Giá đá hoa cương sài gòn F330 giá 1,950,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F330 giá 1,950,000 Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cung cấp đá hoa cương chất lượng tốt nhất, với m

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F330 giá 1,950,000

Bảng Giá  đá hoa cương sài gòn F330 giá 1,950,000

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP Đá hoa cương KIM THỊNH PHÁT đá hoa cươnghuyên về cột đá hoa cương đa dạng về mẫu mã và màu sắc nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, chúng tôi cam kết bán đúng sản phẩm, đúng giá.

đá hoa cương sài gòn

Những lợi ích mà chúng tôi sẽ mang lại cho bạn:

Sản phẩm chất lượng cao

Đá hoa cương Sử dụng công nghệ cắt CNC hiện đại luôn tạo ra những mẫu cột đá hoa cương , các đường rãnh khít nhau, vân đá đẹp mắt.

Miễn phí vận chuyển

Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ vận chuyển hoàn toàn sử dụng miễn phí các cột tròn được ốp bằng đá granit, cả gần và xa.

Sản phẩm được đảm bảo

Đá hoa cương Nếu cột đá hoa cương có những đường vân, màu sắc, vết nứt không đúng như ý muốn thì chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

đá hoa cương sài gòn

Tiến độ xây dựng

Đảm bảo ốp cột đá hoa cương 100% theo đúng tiến độ thi công

Đá hoa cương Trên đây là những thông tin cơ bản về đá hoa cương , và các mẫu cột đá trong dự án xây dựng. Nếu quý khách còn chưa rõ vấn đề gì thì có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài tư vấn để được đội ngũ nhân viên Kim Thịnh Phát tư vấn chi tiết hơn. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã bỏ ra thời gian quý báu của mình để theo dõi bài viết này.

ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP Đá hoa cương MẪU ĐÁ THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG ỐP CỘT TRÒN

Đá hoa cương Ngày nay, các công trình xây dựng từ các dự án lớn như trung tâm thương mại, biệt phủ,...cho đến công trình nhà ở dân dụng, thì đá hoa cương ốp cột tròn không còn quá xa lạ, đâu đâu ta cũng bắt gặp được cả. Vật liệu này được lựa chọn không chỉ vì vẻ đẹp tự nhiên sang trọng của nó mà còn bởi vi độ bền vượt trội. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp thi công cột nhà đá hoa cương này, hãy cùng Kim Thịnh Phát thảm khảo những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được trong bài viết dưới đây!!!

đá hoa cương sài gòn

1. Đá hoa cươngột tròn là gì?

Đá hoa cương ốp cột tròn là loại đá tự nhiên có thể được khai thác ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, các cột đá sẽ được gia công từ đá khối lớn bằng các dòng máy gia công đá tiên tiến nhất như CNC và máy đá trụ lớn hiện đã có mặt tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm, công nghệ ngày nay ngày càng tân tiến từ khâu sản xuất đến giai thi công cột tròn đá.

Đá hoa cươnghiếm một vị trí rất quan trọng trong góc nhìn tổng quan công trình, bởi nó giúp làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của dự án lẫn bản thiết kế xây dựng tuyệt vời, cũng như những ưu điểm vượt trội của đá tự nhiên nên luôn được khách hàng ưa chuộng.

2. Lý do nên thi công đá hoa cương

Đá hoa cương Hình tròn tượng trưng cho sự hoàn mỹ, trọn vẹn nên loại cột đá hoa cương này thường được sử dụng trong các công trình xây dựng có quy mô lớn như cao ốc, trung tâm thương mại, xã, chùa,…

Theo phong thủy thì việc sử dụng các loại đá cột tròn sẽ mang lại sinh khí tốt cho công trình. toàn bộ không gian sống.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Khả năng chịu lực và độ cứng có phần kém hơn so với giá đá đá hoa cương , tuy nhiên giá đá đá hoa cương lại rất phù hợp để trang trí nội thất vì nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng rất sang trọng trắng, thu hút giá đá đá hoa cương cách ấn tượng.

Giá đá đá hoa cương mang vẻ đẹp rắn rỏi, lạnh lùng, mang lại cảm giác cho người sử dụng được sống trong giá đá đá hoa cương không gian sang trọng, lịch sự của những công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại, tiện nghi như ở trong giá đá đá hoa cương khách sạn hạng sang hay giá đá đá hoa cương khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Giá đá đá hoa cương Khi bạn sử dụng giá đá đá hoa cương để trang trí nội thất trong gia đình sẽ đem đến sự thoải mái trong sinh hoạt cũng như bạn rất tự hào khi giới thiệu đến với các vị khách giá đá đá hoa cương không gian sống đẳng cấp, sang trọng nhưng vô cùng tiện ích.

