giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh giá 1,380

Bảng giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh nên chọn đá hoa cương granite để tô điểm cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, điều đầu tiên hãy lựa chọn cho mình m

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh giá 1,380

Bảng giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh.

Đá hoa cương Nhờ vào những thiết kế đẹp mắt, tinh tế, đá hoa cương có tính thẩm mỹ cao cùng với độ bền chắc vượt trội. Ngày nay, sản phẩm này xuất hiện hầu hết trong những công trình, được người tiêu dùng vượt trội hơn ưa chuộng. Từ đó, sản phẩm sẽ giúp mở ra đá hoa cương không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, có tính thẩm mỹ cao.

giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh giá 1,380

Đá hoa cương có nhiều kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dạng, rất phù hợp dành cho những ngôi nhà có không gian rộng lớn, nhằm góp phần tạo sự quý phái, đẳng cấp. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm sao cho hài hòa, hợp lý là điều mà nhiều người luôn quan tâm, cân nhắc.

Đá hoa cương Theo các chuyên gia thiết kế, đối với đá hoa cương ngôi nhà rộng thì nên sử dụng loại đá có tông màu ấm. Bởi vì điều này sẽ giúp mang lại sự ấm cúng, giảm tính đơn điệu. Với cách sử dụng các màu này, bạn cũng sẽ dễ dàng phối hợp cùng những vật dụng nội thất. Các màu thường được sử dụng bao gồm: vàng nhạt, nâu, đồng….

Đá hoa cương Ngoài ra, nếu bạn muốn làm căn phòng có điểm nhấn, thì có thể kết hợp với đá hoa cương có hoa văn. Bạn cần lưu ý chọn loại đá có họa tiết, cầu kỳ, càng vượt trội hơn hơn nếu chọn dạng hoa văn hình tròn. Chính những họa tiết này sẽ giúp thu hút ấn tượng cho người nhìn, cảm giác không gian trở nên kỳ bí, hấp dẫn hơn.

đá hoa cương sài gòn

Làm thế nào để bảo quản sản phẩm đá bền đẹp?

Đá hoa cương Dù đá hoa cương cho sàn nhà có đặc tính cơ học vượt trội, độ sáng bóng cao, tuy nhiên bạn vẫn phải bảo quản sản phẩm đúng cách để mang đến hiệu quả cao nhất.

Đá hoa cương Bạn hãy cố gắng giữ cho bề mặt đá hoa cương luôn được sạch sẽ, tránh tình trạng bụi bám quá nhiều mà không được vệ sinh. Nếu bạn thấy sàn nhà có vết bẩn thì nên lau chùi nhẹ nhàng để giúp giữ được vẻ đẹp sắc nét. Đối với các sản phẩm nội thất có góc cạnh nhọn, bạn không nên kéo lê tạo ra đường trầy xước, giảm tính thẩm mỹ. Khi bề mặt đá bị trầy xước và ố vàng thì bạn cần phải xử lý kịp thời bằng cách đánh bóng lại sản phẩm, hạn chế làm tình trạng ngày càng xấu thêm.

Biết tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa

Không chỉ thể hiện góc nhìn về kiến thức trên lý thuyết mà nếu bạn biết cách chọn nguyên liệu xây dựng chuẩn đá hoa, phù hợp với túi tiền thì bạn còn cho người khác thấy bạn là người biết tính toán chi tiêu đá hoa, hiểu được chỗ đầu tư thỏa đáng cho sản phẩm thực sự chất lượng mẫu đá.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương xà cừ xanh Kim Thịnh Phát là đơn vị phân phối và thi công đá hoa cương xà cừ xanh toàn khu vực miền Nam. Đây là đá hoa cương xà cừ xanh công ty có bề dày kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối và thi công đá hoa cương xà cừ xanh với trên dưới 20 năm hành nghề. Công ty chuyên phân phối các loại đá hoa cương xà cừ xanh bao gồm cả đá hoa cương xà cừ xanh và đá hoa cương xà cừ xanh .

Đá hoa cương xà cừ xanh Với hệ thống phân phối lớn, Kim Thịnh Phát có đầy đủ các loại đá hoa cương xà cừ xanh đang lưu hành trên thị trường. Luôn sẵn hàng với hơn 300 mẫu sản phẩm giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Bao gồm tất cả các mẫu đá phổ biến, giá rẻ cho tới các sản nhập khẩu, khan hiếm, giá cao.

Đá hoa cương xà cừ xanh Bên cạnh việc phân phối các đá hoa cương xà cừ xanh , Kim Thịnh Phát còn cung cấp dịch vụ thi công ốp lát, trang trí nội thất liên quan tới loại vật liệu này. Các hạng mục Kim Thịnh Phát thực hiện luôn được khách hàng đề cao tay nghề và tin tưởng lựa chọn phải kể đến như: ốp giá đá hoa cương granite mác ma, ốp đá bàn aman, ốp đá granite nhà, làm bàn đá lavabo, làm đảo aman, ốp đá quầy bar, lát đá nền, làm mặt bàn ăn….

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương xà cừ xanh Sở hữu đội ngũ thợ thi công lành nghề, được đào tạo kỹ thuật bài bản và đã có kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong nghề, Kim Thịnh Phát đem đến kết quả thi công luôn hài lòng khách hàng.

