Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000 Bên cạnh kiểu truyền thống tự nhiên, nhiều người đã biết cách lựa chọn và sử dụng các họa tiết hoa

icon

Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Cung cấp các dịch vụ về đá hoa cương
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
Hỗ trở 24/7 giải đáp thắc mắc
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Thông tin

Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000

đá hoa cương Bề mặt đá có khả năng chống thấm nước tốt, khó bị bám bẩn do cấu tạo phân tử kín chắc chắn do đó mà rất thuận tiện vệ sinh, sử dụng trong đời sống, thậm chí là dùng ốp lát cho nhà tắm, khu vực nhiều nước.

Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000

đá hoa cương Đá có độ bóng sáng cao sang trọng, nổi bật thêm họa tiết cổ điển đem tới cho không gian nét đẹp ấn tượng, phong cách riêng biệt.

Đá hoa cương Là sản phẩm được nhập khẩu từ Brazil thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo giấy tờ đầy đủ, an tâm, đá hoa cương từ Kim Thịnh Phát luôn đảm bảo công năng sử dụng, thời gian chất lượng, độ bền cũng như thẩm mỹ có được khi thi công ốp lát. Quý vị có thể ốp lát đá và trang trí nội thất dễ dàng, nổi bật và tinh tế.

Đá hoa cương Với chất lượng tốt như vậy cùng vẻ đẹp quyến rũ, giá bán đá hoa cương nguyên láp chỉ 5,900,000/1m2. Quý vị luôn được cung cấp hàng nhanh nhất sau khi đặt hàng, thực hiện quy trình giao hàng nhanh chóng, thi công chuyên nghiệp nhất.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Đội ngũ nhân viên lắp rắp, ốp lát đá hoa cương nhiều năm kinh nghiệm từ Kim Thịnh Phát sẽ giúp quý khách sở hữu mặt sàn, mặt bậc thang, nhà bếp, nhà tắm…đạt được hiệu quả sử dụng, thẩm mỹ tròn vẹn cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Quý khách có thể liên hệ bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên sau khoảng 2đá hoa cương 3 năm để giữ độ bền lâu hơn, vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu đá này. Nếu quý vị có những thắc mắc khác, vui lòng liên hệ qua hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Đá hoa cương nhập khẩu Brazil, họa tiết rêu phong

Đá hoa cương được nhập khẩu từ Brazil là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp, họa tiết độc đáo theo sự khắt nghiệt của quá trình chuyển hóa đá mác ma thường thành đá hoa cương . Những mẫu đá như đá hoa cương , họa tiết rêu phong tự nhiên là đá hoa cương trong số đó.

Đá hoa cương nhập khẩu Bail, chất lượng bền lâu

Đá hoa cương trong những điểm mà thể hiện được chất lượng, độ bền, thời gian sử dụng lâu dài của đá hoa cương chính là độ cứng, độ bóng sáng. Đá hoa cươngàng có độ cứng cao, độ bóng tốt thì độ bền càng cao. Có những loại đá non, hoặc đá khai thác ở những vùng không có sự thay đổi cấu trúc đá mạnh mẽ, cấu trúc rời rạc…độ cứng thường kém hơn với loại đá cấu trúc vững chắc, kín, cân bằng.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Với mức giá khá mềm của giá đá đá hoa cương tin chắc rằng ai cũng có thể mua để có thể trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng hơn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như mức giá đá đá hoa cương đối với số lượng nhiều các bạn vui lòng liên hệ đến Kim Thịnh Phát qua số: để được tư vấn và hỗ trợ.

Giá đá đá hoa cương ở đâu rẻ?

Giá đá đá hoa cương Thời gian gần đây, giá đá đá hoa cương đang rất được lòng nhiều người ưa chuộng dụng trong các bản thiết kế công trình xây dựng. Không chỉ đẹp, bắt mắt về mẫu mã mà giá đá đá hoa cương này cũng rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm giá đá đá hoa cương cho căn nhà của mình, sao không thử tìm hiểu về loại đá đang được yêu thích này?

Giá đá đá hoa cương , trắng của thời thượng

Giá đá đá hoa cương Có thể nói khi sử dụng gam màu granite xà cừ bạn sẽ chẳng bao giờ lo lắng màu bạn chọn cho ngôi nhà của mình bị “xưa cũ”cả. Vì gam màu này không chỉ bắt mắt, đặc sắc mà luôn thời thượng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà.

Giá đá đá hoa cương Không chỉ đặc biệt ở màu sắc, các bạn sẽ phải bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ những tốt nhất cột khối tròn trắng, tinh tế. Chắc rằng, khi bạn trang trí ngôi nhà của mình bằng giá đá đá hoa cương những ai đến nhà bạn sẽ chỉ muốn ở mãi trong nhà bạn cho mà xem!

đá hoa cương sài gòn

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên “sang chảnh” nhờ giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương nói không với trầy xướt và thấm nước

Giá đá đá hoa cương Đối với những loại giá đá đá hoa cương thông thường, chỉ cần chúng ta sơ ý sẽ khiến bề mặt đá bị trầy xướt, mất đi vẻ đẹp bóng mượt của đá. Thế nhưng, đối với loại giá đá đá hoa cương này các bạn hoàn toàn yên tâm bởi bề mặt đá có khả năng chịu được tác động lực mạnh. Vì thế, ngay cả những vị trí như bậc tam cấp, nhà aman, cẩm thạch các bạn vẫn có thể thoải mái ốp lát loại giá đá đá hoa cương này.

Giá đá đá hoa cương Thêm giá đá đá hoa cương ưu điểm của giá đá đá hoa cương khiến chúng ta không thể bỏ qua đó chính là khả năng chống thấm nước cao. Thoải mái lau chùi vệ sinh trên bề mặt đá mà không phải sợ đá bị hư hỏng hoặc bay màu trong thời gian dài. Thậm chí các bạn vẫn có thể lau chùi bằng nước lau chùi có chứa thành phần tẩy rửa vẫn không gây ảnh hưởng đến đá.

Dùng giá đá đá hoa cương các bạn không phải lo về vấn đề trầy xướt và thấm nước

Giá đá đá hoa cương ở đâu rẻ?

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Nhiều người cho rằng Đá hoa cương sài gòn rất cứng cho nên việc nó bị sứt hay mẻ là không thể nào xảy ra. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm đấy nhé, bởi vì cho dù có cứng đến đâu nếu như bạn không cần thận thì nó hoàn toàn có thể bị vỡ. Với Đá hoa cương sài gòn được ứng dụng ở nhiều các vị trí như bếp, nhà tắm, nền nhà hay là làm mặt bàn trà uống nước. Ở những phần góc của Đá hoa cương sài gòn rất dễ bị sứt mẻ nếu như chúng bị va đập với vật nặng. Do vậy khi di chuyển cũng như sử dụng bạn nên chú ý làm sao để tránh tiếp xúc, va đập mạnh, hãy thật nhẹ nhàng nhé.

