Giá đá hoa cương sài gòn F331 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F331 giá 3,250,000 Bên cạnh đó việc lựa chọn đá ốp cho công trình còn phải phụ thuộc vào phong thủy, nhằm mục đích mang đến

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn F331 giá 3,250,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F331 giá 3,250,000

Đá hoa cương Không giống như đá hoa cương , đá cẩm thạch được hình thành do sự biến chất của đá vôi (công thức hóa học CaCO3) dưới nhiệt độ và áp suất cao qua hàng triệu năm. Hoa văn và màu sắc đá hoa đồng nhất tạo nên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã phù hợp cho cột. Vân của đá marble nổi bật như: vân dải lụa, tia chớp, vân mây, vân đá… tạo điểm nhấn hoàn hảo và tôn lên vẻ sang trọng cho công trình.

Giá đá hoa cương sài gòn F331 giá 3,250,000

Đá hoa cương Đá cẩm thạch được ưa chuộng trong hạng mục ốp cột, sang trọng hơn các loại đá tự nhiên khác do độ bền và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, khả năng chống thấm của loại đá này không cao bằng đá hoa cương nên nếu làm cột ngoài trời cần thực hiện các giải pháp chống thấm, chống ăn mòn.

Có thể kể đến một số mẫu đá hoa cương được ưa chuộng như: Đá nâu Tây Ban Nha, Đá cẩm thạch Volakas White Stone, Vân Mây Whitestone hay Đá marble vàng Ai Cập, ..

3.3 Đá hoa cương nguyên khối

Đá hoa cương Về chủng loại cấu tạo cột đá hoa cương có hai dạng cơ bản là dạng rỗng bên trong và dạng đặc nguyên khối. Đá nguyên khối là cột đá granite hoặc đá cẩm thạch, được gia công và hoàn thiện bằng cách đục, tiện, mài hoặc khoan bề mặt bên ngoài của đá. Những phương pháp này tiêu tốn một lượng lớn đá, và chỉ thu được một khoảng trống, còn các phần khác của đá không thể tái sử dụng được. Do đó, giá thành của một chiếc cột nguyên khối như vậy là rất cao.

đá hoa cương sài gon

Tuy nhiên, độ bền của trụ đá hoa cương nguyên khối cao hơn rất nhiều so với trụ đá hoa cương ốp lát, nếu không bị tác động ngoại lực quá lớn thì có thể nói là vĩnh cửu.

Đá hoa cương Nhà thầu sẽ giới thiệu cho gia chủ loại cột đá hoa cương phù hợp với công trình thiết kế của mình, tùy theo nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính và phong cách thiết kế.

4. Đặc điểm các loại đá hoa cương được xây dựng phổ biến

Ngoài phân loại theo chất liệu, cột đá hoa cương còn được các chuyên gia phân loại theo thiết kế. Nổi bật trong số đó là 4 kiểu cột theo phong cách Hy Lạp và La Mã.

4.1 Cột Doric

Đá hoa cương Đây là kiểu cột không có nền cột. Nó được trực tiếp trên thềm bậc thang. Nó bao gồm một loạt các tảng đá hình trống, dày hơn và bề thế hơn. Bề mặt của hình trụ được khắc các rãnh liên tục từ trên xuống dưới, và số lượng rãnh thay đổi từ 16 đến 24.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Nó có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại và được đặt tên bởi một học giả Ai Cập nổi tiếng người Pháp. Đây là tiền thân của cột tiếng Hy Lạp này. Các cột Doric có tỷ lệ đế lớn và giảm dần từ dưới lên trên. Chiều cao của cột gấp 4 đá hoa cương 6 lần đường kính của đáy.

Đá hoa cương được khắc một rãnh tròn lõm, rãnh sau vát, đầu cột tương đối đơn giản, không có hoa văn, tỷ lệ chiều cao đáy với đế là 1: 4, không có móng cột, và khoảng cách giữa các cột khoảng 1,2 đến 1,5 tấc.

4.2 Kiểu cột ion

Không phải tự nhiên mà người ta yêu thích dòng giá đá hoa cương vàng như vậy. Nó mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng và quyền quý, thể hiện rõ ràng đẳng cấp của chủ nhân. Cùng với đó loại đá này lại mang những ý nghĩa nhất định và có nhiều loại, bạn có thể lựa chọn tùy theo ý thích và mục đích sử dụng. Giá đá hoa cương vàng gồm nhiều loại có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Sau đây là các loại giá đá hoa cương vàng được ưu chuộng nhất hiện nay.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương bộ bàn ghế ngồi uống cafe vô cùng thanh lịch, sẽ giúp bạn có thêm những nguồn năng lượng cho giá đá đá hoa cương ngày làm việc mới. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo cũng như nảy ra những ý tưởng độc đáo cho công việc, với mặt bàn được ốp bằng giá đá đá hoa cương sẽ mang đến cho bạn giá đá đá hoa cương không gian thưởng thức, nhâm nhi tách cafe vô cùng tuyệt vời. Kiểu dáng đơn giản, thiết kế tinh tế, sang trọng tạo nên giá đá đá hoa cương nét đẹp rất cá tính.

Bàn để đầu giường

Giá đá đá hoa cương Chỉ với giá đá hoa cương granite mác mahiếc bàn nhỏ được ốp bằng giá đá đá hoa cương được đặt ở đầu giường, như giá đá đá hoa cương vật dụng để trang trí, nhưng mang đến sự tiện lợi cũng như tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng, bắt mắt khi được trang trí bằng giá đá đá hoa cương .