Đá hoa cương xà cừ xanh Suốt những năm qua, Kim Thịnh Phát đã tạo dựng được danh tiếng và niềm tin vững chắc trong lòng lượng lớn khách quen. Đã và đang phát triển không ngừng để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của thị trường. Đơn vị cũng không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng xu thế thay đổi của thế giới.

Liên hệ với Kim Thịnh Phát để được tư vấn chi tiết hơn về các loại đá hoa cương xà cừ xanh giá rẻ và được hỗ trợ tốt nhất trong các hạng mục thi công.

đá hoa cương sài gòn

Bởi  giá đá hoa cương đẹp có độ bền rất cao đá hoa, vẻ đẹp vỉnh cửu đá hoa, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay ố vàng trên bề mặt nên yên tâm sử dụng để thiết kế con tiện cho gia đình hay các công trình sang trọng đá hoa, giá trị lớn mẫu đá. Dùng đá này đá hoa, bạn có thể tiết kiệm thời gian đá hoa, tiền bạc và công sức rất lớn mẫu đá.

Tất cả những tính cách như trên đều có được nhờ gia chủ tìm hiểu về giá đá hoa cương cũng như giá đá hoa cương con tiện từ trước và biết cách ứng dụng đúng mẫu đá. Đội ngũ tư vấn ở Kim Thịnh Phát luôn tự hào giúp đỡ bạn về mọi thắc mắc mẫu đá.

tên thông dụng thường gọi là đá hoa cương xà cừ xanh, loại đá granite rất bóng, loại đá khó trầy không bị thấm, màu xanh đen ánh bạc nổi trên mắt đá

đá hoa cương xà cừ xanh

Giá bán 1,380,000 một mét vuông khổ rộng 600 đến 1700, dài 2000 đến 2900, Dòng đá granite nhập khẩu từ na uy, cường lục cao, chịu nắng mưa bất chấp, ốp đủ các hạng mục trong nhà và ngoài sân

Đặc tính của đá hoa cương là độ bền cao, rắn chắc đây chính là ưu điểm lớn nhất để đá hoa cương được ứng dụng phổ biến vào làm mặt bàn bếp. Lúc thái, chặt đồ ăn sẽ không trở thành vấn đề nan giản ngay khi các chị em thực hiện cho tất cả. Ngoài độ bền ra thì đá omipado cũng rất đa dạng về vân đá lẫn màu sắc. Mỗi hoa văn của đá ngần như là riêng biệt, không có cái thứ hai giống vậy, không hề trùng lặp. Bề mặt của đá trơn, sáng bóng không những mang tới cho không gian của bếp sự sạch sẽ, sang trọng, tinh tế mà còn không bị bám bẩn, dẽ dàng tẩy rửa sau mỗi lần nấu nướng.

Độ cứng rất cao, màu vàng vân đen nhẹ, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

đá hoa cương sài gòn

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài trên 50 năm

2- ốp bếp không sợ trầy không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền rất tốt không sợ mưa nắng bay màu và không xuống cấp, giữ được nét đẹp trên 50 năm sau.

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà và ngoài trời đều tốt như nhau.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

Loại đá hoa cương cao cấp này đã được thử nghên cho tất cả các loại nước thấm và hóa chất độc hại, nhưng tất cả đều được đánh bay không dích lại trên mặt đá khi đã được chống thấm, nên quý khách dùng loại đá này sẽ được iên tâm hơn, để tìm hiểu thêm xin vui lòng xem hết thông tin kỹ thuật chủa loại đá này

Nên nếu sử dụng cột đá hoa cương thì hãy tin rằng, bạn sẽ luôn chọn được những màu sắc mà mình thích nhất. Từ những gam màu trung tính như màu trắng, màu nâu, màu ánh kim cho đến những gammàu rực rỡ hơn như: xanh lá, xanh đen, vàng, đỏ...

Ưu điểm của đá hoa cương :  Với chất liệu hình khối, đá nguyên khối vững chắc, có độ bền cao, ít bị hư hỏng hai hao mòn theo thời gian, có thể chịu được lực ép lớn, đảm bảo tính an toàn cho công trình. Ngoài ra, còn có khả năng chống thấm tốt, việc bố trí thường dùng ở không gian rộng, phòng khách hay những kiến trúc ngoài trời tô điểm nét phá cách độc đáo nhưng tinh tế.

đá hoa cương sài gòn

Chất liệu đá cứng chắc, có độ bền ưu việt, ít bị hư hại hay hao mòn theo thời gian. Hơn nữa, có còn lợi thế hơn các dạng khác vì sự đa dạng về màu sắc, vân đá, phù hợp với nhiều công trình hơn. Các đường vân hình thành tự nhiên không theo trình tự tạo nên nét độc đáo, sáng tạo cho từng mấu đá hoa cương  mà không phải loại đá nào cũng có được.

Để sử dụng đá hoa cương  sao cho phù hợp với không gian căn nhà cần chú ý đến màu sắc, kích thước sao cho hợp lý để mang lại sự hài hòa, đặc biệt là phải hợp với phong thủy của ngôi nhà để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Không giống như các hình mẫu khác như hình tròn, cột tròn, cột đá hoa cương vuông có góc cạnh, mặt không gian rộng do đó, bạn cần chú ý đến việc vệ sinh cho bề mặt để tạo cho bế mặt luôn mới, bóng, đẹp và sáng.