Tại các phần góc của Đá hoa cương sài gòn rất dễ bị sứt mẻ

Nhiệt độ làm hư hại Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Với các tác nhân từ bên ngoài của thời tiết, Đá hoa cương sài gòn hoàn toàn có thể bị hỏng, nhất là do yếu tố nhiệt độ. Nhiệt độ ảnh hưởng không phải do tính chất của đá vì vốn dĩ nó có khả năng chịu được nhiệt rất là tốt mà nó ảnh hưởng ở bề mặt và các chất trám kín của đá. Nếu như bề mặt Đá hoa cương sài gòn thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ quá cao sẽ dễ bị xước, mẻ hay tạo nên các vết xỉn màu đen. Vì vậy khi sử dụng bạn nên hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp các đồ nóng lên Đá hoa cương sài gòn nhé.

đá hoa cương sài gòn

Có nhiều tác nhân có thể dẫn đến việc làm Đá hoa cương sài gòn bị hư hại. Trên đây là đá tự nhiên số nhân tố bạn cần chú ý nhất để Đá hoa cương sài gòn nhà mình luôn được bóng đẹp và có tuổi thọ cao hơn.

Đá hoa cương sài gòn cho những công trình cao cấp

Đá hoa cương sài gòn Những căn biệt thự, khách sạn hay quầy bar trở nên đẳng cấp, tinh tế hơn khi đươc khoác lên mình “chiếc áo” Đá hoa cương sài gòn . Bảng Đá hoa cương sài gòn dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu Đá hoa cương sài gòn phù hợp với hạng mục, công trình xây dựng.

Chi phí quyết định đến Đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn Màu sắc, mẫu mã

Đá hoa cương sài gòn và ấn tượng bởi màu sắc trang nhã, thiết kế thanh lịch tạo nên sự sang trọng cho công trình cao cấp. Bên cạnh sự phong phú về gam màu, Đá hoa cương sài gòn còn cuốn hút bởi vân màu tự nhiên sống động. Điểm độc đáo này đã làm cho những phiến Đá hoa cương sài gòn có màu sắc, mẫu mã khác nhau.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương sài gòn màu đỏ ruby hay đen xà cừ hay vàng saphia sẽ có giá khác với đá màu xanh ngọc, vàng, hồng... Chính điều này đã làm cho Đá mác mahênh lệch và không đồng đều nhau.

Đá hoa cương sài gòn Nơi xuất xứ

 

Giá đá hoa cương sài gòn Gia chủ mệnh Thổ: Các màu tương sinh tương hợp bao gồm: nâu, vàng, đen hồng… và màu tương khắc là màu xanh lá.

Giá đá hoa cương sài gòn Sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn đúng cách sẽ góp phần mang đến niềm vui, thuận lợi cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Hiện nay, công ty Kim Thịnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp nhiều mẫu đá đẹp, giúp khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, tạo ra Giá đá hoa cương sài gòn không gian sống sang trọng và phù hợp phong thủy .

Sai lầm ai cũng mắc phải khi sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn để trang trí

Giá đá hoa cương sài gòn Dù mới xuất hiện ở nước ta vài năm gần đây nhưng Giá đá hoa cương sài gòn đã ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, những sai lầm không sao tránh khỏi dưới đây chắc chắn bạn cũng đừng quên bỏ qua.

Nhầm lẫn giữa Giá đá hoa cương sài gòn với Giá đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn Cùng là loại Giá đá hoa cương sài gòn dùng để trang trí, sử dụng phổ biến và có hình thức giống nhau nên nhiều người luôn nhầm lẫn giữa Giá đá hoa cương sài gòn và Giá đá hoa cương sài gòn .

đá hoa cương sài gòn

Trước hết, để lựa chọn Giá đá hoa cương sài gònhuẩn chất lượng, bạn cần hiểu được bản chất khác nhau của hai loại đá trên.

Giá đá hoa cương sài gòn Về Giá đá hoa cương sài gòn chính là đá tự nhiên loại Giá đá hoa cương sài gòn , được hình thành từ quá trình vôi hóa, trên bề mặt có vân tự nhiên, xen kẽ nhau thường là hai loại đá carbonate hay đá dolomit. Từ đây, người ta sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn để làm trung tâm trong không gian sống.

Giá đá hoa cương sài gòn Về Giá đá hoa cương sài gòn là đá tự nhiên , có vân màu sắc rõ nét, rực rỡ và thu hút hơn Giá đá hoa cương sài gòn nhưng thực chất là đá vôi dạng bột. Vì thế, độ cứng và bền thấp hơn so với Giá đá hoa cương sài gòn .

Giá đá hoa cương sài gòn So sánh về tính chất thì Giá đá hoa cương sài gòn có độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, bền, vân tự nhiên, không rõ nét, chống thấm nước tốt…vượt trội hơn hẳn so với Giá đá hoa cương sài gòn . Thế nên khi thi công Giá đá hoa cương sài gòn , người dùng cần đặc biệt chú ý để tránh vỡ.

đá hoa cương sài gòn

Sử dụng không hợp phong cách

Đầu tiên, trước khi mua, bạn nên dùng một tấm khăn màu trắng, sạch để lau mạnh vào mặt, nếu nhận thấy có màu bị phai ra mà không phải vết bẩn tự nhiên thì có thể khẳng định đơn vị ấy làm ăn gian dối, cung cấp giá đá hoa cương đã nhuộm.

Cách tiếp nữa, bạn cũng có thể sử dụng aceton nhúng vào khăn để kiểm tra màu đá còn được tự nhiên hay không. Chưa kể, chất tẩy rửa mạnh này giúp bạn đánh giá độ bền của đá rất tốt.

Sử dụng mẹo nhỏ trên đây chắc chắn bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý mà không bị mất tiền oan.