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn giá đá đá hoa cương

Sử dụng giá đá đá hoa cương bạn sẽ thấy những ưu điểm mang lại như:

giá đá đá hoa cương Vẻ đẹp tinh tế sang trọng, kỳ diệu của giá đá đá hoa cương mang lại, với độ bóng trắng cùng với những vân đá uốn lượn, họa tiết thanh thoát sẽ khiến bạn như lạc vào giá đá đá hoa cương khung cảnh đậm chất nghệ thuật .

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương không gian sống đẹp thanh tao, lịch sự khiến cho người khác không thể không ngắm nhìn.

giá đá đá hoa cương Những họa tiết của giá đá đá hoa cương rất độ đáo ấn tượng, bạn không thể tìm thấy ở các loại đá khác.

giá đá đá hoa cương Màu xám thời thượng sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, mang đến cho bạn giá đá đá hoa cương không gian sạch sẽ, cũng như bạn không mất quá nhiều thời gian vào việc vệ sinh lau chùi, mà vẫn giữ được màu sắc đẹp sang trọng.

giá đá đá hoa cương Bên cạnh đó tông màu xám chủ đạo sẽ giúp cho chủ nhà dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà, mang đến màu sắc tươi mới, nhưng không kém phần trang nhã cho ngôi nhà.

giá đá đá hoa cương có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ nhiệt khi mùa đông đến, lại dễ dàng lau chùi vệ sinh, tiết kiệm thời gian cũng như công sức của bạn.

đá hoa cương sài gòn

giá đá đá hoa cương Điều đặc biệt đó là màu xám sẽ mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ, theo phong thủy thì màu xám sẽ thu hút năng lượng tốt, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Đá hoa cương sài gòn Không phải ai cũng có thể nắm bắt rõ các thông tin về vật liệu xây dựng, cụ thể là vật liệu đá ốp mặt tiền. Do đó, để chọn được mẫu đá ốp phù hợp nhất với phong cách và không gian kiến trúc, việc tham vấn ý kiến từ các nhà cung cấp uy tín, nhiều kinh nghiệm là lựa chọn tối ưu.

Đá hoa cương sài gòn Như vậy, điều quan trọng không kém so với việc lựa chọn mẫu đá ốp mặt tiền phù hợp chính là vấn đề về nguồn cung. Nếu có thể lựa chọn cho mình Đá hoa cương sài gòn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng thì có vẻ như quá trình thực hiện ốp đá mặt tiền của bạn đã thành công được Đá hoa cương sài gòn nửa.

Đá hoa cương sài gòn Với rất nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, Kim Thịnh Phát tự tin là đơn vị có thể đáp ứng mọi yêu cầu về Đá hoa cương sài gòn công trình Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền chất lượng cao từ phía khách hàng.

6.       Cách vệ sinh & bảo quản mặt tiền ốp Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Tương tự như các hạng mục nội ngoại thất khác của Đá hoa cương sài gòn công trình xây dựng, mặt tiền ốp Đá hoa cương sài gòn cũng cần được lau chùi, vệ sinh thường xuyên, cũng như có những biện pháp bảo quản hợp lý nhất để duy trì vẻ đẹp bền vững cùng thời gian.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Là loại Đá hoa cương sài gòn nổi tiếng với những đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chống chịu ngoại lực, Đá hoa cương sài gòn từ trước đến nay vẫn luôn là đá tự nhiên lựa chọn quen thuộc cho bề mặt tiền, mặt bàn, sàn nhà và tấm ốp nền.

Đá hoa cương sài gòn silic có thành phần chủ yếu là silicat, chẳng hạn như thạch anh, fenspat và mica. Chính thành phần cấu tạo đặc biệt này tạo ra Đá hoa cương sài gòn kiểu cấu trúc bền vững, gia tăng độ khít, cứng và bền bỉ của Đá mác ma, đồng thời hình thành những đốm màu sặc sỡ và đường vân lấp lánh có Đá hoa cương sài gòn không hai, làm cho Đá hoa cương sài gòn trở thành Đá hoa cương sài gòn lớp hoàn thiện được ưa chuộng rộng rãi cho các bề mặt như: sàn, sảnh, bếp, bàn, bếp, bếp và kiến trúc mặt tiền.

Đá hoa cương sài gòn Không chỉ là đá tự nhiên trong những loại vật liệu đá cứng được sử dụng nhiều trong các ứng dụng nội thất, Đá hoa cương sài gòn còn sở hữu đặc tính kháng khuẩn và có khả năng chịu nhiệt, chống nước, trầy xước và hầu hết các loại axit, hình thành Đá hoa cương sài gòn lớp bảo vệ an toàn, chống nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Do đó, vệ sinh và bảo quản hiệu quả Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền, bao gồm cả cách làm sạch Đá hoa cương sài gòn bằng các sản phẩm tự nhiên, là biện pháp tối ưu giúp đảm bảo bề mặt Đá hoa cương sài gòn của bạn luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Đá hoa cương sài gòn số loại hóa chất vệ sinh Đá hoa cương sài gòn phổ biến nhất hiện nay:

??>Xà phòng rửa bát loại nhẹ (nước rửa chén) để làm sạch hàng ngày

??>Cồn tẩy rửa: Hỗn hợp 50/50 cồn tẩy rửa và nước cho vào bình xịt. Chất tẩy rửa dạng xịt giúp bề mặt đá granit sáng đẹp và khử khuẩn.