Mua đá hoa cương đẹp ở đâu?

Hiện nay, những mẫu cột đá hoa cương  đã xuất hiện trên thị trường tương đối nhiều. Tuy nhiên, tùy theo kích thước, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm mà giá khác nhau, khách hàng nên liên hệ trước để có được giá tốt nhất.

Hoặc khách hàng có thể tìm đến Công ty Kim Thịnh Phát, một trong những công ty với nhiều năm kinh nghiệm thi công đá hoa cương đẹp cho các công trình trọng điểm của nhà nước luôn có những ưu đãi hợp lý và đội ngũ phục vụ tận tình, chu đáo sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

đá hoa cương sài gòn

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Giá đá hoa cương Từng bước được thực hiện thuần thục mới có thể đem lại hiệu quả hài lòng từ khách hàng.

Bước 4: Phun cát giữ chữ và hình ảnh trên Giá đá hoa cương

Sau khi bóc ra, để cho chắc chắn và thẩm mỹ, bạn có thể dùng phun cát mini để phun lên.

Giá đá hoa cương Ở đây hạt cát sẽ bám vào hình ảnh và phần trống giúp cho công trình hoàn thiện đẹp hơn, không có khoảng trống.

Bước 5: Vệ sinh sản phẩm

Cuối cùng, sau các bước, bạn chỉ cần làm sạch bề mặt, đánh bóng lại và đem sản phẩm vào công trình nghiệm thu.

Giá đá hoa cương Nhìn chung, với 5 bước cơ bản trên, bạn đã có thể sử dụng Giá đá hoa cương vào thực tế với sản phẩm chất lượng từ Kim Thịnh Phát.

đá hoa cương sài gòn

5 cách khắc phục vết xước trên mặt Giá đá hoa cương

Giá đá hoa cương nói chung và Giá đá hoa cương nói riêng có độ cứng và khả năng chống thấm, chịu nhiệt cao nên không dễ dàng trầy xước. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những bất cẩn, sơ ý làm mặt đá trầy xước vừa gây mất thẩm mỹ vừa giảm tuổi thọ của đá. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với các bạn 5 cách khắc phục vết xước trên mặt Giá đá hoa cương .

Cách 1: đánh bóng vết trầy xước bằng kem đánh bóng

Giá đá hoa cương đó gây ra trông giống như Giá đá hoa cương vết bẩn thì hãy sử dụng kem đánh bóng.

Trước khi sử dụng kem đánh bóng cần chắc chắn rằng mặt đá đã được đánh bóng trước đó và đã được làm sạch. Bởi nếu còn những chất bẩn sẽ phản ứng với kem tạo ra kết quả không mong muốn.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương Bạn cần tuân thủ quy trình đánh bóng theo hướng dẫn bởi mỗi loại kem đánh bóng có cách sử dụng khác nhau. Tốt nhất hãy thử Giá đá hoa cương ít kem với vết xước nhỏ nhất để đảm bảo kết quả.

Cách 2: sử dụng giấy nhám thô, steel wool

Đá hoa cương sài gòn hiện nay là vật liệu chủ yếu được mọi người dùng để lát trong nhà ở. Để có Đá hoa cương sài gòn căn nhà đẹp, sang trọng ngoài việc cân nhắc lựa chọn đúng loại Đá hoa cương sài gòn , bền bạn còn phải xem phong thủy của người chủ ngôi nhà đó sao cho phù hợp.

Đá hoa cương sài gòn Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn Đá hoa cương sài gòn số lưu ý bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn Đá hoa cương sài gòn để lát vân trắng theo phong thủy.

Không nên có khe hở nơi bậc lên xuống của vân trắng

Đá hoa cương sài gòn Ngôi nhà nào cũng sẽ có vân trắng để lên xuống giữa tầng trên và tầng dưới của ngôi nhà. Tuy vậy, dù bạn chọn loại Đá hoa cương sài gòn nào để lát, Đá hoa cương sài gòn granit, Đá hoa cương sài gòn Merble hay Đá hoa cương sài gòn thì bạn cũng phải chú ý nói với người thi công công trình ốp lát kín ở các khe hở.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Với mỗi thiết kế nhà khác nhau, gia chủ có thể kết hợp màu đá hoa cương phù hợp. Có thể thấy, thị trường Việt Nam hiện nay sôi động với các mẫu đá màu đen, trắng và vàng. Cụ thể như Đen Kim sa, Trắng Carara, trắng cẩm thạch, vàng Ai Cập, vàng Saphia,…Những mẫu đá hoa cương này đang đứng đầu danh sách được nhiều người hỏi mua nhiều nhất.

Đá hoa cương màu đen, trắng hay vàng đều có thể kết hợp với tay vịn bằng gỗ hoặc kim loại. Trong đó, đá màu đen rất hợp với dạng tay vịn kim loại và thành ngôi nhà đẹp bằng kính cường lực. Đá màu trắng sẽ phát huy hết nét thanh lịch và sang trọng với tay vịn bằng kim loại hoặc gỗ có những họa tiết cong. Còn đối với đá màu vàng, chúng rất hợp với các thiết kế tay vịn bằng gỗ theo hơi hướng Châu Âu.