Đá hoa cương Tương tự, đá hoa cương có độ cứng cao nhờ vào sản phẩm được chọn lọc từ tự nhiên, trải qua quá trình chế tác hiện đại, đạt độ cứng tốt, khả năng chịu được va đập mạnh, không dễ bị trầy xước hay nứt vỡ bởi tác động lực thông thường ví dụ như lực chân đi lại, các đồ dùng vật dụng bàn ghế, trừ những đồ dùng có kích thước quá lớn, quá nặng…có thể làm trầy xước, rạn vỡ nếu tác động thường xuyên. Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đá hoa cương sử dụng bền đến hàng chục năm, an tâm cho người dùng không phải thay mới thường xuyên.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương Ngoài độ cứng, đá hoa cương tự nhiên còn có độ bóng sáng cao, khả năng ít thấm nước cùng độ khó bám bẩn, khi thi công đá còn được phủ bề mặt chống thấm vì thế mà người dùng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ với khăn mềm và nước sạch, rửa trôi, lau khô nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức. Độ bóng sáng của đá còn góp phần mang lại thẩm mỹ đẹp, sang trọng, ấn tượng đặc sắc hơn khi sử dụng ốp lát.

Đá hoa cương họa tiết rêu phong sang trọng vượt trội hơn

Đá hoa cương Mẫu đá hoa cương tự nhiên với màu trắng chủ đạo cùng họa tiết đá rời rạc, từng đường chỉ kết nối cùng màu rêu vàng tạo nên mặt đá như tường phủ rêu phong, nét hoài cổ, cổ kính vượt trội hơn. Những đường nét độc đáo của mẫu đá này thể hiện những điểm thú vị riêng, phong cách tinh tế. Chính vì thế khi quý khách sử dụng ốp lát, thi công cho khu vực nào, đồ dùng nào cũng đem lại hiệu quả tạo ấn tượng cao. Vượt trội hơn như những không gian biệt thự, nhà hàng, khách sạn..cao cấp sẽ mang tới đẳng cấp, sang trọng.

Đá hoa cương Họa tiết đẹp, đá hoa cương mẫu mã tự nhiên này có thể áp dụng trong lát sàn nhà, ốp mặt tường trang trí, ốp lát bậc tam cấp, bậc cầu thang dẫn lối đồng thời ốp đá nền nhà bếp bàn ghế, tủ kệ…đa dạng trong thi công xây dựng, nội thất đồ dùng. Vì đá có màu trắng chủ đạo nên có độ bóng sáng cao vì thế, quý khách có thể dùng cho cả không gian chật hẹp đều đạt được hiệu quả mở rộng, thoáng đạt, tự nhiên hơn.

đá hoa cương sài gòn

Giá bán đá hoa cương là bao nhiêu?

Phương phép chuyên nghiệp hơn, bạn nên dùng MEK nhỏ lên mặt, đợi màu đá chuyển màu thì tấm giá đá hoa cương của gia đình bạn không thực sự đảm bảo chất lượng.

Việc xây mộ phần cho người thân bằng giá đá hoa cương rất tốt, đảm bảo chất lượng và hình thức. Tuy nhiên, nếu không tỉnh táo, bạn rất dễ bị mất tiền oan.

Lời khuyên từ chuyên gia, bạn nên chọn địa chỉ uy tín, có thương hiệu, cung cấp sản phẩm lâu năm trên thị trường. Có thể tham khảo sản phẩm ở công ty Kim Thịnh Phát để biết thêm chi tiết.

Chẳng hạn phòng ngủ vợ chồng cần sự lãng mạn, ngot ngào thì nên lựa chọn tông màu hồng, màu đỏ làm chủ đạo. Hay phòng khách thích sự hiện đại, tiện nghi, sang trọng thì có thể lựa chọn đá có màu sáng.

Độ cứng rất cao, màu sắc xanh đen, chịu nắng mưa vô địch, xuất xứ brazin, dầy 2cn, dài từ 200cm đến 300cm rộng từ 60cm đến 180cm, là loại đá tự nhiên nên cần chống thấm kỹ phơi khô trước khi ốp, đá dùng cho các hạng mục sau đây thích hợp.

Đá hoa cương Đá hoa cương trắng xám vân gỗ giá mới bepda008, loại marble ứng dụng tốt nhất cho các hạng mục nội thất, giá bán 1,900,000/1m để biết thêm giá thi công xin vui lòng gọi cho chúng tôi​

Đá hoa cương

Đá hoa cương  xanh, đá hoa cương , đá hoa cương , vàng, đá hoa cương … tương sinh với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong ngũ hành đều có trên thị trường hiện nay. Bạn có biết mỗi màu như vậy bao gồm những loại đá nào không?

Đá hoa cương  gồm những màu cơ bản nào?

Đá hoa cương tự nhiên được khai thác nhiều nơi trên thế giới nên màu sắc rất đa dạng và không giống nhau. Nhìn chung, thị trường Việt Nam hiện nay thịnh hành một số màu cơ bản cơ bản:

Màu đá hoa cương

  • Đá hoa cương  Brazil (Ấn Độ)
  • Đá hoa cương  Bình Định (Việt Nam)

Màu đá hoa cương

  • Đá hoa cương  Mông Cổ (Trung Quốc)

Màu đá hoa cương

  • Đá hoa cương  Kim Sa (Ấn Độ)
  • Đá hoa cương  Huế (Trung Quốc)
  • Đá hoa cương  Phú Yên (Việt Nam)

Màu đá hoa cương

  • Đá hoa cương  Anh Quốc (Ấn Độ)
  • Đá hoa cương  đậm Tây Ban Nha (Ai Cập)

Đá hoa cương cao cấp là những loại đá được khai thác từ những nơi có khí hậu khắc nghiệt. Màu đá rất tự nhiên, vân đá thường sẽ không theo bất cứ một quy luật nào. Khí hậu miền Trung nắng gió đã cho ra đời các mẫu đá được rất nhiều người ưa chuộng. Khác với đá nước ngoài, cụ thể là Trung Quốc, đá Việt Nam có chất lượng hơn hẵn.

đá hoa cương sài gòn

Hướng dẫn chọn màu đá hoa cương  cho từng không gian nhà bạn

Với mỗi màu đá, gia chủ cần phải kết hợp với những không gian khác nhau sao cho phù hợp nhất. Bạn không nên lót bừa, lót đại. Vì điều này sẽ khiến căn nhà chỉ thấy toàn đá mà không toát lên được sự đẳng cấp, sang trọng.

 Mời quý khách tham khảo thêm về mẫu các loại đá và giá của các loại đá khác cùng với đơn giá của nhiều loại sản phẩm đá hoa cương khác tại http://dahoacuongcaocap.org/da-granite.html xin chân thành cảm ơn quý khách đã tham khảo đá hoa cương của chúng tôi

Đá granite Hầu hết bề mặt đá granite là màu đen tuyền, đen bóng hoặc đơn sắc. Vì vậy, khi nhìn gần, bạn sẽ nhìn thấy các chấm nhỏ li ti khác màu trên đá. Các chấm nhỏ này có tác dụng tạo ra sự lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào. Nếu lựa chọn đá granite để trang trí thì hãy kết hợp với nội thất có màu trắng, hoặc các màu sáng khác để tạo nên sự hài hòa, ấn tượng cho căn phòng.