Khay đựng đồ bằng giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Đồ trang sức hay những lọ nước hoa được đặt trên khay đựng đồ bằng giá đá đá hoa cương sẽ tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho bạn. Do vậy khi bạn sử dụng giá đá đá hoa cương để làm các khay đựng đồ sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, nâng giá trị của những món đồ bạn để trên đó.

đá hoa cương sài gòn

Bồn tắm được ốp giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Bạn sẽ vô cùng ấn tượng khi được đắm mình trong giá đá đá hoa cương bồn tắm ốp giá đá đá hoa cương , bởi vì màu sắc bắt mắt, đa dạng cùng với thiết kế tinh xảo đã mang đến giá đá đá hoa cương không gian phòng tắm đẹp mắt, sang trọng. Bạn sẽ được thả hồn, thư giãn trong giá đá đá hoa cương không gian lãng mạn, tinh tế, để loại bỏ hết những ưu phiền của cuộc sống.

Bàn aman được ốp bằng giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Không gian aman trở nên sang trọng, quý phái khi được ốp bằng giá đá đá hoa cương , bạn sẽ bị lôi cuốn bởi màu sắc của những miếng giá đá đá hoa cương , giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo để chế biến ra các món ăn ngon miệng cho các thành viên trong gia đình, bên cạnh đó mang đến những bữa ăn ấm cúng, sum họp của cả gia đình sau giá đá đá hoa cương ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó giá đá đá hoa cương rất dễ lau chùi, bền màu với thời gian nên không gian của gia đình bạn sẽ vẫn luôn như mới.

Bạn biết gì về giá đá đá hoa cương ?

Giá đá đá hoa cương Với những tốt nhất và màu sắc sang trọng đã làm nổi bật công trình kiến trúc, cũng như làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên quý phái, tinh tế. Giá đá đá hoa cương đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình và được sử dụng vào các công trình quan trọng của đất nước.

đá hoa cương sài gòn

Bạn biết gì về giá đá đá hoa cương ?

Thế nào là giá đá đá hoa cương ?

Mỗi loại giá đá hoa cương vàng có đặc điểm khác nhau nhưng đều đem lại cho người sử dụng sự hài lòng và về tính thẩm mĩ cũng như là chất lượng mà nó mang đến. Giá đá hoa cương vàng có độ rắn chắc cao, cứng và bền đẹp với thời gian, bề mặt đá màu vàng và có các đường vân nên mang đến sự sang trọng cuốn hút. Giá đá hoa cương vàng có nhiều loại với các nguồn gốc khác nhau cho bạn lựa chọn theo ý thích của mình. Sử dụng giá đá hoa cương vàng trong trang trí phòng khách

Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền Kim Thịnh Phát là đá tự nhiên trong những hạng mục kinh doanh được chú ý và là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay của đơn vị. Những tấm Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền được sản xuất từ chất liệu Đá mác ma, đa dạng màu sắc, họa tiết.

Bên cạnh đó, với quy trình thi công chính xác, nghiêm túc, các thành phẩm sau khi hoàn thiện, bàn giao đến tay khách hàng đều nhận được những nhận xét và đánh giá rất cao.

3.2 Chi phí cạnh tranh

Đá hoa cương sài gòn Giá thành hẳn là đá tự nhiên yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của nhiều khách hàng. Hiểu được điều đó, Kim Thịnh Phát vẫn luôn cho ra các sản phẩm chất lượng trong tầm giá hợp lý, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Sở dĩ, mức giá của Kim Thịnh Phát có độ cạnh tranh cao trên thị trường bởi thương hiệu có cơ sở chuyên gia công trực tiếp Đá mác ma, với kĩ thuật tiên tiến, máy móc và thiết bị hiện đại, nhờ đó mà không mất phí trung gian, đồng thời các sản phẩm luôn được bán ra với mức giá vô cùng hữu nghị.

3.3 Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Đá hoa cương sài gòn Ngoài mức giá cạnh trạnh, hợp lý, Kim Thịnh Phát còn thu hút lượng lớn khách hàng mỗi năm bằng các chương trình giảm giá, khuyến mại, chiết khấu hấp dẫn vào những dịp lễ, tết đặc biệt nhằm tri ân khách hàng với những món quà vô cùng ý nghĩa.

3.4 Dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp

Đá hoa cương sài gòn điểm cũng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao khi sử dụng dịch vụ thi công Đá hoa cương sài gòn nói chung, Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền tại Kim Thịnh Phát nói riêng, chính là về mặt dịch vụ hỗ trợ.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương sài gòn Cùng với quy mô ngày càng được mở rộng, chất lượng dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cũng được Kim Thịnh Phát ngày càng nâng cao, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và vô cùng nhiệt tình tận tâm với khách hàng. Do đó, ngay khi có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ, quy khách hàng đều có thể liên lạc ngay để nhận được hỗ trợ và những giải đáp kịp thời!