Đá hoa cương Nhìn chung, chọn màu đá nào phù hợp cho biệt thự sang trọng còn tùy thuộc vào mục đích và sở thích của gia chủ. Dù chọn màu nào chăn nữa cũng phải đảm bảo nguyên tắc hài hòa và cân xứng trong ngôi nhà.

đá hoa cương sài gòn

Để được biết thêm thông tin, bạn nên trao đổi trực tiếp với kỹ sư thiết kế hoặc các công ty chuyên về đá hoa cương . Đá hoa cương trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM bạn có thể tìm đến là Kim Thịnh Phát.

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh giá 1,380

Bảng giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh

Đá hoa cương Trên đây là mẹo sử dụng đá hoa cương rộng rãi. Bạn hãy thử áp dụng và cảm nhận giá trị mà sản phẩm này mang lại. Hiện nay, tại công ty Kim Thịnh Phát đã và đang cung cấp nhiều loại đá đạt chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Bạn hãy đến để chúng tôi tư vấn cụ thể về cách lựa chọn và bảo quản đá mang lại hiệu quả cao.

Bảng giá đá hoa cương sài gòn xà cừ xanh

Bật mí cách chọn đá hoa cương phù hợp với không gian nhà bếp.

Đá hoa cương đang là đá hoa cương trong những loại vật liệu trang trí không thể thiếu cho không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Chúng không chỉ là vật liệu trong kiến trúc xây dựng thể hiện nét đẹp thẩm mỹ mà còn toát lên sự trang nhã, quý phái thể hiện phong cách của gia chủ.

Đá hoa cương Ngày nay đá hoa cương ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với sự đa dạng với nhiều mẫu mã và nguồn cung cấp hàng trên thị trường khiến không ít khách hàng không biết chọn loại đá hoa cương nào cho phù hợp. Cách chọn đá hoa cương mà bền mà Kim Thịnh Phát giới thiệu sẽ giúp bạn có được loại đá hoa cương như ý, cho năm mới trên thời điểm hiện tại ngập tràn đầy niềm vui và may mắn.

Đá hoa cương không chỉ rộ lên với nét đẹp trường tồn mà còn khiến người sử dụng ngạc nhiên bởi sự bền bỉ theo năm tháng, nét đẹp khó phai tiềm ẩn trong đá với những đường nét hoa văn kỳ diệu.

Đối với gia chủ đã tin tưởng sử dụng đá hoa cương chắc hẳn không còn nghi ngờ về chất lượng của loại đá này. Tuy nhiên tùy theo không gian và nội thất trong nhà để bạn lựa chọn đá hoa cương trong phòng khách, nhà tắm hay nhà bếp,… phù hợp.

đá hoa cương sài gòn

Lựa chọn đá hoa cương phù hợp với đá nền nhà

Đá hoa cương Bạn cần chú ý không phải với không gian nhà bếp nào bạn cũng có thể sử dụng đá hoa cương màu sáng hoặc màu tối theo sở thích của mình được. Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua đá hoa cương dành cho đá nền nhà đã dựa theo cảm giác mà không theo không gian thực tế đã giảm tính thẩm mỹ của loại đá này đi rất nhiều.

Khi nhìn về giá đá hoa cương màu trắng với vân giá đá hoa cương hiển hiện giúp cho bạn nhìn vào cảm thấy thoải mái đá hoa, màu trắng tinh khiết đá hoa, cùng độ bóng hiện rõ vân đã là hình khối hoàn mỹ trong mỗi ngôi nhà mẫu đá.

Đá hoa cương xà cừ xanh Cho dù là với phân khúc giá rẻ, đá hoa cương xà cừ xanh vẫn có cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, xuất xứ và quan trọng là chất lượng cực kỳ tốt. Ngôi nhà tương lai của bạn sẽ trở nên sang trọng, nhã nhặn với đá hoa cương xà cừ xanh không gian sạch và sáng bóng nếu được ốp lát, trang trí bằng đá hoa cương xà cừ xanh . Hãy quyết đoán trong việc chọn lựa đá hoa cương xà cừ xanh giá rẻ, chúng vẫn cho bạn giá đá hoa cương granite mác mahất lượng tuyệt vời.

ĐÁ HOA CƯƠNG XÀ CỪ XANH LÀ GÌ? PHÂN LOẠI VÀ BÁO GIÁ MỚI NHẤT 2022

Đá hoa cương xà cừ xanh đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành xây dựng, đặc biệt là trong thiết kế nội thất nhà ở, công ty, xí nghiệp… Đá hoa cương xà cừ xanh mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của mọi người. Tuy nhiên, chủng loại, màu sắc của đá hoa cương xà cừ xanh cũng rất phong phú… Giá cả của mỗi loại đá là khác nhau, điều này phụ thuộc vào nhu cầu và sự lựa chọn của người dùng.

đá hoa cương sài gòn

1. Đá hoa cương xà cừ xanh là gì?

Đá hoa cương xà cừ xanh là vật liệu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, gồm 93% là thạch anh, kết hợp với chất tạo màu và các chất kết dính chuyên dụng khác. Thành phần có thể khác nhau tùy thuộc vào loại đá. Mặc dù các thành phần có thể khác nhau, chúng đều được tạo ra bởi quá trình rung ép vật liệu trong môi trường chân không. Đây là công nghệ sản xuất đá hiện đại nhất hiện nay.