đá hoa cương sài gòn

Đá granite Như vậy, hiện nay, các bà nội trợ thường ưu tiên chọn màu trắng, nâu hoặc đen cho đá granite bàn bếp. Để đáp ứng nhu cầu này, công ty Kim Thịnh Phát đang cung cấp nhiều đá granite với các mẫu mã khác nhau. Bạn có thể đến công ty chúng tôi để lựa chọn những màu đá đẹp, phù hợp với sở thích và tiêu chuẩn của hạng mục.

Đá granite thiên hướng mới trong kiến trúc không gian

Đá granite Mặt tiền vốn được coi là bộ mặt của công trình, thể hiện phong cách thiết kế của gia chủ. Nếu như trước đây mặt tiền thường được thiết kế đơn giản, sau đó lăn sơn hoàn thiện thì ngày nay xu thế đã khác. Không dừng lại ở tính thẩm mỹ, hợp phong thủy, mặt tiền còn cần hạn chế tối đa các tác động của thiên nhiên. Vì vậy, đá granite hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong vào đá ốp mặt tiền, mang đến làn gió mới trong kiến trúc xây dựng.

Vì sao nên dùng đá granite ?

Đá granite phong phú về chủng loại, màu sắc, kích cỡ và cấu trúc bề mặt, rất thích hợp để dùng để ốp mặt tiền. Loại vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên này mang đến cái nhìn ấn tượng, thích hợp với trang trí biệt thự, quầy bar, quán cà phê sân vườn...

đá hoa cương sài gòn

Đá granite Vẻ đẹp marble của đá ốp mặt tiền kết hợp với sự hiện đại của các thiết bị ngoại thất sẽ tôn lên vẻ trang nhã, thân thiện mà không kém phần sang trọng. Sử dụng đá ốp mặt tiền không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.

Đặc tính của đá granite số loại đá ốp mặt tiền

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát cung cấp mẫu đá hoa cươnghất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Brazil, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, chắc chắn trước khi cung cấp đến quý khách hàng. Sản phẩm luôn có hàng nhanh chóng, đảm bảo giao hàng tới quý khách sớm nhất có thể. Chúng tôi luông mang tới sản phẩm đúng như mẫu ban đầu, không sai khác. Mức giá bán đá tính nguyên láp là. Quý khách có thể đặt số lượng lớn theo yêu cầu sử dụng thi công ốp lát của mình.

Đá hoa cương Bên cạnh sản phẩm chất lượng, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng giá, thời gian bảo hành, bảo dưỡng lâu dài. Khi quý khách chọn mua đá sẽ được thi công chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm để đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu, màu sắc đẹp, thẩm mỹ nổi trội theo ý của quý vị. Nếu quý vị còn thắc mắc về mẫu đá này, hãy liên hệ chi tiết cùng chúng tôi nhé!

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương độ cứng cao, bền đẹp

Đá hoa cương Nhập khẩu trực tiếp với những yêu cầu chất lượng khắt khe nhất, đá hoa cương từ Brazil chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng đa dạng của quý khách hàng theo mỗi yêu cầu thi công ốp lát khác nhau. Đá hoa cươnghất lượng, màu đẹp cùng chi tiết đơn giản như mẫu đá này sẽ đem tới hiệu quả công năng và thẩm mỹ tốt dành cho quý khách sử dụng.

Đá hoa cương từ Brazil, độ cứng cao

Đá hoa cương được khai thác tại Brazil, là đá hoa cương , hội tụ đủ những điểm chất lượng cao mà loại đá này có được. Đó là độ cứng, khả năng chịu lực, độ bền, độ bóng sáng sang trọng. Trong đó, tuy không phải là dòng sản phẩm thượng hạng nhưng mẫu đá này thuộc dòng sản phẩm chất lượng, chịu được lực mạnh, không dễ bị trầy xước hay nứt vỡ với những ngoại lực thông thường.

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương alaska

Đá hoa cương alaska chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương kem aman

Đá hoa cương marble tự nhiên aman kem, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên antuque serpegiante, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên black forres, khai thác từ núi đá giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương blue dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes kasimer chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,750,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx xuyên sáng, đá tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 8,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 2,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 12,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch nyx tự nhiên, khai thác từ núi đá giá bán 13,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương onyx nhân tạo xuyên sáng, giá bán 2,460,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương canara white chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,050,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen nhuộm chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 720,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đen sông hinh chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 420,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,080,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương đỏ ruby chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương dunes chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,550,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương fantáia brown chất liệu đá granite tự nhiên khai thác từ núi đá, giá bán 1,450,000 một mét, mời bấm vào hình

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000

Bảng Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000

Đá hoa cương Vì thế mà quý khách có thể an tâm sử dụng ốp lát đá cho nhiều khu vực từ sàn nhà, cầu thang, bậc tam cấp, ốp cột, tường trang trí, tủ kệ đến đá nền nhà, bếp…đa dạng theo yêu cầu của mình. Độ bền của đá có thể lên đến khoảng vài chục năm nếu quý khách sử dụng theo tiêu chí giữ gìn tốt.

Giá đá hoa cương sài gòn xanh bưỡm giá 950,000

Đá hoa cương Bên cạnh chất lượng thể hiện ở độ cứng cao, đá hoa cương còn có độ bóng cao, khả năng chống chịu nước, không dễ bám bẩn. Độ bóng đem lại sự sang trọng cao, thể hiện đẳng cấp khác biệt so với những loại vật liệu thông thường khác, nét ấn tượng tự nhiên quý phái.

Đá hoa cương Còn khả năng chống chịu nước, không dễ bám bẩn giúp quý khách dễ dàng vệ sinh, sử dụng theo ý muốn. Quý vị chỉ cần nước và khăn mềm là có thể lau dọn sạch sẽ, giữ lại vẻ đẹp và nét sang trọng của đá hoa cương khi sử dụng. Đây cũng chính là lý do đá hoa cương có thể dùng ốp phòng tắm, bếp vì đây là những khu vực sử dụng nhiều nước trong không gian nhà ở.