4.       Kim Thịnh Phát Đá hoa cương sài gòn Đơn vị thi công Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền uy tín chất lượng

Đá hoa cương sài gòn Có thể nói, Kim Thịnh Phát từ lâu đã trở thành Đá hoa cương sài gòn thường hiệu khá quen thuộc tại thị trường gia công và lắp đặt các sản phẩm về Đá hoa cương sài gòn ở Việt Nam. Cùng với triết lý kinh doanh hướng đến Đá hoa cương sài gòn công trình làm đá đẹp nhất và bền nhất, Kim Thịnh Phát đang ngày càng mở rộng cả về quy mô, sản phẩm và dịch vụ, nhằm tiếp cận nhiều hơn nữa các đối tượng khách hàng, tạo ra các công trình kiến trúc, nội ngoại thất uy tín, chất lượng hàng đầu.

Trong ngành xây dựng hiện đại giá đá hoa cương vàng rất được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều các vị trí khác nhau. Phòng khách là trung tâm của cả không gian nên sử dụng giá đá hoa cương vàng sẽ tạo nên sức quyến rũ thật hấp dẫn và thu hút sự chú ý của mọi người. Giá đá hoa cương vàng được sử dụng trong các không gian phòng khách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại cho gia chủ khẳng định phong cách của riêng mình.

Những ưu điểm vượt trội của đá hoa cương mang lại, nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng vào những công trình kiến trúc để tạo ra một không gian sống đúng như mơ ước.

Đá hoa cương

Chính vì vậy mà đá hoa cương f331có màu xanh là màu chủ đạo, rất phù hợp với những gia chủ mệnh Hỏa, nên được khách hàng lựa chọn, vừa mục đích phù hợp phong thủy nhưng lại mang đến sự thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra những người mệnh Mộc thích sự mộc mạc, gần gũi, không thích sự bóng bẩy hào nhoáng, cho nên lựa chọn đá hoa cương xanh trở thành một sự lựa chọn hợp lý, phù hợp.

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này.

da hoa cuong đá hoa cương 12344101  Giá đá hoa cương F332 giá 3,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Cách thức bảo dưỡng như thế nào đạt hiệu quả cao nhất? thường xuyên lau chùi, vệ sinh chính là cách tốt nhất để tăng cường tuổi thọ của đá. Nếu bạn thực hiện tốt những phương pháp nhà sản xuất hướng dẫn, thì chi phí để bảo dưỡng đá cẩm thạch có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Cùng với đó là dễ bị ẩm mốc, bong tróc, khó lau chùi, vì vậy mà đá hoa cương  ngày càng chiếm được nhiều cảm tình hơn bởi đã khắc phục được hoàn toàn những mặt hạn chế đó.

Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, dễ lau chùi là những điểm vượt trội của loại đá này. Qua thời gian, nhiều loại đá càng sáng và mới hơn dưới tác động của nắng mưa thay đổi thất thường.

Quyết định sử dụng và tin yêu loại đá này như thổi làn gió mới và sáng sủa hơn bằng cách sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho không gian ngôi nhà kết hợp với những điểm nhấn tinh tế từ đồ nội thất khác sẽ là chìa khóa để làm bừng sáng không gian, xua tan sự tẻ nhạt, đơn điệu thường thấy.

Hay sử dụng đá hoa cương  đẹp với những gam màu ấm nóng, tô điểm thêm một vài họa tiết sẽ thổi một luồng không khí mới cho không gian và khoác lên mình bộ cánh đẹp mắt, ấn tượng, nâng tầm sự sang trọng lên cho ngôi nhà và gia chủ.

Đá hoa cương  đã xuất hiện trong nhiều công trình và đem đến cái nhìn mới cho không gian. Những mảng tường với màu sơn đơn điệu, gạch lát với hoa văn một màu đã được thay thế bằng những họa tiết, màu sắc phong phú của loại đá này giúp ngôi nhà trở nên độc đáo hơn.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương galaxy white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite xám sa mạc chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 960,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite màu cam brazil chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite cao cấp brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đẹp từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tím từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,350,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite từ brazil khai thác từ núi đá, giá bán 13,500,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite đen hasan khai thác từ núi đá, giá bán 850,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng da báo khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite hồng sa mạc khai thác từ núi đá, giá bán 1,150,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn F331 giá 3,250,000

Đá hoa cương này tương đối thanh mảnh và được chạm khắc tinh xảo. Các cột trụ dài và dày, nhưng không có độ cong. Rãnh cột sâu hình bán nguyệt. Phần đỉnh đá hoa cương phía trên bao gồm một dải trang trí và hai cuộn dây lớn được kết nối với nhau, trên đó tấm trên cùng đặt trực tiếp. Nói tóm lại, nó toát lên một sự rung cảm thoải mái, sống động và nữ tính.

4.3 Cột Côđá hoa cương rinhđá hoa cương tô

Nó có thể xuất hiện lần đầu tiên trong Đền thờ thần Zeus trên đỉnh Olympus ở Athens. Các mặt đều có trang trí hình cuộn, và có hai hàng lá, đặc biệt theo đuổi sự tinh xảo và cân đối, rất lộng lẫy và tinh tế.

4.4 Cột La Mã GRC

Đá hoa cương Các cột trơn làm cho tòa nhà trông rất rõ ràng và trang nhã. Các cột tuyến tính có đường nét trang trí theo phong cách La Mã đơn giản và rõ ràng, thể hiện nền văn minh cổ đại và tạo cho người ta cảm giác tản mạn.