??>Nước lau Đá mác mahuyên dụng trung tính: Đây là cách vệ sinh đơn giản và tiện lợi nhất hiện nay.

Đá hoa cương Gia chủ có thể lựa chọn một số mẫu cột đá tròn đẹp theo nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình.

Cột đá tròn trơn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà hiện đại với phong cách tối giản nhưng tinh tế. Những cột đá hình tròn cách điệu, với từng đường rãnh nổi trên thân chính cũng là sự lựa chọn ấn tượng cho những không gian Châu Âu sang trọng.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Phần chỉ có thể được điêu khắc tối giản cách điệu hoặc phức tạp tùy theo sở thích của chủ sở hữu. Những họa tiết điêu khắc này có rất nhiều hình dạng với nhiều chi tiết khác nhau từ kiểu dáng cổ điển đến trường phái hiện đại.

Đá hoa cương Hai hình dạng chính của chân cột đá hoa cương là tròn và vuông, nó cũng được sử dụng cho cả phần nóc bên trên. Cả hai thiết kế đều hoàn hảo cho cột đá tròn. Phần chân của chiếc bục này cũng cần được thiết kế đồng bộ với sự đúc khuôn từ màu sắc đến hoa văn.

Đá hoa cương Đá cột thường được lựa chọn cho những khu vực có diện tích nhỏ để tiết kiệm diện tích. Vì vậy, đá ốp cột nên sử dụng gam màu sáng như trắng, be, vàng,… để tạo sự thông thoáng và “cơi nới” không gian thêm cao và rộng hơn.

3. Ưu điểm của đá hoa cươngột tròn

Nói đến thi công cột đá hoa cương thì điều đầu tiên phải kể đến là những đặc điểm nổi bật của đá.

đá hoa cương sài gòn

3.1 Về cơ học

Việc sử dụng giá đá hoa cương cho không gian sống gia đình không còn xa lạ trong cuộc sống ngày nay. Từ các căn hộ biệt thự, chung cư đến nhà phố đều có thể sử dụng loại đá này. Trong các loại giá đá hoa cương thì giá đá hoa cương vàng được rất nhiều người sử dụng và yêu thích. Tại các căn hộ chung cư người ta cũng dùng giá đá hoa cương vàng rất nhiều và sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Sử dụng một cách hài hòa và hợp lý bạn sẽ mang đến cho chung cư của mình vẻ đẹp sang trọng hơn bao giờ hết.

đá hoa cương sài gòn

Các căn hộ chung cư hiện nay trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình khi mà diện tích sống ngày càng bị thu hẹp. Thông thường, diện tích các căn hộ chung cư không quá rộng như khi bạn sở hữu một không gian riêng biệt. Chính vì vậy việc thiết kế cũng như sử dụng các gam màu sắc cho đến đồ đạc, chọn vật liệu trở nên vô cùng quan trọng. Giá đá hoa cương hiện nay được rất nhiều các công trình chung cư sử dụng vì nó mang đến vẻ đẹp sang trọng và thoáng đãng. Giá đá hoa cương vàng là một trong những loại rất được ưu chuộng, được sử dụng trong nhiều các vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, vách để tivi… Sử dụng giá đá hoa cương vàng trong căn hộ chung cư đem lại cho bạn một không gian vô cùng tuyệt vời.

Giá đá hoa cương vàng trong phòng khách chung cư

Đá hoa cương có độ bền đẹp cùng với thời gian,khả năng chịu lực, chịu sự tiếp xúc cao nên sẽ giúp cho bề mặt đá không bị trầy xước, cho nên khi sử dụng đá hoa cương vân gỗ vào các công trình công cộng cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Đá hoa cương

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

đá hoa cương sài gòn

Với sự đa dạng về màu sắc cũng như các họa tiết nên sẽ dễ dàng thiết kế bố trí phù hợp với từng hạng mục, mang đến sự hài hòa về tổng thể cho công trình,  khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Với những lý do trên không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua Kim Thịnh Phát để mua đá hoa cương phải không nào? Đến với chúng tôi để mua được sản phẩm đẹp và chất lượng hoàn hảo nhất.

Đồng thời, loại đá này giữ được độ bóng lâu dài nhưng không trơn do bề mặt có các hạt nano. Chính vì những lý do đó mà nó bền vững với các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, không bị rạn nứt, không ố mốc, phù hợp để ốp lát cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn sản phẩm khi không phải mất nhiều thời gian và chi phí trong việc bảo trì, nâng cấp, làm bóng vật liệu mà vẫn có được ngôi nhà bền đẹp như ý muốn.