Cấu tạo

Đá hoa cương xà cừ xanh là hỗn hợp của đá nghiền và các chất kết dính như nhựa polyme và silicon, được sử dụng để thay thế đá hoa cương xà cừ xanh .

Đá hoa cương xà cừ xanh Cụ thể, cấu tạo của đá hoa cương xà cừ xanh là các phân tử đá hoa cương xà cừ xanh đã được nghiền nhỏ được ép lại với nhau, sau đó được cho thêm chất xúc tác. Cấu trúc sản phẩm được hình thành bởi các chuỗi polyme và liên kết silicon bao quanh các phân tử đá.

Thành phần của đá hoa cương xà cừ xanh gồm:

Chưa kể đá hoa, thêm vào đá lát thì người thi công còn sáng tạo kết hợp các nguyên liệu để xây dựng các kiểu con tiện sắt đá hoa, con tiện thép hay con tiện gỗ và inox…từ truyền thống cho đến hiện đại đá hoa, giá đá hoa cương màu trắng vẫn luôn đẹp đá hoa, gây ấn tượng đá hoa, mang đến cảm giác sạch sẽ đá hoa, sa hoa cho mỗi hình ảnh mẫu đá.

đá hoa cương sài gòn

Chọn màu thời trang nhưng phải hợp phong thủy

Giá đá hoa cương đẹp thôi chưa đảm bảo về lâu dài mà còn yêu cầu cao về mặt phong thủy mẫu đá. Trước khi thi công đá hoa, khách hàng nên tìm hiểu hoặc nhận được sự tư vấn từ chuyên gia về vấn đề này để tự tin chọn màu cho đá mẫu đá.

Hơn thế đá hoa, làm theo đúng yêu cầu đá hoa, cuộc sống của bản thân bạn cũng như mọi thành viên trong gia đình cũng sẽ được đảm bảo tốt hơn mẫu đá.

Nhìn chung đá hoa, việc cẩn trọng khi lựa chọn hoa văn đá hoa, màu sắc giá đá hoa cương cao cấp trước khi thi công là công việc không thể thiếu mẫu đá. Nếu bạn biết cách thì công trình sẽ vừa đẹp vừa hài hòa và mang lại nhiều điều may mắn cho cuộc đời bạn mẫu đá.

Sử dụng đá hoa cương xà cừ xanh đen cũng như bất cứ loại đá hoa cương nào cũng cần phải chăm sóc và biết cách làm sạch. Làm sạch sẽ giúp đá hoa cương luôn luôn bóng đẹp và như mới. Tuy nhiên, trong quá trình làm sạch đá hoa cương bạn cần phải chú ý đến nhiều vấn đề khác nhau, có những điều nên làm và có những điều không nên làm. Khi bạn thực hiện đúng thì mới bảo quản độ bền cho sản phẩm được lâu hơn. Vậy bạn đã biết những điều nên và không nên làm khi làm sạch đá hoa cương đen hay chưa? Kim Thịnh Phát sẽ cùng bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết sau đây.

đá hoa cương sài gòn

Trong nhiều thế kỷ, đá hoa cương được ứng dụng vào các công trình kiến trúc bậc nhất thế giới. Từ các biệt thự La Mã cho đến những cung điện tráng lệ ở châu Âu, tượng đài Washington ở Mỹ ốp bằng đá marble trắng sáng lấp lánh từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng.

Đá hoa cương Với những không nhà bếp tối, ít ánh sáng thì bạn nên chọn đá hoa cương có thể phát ra ánh sáng đá hoa cương cách tự nhiên nhất để tạo cảm giác lung linh, huyền bí. Còn đối với căn bếp nhà bạn chan hòa ánh sáng thì bạn nên xem xét lựa chọn đá có tone màu trầm hơn , tự nhiên hơn, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ấm cúng đến căn bếp.

Đá hoa cương Ngoài ra, việc lựa chọn sử dụng loại đá hoa cương như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc tủ bếp và sàn nhà bếp. Vì vậy, bạn hãy xem xét những nội thất và vật dụng xung quanh bếp thật kĩ sau đó quyết định mua loại đá phù hợp.

Lựa chọn đơn vị cung cấp đá hoa cương uy tín

Đá hoa cương Để có đá hoa cương và phù hợp thì phải cần có nhà cung cấp uy tín. Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát chính là đơn vị cung cấp đá hoa cương với nhiều mẫu mã đa dạng sự lựa chọn, là đơn vị lâu năm đang được rất nhiều khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua.

Đá hoa cương Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được loại đá hoa cương phù hợp với không gian nhà bạn. Vượt trội hơn, công ty luôn cung ứng những mẫu thiết kế mới nhất hiện nay đồng thời áp dụng các chương trình ưu đãi vượt trội hơn dành cho những khách hàng sử dụng sản phẩm Bật mí cách đánh bóng đá hoa cương

Đá hoa cương , nhất là đá hoa cương dùng để trang trí ngoại thất thường xuyên chịu tác động của môi trường sử dụng đá hoa cương thời gian sẽ mất dần đi độ bóng và giảm tính thẩm mỹ. Thế nhưng để đánh bóng đá hoa cương thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách đánh bóng đá hoa cương đúng chuẩn, nhanh chóng giúp đá sáng bóng như mới.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cươngần tránh các chất tẩy rửa có tính axit, kể cả là axit tự nhiên như chanh, giấm,…Vì vậy muốn đánh bóng đá hoa cương bạn cần sử dụng các chất khác. Hãy cùng tham khảo 2 công thức làm bóng đá hoa cương dưới đây.