5. Cách hay đá granite

>>>Lựa chọn theo nguồn gốc của đá

Đá hoa cương Nguồn gốc của một mẫu đá rất quan trọng để đánh giá chất lượng của nó. Ví dụ, đá nhập khẩu từ Ấn Độ, Brazil, Ý và Tây Ban Nha, từ lâu đã được biết đến với độ bền của chúng, trong khi các sản phẩm của Trung Quốc hoặc đá khai thác trong nước có chất lượng kém hơn.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương Mặt khác, đá hoa cương hiện nay có hai loại là đá nhân tạo và đá tự nhiên. Trong số đó, các sản phẩm từ đá tự nhiên có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhân tạo. Các đường vân đá nhân tạo có phần thô và không bắt mắt như vân đá tự nhiên.

>>>Lựa chọn kích thước đá ốp cột

Đá hoa cương nguyên khối luôn có sẵn trong kho đá và có sẵn trong showroom cung cấp và trưng bày với kích thước có thể khác biệt đáng kể so với kích thước cột xây dựng. Vì vậy, cần tham khảo các nguồn thông tin của đơn vị tư vấn và thiết kế cho phù hợp.

>>>Lựa chọn theo phong cách thiết kế kiến trúc

Đá hoa cương Thiết kế kiến trúc liên quan đến màu sắc nên việc lựa chọn màu sắc của các mẫu đá ốp cột cũng phải đồng bộ. Đá hoa cương có nhiều kết cấu và màu sắc, và đôi khi kết cấu rất phức tạp, khó kết hợp với không gian xung quanh. Phải có người thiết kế xây dựng và làm sao cho màu sắc của đá, cột đá phù hợp với không gian của ngôi nhà.

Đá hoa cương Bạn có thể chọn những mẫu đá có màu sắc rực rỡ, ít đường chỉ cho cột trong không gian hiện đại. Đồng thời, các mẫu đá tự nhiên có hoa văn phức tạp phù hợp với các không gian cổ điển, tân cổ điển. Trong các lâu đài, biệt thự, đá ốp màu trắng hoặc vàng thường được lựa chọn.

>>>Lựa chọn phù hợp với phong thuỷ

Đá hoa cương Phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với các ngôi nhà ở Châu Á và thậm chí là cả nước, cột nhà được lát đá cẩm thạch có màu sắc phù hợp với phong thủy gia chủ và không gian thiết kế, mang lại sự may mắn, dễ chịu.

đá hoa cương sài gòn

Ví dụ gia chủ mệnh kim thì nên chọn những màu như nâu vàng, nâu đất, nâu đỏ,… Vì những màu này thuộc hành thổ, vàng tương sinh nên gia chủ sẽ gặp cát lành.

Đối với mệnh Mộc nên chọn màu xanh lam, đen, xanh lục bảo…

Mệnh Thủy chọn màu trắng, vàng ánh kim, xám…

Người mệnh Hỏa nên chọn màu xanh lục, xanh lục bảo, xanh rêu .... là tối ưu.

Giá đá đá hoa cương Được biết đến với tên gọi là giá đá đá hoa cương được cấu tạo từ đá vôi không phân phiến, thành phần chủ yếu của giá đá đá hoa cương gồm có canxi, nên bền lâu và giữ được màu sắc bền lâu với thời gian. Bạn có thể thấy giá đá đá hoa cương thường được dùng để ốp lát nhà cửa, các đồ thủ công mỹ nghệ.

Giá đá đá hoa cương giữ vai trò rất quan trọng trong các công trình, bởi vì sẽ giúp làm nổi bật được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của các công trình, cũng như ưu điểm nổi bật của đá mang lại nên đã được khách hàng rất tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm của giá đá đá hoa cương mang đến

Giá đá đá hoa cương Màu sắc: Sự đa dạng về màu sắc chính là ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao, bởi vì màu sắc rất tinh tế, làm nổi bật công trình thiết kế, cũng như giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên thật nổi bật, sang trọng, thể hiện phong cách của chính chủ nhà.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Những vân đá trên giá đá đá hoa cương rất trắng, nhưng lại mang tính mềm mại, bay bổng, tạo nên sự quyến rũ, lôi cuốn, tạo điểm nhấn cho công trình của ngôi nhà bạn, chỉ cần nhìn qua mảng tường được ốp giá đá đá hoa cương bạn sẽ thấy sự tinh tế trang nhã, hài hòa cho tổng thể ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó giá đá đá hoa cương có độ bền cao với thời gian, dù trải qua nhiều năm tháng, cũng như các va đập nhưng vẫn giữ được sự láng bóng, mịn màng.

Giá đá đá hoa cương Khi ngôi nhà của bạn được ốp bằng giá đá đá hoa cương sẽ chịu nhiệt rất tốt, với đặc tính chống lửa tốt nên sẽ đảm bảo cho ngôi nhà của bạn trước những nguy cơ cháy nổ.

Đặc biệt giá đá đá hoa cương có khả năng thấm nước rất tốt, chính là ưu điểm nổi bật được khách hàng lựa chọn cho các công trình của mình.

Giá đá đá hoa cương đã được ứng dụng vào trong cuộc sống như thế nào?