đá hoa cương sài gòn

Thay đổi màu sắc thêm sức sống cho ngôi nhà

Có nhiều gia đình chỉ sử dụng gạch ốp cho một số vị trí của ngôi nhà kết hợp với sơn tường để tăng thêm màu sắc cho không gian. Nhưng sơn tường hầu hết không tạo được sự ấn tượng cho không gian nội thất ngôi nhà vì chỉ một màu đơn điệu, không có họa tiết cũng như nét nhấn nhá nổi bật.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Bảng Giá  đá hoa cương sài gòn F330 giá 1,950,000

Đá hoa cương hình trụ có độ cứng vĩnh cửu. So với các chất liệu khác, đá hoa cương được coi là là loại đá cứng thứ hai trong các loại đá tự nhiên, sau kim cương. Với độ cứng này giúp kéo dài tuổi thọ cho mọi kết cấu.

Ngoài ra, các cột đá được bo tròn còn giúp phân bổ lực ép đều trên toàn bộ cột, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho công trình xây dựng này.

Đá hoa cương này có khả năng chịu nhiệt hoàn hảo và bề mặt nhẵn bóng không thấm nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Đá hoa cương trụ có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Đá hoa cương Việc lắp đặt rất dễ dàng vì nó được gia công chế tạo hoàn chỉnh trước khi đưa vào quá trình thi công xây dựng.

đá hoa cương tự nhiên

3.2 Về mặt thẩm mỹ

Hình khối tròn luôn mang đến cảm giác mềm mại và cân xứng, tạo điểm nhấn tinh tế cho công trình.

Đá hoa cương ốp cột tròn tạo thêm điểm nhấn vô cùng thú vị cho không gian nhà bạn, từ màu sắc đến vân đá, hầu hết các hạng mục đều được sắp xếp một cách tự nhiên, tinh tế và cuốn hút.

4. Ốp Đá hoa cươngột Tròn Đem Lại Những Gì?

Một ngôi nhà đẹp là một không gian sống được xây dựng với các hạng mục là những cột đá hình tròn sẽ mang đến vẻ vững chãi cho tổng thể công trình.

Đá hoa cương Khi ốp đá hoa cương , cột tròn càng tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên của loại đá tự nhiên này, tạo nên một không gian vô cùng quý phái và sang trọng, không loại đá nào có được ngoại trừ đá hoa cương .

Đặc biệt, đá hoa cương ốp cột tròn có lợi cho hình dáng và vẻ đẹp của ngôi nhà hơn so với các loại kiểu dáng cột thông thường khác.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương Các kiểu dáng cột tròn thể hiện được hết tất cả vẻ đẹp của đá tự nhiên và độ bền vốn có của nó. Đây là điểm đặc biệt mà loại cột đá hoa cương này được cho phép ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau Các cột đá granite sẽ đảm nhiệm hai nhiệm vụ là cung cấp bệ đỡ hỗ trợ cấu trúc cho phần kiến trúc phía trên và liên kết 2 bộ phận trần nhà với phần sàn bên dưới, tạo ra một phong cách kiến trúc độc đáo.

Đá hoa cương ốp đá hoa cương ngày nay còn có thể dùng để trang trí trong nhà, tạo nên sự sang trọng và hiện đại hơn cho nội thất. Tùy thuộc vào phong cách của cột đá hoa cương , nó có thể tăng thêm sự sang trọng, mạnh mẽ hoặc tác động thị giác mạnh mẽ cho lối vào hoặc nội thất của ngôi nhà, và cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt của toàn bộ không gian nội thất.

5. Ứng dụng của đá ốp cột

Đá hoa cương Loại đá này chuyên dùng để ốp cột, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình mà vẫn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho công trình. Nhờ được ốp đá hoa cương mà công trình có khả năng chống chịu tốt hơn với các tác động của nhiệt độ, thời tiết, chống va đập trong quá trình xây dựng và sử dụng.

6. Phân loại ốp đá cột tròn trong vị trí sử dụng không gian

Đá hoa cương Hình dáng cột tròn chiếm diện tích quy hoạch lớn nên việc phối hợp hợp lý trong khâu thiết kế là vô cùng quan trọng. Chức năng của cột cũng ảnh hưởng đến việc thiết kế cột ở vị trí thích hợp. Các cột được lắp đặt ở các vị trí khác nhau tùy theo ý đồ với phong cách thiết kế của kiến trúc sư. Trong đó, sẽ có 3 vị trí thường dùng đá hoa cươngột tròn nhất là: ở sảnh, trong nội thất và trụ cổng.

đá hoa cương sài gòn

6.1 Đá hoa cươngột tròn ở sảnh

Giá đá đá hoa cương Chính những ưu điểm nổi bật của giá đá đá hoa cương mang lại nên rất nhiều khách hàng muốn sở hữu để trang trí cho không gian sống của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ tới địa chỉ để được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế của sản phẩm, cũng như những ứng dụng vào nội thất và ngoại thất, để từ đó khách hàng sẽ lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình.