Màu sắc đẹp, họa tiết của đá hoa cương

Đá hoa cương Thuộc nhóm đá hoa cương mang đến nét tinh khiết và tự nhiên, rộng mở cao. Trên bề mặt trắng, bề mặt đá xuất hiện những hình chấm phá màu nâu, đen theo nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, tạo độ rỗng hơi giống với đá tổ ong. Điểm vượt trội hơn này của mẫu đá hoa cương giúp bề mặt đá tạo sự ấn tượng, bình dị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp nhờ độ bóng sáng cao, đẹp mắt. Mẫu đá này có thể áp dụng trang trí, thi công ốp lát đa dạng, dành cho nhiều khu vực, đồ dùng khác nhau.

Đá hoa cương Tuy nhiên, nếu xét về phong thủy, đá hoa cươnghủ đạo do đó phù hợp với mệnh Kim, Thủy và khắc mệnh Hỏa vì thế nếu dùng cho không gian nhà ở, phòng ốc thì quý vị nên cân nhắc lựa chọn để đem lại sự thịnh vượng hơn cho chủ nhân. Bên cạnh đó, quý khách có thể lựa chọn những mẫu đá đa dạng màu sắc, họa tiết ấn tượng cùng Kim Thịnh Phát nhằm mang tới độ bền, thơi gian sử dụng lâu dài, nét sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho không gian nhà mình. Chúng tôi có cung cấp nhiều mẫu đá theo màu sắc phong thủy đẹp, chất lượng tốt, tha hồ cho quý khách lựa chọn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương giá bao nhiêu?

Đá hoa cương Về mức giá bán, đá hoa cương được Kim Thịnh Phát cung cấp bán nguyên láp. Chỉ với đá hoa cương số vốn đầu tư nhỏ, quý khách sẽ có được những tấm đá chất lượng được kiểm tra chặt chẽ, khắt khe từ Brazil chuyển về để xây dựng, thi công không gian tốt nhất. Quý vị có thể đặt khối lượng, số lượng tấm đá theo yêu cầu và công ty thực hiện giao hàng sớm nhất, cao kết chất lượng và thẩm mỹ đẹp.

Đá hoa cương Bên cạnh đó, chúng tôi thực hiện thi công đá hoa cươnghuyên nghiệp, bảo hành, bảo dưỡng bảo trì định kỳ để giúp quý khách sử dụng đá hoa cương lâu bền hơn, không phải thay mới thương xuyên. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi để được trả lời tư vấn nhanh nhất nhé!

Đá hoa cương sang trọng quý phái

Đá hoa cương Những mẫu đá hoa cương màu đen có sức hút mãnh liệt đối với nhiều người bởi lẽ sắc màu ấn tượng, độ sang trọng đến huyền bí của màu sắc này, Chính vì thế mà đá hoa cương với màu đen ấn tượng đã “quyến rũ” nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với cửa hàng Kim Thịnh Phát.

Chất lượng và vẻ đẹp của đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Đôi khi, chúng ta dù thích giá đá đá hoa cương sản phẩm nào đó nhưng lại không “bấm bụng” bỏ qua chỉ vì giá thành sản phẩm quá đắt so với số tiền dự tính của bản thân. Thế nhưng, loại giá đá đá hoa cương được người tiêu dùng nhận xét là giá đá đá hoa cương loại đá có mức giá khá “mềm”, ai cũng có thể mua được.

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương Khi giá đá đá hoa cương lên ngôi, được nhiều người ưa chuộng sử dụng tất nhiên sẽ có nhiều cơ sở chuyên phân phối giá đá đá hoa cương xuất hiện. Mỗi cơ sở có những mức giá khác nhau cho nên sẽ không tránh được tình trạng bạn mua hàng với giá đắt. Vậy địa điểm nào có giá đá đá hoa cương giá rẻ?

Giá đá đá hoa cương Là địa điểm chuyên kinh doanh về các mặt hàng giá đá đá hoa cương , công ty giá đá đá hoa cương Kim Thịnh Phát luôn là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đến với Kim Thịnh Phát các bạn sẽ không bao giờ phải lo mình mua hàng lầm giá hoặc bị “chặt chém” vì công ty luôn đưa ra mức giá thấp hơn giá thị trường. Cụ thể, giá của giá đá đá hoa cương trên thị trường hiện nay có mức giá từ 1.000.000 đồng nhưng tại Kim Thịnh Phát giá của loại giá đá đá hoa cương này chỉ với 800.000 đồng. Nếu các bạn mua giá đá đá hoa cương với số lượng nhiều, giá của sản phẩm có thể giảm tùy theo số lượng bạn mua nhiều hoặc ít.

Bạn đang tìm địa điểm có giá đá đá hoa cương rẻ, hãy đến Kim Thịnh Phát

Giá đá đá hoa cương Đối với những khách hàng ở xa, công ty chúng tôi sẽ có dịch vụ vận chuyển giá đá đá hoa cương đến tận tay khách hàng. Các bạn chỉ việc đến công ty Kim Thịnh Phát hoặc truy cập vào kimthinhphat.com.vn và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích, chúng tôi sẽ mang sản phẩm đến ngôi nhà của bạn!

Giá đá đá hoa cương Đến với Kim Thịnh Phát các bạn sẽ không phải lo về giá đá đá hoa cương , vì tại công ty chúng tôi các bạn sẽ được mua sản phẩm ở mức giá rẻ nhất. Nhanh tay bấm gọi để lựa chọn sản phẩm mình yêu thích các bạn nhé!

đá hoa cương sài gòn

Giá đá đá hoa cương

Giá đá đá hoa cương Bạn chuẩn bị cho căn hộ mới của mình và sở thích của bạn là căn hộ phải tạo sự khác biệt và thu hút thực khách. Việc xây dựng gần như sắp xong nhưng bạn phân vân mãi trong khâu ốp lát trang trí nội thất bên trong. Đừng để tiến độ thi công bị trì trệ chỉ vì vấn đề này, tại sao các bạn không thử tìm hiểu giá đá đá hoa cương , để mua loại đá này về cho căn hộ của mình bạn nhé.

Giá đá đá hoa cương màu sắc mới lạ

Giá đá đá hoa cương Dạo thời gian gần đây, giá đá đá hoa cương đang được nhiều người tìm kiêm và sử dụng. Hẳn phải có giá đá đá hoa cương lý do nào đó khiến loại đá này trở nên “hút hàng” đến như vậy? Thậm chí ở giá đá đá hoa cương số cơ sở phân phối giá đá đá hoa cương thiếu mặt hàng này để bán cho khách hàng.

 

Đá hoa cương sài gòn trong những yếu tố quyết định đến Đá hoa cương sài gòn là nơi xuất xứ. Đá hoa cương sài gòn sẽ có giá thành cao hơn so với Đá hoa cương sài gòn trong nước. Điều này cũng dễ hiểu bởi mức phí vận chuyển, nhập khẩu từ các công ty châu Âu vào Việt Nam.