Giá đá đá hoa cương Chính sự đa dạng về màu sắc cũng như phong phú về chủng loại nên giá đá đá hoa cương đã được sử dụng vào các mục đích khác nhau, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn ăn được làm bằng giá đá đá hoa cương , phòng aman nhà bạn được ốp giá đá đá hoa cương , hay giá đá đá hoa cương để lát cẩm thạch hoặc ốp cẩm thạch…Tuy nhiên để làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn thì giá đá đá hoa cương đã được khách hàng ứng dụng vào mục đích:

Giá đá đá hoa cương Ốp mặt tiền: Mặt tiền của ngôi nhà thể hiện phong cách của gia chủ, do vậy giá đá đá hoa cương ngôi nhà sang trọng, với thiết kế độc đáo, tinh tế sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Do vậy giá đá đá hoa cương đã được sử dụng để ốp mặt tiền, mà không có loại đá nào có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp quý phái như giá đá đá hoa cương .

Giá đá đá hoa cương Tạo điểm nhấn cho phòng khách: Phòng khách chính là nơi để gia chủ tha hồ sáng tạo cũng như trang trí theo đúng sở thích, do vậy đá marle sẽ giúp làm nổi bật không gian sang trọng của phòng khách nhà bạn. Bạn hãy thử hình dung ra giá đá đá hoa cương không gian phòng khách với sắc trắng chủ đạo, mang đến vẻ quý phái, thanh lịch, cũng như tạo giá đá đá hoa cương cảm giác thanh bình, yên tĩnh, thư thái cho những giờ phút làm việc căng thẳng, bạn sẽ trở về ngôi nhà của mình được đắm chìm trong giá đá đá hoa cương không gian giá đá đá hoa cương ng mơ.

Giá đá đá hoa cương Phòng tắm được ốp giá đá đá hoa cương thể hiện sự sang trọng, cũng như mang đến cho bạn giá đá đá hoa cương không gian thư giãn, đắm chìm tận hưởng những cảm giác thư thái.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Kim Thịnh Phát tự tin có thể đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về cung cấp và thi công đá ốp mặt tiền của hầu hết khách hàng với độ hoàn hảo tối đa. Ngoài ra, Kim Thịnh Phát còn có đa dạng sản phẩm từ các loại đá ganite tự nhiên, marble,...với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Công ty chúng tôi luôn tự tin cam đoan về nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, độ đa dạng, bền đẹp và tính thẩm mỹ của từng phiến đá.

Đá hoa cương sài gòn Trong đó, vật liệu Đá hoa cương sài gòn là hạng mục chính, cũng là điểm cộng lớn nhất của thương hiệu. Các sản phẩm đá nguyên tấm, đá thành phẩm cũng như các công trình thi công lắp đặt mà Kim Thịnh Phát thực hiện đều được làm ra từ những nguồn vật liệu Đá mác ma, bền đẹp nhất.

Đá hoa cương sài gòn Bên cạnh đó, tại Kim Thịnh Phát, đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, được đào tạo Đá hoa cương sài gòn cách bài bản cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực chiến trên nhiều công trình xây dựng thực tế khác nhau chính đã trở thành thế mạnh tạo nên sự khác biệt về chất lượng sản phẩm so với nhiều đơn vị thi công khác trên thị trường Việt thời điểm hiện tại.

Như vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào dịch vụ thi công lắp đặt Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền Kim Thịnh Phát.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn số ưu điểm vượt trội của Đá hoa cương sài gòn ốp mặt tiền tại Kim Thịnh Phát:

??>Tính thẩm mỹ cao

??>Khả năng chống chịu ngoại lực tốt

??>Khả năng chống thấm nước, kháng khuẩn

??>An toàn với sức khỏe

??>Thăng hạng không gian trưng bày

??>Dễ dàng vệ sinh

??>Chi phí hợp lý

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra, Công ty TNHH Đá hoa cương sài gòn Kim Thịnh Phát còn cung cấp các dịch vụ về thi công, lắp đặt công trình Đá hoa cương sài gòn đa dạng với các Đá mác ma, Marble chất lượng cao được nhập khẩu từ Ý, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Đức, Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ, v.v. Chúng tôi thi công đa lĩnh vực với các hạng mục: ốp bậc bếp, bậc cấp, ốp bàn bếp, Đá mác ma, mặt tiền, vách tường,...

đá hoa cương sài gòn

5.       Kinh nghiệm lựa chọn đá ốp mặt tiền phù hợp

Ốp đá mặt tiền ngày càng trở nên quen thuộc với các công trình xây dựng, là yếu tố quan trọng làm tăng tầm giá trị của ngôi nhà.

Đá hoa cương sài gòn Tuy nhiên, mỗi loại đá ốp mặt tiền lại có vẻ đẹp độc đáo và riêng biệt, tạo cho người chiêm ngưỡng những cảm nhận vô cùng khác nhau. Trên thực tế có nhiều trường hợp, sau khi ốp đá mặt tiền lại cho ra thành quả không mấy khả quan, thậm chí là lạc quẻ với không gian kiến trúc. Lý do phần lớn là do sự thiếu phù hợp trong thi công ốp lát đá vị trí mặt tiền.

Vậy chọn đá ốp mặt tiền sao cho phù hợp?

5.1 Chọn đá ốp mặt tiền theo màu sắc

Đá hoa cương sài gòn Màu sắc có lẽ là yếu tố đầu tiên mà nhiều chủ nhà quan tâm đến khi lựa chọn. Vì thực tế, màu sắc của các phiến đá sẽ quyết định đến 90% độ hài hòa giữa bề mặt ốp đá và phong cách kiến trúc của công trình.