Giá đá đá hoa cương nét đẹp sang trọng, ấn tượng

Giá đá đá hoa cương từ đá vôi biến thể trải qua quá trình biến đổi của vỏ trái đất tạo thành giá đá hoa cương granite mác ma. Với đặc điểm có giá đá đá hoa cương nét đẹp rất tinh tế, độ bóng của đá cùng những tốt nhất tạo nên nét đẹp rất riêng không phải loại đá nào cũng có được. Bên cạnh đó rất nhiều khách hàng rất quan tâm đến giá đá đá hoa cương có đắt không?

Giá đá đá hoa cương số điều cần biết về giá đá hoa cương granite mác ma

Giá đá đá hoa cương Xu hướng của khách hàng rất mong muốn được sống trong giá đá đá hoa cương không gian tiện ích sang trọng, để được xua tan đi những âu lo vất vả của cuộc sống. Do vậy giá đá đá hoa cương đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời.

Giá đá đá hoa cương Với vẻ đẹp sang trọng cũng như giá trị của dòng giá đá đá hoa cương mang lại nên khách hàng rất ưa chuộng, đặc biệt là những đại gia, được ứng dụng rất phổ biến vào những công trình sang trọng như khách sạn 5 sao, cùng với các nội thất đắt tiền ở trong gia đình.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Không gian của bạn sẽ trở nên sang trọng, nổi bật, thể hiện đẳng cấp của gia chủ, chính vì vậy những chủ nhà mệnh kim rất phù hợp với loại giá đá hoa cương granite mác ma, bởi mang đến sự tinh tế, cũng như mang ý nghĩa toàn vẹn của thiên nhiên. Bên cạnh đó màu trắng của giá đá đá hoa cương rất dễ phối màu đem lại điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Màu trắng của sự tinh khôi, thuần khiết đem lại sức sống tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Giá đá đá hoa cương với những tốt nhất họa tiết được chế tác từ thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng của dòng đá này. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng quan tâm đến giá đá đá hoa cương có đắt không?

Giá đá đá hoa cương bao nhiêu?

Giá đá đá hoa cương mang đến sự trang nhã lịch sự cho không gian sống, cho nên rất được các kiến trúc sư ứng dụng vào các công trình có thiết kế hiện đại sang trọng. Cho nên giá đá đá hoa cương có mức giá khá cao, bởi vì chất lượng bền đẹp với thời gian.

Giá đá đá hoa cương Đặc tính cứng cáp và bền chắc nên giá đá đá hoa cương được sử dụng vào các công trình phải chịu nhiều lực tác động như mặt bàn, cẩm thạch, mặt tiền sảnh…Ngoài ra khi bạn sử dụng loại giá đá đá hoa cương sẽ thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Với phòng khách chung cư việc sử dụng giá đá hoa cương rất phổ biến. Tuy nhiên khi thi công hay xây dựng các kiến trúc sư thường lên kế hoạch rất chi tiết và biết cách bố trí làm sao cho thật hợp lý để mang đến không gian sang trọng nhưng vẫn cực kì thoáng đãng. Người ta cũng có thể sử dụng giá đá hoa cương vàng để lát nền phòng khách chung cư. Điều này thông thường họ sẽ sử dụng luôn cho phòng bếp nếu như không gian của bạn liên thông với nhau. Hoặc ở những bức tường bạn có thể sử dụng giá đá hoa cương vàng để làm điểm nhấn đặc biệt hay nhờ vào đường vân của các mặt đá để tạo nên bức tranh nghệ thuật tuyệt vời.

đá hoa cương tự nhiên

Phòng khách chung cư sử dụng giá đá hoa cương vàng

Giá đá hoa cương vàng trong phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ chung cư sử dụng giá đá hoa cương vàng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Không gian trong phòng ngủ cần đến sự ấm cúng, gần gũi và yên tĩnh để tạo được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Gam màu vàng của giá đá hoa cương đáp ứng các yêu cầu trên của bạn. Chính vì vậy người ta hay sử dụng giá đá hoa cương vàng trong phòng ngủ chung cư như ốp tường, lát sàn nhà. Để tăng thêm sự ấm áp bạn có thể sử dụng bóng đèn ngủ nữa nhé. Không gian này đặc biệt sẽ rất thích hợp với những cặp vợ chồng trẻ, đem lại sự lãng mạn hơn bao giờ hết. Vì sao nên chọn giá đá hoa cương vàng cho bậc tam cấp?

Với rất nhiều các ưu điểm nổi bật giá đá hoa cương vàng được ứng dụng rộng rãi ở nhiều các vị trí khác nhau. Bậc tam cấp chính là một trong những vị trí mà người ta sử dụng giá đá hoa cương vàng rất nhiều. Ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ công trình nào ở Việt Nam bạn cũng sẽ thấy xuất hiện các bậc tam cấp. Giá đá hoa cương màu vàng dùng ở vị trí này không chỉ đẹp mà nó còn rất bền và cho thời gian sử dụng lâu dài. Cùng tìm hiểu về các lý do vì sao nên sử dụng giá đá hoa cương vàng cho các bậc tam cấp nhé.