Đá hoa cương sài gòn được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên có giá sẽ cao hơn Đá hoa cương sài gòn thông thường.

Đá mác maơ sở sản xuất, nhập khẩu

Đá hoa cương sài gòn Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công, thiết kế và cung ứng Đá hoa cương sài gòn . Mỗi công ty sẽ có đội ngũ thợ Đá hoa cương sài gòn khác nhau. Yếu tố này cũng sẽ quyết định đến mức Đá hoa cương sài gòn .

Đá hoa cương sài gòn cho công trình cao cấp

Đá hoa cương sài gòn Trên thị trường Việt Nam, Đá hoa cương sài gòn được bày bán với mức giá khác nhau. Hiện nay Đá hoa cương sài gòn dao động từ 300.000 – 3.000.000/m2 tùy mẫu mã, màu sắc. Với những công trình cao cấp như ốp lát khách sạn, thang máy, quầy bar hay dùng trong trang trí biệt thự, đa phần những Đá hoa cương sài gòn được sử dụng khá nhiều.

Đá hoa cương sài gòn Có thể kể đến Đá hoa cương sài gòn saphia, Đá hoa cương sài gòn Ấn Độ... với màu sắc trang nhã, vân màu tự nhiên bắt mắt. Đây là những mẫu đá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Giá bán trung bình của Đá hoa cương sài gòn này vào khoảng 1.500.000 – 3.000.000/m2/

Đá hoa cương sài gòn Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi vì nó còn phụ thuộc vào thời gian mua và hạng mục sử dụng. Nếu sử dụng Đá hoa cương sài gòn cho trang trí mặt tiền sẽ khác với Đá hoa cương sài gòn dùng cho ốp lát bàn bếp hay bếp. Do đó chi phí cũng sẽ khác nhau.

Đá hoa cương sài gòn Nếu bạn còn băn khoăn khi chọn mua những mẫu Đá hoa cương sài gòn giá rẻ bền đẹp thì Kim Thịnh Phát là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu Đá hoa cương sài gòn nhất, được tư vấn miễn phí và báo Đá hoa cương sài gòn phù hợp với túi tiền. Giá đá hoa hoa cương ngoại nhập có đắt hơn trong nước không?

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn Để tạo nên không gian đẹp, hài hòa về cả phong cách kiến trúc và nhu cầu sử dụng của gia chủ mà nhà thiết kế lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Căn cứ vào các yếu tố dưới đây để có thể lựa chọn Giá đá hoa cương sài gòn phù hợp, vừa tôn lên kiến trúc, trở thành trung tâm của toàn bộ kiến trúc.

Giá đá hoa cương sài gòn Đầu tiên, căn cứ vào phong thủy để chọn màu sắc, hình dáng và loại Giá đá hoa cương sài gòn hợp với mệnh Kim, Thủy, Thổ, Hỏa hay Giá đá hoa cương sài gòn. Đây sẽ là yếu tố giúp cho gia chủ có cuộc sống may mắn, thuận lợi.

Căn cứ vào sở thích, phong cách của gia chủ, nếu gia chủ muốn truyền thống thì chọn Giá đá hoa cương sài gòn phù hợp. Ngược lại, đá hiện đại cũng cần phù hợp.

Giá đá hoa cương sài gòn Yếu tố tiếp theo để bạn có thể lựa chọn là diện tích, khu vực sử dụng. Bạn có thể sử dụng Giá đá hoa cương sài gòn cho các khu vực khác nhau nhưng cần hài hòa. Có Giá đá hoa cương sài gòn số gia chủ chọn Giá đá hoa cương sài gòn có họa tiết lớn, cầu kỳ ở khu phòng khách diện tích nhỏ. Ngược lại, chọn Giá đá hoa cương sài gòn đơn giản ở tiền sảnh. Tất cả đều làm nên sự mất cân đối, ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ của toàn bộ công trình.

Sai lầm mà nhiều người mắc phải có thể chỉ ra là ở lối thiết kế, bố trí với màu sắc và hình dáng chưa phù hợp.

Giá đá hoa cương sài gòn Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng, bài trí, bảo dưỡng Giá đá hoa cương sài gònhuyên nghiệp, bạn nên tìm đến cơ sở có kinh nghiệm, cơ sở và chất lượng cao về lĩnh vực này như Kim Thịnh Phát để tham khảo và sử dụng.

Giá đá hoa cương sài gòn nào phù hợp với thiết kế không gian theo phong cách châu Âu

Giá đá hoa cương sài gòn không gian sống có thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu làxu hướng được nhiều người ưa chuộng. Để có được điều này, họ đã lựa chọn Giá đá hoa cương sài gòn nhằm trang trí cho vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại. Vậy, cần chọn sản phẩm như thế nào để phù hợp với phong cách châu Âu?

đá hoa cương sài gòn

Giá đá hoa cương sài gòn trang trí cho ngôi nhà

Giá đá hoa cương sài gòn Sản phẩm Giá đá hoa cương sài gòn mang nhiều đặc điểm nổi bật, là đá tự nhiên vật liệu xây dựng được ưa chuộng trong các công trình nhà ở, biệt thự, trung tâm hội nghị, khách sạn… Ngày nay, rất nhiều vật liệu khác đã ra đời nhưng sức hút của sản phẩm này vẫn không hề bị giảm đi, mà ngược lại còn được nâng cao hơn.

Chọn những tác phẩm giá đá hoa cương cao cấp hướng cổ điển thường tạo điểm nhấn chính giữa mặt phẳng và có xu hướng hạn chế khung, hình khối cân đối và được biến tấu đa dạng. Những mẫu hoa văn này rất thích hợp tại các nơi sang trọng như phòng khách, sảnh khách sạn, khu hội nghị v..v

Đá hoa cương Là đá hoa cương được nhập khẩu từ Brazil, đá hoa cương có đầy đủ những yếu tố chất lượng cao, đem lại độ bền và hiệu quả sử dụng tốt trong nhiều năm. Đó là những ưu điểm vượt trội về độ cứng, khả năng chịu lực tốt, chịu va đập mạnh kết hợp với độ bóng sáng cao, khả năng chống bám bẩn tốt, khó bị thấm nước, ít bị trầy xước hay nứt vỡ…Những đặc điểm nổi trội này giúp đá được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Đá hoa cương Bên cạnh chất lượng tốt, vẻ đẹp sang trọng quý phái của đá hoa cương mang màu đen huyền bí cùng họa tiết như những đường kẻ ngang màu đỏ, xanh đan xen tạo nên đá hoa cương bề mặt đá ấn tượng. Màu đen tạo độ đẳng cấp và quý phái cao hơn nhiều màu sắc khác, họa tiết lại đa sắc nên khi ứng dụng trong thi công ốp lát xây dựng, đá phát huy hiệu quả công năng và trang trí ấn tượng, mang tới những không gian cổ điển, nổi bật và sang trọng. Vì thế, quý khách chọn đá hoa cương như mẫu đá này ốp lát sẽ có lợi ích cao, đẹp và bền lâu chắc chắn.

