể nào sáng bóng. Nếu như bạn dùng Đá hoa cương sài gòn thời gian và đá bị phai màu thì chắc chắn là bạn sẽ mua phải loại đá kém chất lượng.

Bề mặt đá luôn sáng bóng cao cấp

Đá hoa cương sài gòn Bạn cũng có thể thấy rõ khi đi mua sản phẩm, dòng Đá hoa cương sài gòn bao giờ cũng có giá thành cao hơn đá kém chất lượng.

Cách kiểm tra Đá hoa cương sài gòn có bị phai màu không?

Đá hoa cương sài gòn Khi đi mua bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem Đá hoa cương sài gòn có dễ bị phai màu theo thời gian hay là không? Các bạn có thể sử dụng hóa chất để kiểm chứng. Lấy Đá mác mahút axeton đổ lên tấm khăn sạch bếp và lau lên bề mặt của đá, nếu như bạn thấy khăn có dính mà đen chứng tỏ đó là loại đá đã được nhuộm màu, ngược lại nếu như bạn lau chùi và bề mặt đá vẫn trơn mịn, khăn trắng không bị dính màu đen thì chứng tỏ đó là đá tự nhiênhất lượng.

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, giá đá hoa cương là loại giá đá hoa cương quý, có giá trị thẩm mỹ cao nhất trong các loại đá nên làm bàn ăn sẽ khiến không gian bếp tăng phần sang trọng và đẳng cấp.

Nhưng bạn cũng phải lưu ý, khi đá cẩm thạch có một nhược là sự liên kết yếu hơn loại đá khác, vì vậy nếu bạn dùng làm mặt bàn, bếp cần phải có lớp đõ ở phía dưới. Ngoài ra, các loại trái cây có tính acid, các chất tẩy rửa... cũng có thể làm ăn mòn loại đá này.

đá hoa cương sài gòn

Sáng tạo với bàn ăn bằng marble tự nhiên

-Mặt bàn tròn: Đây là kiểu bàn ăn cổ điển, mang lại cảm giác gần gũi cho mọi người. Loại bàn ăn này rất lý tưởng cho những gia đình ít thành viên. Tùy vào màu sắc của căn bếp để bạn đưa ra lựa chọn màu đá phù hợp. Với phần chân, bạn có thể làm bằng vật liệu gỗ với màu sắc hài hòa với mặt bàn.

-Dùng chân bàn bằng : Bạn có thể dùng chân bàn bằng giá đá hoa cương làm điểm nhấn, mặt bàn ăn bằng chất liệu trong như kính để tạo cảm giác thoáng, rộng cho bếp.

Uy tín và chất lượng để phục vụ khách hàng nên Kim Thịnh Phát luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Khi mua đá hoa cương đen cũng như các loại đá hoa cương khác bạn không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Đá hoa cương của chúng tôi có độ cứng rất cao, có thể chống va đập cực kì tốt, có khả năng chống thấm, chịu được nhiệt độ và thích hợp với sự thay đổi của thời tiết.

Đá hoa cương Chúng ta thường gặp không ít khó khăn khi nhà thầu đảm nhận thi công xây dựng nhà nhưng đến khâu dùng đá trang trí đá hoa cương số thợ tỏ ra khá lúng túng hoặc không chuyên nghiệp. Kết quả, khiến bạn không hài lòng và vẻ đẹp của đá cũng bị ảnh hưởng. Cho nên, các bạn cũng cần phải thuê những người thợ chuyên nghiệp, có thể giúp bạn làm nổi bật lên vẻ sang trọng và tinh tế của đá hoa cương nhé!

Với mức đá hoa cương tại công ty Kim Thịnh Phát và những thông tin chúng tôi vừa đưa ra, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể chọn được vật liệu để trang trí phù hợp cho ngôi nhà của mình. Mọi thắc mắc về đá hoa cương các bạn vui lòng liên hệ: hoặc truy cập vào website: Tìm hiểu về đá hoa cương

Đá hoa cương hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Dòng đá hoa cương này với nhiều ưu điểm vượt trội và đem lại nhiều tác dụng, được ứng dùng ở nhiều các vị trí khác nhau trong không gian. Đá hoa cương có nhiều các mức độ màu sắc cũng như có nhiều các nguồn gốc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn đá hoa cương … trong đó đá hoa cương Bình Đình được xuất xứ ở Việt Nam với ưu điểm và cực bền đẹp. Có thể nói, dòng đá hoa cương này đang khẳng định chất lượng đá hoa cương ở Việt Nam.