Đá hoa cương Từ những nguyên liệu đã chuẩn bị chúng ta tiến hành pha chế công thức đánh bóng đá hoa cương vô cùng đơn giản, dễ dàng: cho tất cả các nguyên liệu vào bình xịt rồi lắc đều để các nguyên liệu trộn đều, hòa tan vào nhau. Tiếp đến xịt lên bề mặt đá rồi dùng khăn sạch lau sạch. Chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Công thức đánh bóng đá hoa cương 2

Đá hoa cương Sau khi đã chuẩn bị được đầy đủ nguyên liệu thì việc pha chế dung dịch để tạo thành công thức đánh bóng đá hoa cương vô cùng đơn giản và dễ dàng. Trước tiên bạn cho rượu vào bình xịt rồi đến tinh dầu, nước rửa chén, nước sạch vào rồi lắc đều để dung dịch hòa trộn vào nhau.

Giá đá hoa cương Bạn cũng có thể dùng giấy nhám thô, steel wool và tiến hành đánh bóng vết trầy xước. Tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải làm thật nhẹ nhàng, đánh theo chuyển động tròn đều xung quanh vết xước cần loại bỏ. Bạn không nên dùng lực quá mạnh để loại bỏ vết xước vì sẽ gây hư hại đến bề mặt đá.

Cách 3: che dấu vết xước bằng bộ acrylic repair kit

Giá đá hoa cương Cách này áp dụng với các vết trầy xước lớn bằng ngón tay. Bạn chỉ cần lấp đầy vết xước bằng Giá đá hoa cương lớp acrylic khô cứng rồi đợi chúng khô là có thể thấy ngay hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần đọc kỹ và tuân thủ đúng quy trình như hướng dẫn. Tốt nhất nên nhờ tư vấn để lựa chọn loại phù hợp với Giá đá hoa cương mà nhà bạn đang sử dụng.

đá hoa cương sài gòn

Cách 4: sử dụng chất tăng cường màu sắc

Giá đá hoa cương Chất tăng cường màu sắc không những giúp Giá đá hoa cương hơn, rực rỡ hơn mà còn dễ dàng che dấu vết xước hiệu quả. Loại này rất thích hợp với vết xước không nhìn thấy khi mặt đá ướt. Tuy nhiên khi sử dụng phương án này cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định: đảm bảo mặt đá đã được làm sạch và hoàn toàn khô ráo, hãy thử trước với vùng rất nhỏ để xem hiệu quả mang lại; tuân thủ đúng quy trình như hướng dẫn.

Cách 5: sử dụng Giá đá hoa cương nét vẽ để giấu vết xước

Giá đá hoa cương Với những vết xước nhỏ bạn hãy thử sử dụng sơn hoặc Permanent Markers tương đồng với màu sắc của mặt đá. Sau đó làm sạch mặt đá và sử dụng loại sơn bôi lên vết xước xem sao.

Nếu 5 cách sử lý vết xước trên mặt Giá đá hoa cương trên mà bạn thực thi không hiệu quả hoặc vết xước quá lớn thì tốt nhất hãy liên hệ với đơn vị chuyên nghiệp để được khắc phục kịp thời.

Giá đá hoa cương Trên đây là 5 cách khắc phục vết trầy xước trên mặt Giá đá hoa cương thông dụng hiện nay. Chúc các bạn thành công và sở hữu mặt đá đẹp như mới.

Giá đá hoa cương 5 Cách phân biệt Giá đá hoa cương thật hay giả

Trong vong mười năm trở lại đây Giá đá hoa cương được sử dụng các công trình đã được phổ biến rộng và nhiều nhà thầu sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của nó cũng không hề rẻ nên nhiều công ty vì lợi ích kinh tế đã nhập những loại đá kém chất lượng khiến cho thị trường Giá đá hoa cương nhiều biến động.

Do đó, quý khách cần biết cách phân biệt chất lượng của Giá đá hoa cương để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng.

Cách phân biệt Đá mác mahất lượng

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Người xưa rất kị các khe hở nơi vân trắng của Đá hoa cương sài gòn ngôi nhà bởi ở vân trắng mà xuất hiện khe hở dù lớn hay nhỏ thì sẽ khiến cho luồng khí vượng bị phân tán đi. Không chỉ vậy, nếu phần đá nơi vân trắng bị lát hở các lỗ thì sẽ dẫn đến gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt với trẻ em và người già.

Việc chọn đặt chân vân trắng vị trí nào trong nhà bạn cũng nên lưu ý

Đá hoa cương sài gòn Cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ là những vị trí cấm kị đặt chân vân trắng, bởi theo quan niệm, khi đặt chân vân trắng ở những vị trí này thì sẽ làm nảy sinh các luồng không khí độc. Từ đây sẽ khiến cho gia chủ của ngôi nhà gặp nhiều điều không may mắn như có thể bị phân tán tài sản trong nhà, những điều xấu, không mong muốn sẽ ập đến.