đá hoa cương sài gòn

Đá hoa cương dùng cho không gian nào?

Đá hoa cương Vì có màu đen cùng họa tiết khác màu khá sáng nên đá hoa cương có thể được ứng dụng trong nhiều không gian xây dựng khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng. Từ khách sạn, nhà hàng, quán xá hay nhà ở, công trình kiến trúc đẹp…đều có thể áp dụng theo nhu cầu ốp lát sàn nhà, bậc tam cấp, bậc cầu thang, tường, trần hay ốp mặt nội thất tủ kệ, bàn ghế…đa dạng. Độ nổi trội của màu đen giúp mẫu đá tạo được dấu ấn đẳng cấp riêng biệt, cuốn hút.

Đá hoa cương Tuy vậy, vì màu đen là màu tối do đó mà thông thường, để đạt hiệu quả thẩm mỹ hài hòa cao nhất cho không gian sử dụng, đá hoa cương có thể được kết hợp với các mẫu đá màu trắng, màu kem…thuộc sắc màu nhạt để hạn chế độ u tối khi ốp lát, vượt trội hơn với ốp lát sàn nhà, bậc thang diện tích lớn. Với những phòng diện tích nhỏ, sử dụng đá hoa cương màu đen cũng giảm đi tác dụng rộng mở do đó chỉ nên sử dụng trang trí đẹp, nổi bật, không nên ứng dụng quá nhiều. Tùy từng trường hợp mà quý vị có thể lựa chọn đá hoa cương phù hợp.

Màu sắc sang trọng huyền bí

Để thể hiện vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn, phong cách cổ điển rất chuộng tông màu tối như vàng sẩm, đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu. Vì đây là màu của vua chúa quý tộc. Còn gam màu sáng như màu trắng và kem thì vẫn được dùng nhưng không nhiều.

Khi phối hợp màu sắc giá đá hoa cương cho nhà,bạn cần xác định rõ tông màu chủ đạo chính là gì, theo hướng kiến trúc như thế nào. Để từ đó bạn sẽ xác định được các loại vật liệu kiến trúc phối hợp cùng màu sắc chủ đạo của ngôi nhà.

Chọn giá đá hoa cương cao cấp

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải chọn được giá đá hoa cương cao cấp với chất lượng tốt nhất để đảm bảo độ bền theo thời gian..

đá hoa cương sài gòn

Nói đến chất liệu thể hiện đẳng cấp không sai, bởi bên cạnh mẫu mã hình dáng thì chất lượng chính là nhân tố quyết định để quy định giá cả. Cần chú ý  đến chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp,thiết kế và thi công đá lớn, có uy tín và thương hiệu .

Dù là màu sắc nào đi chăng nữa, một khi ngôi nhà đã khoác mình lên chiếc áo của những viên đá hoa cương, thì cũng đã nghiễm nhiên mặc định đây thuộc dạng “cấp cao”. Không thể phủ nhận, sống trong ngôi nhà ấy, con người chúng ta cũng sẽ ở một đẳng cấp khác.

 

da hoa cuong 10460  Giá đá hoa cương F309 giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Cột trụ là một bộ phận nhất định phải có trong bất kỳ kiến trúc nào. Nó có chức năng nâng đỡ, giữ cho toàn bộ kiến trúc phía trên có thể đứng vững. Bởi vậy, trụ cột được xem là cốt khí trong các công trình. Thế nên, lúc nào nó cũng là phần được chú trọng nhất. Không chỉ về mặt chất liệu phải cứng và bền chắc mà còn phải dễ dàng trang trí, trạm khắc.

da hoa cuong 10461  Giá đá hoa cương F310 giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Bên cạnh đó, vị trí ốp đá hoa cương không có nhiều góc cạnh khó, vị trí đặt lại thấp gần sàn nhà, do đó việc lau chùi, bảo trì, bảo dưỡng để mặt đá luôn bóng loáng, đẹp đẽ thì dễ vô cùng. Ngay cả bà nội trợ cũng làm được chứ đừng nói chi thợ. Do đó, đá hoa cương bàn bếp trở thành người bạn hoàn hảo tô điểm không gian đẹp cho căn bếp của hầu hết gia đình.

da hoa cuong 10462  Giá đá hoa cương  F311 giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Đá hoa cương gọi là đá granite nằm trong vỏ trái đất hoặc được tạo nên từ quá trình phun ra từ bề mặt trái đất rồi ngưng tụ thành do quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa. Hiện nay, thị trường đá hoa cương gồm có 3 loại đó là đá hạt mịn, hạt trung bình và hạt thô.

da hoa cuong 10463  Giá đá hoa cương  F312 giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Dù là đá hoa cương nhưng nếu để nước đọng trên sàn quá lâu thì cũng sẽ khiến đá nhanh bị hư hại hoặc ảnh hưởng đến chất lượng cả công trình. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần bảo quản đá hoa cương chống thấm với những việc làm sau đây:

da hoa cuong 10464  Giá đá hoa cương  F313 giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại hình ảnh này

Ưu điểm lớn nhất của đá nhân tạo là sự đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng trên mặt đá. Được là từ những vật liệu tổng hợp, đặc biệt là có thành phần chất tạo màu nên có thể hoàn toàn chủ động trong việc tạo màu và tạo vân cho đá. Đây là một ưu điểm chỉ có ở đá nhân tạo mà những loại đá tự nhiên khác không thể có được. Đá nhân tạo có rất nhiều màu khác nhau từ đá đơn sắc cho đến đá đa sắc. Và nhiều mẫu mã và kiểu dáng như đá trơn, đá có hạt, đá có vân…

Đá granite Bên cạnh đá granite , loại vật liệu hàng đầu mang lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình, đá granite số dòng đá dưới đây cũng được dùng phổ biến trong ốp lát, trang trí mặt tiền.

đá granite : là loại đá phổ biến nhất trong xây dựng, đá granite có độ bền cao, độ bóng, ít bám bụi bẩn được lựa chọn ốp mặt tiền.