Đá hoa cương có nhiều các màu sắc khác nhau, mỗi loại mang đá hoa cương vẻ đẹp riêng biệt. Đá hoa cương khoác lên mình vẻ đẹp vừa sang trọng, quyền quý và cũng không kém phần hiện đại trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Dòng đá hoa cương có nguồn gốc từ Bình Định, Việt Nam. Loại đá này được dùng cả ở trong nước và quốc tế, từ đó nó góp phần đưa thương hiệu đá hoa cương ở Việt Nam lên đá hoa cương tầm cao mới.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương và những ưu điểm

Cũng như nhiều loại đá hoa cương khác, đá hoa cương hội tụ đầy đủ những yếu tố vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Đá hoa cương Trước hết đá hoa cương có nguồn gốc ở đá hoa cương vùng đất giàu tài nguyên của Việt Nam. Bình Đình là nơi có trữ lượng đá hoa cương rất nhiều với chất lượng cực tốt. Sở dĩ đá hoa cương ở Bình Định tốt bởi nơi đây có nhiệt độ rất cao nên cấu tạo và tính chất của đá rất là tốt, cứng với độ bền cao. Loại đá hoa cương này có độ bóng đẹp, màu sắc nhiều mức độ, sáng tự nhiên và chắc chắn là không thể nào phai màu.

Dòng đá hoa cương với nhiều ưu điểm vượt trội

Với đá hoa cương có các đường vân cực kì đẹp, được tạo ra từ nhiệt độ cực cao nên rất đa dạng và giống như bức tranh nghệ thuật. Bất cứ đường vân trên loại đá cũng sẽ không giống nhau. Bên trong bề mặt đá có thể có các hạt màu nâu, đỏ, đen… rất nổi bật và cuốn hút trên nền đá màu vàng đẹp mắt. Đá hoa cương có khả năng chống thấm hiệu quả, rất cứng, chịu được mài mòn cực tốt.

Đá hoa cương và ứng dụng

Dòng đá hoa cương là dòng sản phẩm được dùng cả trong nước và trên thế giới. Với nhiều ưu điểm vượt trội như chúng tôi đã phân tích ở trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đá hoa cương ứng dụng cho nhiều không gian, nhiều vị trí

Đá hoa cương

Giá đá hoa cương sài gòn F326: Với một ngân sách siêu nhỏ, bạn có thể in ra những bức tranh đá bằng giấy với thiết kế tường hoặc nền nhà bằng đá cẩm thạch. Thậm chí, chỉ cần có ý tưởng về một bức tranh đá với kích thước nhỏ theo phong cách trừu tượng hoặc giản đơn rồi treo trong khung gỗ thì nó hoàn toàn không tốn kém.

Một chú ý quan trọng nữa là các bạn khi sử dụng nên thường xuyên vệ sinh và lau chùi sạch sẽ bề mặt đá nhé, có như vậy thì đá hoa cương đen sẽ bền và giữ được độ bóng đẹp tốt hơn.

Khi nói đến các ứng dụng của đá hoa cương bạn có thể dùng cho rất nhiều lĩnh vực, từ xây dựng đến nội thất hay điêu khắc… Ở mỗi lĩnh vực nó đều mang đến vẻ đẹp riêng, lĩnh vực được ứng dụng nhiều nhất đó chính là xây dựng. Trong không gian sống bạn có thể dùng đá hoa cương để ốp mặt tiền, bậc tam cấp, lát sàn nhà, nhà bếp, nhà ăn, nhà tắm… tùy theo từng vị trí mà bạn lựa chọn được loại đá hoa cương thích hợp.