Đá hoa cương sài gòn Ngoài ra, nếu bạn vô tình thiết kế vân trắng đặt tại phòng ngủ thì sẽ khiến cho gia chủ ở trong căn phòng này không may gặp những rủi ro, không may mắn về sức khỏe.

Đá hoa cương sài gòn Vậy nên, nếu muốn tránh được những rắc rối cũng như rủi ro không mong muốn về sức khỏe bạn phải chú ý tránh những điều trên khi lát Đá hoa cương sài gòn cho vân trắng trong nhà.

Hình dáng thiết kế của Đá hoa cương sài gòn cũng đóng vai trò quan trọng

Đá hoa cương sài gòn Việc hình dáng thiết kế của Đá hoa cương sài gòn trong ngôi nhà ở bậc vân trắng cũng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mĩ của toàn ngôi nhà. Ngôi nhà sẽ trở nên hài hòa hơn, đẹp mắt hơn, trang trọng hơn nếu bạn chọn được Đá hoa cương sài gòn mẫu thiết kế phù hợp.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Theo đó khi thiết kế bạn cũng nên chú ý, nên chọn loại hình vân trắng lượn uốn cong. Bởi loại hình vân trắng này theo quan niệm dân gian sẽ giúp uốn cong và luân chuyển dần dần những luồng sinh khí tốt từ các tầng, từ tầng này lên tầng cao hơn của ngôi nhà.

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát chuyên thiết kế, thi công và nhập khẩu các loại đá cung cấp cho xây dựng. Công ty từ hào là điểm đến của các công trình nổi tiếng tại TP.HCM. Còn bạn thì sao, hãy tận dụng cơ hội này để nhanh chóng sở hữu cho mình ngôi biệt thự cao cấp và sang trọng.

Dùng đá hoa cương loại nào đi khó trượt ngã?

Đá hoa cương giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Thế nhưng nếu không biết sử dụng đúng cách, chúng sẽ gây nên những hiểm họa khó lường. Đặc biệt người người và trẻ em rất dễ bị trượt ngã. Vậy, nên dùng loại đá nào để tránh nguy cơ trên?

Đá hoa cương có thể dùng loại nào?

Đá hoa cương Hiện nay, mọi người có thể dùng đá hoa cương để ốp ngôi nhà đẹp. Đơn giản vì chúng rất tiện lợi, dễ sử dụng và giá cả phải chăn. Hơn hết, đá hoa cương giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Đá hoa cương để ốp ngôi nhà đẹp phổ biến hiện nay là đá hoa cương và đá hoa cương (hay còn gọi là đá Mable). Đây là hai mẫu đá rất được lòng các khách hàng. Bởi chúng hội tụ những gì tinh tế và vượt bậc nhất:

đá hoa cương Đá có độ cứng cao và rất bền khi sử dụng.

đá hoa cương Đá có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt.

đá hoa cương Đá có khả năng cách nhiệt, cách âm cao.

đá hoa cương Đá khó có thể bị trầy xước khi ma sát nhiều.

đá hoa cương Đá rất dễ dàng trong việc bảo quản và chăm sóc.

Đá hoa cương loại nào khó trượt ngã?

Đá hoa cương Câu hỏi được đặt ra là giữa hai loại đá trên, chúng ta nên chọn loại nào để tránh bị trượt ngã khi sử dụng. Có thể nói, điều này còn phụ thuộc vào quan niệm của nhiều người. Nhưng nhìn chung đa số khách hàng đều tỏ ra ưa chuộng với đá Mable. Đây là đá hoa cương trong nhưng dòng đá hoa cương có thể khiến ngôi nhà đẹp nhà bạn đẹp hơn cả mong đợi.

da hoa cuong đá hoa cương 12344081

Ngành kiến trúc xây dựng đang trở về với đá tự nhiên, mà điển hình là da hoa cuong sai gon, loại vật liệu này không chỉ có độ bền thách thức cùng thời gian, mà còn sở hữu vẻ đẹp có một không hai. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một vài ứng dụng của đá cẩm thạch đen, đem tới vẻ đẹp lộng lẫy, lung linh cho không gian nội thất.

da hoa cuong đá hoa cương 12344089

Đá hoa cương được làm ra từ các loại đá có nguồn gốc tự nhiên, qua rất nhiều quá trình chế tạo, sản xuất với nhiều công đoạn phức tạp. Chính vì vậy đã tạo ra loại đá hoa cương cao cấp với chất lượng tuyệt vời này. Với những loại gạch ốp lát thông thường khác thì rất dễ bị trầy xước và sứt mẻ. Nhưng đối với đá hoa cương bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng không hề sứt mẻ trong quá trình lắp đặt, thi công và sử dụng trong thời gian dài.

da hoa cuong đá hoa cương 12344100

khuyên dùng vệ sinh đá

Isopropyl Alcohol là một loại chất tẩy rửa được sử dụng nhiều trong chế biến mĩ phẩm hay nước hoa. Không quá khó khăn để bạn có thể mua được loại chất này. Để đánh bóng đá hoa cương đen với Isopropyl Alcohol bạn hãy kết hợp với vài giọt tinh dầu bạc hà, nếu không có bạn có thể thay thế bằng tinh dầu lavender và thêm một chút nước. Tương tự như cách làm với rượu và nước rửa chén, bạn hãy lấy các nguyên liệu đã chuẩn bị được và cho vào mình xịt, xịt đều lên bề mặt đá hoa cương đen và sau đó lấy khăn mềm lau đều một cách nhẹ nhàng. Với cách làm này chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì mà nó mang lại, mặt đá trở nên sáng bóng và đẹp như mới.