Đá hoa cương sài gòn Do đó, việc lựa chọn màu sắc đá ốp mặt tiền cũng đòi hỏi Đá hoa cương sài gòn khoảng thời gian nghiên cứu kỹ càng trước quyết định thi công. Để hạn chế sai sót về độ hài hòa màu sắc, chủ nhà cần có bản thiết kế 3D chi tiết hoặc xác định rõ tone màu chủ đạo, từ đó có thể dễ dàng phối màu tương đồng từ trong ra ngoài.

Đá hoa cương sài gòn Khi lựa chọn màu sắc đá mặt tiền bạn cần chú ý đến vấn đề thẩm mỹ, làm sao kết hợp các loại vật liệu với nhau để tạo nên sự hài hòa đẹp mắt. Thường những tone màu nóng, màu sắc đậm thì nên đặt ốp dưới chân tường tạo sự vững chắc, kiên cố của ngôi nhà trông rất đẹp mắt.

đá hoa cương sài gòn

Phòng khách là không gian quan trọng và là bộ mặt của cả ngôi nhà, chính vì vậy các gia chủ rất chú ý đến cách thiết kế kiến trúc, màu sắc, sử dụng các nguyên vật liệu cũng như là các món đồ nội thất. Việc sử dụng giá đá hoa cương trong phòng khách đã trở nên rất phổ biến hiện nay bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Giá đá hoa cương có rất nhiều màu sắc khác nhau, trong đó giá đá hoa cương vàng rất được ưu chuộng bởi nó mang đến một sự đẳng cấp, sang trọng, quyền quý và đồng thời mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Với giá đá hoa cương vàng bạn có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển hay kết hợp với nhiều loại đá khác để tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho gia đình.

Giá đá hoa cương vàng cho không gian phòng khách hiện đại

Giá đá hoa cương được biết đến có độ bóng đẹp cao nên sử dụng trong không gian sẽ mang đến một sự sang trọng và thu hút. Với không gian phòng khách mang phong cách hiện đại việc bố trí hay sử dụng các gam màu sắc, vật liệu hay bất cứ món đồ trang trí nào cũng hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng và tươi sáng. Nhiều người cho rằng với giá đá hoa cương vàng sẽ không thể nào thích hợp cho không gian phòng khách vì gam màu này thường thích hợp với phong cách truyền thống, cổ điển hơn. Tuy nhiên nếu như bạn biết cách lựa chọn mức độ màu cũng như là phối hợp một cách hài hòa thì sẽ mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy nhé.

Phòng khách hiện đại nên chọn giá đá hoa cương vàng gam màu nhẹ nhàng

Khi sử dụng giá đá hoa cương vàng trong không gian phòng khách hiện đại thì bạn chỉ nên chọn mức độ màu nhẹ nhàng với các đường vân đơn giản, không quá dày. Gam màu nhẹ làm cho không gian thêm thoáng đãng hơn và cũng dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất hay các gam màu khác. Bạn không nhất thiết phải lát hết cả sàn nhà mà có thể chỉ cần ốp ở sát chân tường hay tạo điểm nhấn trên từng mảng tường trong phòng khách là được. Sử dụng giá đá hoa cương vàng trong các căn hộ chung cư

đá hoa cương sài gòn

Để sở hữu những loại đá hoa cương phong phú, đa dạng, sang trọng quý khách hãy đến với Kim Thịnh Phát để được tư vấn và phục vụ. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu đá hoa cương tốt nhất, đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lí.

Rõ ràng khi bạn mua đá hoa cương dùng cho bàn bếp giá sẽ khác với đá hoa cương ốp lát mặt tiền ngôi nhà. Thông thường đá hoa cương ốp cho mặt tiền hoặc cầu thang sẽ cao hơn đá hoa cương cho bàn bếp. Vì diện tích của mặt tiền và cầu thang nhiều hơn.

Đá hoa cương Người mệnh Thổ nên hay đá granite có tông màu ấm như nâu sẫm, nâu đỏ, vàng sậm, đỏ ruby, hồng thạch anh… những màu này tương sinh với mệnh Thổ và giúp gia chủ làm ăn phát đạt.

>>>Lựa chọn chi phí ốp cột đá phù hợp

Đá hoa cương Giá thành của tấm ốp đá hoa cương là đắt nhất trong các loại gạch gia công từ đá tự nhiên trong các không gian nội ngoại thất. Trong đó, thi công cột đá hoa cương có giá khoảng 15 triệu đồng/1m trở lên.

Đá hoa cương Nếu yêu cầu ốp cột tầm trung thì nên chọn các loại cột đá hoa cương tự nhiên của Việt Nam hoặc Trung Quốc. Nếu làm biệt thự, lâu đài, biệt thự nên chọn những mẫu đá đắt tiền được nhập khẩu từ nước ngoài.

6. Phân loại vị trí đá hoa cương trong nhà và ngoài trời

Đá hoa cương Trong quá trình thi công và lắp đặt đá hoa cương trụ, không phải loại đá hoa cương nào cũng phù hợp với mọi vị trí công năng. Trụ cột nên đặt ở đâu? Chức năng của cột đá là gì? Nhà thầu sẽ tư vấn cho gia chủ loại đá hoa cương phù hợp. Trong đó, hai yếu tố chính ảnh hưởng đến loại đá hoa cương dùng làm cột là:

đá hoa cương sài gòn

6.1 Ốp đá cột tròn ở sảnh

Đá hoa cương Vị trí sảnh ở khu vực thoáng đãng, nơi thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng. Việc ốp đá hoa cương cho các cột đá ở sảnh rất hài hòa và hợp lý trong việc chống lại các tác động bên ngoài của đá tự nhiên. Tùy thuộc vào khoảng trống kiến trúc, mô hình công trình mà số lượng cột sẽ được kiến trúc sư sử dụng sẽ khác nhau. Tùy theo ý đồ tạo kiểu của kiến trúc sư mà có thể là cột đơn hoặc cột đôi.