Bạn có tin rượu và nước rửa chén có thể giúp bạn đánh bóng đá hoa cương một cách cực kì hiệu quả không? Nhiều người tỏ ra nghi ngại về tác dụng của cách làm này. Tuy nhiên nó mang đến kết quả vô cùng bất ngờ đấy bạn nhé.

Đá hoa cương sài gòn có những màu nào? Thị trường có rất nhiều loại đá tự nhiên với màu sắc và hoa văn khác nhau. Đá marble khác biệt với các loại đá hoa cương cả về màu sắc lẫn vân đá. những màu sắc đá marble được nhiều người ưa thích và sử dụng nhiều như: hồng xanh vân mây, đỏ vân rồng, black galaxy,… tuy đã qua chế tác nhưng vẫn giữ được vân đá tự nhiên.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Sảnh là khu vực thoáng đãng, là nơi tiếp xúc và chịu tác động trực tiếp với mưa nắng. Việc ốp đá hoa cương cho các cột tròn rất hài hòa và hợp lý trong việc chống lại các tác động bên ngoài của đá tự nhiên.

Tùy thuộc vào khoảng trống kiến trúc, mô hình công trình mà số lượng cột sử dụng sẽ khác nhau. Đồng thời, tùy theo ý đồ tạo kiểu của kiến trúc sư mà có thể là cột đơn hoặc cột đôi.

6.2 Cột tròn đá trong nhà (cột nội thất)

Đá hoa cương Nếu sử dụng cột tròn trong nhà thì không gian nội thất bên trong yên cần phải có sự phát minh sáng tạo và phong cách thiết kế hài hòa, hợp lý, bởi việc tính toán diện tích quy hoạch của phong cách thiết kế cột không hề đơn giản.

Phải theo dõi kỹ số liệu thống kê, bố trí hài hòa, hợp lý, đường nét tránh tình trạng làm mất mặt bằng quy hoạch. Việc sắp xếp đồ đạc bên trong tòa nhà cũng trở nên khó khăn hơn.

Đá hoa cương sài gòn Nhìn chung, việc vệ sinh bề mặt Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền không quá cầu kỳ, tuy nhiên cần được thực hiện thường xuyên. Các bề mặt Đá hoa cương sài gòn nên được lau bằng vải thảm mềm hoặc giẻ lau sạch cùng với chất tẩy rửa trung tính, nước, nước rửa bát dạng lỏng, dịu nhẹ, hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng, dành riêng cho Đá hoa cương sài gòn . Sau khi vệ sinh bằng chất tẩy rửa, cần được rửa sạch bề mặt lại bằng nước và lau khô bằng vải mềm để loại bỏ hết các đốm nước và vệt ố.

Đá hoa cương sài gòn Mặt tiền là vị trí khá quan trọng, là yếu tố tạo nên ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất của người nhìn với công trình kiến trúc. Do đó, hãy đảm bảo phần mặt tiền ốp Đá hoa cương sài gòn luôn được giữ sạch sẽ và sáng bóng.

7.       Đá hoa cương sài gòn số mẫu Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền Kim Thịnh Phát được ưa chuộng phổ biến

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn nhập khẩu từ Ấn Độ lợi ích vượt trội giá bán

Đá hoa cương sài gòn nhập khẩu từ Ấn Độ là đá tự nhiên trong những loại Đá hoa cương sài gòn được sử dụng phổ biến hiện nay. Đá hoa cương sài gòn loại này có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, thiết kế nên được nhiều người sử dụng ở phía trước mặt tiền của nhà. Mang trên mình nhiều ưu điểm như vậy nhiều người đã rất tò mò giá bán của Đá hoa cương sài gòn nhập khẩu từ Ấn Độ.

1. Tại sao lại nên sử dụng Đá hoa cương sài gòn ở mặt tiền?

Đá hoa cương sài gòn Đặc điểm nhận dạng của Đá hoa cương sài gòn là nó có màu nâu khá đẹp mắt.Trên mặt đá có nhiều thảm nhẹ nhàng tạo nên Đá hoa cương sài gòn . Vì vậy mà loại đá này khá hợp trong việc trang trí mặt tiền các khu biệt thự, các khách sạn và các ngôi nhà cao cấp khác.

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra, khi sử dụng loại Đá hoa cương sài gòn này có thể tạo nên Đá hoa cương sài gòn thiết kế họa tiết hình 3D khiến cho người nhìn vào trông không gian sử dụng nó trở nên huyền ảo và đẹp mắt. Điều này khiến là đá tự nhiên trong những nguyên do chính sử dụng Đá hoa cương sài gòn thường sử dụng ở mặt tiền.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Điểm thú vị của Đá hoa cương sài gòn là có thể dùng để ốp lát, sử dụng ở các không gian, công trình có kiến trúc khác nhau. Đặc biệt là những cây bếp tròn ở mặt tiền thường sử dụng loại đá này tạo ra điểm nhấn, sự mới lạ giống như các hình giả cổ khá thú vị. Sàn nhà của mặt tiền cũng thường xuyên sử dụng loại Đá hoa cương sài gòn này. Với màu sắc pha trộn tạo nên Đá hoa cương sài gòn không gian đặc biệt đầy nổi trội.