Đá hoa cương số chia sẻ của khách hàng khi sử dụng đá ngôi nhà đẹp Mable dưới đây bạn có thể tham khảo. Từ đó, sẽ có cái nhìn khách quan và chính xác hơn trước khi chọn mua đá hoa cương :

Đá hoa cương bạn có nick Đá hoa cương Diệp Tử chia sẻ:“Nhà mình dùng ngôi nhà đẹp đá sài gòn năm rồi. Lau cực kỳ nhanh khô. Mình có hai con nhỏ, hồi mới xây nhà còn không làm con tiện ngôi nhà đẹp. Thế mà không ngã đâu nhé, bé nhà mình cứ chạy lên chạy xuống ngôi nhà đẹp ầm ầm.”

Đá hoa cương Nói về điều này, bạn Nguyễn Quỳnh Hoa cũng chia sẻ: “Dạo gần đây mình làm nhà nên có đi tìm hiểu rất nhiều nơi. Được biết, đá Mable thì không láng bóng, bề mặt mềm và êm hơn Granite. Gía cả cũng rất phải chăn, chỉ giao động từ sài gòn00.000 – sài gòn00.000 ngìn/mét, rất thích hợp để làm ngôi nhà đẹp. Nhà mình cũng dùng loại đá này.”

Đá hoa cương số lưu ý sử dụng đá hoa cương đi khó trượt ngã.

Đá hoa cương Để sử dụng đá hoa cương cách khôn ngoan và phát huy được hết thế mạnh của chúng. Bạn cần lưu ý đá hoa cương số điểm sau:

đá hoa cương Vệ sinh sạch sẽ ngôi nhà đẹp bằng nước hoặc dung dịch lau nhà.

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương xà cừ xanh ốt liệu (chất độn hay cốt liệu): là vật liệu cơ bản cấu tạo nên đá hoa cương xà cừ xanh . Thông thường, cốt liệu được làm bằng cách nghiền đá hoa cương xà cừ xanh thành bột đá hoặc đá viên cực nhỏ.

đá hoa cương xà cừ xanh hất kết dính: là chất đặc biệt dùng để kết dính vĩnh viễn các cốt liệu lại với nhau. Các chất kết dính phổ biến hiện nay là nhựa polyme, keo gốc xi măng hoặc keo nhựa thông.

đá hoa cương xà cừ xanh Bột màu: Đây là đá hoa cương xà cừ xanh loại bột màu hóa học dùng để tạo ra nhiều màu sắc cho đá hoa cương xà cừ xanh , thường là oxit sắt, với tỷ lệ nhỏ.

Đá hoa cương xà cừ xanh Vì vậy, đá hoa cương xà cừ xanh không chỉ có đầy đủ các tính chất, tác dụng của đá hoa cương xà cừ xanh mà còn có thể lọc và khắc phục những khuyết điểm của đá hoa cương xà cừ xanh . Thậm chí, loại đá này còn có nhiều kiểu dáng, tốt nhất và hình dạng khác nhau, giúp ngành xây dựng có thêm nhiều lựa chọn.

2. CÁC LOẠI ĐÁ HOA CƯƠNG XÀ CỪ XANH TRÊN THỊ TRƯỜNG

2.1 Đá hoa cương xà cừ xanh gốc thạch anh (Đá quartz trắng)

Đá hoa cương xà cừ xanh Là loại đá được làm bằng cách trộn khoảng 90% đá hoa cương xà cừ xanh 93% bột thạch anh với nhựa thông và các chất phụ gia khác thông qua công nghệ áp suất cao để tạo ra đá hoa cương xà cừ xanh bề mặt đá bóng đẹp với nhiều tốt nhất và màu sắc khác nhau.

đá hoa cương sài gòn

đá hoa cương Sau khi lau chùi, bạn nên dùng đá hoa cương granite mác mahiếc khăn khô để lau lại lần nữa.

đá hoa cương Không nên dùng các dung dịch có nồng độ axit cao để tẩy ngôi nhà đẹp.

đá hoa cương Nên kết hợp tay vịn chắc chắn để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi lại.

Đá hoa cương loại nào đi khó trượt khỏi còn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Để có được đá hoa cương bộ đá hoa cương như ý muốn, bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát đá hoa cương công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu đá uy tín tại TP.HCM để được tư vấn nhiều hơn.

Độc đáo mới lạ với thiết kế biệt thự đá hoa cương

Đá hoa cương trong những loại đá được trang trí theo nhiều mẫu mã với phong cách đa dạng. Hiện nay không chỉ những ngôi nhà được trang trí bằng vật liệu này mà ngay cả những ngôi biệt thự sang trọng cao cấp cũng không vắng bóng. Vậy, nét độc đáo của loại đá này toát ra từ đâu?.

Độc đáo mà không kém phần thiết kế biệt thự bằng đá hoa cương

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888