6.2. Cột tròn đá trong nhà (cột nội thất)

Đá hoa cương Nếu sử dụng đá hoa cương trong nhà thì không gian nội thất bên trong nội thất cần có sự phát minh sáng tạo và phong cách thiết kế hài hòa, hợp lý, bởi diện tích quy hoạch thiết kế cột không hề đơn giản. Phải giám sát kỹ lưỡng và bố trí hài hòa, hợp lý, đường nét, tránh thực trạng làm mất không gian quy hoạch.

Đá hoa cương Việc sắp xếp đồ đạc bên trong tòa nhà cũng trở nên khó khăn hơn. Kiến trúc sư đã phải cân đối không gian để đưa ra các vị trí cột nội thất tương thích. Khả năng chịu lực của khu vực tòa nhà được đảm bảo nhưng vẫn hài hòa về độ thông thoáng.

6.3. Cột tròn ốp đá trụ cổng

Đá hoa cương Vị trí mà cột tròn nâng đỡ cổng được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là loại đá hoa cương . Nhìn chung, đá hoa cương , đá marble và đá tự nhiên là những lựa chọn phổ biến nhất để làm cột cổng ra vào vì những đặc tính tuyệt vời của chúng để đáp ứng mọi yêu cầu chính xác của các công trình ngoài trời, đặc biệt là hình dáng cột tròn mang lại cho khung cổng cảm giác hài hòa cho người nhìn từ trước khi bước vào không gian bên trong.

da hoa cuong đá hoa cương 12344101

Những khối đá hoa cương f331, màu ánh kim hay màu trắng sáng là tốt cho phong thủy nhất đối với mệnh Kim vì theo Ngũ hành Thổ sinh Kim. Gia chủ sử dụng loại đá này trong nhà sẽ làm ăn khấm khá, phát tài phát lộc.

Giá đá đá hoa cương Chính những ưu điểm vượt trội của giá đá đá hoa cương đã mang lại nên được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn, nhằm mang đến không gian sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của mình. Do nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng nên công ty chúng tôi đã trở thành giá đá đá hoa cương địa chỉ bán giá đá đá hoa cương và giá đá đá hoa cương hàng đầu ở Việt Nam, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với giá thành phải chăng. Để biết thêm chi tiết bạn hãy truy cập vào địa chỉ

Giá đá đá hoa cương bền đẹp với thời gian

Giá đá đá hoa cương Dòng giá đá đá hoa cương cũng như được khách hàng đánh giá cao và rất ưa chuộng, chính vì vậy giá đá đá hoa cương đã trở thành giá đá đá hoa cương loại đá có số lượng rất hạn chế. Bởi vì chất lượng được đánh giá rất tốt và có nhiều tính năng nổi trội, mang đến sự sang trọng ấn tượng cho công trình.

Đặc điểm của giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương là sản phẩm đá cao cấp được ứng dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc lớn của đất nước. Với các đường vân sống động trắng, độ bóng sáng cao cho nên mang đến cho công trình giá đá đá hoa cương vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng.

Giá đá đá hoa cương Được nhập khẩu từ nước Ý, dòng giá đá đá hoa cương cao cấp luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp lôi cuốn, sang trọng thể hiện đẳng cấp. Cũng như nước Ý nổi tiếng là giá đá đá hoa cương đất nước xinh đẹp với những mỏ đá đẹp trắng, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ tinh tế.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương với màu sắc và tốt nhất khá giống với màu gỗ xám, đường vân chạy trên bề mặt nhìn rất giống như những tốt nhất. Chính vì vậy khách hàng rất ưa chuộng loại giá đá đá hoa cương để trang trí nội thất như lát cẩm thạch, granite mác ma, ốp tường…

Hiện nay có hàng trăm cơ sở cung ứng đá hoa cương khác nhau, bảng giá đá hoa cương cũng sẽ chênh lệch. Tùy thuộc vào tay nghề và trình độ của thợ gia công mà những bộ bàn ghế đá hoa cương ở mỗi nơi sẽ có giá khác nhau. Giá đá hoa cương còn quyết định bởi thời gian  không quá cao nếu như bạn chọn mua đúng cơ sở sản xuất uy tín. Là công ty chuyên nhập khẩu và thi công đá hoa cương, Kim Thịnh Phát với đội ngũ thợ lành nghề, khéo léo luôn mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm đá hoa cương bàn ghế độc đáo, ấn tượng.

Đối với các nhà thiết kế thì dự đoán xu hướng màu sắc cũng như xu hướng của mình chính là sứ mệnh của họ, họ luôn đưa ra những định hướng tốt cho các khách hàng của mình và năm 2018 này cũng không ngoài lệ với những ý tưởng, dự đoán xu hướng tuyệt vời. Đá hoa cương Kim Thịnh Phát chúng tôi cũng gửi đến bạn những xu hướng cho không gian bếp nhà bạn, các nhà thiết kế sẽ định hướng cho bạn cách chọn đá hoa cương phù hợp và mang lại thẩm mỹ cao.