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra Đá hoa cương sài gòn còn có thể dùng kết hợp với nhiều loại Đá hoa cương sài gòn khác nữa. Thông thường, với sự kết hợp này nó sẽ tạo ra các nét thảm khá lộng lẫy và đẹp mắt. Điều này cho thấy Đá hoa cương sài gòn có thể sử dụng khá dễ dàng ở nhiều không gian và thời gian khác nhau mà vẫn tạo ra nét đẹp của riêng nó.

2. Giá bán Đá hoa cương sài gòn nhập khẩu từ Ấn Độ.

Đá hoa cương sài gòn xuất phát từ đất nước Ấn Độ nên khi khách hàng muốn sử dụng loại Đá hoa cương sài gòn này thì sẽ cần nhập khẩu chúng về Việt Nam.Với phí tổn từ nhập khẩu, chất lượng đi đổi với giá cả nên giá bán sản phẩm này thường khá lớn, vào khỏang 1.550.000 đồng/ m2.

Đá hoa cương Để đưa ra được bản thiết kế mà không gian bố trí các cột trong nội thất tương thích, các kiến trúc sư đã phải cân đối rất kỹ lưỡng. Đảm bảo khả năng chịu lực cho khu vực tòa nhà nhưng vẫn thông thoáng, hài hòa.

6.3 Cột tròn ốp đá trụ cổng

Vị trí cổng là nơi mà cột tròn đá tự nhiên được sử dụng nhiều hơn cả, đặc biệt là loại đá hoa cương .

Đá hoa cương Nhìn chung, đá hoa cương , đá marble và các đá tự nhiên khác là những lựa chọn phổ biến nhất để làm cột cửa cổng vì những đặc tính tuyệt vời của chúng để đáp ứng mọi yêu cầu chính xác của thi công công trình ngoài trời.

Đá hoa cương Bên cạnh đá hoa cương tự nhiên, còn có một loại granite được sản xuất với khá nhiều họa tiết và sắc tố để bạn lựa chọn như: đá đen sáng, trắng đen gợn sóng, đỏ pha xám, đỏ chấm xanh Ấn Độ, trắng chấm nâu Brazil, trắng có vân xám Ấn Độ ... nên rất dễ để lựa chọn loại đá tương thích với nhiều công trình với đa dạng phong cách thiết kế, phù hợp nhiều yêu cầu khắt khe của gia chủ và chủ đầu tư.

đá hoa cương tự nhiên

7. Làm thế nào để mẫu cột đá hoa cương giữ vẻ đẹp trường tồn theo thời gian?

Đá hoa cương Tuy cột đá hoa cương được biết là loại đá tự nhiên có độ bền tuyệt đối nhưng để cột giữ được giá trị thẩm mỹ hàng chục năm thì gia chủ cần phải bảo quản đúng cách. Dưới đây là một số mẹo giúp cột đá hoa cương theo thời gian:

Đá hoa cương Vệ sinh bề mặt: Để có một vẻ đẹp thẩm mỹ sáng bóng, sạch sẽ, bạn nên vệ sinh bề mặt của cột thường xuyên. Chỉ có thể vệ sinh bụi bẩn, vết bẩn bám trên bề mặt đá bằng khăn mềm và các dung dịch được thiết kế để làm sạch bề mặt đá.

Đá hoa cương Chống thấm: Tuy đá hoa cương có khả năng chống thấm, chống ẩm nhưng gia chủ vẫn nên thực hiện các giải pháp chống thấm trước và sau khi thi công. Đồng thời nên thực hiện định kỳ 1 năm 1 lần để đảm bảo giá trị thẩm mỹ của đá luôn ở mức cao nhất.

Đá hoa cương Tránh tác động của hóa chất: Bề mặt đá có thể bị bào mòn và mảng bám có thể phát triển nếu tiếp xúc với hóa chất và dung dịch, đặc biệt là các sản phẩm có tính axit cao. Từ đó ảnh hưởng đến vẻ đẹp và giảm tuổi thọ của công trình.

Đá hoa cương

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho mình dòng đá hoa cương f330 thuộc dòng marble, có đặc tính mềm, có bề mặt trông như sáp, khả năng xuyên sáng và vẻ đẹp sang trọng. Mỗi một loại đá có một tính năng khác nhau, phù hợp với sở thích của mọi đối tượng.