đá granite Đá chẻ: đá ghi sáng, đá xanh đen, đá xanh rêu thuộc dòng limestone với ưu điểm có hình dáng marble, cách âm, cách nhiệt tốt, thường dùng rộng rãi cho các công trình ngoại thất như lát lòng đường, vỉa hè, sân vườn, bể bơi,… thì hiện nay còn được dùng ốp lát nội thất và ốp mặt tiền. Tùy theo khổ và độ dài, mức giá ốp mặt tiền sử dụng loại đá này tương đối mềm cũng là đá granite lợi thế.

đá granite : Nhắc đến đá granite , có thể nhiều người còn lăn tăn về độ bền của nó. Tuy nhiên, công nghệ phát triển nên đá granite có độ cứng tương đương đá granite , độ bền uồn, độ bền nén và độ chịu mài mòn tốt. Đá đặc biệt dễ làm sạch khi bị bám bụi, đổ nước chè hoặc nước hoa quả lên. Những ngày mưa phùn và nồm ẩm kéo dài, những gia đình sử dụng đá granite lát sàn vẫn sẽ khô thoáng và sạch sẽ. Đặc biệt, sử dụng loại đá này ốp mặt tiền làm công trình trở nên sang trọng, màu sắc và độ bóng hạn chế bị bào mòn bởi mưa nắng và thời gian.

Màu sắc đa dạng mang ý nghĩa lớn về phong thủy

Đá granite , đỏ đun và màu kem thường được sử dụng khá phổ biến. Tone xanh rêu, vàng, trắng giảm bớt độ nóng cho ngôi nhà. Đá ốp mặt tiền màu đen mang lại vẻ lịch lãm cho công trình. Trong khi đó, màu ghi sáng cũng đang là xu thế chung của thế giới.

Đá granite Dòng đá granite được ưa chuộng vào loại bậc nhất. Nhiều công ty thiết kế, công ty xây dựng và các kiến trúc gia quan tâm đến dòng đá này với mục đích ốp mặt tiền và làm nội thất cho các căn biệt thự và tòa nhà thương mại. đá granite được cho là phù hợp với gia chủ mệnh đá hoa cương granite mác ma. Màu đen còn là màu của sự bí ẩn và niềm đam mê bất tận.

Đá granite Nếu biệt thự, cao ốc có màu ghi, sẫm, chủ công trình nên sử dụng những màu sắc nổi bật như đá granite xanh vân mây, đá granite , đá màu trắng để gia tăng sự nổi bật của mặt tiền. Đá granite , có màu sắc thuộc hành thổ, hợp với gia chủ mệnh đá granite , mệnh thủy , mệnh hỏa , mệnh thổ. Màu sắc mang yếu tố lửa, ẩn chứa sự mạnh mẽ nhất trong các loại màu sắc này được cho là mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Đá hoa cương Bên cạnh đó, màu đen thuộc màu mệnh Thủy do đó chiếu theo phong thủy ngũ hành, dùng đá hoa cương màu đen như mẫu đá này hợp với những ai có mệnh Thủy, mệnh Đá hoa cương và tránh mệnh Hỏa bởi Thủy khắc Hỏa. Quý vị nên chon đá xanh, đá đỏ, đá hồng…dành cho không gian của người mệnh Hỏa. Tại Kim Thịnh Phát có nhiều mẫu đá màu đa dạng và quý khách có thể lựa chọn thêm phù hợp.

Giá bán đá hoa cương là bao nhiêu?

Đá hoa cương Sản phẩm nhập khẩu từ Brazil, chất lượng cao, màu sắc nổi bật ấn tượng, đá hoa cương được cung cấp với mức giá bán nguyên láp. Quý khách có thể yêu cầu số lượng, kích thước phù hợp theo yêu cầu sử dụng trong mỗi công trình thi công ốp lát của mình. Sản phẩm luôn được cung cấp nhanh chóng đến tay quý khách hàng sau khi được đặt. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng chất lượng bởi quá trình kiểm tra chặt chẽ luôn được thực hiện trước khi giao hàng.

Đá hoa cương Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Kim Thịnh Phát cung cấp dịch vụ thi công hoàn thiện theo yêu cầu của quý khách, bảo hành, bảo dưỡng và bảo trì nhanh chóng, giúp quý khách an tâm sử dụng đá hoa cương lâu dài, giữ độ sang trọng cao. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thêm nhé!

Đá hoa cương cam hoa văn cuốn hút

Đá hoa cương Với những mẫu đá hoa cương , màu sắc và hoa văn luôn được chú ý cao sau khi khẳng định được chất lượng tốt bởi lẽ đó chính là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Đó cũng chính là lý do mà đá hoa cương được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Như những mẫu đá đẹp tại Kim Thịnh Phát mà tiêu biểu có thể kể đến đá hoa cương cam, hoa văn lượn sóng thu hút dưới đây.

Chất lượng và tính thẩm mỹ cao của đá hoa cương

Bảng báo giá đá hoa cương phần 2

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, ADONIT khai thác từ núi đá, giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble nhân tạo, giá bán 680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kim sa xanh khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite kasamir khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f1

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f1 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f2

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f2 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f3

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f3 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f4

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f4 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f5

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f5 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f6

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f6 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f7

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f7 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f8

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f8 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f9

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f9 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f10

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f10 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương bóng kiếng chống trậy chống thấm f11

Đá hoa cương granite bóng kiếng men sứ f11 của ấn độ, chống trầy chống thấm, siêu bóng, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương granite tự nhiên lmperial, khai thác từ núi đá giá bán 1,360,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 8,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx nhân tạo giá bán 2,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,160,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, giá bán 1,180,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương cẩm thạch xuyên sáng onyx tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 12,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,950,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,860,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,680,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,650,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,260,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,480,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 2,400,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

Giá đá hoa cương

Đá hoa cương marble tự nhiên, khai thác từ núi đá, giá bán 1,250,000 một mét, mời bấm vào hình ảnh để xem chi tiết và công dụng của loại đá này

danh sách liên quan

Giá Đá hoa cương sài gòn tổng kho - granite marble nhân tạo

Sẵn sàng để được tư vấn miễn phí cho bất kỳ công trình lớn nhỏ

Bảng Giá Đá Hoa Cương Năm 2024 Granite Marble Kim Thịnh Phát Sản Xuất Gia Công Đá Tự Nhiên đá khối lục bình con tiện lan can cột tròn

LIÊN HỆ

Copyright © NT Is Proudly Owned by Kim Thịnh Phát

Liên hệ đá hoa cương 0934564888