Đá hoa cương sài gòn Bên cạnh đó, những điểm nhấn tại khu vực mặt tiền của ngôi nhà như bậc tam cấp, lan can bếp có thể phối màu sắc tương đồng tạo ấn tượng độc đáo, làm tăng sự độc lạ cho không gian kiến trúc.

5.2 Chọn đá mặt tiền theo phong thủy

Đá hoa cương sài gòn Trong bất kỳ công trình xây dựng nào, phong thủy luôn là yếu tố rất được đề cao và tôn trọng. Do đó, không quá bất ngờ khi nhiều chủ công trình lựa chọn đá ốp mặt tiền dựa trên phong thủy.

Đá hoa cương sài gòn Theo các quan niệm phong thủy của người Á Đông, việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh gia chủ của những công trình nhà cửa, nội ngoại thất là rất quan trọng. Như vậy, phụ thuộc vào mệnh của gia chủ mà chọn ra loại đá ốp mặt tiền nào hợp mệnh, tương sinh. Cụ thể:

Với những gia chủ mang mệnh Kim, nên lựa chọn đá mặt tiền có bếp, nâu hoặc đá ánh kim.

Đá hoa cương sài gòn Gia chủ mệnh Đá hoa cương sài gòn hãy ưu tiên những tone màu xanh như xanh lá, xanh dương hoặc các màu sắc tương sinh như cam hay chi tiết hoa lá.

Gia chủ mệnh Thủy, thì lựa chọn màu xanh dương, đen trắng hoặc xám là phù hợp nhất.

Đá hoa cương sài gòn Gia chủ mệnh Hỏa, nên chọn đá mặt tiền có màu cam, đỏ, xanh lá và hạn chế không sử dụng đen.

Đá hoa cương sài gòn Gia chủ mệnh Thổ, vô cùng thích hợp với những tone màu vàng, đỏ, nâu. Và hạn chế tối đa việc sử dụng tone màu xanh.

đá hoa cương sài gòn

5.3 Chi phí hợp lý

Đá hoa cương sài gòn Mỗi loại vật liệu đá đều có những ưu nhược điểm khác nhau, từ đó quy ra các mức giá thành khác nhau, phù hợp với hoàn cảnh kinh tế và nhiều không gian kiến trúc. Với kinh phí ít, có thể lựa chọn những mẫu đá cơ bản, thảm không quá đặc sắc hoặc các loại Đá hoa cương sài gòn . Ngược lại, với mức kinh phí lớn hơn, ở các công trình xây dựng cao cấp, hạng sang thì những mẫu Đá mác ma, Granite tự nhiên là đặc biệt phù hợp.

5.3 Chọn đá mặt tiền theo thương hiệu uy tín

Đá hoa cương emperador nhập khẩu từ Ấn Độ là một trong những loại đá hoa cương được sử dụng phổ biến hiện nay. Đá hoa cương loại này có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, thiết kế nên được nhiều người sử dụng ở phía trước mặt tiền của nhà. Mang trên mình nhiều ưu điểm như vậy nhiều người đã rất tò mò giá bán của đá hoa cương Emperador nhập khẩu từ Ấn Độ.

Đá hoa cương Hiện nay, granite có khá nhiều họa tiết và sắc tố để bạn lựa chọn như đen sáng, trắng đen gợn sóng, đỏ pha xám, đỏ chấm xanh Ấn Độ, trắng chấm nâu Brazil, trắng vân xám. Ấn Độ ... có thể đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người mua về gạch ốp cửa.

đá hoa cương sài gòn

7. Quy trình lắp đặt đá hoa cương

Bước 1: Khảo sát công trình cần lát, kiểm tra bề mặt thi công, thu dọn bề mặt thi công nếu cần thiết.

Đá hoa cương Bước 2: Khách hàng chọn loại đá phù hợp, đơn vị cung cấp sẽ chuẩn bị số lượng đá lát theo diện tích thi công đã đo đạc.

Bước 3: Chuẩn bị vật tư, dụng cụ: trụ đá ốp, tắc kê, bass cố định inox, ốc vít, ... vv

Bước 4: Thi công và gắn từng viên đá vào trụ.

đá hoa cương Phích cắm giãn nở giúp tạo khe hở cho cột đá và bê tông, là chi tiết hỗ trợ lực hút và lực đẩy.

đá hoa cương Bát inox giúp cột chịu được lực thẳng đứng và không cho cột đá bị xê dịch.

Bước 5: Dùng keo dán và keo chuyên dụng đá hoa cương để giữ từng viên đá lại với nhau.

Bước 6: Kiểm tra chất lượng toàn bộ công trình, bàn giao.

Đá hoa cương Lưu ý: Việc xây dựng cột đá cần nhiều nhân công và tay nghề cao và bạn không nên tự làm thử tại nhà.

8. Địa chỉ mua đá hoa cương và rẻ nhất tphcm

Tại Kim Thịnh Phát không chỉ kinh doanh các mặt hàng đá hoa cương mà còn cung cấp các dịch vụ về thiết kế và thi công các công trình kiến trúc có sử dụng vật liệu đá hoa cương. Với đội ngũ nhân viên và thợ chuyên nghiệp, các sản phẩm đá hoa cương của Kim Thịnh Phát vô cùng tình xảo, mang lại sự mãn nhãn cho người xem.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888