Tại khu vực sàn nhà bạn có thể chọn đá hoa cương nhạt màu, bóng với không gian hiện đại, còn không gian cổ điển có thể chọn đá hoa cương màu đậm. Đối với không gian nhà bếp, ở những đá nền nhà hay nấu nướng thì nên chọn loại đá hoa cương đã được đánh bóng, như vậy sẽ dễ dàng lau chùi hơn. Tại các khu vực như bậc tam cấp, hay ở những khu vực bên ngoài khi mọi người đi lại nhiều thì nên chọn loại đá hoa cương thô để chống trơn trượt…

Bạn có thể dùng đá hoa cương ở nhà tắm, nhà bếp, phòng khách…

Trong nhiều năm trở lại đây việc các chủ nhân ngôi nhà sử dụng đá hoa cương cho các công trình kiến trúc của mình ngày càng phổ biến hơn. Bởi vẻ đẹp và những ưa điểm vượt trội mà nó mang tới là vô cùng lớn. Vẻ đẹp của nó được đánh giá là vượt qua hầu hết các nguyên vật liệu khác. Tuy nhiên cũng không khác các loại đá hoa cương khác thì đá hoa cương cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó.

đá hoa cương sài gòn

Công ty Kim Thịnh Phát tự hào là một trong số những công ty cung cấp đá hoa cương chất lượng, uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Đến với công ty của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn mua được cho căn nhà yêu quí của mình loại đá rosa strator chất lượng bậc, đạt tiêu chuẩn cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ.

Đá ốp lát phòng tắm có kích cỡ lớn sẽ giúp cảm nhận về không gian trở nên thông thoáng và cởi mở hơn. Bên cạnh đó, đá ốp lát marble lớn, ít mạch khi được kết hợp sẽ dễ dàng hơn cho công việc vệ sinh nền. Sàn và tường ốp đá marble sẽ ít bẩn hơn bề mặt nhiều mạch.

đá hoa cương để lát sàn nhà hay dùng trong không gian sống, cũng như là được tư vấn một cách tốt nhất thì hãy đến ngay với Kim Thịnh Phát. Chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. 

Đá hoa cương có nguồn gốc Bình Định hiện nay đang chiễm lĩnh thị trường nhận được sự tin dùng của mọi người. Dòng đá này rất dễ phối hợp với các món đồ khác đem đến không gian sang trọng hơn bao giờ hết. Đá hoa cương góp phần không nhỏ đưa danh tiếng và vị thế đá hoa cương ra nước ngoài, đưa thương hiệu của nước ta ngày càng vươn xa và nổi tiếng hơn. Tư vấn chọn đá hoa cương cho sàn nhà

Đá hoa cương Muốn tạo nên được không gian đẹp thì từng vị trí trong không gian đó cần được gia chủ chú ý. Sàn nhà chính là vị trí mà bạn không thể nào bỏ qua, dù là ở phòng khách, phỏng ngủ hay nhà bếp… Hiện nay người ta sử dụng đá hoa cương để lát sàn nhà là chủ yếu bởi nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó có đá hoa cương . Dòng đá hoa cương này được ưu chuộng bởi độ bóng đẹp và sự cuốn hút. Chọn đá hoa cương cho sàn nhà như thế nào là tốt nhất? Hôm nay Kim Thịnh Phát xin tư vấn giúp bạn vấn đề này.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Có không ít quý khách hàng gửi câu hỏi thắc mắc về cho Kim Thịnh Phát đó là làm sao để lựa chọn được đá hoa cương tốt khi lát sàn nhà. Trên thị trường có quá nhiều các đơn vị cung cấp đá hoa cương làm bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn đá hoa cương cho sàn nhà đá hoa cương cách tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo đá hoa cương số bí quyết sau đây:

Chọn đá hoa cươnghú ý đến độ cứng

Do bạn sử dụng đá hoa cương để lát nền nhà mà đây lại là nơi đi lại nhiều và cũng có khả năng dễ va đập với nhiều vật khác do các yếu tố khác nhau gây nên. Do vậy khi đi chọn mua đá hoa cương bạn nên chú ý đến độ cứng của đá. Đá hoa cương có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất vì loại đá này vừa bền lại có độ cứng cực kì cao nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Chọn đá hoa cương cho sàn nhà nhớ chú ý độ bền

Chọn đá hoa cươnghú ý đến mức độ màu sắc

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 1

 

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đá mẫu mới ra đời, nhận gia công sản phẩm thành hình giáng chi tiết đẹp, bao gồm các chi tiết CNC, tân cổ điển, nhận lại của các đơn vị thầu đá, cửa hàng đá, công ty đá, với giá giá cạnh tranh số một, nhận thi công các công trình ốp lát đá cao cấp nhất trên 64 tỉnh thành, bảo đảm đường nét số 1 Việt Nam

Mời Quý khách bấm vào đây để xem l

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888