Dễ dàng nhận thấy giá đá hoa cương ngoại nhập thường cao hơn so với đá hoa cương trong nước. Điều này có thể nhận thấy qua chất lượng cũng như sự đa dạng về kiểu dáng, hoa văn. Một số nước chế tác đá hoa cương như Tây Ban Nha, Anh, Hy Lạp... với những mỏ đá tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại luôn cho ra những phiến đá hoa cương chất lượng cao.

Dựa vào quan hệ tương sinh, tương khắc như trên thì mỗi mệnh sẽ có các màu sắc tương hợp như:

  • Mệnh Kim tương hợp với các màu trắng, bạc, ánh kim, xám…rất tốt theo phong thủy.
  • Mệnh Mộc tương hợp với các màu xanh lá, màu lục bảo, màu xanh đen, màu xanh biển sẫm…
  • Mệnh thủy tương hợp với các màu xanh nước biển, màu đen…
  • Mệnh Hỏa tương hợp với các màu đỏ, màu tím, màu cam…
  • Mệnh Thổ tương hợp với các màu nhưu nâu, vàng, cam…

Những mẫu đá hoa cương bàn ghế ngoại nhập thông thường có giá cao hơn so với đá hoa cương trong nước. Điều này cũng dễ hiểu bởi đá hoa cương ngoại nhập được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó quá trình nhập khẩu vào thị trường Việt Nam cũng sẽ tác động đến giá đá hoa cương bàn ghế.

Đá hoa cương

Đá hoa cương Chọn đá chất lượng cao: Một trong những yếu tố của cột đá chất lượng cao đó là nguồn đá phải đạt tiêu chuẩn, cao cấp và được cung cấp bởi các đơn vị thi công chuyên nghiệp. Để hiểu rõ về chất lượng của đá, cần tiếp xúc và tìm hiểu các cơ sở thiết kế, sản xuất cột đá tự nhiên. Cơ sở sản xuất uy tín sẽ mang đến cho khách hàng những loại đá hoa cươnghất lượng cao, giá cả hợp lý.

8. Những mẫu màu đá hoa cương hay được sử dụng ốp cột

Đá hoa cương ốp cột tròn là loại cột tròn được gia công thành hình trụ sau đó được bọc lên cột một lớp đá hoa cương theo một quy trình nhất định. Việc sử dụng đá hoa cương giúp cho công trình trở nên sang trọng và đẹp mắt, đá hoa cươngực kỳ bền và có thể chống lại mọi thay đổi trong môi trường khắc nghiệt. Được ứng dụng: Sảnh, phòng khách, sảnh biệt thự, khách sạn cao cấp hoặc trung tâm thương mại và các công trình xây dựng khác.

Đá hoa cương là loại đá được sử dụng phổ biến cho các loại cột. Đá hoa cương được sử dụng để thi công ốp đá với bảng màu đa dạng như: đỏ hồng, vàng, trắng, xanh xám, .. mỗi màu phù hợp với từng công trình cụ thể. .Một số đá granite cùng màu có thể tham khảo:

Đá hoa cương White Diamond: Là loại đá nhập khẩu có sự pha trộn giữa màu vàng, kem và xám nhạt tạo nên sự sang trọng, mềm mại và vô cùng tinh tế, gam màu chủ đạo là màu trắng.

Đá hoa cương Golden Storm: Đây cũng là loại đá được sử dụng phổ biến do sử dụng hoa văn rất nổi bật và màu sắc hấp dẫn do sự pha trộn giữa màu vàng đậm và xám nhạt.

Đá hoa cương Yellow Nauy: Không giống như hai loại đá trên, loại đá này đến từ Ấn Độ, quốc gia có thành tạo địa chất lâu đời nhất trên Trái đất, từ đó tạo ra màu sắc ấn tượng. Loại đá này được sử dụng làm đá ốp cột rất phổ biến, có màu nền kem, hồng, vàng cát, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, mang đến vẻ đẹp mộng mơ, trang nhã và hài hòa cho tổng thể không gian.

9. Cách lựa hay đá graniteột tròn

9.1 Cách lựa chọn cột tròn theo mẫu đá

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên nâu phần lan, khai thác từ núi đá giá bán 750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

 

Quý khách vừa mới xem xong bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Ngày nay đá hoa cương đã cho ra đời rất nhiều loại đá tự n hiên và đá nhân tạo, nên một bài viết của chúng tôi không đủ để trưng bầy hết các loại đá nên đã chia ra thành 3 phần báo giá, nếu quý khách muốn tìm hiểu kỹ tất cả các loại đá thì quý khách vui lòng bấm vào các đường dẫn cói màu xanh hoặc màu đỏ để chọn xem thêm các loại đá hoa cương khác  tại phía dưới đây

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 3

 

Mời quý khách bấm vào đây để xem thêm giá các loại đá hoa cương phần 1

 

Mời Bấm vào đường dẫn này để xem thêm hình ảnh các hạng mục công trình đá hoa cương đã thi công và đã gia công

Chúng tôi nhận cung cấp các loại đá hoa cương đang có mặt trên thị trường và các loại đ

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888